2

4.4K 63 29
                                    

Cảm giác mình đều sắp bị lột sạch Gia Tam: "Rất xin lỗi, ta cũng không biết đó là cái gì thịt ma thú."

"Ta muốn biết đó là cái gì hương liệu, ngươi ra cái giá." Kỵ sĩ nói.

Gia Tam cau mày, hắn cũng không hy vọng nhượng người khác biết "Siêu cấp vị tinh" tồn tại. Bất quá xem người chung quanh biểu tình, bọn họ thật giống cũng không có chú ý tới kỵ sĩ tại nói với hắn cái gì?

Thậm chí kỵ sĩ liền đứng ở hắn bên cạnh, này đó xếp hàng khách nhân cũng không làm sao chú ý.

"Đây là đấu khí một loại phương pháp sử dụng, ngươi có hứng thú, ta có thể dạy ngươi, đánh đổi là ngươi nói cho ta loại kia hương liệu." Kỵ sĩ đại người bất ngờ mà chấp nhất.

Gia Tam không biết, kỵ sĩ đi qua nơi này thời điểm cũng không định dừng lại, hắn nghe nói trong pháo đài có một cây phát hiện mới ma thực, dự định trực tiếp qua xem một chút, không nghĩ tới trải qua con đường này thời điểm nghe thấy được một luồng kỳ dị cháy khét hương vị.

Hắn nhất thời hiếu kỳ —— dù sao có thể gây nên hắn chú ý cường liệt hương vị cũng không nhiều, mà hắn hoàn không có cách nào một cái nói ra kia hương vị là cái gì tạo thành, này dưới cái nhìn của hắn là rất có ý tứ một chuyện, liền dừng lại đi tới pháo đài bước chân, chuyển mà tới nơi này con phố thượng.

Rất nhanh, hắn liền khóa được hương vị khởi nguồn, cũng cùng những người khác giống nhau xếp hàng mua một phần một kim tệ sủi cảo.

Tháng thứ nhất răng bánh nhân thịt ăn vào trong miệng, hắn liền phân biệt ra được hết thảy vật liệu, có thể trong đó một loại, hắn làm sao đều không thể xác định vậy rốt cuộc là một loại nào hương liệu, điều này làm cho hắn phi thường kinh ngạc.

"Cảm tạ, ta thật sự không thêm bất luận là đồ vật gì, e rằng địa phương thủy chất khác với tất cả mọi người, hoặc là cái này thùng gỗ, này cái nồi, cái này than mang đến hiệu quả, ai biết được? Ta cũng không muốn vì ta chính mình cũng không biết đồ vật lừa dối ngài." Gia Tam một mặt thành khẩn nói rằng.

Kỵ sĩ đôi mắt đảo qua đứa nhỏ nói những món đồ kia, từng cái nói rằng: "Không phải, không phải, không phải. Không phải bất kỳ phụ thuộc vật, cùng không khí cũng không có quan hệ. Nguồn nước ngươi dùng là nơi nào thủy? Nhà các ngươi chặt thịt nhân bánh dùng là cái gì cái thớt? Là kia trương sao?"

Gia Tam hít thật dài một hơi, cái tên này làm sao không dứt rồi! Hơn nữa nãi nãi cùng lão mụ làm sao cũng giống như là không chú ý tới hắn đang cùng một cái người xa lạ nói chuyện? Lúc này nếu có gia trưởng đứng ra, vậy thì dễ dàng hơn.

Chương 37: Lý Thản công tước

"Thủy dùng chính là phố thương mại nước giếng, ở bên kia. Chặt thịt nhân bánh cái thớt chính là kia trương, xin đừng nên lấy đi, nhà chúng ta còn muốn dùng. Xin hãy cho nhượng, ta còn muốn làm việc."

Thấy đứa nhỏ xệ mặt xuống, kỵ sĩ như không thấy giống nhau, thẳng kiểm tra cái thớt, thấy không phải, liền đi kiểm tra nguồn nước.

Gia Tam cảm thấy được cái này kỵ sĩ rất quái lạ, dị thường mà cố chấp cùng chấp nhất. Đương đối phương kiểm tra xong nguồn nước, liền tại phụ cận trong đám người hỏi thăm cái gì trở về, nhìn hắn nói ra rất quái lạ.

Chó Điên Gia Tam - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ