(A/N: Sorry sa mga typos hehe! Di ko kasi hilig ang computer kaya sa cellphone ako nag uupdate.)
Narrator's POV (ako mag POPOV para maayos hehe)
Kinaumagahan ay agad na nag-ayos sila Lucas,Lara At Bleyk para sa magaganap mamayang ala una ng madaling araw, Alam nilang lahat na may isa sakanila ang masasaktan.
Para sa kanila ay normal na araw lamang ito pero sa loob loob nila ay iniisip kong ano nga ba ang kahihinatnan ng labang ito para sa Lopez at Ramsey. Alam nang mga Lopez na mahirap kalaban ang mga Ramsey ngunit sumugal pa rin sila dahil sa lubos na pagmamahal ni Bryan para kay Lara.
Lumipas ang oras at ito na ang pinakahihintay nilang tatlo. Si Lucas ang nasa driver seat at medyo binabagalan ang takbo dahil alam niyang kapag pumalpak siya ay masisira ang plano samantalang si Bleyk at Lara naman ay tahimik na nagmamasid sa kanilang paligid.
Liblib ang lugar na gustong pagkitaan ni Bryan. Ngnuti hindi lamang iyon ang dalang armas ng mga Ramsey! Dala din nila ang kahinaan ni Bryan and kaniyang nakakasuklam na ama. Rodolfo Lopez!
Dumating sila sa gusali na abandonado alam nila Lucas na sa paligid nila ay may mga bakatagong tao si Bryan ganon din sila hindi sila susugod ng silang tatlo lamang dahil alam nilang tuso si Bryan hindi ito lumalaban ng patas.
Nang makapasok sila sa gusali ay agad nilang hinanap si Tasha.
"Tasha? Where are you? Daddy is here! Bryan lumabas ka wag kang duwag mong idamay ang anak ko!" May pagpipigil sa boses na yun ni LucasIlang minuto pa man ay may narinig silang yabag napapalabas sa dilim na kanina pa nilang tinititigan sa unang tingin pa lamang ni Bleyk ay alam niyang may tao dito. Bilang Mafia Boss alam niya ang mga pasikot sikot na bituka ng tusong kriminal katulad ni Bryan Lopez.
"I'm here Bryan! Let my daughter go! And you will going to have me for the rest of your life." Matapang na pahayag ni Lara at inihakbang ang paa papalapit kay Bryan.
Si Bryan naman ay nakangisi na tila nagugustohan ang mga nangyayari sakaniyang paligid. Nagpalinga linga pa ito sa paligid na tila parang may hinahanap. "Siguradohin mong wala kayong kasamang mga parak dahil itatarak ko to sa lalamunan ng anak mo Ramsey." May pagbabanta sa boses na iyon ni Bryan kaya naman agad na napaatras si Lucas at Bleyk.
"No! No you don't need to do that. Just please listen to me Bryan! This is not you, nilason ng ama mo ang utak mo kaya ka nagkakaganyan, hindi ikaw ang Bryan na kilala ko. Please just let my Tasha go." Nagmamakaawang angil naman ni Lara .
Agad na sumunod sakaniya si Bryan at binitawan si Tasha na agad na tumakbo sa ama na tila miss na miss niya ito. Naluha si Lara sa nakikita at agad ding nawala ng biglang humalakhak sa tawa si Bryan.
Napalingon sakaniya ang lahat ang tawa nito ay tila nababaliw nang talaga. "Come here. Baby saakin ka talaga inagaw kalang sakin ni Lucas! Inilayo ka niya saakin." Parang sabik na sabik na sabi ni Bryan kay Lara na siyang nakapag paatras sakaniya.
Nawala ang ngisi ni Bryan at bigla itong naglabas ng baril at itinutok sakanila. Kaya agad na natinag si Lara sa pagkakaatras niya palayo kay Bryan.
"Lalapit ka sakin o papaputokin ko to! You choose now Lara." May pagbabanta sa boses ni Bryan at alam ni Lara na siya lamang ang makakapag pakalma dito.
Humarang si Lara sa kanyang mag-ama. "Hindi kailangang umabot sa ganito Bryan. Bumalik kana sa dati please." Nagmamakaawang ani Lara ngunit tila walang naririnig si Bryan at may sariling mundo
BINABASA MO ANG
My Possesive Brother (COMPLETED)
RomanceTUNGKOL SA MAGKAPATID NA MAY TINATAGONG NAKARAAN