Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống END

947 7 6
                                    

☆, đệ 214 chương Hóa Thần

Mặc Trầm Chu phản hồi tông môn sau, chỉ cùng người nhà thân cận vài ngày, liền tự hành bế quan đi.

Cùng nhất định tiên đám người lui tới sau khi, Mặc Trầm Chu từ lúc trước cái loại này ỷ vào tu vi không kiêng nể gì cả hành vi cũng thu liễm rất nhiều.

Nguyên anh tu sĩ tính cái gì đây? Hoặc là nói, chính là Hóa Thần tu sĩ lại bị cho là cái gì?

Nghĩ đến ngày đó Mặc Trầm Chu lời thề báo thù lúc La Ninh khuôn mặt không thèm để ý cùng nhẹ nhàng, Mặc Trầm Chu trong lòng lại cảm thấy hết sức đè nén. Cái loại đó nhẹ nhàng, là một loại vượt xa sau khinh mạn, chính là La Ninh đối với thái độ của nàng lại thân mật, đúng là nhưng vẫn là làm cho Mặc Trầm Chu cảm thấy hết sức thống hận.

Nàng thống hận loại này cảm giác vô lực, loại này bị người ngoài cao cao tại thượng mắt nhìn xuống cảm giác. Loại cảm giác này, chính là La Ninh cùng Tức Mặc thanh hành lại là đối với nàng vô cùng tốt, nhưng vẫn là làm cho nàng cảm thấy khó chịu.

Ai đều không phải là bạch nhãn lang, được hai người này chỗ tốt, Mặc Trầm Chu cảm kích trong lòng, giao cho trên tay nàng phó thác, nàng cũng sẽ hết sức toàn lực đi xong thành. Bởi vì đây là nàng đáp ứng rồi hứa hẹn, tuyệt đối sẽ không đổi ý.

Đúng là Thiên Nguyên Tông huyết cừu, nàng cũng tuyệt đối sẽ không quên.

Đương Mặc Trầm Chu hoàn thành hai người này phó thác, như vậy nhớ kỹ , chính là đến từ vạn năm trước thanh toán.

Hai người này xác thực đáng thương. Đúng là trên đời này, ai không đáng thương? Thiên Nguyên Tông kia vô số tu sĩ, liền nên không chết được? Chẳng lẽ hai người này, năm đó không phải là dùng mạnh mẽ tuyệt đối tư thế, tiêu diệt cái này vô tội tông môn? Cho dù Mặc Trầm Chu cùng Thiên Nguyên Tông ở giữa liên lạc dĩ nhiên xa rất nhiều, đúng là phần này nợ máu, nhưng lại vẫn như cũ tồn tại. Nàng cũng sẽ không tại tâm tâm niệm niệm báo thù Thẩm Khiêm hành động thời điểm, khoanh tay đứng nhìn.

Ân oán rõ ràng, đây là Mặc Trầm Chu làm người duy nhất ranh giới cuối cùng.

Mà hôm nay, mặc kệ là vì cái gì, tăng lên tu vi đều là trọng yếu nhất.

Cũng không biết có phải hay không bởi vì trong lòng bàn tay phật nước nguyên cố, lúc này đây, Mặc Trầm Chu lên cấp cực kỳ thuận lợi. Bế quan tại Thẩm Khiêm hồ đều ngày cảnh, vô số linh lực điên cuồng mà hướng Mặc Trầm Chu thân thể xông vào, cách rất xa, có thể nhìn thấy hồ đều ngày cảnh trên không, một cái cực lớn vô cùng linh lực dòng nước xoáy tại ngưng tụ mà thành. Mà ở này dòng nước xoáy chỗ ở chỗ, Mặc Trầm Chu đóng chặt lại hai mắt, trên mặt mang theo vài phần khẩn trương ở trước người dùng hai tay bày ra một cái tư thế cổ quái.

Lúc này đây lên cấp Hóa Thần tốc độ quá nhanh, chính là ngay cả Mặc Trầm Chu chính mình cũng không nghĩ tới. Kia làm nàng lo sợ bất an tâm ma, thế nhưng không có xuất hiện. Không chỉ như vậy, đang khi nàng lên cấp lúc, kia phảng phất đột nhiên đọng lại sáp linh lực vận chuyển, nhưng lại ở đó đang xoay quanh tại phía trên đỉnh đầu nàng trong lòng bàn tay phật nước không tiếng động bắn ra một đạo kim sắc ánh sáng tuyến sau, trở nên ôn nhuận đứng lên, còn chưa chờ Mặc Trầm Chu kịp phản ứng, liền phảng phất nghe đến bên tai truyền đến "Pằng" một tiếng vang nhỏ, tựa hồ là một đạo cái chắn bị đánh nát bình thường, mà sau một khắc, chính là chen chúc mà đến linh lực hướng đan điền của nàng đè ép mà đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống - Phi DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ