Phần 2

1.8K 7 3
                                    

Đậu thú song bào thai

Phương sáng mờ còn không có đáp lời, đổng ngọc thiền đã là vào được, theo tới vinh cùng Quý Tỷ Nhi đánh cái tiếp đón, cười đối phương sáng mờ nói: "Giải hoàn ký còn không gặp ngươi đi ra, nghĩ đến ngươi đi đã đánh mất, nguyên lai gặp gỡ người quen ! Lại nói tiếp ta cũng thực khát nước , không bằng liền thượng Quý Tỷ Nhi gia uống chén trà bãi!" Nói xong lại quay đầu theo tới vinh cùng Quý Tỷ Nhi nói: "Sáng mờ nàng tổ phụ xưa nay cũng yêu uống cái trà , sáng mờ sáng sớm phải trước nổi lên trà bếp lò, đãi phao trà cấp tổ phụ uống tài cán cái khác sự, rỗi rảnh khi cũng đi theo tổ phụ uống vài chén trà, đổ phẩm ra tốt xấu . Đến nhà ngươi, xuất ra hảo trà đến khoản đãi."

"Chẳng lẽ còn hội đem hảo trà cất giấu chính mình vụng trộm uống bất thành? Tự nhiên là lấy ra nữa đãi khách ." Quý Tỷ Nhi nhìn về phía Lai Vinh nói: "Ca ca, ngươi nói có phải hay không?"

Lai Vinh việc gật đầu nói: "Hảo trà đương nhiên là lấy ra nữa đãi khách ." Nói xong làm một cái thỉnh thủ thế, làm cho đổng ngọc thiền cùng phương sáng mờ đi theo bọn họ đi.

Đoàn người đến cửa nhà, tiến sân, chợt nghe đã có nhân hô: "Quý Tỷ Nhi!" Tiếp theo lại nhỏ nhỏ giọng hô một câu: "Lai Vinh ca ca!"

Quý Tỷ Nhi vừa thấy, là thêu nhi, trong phòng còn ngồi Lã bà tử đám người. Oa nha nha, này không phải làm rối đến sao?

Từ lúc ngày ấy ăn cơm khi, Lai Vinh giúp đỡ hiệp một khối qua khối, thêu nhi liền thường thường nhớ tới của hắn ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, về nhà đi kinh ngạc . Lã bà tử thấy nàng làm như mở khiếu, âm thầm cao hứng, hôm nay nói ra một cái dưa hấu, lại dẫn theo nàng đến lủi môn. Lúc này thấy được Lai Vinh cùng Quý Tỷ Nhi dẫn theo đổng ngọc thiền cùng một cái xa lạ cô nương đến đây, Lã bà tử cảm thấy nói thầm: này cô nương sinh hảo đoan chính, không biết là thế nào người qua đường vật?

Đổng ngọc thiền thấy được mãn ốc đều là nhân, chỉ phải dẫn theo phương sáng mờ đi lên nhất nhất giới thiệu một chút. Mọi người gặp phương sáng mờ hành động có chừng mực, đều cười cùng đổng ngọc thiền nói: "Trong nhà ẩn dấu như vậy một cái tuấn cô nương, đợi cho hôm nay mới mang đi ra đi lại, mệt ngươi ô thực."

"A, nhà nàng lại ở lân trấn, bất quá đi theo nàng nương tới nhà của ta thăm người thân, ta cứng rắn lưu trữ trụ mấy ngày. Hôm nay lại vừa cứng kéo theo giúp ta đến mẹ tổ nương nương người này van cầu ký, ta chỗ nào có năng lực che như vậy một cái cô nương?" Đổng ngọc thiền cười nói: "Mới vừa ở mẹ tổ miếu lý chạm vào Lai Vinh cùng Quý Tỷ Nhi, hai cái cứng rắn lôi kéo, muốn ta mang sáng mờ đến nhà ngươi uống trà. Trà đâu, mau chút phao đi ra!"

Lã bà tử sớm sử một cái ánh mắt cấp thêu nhi, thêu nhi việc đi theo Xảo Nương đến táo hạ, phải giúp nàng bưng trà đi ra cấp đổng ngọc thiền cùng phương sáng mờ, Xảo Nương thấy nàng ân cần, nhất thời không kịp tế tư, đang muốn làm cho nàng bưng đi ra ngoài, Quý Tỷ Nhi đã là đi đến, cười nói: "Ta mang sang đi thôi!" Nói xong tiếp Xảo Nương trong tay trà, đi trước đi rồi đi ra ngoài, đệ cùng đổng ngọc thiền cùng phương sáng mờ, gặp lại sau thêu nhi nói ra siêu đi ra giúp đỡ những người khác tục thượng nước trà, liền đi trù hạ tìm trà trái cây, đi vào khi gặp Xảo Nương chính đem ngày hôm qua làm tốt trà trái cây đem ra đi chưng nóng, lặng lẽ đi qua nói: "Nương, thêu nhi tỷ tỷ các nàng như thế nào đến đây?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

1. Tiểu hộ thiên kim - Cống Trà (CV: silly0301)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ