BEBE 9

881 30 7
                                    

Sa hindi po nakaintindi ng last chapter eto po ang explanation..

Sehun, just imaginged everything.. Because he really wanted to have a child.. And because luhan is a boy,he did everything para imaginin na may anak sila which is seth and Hani.. Na naglead sa depression and frustration end up luhan na nasa hospital.. :DD

Now,Luhan will wake up and all na nangyari sa last chapter was all of luhan's dream..

Okay! Clear na po ba lahat??

-dyoderou

_________________________

Luhan's POv..

That was a nightmare.. I even thought of Seth and Hani are not existing..

Hinanap agad ng mga mata ko si Sehun.. And there he is.. biting his thumb and all tensed up.. Nahagip na lang ako bigla ng mga mata nya..

Lalapit sana sya sakin but then I moved my body.. I don't why but I feel something,pag lumalapit sya..

"L-luhan?." he asked.. Luhan? he used his very sweet tone.. Lumayo din sya ng bahagya and pulled his hair..

Ahhh.. Sya nga pala ang taong hindi kami kayang panindigan.. I guy who got me pregnant..

I immiediately took the phone at the right side of the bed.. And dialled kyungie's number..

"Soo.. I'm going home.. I can't take the smell of the hospital.. Its making me sick.." hindi pa ito nakakasagot ay binabaan ko na..

Tinanggal ko ang dextrose na nakasabit sa braso ko.. And take the clothes na nakita ko sa upuan..

Bago ako magbihis ay tinignan ko si sehun.. Nakatitig lang sya at parang hindi alam ang gagawin..

Nag kibit balikat na lang ako at hinubad ang hospital dress ko.. Mukhang sakin naman siguro talaga ang damit na nahagip ko,dahil sakto lang ito sa size ko..

"Ano sehun? Still haven't cleared everything up??." napatsk na lang ako and walked pass by him..

Sehun's POv..

Before luhan took another step hinila ko na ang braso nya..

Bahagya kong dinikit ang labi ko sa tenga nya at dinilaan yon..

"Bakit? Wala ka bang tiwala sakin? I even loose my company dahil sa inyong tatlo.. And now you're dumping me??.." then I left him.. Dumiretso ako sa labas ng pinto..

Iniintay ko syang lumabas pero wala naman, so I decided to come back..

"Di ka makapaniwala noh? Gwapo ko kasi!.." hinapit ko ang bewang nya at nagnakaw ng halik sa labi nya..

Agad naman syang napaatras.. Kumunot din ang kilay nito..

".Starstruck ka noh? Ako pa kasi pinakasalan mo.. Ayan tuloy.. Lagi kang namemesmerize sa kagwapuhan ko." the doctor said.. Hindi daw yung suntok ang naging dahilan ng bleeding..

Its just mean na luhan is not always fertile.. Hindi na sya pwedeng magkaanak when he is bleeding..

Sa madaling salita.. Menstration..

Yeah.. I'm kinda worried nung una.. But,then.. Natatawa na lang ako..

Naisip ko tuloy na dapat siguro ay babae sya nagkamali lang nang pasok ng katawan..

I sighed of the thought na may bago na naman akong pang asar sa kanya..  a evil smirked left my face..

Along the way, ikinwento ko ang situation nya.. I can't get enough to see him blushing..

--

"Sehun.. Huminto tayo.. I need to buy something.." nang mamataan nya ang isang store ay sinabi nya sakin yan..

"Bakit? Aniong bibilhin mo?? Alam ko naman dalwa lang ang pwede mong bilhin ehh.. Its either.. Condom... or Nap---." tinakpan nya ang bunganga ko ng kamay nya..

"Putangena! Manahimik kang Tarantado ka! Sasalaksakin kita!.." sabi nya,then I started laughing..

Pero bago pa sya pumasok ng store ay hinarang ko na sya.. Tinanggal ko ang jacket ko at tinali sa bewang nya..

"Pumasok ka na.. Ako nang bibili.."

--

Hindi ko alam kung bakit ko sinabi ang bagay na yun... Ang awkward pala pag ikaw na yung bibili..

Tapos ang damit tao dun sa section na yun.. And worse, ako lang ang adan sa pwesto na yun..

Pumunta ako sa gilid at pasimpleng pumili.. Habang binabasa ko ang isa nun ay hindi ko alam that I caught too much attention..

Napayuko na lang ako.. Hindi ko alam ang bibilhin kaya hinakot ko lahat ng brand na meron..

Puta! Pag sya tinagos pa dito!

---

Okay.. So its came out na.. Its luhan's nightmare.. For furthdr info please call.. De joke.. pm nyo ko or sa message board ko.. :DD

-dyoderou

Dear,Bebe {Book 2}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon