Ayun. Abangan nyo ang TRUELOVELIFE ni Zhianne.
Nagtataka siguro kayo kung sino si Zhianne sa totoong buhay? Well, saka ko na ssbhn. Alamin nyo ang mystery sa likod ng story na to. Pano alamin? Simple lang!
Abangan nyo ang story per update ko. Salamat and Enjoy reading readers.
~
Si Zhianne Maye Dela Cruz ay simple lamang namumuhay kasama ang kanyang pamilya. No enemies, No bashers and No Love. Bawal pa magkaLovelife si Zhayne nalang for short. Dahil bawal pa sa pamilya nila. Pero sumuway ito at doon na gumulo ang kanyang tahimik na buhay.
The most painful thing is losing myself in the process of loving someone too much, and forgetting that I am special too.- Zhayne
Zhayne's POV
Nakakalungkot nman! Lilipat na ko sa school ko. Mamimis ko ang St.Elaine high school. One year lang ako nagmoment with my friends. Sa kanila kse ako natutong lumaban para kahit hndi ko sila kasama kaya ko ipagtanggol ang sarili kasi doon sa school na yun sila ang nagtatanggol sakin mula sa mga insecure na nilalang!
How sweet friends they are!
At sana sa bagong papasukan kong school may ganoon akong makilala katulad nila.
"Zhayne! Maligo kana! Mageenroll na tayo! Sigaw ni mama mula sa baba
Nasa taas kse ako ngayon sa kwarto ko. Nakahiga, naninibago sa bago nming tirahan.
Oo nga pala! Ako pala si Zhianne Maye Dela Cruz. Mag sesecond year high school pa lang, 12 years old.
Hndi ako ganung kagandahan simple lang ako, matangakad pinamana sakin ni Mama. Hndi nman ako ganun katalinuhan pero may alam. At hilig kong kumanta, isa sa mga asset ko yan pero hindi halata kse kapag nagsasalita daw ako boses dwende daw ako. Ganyan nila ko kamahal! Huhu!
After kong maligo pupunta na kami ni Mama para sa bagong papasukan ko.
Hndi ko mapigilan matakot dahil papunta sa Angelicum High School ang daming pasikot sikot nung trycycle. Mapupunta pa ata kami dun sa kaduluduluhan ng mundo sa sobrang dami ng liko liko dito. *Okay ang O.A ko*
Pero pagpasok nmin ng campus. Kung kanina nakakatakot pero ngayon hindi ko mapigilan mamangha sa laki ng school na to compare sa pinagaralan ko dati.
*OA na nga ako poor pa Bwahahaha!* Kanina pa tong utak ko! Ikaw pahihirapan ko! Pagdedepensa ko sa sarili kong utak.
Ang daming tao populated area kse ang lugar na to.
Tapos si Mama nalang pumila para maenroll ako.
Ganyan ako kamahal ng Mama ko! Kahit lagi kong inaaway yan! Spoiled kse ako sa magulang ko bukod sa ako ng bunso ako nalang nagaaral sa amin. Yippie! Ang swerte ko! With matching talon talon.
At sympre sa isip ko lang. Baka sabhn nila baliw ako kapag bigla nlang ako tumalon noh!
Kanina ko pa napapansin ang weweird ng mga tao dito. May mga magsyotang the same sex either yung vice versa at wagas maka PDA. Mga magkakaibigan na babae todo makalagay ng kolorete sa mukha nila ang papanget naman! At mga lalaking mukhang gangster yung mga mukhang sabog itsura nila? Ganern. Hays. Siguro nman may matitino din na tao dito kahit papaano.
Bakit kse dito pa ko nagaral! Hayss!
"Nasan na ba kasi si Mama. Malapit na pala sya" bulong ko sa sarili ko habang naghahanap sa knya gamit ang ulo ko.
Sana nga may matino dito. Sana kahit papaano magkaroon ako ng mabuting kaibigan.
BINABASA MO ANG
Infinity Love
Teen FictionMay isang babae na teen ager pa lamang na maaga nainlove. Hndi nya alam na gaano kahirap mainlove. Bsta alam nyang mahal sya at mahal nya tatawagin nya na iyong TRUELOVE. Maaga din syang nasaktan, kahit hndi pa nman dapat. Yung masyado syang exagger...