Chapter two

8.1K 119 7
                                    

Kinakabahan ako bago kami pumasok . Sino ba naman hindi kakabahan eh artista itong pinag-uusapan natin

At hello?? Super crush ko to !!!!

Pinapasok nako nung lalake . Akala ko nung una walang tao pero biglang nagbukas ang pinto ng cr at inilabas nun ang aking pinakamamahal na idol!! He's wearing a translucent shirt and the two button tops unbuttoned na tila nangtetemp na hawakan ang kanyang matipunong katawan.

Agad siyang ngumuti nang magtama ang aming mga mata at ako'y nilapitan.

"Hi i'm harry" nakangiti niyang sabi at shet lang ang husky ng boses niya. Mukhang sinasapian ako ng kaluluwa ni tiera o dahil lang to sa alcohol?

"H-hello. A-ko po s-si nympha" what the heck am i stuttering? Why now?nakakahiya ka nympha !!

"Haha you're stuttering babe" shet pati tawa niya ang hot! And the efff he called me babe as in B-A-B-E!!!

Nagulat ako nang yumuko siya at bumulong sa tenga ko

"I like that" he said with a husky voice

I can feel he's breath on my neck . Is it me o mainit lang talaga dito sa room???

"Come let's seat " sabi niya

At inakay ako paupo sa tabi niya . Na feeling mo wala talagang word na space.

Buong gabi wala kaming pinag-usapan kundi ang pagiging die hard fan ko sa kanya and everytime na nagkekwento ako lagi niyang hinahawakan ang binti ko.

"You're so hot" he said out of the blue

Na ikinagulat ko. Napatigil ako sa pag inom ng alak na binigay niya sakin.

"Ang galing mo rin sumayaw kanina"

Dagdag niya pa .

"You mean.." Tanong ko

"Yes nympha i've been watching you"

And he slammed his lips to mine . He kisses me hungrily like theres no tommorrow. At first hindi ako makasabay sa galaw ng labi niya pero kalaunan nasabayan ko rin siya . I moan between our kisses.

Kaya lalo naman siyang ginanahan. He started to explore my body and he's kisses went down to my neck and collarbone . He suck and licks my neck like a vampire should do .

"Ugh harry oooh" i moan when he found my weak spot

"Fuck nympha! Let's go to my condo,we can't do this here"

He dragged me palabas ng bar at papunta sa kotse niya .

Hinalikan ko siya pagpasok na pagpasok namin sa kotse . I started to unbutton his shirt pero pinigilan niya lang ako.

"Easy babe! *chuckle* patience , patience" he said and got a quick peck on my lips .

everything went fast di ko na napansin na naghahalikan na pala kami dito sa elevator. he's so good, the sensation that his giving me is so new and it felt so good.

we didn't even stop pagka tunog ng elevator. i was about to pull the kiss pero hindi niya yun pinayagan at mas lalong diniin ang pagkakahalik niya sakin. until we came to his unit , tinulak niya ko sa pinto and start undressing me hanggang sa underwear ko nalang ang matira.

saglit siyang tumigil at tinitigan ang buong katawan ko. na concious ako kaya tinry kong takpan ang hubad kong katawan.

hinawak niya ang kamay ko

"stop. you're beautiful " he said and kissed me again hungrily while playing with my bossom.

"mmmmmhhh" i moaned between our kisses

An idol's battered wife [h.s]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon