Acknowledgements

1K 34 13
                                    

First, I want to thank Salvabelle Ayala and Solitario Sumanday Jr. for letting me use their names.

I also want to thank my former friends for being my inspiration for this story. Kung hindi niyo ako sinaktan, I doubt if I would learn. Maraming salamat sa inyo, you made this story possible.

I want to thank the readers of this story. Gusto kong pasalamatan 'yong mga maiingay na nagco-comment. Gusto kong pasalamatan 'yong mga nag-vote. Gusto kong pasalamatan 'yong mga silent readers. Isang 'hi' naman diyan, gusto ko po kayong makilala!

Gusto ko po kayong i-shout out kayong lahat pero hindi ko po kasi memorize ang mga username ninyo kaya i-ge-general ko na lang po. Thank you po nang maraming-marami!

Last announcement po. MAY BOOK TWO PO ITO. But, the book two will focus on Albie and Solenn. Yes po, may story po sila kaya asahan niyo po na ang mababasa niyo ay ang simula ng World War III. Joke lang po. May story po sila. The title will be Baklito Maldito. Ang ilan po sa mga nabasa niyo rito ay mga patikim lamang po sa kanilang kuwento.

Asahan niyo rin na nakasulat sa First Person Point of View ang story nila. (Insert: Nahirapan po kasi akong gumamit ng Third Person Point of View)

Maghintay lamang po sa announcement ko upang malaman kung kailan isasapubliko ang nasabing kuwento.

Once again, maraming-maraming salamat sa pagbabasa. Good day!

P. S. Kung nais niyo pong magpa-shout out. Magcomment lang po kayo rito.

Tumatanggap rin po ako ng feedbacks at criticism. Maraming salamat!

Desperate PleaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon