Author's POv..
"Hani.. Be a good girl okay? Dada and Me will leave for a while.." sabi ni sehun sabay kiss sa noo ng anak nya.. Its their third year anniversary..
"Hoy Seth! Ayusin mo yang buhay mo! Aba! Nilalandi mo na naman si kyungin!.." baling naman nito kay seth na nakaakbay kay kyungin..
"Daddy! Friends lang po kami.. Soon to be lovers." hindi naman narinig ni sehun ang huli nitong sinabi..
"Friends kayo jan! Friends pa ba yung nagkiss kayo?? Ang babata nyo pa ah!.." pitong taon na kasi si seth habang si kyungin naman ay halos kaidarin lang ni hani, pero dahil sa impluwensya ni seth ay lagi na itong dito nakacling..
"Daddy! Ano ba?! lumayas na nga kayo! Aba ! Puta!." sabi ni seth sabay padyak ng paa..
"Aba Putang ina to.. Taran--.." pero bago pa ulanin ng mura si seth ng kanyang tatay ay natawag na ito ni luhan..
"Sehun.. Tara na.." sabay hawak ni luhan sa braso nito.. Agad namang lumapit si sehun at hinalikan ito,hindi basta halik na peck mga katinapay.. Kasama ang laway at dila Okie??
"Yuck! Dada!.." umismid na lang si sehun at pinasok si luhan sa kotse..
--
"Sehun.. Nagkick na naman yung baby.." luhan said as he touched his big tummy..
"Talaga??." tinanggal naman ni sehun ang isang kamay nya sa manibela at hinawakan ang tyan ni luhan..
"Oo nga!." and they both laughed dahil dito..
--
"Ohhh.. Look.. There are the babies.." nabitawan ni luhan ang kamay ni sehun..
"B-babies?! As-in dalwa???.." sabi ni luhan at nagpapadyak sa hospital bed..
"Haha.. Luhan Stop that.. Ehh ano naman?? Sabi mo gusto mo ng surpresa diba?? Ayan.. Surprise.." tsaka nya hinawakan ang paa ni luhan para tumigil yun..
"Ihhh!!! Kasi naman ehh! Akala mo ba hindi yun masakit?.." nagteary eyed si luhan.. Kaya umenter na si doctora..
"Don't worry... You can undergo the C.S.." para mapakalma ito.. Pero imbes na tumigil si luhan ay lalo itong nagtatarang..
"Ano?! Hahalukayin ang bituka ko?? Paano kung magkamali kayo ng kabit?? Paano kung yung bituka ko mapunta sa pwet ko??.." tsaka ito yumakap kay sehun.. "Sehuuunnn.. Sehuuun.."sabay hila nito sa tee shirt ng bisugo..
"Shh.. Luhan.. Listen to the doctor first..
"Don't worry.. Gagawin namin ang lahat para di mangyare ang iniisip mo.." then a sweet smile left the doctor's face..
A healthy and young baby girl was born.. named Sehunnie and everything went well with their living,syempre di maiiwasan ang quarrels tuwing nagseselos si luhan..
But,the story will always end up as luhan getting pregnant..
"Sehun Anong name ng fourth baby naten??."
"Well.. Wag muna nating pag usapan yan.. Let's make the baby first.."
END
Plagiarism are for losers..
Every flaws of this story were all fictional,and if you read the description you will realized that this is a boyxboy fanfic
Pero I'm sure na hindi ka naman makakarating dito nang hindi yun nalalaman.. :D
See me at my another story.. Mga Katinapay!!
-dyoderou