Không thể nhịn được nữa Gia Tam biến thành ác ma thể.
Kate giật mình trừng tiểu ác ma.
Gia Tam tức giận một cái tát đem người khét khai, lướt người đi không thấy.
Phía sau cửa, Renault bệ hạ đi ra, đầy mặt đều là bất đắc dĩ liền sủng ái ý cười.
Kate nhìn gương mặt kia, đặc biệt tưởng tẩy rửa mắt, hắn cả người nổi da gà đều nhô ra được không!
Renault nhìn thấy Kate, thu hồi nụ cười: "Ngươi cái gì cũng không thấy."
Kate cúi đầu khom người hành lễ: "Đúng, thuộc hạ chưa từng thấy gì cả."
"Bệ hạ!"
Renault dừng chân lại.
Kate nhanh chóng bẩm báo nói: "Tam thế bệ hạ đã từng liên hệ ngài, muốn nói cho ngài, ma khí tại toàn bộ Thần Lạc Đại thế giới mọc lên như nấm, hiện tại đã không chỉ là đông linh đại lục, bao quát cái khác đông đại lục đều xuất hiện lượng lớn ma khí người lây nhiễm. Tam thế bệ hạ đã phái ra hoàng gia Ma Pháp sư đoàn đi điều tra đầu nguồn, cũng cầu xin ma nhãn quyền sử dụng."
"Hắn tưởng sử dụng ma nhãn?" Renault tựa như cười mà không phải cười.
Kate cúi đầu không lên tiếng, hắn không cần thiết vi tam thế làm bất kỳ giải thích nào.
Renault, "Ngươi nói cho hắn biết, ma nhãn quyền sử dụng độc thuộc về ta, thuộc về siêu phàm giả Reynolds, mà không phải thuộc về Bùi Nhĩ Mạn hoàng thất. Nếu như hắn muốn dùng, liền để hắn lấy ra nhượng ta động lòng lợi thế."
Kate: "Là."
"Còn có những chuyện khác?" Renault nhìn ra thuộc hạ kia muốn nói lại thôi dáng dấp.
Kate do dự một chút, "Không có."
Renault ngược lại hỏi: "Ta cho ngươi trù bị lễ cưới sự tình, ngươi tiến hành đến làm sao?"
Kate bộ mặt có chút rạn nứt, nhưng vẫn là một mực cung kính nói: "Chính tại dựa theo kế hoạch tiến hành."
Renault gật gật đầu, cũng lắc mình không thấy.
Kate nhìn hơi mở rộng đại môn, rất muốn nhìn xem vị kia còn ở hay không ở bên trong, ngược lại hắn là không thấy đối phương đi ra quá. Còn vừa nãy đi ra ngoài tiểu ác ma, đại khái là bệ hạ lấy cái triệu hoán ma pháp trận?
Gia Tam lúc rơi xuống đất đã biến về người hình dáng.
Đi ngang qua thị giả nhìn thấy hắn vội vàng hướng hắn hành lễ, cũng miệng nói: "Ngày tốt lành, điện hạ."
Gia Tam lảo đảo một cái, hắn cái gì thời điểm Thành điện hạ ?
Hơn nữa này không là người thứ nhất gọi hắn là điện hạ người, hắn một đường đi về người nhà nơi đó, chỉ cần đụng tới thuộc về pháo đài thị giả cùng binh lính, những người này tất nhiên đối với hắn hành lễ cũng miệng nói điện hạ.
Đi ra pháo đài đại môn thời điểm, thủ vệ binh lính bá mà thu hồi vũ khí, cùng kêu lên thăm hỏi: "Ngày tốt lành, điện hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chó Điên Gia Tam - Dịch Nhân Bắc
RomancePhong cẩu gia tam Tây huyễn, dị thế, xuyên việt, ma pháp, cường cường, thăng cấp lưu, niên thượng, chủ thụ, sảng văn, phương tây, trâu già gặm cỏ non, 1v1, ma pháp Tích phân: 3,333,654,528 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 453 tuổi...