9

2.3K 47 15
                                    

Công chúa giang hai cánh tay, giả tạo giả tạo ôm lấy cảnh long đầu, nước mắt cộp cộp đi xuống.

"Ta rất nhớ ngươi, ta thật sự rất nhớ ngươi, ta nghĩ cùng ngươi cùng chết đi, nhưng là ta... Ta là tội nhân, ta dùng trăm năm tộc vận trao đổi Ma Long trợ giúp, ta xin lỗi hết thảy Redenas tộc nhân, ta cần phải sống đi trả lại phần này tội nghiệt."

"Không, đây không phải là tội nghiệt của ngươi, ngươi rất anh dũng, công chúa của ta. Ngươi vì con dân của ngươi làm chuyện chính xác. Trăm năm tộc vận không tính cái gì, chúng ta Redenas tộc là kiên cường nhất chủng tộc, chúng ta bị qua các loại đau khổ, nhưng chúng ta vẫn như cũ tồn tại. Lần này chúng ta nhất dạng hội từ đau khổ bên trong vượt qua, ta tin tưởng ngươi, ngươi nhất định sẽ dẫn dắt tộc nhân, một lần nữa soạn nhạc Redenas tộc huy hoàng. Người yêu của ta a, ta đáng yêu công chúa điện hạ, chúng ta cho dù chết đi, nhưng là vẫn như cũ đứng ở sau lưng ngươi, hết thảy chết đi Redenas chiến sĩ đem toàn bộ chuyển thành tử linh, từ đây bảo vệ Redenas bộ tộc, phàm là muốn thương tổn Redenas tộc địch nhân đều chắc chắn trước tiên bước qua chúng ta này đó tử linh chiến sĩ phòng thủ!"

"Cảnh long!"

Này đối đáng thương tình nhân cùng nhau lẫn nhau tố tâm sự, Gia Tam ở một bên nhìn ra trong lòng hơi ưu tư.

Renault cái kia không bớt lo dĩ nhiên vào lúc này đối với hắn sâu xa nói: "Cái này bi kịch nói cho chúng ta một cái đạo lý, yêu nhau liền muốn kịp lúc cùng nhau, càng phải quý trọng cùng nhau mỗi một phút mỗi một giây, bất kỳ lãng phí yêu nhau thời gian hành vi cũng không có thể tha thứ. Ta thân mến tiểu Gia Tam, ta sẽ mau chóng trở lại bên cạnh ngươi, cũng thỉnh ngươi sớm một chút tiếp thu ta, như vậy chúng ta vui sướng sẽ càng nhiều một chút, hạnh phúc cũng sẽ càng lâu dài một ít."

Gia Tam cái trán gân xanh bính lên: "Ngậm miệng!"

Renault: "Nghe đến thanh âm của ngươi thật sự rất nhượng ta cao hứng, nghe tới ngươi ngày hôm nay tâm tình rất không sai."

Cút ngay! Gia Tam đều cảm thấy được chính mình không quen biết cái này Renault. Lẽ nào luyến ái nam tính đều như thế khiến người khó có thể miêu tả? Hắn yêu thích mỗ cá nhân thời điểm cũng không như vậy a!

Đặc Mỹ Lệ ha ha: Đúng đấy, ngươi là luyến ái bên trong ngại ngùng ngượng ngùng hình, yêu ở trong lòng khó mở miệng. Renault cái kia đại ác ôn chính là điển hình chủ động tiến công hình, hơn nữa phi thường giỏi về sắc bén dùng ngôn ngữ sức mạnh.

Đồng hồ trên lầu chóp, Ma Long đầu chậm rãi nhấc lên, một nhánh sắc bén thô to móng vuốt chậm rãi đâm về Gia Tam.

Renault nghe Gia Tam không có hồi âm, lại nói: "Ta ngày hôm nay tâm tình có chút không hảo, bởi vì ta so với hôm qua càng tưởng niệm ngươi, ngươi tự tay phanh chế phân kia người yêu chúc phúc ma lực, tựa hồ so với ta trước đây thật lâu ăn qua phân kia hiệu quả mạnh mẽ hơn nhiều, trong mộng của ta tràn đầy bóng người của ngươi."

Gia Tam cuồng hối hận. Tay hắn tiện mới có thể để lên cấp mười siêu cấp vị tinh, nhìn, này hiệu quả tốt!

Renault than thở: "Ta cần phải sớm một chút rõ ràng tâm ý của ngươi, dù sao ngươi từ nhìn thấy ta đầu tiên nhìn bắt đầu liền tưởng kỵ ta, ta cần phải cho ngươi cơ hội. Bất quá bây giờ cũng không chậm, chờ chúng ta lần thứ hai nhìn thấy, ta nhất định cho ngươi kỵ ta kỵ cái đủ."

Chó Điên Gia Tam - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ