BEBE 5

848 33 3
                                    

Luhan's POv..

Pagkagising ko nakita ko agad ang natutulog na si sehun at Hani..

Mag seseven  pm na nang tumingin ako sa wall clock ng kwarto namin..

Agad hinanap ng tingin ko si seth.. Pumunta ako sa kwarto nito at nakita ko itong nilalaro ang cellphone ng daddy nya..

"Seth.. Bakit hawak mo yan??."tanong ko at kinuha yun mula sa kanya...

"Kasi po kanina Dada,May natawagan po ako tapos may babaeng nagsalita.."sabi nito na nagpakaba sa akin.. Niloloko ba ako ni sehun? Wag naman sana..

Hindi ko namalayan at dinala na pala ako ng mga paa ko sa pinto ng kwarto namin.. Agad akong umiling at nilagay ang cellphone sa table dun..

Sehun's POv..

Pagkagising ko ay nakita ko na umiiyak si Hani..

Kaya binuhat ko yun.. Puno na pala ang diaper nya.. Asan na ba si Luhan? Nakalimutan nya sigurong palitan..

Pagkasuot ko kay Hani ng diaper nya ay binaba ko at nilapag yun sa crib,tinapik ko pa yun ng kaunti at nakatulog ulit..

Binuck hug ko ang likod ni luhan habang nagluluto sya.. Ang pinagtataka ko lang ay hindi nya ako pinansin.. Napaalis na lang ak sa yakap ng maramdaman ang pagtalsik ng mantika sa braso ko..

Pinuntahan ko si Seth sa kwarto nya..

"Anong nangyari dun sa dada mo??."tinabihan ko ito at inagaw ang tablet na hawak nya..

Umirap lang yun at hinila ulit ang tablet nya, Isasara ko na sana ang pinto palabas ng kwarto nito ng bigla itong magsalita..

"May tumawag na babae kanina daddy.. Tapos nagalit si Dada.. " nanglaki ang mata ko at nagulat..Hindi kaya si ano yun? Pumunta ako ng kusina.. Nakita kong naghuhugas na ito...

"Luhan,Sino yung tumawag?.." huminto lang ito saglit at narinig ko ang kalampagan ng mga sandok..
" Sehun.. Sana sinabi mo.. Hindi mo naman kailangan gawin yun ehh.. Pwede naman kaming umalis.."

--

Please Vote and Comment! Love lots :*

Short Ud,mamayang gabi na yung kasunod!!

-dyoderou

Dear,Bebe {Book 2}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon