4

2.3K 40 13
                                    

Thực sự là đạp phá thiết hài vô mịch xử! Hắn mới vừa muốn tìm Vương Vân Hoa, Vương Vân Hoa sẽ đưa đến trước mặt hắn đến.

"Này, huynh đệ, cần giúp một tay không?" Gia Tam đứng ở trên tảng đá, cất giọng nói.

Vương Vân Hoa khoái sắp không kiên trì được nữa, hắn bị nhóm người này phát hiện, bị miêu diễn con chuột giống nhau truy sát gần mười phút, nếu như đối phương không là muốn cho hắn chủ động quỳ xuống đất xin tha, đã sớm giết chết hắn. Mà hắn bởi vì một hơi, thà rằng bị đánh đến thương tích khắp người, cũng phải bò lên tiếp tục chạy, chết sống không chịu quỳ xuống đất xin tha giao ra quân bài.

"Cái kia mặt thẹo tiểu tử, ngươi đừng tự gây phiền phức! Đây là chúng ta cùng Vương Vân Hoa chi gian tư oán, không muốn tìm tử liền lăn xa một chút!" Truy người chỉ cao khí dương lớn tiếng nhắc nhở.

"Không cần làm cho hắn lăn, vừa vặn đồng thời lấy xuống. Ta đang nghĩ ngợi tại đây heo trên người lãng phí thời gian quá nhiều. Thủ tiêu bọn họ!" Một tên đầu lĩnh dạng thiếu niên phất tay hạ lệnh.

Gia Tam cười ha ha, "Các ngươi muốn ta quân bài, vừa vặn, ta cũng muốn các ngươi. Hộ giáp, bứt lên trước!"

Gia Tam đột nhiên gia tốc, nhấc theo chiến lợi phẩm chi nhất chiến chuy liền nhằm phía đám kia người đuổi giết.

Đặc Mỹ Lệ hiểu ngầm, đem Gia Tam trên người đấu khí năng lượng tất cả đều hấp thụ đến trên người mình.

"Tiểu tử này điên rồi? Dĩ nhiên tưởng một cái đối trả cho chúng ta năm cái?"

"Nương, xem thường chúng ta sao? Đánh chết hắn! Giết chết chớ bàn luận!"

Năm người chờ Gia Tam vọt tới phụ cận, đồng thời phát ra đấu khí.

"Một phút!" Đặc Mỹ Lệ tự động biến thành toàn thân hộ giáp, mạnh mẽ chống đỡ năm người công kích.

"Giao cho ta!" Gia Tam ở nơi này ngắn ngủi một phút bên trong, xông tới gần năm người, hắn cũng không cần đấu khí —— dùng cũng không có, đề chuy liền đánh.

"Làm sao có khả năng!" Năm tên học trò rít gào, tại sao năm người công kích hắn đều không có chuyện gì?

Năm người mới vừa dùng một lần đấu khí, tái ngưng tụ cần thời gian, nhưng bọn họ đã không có ngưng tụ cơ hội.

Gia Tam một chuy một cái, đem người tất cả đều đập hôn mê.

Có thể kích phát đấu khí học trò tố chất thân thể đều rất tốt, thân thể luyện được cũng rất tuyệt, đã trúng một cây búa, cũng chỉ là hôn mê cũng không hề bị đập chết.

Vương Vân Hoa tại Gia Tam xông lại thời điểm, trong đầu đồng thời bốc lên hai cái ý nghĩ: Chạy vẫn là lưu.

Lý trí của hắn nói cho hắn biết, hắn cần phải nhân cơ hội này nhanh chóng chạy mất, cái kia dáng người nhỏ khẳng định không phải năm người liên thủ đối thủ, mà về tình cảm hắn lại không cam lòng cứ như vậy chạy mất.

E rằng hắn và kia dáng người nhỏ liên thủ, có thể giết chết một cái trong đó. Chỉ cần có thể thủ tiêu một cái, hắn, hắn coi như...

Chó Điên Gia Tam - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ