☆, 141 man tổ
Nhìn thấy như vậy tình cảnh, Tần Trăn cùng giản bay chính là tung người mà dậy, kiếm trong tay mũi nhọn nhắm thẳng những thứ kia man nhân. Mà thấy bọn họ lại dám phản kháng, những thứ kia man nhân nhưng lại giận dữ, có mấy sẽ phải hướng ba người vọt tới. Mà này loại giương cung bạt kiếm lúc, nham nhưng lại hô to một tiếng, sau chen đến kia mới vừa nói lời nói dẫn đầu man nhân trước người, lớn tiếng nói, "Các huynh đệ có phải hay không nghĩ sai rồi! A Mặc bọn họ có thể là chúng ta bộ lạc bạn tốt, không phải là những thứ kia xấu tu sĩ!" Nói liền hướng trong ngực móc nửa ngày, móc ra nhất quyển da thú đưa tới kia man nhân trước mắt, lớn tiếng nói, "Các vị huynh đệ, đây là ta a cha chứng minh tin, chúng ta bộ lạc bảo đảm, A Mặc bọn họ cho tới bây giờ đều chưa từng làm qua tổn thương hại chúng ta man tộc chuyện!"
"Cái nào cùng ngươi nói nhiều như vậy!" Kia dẫn đầu man nhân nhưng lại giận dữ, một tay lấy nham đẩy ra, quát mắng, "Đây là chúng ta man tổ mệnh lệnh, các ngươi còn muốn cãi lời hay sao?" Gặp nham giãy giụa lấy còn muốn tranh cãi, liền lớn tiếng nói, "Còn dám cho những tu sĩ này nói chuyện, ngươi liền đi chết đi!"
Mắt thấy đến chỗ này, Mặc Trầm Chu trong lòng co rụt lại. Nàng này nham bộ lạc sinh sống nhiều năm như vậy, nhưng lại vô cùng có tình cảm, lại không muốn bởi vì chính mình quan hệ mà khiến cho nham có bất kỳ tổn thương, gặp nham vẫn có vài phần không phục nhìn xem kia man nhân, liền hướng bên cạnh hai người nhìn thoáng qua, đối với kia man nhân trầm giọng nói, "Nếu là man tổ tương yêu, thực là ta Mặc Trầm Chu vinh hạnh! Mấy vị này là bằng hữu của ta, vừa rồi vì ta đã đắc tội nhiều, ta Mặc Trầm Chu đạo này xin lỗi, mọi người đều là man tộc, cần gì vì ít chuyện nhỏ này tổn thương hòa khí! Ta và các ngươi đi chính là!"
Dứt lời liền nhảy xuống xe, đối với một ít giật mình man nhân đưa tay nói, "Thỉnh vị huynh đệ kia dẫn đường!"
Nếu là man tổ chi lệnh, Mặc Trầm Chu nhưng cũng mơ mơ hồ hồ nhớ rõ mực cửu thiên đã nói qua, vị kia man tổ đúng là Đại Thừa kỳ tu vi, nếu là thật sự muốn tìm nàng một cái Kim Đan tu sĩ phiền toái, duỗi ra đầu ngón tay có thể đem nàng nghiền thành pa tê, vừa lại không cần như vậy khó khăn. Hơn nữa lại rõ ràng nàng tên, chỉ sợ trong chuyện này, hơi có phần có vài phần nội tình, hôm nay nàng ngược lại muốn nhìn một chút, đến tột cùng vì chuyện gì.
Mà Tần Trăn cùng giản bay thấy nàng cùng man nhân sau lưng rời đi, liền đem lo lắng muốn theo sau nham ngăn lại tại chỗ, sau đó thuộc địa đi theo. Mà những thứ kia man nhân lại là đối với hai người làm như không thấy, chính là tiến vào màu đen thạch tháp thời điểm, cũng cũng không có cấm hai người tùy theo tiến vào. Như vậy làm việc, Mặc Trầm Chu nhưng lại trong lòng khẽ buông lỏng, liền đối với sau chuyện lạc quan rất nhiều.
Đợi đến tiến vào thạch tháp, Mặc Trầm Chu cũng cảm giác được thân chịu áp lực đột nhiên tăng lớn, trước mắt một mảnh đen nhánh. Đợi đến trước mắt nàng lần nữa sáng ngời, liền thấy được trước mắt xuất hiện một chỗ cực kỳ rộng lớn không gian, mà trên đầu, khổng lồ nổ vang thanh âm vang lên. Nàng hướng lên vô ích nhìn lại, chỉ thấy phải trên đỉnh đầu thế nhưng cao lớn vạn trượng, đỉnh một cái cực lớn vô cùng trận bàn ù ù vang lên, hướng phía trên phụt lên vô số linh lực. Mà tháp thân trong, lại mơ hồ có linh lực ba động, thế nhưng hoàn toàn không giống gian ngoài linh tuyệt tình huống. Mà nàng trong đan điền, cũng chầm chậm giải trừ trói buộc, bắt đầu chậm rãi thu nạp này tháp thân trúng linh lực, sau thôi động linh lực trong kinh mạch từ từ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống - Phi Dực
ParanormalVui mừng thoát bản: Có không gian, có pháp bảo, có thế lực, có tư chất Cứ như vậy còn có thể hòa đồng cái thân vẫn đạo tiêu Mặc Trầm Chu bày tỏ, áp lực rất lớn... Chính kịch ̣ bản: Điều này núi thây biển máu Thông Thiên Chi Lộ Mặc Trầm Chu cùng nhau...