taehyung
shet!! eto na!! gago!!
mag kaka jowa na ako for real!!
huhu!!
salamat kayna jisoo at jin at may pa challenge silang ganto.gumising ako ng maaga, it's my first day to court my jennie. ewan ko ba bakit ang aga aga ang hyper ko. taehyung!! ano ba yan ang galawgaw mo!! anong meron? parang nag papapogi ka, anak? tanong ng nanay ko habang nagluluto ng hotdog at itlog.
special day ko ngayon ma, kilala mo si jennie diba? liligawan ko siya ngayon. sabi ko na na kinikilig. tangina. aba'y binata na ka pala, anak! pag may oras ka aba'y pakilala mo naman siya sakin! sabi ni mama, shete di ko alam kung pano ligawan ang isang jennie kim.
♡♡♡
nakarating na ako sa bahay nila, syempre naka kotse, maayos damit, mukha buhok para naman may points sa magulang niya.
*dingdOnG*
bungad kaagad sakin ung babaeng liligawan ko. hi goodmorning!! nasan ung magulang mo? tuwa kong sinabi habang punyetang gandang ganda ako sakanya. uhm, tae, wala sila. pag usapan nalang natin yan sa loob. pasok ka.
sabi niya pero gago ang ganda niya!! huta, pati ung bahay malakipero mas malaki yung sakin.
tae, kumain ka na? tanong niya. oo, jennie, nasan ba ung magulang mo? tanong ko naman. tae, ung nanay ko, wala na. tatay ko naman, di ko alam, di ko nga siya kilala eh. haha. nakangiti siya habang sinasabi niya un pero ramdam kong malungkot siya, kaya tumahimik nalang ako.
wala kang kasama dito? tanong ko ulit.
wala. sagot niya. pumasok kaagad sa isip ko na what if samahan ko kaya siya dito, since manliligaw niya naman ako, da da moves na ako.
samahan kaya kita? gusto mo? sabi ko at bigla siya napatigil sa ginagawa niya.
ikaw, pero para saakin go haha. sabi niya. tangina mapapa impake kaagad ako nento!!
uwi muna ako kuha lang ako damit. sabi ko at nagulat siya sakin. hala seryoso ka? taning niya tyaka tumungo nalang ako tas sabay umalis.♡♡♡
*dinGdOnG*
at bumungad ulit ang aking binibini.
nagulat siya kase dalawang maleta hawak ko.
hala seryoso ka talaga? halos lahat ng damit mo yata dala mo na!! like as in babe, dala ko na lahat.
gusto lang naman kitang makasama dito tyaka protektahan. sinabi ko in sad tone, then jennie lift up my chin and kiss my cheeks and said i love u. then she helps me to carry my things.shit!! im so lucky to have u, jennie.
BINABASA MO ANG
mag-jowa challenge | tn.
Fanfiction"i promise to stay beside you, forever." kung saan nahulog sila sa isa't isa dahil sa isang challenge. taennie // tagalog ✧ started : december 27, 2018 ✧ ended : april 17, 2019 ps: yung title inspired sa vlog nila pam swing and kyo ehehe <: p...