O18

982 34 11
                                    

JENNIE!! JENNIE!! GISING ANO BA!!
nagising ako dahil sa sigaw ni jisoo.
putangina baket!? see? mapapamura ka talaga eh, dang aga aga pa.

bobo ka! nanaginip ka!! nakakatakot ka!
kanina kapa umiiyak dyan di ka nagigising.
hA? PANAGINIP LANG YON!!? PUTANGINA.
pinabayaan ko nalang si jisoo at agad kong kinuha ang aking cellphone para tawagan si taehyung.

jusko!! buti nalang na panaginip yon!!
mamatay na ako doon.

baby!! *cries iyak kong sinabi.
anong nangyari? bat ka umiiyak?
tanong niya. para naman itong timang, di man lang na ffeel.
nanaginip kase ako!! nilalandi ka daw ng ex mo, tapos sinasaktan daw kitaa!! *cries
imbis na tahimik at nag aalala ang maririnig ko sa kabilang linya, aba punyeta tumawa lang siya.

oh!? bat ka natawa!!? kainis. sabi ko.
eh sorry na! natatawa lang ako sayo kase di naman yon totoo. sabi niya, pero pota parin. wala akong comfort na ffeel ha.
uwi nalang ako diyan? gusto mo?
OH TANGINA UMUWI KA NA DITO!!!
sabi ko. miss na miss ko na talaga yan. ewan ko ba nakakatakot pag iniwanan mo yan.

kung pwede lang talaga pumunta don tulad sa panaginip ko, ginawa ko na. eh wala eh wala tayong pera. lagi kaseng gutom.

joke lang baby, di pa pwede umuwi asawa mo. wait ka lang dyan. tamo pag tapos na ang 1 year, may surprise ako sayo ha? kaya wag kang matatakot, lagi ko namang kasama si mama dito. di ako umiinom baby. bye na. i love you!

da heck!?!? puro kabaliktaran yung nasa panaginip ko?!!

di siya umiinom, di niya kasama si jungkook.
weird.

oh tangina, kumain ka na doon.
singit ni jisoo. ay jusko po jisoo, salamat sayo at nandyan ka kase nako baka kung ano eh ano nangyayari saakin.

♡♡♡

jen, shopping tayo. boring dito eh. sabi ni jisoo at umoo nalang ako.

♡♡♡

tapos na ako sa lahat, tapos na ako maligo, mag bihis. ready to go na.

simple lang naman suot ko, oversized na gray tshirt at black na shorts.

tae di ba yon baduy? hahahaha.

ngayon, nandito na kami sa mall, bilis no? malapit lang kase.

naglalakad lang kami dito ni jisoo at pinag uusapan kung san kami pupunta at saan kami kakain ganon!

uy jennie!! kamusta ka na!!? wao, happy-ng happy kai ha. well, mag paka bait tayo. uy haha eto. okay lang naman. sabi ko wala ka bang kasama? tayo nalang. sabi niya, kumulo naman tong jisoo na ito. hoy! excuse me! andito ako no? tyaka binding namin to, bat ka makikisama? ano nakikisiksik? sabi niya, pinakalma ko si jisoo. grabe to the highest level ang galit ah.

nagpaalam na si kai. syempre, pahiya siya eh.
pumunta nalang kami sa gusto naming puntahan. bili damit. pagkain. bili damit. pagkain. ganon lang paulit ulit hanggang mapagod.

lalabas na kami ng mall, kaso? andito ulet si kai. uuwi na ba kayo? sabay na kayo sakin. sabi niya sabay ngiti. napaoo nalang ako kase duh?! dami naming dala no? mostly pagkain. syempre si jisoo kasama ko, patay gutom.
ah, haha sige. sabay nalang kami.

dapat talaga sa likod ako uupo, kaso.
pinagbuksan niya ako ng pinto sa harapan.
nag thank you nalang ako pero, kita ko kanina si jisoo, nagtaray amputa.

matahimik lang don sa sasakyan, walang kwentuhang nangyari. katext ko lang naman si taehyung. si jisoo naman eh tulog.

nakarating na kami sa bahay ko, at dapat hihingin ni kai ang number ko pero jennie tara na pagod na ako. sabi ni jisoo, kaya di ko naibigay. bibigay ko sana kase friends naman kami eh. may jowa naman ako. oh? bahala na siyang mag hanap ng jowa.

thank you ah, bye! yun nalang sinabi ko.

binuksan na ni jisoo ang bahay tas sabay sabi sakin hoy jennie, bat ka nag papa cute don ha? may jowa ka na oh? sabi niya. jisoo!! friends lang kami!! friends!! anong masama don? sabi ko. jennie!! stop!! isipin mo rin baka totoong gusto ka niyan. isipin mo, pag ganyan na ang mga kilos ng mga lalake, gusto ka na niyan. sabi niya't napatahimik nalang ako.

(づ ̄ ³ ̄)づ

boRING NG CHAPTER NA ITO!! SORRY! AHAHHAHAHAHAHAHAHA

thank u po sa lahat! hue hue.
💜

ps: slow ud tayo, walang data ang magandang author niyo. loadan niyo ko if u want djk. HAHHAHAHAHAHAHAH

mag-jowa challenge | tn.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon