BEBE 10

878 25 8
                                    

Sehun's POv..

Nung akala ko mahirap na ang bumili ng bagay na yon may mas mahirap pa pala..

Kailangan ko ng puspusang pageensayo at lakas ng loob dito..

Huminga muna ako ng malalim bago tuluyang maglakad at pumila sa counter..

"Good morning sir!."bati ng cashier lady.. Puta! namumula ang pisngi ko...

Dahan dahan kong ibinaba yung mga yun..

"Wow Sir! Sa girlfriend nyo po??.. Ang sweet nyo naman!.." ang daldal naman nito! pwede namang bayaran ko na lang at lumayas na dahil tangna! marami nang nakapila!

"thank you sir! .." ibinaba ko na ang pera at tuluyan lumabas dun.. Binuksan ko ang pwesto ni luhan

at hinagis ang bagay na yun.. Puta bakit hindi ko masabi yun?!

"Luhan.. Itago mo na nga yan!." titig na titig lang kasi sya dun at parang ayaw nyang bitawan..

"S-sehun.. Hindi ko alam gamitin ito.."

Bakit sa tingin nya ba alam ko? Sa tingin nya ba marunong akong gumamit nyan??..

Oo minsan,nakita ko yung babae sa locker room na gumagamit nyan.. Hoy! Di ako manyak! Sumilip lang!

Kaso ano yun sasabihin ko.. "Sige tutulungan kita.." teka?! puta!! sinabi ko yun...

Nagiwas na lang ako ng tingin.. Paano ngayon pagnagtanong yan kung saan ko nalaman?? Haisst!!

--

Author's POv

"S-sige luhan.. Ganito.. Aling yung mas malapad?" nanginginig na sabi ni sehun .. Puta!! Tinuro pa talaga nya..

Inayos nya na lang yun at binigay kay luhan...

"Magsearch ka na lang para may malaman ka.." pagkalabas ni sehun tsaka sya nakahinga ng malalim..

Dumiretso sya sa kwarto nila Seth at Hani..

"Seth.. Bantayan mo yang kapatid mo.. Paghinanap ako ng Dada mo sabihin mo hinahanap ang pangarap nya.." sinuot ni sehun ang cap nya at lumabas..

Dumiretso sya sa Black Market.. Dahil naisip nya na hindi na laging available si Luhan.. Kaya bibili sya ng mga kailangan nya..

"Wow!.." napawow sya sa nakita nyang dvd.. Nagpeplay kasi yung laman nun sa monitor.. Nakisiksik sya sa ibang lalaking nandun..

Titig na titig ang ating bida ng makaramdam sya ng panganib.. Oo nakita nya kasi si Kai sa hindi kalayuang lugar..

Mabilis syang nagtakip ng mukha pero huli na..

"Uy! Pumupunta ka din pala dito!."

"Ahehehe.." tsaka sya kumamot ng batok...

"Panget na yung mga mabibili mo dito.. Dun tayo.. Sa Loob.." tsaka sya hinila ni kai..

Ngayon naalala nya na kung bakit sila nagkasundo at naging magkaibigan..

"Maiba ako sehun.. bakit ka nagpunta dito?? Akala ko ba kontento ka na sa Luhan mo.." napayuko si sehun,hindi nya alam kung anong sasabihin..

"Ahh.. Ehh.. Kasi hindi na laging available si Luhan.." sabi nya,kaya't nabaling ang tingin ni kai sa kanya..

"Huh?? Bakit.. Akala ko Libog to the highest level ka??.." sinapok nya si kai sa pinagsasasabi nito..

"Wag natin dito pag usapan.." tsaka nya ito hinila palabas at dinala sa pinakamalapit na park..

"Oh.. Bilisan mo.. Ikwento mo na.. May pinapabili si kyungsoo sakin! Magagalit yun pag natagalan ako!."sabi ni kai kaya nagsimula ng magkwento ang ating bida...

Literal na napanganga si Jongin sa sinabi nito..

"Pupunta kami ni Kyungsoo sa bahay nyo mamaya.. Pwahahaha.. Isusumbong kita kay luhan! Pinagkakalat mo!! hahaha!.."

"Hoy! Mr. Jongin Jakulito D.Masalsal.." tawag nya sa buong pangalan ng kanyang kaibigan.. Kaya tinakpan nito ang bunganga nya..

"Sehun naman.. Bestfriend tayo diba??." tinanggal nya ang kamay ni kai sa bibig nya..

"Kaya nga.. Wag mong sabihin hayaan mong si kyungsoo ang makaalam.. Kung ayaw mong ipagkalat ko ang mabaho mong pangalan.." tsaka ngumisi ang ating bida sa kanyang kaibigan..

--

Okay..Alam kong lame ang isang to.. Naging resulta lang kasi ito ng pagkawala ng Singkwenta ko.. Bwiset! Nanakawan pa ako..

Kaya sa sobrang inis ko nag update na lang ako..

TheSleepyHead01-Pagpasensyahan mo kung mali ang username mo.. Pero tama ang prediction mo..

Sa iba kong readers dyan.. Age Test ulit tayo.. Comment your age mga katinapay.. :DD

-dyoderou

Dear,Bebe {Book 2}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon