O15

956 37 11
                                    

jennie kim

baby ko! kamusta ka na jan?
miss na kita baby )':
punta ka dito sa france baby ko.

ay nako kim taehyung, tumigil ka nga
mamaya may babae ka na jan ah
na mas maganda sakin ):

abA SINONG NAG
SABING DI KA MAGANDA?

ikaw.

KELAN?

bobo ka? kakasabi mo lang.

ay di ah, baby ko
miss na kita ):

utot mo blue.

i love u.

i love u too. i miss u na,
uwi ka na dito baby ko.

♡♡

unknown number

hi kim taehyung.

wrong number.

oh tae, don't fool me.
i asked jk abt ur number yesterday. babe.

okay, shut up nalang irene.
im taken na ha? past ka na.
bilhan pa kita ng dictionary
para malaman mo ang taken
at past?

gusto ko ren malaman mo
kung anong feeling ng mahal
pa rin kita.

ang bitch mo, kadire.

♡♡

narrationg malupet!

niyaya ulit ni jungkook si taehyung mag club.
syempre g na g naman si taehyung. it's okay for him na mag club basta with jungkook.

it's 8pm in the evening and oras na nilang umalis. taehyung is wearing a simple outfit. white t shirt and black pants.

they entered the bar. mostly, maraming sumasayaw kesa sa umiinom. but, si taehyung? hanggang juice lang yan. ayaw niya kaseng mapagalitan ng kanyang binibini.

jungkook and his friends are talking. wala chika chikahan lang, alam mo naman. si taehyung lang ang matino no!

eto na, masarap rin kase ang juice kaya naka ilang ulet na rin si taehyung uminom. hi v, it's me again. alam niyo na kung sino ito. wala nang iba kundi si irene. di nalang ito pinansin ni taehyung dahil ma bbwiset nanaman siya.
irene, alis, ccr lang ako, gusto ko pag balik ko wala ka na dito ha? wag mong hintayin na pahiyain kita dito. sabi niya sabay alis.

♡♡

jennie

i miss taehyung very much, kaya sa sobrang miss ko na siya. guess what! kahapon nag pa book ako papuntang france. si taehyung ay walang alam tungkol dito kase malamang, ssurprise ko siya.

ngayong araw na ako aalis, nak impake na ako kagabi pa dahil nga sobrang excited ko.
mamaya maya pa naman ang departure ko

a/n: omg sorry if mali ako abt
departure kemerut, mianhae! ):

gusto ko lang talaga nasa tabi ko siya.
eh kase tangina daming alam. pwede naman siyang di sumama ): pero hayaan mo na. andito narin naman ako.

skip time!

ngayon nasa france na ako!! thanks g! now alam ko naman na mag hhotel muna ako for now then sabi naman ni jungkook eh nasa club sila. i know that taehyung is a good boy, di siya umiinom ng alcohol kapag may ganyanang event.

as jungkook said na taehyung is doing fine there. so, nag bihis na kaagad ako papunta don.

im really excited to see u, my love!

♡♡♡

narrationg malupet

mag-jowa challenge | tn.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon