Chapter 1 School

6 0 0
                                    

Harvy's Pov

Nandito ako sa bagong school na papasukan ko di ko alam kong bakit dito ako napadpad hays pinapalipat kasi ako nang parents ko kasi palagi nalang daw ako nakikipag away tss ano pang aasahan mo sa akin kundi away tss.

Habang nag lalakad ako sa hallway may naka bangga akong lalaki may nga alipores ito aishh ang sakit nang pwet ko..

Bulag kaba?! ".

Sabi nito ngee siya nga tung tanga ng tanga ako pa inaano oi wag ako..

Ikaw tung di tumitingin sa dinadaanan mo ".. sabi ko sa kanya

Pinag titinginan na kami nang tao dito pero sa kanya parang wala lang hayss kala ko di na gugulo buhay ko rito hays magulo parin pala.

Sa susunod babae tumingin ka naman sa dinadaanan mo para di ka mapa hiya kasi pag ako na bangga mo pa di kita titigilan sa kaka bully ". Sabi nung lalaki sa akin at agad naman itung umalis.

Asa ka namang mag papa bully ako tss ako nga yung nang bubully aba d ako mag papatalo oi.

Agad naman akong nag lakad pa puntang room namin ang layu pala nasa pang apat na palapag pa.

Nasa tapat na ako ng silid namin kumatok muna ako.

Pasok ".. sabi nung nasa loob

Agad ko namang pinihit ang door knob at pumasok at pag pasok na pag pasok ko andun yung lalaking naka bangga ko kanina omo hays bahala na nga.

Okay class itu na pala ang new classmate niyo iha mag pa kilala ka ".. sabi nang guro namin at ngumisi

Kinakabahan ako kasi ang aano nila nag bubulungan agad sila.

Ahh ako po pala si Harvy Roswell 17 yrs old galing po ako sa stanford university ".. sabi ko at ngumisi sa kanila

Okay Harvy  pwede kanang maupo ".. Sabi ng guro namn

Agad naman akong nag hanap nang mauupuan no choice pero makaka tabi ko talaga yung naka bangga kong lalaki kanina.

Agad naman akong nagtungo dun at nag tanung sa kanya.

Pwede bakong umupo dito "... sabi ko habang naka turo sa upuan.

Tumango naman siya at agad naman akong naupo.

Nakikinig lang ako kay prof. Fav ko kasi tung subject natu fav ko yung English ehh.

Nag bell na at agad namang lumabas ang prof namin hays abg boring makapag drawing nga.

Nag dradrawing lang ako nang biglang may humablot at yung lalaking naka bangga ko kanina yung humablot.

Give it back to me ".. mahinahon kung sabi sa kanya


Hmm ibabalik ko nalang tu kung kilan ko gusto wow ang ganda nang drawing mo "... sabi niya at tumawa

Tss gusto ata nang lalaking to nang away kanina pa umiinit ang ulo ko sa kanya..

Ibabalik mo o susuntukin kita ".. walang emosyong sabi ko

Falling In love to a Basketball PlayerWhere stories live. Discover now