‼️ author's note ((:
okay so, tinamaan ng katamaran ang inyong taeng author, pinipilit ko parin mag type dito kahit na 12:54 am na po ng April 15, 2019 (: hakdog, pero eto kaya nga tinamad f'fast forward natin. kase may naisip akong scene na pampanira ng kilig. thank u!! (ps: maliliit gamit ko kase nga tinatamad so yea )💜💜
taehyung
im now in france! lagi kong tinetext si jennie if okay lang ba siya, and she always saying na okay lang daw siya and miss niya na ako. aww, miss u too. it'so boring here, pero i have a friend here.named jungkook, dito na daw siya nag aaral at naka tira, malamang.. simula noong grade 8 siya. hyung bar tayo later! tanong niya sakin. okay! sure! he smiled.
its 8pm na and its our time to go to the bar. wala lang naman, inom inom lang daldalan ganon, then, nag order ako ng another drink then someone wrapped an arm on my shoulder. hi taehyung, you're back! she whispered. pag tingin ko aba'y tangina si irene pala. my fucking bitch ass ex girlfriend! mapapatanong ka nalang talaga kung anong ginagawa niya dito?! di ko nalang siya pinansin pero aba tangina malande, hinila ako tas yinakap niya ako. tae, i miss u na, balik kana sakin pls, i know ur still single. tangina, kadire, sukahan ko to eh. irene, i have a girlfriend na, ur my ex irene so past kana dati ka lang may pakinabang sa buhay ko pero ngayon? sorry masaya na ako. sinabi ko at bumalik kay jungkook. tae parang bakla tuloy ako at ang taray mag salita pero it's fine, bahala siya sa buhay niya.
‼️note‼️
okay so, yon short ud muna kase nga madaling araw na. it's 1:06 am na and i need to sleep na kaya yan, pero btw, wala akong galit or what kay rv irene, i luv her pero wala ang saya lang HAHAHAHHA pero i luve her guys! sorry sa mga irene stans kong readers!! mianhae!!😣
BINABASA MO ANG
mag-jowa challenge | tn.
Fanfiction"i promise to stay beside you, forever." kung saan nahulog sila sa isa't isa dahil sa isang challenge. taennie // tagalog ✧ started : december 27, 2018 ✧ ended : april 17, 2019 ps: yung title inspired sa vlog nila pam swing and kyo ehehe <: p...