CHAPTER 06

52 3 0
                                    

SHEENS'S POV

nang maihatid nako ni kuya tsaka ni ate Julie ay dumiretso ako sa dining table para kumain ng dinner, wala pa si mommy dahil pumunta daw sya sa Mall sabi ni yaya Marie at si daddy naman ay nasa hospital pa at mamaya pa sya dadating and si kuya kasama si ate Julie na pupunta daw sa bahay nila and dun na din daw mag didinner kaya ako nanaman mag isa kakain dito sa napakalaki naming lamesa psh.

nang matapos nakong kumain ay umakyat nako sa hagdan at pumasok nasa kwarto, as usual na ligo muna ako dahil di ko kayang di naliligo before and after ng school and yep! maarte ako pag dating sa skin ko duh kahit alikabok or what ayokong dumadampi sakin natatakot ako baka masira balat ko eh, katapos kong maligo ay inayos ko muna ang aking sarili tsaka humiga.

i grab my phone and binuksan ko messenger ko nagulat ako nang merong message sakin si Jherwin.

" hey lady, how's your day? :)" -Jherwinpogi 

may kung anong kumiliti sa loob ng tyan ko at bigla akong napangti.

" no! di maaari! di akopwedeng ma fall sakanya!playboy sya at sasaktannya lang ako!"sigaw ko.

" what do u want jerk?" chat ko sakanya 

sheez! di pwede 'to, hmm baka naman pinagtitripan lang ako ng kumag na 'to? habang nag iisip isip ako nag pop up na ng message yung cp ko dali dali ko 'tong kinuha at binasa chat nya.

" too harsh darling, you're so mean on your husband ;>" reply nya.

naiinis na ako na kinikilig! nuba! hihihi.

" yeah i'm mean especially for those people who calling me DARLING" reply ko atsaka pinatay ang phone ko. 

nakakainis! sa dami daming mga babaeng pwede pag-tripan bat ako pa? tsh pag nalaman ni kuya 'to panigurado lagot sya, ha! gusto nya ata maka tikim ng bangis ng isang Ross Ethan Manansala! edi sige.

natulog nakoagad dahil may pasok pa bukas!

"ano ba! bitawan moko! sabing hindi na kita mahal! iniwan mo nga ako eh!" naiiyak kong sambit sakanya.

" please love come back to me! i need you! di ko kayang mawala ka sa buhay ko! please" gumagaralgal na sabi nya.

" gusto mo ako bumalik sayo?" tanong ko sakanya.

"oo naman Sheen! ofc! " nakangiting ani nya.

" edi paghirapan moko kunin ulit" sabi ko at sabay lakad papalayo sakanya habang pinupunasan ko ang luha ko.

*yaaaaaaaaawn!!* 

" ano ba yan! pati sa panaginip nandun pa din yung playboy na yun!" inis na singhal ko tsaka tumayo at nag hilamos.

pag katapos kong maghilamos ay dumiretso na ako sa dining table, di ko na pinansin sila daddy and mommy agad akong natapos, di ko na din hinintay si kuya at nag commute nalang ako dahil kailangan kong makausap ang playboy na yun!!.

* after 10 mins*

nakarating na din ako sa school at dali daling nag lakad papunta sa hallway, nakita ko pa sila Kat pero di ko muna sila pinan sin dahil kailangan ko makausap agad si Jherwin!

* tingin sa kaliwa* * tingin sa kanan* Rap! chareret

hindi ko sya makita! at hindi ko rin alam kung saan sya makikita pero grade 12 sya hmm? punta kaya ako sa building nila kuya kaso kase baka tanungin nya ako kung anong ginagawa ko duon, eh kung sabihin kong hinahanap ko sya kase may sasabihin ako? oo tama tama magaling Sheen magaling!

stupidly inlove with a playboyWhere stories live. Discover now