Chapter 2 Gym

1 0 0
                                    

Harvy's Pov

After 1 week

Papunta ako sa gym ngayun  naka pasok kasi ako sa sa basketball team kasi varsity naman daw ako sa stanford..

Maaga daw ako papupuntahin para ma meet ko mga ka teamates ko sabi ni coach Troy..

Papasok na ako sa gym nang may nabangga na naman ako.

Palagi nalang ba ako may kabangga dito hays..agad naman akong tumayo at pinag pagpagan ang sarili ko tss..

Sorry miss dko po yun sinasadya ".. aniya sabay pagpag sa sarili niya.

It's ok "... wlang emosyon kong sabi.

Ow it's you Harvy Roswell right? "... aniya sabay ngisi sakin..

Yah ".. maikli kong tugon.

Ian Charles Montefalco ".. aniya sabay lahad nang kamay nya.

Agad ko naman itong inabot at ayun nag shake hands kami..

Pag katapos non pumasok na agad ako sa gym. Pag pasok ko ang laki ng gym nila mas malaki itu sa Stanford..

Pumunta agad ako kila coach Troy at sa mga ka teamates ko..

Mga babae at lalaki na basketball players ang nandito pati yung nabangga ko andito at si Eric Montefalco at yung barkada niya...

Okay guys ito ang bagong ka teamate niyo siya si Harvy Roswell from Stanford University which is ang pinaka powerful team pagdating sa basketball girls am i right?? ".. aniya. At laking pasasalamat ko nang nalaman kung lumipat si Harvy Roswell sa ating campus i think mag chachampion tayy this year sa ateng basketball girls."... aniya at sabay lingon sa akin..

Ahm hi everyone Harvy Roswell im 17 years old ".... maikli kung sabi..

Nothing to say Harvy?? "... aniya

Wala na akong sasabihin sinabi muna lahat tss..

Nothing coach "... naka ngiti kong sabi.

Pag ka tapos nun nag simula na ang training namin warm up muna tapos jogging ng 5 laps..

Sanay na ako dtu kasi sa Stanford mas malala pa ditu huta grabi yung katawan mo dun. Parang tinadtad eh noh..

Pag katapos nang lahat nang iyun nag laro kami girls vs. Boys tinetesting ako ni coach kung magaling ba talaga ako tss yan ang gusto nyu ahh well lets see...

Boys:Eric Montefalco
          Ian Charles Montefalco
          Jason Ramerez
          Jacob Ferrer
          Drew Romero

Girls:Harvy Roswell
          Ash Emperial
          Daisy Gonzales
         Stacy Collins
          Ella Lopez

Nagsimula na ang laro namin ang mga lalaki ang may hawak..

Naisipan kung i screen si Eric..sa totoo lang ang hirap niyang i screen at agawan nang bula ang tangkad tapos ang bilis niyang gumalaw..

Pero pag sinuswerte nga naman na agaw ko ang bula kay Eric agad naman akong pumunta sa court namin at shinot iyon woah..

Tinignan ko si Eric  kinindatan niya lang ako tss panis nayan tss...

Tumakbo na ako papunta kay Eric para i Screenn siya nang bigla siyang nag salita...

Nice try lady "... sabi niya habang nag dredreball ng bola tss..

Falling In love to a Basketball PlayerWhere stories live. Discover now