To Yong Junhyung: "I'm just a hardcore fangirl!"

4K 42 5
                                    

Nha Trang, 12.9.2012. 

3:30 PM. 

Tôi không thuộc tuýp người mộng mơ, tôi là Cự Giải sống thực tế. 

Đôi khi thực tế đến mức nghiệt ngã. 

Tôi cũng yêu nhưng lại không cho phép mình mơ mộng. 

Tôi là fangirl. Anh là thần tượng. 

Chẳng phải thân quen, không phải hàng xóm, anh chẳng biết tôi. 

Tôi không thích "tự ngược" bản thân khi cứ nói ra những điều nghiệt ngã. 

Đơn giản tôi biết anh chỉ bằng cảm quan, camera và ánh đèn sân khấu. 

Tôi là author, tôi cũng muốn viết câu chuyện về fangirl-idol. Nhưng lại sợ bản thân sẽ bị chìm đắm trong thế giới do chính tay mình tạo ra. Reader bảo thứ Cỏ viết có ma lực dữ lắm, tôi sợ! 

... 

Tôi yêu anh, thứ tình yêu không thể lí giải và chưa từng có với bất kì ai. Vì đơn giản tôi là fangirl của một mình anh. 

Tôi tốn hàng vạn lít nước mắt vì anh, bỏ hàng giờ ngồi ngơ ngẩn ngắm hình anh, đau cho anh, buồn cho anh... 

Tôi yêu anh trong ảo tưởng tình yêu giữa một cô gái - một chàng trai, yêu bằng cảm quan và không màng dư luận. Đấy là fangirl trung thành, không phải người bạn gái chung thuỷ. 

Tình yêu của fangirl mạnh mẽ như lốc sa mạc nhưng hình như chỉ tôi nhận ra độ mong manh của nó. 

Tôi thậm chí không nghĩ mình sẽ được gặp anh vào một ngày nào đó. 

Nói bản thân yêu không đủ? Hay là thiếu nhiệt huyết? Không có nỗ lực? 

Mỗi người đều có quyền ảo tưởng nhưng số lần ảo tưởng của tôi đếm trên đầu ngón tay. Ảo tưởng của tôi không dành cho anh. 

Vì ảo tưởng là thứ khiến người ta dễ dàng tuyệt vọng. 

Tôi không muốn đem tình yêu của mình dành cho anh biến thành tuyệt vọng. 

Nên tôi không ảo tưởng! 

Mỗi khi không có ý tưởng sáng tác, tôi hay có thói quen lân la đến những "nơi" lạ hoắc: tường facebook, twitter của những người mình không hề quen biết, bảng comment của những bài tin tức... Đọc xong lại suy nghĩ. 

Tôi viết những dòng này cho bản thân. 

Gửi đến Yong Junhyung: "Tôi vẫn và luôn là fangirl của anh. Tôi yêu anh ghê lắm. Tôi không ảo tưởng về chàng trai Junhyung. Vâng, là tôi không dám (: "

[Tự truyện]  Có những ngày...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ