Eric's POV
kasalukuyan kaming nanditu sa gym ngayun mag prapractice daw kasi ehh madami na kami. Pero di kami maka pag simula dahil hinihintay ang captain ng mga babae saan ba nasuhot ang isang yun naiinip nako dtu..
Uuwi na ako mag bibihis lang muna ako..papunta na sana ako ng cr ng biglang bumukas ang pinto ng gym at iniluwa ang pinaka magandang babae. Ang ganda niya pawis na pawis sya at naka lugay ang buhok habang may garter sa ulo yung pang sports ba..ay erase erase ang sungit nyan noh tss kaya bumalik nalang ako dn..
Bat ang tagal mo Harvy?."tanong sa kanya ni coach
Sorry coach traffic kasi.."aniya. Traffic umuwi ba sya?
Umuwi ka?."tanong ko sa kanya.
Tumango lang sya..mga ilang minuto nag simula na.kaming mag stretching pagkatapos nun nag jogging na kami ng 5 laps. Pagkatapos ng 5laps tinawag kami ni coach..
Okay guys so for now di muna tayu mag lalaro ngayun mag dridrill muna tayu. So i papair ko kayu..so ang gagawin nyu mga captain ilista ang member nyu then submit it to me so i can pair you is that clear?.."seryosong sabi ni coach..
Yes coach!."sabay sabag naming sabi
Pag katapos nun pumunta na ako sa mga gamit ko at kumuha ng papel at ballpen napansin kong lumapit si Harvy sakin..
Ahmm Eric may papel at ballpen ka?.."seryosong sabi niya..
Ofcourse bakit?manghihingi ka?.."nang aasar kong sabi
Can i have 1?."aniya
Sure here."sabi ko sabay bigay ng papel sinamahan kona rn ng ballpen..
Na submit na namin ang papers so bali sinabi na.samin ni coach kong cnung ka pair namin 15 girls and 15 boys kami kaya tinignan ko talaga ang listahan bakit sya??.
By pair:
Eric Montefalco and Harvy Roswel
Ian Charles Montefalco and Ash Emperial
Drew Romero and Daisy Gonzales
Jason Ramerez and Staicy Collins
Jacob Ferrer and Ella Lopez
JB Lim and Amethys Smith
Sebastian Ferell and Celestina Almero
Aldus Montero and Allaine Smith
Sean Romero and Alynna Macapagal
Matteo Almero and Anne Moton
Travis Enrile and Lina Wocker
Alvis Gozon and Laura Steves
Ethan Yanai and Sapp Mondragon
Nate Palma and Inah Freiner
Drake Scott and Joyce Deguzman
Nakita na namin lahat ang listahan ako lang ata na aano ditu ehh. Sino ba naman. Ang hindi maiinis eh ka pair ko ang masungit nayun tss baka d ako maka pag concentrate dahil sa pag mumuka niya tss...Naiinis ka dahil pair tayu? Tss kala mo naman gusto kitang maging pair eh noh ang O.A nitu tss magsimula nanga tayu ng matapos tayu wag kang maarte d ikaka unlad yan ng pilipinas."aniya at nag simula na sa drill..
Tss daming dada wala naman akong sinabi radyu lang ganun? Tss
Anu bang tinatayu tayu mo jan king ina hali kana rito magsimula na tayu!!"sigaw na sabi niya di man lang marung mag antay. Papunta na ako sa kanya bat ba d maipinta ang muka nito?.
Bat ba ang bagal mo meron kaba ngayun hah?!."aniya abay pvta kung halikan kaya kita dyan..
Bat ba ang init ng ulo mo hah meron kaba ngayun?. Kanina lang sinuntok mo ako tapos ngayun nagsisigaw kana jan.. talikod kanga baka may-"dko na natuloy ang sinabi ko ng may makita akong dugo sa may pwetan niya kaya pala ang init ng ulo..