Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống 2

1.3K 15 6
                                    

☆, 69 Mộc Dương

Chém giết kiếp trước cừu địch, Mặc Trầm Chu mặc dù ngoài miệng hùng hùng hổ hổ, nhưng mà lại thực tại cảm giác được tâm tình buông lỏng, linh đài không hiểu thanh minh, mà ngay cả có chút dừng lại tu vi đều khẽ phá khai rồi một tia kẽ nứt. Mặc Trầm Chu trong lòng vui mừng, đã cảm thấy này lão Thiên quả nhiên là yêu quý nàng loại này người tốt, có thể nghĩ, nàng làm hết thảy, lại là hoàn toàn không có gì sai lầm.

Như vậy vừa nghĩ, Mặc Trầm Chu liền híp mắt nở nụ cười vài tiếng, khiến cho đứng ở bên cạnh của nàng bị nàng dắt cùng nhau hướng thẳng tới trời cao tông bay đi Nghiêm Khanh ngẩng đầu lên, khinh bỉ nhìn nàng đếm mắt, sau đó lập tức nghiêng đầu, một bộ khinh thường tới làm bạn bộ dáng. Mặc Trầm Chu nhìn thấy hắn như vậy, lại cảm thấy cần phải làm hắn biết rõ, thái độ gì mới là đối với sư tỷ cần phải có bộ dáng, liền vươn tay tại Nghiêm Khanh trên đầu hung hăng gõ vài cái, đến gõ phải hắn ôm đầu trợn mắt.

Đoạn đường này, không còn có không có mắt người tìm đến lửa rừng.

Kia quân Tống cùng càng thiên hải ngay cả tia mảnh vụn đều không có để lại, chuyện này sớm đã bị sau đó phản hồi tra xét vương văn chứng thật hơn nữa lan truyền đi ra ngoài. Trong lúc nhất thời thẳng tới trời cao tông Mặc Trầm Chu hung danh cao hơn một cái bậc thang, mặc dù đang cao cấp tu sĩ trong mắt không coi vào đâu, nhưng mà đối với những thứ kia đê giai tu sĩ, vị này hỉ nộ vô thường sát thần, nhưng lại làm người ta không dám trêu chọc.

Mà Mặc Trầm Chu bản thân, lúc này cũng không biết mình đã tại chư tông trong mắt có như vậy "Tốt tên ", mà nay nàng, nhưng lại đứng ở chiêu Vân Phong thượng, nhìn xem nhà mình đáng yêu muội muội vung vui mừng nhào vào chính mình - - bên cạnh Nghiêm Khanh trong ngực, một đôi mắt vui vẻ cười thành một đường nhỏ , cùng Nghiêm Khanh khoan khoái lẫn nhau cọ xát thật lâu, mới có thời gian đối với đang chua xót nhìn xem hai người Mặc Trầm Chu ngọt ngào gọi một tiếng tỷ tỷ.

Mặc Trầm Chu chỉ cảm thấy trong lòng thập phần nín thở, hung hăng trừng mắt liếc đắc ý cười Nghiêm Khanh, nàng phương đối với Mặc Dẫn Phượng vẫy vẫy tay, gặp tiểu tử nghe lời tặng Nghiêm Khanh trong ngực đi ra, đung đưa đi đến trước mặt của mình, đối với Nghiêm Khanh bị mất một cái khiêu khích ánh mắt sau, đem Mặc Dẫn Phượng ôm lấy, cười hỏi, "A Phượng có nghĩ là tỷ tỷ?"

Tiểu tử quay đầu, dùng sức địa gật gật, lớn tiếng nói, "Nghĩ!"

Mặc Trầm Chu lúc này mới hài lòng gật gật đầu, nhìn xem một bên Nghiêm Khanh, trong lòng hừ lạnh một tiếng, lại hỏi, "Tỷ tỷ kia cùng sư huynh, a Phượng càng muốn ai đó?" Bất luận như thế nào, nàng có cần thiết làm cho Nghiêm Khanh người này biết rõ, ai mới là nhà mình muội muội trong lòng người trọng yếu nhất!

Nhưng còn lần này, nàng nhưng lại đợi thật lâu đều không nghe thấy trả lời. Cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy tiểu tử hàm chứa ngón tay cái, xem một chút nàng, lại xem một chút đang mỉm cười mà đứng Nghiêm Khanh, một bộ khó có thể lựa chọn, khó xử vô cùng bộ dáng. Mặc Trầm Chu cũng không cấm cảm giác được trước mặt bỗng tối sầm!

Nàng đáng yêu muội muội, khi nào thì bị người này cho phác thảo đi!

Thấy nàng như vậy bi phẫn, Mặc Dẫn Phượng hít mũi một cái, chần chờ một chút, hay là dùng bàn tay nhỏ bé tại Mặc Trầm Chu trên mặt sờ sờ, an ủi, "Nghĩ tỷ tỷ!" Dứt lời nhìn về phía đứng trên mặt đất sư huynh, thấy hắn đối với mình vểnh lên ngón tay, liền cười vui vẻ.

Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống - Phi DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ