JADE'S POV
Nagising ako dahil may humalik sa noo ko.
Si Jed.
Nagusap kami kagabi tapos nag-sorry na din siya sa mga nagawa niya kagabi,wala naman akong magagawa kundi patawarin na lang siya.Hindi ko na din sinabi na nagkita kami ni Perrie kagabi at baka hindi na kami magbati.
Ayaw ko namang magcelebrate kami ng anniversary namin na may galit kami sa isa't-isa.
Shoot!Anniversary pala namin ngayon.
Minulat ko ang mata ko at nakita ko siyang nakangiti sa akin.
Cute.
"Good morning hon,Happy anniversary"sabi niya at hinalikan ako sa labi(smack lang hehe)
"Happy anniversary too hon,love you"
"I love you too hon"
Pinabangon niya na ako at kumain na kami ng almusal.
PERRIE'S POV
Nagising ako dahil sa mga huni ng ibon.
Aaaah!Good morning Boracay,Pelepeeens!
Agad akong naligo at nagbihis ng panlabas upang mag-almusal sa labas dahil gutom na gutom na ako.
Pagkalabas ko ng elevator~
"One private room please for three days"
Napalingon ako kung saan nanggaling ang boses na yun.
I miss her.
"Here ma'am"
"Thank you"
Lumapit ako sa kanila~
"Lauren?"
Napalingon din siya.
Nakita ko naman ang ngiti na namuo sa kanyang labi.
Ugh,i miss her!
"Oh my god!PERRIE,is that you?!"
Natawa lang ako at tumango.
She ran towards and hugged me tightly.
Binitawan niya din ako agad dahil sa dami ng tao nanonood sa amin.Awkwaaaard hehe!"Omg!how are you?i miss you!"
Napangiti naman ako sa sinabi niya.Di pa rin siya nagbabago medyo nag-mature lang,good for her haha!
"Okay naman,e ikaw?Maganda na buhay mo a.Pabora-boracay na lang"natatawa kong sabi.
"Nahiya naman ako sayo Ms. Edwards,the owner of top and highest company in the whole word!"
I just chuckled.
"Grabe na ng pinagbago ng buhay mo,halatang-halata na mayaman ka.Mas lalo kang gumanda"puri niya.
Hays,palabiro pa rin siya!
"Sus,wala yun.Anong palang ginagawa mo dito?"tanong ko.
"Nagbabakasyon lang, e ikaw?"
"Nagpapahangin lang"
Tumatawa kami habang naglalakad patungo kung saan kami dadalhin ng mga paa namin.Na-carried away lang siguro kaming dalawa,siyempre namiss namin ang isa't-isa.
Ng biglang tumunog ang elevator~
Napatingin kaming dalawa sa elevator~
We're just standing there frozed while waiting whose going out.
Si Jed at Jade.
————————————————————————————
AUTHOR'S POVShort update to y'all,atleast nagupdate HAHAHAHA tinatamad lang pala hehe.Anunaaaa?andyan na si lauren HAHAHA bahala kayo diyan.Byeeee mwa💋
-🌻
YOU ARE READING
Second Time Around
RomanceSequence of Love behind the bushes In book 1 Jade and Perrie doesn't have a happy ending instead of a tragic story. What will they do if they meet again? Will they have a chance in second time round? If you want to know read my story! Welcome again...