Quân dụng dây lưng cột lấy ấn ở trên mặt đất mãnh thao (h)

1.4K 6 0
                                    


 Quân dụng dây lưng cột lấy ấn ở trên mặt đất mãnh thao (h) liền tính bị thương cũng muốn gian ngươi
Chu Hậu Đông giải quyết hảo Cốc Liên, hắn cho rằng việc này liền như vậy kết thúc, nhưng không nghĩ tới Cốc Liên nữ nhân này không chỉ có ngoan độc, còn tàn nhẫn, sấn hắn thả lỏng cảnh giác, ở hồi chỗ ở trên đường thọc hắn một đao.
Nửa cái dao nhỏ đều thọc tiến vào, máu tươi đầm đìa, nháy mắt nhiễm hồng quân trang.
Chu Hậu Đông đem dao nhỏ rút ra, nghe Cốc Liên mất khống chế tiếng thét chói tai, hắn ngã trên mặt đất.
An Dịch từ lần trước nam nhân rời đi, đã một vòng không có nhận được nam nhân đến tin tức, nàng bắt đầu nghĩ nhiều, nam nhân có phải hay không thỏa hiệp, đáp ứng cùng nữ nhân kết hôn.
Một khi nghĩ nhiều liền dừng không được tới, nàng hận nam nhân không tuân thủ tín dụng, lại qua mấy ngày, nàng chịu đựng không được loại này dày vò, cấp nam nhân đã phát một cái tin tức: "Chu Hậu Đông, mặc kệ ngươi cái gì nguyên nhân, không cần lại đến tìm ta."
Chu Hậu Đông nhận được tin tức khi, đã là hai ngày sau, hắn di động mới vừa trở lại trong tay, nhìn đến nữ hài phát lại đây tin tức, hắn lập tức đánh qua đi, nhưng số di động thế nhưng gạch bỏ, nữ hài rõ ràng không muốn cùng hắn liên hệ.
An Dịch làm một cái tân dãy số, chỗ ở cũng thay đổi, nàng dọn tới rồi Liễu Họa gia, hai người ở chung còn tính vui sướng, chỉ là không luyện vũ đạo tình hình lúc ấy nhịn không được tưởng niệm kia đáng chết nam nhân.
Chu Hậu Đông miệng vết thương mới vừa khép lại liền chờ không được, hắn cần thiết đi tìm An Dịch, lòng đang phát ngứa, người khác ở bộ đội, linh hồn lại sớm đã chạy như bay đến nữ hài kia.
An Dịch vì đình chỉ tưởng niệm nam nhân, nàng mỗi ngày luyện vũ đến đêm khuya, rất mệt, nhưng nam nhân ở hắn trong đầu thời gian thiếu.
Chu Hậu Đông tới rồi An Dịch nơi vũ đạo thất đã buổi tối, hắn biết nữ hài trộm gạt hắn chuyển nhà, nếu không phải Liễu Họa nói với hắn, hắn có lẽ đêm nay còn tìm không đến nữ hài.
An Dịch một người ở trống vắng vũ đạo thất luyện tập, nàng xuyên một thân thuần trắng ba lê phục, giống một con thiên nga trắng, nhón chân khép lại chân, duyên dáng dáng người làm ngoài cửa nhìn lén Chu Hậu Đông hô hấp căng thẳng.
Hắn liền ái như vậy nữ hài, ăn mặc ba lê phục có loại mạc danh thiếu thao cảm, quang xem thon dài hai chân liền đủ hắn ngạnh.
An Dịch nào biết đâu rằng ngoài cửa có người nhìn lén, nàng nhẹ nhàng khởi vũ, vài lần nhảy lên, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng kỳ cục.
Chu Hậu Đông xem đến nhiệt huyết sôi trào, dưới háng dương vật tướng quân trang quần phồng lên một đại đống, hắn một chân đá văng ra môn, bước đi qua đi, khí thế bức người, làm nữ hài hoảng sợ.
Tiểu thiên nga An Dịch nhìn đến nam nhân, nàng chạy nhanh phòng thay quần áo chạy, nam nhân kia sắc mặt hận không thể nuốt chính mình.
Đóng cửa lại, nàng hoảng loạn mà dựa vào trên tường, ngày đêm tơ tưởng nam nhân liền ở bên ngoài, hắn rõ ràng tưởng muốn chết, hiện tại lại trốn tránh không thấy, thật buồn cười.
"Ngươi mẹ nó mau cấp lão tử mở cửa." Chu Hậu Đông ở ngoài cửa quát.
An Dịch lúc này mở cửa, tuyệt đối không tránh được một đốn mãnh thao, nàng run rẩy thanh âm mà nói: "Ta không phải làm ngươi đừng lại đến tìm ta, xem không hiểu tự?"
"Mấy hành tự liền tưởng lừa gạt ta, ngươi cho rằng lão tử là ngốc bức sao?" Nếu nữ hài không mở cửa, Chu Hậu Đông đành phải phá khai môn.
"Ngươi đừng quá... Lại đây, nơi này có máy theo dõi, tiểu tâm ta cáo ngươi cưỡng gian." Cùng nam nhân ánh mắt đối ở bên nhau, An Dịch sau này lui.
"Cưỡng gian? Vậy ngươi cáo đi, lão tử hôm nay lại đây chính là muốn cưỡng gian ngươi." Chu Hậu Đông tới trên đường đã tưởng vài trăm loại tư thế trừng phạt cái này tiểu không lương tâm.
An Dịch bị nam nhân bức đến góc tường, còn không có phản ứng lại đây, nam nhân bắt lấy nàng, quay người đè ở trên vách tường.
"Thành thật điểm!" Chu Hậu Đông rút ra bên hông quân dụng dây lưng, hắn trói chặt nữ hài đôi tay, đồng thời đi xả ba lê phục.
"Ngươi này lão hỗn đản." An Dịch phản kháng không được, ba lê phục bị xé rách khai, tuyết trắng da thịt hoảng đến nam nhân hô hấp gấp gáp, nàng cái mông cao cao chu lên, phía sau nam nhân ngạnh, cương cứng dương vật đỉnh nàng.
"Chính là không bỏ, làm ngươi không nghe lời, nói tốt chờ ta, ngươi lại tưởng rời đi ta." Chu Hậu Đông thô bạo mà bái rớt bó sát người quần, bóng loáng nửa người dưới hoàn toàn bại lộ, hắn dùng ngón tay vuốt ve co chặt tiểu âm hộ, thô ráp xúc giác ma đến môi âm hộ run rẩy.
"Ngô... Không cần sờ..." An Dịch bị nam nhân sờ đến xuân tâm nhộn nhạo, dâm quán tiểu âm hộ phân bố ra chất nhầy.
"Tiểu Dịch xuyên ba lê phục bộ dáng thật thiếu thao, nếu là mỗi lần lên đài biểu diễn, âm hộ hàm chứa thúc thúc tinh dịch sẽ càng mỹ." Chu Hậu Đông nói, đem dương vật từ đũng quần móc ra tới, sưng to dương vật chảy thật nhiều tuyến tiền liệt dịch, hắn xử ở môi âm hộ ma sát, hồng nộn mềm thịt hồ đầy chất lỏng.
"Không cần ma... A... Cắm vào tới... Ngươi cho ta cắm vào tới." An Dịch môi âm hộ ngứa khó nhịn, nàng nhịn không được mệnh lệnh nam nhân cắm vào tới.
"Đồ đê tiện, học được ra lệnh cho ta." Chu Hậu Đông cầm hành thân, đem quy đầu dùng sức thọc tiến âm đạo, không làm dừng lại liền mãnh cắm lên, cao lớn dương vật toàn căn mà nhập, tinh kiện vòng eo đong đưa va chạm, phần hông "Bạch bạch" đánh vào thịt trên mông.
"Lại thâm điểm... Làm chết ta... Làm chết ta!" An Dịch bị cắm đến âm hộ thủy giàn giụa, nàng tao lãng mà dâm kêu, tiểu âm hộ cắn chặt hành thân.
Chu Hậu Đông thao đến hăng say, tím đen cự căn đem âm đạo căng mãn, quy đầu ma sát chỗ sâu trong nhăn nếp gấp, dâm dịch bị đè ép ra tới, hai viên đại trứng trứng phối hợp va chạm, liên tục mãnh thao mấy trăm hạ, phấn nộn môi âm hộ liền chín, rộng mở tùy tiện dương vật ra vào.
An Dịch thân thể mềm mại, nàng chịu không nổi nam nhân mạnh mẽ thao làm, thân mình dần dần xụi lơ, thẳng đến bị ấn ở trên mặt đất, nam nhân từ phía sau cưỡi ở mông vểnh thượng, thô tráng dương vật mãnh cắm rốt cuộc, quy đầu phá tan tử cung.
"Bị trói thao như thế nào, lão tử nên cả đời cột lấy ngươi." Dưới thân nữ hài nửa người trên trắng tinh ba lê váy hoàn hảo không tổn hao gì, nửa người dưới lại trần như nhộng, đĩnh kiều thịt mông bị Chu Hậu Đông bắt lấy xoa nắn, tím đen dương vật nhiều lần thâm nhập, quy đầu cắm vào tử cung va chạm, đại lượng dâm thủy phun ra tới, ướt đẫm phần hông âm mao.
"A... Hảo mãnh... Tiểu âm hộ muốn phá... A..." An Dịch khiêu vũ khi giống chỉ cao quý thiên nga trắng, nhưng hiện tại lại hạ tiện mà bị người ấn ở trên mặt đất mãnh thao, nàng mới không để bụng, dùng sức thao chết nàng đi.
Chu Hậu Đông thở gấp thô nặng hô hấp, hắn ái đã chết nữ hài chủ động cầu hoan bộ dáng, hắn hung mãnh mà va chạm, bụng vừa mới trường tốt miệng vết thương ở kịch liệt tần suất hạ nứt ra rồi.
Máu tươi theo băng vải lan tràn, nhưng hắn mới không để bụng, cao vút tính dục khó có thể thỏa mãn, chỉ có tính ái mới có thể bình ổn hắn đau đớn.
An Dịch khứu giác không có vấn đề, nàng cũng nghe thấy được một cổ mùi máu tươi, nhưng mãnh liệt khoái cảm tràn ngập toàn thân, nàng nơi nào còn có tâm tư tưởng phía sau nam nhân bị thương.
"A... Thúc thúc... A... Hảo bổng..." An Dịch bị nam nhân thao đến thân thể đi phía trước đi, lực đạo quá đủ, cái mông một trận tê dại, âm đạo càng là mẫn cảm, bị dương vật thao đến tất cả đều là âm hộ thủy.
Chu Hậu Đông dần dần đã cảm thụ không đến đau đớn, đem nữ hài kéo qua tới, bắt lấy thịt mông tàn nhẫn kính hướng chính mình phần hông đưa, thô tráng hành thân cắm phiên âm đạo, liên tục hơn mười phút cao tần suất tốc độ trực tiếp đem nữ hài đưa lên cao trào.
An Dịch lớn tiếng lãng kêu, thân thể co rút run rẩy, âm đạo phun ra thật lớn một cổ dâm dịch.
Chu Hậu Đông ở nữ hài cao trào sau, hắn đem nữ hài bày ra mẫu cẩu quỳ bò tư thế, nửa người trên đè ở phía sau lưng thượng, công cẩu eo hung mãnh đóng cọc, ở cực hạn tốc độ thọc vào rút ra hạ, quy đầu thẳng tiến tử cung, khuếch trương mã mắt co chặt, hắn thô rống ra tới.
"Lão tử muốn bắn." Hấp tấp lại kích thích tính ái tới rồi cuối, Chu Hậu Đông mãnh phun tới, hơn phân nửa tháng nùng tinh một cổ não toàn nhét vào tử cung.

Cha dượngWhere stories live. Discover now