Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống 1

2.3K 24 14
                                    

Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống

Tác giả: Phi Dực

Văn án:

Vui mừng thoát bản:

Có không gian, có pháp bảo, có thế lực, có tư chất

Cứ như vậy còn có thể hòa đồng cái thân vẫn đạo tiêu

Mặc Trầm Chu bày tỏ, áp lực rất lớn...

Chính kịch ̣ bản:

Điều này núi thây biển máu Thông Thiên Chi Lộ

Mặc Trầm Chu cùng nhau đi tới

Chưa từng có phân nửa mê võng

Hành văn thô, không thích chớ vào, xin miễn quăng gạch

PS: Nàng này chủ tính cách tinh phân, thờ phụng có thù tất báo, muốn nhìn ôn nhu nữ chính thỉnh thoát tiến ~~

Nội dung nhãn: Nữ cường, tiên hiệp tu chân, xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Mặc Trầm Chu ┃ vai phụ: Mặc Dẫn Hoàng, Tần Trăn, Hàn Bạch Y một chút chờ ┃ khác: Có thù tất báo

Biên tập đánh giá:

Ai nói cái này Tu Chân Giới là nam tu thiên hạ? Mặc Trầm Chu thiên phú tâm tính không thua nam tử, dựa vào cái gì muốn đem này thật tốt tu chân tài nguyên cơ duyên chắp tay nhường cho? Nàng bước lên nầy tu tiên đường, bản chính là vì tùy ý sung sướng, nếu không trường sinh lại có gì thú? Mà khi Mặc Trầm Chu nặng sống cả đời, nàng liền quyết định, nầy tu tiên trên đường, nàng sẽ không để cho bất luận kẻ nào đem nàng đạp dưới chân.

Văn chương hành văn đẹp hơn, hành vi lưu loát, mà lại lập ý đứng đầu đề tài trọng sinh nữ phụ, mang theo bàn tay vàng sải bước tu tiên. Toàn thể dàn giáo hùng vĩ, nữ chính cá tính rõ nét, yêu ghét rõ ràng, văn chương đọc lấy đến nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, phi thường đã ghiền.

Tấn giang kim bài đề cử VIP 2014-01-05

==================

☆, luân hồi

Cao vút trong mây đỉnh núi, cuồng phong mãnh liệt thổi qua. Đều khoáng trên mặt đất tất cả đều là nghiền nát núi đá cùng vỡ thành tán khối thực vật mảnh vụn. Trong không khí còn có chưa dừng lại kiếm khí tới tới lui lui càn quét , càng nổi bật lên mọi nơi một mảnh thê lương.

Mặc Trầm Chu phiêu du tại giữa không trung, mặt không thay đổi nhìn phía dưới.

Nhất danh nữ tu chính phục tại một cái trọng thương nam tu thân thượng thương xót khóc. Nàng mặc trên người một bộ màu xanh nhạt cung trang, eo nhỏ nhắn váy dài, vùn vụt như nhạn múa. Trên đầu đeo Phượng ói châu trâm vàng, nghiêng chen vào một chi bốn chuỗi tua cờ, lộ ra nàng nhàn nhạt mặt mày cùng nhỏ yếu hơi thở, làm người ta nhìn qua mà sinh thương, không tự kìm hãm được muốn đem đồ tốt nhất dâng tặng đến trước mắt của nàng, chỉ vì gặp một lần nàng nét mặt tươi cười.

Cũng không phải là như thế sao, Mặc Trầm Chu cười lạnh hai tiếng, nhìn xem người nữ kia tu thân sau ba cái nam tu vẻ mặt đau lòng cùng nhau đem nàng ôm vào trong ngực, mà kia trọng thương tuấn tú nam tu cũng giãy giụa lấy lộ ra một cái trấn an nụ cười đến, vươn tay vuốt ve mặt của nàng, vẻ mặt nhu tình mật ý. Chỉ chốc lát sau thời gian liền dẫn tới người nữ kia tu nín khóc mỉm cười, liền thân bên cạnh còn nằm mấy cổ nghiền nát thi thể đều đành phải vậy. Rõ ràng trước đây, nữ nhân này còn cùng bọn họ thề non hẹn biển, yêu phải móc tim móc phổi đây. Này vừa rồi tắt thở, đã bị ném đến sau đầu .

Bàn tay vàng nữ phụ tu tiên cuộc sống - Phi DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ