Thế giới 1

8.1K 98 9
                                    

Chương 1.1
"Lê tổng, hội đồng quản trị đại bộ phận cổ phần đã thu mua lại đây, nhưng là còn có một bộ phận người không muốn buông tay, còn ở quan khán trung, bất quá đã uy hiếp không đến chúng ta."
"Mặt khác, cấp nhị lão gia chuẩn bị những cái đó phụ / mặt tin tức đã chuẩn bị tốt, ảnh chụp cùng âm tần đã gửi đi đi ra ngoài."
"......"
Điện thoại bên kia người còn ở tiếp tục đưa tin tiến độ, Lê Hân lại vô tâm nghe đi xuống, cho dù kia cái gọi là nhị lão gia là hắn —— thân thúc thúc.
Nhìn cửa sổ sát đất ngoại lập loè đèn nê ông, Lê Hân ánh mắt phức tạp, tinh xảo mặt ở trong tối quang hạ loáng thoáng lộ ra mê người hình dáng, một lát sau bên kia thanh âm ngừng lại, hắn cũng không có ra tiếng.
Đối diện người cho dù không chiếm được trả lời cũng không dám cắt đứt điện thoại, trong khoảng thời gian ngắn, điện thoại hai đoan tức khắc an tĩnh lại.
"Lê tổng?" Có lẽ là Lê Hân lâu lắm không nói gì, ngại với Lê Hân đọng lại quá sâu, đối diện người nọ nói chuyện khi không khỏi mang lên vài phần thật cẩn thận.
"Ân." Lê Hân thanh âm có chút lãnh đạm, thậm chí mang theo vài phần lạnh nhạt, đem cái trán dựa vào lạnh băng pha lê thượng, ấm áp hô hấp làm cho kia bộ phận pha lê thượng tràn ngập hơi nước, làm người vô pháp thấy rõ hắn đáy mắt thần sắc, "Đem mạc lị còn có trương trạch tin tức điều tra một chút, còn có —— bọn họ khai / phòng ký lục."
Mạc lị, Lê Hân vị hôn thê; trương trạch, Lê Hân trợ lý.
Đối diện người nọ hô hấp dồn dập lên, rõ ràng nghĩ vậy câu nói ý tứ, nhưng là thực mau liền bình tĩnh trở lại, thanh âm cung kính, "Là." Thanh âm không có chút nào đồng tình, rốt cuộc hắn biết Lê Hân là không cần đồng tình loại này đồ vô dụng.
"Vậy như vậy." Lê Hân cắt đứt điện thoại, nhìn yên tĩnh xuống dưới thành thị, khóe miệng gợi lên một mạt châm chọc tươi cười, nhưng là thực mau liền khôi phục bình tĩnh.
Đứng hồi lâu, Lê Hân mới vừa rồi đưa điện thoại di động đặt ở trên tủ đầu giường mặt, xốc lên chăn, nằm đi lên.
Đương hắn ngủ say thời điểm, một đạo lạnh băng thanh âm ở trong đầu vang lên.
"Xoát ——" cho dù ngủ như cũ cảnh giác Lê Hân mở choàng mắt, lại nhân trước mắt cảnh sắc sững sờ ở tại chỗ.
Thật lâu sau, nhìn trước mắt mênh mang màu trắng, Lê Hân nội tâm mê mang, nhưng là từ lâu thói quen mặt vô biểu tình mặt hoàn mỹ mà treo ở trên mặt.
Hắn vì cái gì lại ở chỗ này? Chẳng lẽ những cái đó ngu xuẩn rốt cuộc cường thế lên đem hắn cấp bắt cóc? Bất quá chợt hắn liền bài trừ loại này khả năng tính, nếu đám kia bỏ đá xuống giếng cực phẩm thân thuộc thật sự có thể cường thế, liền sẽ không bị hắn......
Không chờ hắn nghĩ ra kết quả, trong tầm mắt không bờ bến màu trắng làm hắn hoa mắt đến lợi hại. Nhắm mắt lại mắt, Lê Hân trong lòng một đám ý niệm nhanh chóng xẹt qua.
"Đinh, hoan nghênh ký chủ đi vào 4843 không gian. Ta là ngươi trói định hệ thống, ký chủ có thể kêu ta 4843 hào."
Theo thanh âm vang lên, Lê Hân trước mắt đột nhiên xuất hiện một con nổi tại không trung màu đen / miêu mễ, thâm màu xanh lục dựng đồng có loại băng chất lạnh nhạt, một thân màu đen lông tóc như tơ lụa mượt mà.
Lê Hân nhanh chóng mở to mắt, nhìn trước mắt miêu mễ, đẹp trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia lạnh lẽo, nhưng là chợt liền khôi phục không chút để ý bộ dáng, lãnh đạm hỏi: "Vừa mới là ngươi đang nói chuyện?"
Một con mèo có thể nói? Hắn đây là còn không có tỉnh ngủ sao?
"Đúng vậy. Ký chủ, đây là 4843 hào dựa vào miêu mễ ngoại hình." 4843 hào hệ thống giật giật thân mình, đem hai người khoảng cách kéo gần lại một chút, mới vừa rồi tiếp tục ra tiếng, "Nếu ký chủ không thích nói, có thể cấp 4843 hào hệ thống lựa chọn mặt khác một loại ngoại hình."
"Không cần, cứ như vậy khá tốt." Lê Hân dừng một chút, "Hệ thống, ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
"Ký chủ trước khi chết đang ở phòng ngủ, không khéo chính là, song song thời không tu chân thế giới trung, có hai vị đại năng cướp đoạt một bảo vật. Bọn họ đánh nhau công kích uy lực quá lớn, tạo thành thời không hỗn loạn, công kích xuyên qua qua thế giới cái chắn, tiến vào ký chủ thế giới. Vừa vặn ký chủ ở công kích trong phạm vi ngủ, cho nên......"
"Ý của ngươi là nói...... Ta liền bởi vì ngủ cái giác, liền đem chính mình cấp tìm đường chết?" Lê Hân vẻ mặt buồn bực, lộng lẫy đồng tử trở nên ảm đạm vài phần, "Là chỉ có ta một người tử vong, vẫn là......"
"Chỉ có ký chủ một người tử vong. Bởi vì liền hỗn loạn gần mấy mét địa phương, mà ký chủ phòng vừa vặn liền......"
Hệ thống nói không có nói xong, nhưng là Lê Hân cũng minh bạch đối phương ý tứ. Bất quá này thật sự là tào điểm quá nhiều, làm hắn không thể nào hạ khẩu.
Hắn ngủ khi liền vừa vặn gặp phải đại năng đánh nhau, còn vừa vặn là lực công kích quá lớn đại năng đánh nhau, sau đó lại vừa vặn ở kia khối lan đến khu vực bên trong, còn muốn chết lại không chết mà vừa vặn đang ngủ, liền phản ứng đều không có, cứ như vậy cẩu mang theo......
Tổng kết thành một câu, đó chính là —— hắn thuận lợi mà bởi vì ngủ đem chính mình cấp tìm đường chết.
Loại này tử vong lý do, hắn đã có thể tưởng tượng ngày hôm sau đầu đề ——《 Lê thị tổng tài ly kỳ tử vong 》《 ngủ say trung chết đi, đây là nhân vi hay là hắn giết? 》《 thần quái sự kiện chi giấc ngủ trung tử vong sự kiện 》《 hào môn ân ân oán oán vì sao? 》
"Hệ thống, ta có phải hay không may mắn giá trị vì phụ?" Lê Hân đột nhiên ánh mắt sâu kín mà nhìn hệ thống.
"Ký chủ, ngươi may mắn giá trị vì chính vô cùng, bằng không như thế nào sẽ gặp phải nhiều như vậy trùng hợp? Quan trọng nhất chính là, đụng tới như vậy khụ khụ, hệ thống, vừa vặn đem ngươi linh hồn cấp cứu xuống dưới." 4843 hệ thống ý thức được chính mình thiếu chút nữa liền bại lộ, vội vàng ngừng lời nói.
Nếu may mắn giá trị vì chính vô cùng ý nghĩa tử vong, hắn thà rằng không cần loại này quỷ dị may mắn giá trị.
Lâm vào trầm tư Lê Hân không có trả lời hệ thống nói, không gian trong khoảng thời gian ngắn có chút an tĩnh.
Lê Hân lấy lại tinh thần thời điểm, tầm nhìn bên trong tràn đầy nhìn không tới cuối màu trắng, vội vàng dò hỏi: "Hệ thống, có thể đem không gian đổi thành ta phòng sao? Thật sự không được nói, đổi cái bình thường cũng đúng." Lại không đổi nói, hắn mắt liền phải bị lộng mù.
Hệ thống cũng không có cái gì động tác, trắng xoá không gian trong nháy mắt liền biến thành có chút quen thuộc phòng.
Lê Hân đi nhanh tiến lên, thân hình hoàn mỹ mà khảm nhập sô pha lúc sau, mới vừa rồi ngẩng đầu nhìn về phía hệ thống: "Ta thế giới có một câu ' không có lợi thì không dậy sớm '. 4843 hào, ngươi đã cứu ta, hẳn là yêu cầu ta làm cái gì đi." Rõ ràng ở dò hỏi, ngữ khí lại thập phần khẳng định.
"Hệ thống ngoài ý muốn rớt nhập cái kia tu tiên thế giới, kết quả đã bị kia hai người phát hiện 4843 hệ thống xuyên qua thời không năng lực, cho nên bọn họ bắt đầu đánh lên. Hệ thống thừa dịp hai người đánh nhau sinh ra khe hở đi vào ký chủ thế giới, muốn tránh né, kết quả nguồn năng lượng không đủ sắp lâm vào giấc ngủ, thêm chi ký chủ linh hồn xuất khiếu, cho nên hệ thống đành phải cùng ký chủ tiến hành trói định.
Hệ thống cứu vớt ký chủ linh hồn hao phí chính mình số lượng không nhiều lắm năng lượng, yêu cầu ký chủ đi thế giới giả tưởng thu thập lực lượng, thẳng đến thu thập đến cũng đủ năng lượng." Hệ thống một bên giải thích, một bên hướng Lê Hân phương hướng dạo bước qua đi.
"Ta vì cái gì muốn đi thu thập lực lượng?" Lê Hân cười như không cười mà nhìn hệ thống, "Nếu ta không dựa theo hệ thống nói làm, sẽ như thế nào?"
Hệ thống dừng một chút, mới vừa rồi không chút hoang mang mà mở miệng: "Sẽ không như thế nào, chỉ là linh hồn mai một thôi. Chỉ là, nếu hoàn thành nhiệm vụ, thu hoạch cũng đủ năng lượng, ta có thể đem ký chủ đưa về phía trước thế giới, thậm chí là...... Trở lại ký chủ tử vong trước, thậm chí có thể cho ngươi gia gia khôi phục khỏe mạnh."
"Thành giao." Lê Hân trong mắt quang mang lập loè, không cần một lát, hắn liền đáp ứng rồi 4843 hệ thống yêu cầu. Đè đè nháy mắt kịch liệt nhảy lên lên trái tim, nghĩ đến cái kia duy nhất đối chính mình hảo, nhưng là chợt lại khôi phục lười nhác, "Hệ thống, không thể không nói ngươi cái này mục tiêu thực dụ người."
"Cảm ơn ký chủ khích lệ," 4843 hào hệ thống nhảy thân mình, nhảy đến Lê Hân bên cạnh sô pha không vị thượng, cuộn tròn thân mình, quơ quơ chính mình cái đuôi, "Hệ thống cùng ký chủ có thể nói là cùng có lợi cộng thắng quan hệ, cho nên ký chủ có thể thử tin tưởng một chút hệ thống."
"Yêu cầu tích góp nhiều ít năng lượng? Như thế nào thu thập?" Lê Hân chưa nói tin hay không, trực tiếp thay đổi cái đề tài. Có nên hay không tin, hắn về sau tổng hội biết đến.
"Hệ thống sẽ đem ký chủ đưa đến thế giới giả tưởng, cũng chính là cái gọi là tiểu thuyết thế giới, ký chủ yêu cầu hoàn thành nguyên thân trước khi chết nguyện vọng, thậm chí là đem đã băng đại khái cốt truyện cấp kéo trở về, quan trọng nhất chủ tuyến là —— cứu vớt thế giới, không thể làm thế giới lâm vào hỏng mất. Đem ký chủ đưa đến thế giới kia về sau, ký chủ sẽ tiếp thu đến nguyên thân ký ức cùng với nguyên cốt truyện. Đến nỗi sở yêu cầu năng lượng, xem ký chủ hoàn thành nhiệm vụ có thể thu thập đến nhiều ít."
Cứu vớt thế giới gì đó, không phải trung nhị thiếu niên mộng tưởng sao?
Nghĩ đến đây, hắn hồ nghi mà nhìn phía hệ thống, chỉ nhìn thấy đối phương sâu thẳm tròng mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm chính mình, bên tai truyền đến đối phương lạnh băng thanh âm: "Ngượng ngùng, hệ thống chính là như vậy trung nhị, nếu ký chủ không muốn nói, hoàn toàn có thể cùng hệ thống giải trừ trói định."
"Ngươi có thể nhận thấy được ta nội tâm suy nghĩ cái gì?"
"Ký chủ có thể đóng cửa hệ thống điều tra ký chủ nội tâm công năng."
Sờ sờ chính mình chóp mũi, Lê Hân dựa theo đối phương bước đi chuẩn bị cho tốt lúc sau, mặt vô biểu tình mà thay đổi cái đề tài: "Như vậy hiện tại bắt đầu nhiệm vụ?"
Thật sâu mà nhìn ký chủ liếc mắt một cái, hệ thống mới mở miệng: "Ký chủ, bởi vì hệ thống nguồn năng lượng chỉ đủ chống đỡ ký chủ xuyên qua thế giới cái chắn, lúc sau liền sẽ lâm vào giấc ngủ. Này nói cách khác, ký chủ cái thứ nhất thế giới là không có 4843 hệ thống hỗ trợ. Đương nhiên, ngươi có thể tìm kiếm máy móc hệ thống trợ giúp, nhưng là máy móc hệ thống quyền hạn sẽ tiểu rất nhiều. Cho nên, ký chủ thỉnh cẩn thận."
Lê Hân chưa kịp nói chuyện, liền cảm giác một trận choáng váng, bên tai truyền đến máy móc hệ thống lạnh băng thanh âm. Hắn chỉ cảm thấy chính mình thân hình nhoáng lên, liền mất đi ý thức.
【 đinh —— truyền tống bắt đầu. 】
Chờ Lê Hân lại lần nữa khôi phục tri giác khi, chỉ cảm thấy đến chính mình đầu óc như là bị nhét vào rất nhiều đồ vật, trướng vô cùng đau đớn.
Hắn vừa định xem một ít hệ thống truyền tới cốt truyện cùng nguyên thân ký ức, liền phát hiện không thích hợp.
Đem tầm mắt từ trời xanh mây trắng kéo về đến trước mắt, ánh vào hắn mi mắt chính là một trương tuấn mỹ khuôn mặt, mượt mà tóc đen tùy ý mà tán, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, thâm thúy sắc bén đôi mắt hung hăng đâm vào hắn trong lòng.
Người này rất tuấn tú. Đây là Lê Hân đệ nhất cảm giác.
Lê Hân đột nhiên chú ý tới người nọ trong mắt đột nhiên hiện lên mê mang, nhưng là thực mau liền khôi phục bình tĩnh, sau đó hắn thấy người nọ thân mình giật giật, tiến lên một bước, kéo gần lại cùng hắn khoảng cách.
"Phanh ——"
"Ngô ~" phần eo va chạm lan can đau nhức làm Lê Hân có chút chạy thiên suy nghĩ kéo lại, hắn lúc này mới chú ý tới chính mình yết hầu bị đối phương gắt gao chế trụ, khó trách hắn cảm thấy hô hấp có chút không thuận.
Người này tay rất đẹp, đáng tiếc có bệnh. Đây là Lê Hân đệ nhị cảm giác.
"Leng keng ——" đá từ ban công bên cạnh rớt đi xuống.
Lê Hân thân mình bất đắc dĩ ngửa ra sau, nhìn từ chính mình tầm mắt bên cạnh rơi xuống đá, mới ý thức được chính mình bị đối phương làm cho nửa cái thân mình treo ở giữa không trung, trách không được hắn có choáng váng cảm.
Người này muốn giết hắn? Đây là đây là Lê Hân đệ tam cảm giác.
wtf, người này muốn xử lý hắn? Lê Hân đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, vội vàng duỗi tay bắt lấy đối phương bóp chính mình yết hầu thủ đoạn.
Hắn dư quang chú ý tới đối phương bởi vì chính mình động tác nhíu nhíu mày, sau đó hắn liền cảm giác được chính mình yết hầu thượng lực đạo càng lúc càng lớn, thậm chí là hướng chính mình phương hướng đẩy, sau đó hắn phát hiện chính mình thân mình rời đi lan can, ở đi xuống rơi xuống.
Chương 1.2
"Bang ——" tại ý thức đến chính mình trụy lâu thời điểm, Lê Hân liền theo bản năng mà vươn tay phải.
Tay phải gắt gao mà bắt lấy lan can, mu bàn tay bởi vì dùng sức duyên cớ có chút gân xanh bạo khởi, Lê Hân gian nan mà đem một cái tay khác cũng duỗi đi lên gắt gao cầm lan can, nhưng là toàn thân lại như cũ treo không ở không trung.
"Loảng xoảng ——" bởi vì thân thể cọ xát đến vách đá, buông lỏng đá liền lộc cộc mà rớt đi xuống.
Lê Hân theo bên cạnh chảy xuống đi xuống đá chuyển động đầu, thấy không biết khoảng cách chính mình nhiều ít mễ mặt đất, cả người đều cứng lại rồi. Như vậy cao khoảng cách đi xuống, phỏng chừng óc đều có thể ra tới đi?
Tưởng tượng đến ngã xuống sẽ có kết quả, hắn hầu kết không tự giác mà hoạt động vài cái, ngẩng đầu nhìn mặt trên, cái kia không biết tên tuấn mỹ nam tử mắt cũng không chớp mà đứng ở một bên nhìn hắn, giống như là đang xem một cái sắp tử vong con mồi, đối phương như nước lặng bình tĩnh đồng tử không có nửa phần nhân khí.
Hệ thống nói qua nó năng lượng đã không đủ, hiện tại còn lâm vào giấc ngủ, nếu hắn lần này đã chết, như vậy liền ý nghĩa —— hắn thật sự đã chết.
Chính là, hắn sao lại có thể chết? Còn không có đem đám kia người cấp trả thù trở về, không có đem gia gia cứu trở về tới, hắn sao lại có thể —— chết?
Nghĩ đến đây, Lê Hân trong mắt nháy mắt bắn ra không cam lòng quang mang, song răng gắt gao cắn ở bên nhau, môi răng gian lan tràn huyết hương vị. Mãnh liệt cầu sinh dục làm hắn tinh thần xưa nay chưa từng có tập trung, chuyển động đầu, thấy bên cạnh có một khối đột ra tới hòn đá, hắn vội vàng thử tính mà di động một chút thân mình, dùng mũi chân dẫm dẫm, không có vấn đề lúc sau mới vừa rồi đem thân mình một bộ phận trọng tâm dời đi qua đi.
Có lẽ là thật sự may mắn giá trị bạo biểu, Lê Hân thực mau liền tìm được ở mặt trên lõm vào đi một cái khác điểm, lúc này, hai chân đều có an toàn địa phương. Lê Hân nhanh chóng nhìn cái kia xa lạ nam tử liếc mắt một cái, phát hiện đối phương như cũ không có gì động tác bộ dáng, vì thế hắn vội vàng bắt lấy lan can, đi bước một dẫm ban công vách tường hướng lên trên cọ.
"Phanh ——"
Thẳng đến hai chân chân chính mà đạp lên thực địa thời điểm, Lê Hân mới vừa rồi cảm thấy chính mình sống lại đây, nguyên bản căng chặt trụ trái tim bắt đầu kịch liệt mà nhảy lên lên.
"Thình thịch thình thịch ——" trái tim dồn dập nhảy lên thanh âm nhanh chóng mà truyền tới hắn trong đầu.
Cảm thụ được kề bên tử vong còn sót lại áp lực, Lê Hân bắt đầu ý thức được: Đối với hiện tại hắn mà nói, đây là cái chân thật thế giới, mà không phải hư cấu thế giới, nếu ở chỗ này tử vong, đó chính là thật sự tử vong, mà không có trọng tới cơ hội.
Chỉ là, nghĩ đến đem hắn ném ra ban công, ý đồ mưu sát hắn tuấn mỹ nam tử, Lê Hân thân thể nháy mắt căng chặt lên. Cho dù còn không có hoàn toàn tiếp thu trí nhớ cùng với cốt truyện, nhưng là thông qua ngắn ngủi "Mỹ. Diệu" ở chung, hắn đã xem như minh bạch, đối diện người chính là cái bệnh tâm thần, vẫn là cái thích giết người bệnh tâm thần. Nghĩ đến đây, Lê Hân tức giận ngăn không được mà ra bên ngoài dũng, tuy rằng trên mặt vẫn là mặt vô biểu tình bộ dáng, nhưng là quanh thân độ ấm rõ ràng hàng xuống dưới.
Đặc biệt thấy đối phương như cũ vây quanh hai tay nhìn chính mình thời điểm, Lê Hân chỉ cảm thấy chính mình trong óc đột nhiên dâng lên tới một cổ hỗn loạn cừu hận, ghen ghét, oán hận cảm xúc, sau đó hắn kinh ngạc phát hiện thân thể của mình không chịu khống chế mà nắm tay hướng người kia vọt qua đi.
Dừng lại! Cho dù hắn ở trong đầu kêu gọi, thân thể lại như cũ không chịu khống chế.
Không có trong chốc lát, hắn liền lại lần nữa trở lại trong cơ thể. Nhưng mà chờ hắn lại lần nữa lấy lại tinh thần thời điểm, hắn tay trái đã bị đối phương nắm chặt, hắn thấy kia nam sinh đôi mắt hung ác nham hiểm mà nhìn chính mình, sau đó liền nghe thấy "Răng rắc" một tiếng.
Thủ đoạn trật khớp thanh âm truyền tới bên tai, chịu nguyên thân cảm xúc ảnh hưởng Lê Hân nháy mắt khôi phục lý trí, trên mặt không chịu khống chế mà toát ra điểm điểm mồ hôi lạnh. Chỉ là tân thù thêm hận cũ, bị mưu sát thêm bị kéo trật khớp lửa giận làm hắn vươn tay phải khuỷu tay, nhanh chóng mà đánh về phía đối phương bụng.
Người nọ có lẽ là không nghĩ tới Lê Hân còn sẽ phản kháng, trong khoảng thời gian ngắn bị công kích đến bụng, sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, sau đó trực tiếp bắt lấy Lê Hân một tay kia cánh tay, đem Lê Hân sườn quăng ngã trên mặt đất.
"Phanh ——"
"Ngô ——"
Tiếng đánh cùng rên rỉ thanh trước sau vang lên.
Thân mình ở lóa mắt chi gian bị người quăng ngã ở rắn chắc xi măng bản thượng, đầu còn bị đụng phải một chút, cái này làm cho Lê Hân đảo hút một hơi, đại não trong khoảng thời gian ngắn có chút thất thần. Nhưng mà chưa kịp phản kích, hắn liền phát hiện chính mình tay phải bị đối phương tay phải hung hăng bắt lấy, thậm chí yết hầu bị đối phương tay phải cánh tay gắt gao mà đè nặng, làm hắn hô hấp không thuận, tay trái cũng bị đối phương nắm chặt, áp. Ở chính mình ngực thượng.
Lê Hân tinh thần có chút đần độn, nhìn có chút âm trầm không trung, không có phục hồi tinh thần lại, thẳng đến kia tuấn mỹ nam sinh đem đầu duỗi đến hắn trước mặt, chặn tầm mắt, hắn mới vừa rồi cảm nhận được trên người bởi vì đối phương gia tăng động tác bắt đầu tăng lên cảm giác đau đớn. Cho dù trên mặt mồ hôi lạnh làm hắn tầm mắt có chút mơ hồ, nhưng là hắn vẫn là thấy cặp kia sâu thẳm đến như là muốn nhiếp nhân tâm hồn đôi mắt, cặp mắt kia cách hắn càng ngày càng gần.
"Ngươi......"
Đối phương thanh âm trầm thấp mà lại giàu có từ tính, khàn khàn rồi lại có chứa loại kỳ diệu lười biếng gợi cảm, rất êm tai, cũng phù hợp khẩu vị của hắn, chỉ là —— đáng tiếc có bệnh. Lê Hân có chút đần độn đầu nhanh chóng xẹt qua như vậy cái ý tưởng, chợt hắn liền ý thức được chính mình cũng không bình thường, rốt cuộc, loại này thời điểm, chính mình còn đang suy nghĩ loại đồ vật này, thật sự là —— có đủ nhàm chán.
"Băng ——" phỉ nhổ chính mình chạy thần, phục hồi tinh thần lại Lê Hân nhanh chóng nhấc chân đá hướng kia bệnh tâm thần, nghiêng thân mình câu lấy đối phương nửa ngồi xổm hai chân, đem đối phương sẫy, nháy mắt chi gian, hai người chi gian vị trí liền thay đổi lại đây.
Lê Hân vừa lòng mà đem kia bệnh tâm thần đôi tay giao nhau ấn ở đối phương trên người, cho dù tay trái bởi vì trật khớp trở nên đau đớn vạn phần, nhưng là tâm tình của hắn vẫn là quỷ dị mà sung sướng lên, liên quan vài phần đạm mạc đôi mắt đều mang lên vài phần ý cười, thế nhưng ngoài ý muốn câu nhân tâm phách.
Nhìn áp. Ở chính mình trên người Lê Hân, Tô Kình Vũ cả người cứng đờ, ánh mắt nháy mắt tối sầm xuống dưới. Đặc biệt thấy Lê Hân tuấn tú khuôn mặt hạ, một đôi mắt sáng lấp lánh mà như hắc đá quý trong suốt khi, hắn trái tim mạc danh mà kịch liệt nhảy lên lên. Vừa mới Lê Hân vẻ mặt lạnh nhạt thời điểm hắn còn không có phát hiện, hiện tại đối phương tâm tình biến hóa lúc sau, hắn liền nhịn không được làm đối phương tầm mắt vẫn luôn dính ở chính mình trên người, chỉ nhìn chính mình một người, nghĩ đến đây, hắn hạ thân thế nhưng nhịn không được —— ngạnh /.
Nguyên bản gắt gao đè nặng kia bệnh tâm thần Lê Hân rất cao hứng chính mình chiếm thượng phong, nhưng là chợt hắn liền vui vẻ không đứng dậy. Bởi vì cùng là nam nhân, hắn như thế nào không biết đột nhiên đỉnh chính mình đùi kia căn vật cứng là cái gì? Chính là bởi vì biết, cho nên hắn mới cảm thấy chính mình dưới thân người này quả nhiên là cái bệnh tâm thần.
Dưới tình huống như vậy, cư nhiên đối với một cái đồng tính ngạnh lên? Nghĩ đến đây, Lê Hân vội vàng buông ra đối phương, lui về phía sau vài bước, chịu đựng đau đến đem chính mình trật khớp thủ đoạn tiếp thượng. Nghiến răng nghiến lợi mà nhìn thong thả ung dung mà đứng lên bệnh tâm thần, hắn lần đầu tiên phát hiện chính mình tu dưỡng còn không đủ đủ ưu tú. Nhưng là, một người tu dưỡng lại hảo đều không thể chịu đựng một cái vừa mới muốn giết chính mình đồng tính đột nhiên đối chính mình bột / khởi đi?
Thảo!
Nghĩ đến vừa mới cảnh tượng, Lê Hân mặt vô biểu tình mặt nháy mắt banh không được, giữa mày nhanh chóng nổi lên một tòa tiểu đồi núi, cúi đầu nhìn vừa mới tiếp xúc quá đối phương thân thể quần, sắc mặt âm trầm mà suy xét thay quần áo khả năng tính.
Trên ban công, nháy mắt an tĩnh lại. Ảm đạm không trung phảng phất ở làm nền hai người trầm mặc áp lực không khí, thậm chí liền một tia gió nhẹ đều không có, áp lực đến đáng sợ.
Lê Hân hiện tại chỉ nghĩ biết rõ ràng này hết thảy đến tột cùng là như thế nào cái hồi sự, chính mình vì cái gì sẽ một xuyên qua lại đây đã bị người mưu sát? Chẳng lẽ hệ thống không có suy xét quá loại này vấn đề? Nếu không phản ứng lại đây lại đây bị giết nói, hắn cùng hệ thống có phải hay không cũng chỉ có thể gặp phải mai một vận mệnh?
Chờ hắn thật vất vả đem nguyên thân ký ức cùng với cốt truyện tiêu hóa rớt khi, liền nghe thấy đối diện bệnh tâm thần cộng thêm biến thái Tô Kình Vũ khinh phiêu phiêu thanh âm truyền tới.
"Ngươi không phải Lê Hân, hoặc là nói, ngươi không phải phía trước Lê Hân —— ngươi, là ai?"
Đối phương thanh âm mang theo vài phần dụ người khàn khàn, làm Lê Hân có trong nháy mắt thất thần. Nhưng là lý giải đối phương ý tứ lúc sau, hắn nháy mắt cứng đờ, ngẩng đầu thấy Tô Kình Vũ đồng tử giống như đêm tối sâu thẳm, bên trong lộ ra quang làm người nắm lấy không ra. Đối phương dùng một loại thập phần lạnh thấu xương ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới chính mình, khóe miệng gợi lên hơi hơi độ cung, tròng mắt lóe toái toái lưu quang, như là động không đáy vực sâu.
Có lẽ là chính mình lâu lắm không có trả lời duyên cớ, Lê Hân thấy đối phương tiến lên, ở hai người chỉ có một bước xa địa phương dừng lại, lặp lại một lần vừa rồi vấn đề.
"Ngươi là ai?"
Lê Hân chỉ cảm thấy chính mình tay chân lạnh lẽo, trong thân thể máu cấp tốc làm lạnh, trái tim như là bị một con vô hình tay cấp nắm, hít thở không thông đến lợi hại.
Hắn —— đây là lộ hãm?
Chương 1.3
"Tô đồng học lời này là có ý tứ gì?" Tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng là Lê Hân vẫn là nhanh chóng ổn định tâm thần. Hắn xoa xoa chính mình thủ đoạn, nhướng mày, cười như không cười mà hỏi lại: "Ta không phải Lê Hân chẳng lẽ ngươi là Lê Hân không thành?"
Tô Kình Vũ không có tiến thêm một bước chất vấn đi xuống, ngược lại là thần sắc không rõ tiến lên một bước, đối với Lê Hân thong thả mà nâng lên tay.
Mà Lê Hân chú ý tới đối phương động tác, theo bản năng liền lui về phía sau một bước, tránh thoát đối phương hướng chính mình duỗi lại đây tay, mới vừa rồi lạnh mặt chất vấn: "Tô đồng học làm gì vậy?"
Tô Kình Vũ lùi về tay, thật sâu mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, ông nói gà bà nói vịt mà nói một câu "Nên đi học." Liền xoay người hướng sân thượng cửa đi đến. Ở tới cửa thời điểm, hắn đột nhiên cũng không quay đầu lại mà mở miệng: "Sửa sang lại hảo chính ngươi lại xuống dưới đi học đi."
Lê Hân thần sắc lạnh nhạt mà nhìn Tô Kình Vũ rời đi, mới vừa rồi tại nội tâm nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc loại này tình thế xác thật đối hắn bất lợi. Chỉ là sờ đến có chút buồn đau lồng ngực khi, sắc mặt của hắn nháy mắt âm trầm xuống dưới.
Bất quá, đi học? Đối với một người đệ tử mà nói, đến trễ cũng không phải là cái gì tốt lựa chọn. Hắn bước nhanh đi đến sân thượng bên vòi nước, từ trong túi mặt lấy ra tới khăn tay, một bên sửa sang lại chính mình miệng vết thương, một bên loát thuận hệ thống cấp chính mình nguyên thân ký ức cùng cốt truyện.
Nguyên thân ký ức tương đối đơn giản, lau mặt về sau, Lê Hân cũng đã chải vuốt lại nguyên thân ký ức.
Thân thể này cũng tên là Lê Hân, là phú thương lão bản con một, cha mẹ ân ái, nhưng là bởi vì hai phu thê phía trước giao tranh thương trường, đem nhi tử giao cho bảo mẫu trông giữ, đối nhi tử quan tâm không đủ, thế cho nên ở các nàng quan tâm gia đình khi, nguyên thân tính cách đã trở nên âm trầm lên.
Bọn họ tận lực đi bồi thường, nhưng là Lê Hân đã thói quen chính mình một người sinh hoạt, lập tức chi gian hoàn toàn không tiếp thu được nhiệt tình cha mẹ. Sau lại lê ba ba lê mụ mụ phí quan hệ đem nguyên thân đưa đến cái này thành phố A tốt nhất cao trung, chính là hy vọng nhi tử có thể cùng tân bằng hữu nhiều hơn giao lưu. Lại không biết ở cái thứ hai kịch bản trung, cái này trường học vừa lúc là nhà bọn họ ác mộng bắt đầu.
Ở nguyên bản kịch bản cũng chính là cái thứ nhất kịch bản trung, Lê Hân tuy rằng tính cách âm trầm, nhưng là nội tâm vẫn là khát vọng người khác yêu thích. Ở chuyển trường thời điểm, hắn cũng nỗ lực nếm thử giao bằng hữu, cũng giao cho hai ba cái bạn bè tốt, thậm chí ngoài ý muốn cùng Tô Kình Vũ nhận thức, cuối cùng hai người thế nhưng ngoài ý muốn bắt đầu kết giao.
Tô Kình Vũ tuy rằng tính cách lãnh đạm, nhưng là xác thật là thiệt tình thích Lê Hân. Hai người không có trải qua quá quá nhiều phong ba, duy nhất chịu đựng khảo nghiệm địa phương là hai bên cha mẹ phản đối, nhưng là cuối cùng cha mẹ nhóm vẫn là bất đắc dĩ đồng ý, hai người bình bình đạm đạm mà yêu nhau bên nhau cả đời.
Nhưng là, đó là ở không có công lược giả xuất hiện thời điểm. Ở cái thứ hai kịch bản trung, một cái vốn dĩ không nên xuất hiện người —— công lược giả An Thần xuất hiện. Hơn nữa không biết vì sao, người nọ lên sân khấu thời điểm, nguyên thân cùng Tô Kình Vũ mạc danh mà bị đối phương hấp dẫn, danh xứng với thực mà nhất kiến chung tình.
Hai cái nam chủ đều thích nam xứng, kia cốt truyện còn có thể như thế nào phát triển đi xuống? Từ đây, cốt truyện liền bắt đầu chạy thiên, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ hai người đấu đến hừng hực khí thế, phảng phất đều không có chú ý tới quỷ dị chỗ, lại không biết này hết thảy đều là An Thần mưu kế. Bởi vì ' hủy hoại hệ thống 233 hào ' an bài cấp An Thần nhiệm vụ chính là phá hư thế giới cốt truyện, do đó cướp lấy thế giới này Thiên Đạo cấp vai chính lực lượng. Cho nên, kết quả cuối cùng chính là, nguyên thân cùng Tô Kình Vũ tương sát, An Thần ngồi thu ngư ông thủ lợi, đem hai người lộng tiến ngục giam, đem Lê gia Tô gia lộng phá sản, cuối cùng tìm cái cường đại ái nhân vượt qua cả đời.
Sửa sang lại hảo hai cái kịch bản nội dung, Lê Hân liền thu hồi suy nghĩ, gia tốc sửa sang lại tốc độ.
Đem có chút bóc ra cổ tay áo khấu hảo, ở cuối cùng sửa sang lại cổ áo thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện chính mình cổ áo trên cùng một cái cúc áo cư nhiên bị xả chặt đứt, phỏng chừng là vừa rồi đánh nhau không cẩn thận xả tới rồi. Cau mày suy tư trong chốc lát, Lê Hân nhớ tới đối phương bóp chính mình cổ tay kính, theo bản năng sờ sờ, có chút thứ đau, phỏng chừng đã có chút ứ vết thương tích, chần chờ sẽ, hắn đem cổ áo cấp dựa sát ở bên nhau, tận lực không lộ ra vết thương, mới vừa rồi nhấc chân dựa theo trong trí nhớ phương hướng hướng chính mình phòng học đi đến.
Ở đi đến lầu bốn thời điểm, hắn nhìn không có một bóng người hành lang, đột nhiên có loại dự cảm bất tường.
"Linh linh linh ——" tiếng chuông đột nhiên vang lên tới, từ bên cạnh phòng học trào ra tới rất nhiều học sinh, thấy cảnh này Lê Hân sửng sốt một chút, đây là tan học không phải mau đi học? Hắn —— đây là bị Tô Kình Vũ chơi? Vẫn là nói, Tô Kình Vũ đây là ở thử hắn? Như vậy phía trước thật sự biết hắn không phải nguyên thân?
Vừa nghĩ các loại khả năng, Lê Hân một bên tiếp tục hướng phòng học đi đến, chỉ là hắn thần sắc quá mức lãnh đạm, làm bên cạnh học sinh sôi nổi né tránh. Chờ hắn tới rồi phòng học thời điểm, như cũ còn không có đi học. Nhìn quanh một chút phòng học lúc sau, hắn mặt vô biểu tình mà hướng Tô Kình Vũ nghiêng góc đối phương hướng đi đến, đó là nguyên thân chỗ ngồi, vẫn là cái tới gần bên cửa sổ vị trí.
Bởi vì còn không có đi học, lúc này phòng học còn có chút hứa ồn ào thanh âm, Lê Hân nhìn thoáng qua, liền đem tầm mắt đầu đến ngoài cửa sổ cảnh sắc mặt trên, chỉ là đôi mắt cũng không có tiêu cự, không biết suy nghĩ cái gì.
Không trong chốc lát, Lê Hân liền nghe thấy bên cạnh có ghế di động thanh âm, hướng bên cạnh xem qua đi, thấy đối phương chính cười nhìn về phía chính mình. Hắn ở trong trí nhớ tìm một chút, mới vừa rồi đối thượng người này tin tức.
Diệp Hành, 5 rõ rệt trường, năm nay mười bảy, tính cách rộng rãi, ở nguyên thân chuyển trường lại đây ngày đầu tiên, chủ động yêu cầu đương nguyên thân ngồi cùng bàn. Bởi vì lần đầu tiên có người như vậy nhiệt tình mà đối đãi chính mình, nguyên thân thực mau liền tiếp nhận đối phương, thậm chí ở Diệp Hành giới thiệu hạ, nhận thức đối phương một cái khác trúc mã, là cách vách 6 ban một cái nam sinh.
Thu hồi suy nghĩ, Lê Hân liền thấy ở chính mình trước mặt huy tới huy đi bàn tay, bất đắc dĩ mà đem thân mình hướng bên cạnh lui một chút, thanh âm lãnh đạm: "Tiểu của nợ, có việc?"
"Cũng không có việc gì, chính là cảm thấy ngươi có chỗ nào không giống nhau." Nhìn bề ngoài rõ ràng không có biến hóa Lê Hân, Diệp Hành lại tổng cảm thấy đối phương trở nên càng thêm quạnh quẽ xa cách, chỉ là cũng nhiều phân —— nhân khí? Hắn gãi gãi chính mình cái ót, liệt miệng. Ba, lộ ra trắng tinh hàm răng: "Đúng rồi, phía trước kia Tô Kình Vũ kêu ngươi đi ra ngoài, không có gì sự tình đi?" Nói, hắn liền vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn quét Lê Hân.
Nhắc tới khởi Tô Kình Vũ, Lê Hân cảm thấy chính mình trái tim lại bắt đầu trừu đau, theo bản năng đem tầm mắt chuyển dời đến Tô Kình Vũ trên người, phát hiện đối phương cư nhiên đang nhìn chính mình? Không dễ phát hiện mà thu hồi tầm mắt, Lê Hân đối với vẻ mặt lo lắng Diệp Hành an ủi nói: "Ta không có việc gì."
Nhìn Lê Hân một bộ thần sắc đạm nhiên bộ dáng, Diệp Hành ngược lại càng thêm không tin đối phương lý do thoái thác. Hắn đôi tay nắm thành quyền, nghiến răng nghiến lợi mà mở miệng: "Ngươi đừng cho là ta không biết Tô Kình Vũ cái loại này gia hỏa chính là cái văn nhã bại hoại. Bất quá, ngươi nhìn xem tên kia vẻ mặt cao ngạo đến giống như tất cả mọi người thiếu hắn tiền bộ dáng, nên biết đối phương không dễ chọc. Ngươi cư nhiên ngây ngốc mà bởi vì đối phương kêu ngươi đi ngươi liền đi, ngươi có phải hay không ngốc?"
Cho dù biết Diệp Hành lo lắng chính là nguyên thân, nhưng là Lê Hân vẫn là nội tâm ấm áp, hắn giữ chặt muốn phóng đi tìm Tô Kình Vũ Diệp Hành, giải thích nói: "Ta thật sự không có vấn đề, chúng ta chỉ là...... Hữu hảo mà giao lưu một chút."
"Hữu hảo?" Diệp Hành nhấp miệng. Ba, tầm mắt chú ý tới Lê Hân có chút buông ra cổ áo, chú ý tới mặt trên dấu vết, tuổi trẻ gương mặt tràn đầy phẫn uất: "Nếu thật sự chỉ là hữu hảo giao lưu, ngươi trên cổ vết thương nơi nào tới? Còn có, ngươi cổ áo thượng cúc áo đi nơi nào? Ngươi đừng nói cho ta nó đi tìm hắn ba ba mụ mụ!"
"Đây là cái quỷ gì?" Lê Hân dở khóc dở cười mà làm đối phương ngồi xuống, "Liền tính chúng ta thật sự đánh nhau, hắn cũng không có chiếm được chỗ tốt."
"Cái gì? Các ngươi còn đánh nhau?" Vừa nghe thấy Lê Hân lời nói, Diệp Hành nháy mắt đứng lên, thanh âm không tự giác mà cao vài phần, làm cho bên cạnh nói chuyện đồng học đều chú ý tới bên này tình huống.
Diệp Hành xin lỗi mà xin lỗi, cùng cấp học nhóm thu hồi tầm mắt, hắn mới vừa rồi tới gần Lê Hân, thanh âm có chút không xong, nhưng là cố tình đè thấp không cho người khác nghe được: "Các ngươi cư nhiên còn đánh nhau? Ngươi điên rồi đi? Ngươi không nhớ rõ chúng ta trường học không cho đánh nhau sao? Một bị phát hiện đánh nhau liền sẽ bị lệnh cưỡng chế thôi học, ngươi, ngươi......"
"Ngươi đừng lo lắng, ta hiện tại không phải không có việc gì sao." Lê Hân thanh âm nhiều phân ấm áp, trách không được nguyên thân sẽ trở nên rộng rãi tích cực lên, có như vậy nhiệt tình chính năng lượng bạn tốt, có thể vẫn luôn tối tăm đi xuống mới có vấn đề đi? Bất quá tiền đề là...... Không có công lược giả.
Nhìn như cũ vẻ mặt lo lắng Diệp Hành, Lê Hân ở trong lòng thở dài. Ở hắn phía trước thế giới, cho dù là cái gọi là trường cao đẳng, đánh nhau gì đó cũng đều là chuyện thường, rốt cuộc theo đuổi chính là cá lớn nuốt cá bé. Kết quả ở thế giới này, cư nhiên còn sẽ bởi vì đánh nhau mà bị lệnh cưỡng chế thôi học?
"Vậy ngươi thân thể có hay không địa phương nào không thoải mái?" Diệp Hành nói, liền vươn tay, tính toán xem xét Lê Hân trên người hay không có bị thương địa phương.
Bắt lấy Diệp Hành duỗi đến chính mình trước mặt cánh tay, Lê Hân ở đối phương kinh ngạc trong ánh mắt, đem đối phương tay đẩy ra, nửa rũ đầu, ngữ khí không rõ: "Ta không quá thói quen người khác chạm vào ta."
Diệp Hành hồ nghi mà nhìn Lê Hân, nhưng là Lê Hân lúc này chính rũ đầu, hắn lại thấy thế nào cũng chỉ có thể thấy Lê Hân cái ót, đành phải đem trong lòng về điểm này quỷ dị cảm giác đặt ở một bên.
Hai người không nói lời nào, Lê Hân liền dùng tay chống đỡ cằm, lại lần nữa đem tầm mắt phóng tới phía bên ngoài cửa sổ thế giới. Phòng học phía dưới có một cái trường học con sông, xa hơn một chút địa phương là sân bóng rổ.
"Linh linh linh ——"
Đi học tiếng chuông kéo về Lê Hân suy nghĩ, hắn có chút nhàm chán mà chuyển đặt bút viết, theo bước chân thanh âm quay đầu nhìn về phía cửa, thấy ăn mặc một thân màu đen âu phục trung niên lão sư mang theo một người đi đến, chỉ là lão sư thân hình có chút mập ra, chặn mặt sau kia đồng học thân ảnh.
Đột nhiên nghĩ đến cái thứ hai kịch bản mở ra khi miêu tả, Lê Hân sắc mặt nháy mắt đông lạnh xuống dưới, thân mình không tự giác liền banh thẳng lên, trong tay chuyển bút cũng tùy theo ngừng lại. Không chờ hắn lại tiếp tục suy nghĩ sâu xa đi xuống, kia lâm lão sư liền mở miệng khẳng định hắn ý tưởng.
"Các bạn học, hôm nay chúng ta ban chuyển tới một vị tân đồng học An Thần, đại gia vỗ tay hoan nghênh." Luôn luôn nghiêm túc lâm lão sư có chút gượng ép mà cong cong khóe miệng, sau khi nói xong, liền đi đầu vỗ tay.
【 đinh —— công lược giả ( An Thần ) xuất hiện. 】
【 nhiệm vụ chủ tuyến mở ra. Nhiệm vụ chủ tuyến chi nhất: Sống thọ và chết tại nhà. Nhiệm vụ chủ tuyến chi nhị: Phá hư công lược giả nhiệm vụ. Nhiệm vụ chủ tuyến chi tam: Giữ gìn thế giới hoà bình 】
"Bang ——" Lê Hân đột nhiên đem bút hướng trên bàn nhấn một cái, đối bên cạnh lo lắng mà dò hỏi chính mình Diệp Hành ý bảo chính mình không có việc gì lúc sau, mới vừa rồi trầm khuôn mặt suy tư này cái gọi là ba cái nhiệm vụ chủ tuyến. Trước hai cái đảo cũng dễ dàng lý giải, chính là này cái thứ ba nhiệm vụ có chút kỳ quái, cái gì kêu thế giới hoà bình? Trên thế giới lúc nào cũng có đấu tranh, hắn sao có thể giữ gìn thế giới hoà bình? Này hoàn thành suất tuyệt đối là trăm phần trăm —— thất bại.
【 cái gọi là giữ gìn thế giới hoà bình, chỉ chính là giữ gìn tiểu thuyết thế giới ổn định, không cho cốt truyện lệch khỏi quỹ đạo đến quá lợi hại, không cho toàn bộ thế giới phá thành mảnh nhỏ, cuối cùng đi hướng hủy diệt. 】
Nghe xong hệ thống lời nói, Lê Hân nhẹ nhàng thở ra. Bất quá, nghĩ đến yêu cầu hắn ổn định, như vậy......
【 hệ thống, có phải hay không có người muốn phá hủy thế giới này? 】
【 là. 】
【 có phải hay không An Thần? 】
【 ký chủ quyền hạn không đủ, vô pháp tuần tra. 】
Tự hỏi thời gian nhìn như rất dài, kỳ thật cũng liền trong nháy mắt công phu. Từ hệ thống nơi đó không chiếm được cái gì hữu dụng tin tức, Lê Hân đem tầm mắt phóng tới kia cái gọi là công lược giả trên người.
Hắn nhớ tới thư trung đối An Thần miêu tả, ' một trương bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, tinh tế nhỏ xinh ngũ quan, trắng nõn làn da phụ trợ nhàn nhạt màu hồng đào môi, một đôi nước mắt lưng tròng đôi mắt trong suốt như nước, nhìn ngươi khi, ngươi nội tâm liền sẽ không tự giác mà liền mềm mại xuống dưới. ' mà An Thần lúc này chính nhìn bên kia đồng học, ở Lê Hân góc độ, chỉ có thể thấy đối phương mang theo ý cười khóe miệng.
Chỉ là...... Làm một người nam nhân, có như vậy nhu nhược cùng loại với nữ nhân bên ngoài miêu tả thật sự không có vấn đề? Cho dù tác giả muốn xông ra đối phương đơn thuần trắng tinh tính tình, cũng không đến mức như vậy miêu tả đi? Lê Hân vô ý thức mà chuyển đặt bút viết, lược hiện nhàm chán mà nghĩ. Nhưng là, thực mau, hắn liền bình tĩnh không đứng dậy, bởi vì hắn quên mất một kiện chuyện rất trọng yếu —— một kiện ở cái thứ hai kịch bản trung làm hắn cảm thấy kỳ quái một việc.
Đột nhiên, hắn đang xem thấy An Thần chuyển qua tới đối thượng chính mình thời điểm, bên tai đồng thời vang lên hệ thống nhắc nhở thanh âm.
【 đinh —— công lược giả An Thần đối ký chủ sử dụng dùng một lần kỹ năng: Cupid chi mũi tên. ( Cupid chi mũi tên, sử bị thi pháp đối tượng đối thi pháp giả nhất kiến chung tình. ) 】
Nhưng mà, Lê Hân không biết chính là, cùng lúc đó, Tô Kình Vũ bên tai cũng vang lên lạnh băng máy móc thanh.
【 đinh —— công lược giả An Thần đối ngài sử dụng dùng một lần kỹ năng: Cupid chi mũi tên. ( Cupid chi mũi tên, sử bị thi pháp đối tượng đối thi pháp giả nhất kiến chung tình. ) 】
【 đinh —— công lược giả An Thần đối Lê Hân sử dụng dùng một lần kỹ năng: Cupid chi mũi tên. ( Cupid chi mũi tên, sử bị thi pháp đối tượng đối thi pháp giả nhất kiến chung tình. ) 】
Chương 1.4
Có lẽ là đã chịu kỹ năng ảnh hưởng, một đôi thượng An Thần tầm mắt, Lê Hân liền phát hiện chính mình tim đập bắt đầu gia tốc, nhưng là kỳ quái chính là, không trong chốc lát hắn ngũ cảm liền khôi phục bình thường. Cái này kỹ năng công hiệu...... Như vậy đoản? Bằng không hắn hiện tại vì sao không có bất luận cái gì tâm động cảm giác?
Lê Hân nửa rũ mí mắt, trường mà kiều lông mi ở trên mặt lưu lại nhàn nhạt ảnh vựng, quanh thân hơi thở nháy mắt đông lạnh xuống dưới. Hắn tại nội tâm suy tư, nếu này kỹ năng chính là nguyên thân đối kia công lược giả nhất kiến chung tình nguyên nhân? Như vậy, Tô Kình Vũ đâu? Chẳng lẽ hắn cũng giống nhau?
Nghĩ đến cùng hắn giống nhau đối An Thần nhất kiến chung tình Tô Kình Vũ, hắn đột nhiên đem tầm mắt chuyển dời đến đối phương trên người. Đối phương lúc này đồng dạng cúi đầu, ngón tay thon dài che lại trái tim, tựa hồ là nhận thấy được có người ở nhìn lén, Lê Hân thấy đối phương ngẩng đầu lên, lộ ra một đôi lạnh nhạt sâu thẳm đến như là muốn nhiếp nhân tâm hồn đồng tử.
Không biết vì sao, nhìn đối phương ánh mắt, Lê Hân thế nhưng cảm thấy chính mình mỗi cái lỗ chân lông đều sắp giãn ra mở ra, tim đập bắt đầu gia tốc, một loại không biết tên cảm xúc từ trái tim nảy lên hắn trong óc, đầu dây thần kinh phảng phất bị nổ tung, sinh ra một loại kỳ diệu khoái cảm, thế cho nên đối phương dời đi tầm mắt sau, hắn trong đầu như cũ vẫn luôn hồi phóng Tô Kình Vũ vừa mới ánh mắt.
Nhìn Lê Hân có chút đỏ lên sắc mặt, bên cạnh Diệp Hành lo lắng mà mở miệng: "Ngươi không có chuyện đi?"
"Không có việc gì." Lê Hân lắc lắc đầu, nhanh chóng thu hồi tầm mắt, mới vừa rồi cảm thấy chính mình trái tim bằng phẳng xuống dưới. Chỉ là không chờ hắn tiếp tục nói cái gì đó, liền thấy kia đã tự giới thiệu xong An Thần thế nhưng thong thả mà đi đến Diệp Hành bên cạnh, cười nhạt mở miệng: "Ta muốn cùng Lê Hân đồng học ngồi ở cùng nhau, có thể cùng vị đồng học này đổi một vị trí sao?"
"Này chỉ sợ không hảo đi?" Diệp Hành sắc mặt có chút không tốt, này tân đồng học như vậy chủ động địa điểm danh Lê Hân, là có cái gì mục đích?
"Lớp trưởng hiểu lầm," An Thần nói cười yến yến mà mở miệng, tầm mắt vẫn luôn dính ở Lê Hân trên người, ánh mắt ẩn chứa khẩn cầu, một trương quá phận tú lệ khuôn mặt làm người không tự giác liền muốn thương tiếc, "Ta nghe Lưu lão sư nói Lê Hân đồng học cũng là chuyển tới không bao lâu, bởi vì tương đồng trải qua, cho nên ta cảm thấy nếu là chúng ta làm ngồi cùng bàn nói, Lê Hân đồng học cũng có thể trợ giúp ta một chút. Lê Hân đồng học, ngươi nói có phải hay không?"
"Lê Hân cùng ta cùng nhau ngồi. Lão sư, ngươi nói đi?" Ở hai người tranh chấp thời điểm, ngồi Tô Kình Vũ đột nhiên mở miệng, đem quyền chủ động giao cho Lưu lão sư.
Lưu lão sư dừng một chút, giơ tay đẩy đẩy mắt kính, mới vừa rồi trả lời: "Kia Lê Hân liền cùng Tô Kình Vũ đồng học cùng nhau ngồi đi, đến nỗi Diệp Hành, ngươi phải hảo hảo trợ giúp An Thần đồng học."
Lời nói cũng chưa nói một câu đã bị quyết định thay đổi cái ngồi cùng bàn Lê Hân ở Diệp Hành lo lắng trong ánh mắt nhanh chóng thu thập thứ tốt, trầm mặc không nói mà ở Tô Kình Vũ bên cạnh chỗ ngồi làm xuống dưới.
Phía trước không biết gì đó duyên cớ, Tô Kình Vũ vẫn luôn không có ngồi cùng bàn, cho nên ở hắn đưa ra yêu cầu thời điểm, lão sư mới có thể đồng ý đối phương thỉnh cầu đi? Vì dời đi lực chú ý, Lê Hân nhàm chán mà suy đoán.
Một tiết khóa thời gian thực mau liền qua đi, nhưng là Lê Hân căn bản liền không có chú ý tới lão sư đến tột cùng nói chút cái gì. Bởi vì hắn cảm thấy chính mình thật sự là không thích hợp, hắn cảm thấy chính mình hoàn toàn khống chế không được chính mình tầm mắt, lực chú ý, thậm chí là khứu giác!
Chóp mũi tràn đầy Tô Kình Vũ trên người truyền đến hơi thở, thậm chí là chỉ có một không cẩn thận liền tiếp xúc đến làn da, hắn đều cảm thấy kia một mảnh làn da sắp nóng bỏng đi lên. Đặc biệt kia Tô Kình Vũ không biết ăn sai rồi cái gì dược, còn thích để sát vào hắn hỏi hắn đây là làm sao vậy? Mỗi lần hắn đều yêu cầu khống chế được chính mình đi lắc đầu, sau đó thẳng đến đối phương rời đi chính mình thời điểm, hắn mới vừa rồi cảm thấy chính mình chung quanh không khí khôi phục lại.
Chuông tan học thanh một vang lên tới, Lê Hân liền nhịn không được đi theo lão sư phía sau rời đi phòng học, quan trọng nhất chính là không cần cùng Tô Kình Vũ ở chung ở cùng cái phòng học, hắn cảm thấy chính mình yêu cầu bình tĩnh một chút. Chỉ là nhanh chóng rời đi Lê Hân không có chú ý tới, Tô Kình Vũ thần sắc không rõ mà nhìn hắn bóng dáng.
Ra phòng học, Lê Hân thật sâu hút khẩu không khí, mới vừa rồi cảm thấy cả người lại lần nữa trở về chính mình khống chế. Lê Hân đôi tay giao nhau nắm tay đặt ở lan can thượng, nhìn dưới lầu học sinh quay lại thân ảnh, trong mắt không có tiêu cự, ở trong lòng suy tư chính mình có chút kỳ quái biểu hiện.
Vì sao hắn sẽ đột nhiên đối Tô Kình Vũ sinh ra như vậy loại kỳ quái ý tưởng? Rõ ràng phía trước ở trên ban công vẫn là chịu chính mình khống chế, không, chính mình phía trước công kích Tô Kình Vũ là chịu nguyên thân ảnh hưởng, chẳng lẽ nói, hiện tại biểu hiện cũng là chịu nguyên thân ảnh hưởng?
Chính là vì cái gì sẽ có như vậy kỳ quái biểu hiện? Chẳng lẽ nói ——
Hắn đột nhiên linh quang chợt lóe, đang định hắn tính toán cẩn thận miệt mài theo đuổi đi xuống khi, lại bị người ra tiếng đánh gãy, rốt cuộc tìm không trở về vừa mới suy đoán.
"Lê Hân đồng học, ta có thể cùng ngươi đương bạn tốt sao?" An Thần ánh mắt lập loè mà nhìn Lê Hân, thẹn thùng mà cười cười.
Nhướng mày, Lê Hân có chút ảo não An Thần hại chính mình sai thất tìm về vừa mới suy đoán, cho nên thần sắc lãnh đạm không ít: "An Thần đồng học thích lần đầu tiên gặp mặt liền cùng người khác đương bạn tốt?"
"Không, không phải." Tựa hồ là sợ hãi Lê Hân hiểu lầm, An Thần hốc mắt nảy lên mờ mịt, gấp đến độ sắc mặt có chút đỏ lên, có chút câu nệ mà gãi gãi Lê Hân góc áo: "Ta không phải ý tứ này, ta chính là cảm thấy Lê Hân đồng học cùng ta đều giống nhau là nửa đường chuyển trường lại đây, ta cho rằng chúng ta sẽ bởi vì tương đồng trải qua trở thành bạn tốt."
Lê Hân nhíu nhíu mày, ánh mắt hiện lên suy tư, tựa hồ thật sự ở tự hỏi An Thần trong lời nói thật giả.
Chú ý tới một màn này An Thần trong mắt hiện lên thần sắc mừng rỡ, nhưng là chợt, hắn liền thất vọng rồi, bởi vì Lê Hân tới gần hắn bên tai, tư thế ái muội, nhưng là thanh âm lại lãnh đến làm hắn phảng phất ở vào mùa đông giá lạnh: "An Thần đồng học vẫn là đi tìm khác đồng học đi, nói vậy bọn họ sẽ rất vui lòng trợ giúp ngươi."
Nói xong, Lê Hân liền đứng thẳng thân mình, đôi tay cắm ở túi tiền, tính toán lướt qua đối phương tiến phòng học.
Bên cạnh An Thần nghi hoặc đối phương như thế nào không giống như là hệ thống nói "Bị Cupid chi mũi tên ảnh hưởng liền sẽ đối hắn ngoan ngoãn phục tùng", nhưng là tình huống cũng không cho phép hắn tiếp tục miệt mài theo đuổi đi xuống, bỏ lỡ lúc này đây, về sau tình huống có thể hay không càng tốt cũng không nhất định. Tròng mắt xoay chuyển, hắn duỗi tay giữ chặt đối phương cánh tay, phảng phất bởi vì không có đứng vững, mới đưa đến hướng Lê Hân thân thể quăng ngã đi.
Chú ý tới điểm này Lê Hân vội vàng trốn hướng bên kia, nhìn An Thần lộng cái duyên dáng tư thái nhào hướng chính mình, sau đó lướt qua chính mình hướng trên mặt đất quăng ngã đi. Chỉ là, thực mau, hắn trong mắt liền hiện lên đáng tiếc thần sắc, bởi vì ở An Thần sắp té ngã thời điểm, thế nhưng xuất hiện cái người xa lạ đem An Thần cấp đỡ.
【 đinh —— công lược giả chính quy công Khuất Nam chính thức thượng tuyến 】
Sách, đây là cái thứ hai kịch bản trung An Thần chính quy công Khuất Nam? Nhìn hai người gắt gao ôm ở cùng nhau trường hợp, Lê Hân nhanh chóng hồi tưởng khởi Khuất Nam thân phận.
Khuất Nam, cùng Tô Kình Vũ đều là giáo thảo, nhưng là cùng Tô Kình Vũ lạnh nhạt ít lời tính cách bất đồng, Khuất Nam thân là cái thứ nhất kịch bản người qua đường Giáp / cái thứ hai kịch bản tiểu công, hoàn toàn là nữ sinh trong miệng tiêu chuẩn vương tử tiêu xứng, tính cách bá đạo, bối cảnh địa vị đại, quan trọng nhất chính là —— đối An Thần khăng khăng một mực. Ở đối An Thần nhất kiến chung tình lúc sau, vô luận bao nhiêu người đối hắn nhào vào trong ngực, hắn cũng chỉ nhận định An Thần một người. Ở An Thần loáng thoáng biểu đạt Lê Hân cùng Tô Kình Vũ tranh đoạt hắn làm hắn phiền não ý tứ, hắn liền phái người làm Lê gia Tô gia hai nhà trước sau lâm vào khốn cảnh, sau đó đem hai nhà người làm cho phá thành mảnh nhỏ.
Nghĩ vậy người sau lưng Khuất gia, Lê Hân thần sắc bất định, nếu đã không có Khuất gia, Khuất Nam sẽ như thế nào? Mà nếu đã không có Khuất Nam, này An Thần lại như thế nào nhảy nhót, cũng sẽ không đối hắn nhiệm vụ tạo thành cái gì ảnh hưởng. Xác định lúc sau cách làm, Lê Hân thật sâu mà nhìn nhìn không màng chung quanh người kinh ngạc ánh mắt gắt gao ôm ở cùng nhau thâm tình đối diện hai người, nội tâm cười lạnh đi vào phòng học.
Nhưng là, hắn thực mau liền nhớ tới chính mình vừa mới đi ra ngoài là vì cái gì, không phải vì vây xem An Thần cùng hắn chính quy công lần đầu gặp mặt cảnh tượng, mà là vì tránh né —— Tô Kình Vũ. Đáng tiếc, hắn tỉnh ngộ đến quá muộn.
"Ngươi tựa hồ thực chán ghét kia tân chuyển tới đồng học?" Tô Kình Vũ một tay chống cằm, thiên đầu nhìn Lê Hân, thanh âm đạm mạc.
Quay đầu đi, Lê Hân phát hiện chính mình thật sự thực không thích hợp, nhưng là đầu cảm giác như là bị đồ vật dán lại, hoàn toàn vô pháp tập trung tinh thần đi suy tư đáp án, đặc biệt bên cạnh Tô Kình Vũ còn càng thấu càng gần, thật là muốn mệnh!
Lê Hân ở trong lòng kêu rên, cắn răng đem ghế dựa kéo ly đối phương, trên mặt lại bình tĩnh mà trả lời: "Tô đồng học hẳn là nhìn lầm rồi, ta mới lần đầu tiên nhìn thấy an đồng học, như thế nào sẽ chán ghét?" Bất quá, hắn lại ngoài ý muốn phát hiện, ngồi ở cái này vị trí thượng, xuyên thấu qua hành lang cửa sổ, vừa vặn có thể thấy vừa mới hắn cùng An Thần thân ảnh.
"Vậy ngươi chán ghét ta?"
Lê Hân rất muốn trả lời là, nhưng là thân thể lại nhanh chóng trở về cái "Không phải".
*, hắn đây là bị quỷ bám vào người sao? Như thế nào luôn là không chịu khống chế?
"Phải không? Nếu là thật sự lời nói, ngươi như thế nào không nhìn ta nói chuyện? Chẳng lẽ ta như vậy khó coi?" Tô Kình Vũ thanh âm càng thêm rõ ràng, nóng cháy hô hấp phun ở bên tai, Lê Hân chỉ cảm thấy chính mình nửa người đều mau tê dại, vì cái gì nguyên thân mẫn cảm điểm sẽ ở cổ phía sau?
Nhưng là hắn vẫn là đánh lên tinh thần, lại lần nữa di động một chút ghế, chỉ là tầm mắt vẫn là không có nhìn về phía Tô Kình Vũ, thanh âm lãnh đạm: "Tô đồng học nói đùa, nếu tô đồng học đều xem như xấu nói, như vậy phỏng chừng này trường học liền không có mấy cái soái."
"Nếu ta không xấu, ngươi vì cái gì không xem ta?"
"Tô đồng học hôm nay có phải hay không đã quên sự tình gì?"
"Sự tình gì?"
"Quên uống thuốc đi." Rõ ràng phía trước ở trên ban công còn muốn giết chết hắn tới, như thế nào trở lại phòng học liền thay đổi một cái bộ dáng? Rõ ràng kịch bản thượng nói chính là trầm mặc ít lời, vì sao tới rồi hắn nơi này liền như vậy lải nhải cái không ngừng? Bất quá...... Chính mình phỏng chừng cũng nên uống thuốc đi, bằng không chính mình như thế nào sẽ cùng một cái muốn giết chết chính mình gia hỏa như vậy tâm bình khí tĩnh mà nói chuyện?
"Không nghĩ tới tiểu hân hân ngươi so trong tưởng tượng thú vị nhiều." Không có quay đầu đi, Lê Hân cũng liền không có chú ý tới Tô Kình Vũ lược hiện ám trầm ánh mắt.
Chỉ là —— nghĩ vậy xưng hô, Lê Hân có chút bất đắc dĩ mà ra tiếng: "Phiền toái tô đồng học vẫn là đổi một cái xưng hô đi." Hắn vẫn là lần đầu tiên bị người kêu ' tiểu hân hân ', tưởng tượng đến cái này xưng hô, hắn nội tâm liền một trận ác hàn.
"Hảo a, tiểu hân hân."
Lê Hân bi kịch phát hiện, rõ ràng chính mình có chút kháng cự, nhưng là cái này làm hắn ghét bỏ tên từ đối phương trong miệng nói ra thời điểm, thế nhưng cảm thấy không có như vậy làm hắn phản cảm. Ý thức được điểm này, thân thể hắn nháy mắt cứng đờ, liền bên cạnh Tô Kình Vũ như suy tư gì mà đánh giá hắn ánh mắt đều không có chú ý tới.
Lê Hân cứng đờ thân thể hơn nửa giờ, đầu óc liền không có khôi phục quá thần trí, cũng liền không có nghĩ ra được cái kết quả. Nhìn trống trải phòng học, hắn đành phải bất đắc dĩ mà đem chính mình loại này kỳ quái phản ứng trí chi sau đầu, tùy ý mà đem cặp sách nửa cõng, tay trái cắm ở túi tiền, thần sắc lạnh nhạt mà hướng cổng trường khẩu phương hướng đi qua đi.
Nhưng mà tới rồi cửa, hắn lại phát hiện luôn luôn sẽ đúng giờ đón đưa chính mình về nhà tài xế cư nhiên còn không có tới?
Chần chờ một chút, Lê Hân mới vừa rồi móc di động ra. Chỉ là...... Hắn phát hiện chính mình thế nhưng không có bảo tồn đến tài xế điện thoại, chỉ có cha mẹ điện thoại, mà gọi điện thoại cho cha mẹ nói, phỏng chừng sẽ phiền toái bọn họ đi.
Nếu là nguyên thân nói, đại khái sẽ lựa chọn chờ đợi cũng không muốn đi tìm cha mẹ đi? Đang nghĩ ngợi tới, Lê Hân liền thu hồi di động, nửa dựa vào đường cái đèn thượng, thất thần mà nhìn lui tới chiếc xe. Ấm áp ánh đèn chiếu rọi ở hắn trên mặt, làm một bên đã sớm chú ý tới bên này Tô Kình Vũ nội tâm mạc danh mềm nhũn, nhưng là không biết nghĩ đến chút cái gì, thần sắc thực mau liền khôi phục lạnh nhạt.
Phát ngốc Lê Hân nghe thấy ô tô bóp còi thanh âm, ngẩng đầu, thấy dần dần giảm xuống cửa sổ xe lộ ra kia trương làm hắn rối rắm ban ngày khuôn mặt, cho nên hắn thần sắc tức khắc lạnh xuống dưới. Đặc biệt ở kia Tô Kình Vũ xuống xe, đứng ở hắn trước mặt nói làm hắn lên xe thời điểm, hắn nội tâm chán ghét đạt tới đỉnh núi. Nhưng là kỳ quái chính là hắn cảm giác chính mình biến thành hai người, một cái tiểu nhân lòng tràn đầy vui mừng, một cái ở chán ghét.
Nhíu nhíu mày, đè nén xuống nội tâm kỳ quái ý tưởng, Lê Hân không chút để ý mà mở miệng: "Tô đồng học vẫn là không cần như vậy thích giúp đỡ mọi người cho thỏa đáng, nhà ta tài xế một lát liền sẽ tới."
"Ngươi không sợ thân phận của ngươi bị vạch trần?" Lê Hân lúc này nửa rũ đầu, Tô Kình Vũ loáng thoáng cảm giác được Lê Hân trên người truyền đến kháng cự mà vừa vui sướng hơi thở, nhướng mày, "Phải biết rằng liền tính ngươi ngụy trang đến lại như thế nào hảo, một không cẩn thận liền vẫn là sẽ lòi."
Lê Hân cả người căng chặt lên, nhưng là ý thức được chính mình có chút quái dị hành động, hắn thực mau liền thả lỏng lên, ngẩng đầu, cười như không cười mà nhìn Tô Kình Vũ: "Tô đồng học nói cái gì ngụy trang lòi? Ta như thế nào cũng đều không hiểu đâu? Rốt cuộc kia đều là ta ba mẹ a."
"Ngươi không phải muốn biết ta vì cái gì muốn giết ngươi sao? Đi nhà ta ta liền cho ngươi hồi đáp." Tô Kình Vũ không có đối Lê Hân luôn là nói dối hành vi tỏ vẻ cái gì, ném xuống như vậy một câu, liền trực tiếp lên xe.
Chương 1.5
Chần chờ trong chốc lát, Lê Hân vẫn là lựa chọn thỏa hiệp, khom lưng tiến xe, ở Tô Kình Vũ bên cạnh ngồi xuống.
Lê Hân dựa vào lưng ghế, nửa rũ đầu, trong mắt thần sắc kinh nghi bất định. Thật lâu sau, hắn mới vừa rồi ngẩng đầu: "Ngươi phía trước kia lời nói là có ý tứ gì?"
Lười biếng mà nửa nâng lên mí mắt, Tô Kình Vũ thật sâu mà nhìn quét Lê Hân liếc mắt một cái, mới vừa rồi đem phía trước tường gỗ cách âm thả xuống dưới, ngáp một cái: "Ngươi về sau liền sẽ biết đến."
Lê Hân: "......"
Lại lần nữa ý thức được chính mình bị chơi Lê Hân gắt gao cầm chính mình đôi tay, nguyên bản muốn nói cái gì đó, lại thấy Tô Kình Vũ thế nhưng đã đã ngủ. Đối phương đáy mắt mặt trên che kín màu xanh lá, làm hắn có chút tò mò đối phương đến tột cùng là làm cái gì? Bằng không dựa theo đối phương tính tình, hắn cũng sẽ không tin tưởng Tô Kình Vũ sẽ ở người xa lạ trước mặt ngủ.
Không biết xuất phát từ loại nào lý do, Lê Hân đôi tay chống cằm, nhìn đối diện Tô Kình Vũ ngủ nhan. Thật không hổ là trước nam chủ, ngũ quan bộ dạng liền không cần phải nói, quanh thân khí chất liền so với kia cái cái gọi là Khuất Nam cao thượng không ít, đặc biệt tương đối với chỉ biết mượn dùng Khuất gia thế lực Khuất Nam, cả người tản ra lạnh thấu xương hơi thở, tự mang "Ngươi chờ phàm nhân tốc tốc lui tán" buff Tô Kình Vũ không biết muốn cao nhiều ít cấp bậc.
Không biết qua bao lâu, Lê Hân cảm giác được xe ngừng lại, cơ hồ cùng thời gian, hắn liền chú ý đến đối diện Tô Kình Vũ đồng thời mở to mắt, chỉ là một cái chớp mắt mê mang lúc sau, đối phương liền khôi phục hắn sở quen thuộc lạnh nhạt. Lê Hân đôi tay giao nắm ngón trỏ giật giật, trong đầu linh quang chợt lóe, rồi lại trảo không được kia một chút. Nhìn xuống xe sau đứng ở một bên nhìn chính mình Tô Kình Vũ, Lê Hân dừng một chút, đồng dạng cũng nhanh chóng xuống xe.
"Đi theo ta phía sau." Tô Kình Vũ yên lặng mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, liền xoay người hướng bên trong đi đến.
Đi theo đối phương phía sau Lê Hân bất động thanh sắc mà quan sát đến chung quanh cảnh vật, ở lộ trung gian phóng chính sái thủy suối phun, chung quanh cây xanh tùng ấm, hoa thơm chim hót, không khí di người.
"Cẩn thận một chút." Ở Lê Hân hơi không chú ý dẫm không cầu thang thời điểm, Tô Kình Vũ nhanh chóng đỡ lấy hắn vòng eo, giống như quan tâm mà nói một câu, liền trực tiếp biến mất ở Lê Hân trước mặt.
Có chút mờ mịt mà nhìn chung quanh xa lạ cảnh sắc, Lê Hân hồi tưởng lên, kịch bản trung hoàn toàn không có nói rõ Tô Kình Vũ gia thế tình huống, chỉ ở cái thứ hai kịch bản trung đang nói nói Tô gia đối mặt Khuất gia chèn ép khi đề cập "Con rết trăm chân chết cũng không ngã xuống". Hiện tại xem ra, Tô gia phỏng chừng cũng không kém gì cái kia ở mặt ngoài xa hoa Khuất gia, hơn nữa chiếu hắn hôm nay quan sát tới xem, Tô Kình Vũ cũng không giống như là hai cái kịch bản theo như lời như vậy ngu xuẩn, càng thêm không có đối An Thần lộ ra cái gì điên cuồng mê luyến thần sắc.
【 hệ thống, Tô Kình Vũ có hay không khả năng bị người xuyên việt thay thế được? 】
【 hoàn toàn không có khả năng. 】
【 kia vì cái gì Tô Kình Vũ cùng kịch bản theo như lời biến hóa lớn như vậy? 】
【 ký chủ quyền hạn không đủ, hệ thống vô pháp tuần tra trả lời. 】
Tuy rằng không có được đến cái gì hữu dụng tin tức, nhưng là ít nhất phủ định Tô Kình Vũ bị xuyên qua khả năng, chỉ là...... Một người biến hóa có thể lớn như vậy? Là thích tinh phân? Vẫn là nói chính là kịch bản ảnh hưởng? Lê Hân có chút khó hiểu mà bước vào đại môn, lại nháy mắt đứng ở tại chỗ.
"Ngài chính là thiếu gia mang về tới lê vân đồng học?" Một thân xuyên màu đen áo bành tô, sợi tóc ngân bạch người già đột nhiên xuất hiện ở Lê Hân trước mặt, đôi mắt cười tủm tỉm cùng loại một tháng nha, thanh âm ở Lê Hân nghe tới có loại mạc danh quỷ dị: "Lê thiếu gia, ta là thiếu gia quản gia, ngài kêu ta Thư gia gia liền hảo. Ta mang ngài đi trong phòng đi, xin theo ta bên này đi."
Chần chờ một chút, Lê Hân liền nhấc chân đuổi kịp cái gọi là Thư gia gia mặt sau, nhìn chung quanh trang trí, giống như không chút để ý mà mở miệng: "Nơi này chỉ có tô đồng học một người trụ sao? Ta giống như không có thấy người nhà của hắn."
Thư gia gia dừng một chút bước chân, mới vừa rồi cười mở miệng: "Lão gia bọn họ có chính mình chỗ ở, lão thái gia thích thanh tĩnh cũng dọn đi ra ngoài, cho nên này cổ trạch cũng liền không xuống dưới. Thiếu gia ở bên này đọc sách, vì phương tiện, cho nên mới ở bên này cư trú."
"Bất quá thiếu gia cũng là, lần đầu tiên mang bạn tốt về nhà, sao lại có thể đem người nửa đường ném xuống tới?" Thư gia gia thanh âm vẫn luôn lải nhải cái không ngừng, có lẽ là phía trước lâu lắm không nói gì duyên cớ, thanh âm có chút khàn khàn.
Lê Hân không có giải thích chính mình "Bạn tốt" thân phận, nhưng là chợt nhớ tới chính hắn tựa hồ cũng không có tự giới thiệu, người này là làm sao mà biết được?
"Thư gia gia, ngươi như thế nào biết ta họ lê?"
"Ta ở thiếu gia thư phòng thấy a," Thư gia gia quay đầu lại, nhìn bộ dạng thanh tuyển Lê Hân, cẩn thận quan sát trong chốc lát, mới vừa rồi tiếp tục giải thích: "Tuy rằng ánh mắt có chút biến hóa, nhưng là bên ngoài vẫn là không thay đổi."
"Tô đồng học thư phòng bên trong có ta ảnh chụp?" Nghĩ đến cái thứ nhất kịch bản trung hai người đột nhiên liền kết giao trải qua, Lê Hân nhấp nhấp môi, trong mắt hiện lên thâm ý: "Tô đồng học vô duyên vô cớ lấy ta ảnh chụp làm gì?"
"Thiếu gia tính tình lãnh đạm, phỏng chừng là trong lòng để ý lê thiếu gia, chỉ là ngượng ngùng nói ra, cho nên thường thường liền lấy ảnh chụp ra tới xem một chút." Thư gia gia không khách khí mà đem nhà mình thiếu gia bán đứng cái sạch sẽ, "Thiếu gia nhà ta tuy rằng đối người tương đối lạnh nhạt, nhưng là tính tình vẫn là thực tốt. Khi còn nhỏ, thiếu gia tính cách còn tương đối rộng rãi, trải qua một chút sự tình lúc sau, liền chậm rãi giống lão thái gia giống nhau luôn là mặt vô biểu tình. Hơn nữa lão gia đối Tô gia tập đoàn không có hứng thú, sớm liền đem công ty ném cho thiếu gia nhà ta, thiếu gia khi đó mới mười tuổi a, liền phải thừa nhận áp lực lớn như vậy đi học tập như thế nào quản lý một nhà công ty......"
Lê Hân không nói gì, yên lặng mà nghe Thư gia gia lời mở đầu không tiếp sau ngữ mà đem Tô Kình Vũ trưởng thành trải qua nói cái biến, chờ tới rồi lầu ba chính mình phòng thời điểm, hắn thậm chí liền Tô Kình Vũ vài tuổi đái dầm đều đã biết, thậm chí còn biết đối phương khi còn nhỏ còn bởi vì nhuyễn manh đáng yêu, bị này mẫu thân trang điểm đến giống cái công chúa giống nhau, sau đó mang đi ra ngoài chơi đùa, thẳng đến đối phương lớn lên loại tình huống này mới dần dần biến mất.
Tưởng tượng đến Tô Kình Vũ vẻ mặt diện than mà tùy ý mẫu thân cấp chính mình ăn mặc váy, sau đó ôm một cái búp bê Tây Dương đi theo khác tiểu nữ hài đi chơi đóng vai gia đình cảnh tượng, Lê Hân bình tĩnh sắc mặt liền có chút duy trì không được, đành phải để môi ho khan vài tiếng, đem chính mình sắp xuất khẩu tiếng cười nhịn trở về.
Ở bên kia rốt cuộc đem thiếu gia mười mấy năm sự tình đại khái nói xong Thư gia gia nhìn ho khan Lê Hân, có chút lo lắng hỏi: "Lê thiếu gia, ngươi không sao chứ? Là không phải là cảm lạnh? Ta làm phòng bếp cho ngươi chuẩn bị chút trung dược."
"Không có việc gì." Lê Hân buông tay, vẻ mặt nghiêm túc mà mở miệng: "Chỉ là bởi vì vừa mới Thư gia gia nói sự tình, làm ta nhận thức đến đến tô đồng học như vậy, như vậy đáng yêu một mặt, cho nên không cẩn thận sặc nước miếng thôi."
Tuy rằng không biết nhận thức đến thiếu gia một khác mặt cùng ho khan có cái gì liên hệ, nhưng là nghe thấy Lê Hân khen Tô Kình Vũ đáng yêu, Thư gia gia đối Lê Hân nhiều vài phần nhận đồng, vẻ mặt tự hào nói: "Thiếu gia xác thật thực đáng yêu, đáng tiếc hiện tại càng lúc càng lớn, tính tình cũng càng ngày càng lãnh đạm. Ta cùng lão thái gia phía trước còn lo lắng thiếu gia tại đây trường học sẽ vẫn luôn quái gở đi xuống, hiện tại thấy lê thiếu gia, ta liền an tâm rồi. Cho nên, phiền toái lê thiếu gia về sau nhiều hơn chiếu cố thiếu gia nhà ta."
"Ta cùng nhà ngươi thiếu gia quan hệ kỳ thật cũng không có ngươi trong tưởng tượng như vậy hảo." Nhìn khom lưng Thư gia gia, Lê Hân nhíu nhíu mày, vội vàng nghiêng thân mình đứng ở một bên, giải thích nói.
"Không," Thư gia gia thần sắc nghiêm cẩn lên, thanh âm tràn ngập khẩn cầu: "Thiếu gia là lần đầu tiên dẫn người trở về, hơn nữa là lần đầu tiên chú ý một người, lê thiếu gia làm ta thấy hy vọng. Cho nên, thỉnh lê thiếu gia nhiều hơn chiếu cố thiếu gia nhà ta. Nếu thiếu gia về sau có cái gì không ổn địa phương, thỉnh lê thiếu gia chỉ ra tới, ta sẽ cùng lão thái gia bẩm báo!"
Nhà ngươi thiếu gia chú ý ta là muốn làm rớt ta!
Nội tâm bách chuyển thiên hồi Lê Hân nhìn vẻ mặt chân thành Thư gia gia, đối phương đã có chút câu lũ thân hình làm hắn phảng phất thấy cái kia luôn là thích vỗ | vuốt chính mình đầu lão nhân, nguyên bản muốn cự tuyệt nói ở xuất khẩu khi liền thay đổi: "Ta sẽ tận lực, rốt cuộc nhà ngươi thiếu gia tính tình lãnh đạm, phỏng chừng sẽ tìm được người khác cũng nói không chừng."
"Không," được đến hứa hẹn Thư gia gia thẳng thắn sống lưng, khẳng định mà phản bác Lê Hân nói: "Lê thiếu gia ngươi là bất đồng, đây là độc thân vài thập niên trực giác."
Độc thân vài thập niên trực giác...... Là thứ gì?
Lê Hân phát hiện chính mình có chút theo không kịp người già tư duy, đặc biệt là như vậy cái mạch não có chút quái dị người già.
"Kia lê thiếu gia trước nghỉ ngơi đi, cơm chiều thời điểm ta sẽ qua tới thông tri ngài, sau đó ta sẽ phân phó bọn họ đem ngài yêu cầu tắm rửa quần áo đưa lại đây."
"Các ngươi có ta kích cỡ?" Nhìn chút nào không tính toán dò hỏi Thư gia gia, Lê Hân nhịn không được hỏi nhiều một câu.
"Thiếu gia sẽ biết." Thư gia gia cười cười, nhìn một chút đồng hồ, mới vừa rồi tiếp tục: "Xin hỏi ngài còn có cái gì khác yêu cầu sao?"
Tô Kình Vũ lại như thế nào sẽ biết hắn kích cỡ? Thật là gặp quỷ, này Thư gia gia đối Tô Kình Vũ tên kia quỷ dị tin tưởng là từ đâu tới?
Lê Hân khống chế được chính mình muốn phun tào tâm tư, khách khí mà mở miệng trả lời: "Không có yêu cầu, quấy rầy."
"Không có việc gì không có việc gì." Thư gia gia vội vàng xua tay, "Ta hy vọng lê thiếu gia về sau còn có thể nhiều lại đây vài lần đâu." Nếu có thể thường ở lại vậy càng tốt, Thư gia gia ở trong lòng suy tư cái này khả năng tính.
Lê Hân an ủi chính mình không có nghe thấy đối phương cuối cùng một câu, đối với Thư gia gia gật gật đầu sau, liền đem cửa phòng nhắm lại.
Thẳng đến không lại nhìn thấy Thư gia gia thân ảnh, hắn mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra, có chút bất đắc dĩ mà xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, xoay người đánh giá chung quanh trang trí, một bên tùy ý mà vặn vẹo chính mình cổ áo.
Tuy rằng là phòng cho khách, nhưng là rõ ràng so nguyên thân trong trí nhớ chính mình phòng muốn tốt hơn vài phần. Trang trí đơn giản, một trương sạch sẽ giường, cơ hồ là thuần trắng sắc phòng có loại điềm đạm hơi thở, bên cạnh còn phóng bàn ghế, còn có ban công bên ngoài còn có cái ghế mây.
Lê Hân vừa lòng mà thu hồi tầm mắt, nhưng là, chợt hắn liền không dễ phát hiện mà nhíu nhíu mày, tầm mắt ở chuyển dời đến đèn bàn thượng thời điểm không dễ phát hiện mà dừng một chút. Hắn đem cởi bỏ áo khoác hướng đèn bàn phương hướng ném đi, thuận lợi mà treo ở đèn bàn mặt trên, mới vừa rồi cười nhạo một tiếng, cầm lấy bên cạnh đặt áo ngủ, nhìn mặt trên còn không có trừ nhãn, đem chi xé rách rớt, lấy tiến phòng tắm.
"Bang ——"
Ánh đèn nháy mắt chiếu sáng lên chỉnh gian phòng tắm, ven tường có cái thật lớn bể tắm, bên cạnh còn đặc biệt thiết trí một cái đặc thù độ cung phương tiện phao tắm. Đem áo tắm dài treo ở một bên, Lê Hân đem áo trên áo sơmi cởi, muốn đem quần cởi thời điểm, hắn ngừng lại.
Bởi vì —— hắn cảm giác được một đạo nóng cháy tầm mắt ngưng tụ ở chính mình trên người, nóng cháy đến giống như là muốn đem hắn nuốt vào trong bụng.
Chương 1.6
Đặt ở đai lưng thượng tay dừng một chút, Lê Hân đem tay rút ra, tùy ý tùng suy sụp quần tạp ở trên eo. Tiến lên một bước đem vòi hoa sen mở ra, nháy mắt liền chảy xuống mạo hiểm nhiệt khí giọt nước, hắn lui ra phía sau một bước, ngồi ở bồn rửa tay thượng, vây quanh hai tay, nhìn dòng nước không biết suy nghĩ cái gì.
"Xôn xao ——"
Ấm áp dòng nước thực mau sái lạc ở gạch men sứ mặt trên, pha lê kính trên mặt chậm rãi lây dính tiếp nước sương mù, chỉ có thể mơ hồ mà thấy nhân ảnh, lại không cách nào thấy rõ người thân hình.
Lê Hân khóe miệng hơi hơi gợi lên, triều nào đó góc lạnh lùng mà xem qua đi, mới vừa rồi đem tùng suy sụp quần cởi, nhấc chân bước vào bồn tắm trung. Ấm áp thủy bao vây lấy thân thể, làm hắn thoải mái mà thở dài một tiếng, thanh âm có chứa nam tử đặc có trầm thấp lại hỗn loạn vài phần hoặc ý.
Mà ở cách vách Tô Kình Vũ lại nháy mắt bởi vì đứng dậy động tác đánh nghiêng chính mình cà phê, nhìn nhìn bởi vì bịt kín sương khói mà thấy không rõ màn ảnh, cùng với đem án thư làm dơ cà phê, hắn có chút táo bạo mà rút ra khăn giấy chà lau, trong óc lại hồi tưởng đối phương vừa mới ánh mắt, hắn trái tim nháy mắt gia tốc nhảy lên lên. Sau đó...... Nhìn đem quần căng đại hạ thân, Tô Kình Vũ đáy mắt ánh mắt gia tăng, liền chính mình cả ngày dị thường hành động đều không rảnh bận tâm.
Bên kia, mấy chục phút lúc sau, Lê Hân phủ thêm áo tắm dài, ở bên hông buộc chặt hảo thằng mang lúc sau, mới vừa rồi đem vẫn luôn mở ra vòi hoa sen đóng lại. Nhìn đã bắt đầu hiển lộ ra thân hình gương, hắn quay đầu lại hướng tới nào đó phương hướng cười cười, mới rời đi phòng tắm.
Mới ra tới, hắn liền nghe thấy được tiếng đập cửa.
"Lê thiếu gia, đây là ngươi quần áo."
Lê Hân ỷ ở cạnh cửa, đai lưng chỉnh tề mà hệ, cổ áo chỗ lộ ra tinh xảo xương quai xanh, trên mặt mang theo tắm rửa sau còn sót lại bọt nước.
"Cảm ơn." Thanh âm bởi vì phao tắm có chút lâu mà có chút nghẹn thanh, Lê Hân duỗi tay tiếp quần áo, nhìn còn muốn nói cái gì Thư gia gia, vội vàng mở miệng: "Thư gia gia không có việc gì nói, ta liền đi thay quần áo."
Nguyên bản còn muốn nói cái gì Thư gia gia đành phải lắc đầu.
"Bang ——"
Nhìn nguyên bộ màu trắng quần áo, Lê Hân nhướng mày, nhanh chóng liền thay đổi lên, chỉ là nhìn vừa mới vừa người quần lót, sắc mặt của hắn lúc đỏ lúc trắng.
Tô Kình Vũ đến tột cùng từ nơi nào biết được hắn kích cỡ?
Vì cái gì như vậy tư mật đồ vật Tô Kình Vũ cũng sẽ biết?
【 hệ thống, Tô Kình Vũ phía trước cùng nguyên thân từng có tiếp xúc? 】
【 không có. 】
Hệ thống rõ ràng không có khả năng nói dối, chính là Tô Kình Vũ thật là quá kỳ quái, cảm giác đối hắn hết thảy đều rõ như lòng bàn tay dường như, tổng cho hắn một loại quỷ dị không khoẻ cảm.
"Lê thiếu gia, bữa tối đã chuẩn bị tốt."
"Ân." Thu hồi suy nghĩ, Lê Hân nhìn một chút như cũ bị áo khoác cái đèn bàn, mới vừa rồi xoay người rời đi.
Trên bàn cơm.
"Ngươi không phải thích ăn cá sao?" Nhìn tựa hồ không có gì muốn ăn Lê Hân, Tô Kình Vũ đột nhiên nói như vậy một câu, đem bên cạnh cá chọn thứ lại kẹp cấp đối phương.
Lê Hân nhìn trong chén thịt cá, nháy mắt đem tầm mắt phóng tới đối phương trên người. Nguyên thân rõ ràng không yêu ăn cá, thích ăn cá chính là chính hắn, hơn nữa vẫn là thích ăn bị người chọn thứ lúc sau cá. Chỉ là, này Tô Kình Vũ làm sao mà biết được?
Vẫn luôn nghĩ không ra đáp án Lê Hân giữa mày không tự giác liền nhíu lại, rốt cuộc đối phương biết nguyên thân thói quen không có gì, nhưng là ngữ khí khẳng định mà mở miệng nói ra hắn thói quen, kia vấn đề liền lớn.
Lê Hân không biết chính là, Tô Kình Vũ chính mình cũng cấp hoảng sợ, chỉ là trên mặt không hiện mà thôi. Nhìn nhìn cúi đầu Lê Hân, hắn đáy mắt hiện lên phức tạp thần sắc, rõ ràng hắn tính toán đem phía trước người đều cấp...... Nhưng là, đối thượng người này, chính mình tầm mắt luôn là không biết giác liền dính ở đối phương trên người, mạc danh mà liền nói một chút chính mình cũng không quen thuộc nói.
【 ký chủ, ngươi đây là yêu thầm nhân gia. 】
【 câm miệng. 】
【 ký chủ, đừng quên giết ngươi là hắn. 】
【 không phải hắn, cho dù là cùng khối thân thể. 】
Hệ thống: "......" Ta thế nhưng không lời gì để nói!
【 đinh, nhiệm vụ chi nhánh ( cưỡng chế hoàn thành ): Đối với lê vân đầu nổ súng. 】
Tô Kình Vũ: "......"
【 xem như ngươi lợi hại. 】
【 ta tin tưởng ngươi sẽ không thật sự giết hắn. 】
Thu hồi suy nghĩ, nhìn Lê Hân bởi vì hơi hơi nhấm nuốt đồ ăn mà có chút hé mở hồng | môi, mặt trên lây dính một tầng nước canh, làm người không tự giác liền muốn hôn lên đi. Nhận thấy được ý nghĩ của chính mình, hơn nữa vừa mới hệ thống lời nói, Tô Kình Vũ nháy mắt trở nên không được tự nhiên lên, tầm mắt nhanh chóng dời đi mở ra.
Hai cái các hoài tâm sự người lo chính mình ăn khởi cơm tới, trên bàn cơm lại khôi phục bình tĩnh. Chú ý tới hai người thần thái Thư gia gia ở trong lòng cân nhắc cấp nhà mình lão thái gia đánh báo cáo khi phải nói chút cái gì.
Sau khi ăn xong, hai người phân biệt ngồi ở hai tòa trên sô pha.
TV thượng đang ở truyền phát tin thiếu nhi kênh "Hùng lui tới", Lê Hân trên tay tùy ý mà lật xem báo chí, mà Tô Kình Vũ đây là dựa vào trên sô pha nhìn không chớp mắt mà nhìn Lê Hân.
"Lê Hân." Nhìn thần sắc lạnh nhạt chỉ có nhìn đến nào đó thích điểm mới vừa rồi hiện lên vài phần hứng thú dạt dào Lê Hân, Tô Kình Vũ đột nhiên ra tiếng.
"Ân?" Lê Hân khó hiểu mà ngẩng đầu, chợt liền cảm giác được từ bên tai cực nhanh quá đồ vật.
"Phanh ——"
Lê Hân sờ sờ chính mình bởi vì cấp không khí kích thích đến có chút sinh đau gương mặt, sắc mặt nháy mắt ám trầm hạ tới, tầm mắt gắt gao ngưng tụ ở Tô Kình Vũ trên tay —— thương (súng) thượng.
"Ngươi quả nhiên không phải hắn." Tô Kình Vũ tựa hồ nghĩ tới chút cái gì, đáy mắt mạc danh sinh ra một chút ý cười, đứng lên, thong thả mà đi đến Lê Hân trước mặt, "Cái kia Lê Hân phía trước cũng sẽ không nhanh như vậy liền tránh thoát." Liền tính sẽ thương tổn, hắn cũng có biện pháp đem đối phương kéo ra trốn ly viên đạn.
"Đừng nóng giận," nhìn thần sắc rõ ràng lãnh xuống dưới Lê Hân, Tô Kình Vũ giữa mày thần sắc nháy mắt nhu hòa xuống dưới, "Ta phía trước liền khẳng định, chỉ là...... Yêu cầu làm tiểu thí nghiệm thôi." Bởi vì hắn mạc danh tin tưởng đối phương sẽ không nhúc nhích, bởi vì đối phương là hiện tại Lê Hân. Nghĩ đến đây, Tô Kình Vũ trong mắt ý cười càng ngày càng nhiều.
Nhìn trong chốc lát muốn giết chính mình, trong chốc lát lại đối chính mình như vậy nhu hòa Tô Kình Vũ, Lê Hân trực tiếp đứng lên đối với đối phương đùi chính là một chân, mau chuẩn tàn nhẫn.
Tô Kình Vũ cũng không có né tránh, ngạnh sinh sinh mà tiếp như vậy một chân: "Ngươi hiện tại không tức giận đi?"
Lê Hân: "......"
Thật sâu mà nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, Lê Hân từ bỏ nói chuyện, trực tiếp xoay người lên lầu. Hắn cự tuyệt cùng muốn xử lý chính mình bệnh tâm thần nói chuyện!
【 hệ thống, lại có tiếp theo, ngươi có thể lăn. 】
Nhìn Lê Hân rời đi thân ảnh, Tô Kình Vũ sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới.
Trầm mặc hồi lâu, mới vừa rồi vang lên một đạo điện tử âm.
【 là. 】
Ngày kế.
Lê Hân cùng Tô Kình Vũ cùng nhau đến giáo khi, khiến cho không nhỏ oanh động.
"A hân." Ở Lê Hân đi theo Tô Kình Vũ phía sau muốn tiến cổng trường thời điểm, bị đã sớm thần sắc khẩn trương Diệp Hành cấp ngăn cản xuống dưới.
"A Hành, làm sao vậy?" Nhìn sắc mặt đỏ lên, muốn nói cái gì rồi lại không có thanh âm Diệp Hành, Lê Hân đem tầm mắt phóng tới bên cạnh mang theo mắt kính văn nhã nam sinh trên người: "Canh xán, hắn đây là làm sao vậy?"
"Không phải hắn làm sao vậy, là ngươi làm sao vậy." Canh xán đẩy đẩy mắt kính, thanh âm lạnh băng, nhưng là rõ ràng mà đựng vài phần quan tâm, "Ngươi như thế nào cùng Tô Kình Vũ đi được như vậy gần?"
Chỉ có hai bước xa Tô Kình Vũ: "......"
"Đây là cái ngoài ý muốn." Lê Hân cũng không thèm để ý chính mình nói bị Tô Kình Vũ nghe thấy, chú ý tới chung quanh tựa hồ có người ở chỉ chỉ trỏ trỏ bộ dáng, nhướng mày: "Nên không phải là ta xuất hiện ở vườn trường mục thông báo thượng đi?"
Bọn họ trường học mục thông báo là một chỗ dùng cho sắp đặt giải trí bát quái tin tức địa phương, giống nhau thượng nơi đó liền ý nghĩa đại gia liền sẽ nháy mắt chú ý ngươi, bất quá đại bộ phận là bởi vì nào đó không tốt nghe đồn, chỉ có thiếu bộ phận là tốt. Hắn nói như vậy, cũng là vì trêu ghẹo một chút thôi, không nghĩ tới thật đúng là chính là vườn trường mục thông báo vấn đề.
"Không phải ngươi, chỉ là người nào đó lo lắng ngươi sẽ đã chịu ảnh hưởng, cho nên sáng sớm liền kéo ta lại đây." Canh xán nghĩ đến chính mình bị người từ trên giường kéo tới cảnh tượng, quanh thân độ ấm nháy mắt thẳng tắp giảm xuống.
"Đó là ai?"
Lê Hân thanh âm rơi xuống, liền thấy canh xán hướng hắn bên cạnh nâng nâng cằm.
Bên cạnh? Lê Hân theo cằm phương hướng vọng qua đi, thấy chính dựa vào ven đường chơi u buồn Tô Kình Vũ.
Tựa hồ là đã nhận ra Lê Hân đánh giá tầm mắt, Tô Kình Vũ thong thả mà ngẩng đầu, sau đó lộ ra một cái sáng lạn tươi cười.
"Thình thịch thình thịch ——"
【 ký chủ, ngươi tim đập ở gia tốc. 】
【 ta biết. 】
Nghĩ đến ngày hôm qua cái loại này kỳ quái phản ứng, Lê Hân đem chi quy về nguyên thân còn sót lại ảnh hưởng. Thu hồi suy nghĩ, hắn nghi hoặc hỏi: "Nói cái gì?"
Nghĩ đến mặt trên nội dung, canh xán nhịn không được nhíu mày, nhìn bạn tốt, kiến nghị nói: "Ngươi tốt nhất vẫn là không cần biết cho thỏa đáng, Tô Kình Vũ...... Cùng chúng ta không phải một loại người."
Nhìn canh xán tựa hồ đối Tô Kình Vũ có điều hiểu biết bộ dáng, Lê Hân đáy mắt xẹt qua ám quang: "Vì cái gì không phải một loại người?"
"Hắn gia thế, cùng với vòng luẩn quẩn, không phải chúng ta nên tiếp xúc." Nghĩ đến ngoài ý muốn thấy kia một màn, canh xán liền không nghĩ nói đến Tô Kình Vũ tên này, "Lê Hân, ngươi nghe ta nói, ta sẽ không hại ngươi."
"Đi thôi." Nhìn hai người lo lắng thần sắc, Lê Hân câu môi thâm ý cười.
"Đi nơi nào?" Canh xán nhìn đột nhiên liền thay đổi cái đề tài Lê Hân, khó hiểu mà mở miệng, bên cạnh Diệp Hành cũng là đầy mặt mê mang.
Dừng một chút bước chân, Lê Hân nửa quay đầu lại, cười nói: "Đương nhiên là đi xem bát quái." Nói xong, hắn liền cũng không quay đầu lại mà hướng vườn trường mục thông báo phương hướng đi đến.
"Bát quái?" Canh xán thực mau phản ứng lại đây Lê Hân ý tứ, nhìn Diệp Hành lo lắng thần sắc, đành phải lôi kéo đối phương theo đi lên.
Ba người cộng thêm sau lại đuổi kịp Tô Kình Vũ thực mau liền hấp dẫn mọi người ánh mắt, rốt cuộc bốn người dung mạo không yếu, khí chất khác nhau, hơn nữa chuyện hồi sáng này, thật sự là mọi người vô pháp bỏ qua tồn tại.
Từ cổng trường khẩu đến công kỳ lan cũng chính là vài phút lộ trình, hơn nữa bốn người đi tốc độ không chậm, một lát liền tới rồi, mặt sau còn đi theo mấy chục cái tính toán xem náo nhiệt học sinh.
"Quả nhiên thực náo nhiệt." Nhìn cơ hồ trong ba tầng ngoài ba tầng vây xem công kỳ lan đám người, Lê Hân ngữ khí không rõ mà liếc liếc chính mình bên người Tô Kình Vũ: "Ngươi bát quái thực đáng giá bộ dáng."
"Nhàn trứng đau." Nếu không phải Lê Hân muốn lại đây, Tô Kình Vũ cách làm đại khái là trực tiếp làm lơ, lúc sau phái người điều tra, sau đó xử lý rớt phía sau màn độc thủ.
Nhìn vẫn luôn không có giảm bớt xu thế ngược lại càng tụ càng nhiều đám người, Lê Hân nhấp miệng, suy tư lúc sau lại tìm hiểu ý tưởng. Rốt cuộc nhiều người như vậy chen chúc ở bên nhau, vạn nhất có cái kia không yêu sạch sẽ không tắm rửa đầy người khí vị nói, một khi bị đụng phải......
Tưởng tượng đến loại này khả năng tính, Lê Hân cả người không thoải mái.
"Tô Kình Vũ tới." Không biết ai hô thanh, đám người sau này vừa thấy, liền tản ra một cái con đường.
【 đinh, thỉnh không cần thử giữ gìn Tô Kình Vũ trong sạch, ở lúc sau lại an ủi Tô Kình Vũ, lấy thu hoạch hảo cảm độ. 】
【 đây là nhiệm vụ? 】 Lê Hân đứng ở tại chỗ, thần sắc không rõ mà dò hỏi trong đầu hệ thống.
【 không phải, đây là hệ thống phân tích ra tới kiến nghị, tốt nhất vẫn là ——】 chấp hành. Hệ thống cuối cùng hai chữ bởi vì Lê Hân động tác tạp ở trong cổ họng mặt.
Bởi vì hệ thống phủ định vừa nói sau tới lúc sau, Lê Hân trực tiếp tiến lên, "Xé kéo ——" mà đem những cái đó ảnh chụp cấp xé rách xuống dưới, làm lơ hệ thống mặt sau giải thích.
Chương 1.7
Tuy rằng không có nhìn kỹ, nhưng là tốt đẹp nhãn lực cũng đủ để cho Lê Hân thấy chính mình trên tay poster thượng viết hoa "Tô Kình Vũ" "Bị bao dưỡng" mấy cái chữ to cùng với một trương trương đánh mosaic ảnh chụp, hơn nữa cái thứ hai kịch bản nói An Thần tính toán, hắn không khó từ giữa minh bạch sự tình tiền căn hậu quả.
Ở cái thứ hai kịch bản bên trong, bị bôi nhọ nói bị bao dưỡng người không phải Tô Kình Vũ, mà là hắn —— Lê Hân.
Đáng tiếc chính là, nguyên thân cũng không có từ đơn giản như vậy bôi nhọ sự kiện bên trong hiểu biết đến chân tướng, ngược lại là Tô Kình Vũ khó được trở về lý trí, suy đoán đã có người ở nhằm vào Lê Hân, bất quá Tô Kình Vũ cũng không có liên tưởng đến An Thần trên người, rốt cuộc ở bọn họ trong lòng, An Thần chính là một đóa thuần khiết vô tri bạch liên hoa, hơn nữa khi đó hai người ở vào tình địch quan hệ, hắn liền càng thêm không có nói tỉnh Lê Hân ý tưởng.
Sau lại Lê Hân tuy rằng muốn điều tra rõ chân tướng, nhưng là không biết vì cái gì, trải qua An Thần an ủi lúc sau, hắn thế nhưng quên mất chính mình muốn làm sáng tỏ ý tưởng, tới rồi cuối cùng, hắn thanh danh càng ngày càng không tốt. Mà một lòng đắm chìm ở An Thần khó được ôn nhu cùng làm bạn bên trong Lê Hân lại không tự biết.
"Chậc." Đối với An Thần loại này ấu trĩ thủ đoạn, Lê Hân cũng không muốn truy cứu tác giả chỉ số thông minh vấn đề, rốt cuộc lâm vào ái mộ có thể cho một người như vậy chỉ số thông minh không online? Hoặc là nói nguyên tác giả cấp An Thần bàn tay vàng thật sự liền như vậy đại? Vẫn là nói khi đó Cupid hiệu quả tương đối hảo? Tưởng tượng đến chính mình sẽ dính ở An Thần bên người các loại rớt chỉ số thông minh, hắn cả người liền không thoải mái.
Thu hồi tầm mắt, Lê Hân đem mục thông báo mặt trên poster toàn bộ cấp xé xuống, thong thả ung dung mà gấp hảo, ném tới một bên thùng rác bên trong.
Hắn mới vừa xoay người, liền thấy nỗ lực để sát vào Tô Kình Vũ An Thần, đối phương cười đến vẻ mặt ôn nhu, giống như là đời trước an ủi nguyên thân như vậy —— ngữ khí ái muội mà an ủi Tô Kình Vũ, nỗ lực mà triển lãm hắn ôn nhu thiện lương một mặt.
Tuy rằng không biết An Thần như thế nào thay đổi cái xoát hảo cảm đối tượng, nhưng là......
【 đinh, nhiệm vụ chi nhánh một: Thỉnh ký chủ đánh gãy An Thần xoát hảo cảm độ. 】
【 ký chủ, An Thần hệ thống tuyên bố xoát hảo cảm độ nhiệm vụ, nếu đánh gãy hắn nhiệm vụ, có thể ở cuối cùng cho điểm thời điểm thêm một chút năng lượng. 】
Chạy loạn suy nghĩ bởi vì máy móc hệ thống nói thu trở về, Lê Hân suy tư trong chốc lát, đang định mở miệng nói chuyện đi cắm vào hai người đối thoại, liền thấy Tô Kình Vũ xoay người hướng phía chính mình đi tới.
Tựa hồ không có nhận thấy được Lê Hân có chút kinh ngạc ánh mắt, Tô Kình Vũ thần sắc tự nhiên mà từ bên cạnh đi qua, thuận tiện kéo Lê Hân bàn tay liền hướng phòng học phương hướng đi đến.
【 đinh, nhiệm vụ chi nhánh chi nhất ( đánh gãy An Thần hảo cảm độ nhiệm vụ một ) hoàn thành. 】
Bởi vì bị hệ thống thông tri nhiệm vụ hoàn thành, hơn nữa Tô Kình Vũ đột nhiên động tác, Lê Hân lập tức không có phản ứng lại đây, khiến cho Tô Kình Vũ lôi kéo đi rồi một đoạn đường, mới vừa rồi phản ứng lại đây.
"Đừng nháo." Nhìn đột nhiên cũng đừng vặn lên Lê Hân, Tô Kình Vũ theo bản năng sủng nịch ra tiếng.
Hai người nháy mắt cứng đờ, cho nhau đối diện tròng mắt chiết xạ trung đối phương đồng dạng kinh ngạc biểu tình.
"Ngô, mau đi học, chúng ta đi thôi." Tô Kình Vũ vốn định buông ra tay, nhưng là thân thể lại không chịu khống chế, cứng đờ lôi kéo đối phương hướng phòng học đi đến.
Nguyên bản nhíu mày Lê Hân ở chú ý tới Tô Kình Vũ bởi vì đi lại mà lộ ra ngoài đỏ bừng lỗ tai, đột nhiên liền cảm thấy —— Tô Kình Vũ vẫn là rất biệt nữu. Lê Hân đột nhiên nhớ tới Thư gia gia đối lời hắn nói, Tô Kình Vũ lại như thế nào biến thái, cũng vẫn là một cái thiếu ái tiểu thí hài thôi.
Bị ném xuống canh xán cùng Diệp Hành lẫn nhau nhìn thoáng qua, vội vàng theo đi lên.
Trở lại phòng học cửa thời điểm, Tô Kình Vũ mới vừa rồi buông ra Lê Hân tay, thần sắc tự nhiên mà nhấc chân đi vào phòng học.
Theo Tô Kình Vũ xuất hiện, chỉnh gian phòng học nháy mắt liền lặng ngắt như tờ xuống dưới, hiện ra một loại quỷ dị trạng thái, tất cả mọi người thần sắc kỳ quái mà đánh giá Tô Kình Vũ.
Ở Tô Kình Vũ sau lưng Lê Hân cũng gặp một bộ phận tầm mắt lễ rửa tội, nhưng là hắn vẫn là đi theo Tô Kình Vũ giống nhau mặt vô biểu tình mà về tới chính mình vị trí.
Ngồi ở vị trí thượng thời điểm, Lê Hân suy nghĩ chạy trốn có chút trật, nhìn mang theo đọc sách đồng học, suy nghĩ đã sớm không biết chạy đi nơi đâu. Thậm chí dạy thay lão sư tiến vào thời điểm, hắn đều không có chú ý tới thay đổi cái lão sư.
"Các ngươi lão sư có việc xin nghỉ, ta lại đây giúp hắn thượng một tiết khóa. Ta là các ngươi cách vách đại học bộ giáo viên, các ngươi kêu ta đổng lão sư liền hảo. Ta điểm một chút tên, rốt cuộc đã thói quen."
"Diệp Hành." "Đến."
......
Đắm chìm ở chính mình suy nghĩ bên trong Lê Hân chống cằm, trước mặt sách giáo khoa mở ra, nửa giờ đều không có lật qua một tờ, trên tay vô ý thức mà chuyển đặt bút viết, suy tư trong chốc lát, từ bên cạnh thư đôi trung lấy ra một quyển chỗ trống vở, vô ý thức mà viết.
Tô Kình Vũ.
Tô Kình Vũ.
Tô Kình Vũ.
Mỗi viết một lần, hắn liền mạc danh cảm giác được một trận quen thuộc. Chính là hắn có thể thực xác định mà nói, vô luận là thế kỷ 21 Lê Hân, vẫn là nguyên thân cái này Lê Hân, đều không có cùng Tô Kình Vũ từng có kết giao.
Như vậy loại này quen thuộc cảm là từ đâu tới?
"Tô Kình Vũ."
"Đến." "Loảng xoảng ——"
Phản ứng lại đây nhưng là đã đứng lên trả lời Lê Hân: "......"
Mọi người: "......"
Đổng lão sư đẩy đẩy mắt kính, nhìn thần sắc tự nhiên Lê Hân, chần chờ mở miệng: "Ngươi là Tô Kình Vũ?"
Làm lơ mọi người nghẹn cười biểu tình, Lê Hân mặt vô biểu tình địa điểm điểm.
"Vậy ngươi ngồi xuống đi." Đổng lão sư nhìn bình tĩnh không hề có hoảng loạn Lê Hân, tiếp tục điểm tiếp theo cái tên.
Lê Hân vừa mới ngồi xuống, bên tai liền truyền đến một đạo trêu ghẹo thanh âm.
"Tô Kình Vũ đồng học?" Nhìn sắc mặt tự nhiên Lê Hân, Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà dò hỏi.
Lê Hân khép lại vở tay dừng một chút, nghiêm trang mà trả lời: "Ân."
"Ta thấy." Từ khép lại vở bên kia thu hồi tầm mắt, Tô Kình Vũ khinh phiêu phiêu mà nói như vậy một câu.
"Nga."
Nhìn đến lại như thế nào! Còn không phải là viết tên của ngươi, sau đó lại không cẩn thận giả mạo một chút tên của ngươi mà! Đã! Sao!
Lê Hân buồn bực mà đem vở thả lại trong ngăn kéo mặt, trên mặt vẫn là một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, làm đánh giá bên này muốn nhìn chê cười người có chút thất vọng.
Mặt trên lão sư còn ở tiếp tục điểm danh.
"Lư nhiễm giai." "Đến."
......
"Lê Hân."
Mọi người động tác nhất trí mà đem tầm mắt chuyển dời đến nói chuyện hai người trên người, đổng lão sư như suy tư gì mà nhìn hai người, lại lần nữa ra tiếng dò hỏi: "Lê Hân?"
"Đến." Nhìn mọi người hồ nghi tầm mắt, Tô Kình Vũ nâng lên cánh tay, thần sắc nghiêm túc: "Xin lỗi, lão sư, ta vừa mới không nghe được."
Hai người vừa mới xác thật là đang nói chuyện, cho nên đổng lão sư tuy rằng khó hiểu còn lại học sinh như thế nào một bộ thấy quỷ biểu tình, nhưng là vẫn là nghiêm túc địa điểm danh nghĩa đi.
Điểm danh lúc sau liền bắt đầu đi học, có lẽ là giáo quán đại học học sinh vẫn là cái gì duyên cớ, cái kia lão sư thói quen tính mà dẫn đường học sinh đi trả lời vấn đề, làm một đạo đề đã kêu vài người đi lên.
Bởi vì ra như vậy cái ô long, Lê Hân cũng không có tâm tư suy nghĩ đối Tô Kình Vũ cái loại này quen thuộc cảm, lật xem nguyên thân thư tịch. Tuy rằng chính hắn từng có cao văn bằng, nhưng là hồi lâu không có xem cao trung thư tịch, khó tránh khỏi sẽ có chút không quen thuộc. Thật giống như một cái sinh viên không nhất định sẽ giải quyết sơ trung thậm chí cao trung đề mục như vậy, bởi vì lâu lắm không thấy, tri thức điểm đã sớm quên đến không sai biệt lắm.
Ở hắn xem chính nhập thần thời điểm, khuỷu tay đột nhiên bị Tô Kình Vũ cấp đẩy một chút, hắn quay đầu nghi hoặc mà nhìn về phía đối phương.
"Lão sư ở kêu ngươi đi lên làm bài." Tô Kình Vũ nhỏ giọng nhắc nhở nói.
Lê Hân không biết vì sao tổng cảm thấy không thích hợp. Hắn theo đối phương chỉ phương hướng thấy đứng ở bục giảng trước mặt nhíu mày đổng lão sư, đối phương lúc này chính nhìn chính mình, vì thế hắn vội vàng đứng lên.
"Tô Kình Vũ đồng học, phiền toái ngươi đi lên làm một chút đề mục này." Chú ý tới ' Lê Hân ' vừa mới đẩy ' Tô Kình Vũ ' động tác, đổng lão sư minh bạch ' Tô Kình Vũ ' khả năng không có chú ý tới hắn vấn đề, vì thế vội vàng lặp lại một lần.
Cương một chút thân mình, Lê Hân cúi đầu thấy Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà nhìn chính mình, chung quanh các bạn học cũng sắc mặt đỏ lên mà nhìn trò hay, đành phải bất đắc dĩ mà rời đi chính mình cái bàn, đến bảng đen tiến đến.
"Nếu có vấn đề nói, Tô Kình Vũ đồng học ngươi có thể ——" trở về. Nhìn trầm mặc cầm phấn viết lại không có động tác ' Tô Kình Vũ ', đổng lão sư chần chờ một chút, vừa định ra tiếng làm đối phương trở lại trên chỗ ngồi đi, liền thấy đối phương giơ tay ' xoát ' bắt đầu viết lên.
Cơ hồ trong chốc lát, toàn bộ bảng đen thượng liền che kín rậm rạp rồi lại chỉnh chỉnh tề tề phấn viết tự.
"Lão sư, có thể sao?" Tùy ý mà đem phấn viết ném hồi hộp thượng, Lê Hân quay đầu dò hỏi một bên đổng lão sư.
Nhanh chóng quét một lần giải đáp quá trình, đổng lão sư nội tâm kinh ngạc, bởi vì này mặt trên cho ba loại phương pháp, trong đó có hai loại phương pháp đề cập đại học tri thức điểm. Đem kinh ngạc thần sắc thu hồi tới, trên mặt hắn vừa lòng gật gật đầu, ra tiếng tán dương yêu thích học tập ' tô đồng học ', cuối cùng nhìn Lê Hân bóng dáng, hắn nhịn không được bỏ thêm một câu: "Đại gia có thể nhiều hướng tô đồng học học tập, ta đề mục này tô đồng học không đơn giản vận dụng ta vừa mới giáo nội dung, còn dùng một ít đại học mới có thể học được tri thức làm mặt khác hai loại đáp án."
Hắn nói còn chưa nói xong, chỉnh gian phòng học học sinh liền nhịn không được nở nụ cười, chỉ có đổng lão sư ở mặt trên không hiểu ra sao.
Đi tới Lê Hân rối loạn một chút bước chân, nhưng là thực mau liền mặt vô biểu tình mà về tới chính mình chỗ ngồi.
"Tô đồng học, vất vả."
Nhìn nói chuyện Tô Kình Vũ, Lê Hân yên lặng mà đem trên bàn thư ném tới đối phương trên người, mặt vô biểu tình mà mở miệng: "Không vất vả, ' lê ' đồng học."
"Ha ha ha ——" bên cạnh chú ý tới hai người tình huống các bạn học lại lần nữa ôm bụng cười cười to.
Trên đài đổng lão sư ho khan một tiếng, ý bảo các bạn học an tĩnh lại, liền tiếp tục đi học.
Lê Hân mặt vô biểu tình mở ra thư, đối mọi người đánh giá tầm mắt có mắt không tròng, chỉ có hắn mới biết được chính mình có hay không đem này đó nội dung cấp xem đi vào.
Chuông tan học tiếng vang lên, Tô Kình Vũ tựa hồ có cái gì việc gấp, theo đuôi lão sư đi ra ngoài.
Từ Tô Kình Vũ trên người thu hồi tầm mắt, Lê Hân nửa híp mắt, suy xét trốn học khả năng tính, hoàn hồn liền phát hiện chính mình trước mắt nhiều cái luyện tập bổn.
"Lê Hân đồng học, ngươi có rảnh sao? Ta tưởng......"
"Ngượng ngùng, ta không rảnh." Nhìn sắc mặt đỏ bừng An Thần, Lê Hân khó hiểu: Vì cái gì một cái nam sinh như vậy ái mặt đỏ?
"Ngươi người này như thế nào như vậy không có lễ phép? Tiểu thần nguyện ý hỏi ngươi vấn đề, là ngươi vinh hạnh." Ở hai người nói chuyện thời điểm, đột nhiên có một bàn tay hướng tới Lê Hân duỗi lại đây.
Lê Hân thân mình sau dựa, tính toán tránh thoát trước mặt tay, nhưng là hắn lại đã quên ghế hạn chế, cổ áo bị người hung hăng mà nhéo.
Bị bắt đứng lên Lê Hân sắc mặt nháy mắt đen xuống dưới, trực tiếp bắt lấy Khuất Nam thủ đoạn mạch đập chỗ, dùng sức hướng bên cạnh vừa lật, thừa dịp đối phương ăn đau thời điểm, đem chính mình cổ áo cấp giải cứu ra tới.
Sửa sang lại một chút cổ áo, hắn mới vừa rồi cười nhạo nói: "Như vậy ta liền đem loại này vinh hạnh cho ngươi, vị đồng học này."
"Khuất học trưởng, lê đồng học, đều là ta sai, các ngươi không cần sảo." An Thần đáy mắt hiện lên ám quang, ngẩng đầu gian đôi mắt đã hiện lên nước mắt, tay phải vỗ | vuốt Khuất Nam thủ đoạn, đáy mắt lập loè thần sắc áy náy.
"Tiểu thần, ngươi đừng nói nữa, này không phải ngươi sai." Tuy rằng bị vuốt ve địa phương cay cay đau, nhưng là nhìn người trong lòng như vậy áy náy bộ dáng, lãnh khốc Khuất Nam nháy mắt lộ ra đau lòng thần sắc, đem đối phương ôm vào trong ngực, sinh ra an ủi.
Nhìn hai người làm lơ chung quanh bị kinh ngạc đến ngây người mọi người ôm ở cùng nhau bộ dáng, Lê Hân lại lần nữa đối tác giả miêu tả này hai người khi chỉ số thông minh có ở đây không tuyến cảm thấy nghi hoặc.
Lướt qua cho nhau đối diện hai người, Lê Hân trực tiếp chạy ngoài mặt đi phóng không suy nghĩ, thẳng đến đi học tiếng chuông vang lên tới thời điểm, hắn mới vừa rồi trở lại phòng học, thật đáng mừng chính là kia hai tên gia hỏa rốt cuộc không còn nữa.
Nhưng là, kỳ quái chính là, Tô Kình Vũ cư nhiên vẫn luôn đều không có trở về?
"A hân, ngươi còn không quay về sao? Ta muốn quan phòng học môn." Hạ cuối cùng một tiết khóa lúc sau, Diệp Hành nhìn còn ngồi ở trên chỗ ngồi Lê Hân, khó hiểu mà ra tiếng.
"Ta trong chốc lát đóng cửa đi." Lê Hân làm Diệp Hành đi về trước, quay đầu nhìn nhìn Tô Kình Vũ nửa mở ra thư tịch, nhíu nhíu mày.
Hắn ở suy tư muốn hay không trở về liên hệ một chút Thư gia gia? Chính là hắn giống như cũng không có Tô Kình Vũ liên hệ điện thoại cùng với Tô gia điện thoại.
Trong lúc suy tư, hắn đột nhiên cảm giác được di động chấn động, cúi đầu vừa thấy: "Tô Kình Vũ ở tay của ta, nếu ngươi muốn cứu hắn, chính mình lại đây sas quán bar."
Lê Hân cả người lạnh lùng, sas——sexandsm tên gọi tắt, xuất hiện quá hai lần. Ở cái thứ nhất kịch bản trung là Lê Hân vào nhầm sas quán bar, bị người coi trọng, vì thế ngây ngốc mà đem người nọ bỏ thêm dược rượu cấp uống lên, cuối cùng vẫn là sử dụng đặc thù thủ đoạn giải quyết; ở cái thứ hai kịch bản xuất hiện là bởi vì kia Khuất Nam không quen nhìn Lê Hân, phái người đem Lê Hân cấp bắt cóc đi vào, sau đó uy cái này dược vật, may mắn Lê Hân khó được cơ trí, nhân cơ hội trốn thoát.
【 đinh, nhiệm vụ chi nhánh nhị: Cứu vớt trung dược Tô Kình Vũ. 】
Lê Hân đột nhiên nhớ tới hai cái kịch bản trung "Chính mình" bị hạ dược, chần chờ hỏi: "Có phải hay không ' huyễn nhan '?"
Huyễn nhan là cái mỹ lệ tên, nó công hiệu cùng tên giống nhau mỹ lệ, có thể khiến người nhanh chóng tiến vào mê huyễn trạng thái, gợi lên một người ở sâu trong nội tâm *, sau đó sinh ra tình dục.
【 là. 】 khó được lần này hệ thống nhanh chóng trả lời.
"Phanh ——"
Bị đẩy ra ghế dựa bi thảm mà ngã xuống đất, Lê Hân xách lên cặp sách, chỉ lo được với thuận tay đóng cửa, liền nhanh chóng hướng sas quán bar đuổi qua đi.
Chương 1.8
Mấy chục phút sau, Lê Hân chi trả trên người duy nhất tiền mặt, nhìn trước mặt lập loè hồng lục quang mang quán bar, khó được chần chờ. Nhưng kia chỉ là một lát, hắn liền đem cặp sách ném ở một bên trên giá, tùy ý mà kéo kéo cà vạt, cởi bỏ cúc áo đến lộ ra xương quai xanh, đổ điểm nước ở chính mình đầu tóc thượng, thay kiệt ngạo không kềm chế được ánh mắt, cả người thoạt nhìn nháy mắt trở nên không giống nhau, cơ hồ trong nháy mắt liền thay đổi cá nhân bộ dáng dọa tới rồi bên cạnh đứng hầu ứng.
"Phiền toái." Lê Hân môi mỏng ý cười cùng với kia nghiền ngẫm độ cung nhẹ nhàng khơi mào, đem trong tay thủy đưa cho kinh ngạc mà nhìn hắn hầu ứng.
"Không khách khí." Kia có chút anh tuấn thích ứng ngơ ngác mà tiếp nhận nước khoáng cái chai, tầm mắt không tự giác mà đi theo Lê Hân động, thân mình theo bản năng đi theo đối phương đi phía trước đi.
"Phanh ——"
Lê Hân chú ý tới bị đụng vào đầu hầu ứng, buồn cười mà lắc lắc đầu. Chợt, cúi đầu hắn liền thấy bên cạnh thẻ bài càng thêm thô ' vị thành niên không được đi vào ' mấy cái chữ to, bất quá hắn chỉ là sửng sốt một chút, liền thần sắc tự nhiên mà đi vào, không hề có chính mình vẫn là trẻ vị thành niên tự giác.
sas bên trong hoàn cảnh thập phần ấm áp, đương nhiên đó là mặt ngoài che lấp. Rốt cuộc mơ màng âm thầm trong một góc mặt ôm ở bên nhau nam nam, nhưng che đậy không được sas bên trong kiều diễm phong cảnh.
Lê Hân thu hồi tầm mắt, thuần thục mà ngồi ở quầy bar phía trước, cười điểm một ly nước trong, đối diện điều rượu sư tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng vẫn là gật gật đầu.
【 hệ thống, tô tiểu quỷ ở nơi nào? 】 Lê Hân một bên vỗ | vuốt cái ly bên cạnh, một bên nửa cúi đầu cùng hệ thống giao lưu. Lại không biết chính mình lực hấp dẫn có bao nhiêu đại, hoặc là nói từ hắn tiến vào kia nháy mắt, chú ý tới người của hắn liền vô pháp lại dời đi mở ra.
sas trừ bỏ phía trước theo như lời ở ngoài, còn có một chút, đây là một nhà gay đi, nơi này người phần lớn là lại đây săn | diễm, tuy rằng không biết cuối cùng là chính mình săn | diễm vẫn là bị người khác săn | diễm.
Lê Hân ngũ quan tuấn mỹ, thay đổi cái bộ dáng lúc sau, khí chất kiệt ngạo không kềm chế được, mang theo điểm như là tiểu báo tử phản nghịch, càng dễ dàng khiến cho người khác chiếm hữu dục, cho nên cơ hồ ở hắn ngồi xuống hạ thời điểm, liền có người tiến lên đến gần. Những cái đó chậm một bước người sắc mặt ảo não, nhưng là như cũ chú ý chút bên này tình huống, rốt cuộc cái này mỹ nhân nhưng không giống như là đơn giản như vậy là có thể thông đồng..
"Tiểu mỹ nhân ngươi hảo, ta có thể ngồi ở chỗ này sao?"
【 không biết. 】 hệ thống thanh âm rơi xuống, Lê Hân liền nghe thấy bên người có người cùng chính mình nói chuyện. Hắn thong thả mà quay đầu, thấy một cái mang theo mắt kính gọng mạ vàng, diện mạo văn nhã nam nhân ngồi ở chính mình bên người, nhìn đến đối phương trong tay cầm cái ly thời điểm, hắn đột nhiên liền cười rộ lên, chọc đến bên cạnh nam nhân nháy mắt lộ ra si mê thần sắc.
Này còn không phải là cái thứ nhất kịch bản trung làm hắn uống thuốc người sao? Vuốt ve trong tay cái ly, cúi đầu Lê Hân trong mắt hiện lên lạnh lẽo.
"Mỹ nhân là lần đầu tiên lại đây bên này sao? Ta thỉnh ngươi uống ly đồ uống đi." Nói, kia nam nhân đột nhiên đem trong tay chén rượu đẩy lại đây, đẩy đẩy mắt kính, đáy mắt hiện lên ánh sáng: "Đây là quán bar đặc biệt điều chế rượu gạo, ngươi muốn thử thử một lần sao?"
【 hệ thống, ngươi lại không nói kia tiểu quỷ vị trí ở nơi nào, ta tin tưởng An Thần nhiệm vụ liền có thể hoàn thành. 】
"Nhan sắc cùng ta nước sôi không sai biệt lắm đâu." Lê Hân ở trong đầu cùng hệ thống đối thoại, trong hiện thực lại phối hợp mà lộ ra kinh ngạc thần sắc, tiếp nhận đối phương rượu, tò mò mà cảm khái nói. Nhưng mà, hắn trong nội tâm lại cười nhạo không thôi, rượu gạo là rượu gạo, liền không chịu nổi bên trong gia nhập không nên thêm đồ vật. Hai loại chất lỏng nhan sắc giống nhau như đúc, trách không được cái thứ nhất kịch bản trung nguyên thân sẽ ngây ngốc mà liền trúng chiêu.
Nghĩ đến đây, Lê Hân khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường mỉm cười, lôi kéo ghế dựa, để sát vào đối phương bên tai: "Vậy ngươi muốn uống ta nước trong sao?"
Ở đối phương bên tai nói xong lời nói lúc sau, hắn liền nhanh chóng rút lui khai thân mình, đem trong tay cái ly đưa cho đối phương.
Nóng cháy hô hấp phun ở chính mình bên tai, hơn nữa cùng loại với tình nhân nỉ non thanh âm, làm kia nam nhân có chút không phục hồi tinh thần lại, ngốc lăng mà tiếp nhận Lê Hân cái ly. Cứ việc hắn nội tâm có chút bất an, nhưng là phục hồi tinh thần lại thời điểm, cái ly bên trong thủy đã bị chính mình uống hết.
Cảm nhận được trong đầu mặc không lên tiếng hệ thống, Lê Hân đang lo lắng muốn hay không tăng lớn điểm lực độ uy hiếp một chút lấy thu hoạch tin tức khi, phát hiện chính mình trước mặt xuất hiện vài cái mũi tên, tựa hồ ở chỉ dẫn nào đó phương hướng, hắn nháy mắt hiểu rõ.
Không có tiếp tục đi xuống tâm tình, Lê Hân liền đứng lên, đối với bên cạnh vây xem rõ ràng chú ý tới hắn động tác điều rượu sư cười cười, nâng lên ngón trỏ đặt ở miệng thượng: "Hư, đây là bí mật."
Thấy đối diện người gật gật đầu, Lê Hân mới vừa rồi mỉm cười theo mũi tên phương hướng đi đến, đến nỗi ở trước khi đi ghé vào trên bàn tuấn mỹ nam nhân, hắn tin tưởng đối phương sẽ có một cái rất mỹ lệ ban đêm, rốt cuộc đối phương cũng là một cái hơi chút thượng đẳng con mồi a.
Vì không bị người hoài nghi, Lê Hân nện bước tuy rằng nhanh chóng, nhưng là mặt ngoài thoạt nhìn lại chỉ là vui vẻ thoải mái mà đi tới. Chờ hắn ở chỗ ngoặt chỗ tìm được mục đích địa, nhưng là lại phát hiện mở cửa không ra, thử vài lần, hắn trực tiếp nhấc chân.
"Phanh ——"
Lê Hân thần sắc tự nhiên mà thu hồi chính mình chân, trên mặt tươi cười cũng thu liễm lên, đi vào vừa thấy, liền nhịn không được nhướng mày. Hắn biết Tô Kình Vũ tương đối không kiêng nể gì, rốt cuộc muốn giết người sự tình đều làm được, tuy rằng không có thành công. Nhưng là hắn không nghĩ tới đối phương còn có loại này ngược đãi địch nhân yêu thích.
Nhìn bên cạnh cảnh tượng, Lê Hân táp lưỡi, ngữ khí không rõ mà trêu chọc nói: "Tô đồng học hứng thú yêu thích, ngô, chính là có chút không giống bình thường."
Nửa ngồi xổm Tô Kình Vũ hắc mặt mà từ tráng hán bên cạnh biên đứng lên, thần sắc vô tội, bất quá này tiền đề là xem nhẹ trong tay hắn vừa mới còn ở thân | hôn đại hán gương mặt pha lê mảnh nhỏ cùng với đại hán trên mặt vết máu.
Quả nhiên chính là không cần lo lắng cái này tiểu quỷ. Lê Hân liếc liếc phòng nội nằm mấy cái đại hán, bọn họ một đám đều rõ ràng hôn mê đi qua.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Tô Kình Vũ ném xuống trong tay pha lê mảnh nhỏ, nội tâm khó được có vài phần khẩn trương, nhưng là trên mặt không hiện.
"Ngô, đây là cái ngoài ý muốn." Lê Hân cũng vô pháp thuyết minh hệ thống định vị công năng, thay đổi cái đề tài: "Nếu ngươi không nghĩ Thư gia gia lo lắng nói, ngươi vẫn là nhanh lên cho thỏa đáng."
Tô Kình Vũ cứng đờ thân mình, cau mày hướng bên cạnh buồng vệ sinh đi đến.
Từ bị môn ngăn trở thân ảnh thượng thu hồi tầm mắt, Lê Hân nhìn phòng nội không xong hết thảy, không tiếng động mà thở dài, vì cái gì sẽ đột nhiên liền đối này tiểu quỷ mềm lòng? Hắn đột nhiên nhớ tới chính mình ngày đó kỳ quái cảm xúc, trong đầu linh quang chợt lóe, nhưng là lại không có bắt lấy kia một chút, đành phải từ bỏ.
Nhìn trên mặt đất mấy cái đồng dạng ở cái thứ hai kịch bản xuất hiện tráng hán, Lê Hân đáy mắt hiện lên lạnh lẽo, nếu như vậy muốn nam nhân, không bằng lẫn nhau trợ giúp? Nhìn trên bàn còn còn sót lại ly nước, hắn khóe miệng gợi lên một mạt ý cười.
Nhanh chóng từ mấy cái gia hỏa túi áo bên trong tìm được "Huyễn nhan", ngã vào ly nước trung, Lê Hân đem những cái đó thủy rót nhập mấy người yết hầu lúc sau, liền đem thoải mái mà mấy người lấy điệp la hán phương thức chồng chất ở bên nhau.
"Ngươi ——" vừa mới thu thập hảo liền thấy dễ như trở bàn tay mà xách lên một cái đại hán sau đó đem đại hán đi phía trước vứt Lê Hân, Tô Kình Vũ nói liền như vậy biến mất ở trong cổ họng mặt.
"Ân? Thu thập hảo liền đi thôi." Lê Hân chút nào không thèm để ý chính mình vừa mới động tác cấp đối phương chấn động, vỗ vỗ tay lúc sau liền cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài. Nhưng là không có trong chốc lát, hắn liền cảm giác được không thích hợp —— Tô Kình Vũ không có theo kịp?
Hắn hồ nghi mà quay đầu nhìn lại, liền thấy đối phương đỡ cửa phòng, thân hình nửa cong, nắm then cửa tay có chút run rẩy. Hắn vội vàng đi lên đi đỡ lấy đối phương, dò hỏi: "Ngươi không có ——" câu nói kế tiếp bởi vì trong tay ấm áp làn da cùng với đối phương đỏ bừng ánh mắt biến mất ở yết hầu trung, nghĩ vậy loại tình huống, hắn nhịn không được bạo thô khẩu: "*, ngươi vừa mới bị uy cái gì?"
"Ta như thế nào biết? Ta rõ ràng không có uống thứ gì." Tô Kình Vũ cảm nhận được từ sâu trong nội tâm nảy lên tới dục vọng, sắc mặt tuy rằng ửng hồng, nhưng là ánh mắt vẫn là có vài phần thanh minh, đột nhiên ánh sáng hiện lên: "Bọn họ ở mông hãn dược mặt trên bỏ thêm đồ vật."
Hai người nháy mắt cứng đờ, ai biết An Thần phái người như vậy không đáng tin cậy? Ở mông hãn dược mặt trên còn cấp bỏ thêm huyễn nhan loại này xuân dược một loại đồ vật?
"Ta có thể nhẫn một chút." Tô Kình Vũ phát hiện chính mình tiếng nói vừa dứt, thân mình liền mềm nhũn, trạm đều không đứng được, vẫn là bên cạnh Lê Hân phản ứng mau mới đúng lúc cấp đỡ.
"Vậy ngươi liền chịu đựng." Tuy rằng Tô Kình Vũ so Lê Hân dáng người muốn cao lớn, nhưng là Lê Hân vẫn là dễ như trở bàn tay mà đem đối phương cấp hoành bế lên tới, ghét bỏ mà mở miệng: "Đừng nhúc nhích, ta nhưng không nghĩ bị Thư gia gia nói không có hảo hảo xem hảo ngươi."
Bị công chúa ôm Tô Kình Vũ cả người cứng đờ, nghĩ đến trong nhà vị kia luôn thích cùng nhà mình gia gia mách lẻo Thư gia gia, vì không kéo dài thời gian, liền tùy ý Lê Hân động tác.
Lê Hân thần sắc tự nhiên mà chịu đựng quán bar mọi người khác nhau ánh mắt, bình tĩnh mà ôm so với chính mình còn muốn cao lớn Tô Kình Vũ rời đi sas, bất quá hắn chú ý tới cái kia cùng chính mình đến gần nam nhân đã không thấy, phỏng chừng là tìm được rồi cái thích hợp "Giải dược" người được chọn.
Thu hồi suy nghĩ, từ cửa chỗ đem chính mình cặp sách cầm trở về, Lê Hân tùy ý mà kêu đình một chiếc xe taxi, thô bạo mà đem trong lòng ngực người ném vào đi sau, liền báo Tô gia địa chỉ, làm tài xế nhanh chóng mà hướng Tô gia phương hướng đuổi qua đi.
"Ta cùng Thư gia gia nói chúng ta đi thư viện đọc sách, làm tài xế đi về trước." Lê Hân đem đối phương muốn vói vào chính mình cổ áo tay cấp kéo xuống dưới, thần sắc tự nhiên mà giải thích nói.
"Đừng nói chuyện." Tô Kình Vũ chỉ cảm thấy chính mình hôn hôn trầm trầm, bên tai truyền đến thanh lãnh thanh âm làm hắn nhịn không được để sát vào, nhưng là chợt hắn liền ý thức được đây là Lê Hân, cố nén trụ dục vọng, đỏ lên mặt gian nan mà nói như vậy mấy chữ.
Cảm nhận được ma | xoa chính mình chân biên vật cứng Lê Hân: "......"
Cố nén trụ giết người xúc động, Lê Hân trước mắt mà vừa đến lúc sau liền nhanh chóng từ Tô Kình Vũ túi tiền sờ soạng tiền mặt, sau đó nhanh chóng trả tiền.
Ở trả tiền lúc sau, hắn phát hiện chính mình trên người đã nhiều cái "Thằn lằn".
Nhìn đã có chút tối tăm tô trạch, Lê Hân không tiếng động mà thở dài, loại này bộ dáng sao có thể giấu đến quá Thư gia gia?
"Ngô ——"
Bị Tô Kình Vũ không khoẻ thanh âm kéo về suy nghĩ, Lê Hân bất đắc dĩ mà nửa ôm nửa kéo trên người "Thằn lằn" đi vào.
"Thiếu gia, lê thiếu gia, các ngươi đây là làm sao vậy?" Lê Hân vừa mới mang theo Tô Kình Vũ vào cửa, liền nghe thấy Thư gia gia cao đê-xi-ben thanh âm truyền đến.
"Thư gia gia bình tĩnh một chút, ngươi đi trước kêu một chút gia đình bác sĩ lại đây, ta trước mang tô tiểu, đồng học đi lên trước," Lê Hân bình tĩnh mà trấn an một chút đối phương cảm xúc, liền nhanh chóng xách lên Tô Kình Vũ cánh tay đặt ở chính mình cổ chỗ, khiêng đối phương lên lầu, trực tiếp hướng phòng tắm đi vào, đem đối phương phóng tới bồn tắm bên trong.
Lê Hân nhướng mày, dò hỏi: "Nước lạnh?"
"Ân." Tô Kình Vũ thanh âm thấp không thể nghe thấy, nhưng là Lê Hân vẫn là nghe thấy, cấp đối phương bồn tắm khai nước lạnh. Không có trong chốc lát, nước lạnh liền tẩm đến Tô Kình Vũ ngực chỗ.
"Ta trước đi ra ngoài một chút." Sờ sờ có chút lạnh lẽo thủy, Lê Hân nhíu mày, cân nhắc trong chốc lát làm phòng bếp chuẩn bị canh gừng chờ sự tình, liền tính toán rời đi.
"Đừng đi." Tô Kình Vũ nhanh chóng giữ chặt Lê Hân ống tay áo, đầu nửa rũ, thanh âm mạc danh mà có một loại uể oải khổ sở cảm giác.
Bởi vì Tô Kình Vũ cúi đầu duyên cớ, Lê Hân cũng không có biện pháp đi điều tra đối phương ý tưởng, nhưng là nhìn Tô Kình Vũ run lên run lên thân mình, nghĩ đến đối phương vẫn là cái hài tử, liền tính phía trước lại như thế nào thành thục bình tĩnh, lần đầu tiên gặp được những việc này, đều là khó tránh khỏi sẽ kinh hoảng thất thố, cũng liền nhiều vài phần mềm lòng, ở bồn tắm bên cạnh ngồi xuống, tùy ý ống tay áo bị đối phương nắm chặt.
Gia đình bác sĩ thực mau liền tới đây, ở kiểm tra rồi một chút lúc sau, Tô Kình Vũ cũng không có cái gì quá lớn vấn đề, chỉ là hút vào một ít sinh ra tình dục mê huyễn tề, hơn nữa người trẻ tuổi huyết khí phương cương, cho nên mới sẽ như vậy, giải quyết một chút dục vọng liền không có cái gì vấn đề. Cuối cùng, nhìn phao nước lạnh Tô Kình Vũ, hắn hảo tâm nhắc nhở một câu đừng phao lâu lắm, sau đó cấp Thư gia gia viết cảm mạo cùng với phát sốt những việc cần chú ý để ngừa vạn nhất.
Trong phòng tắm mặt lại lần nữa dư lại hai người, trong khoảng thời gian ngắn lâm vào quỷ dị trầm mặc bên trong. Cuối cùng vẫn là Lê Hân lo lắng đối cảm mạo, có chút không được tự nhiên mà mở miệng: "Ta trước đi ra ngoài, chính ngươi......" Nhưng là hắn nói còn chưa nói xong liền bị đối phương đánh gãy.
"Chính là ta sẽ không." Cảm giác được Lê Hân lời nói lo lắng, Tô Kình Vũ đột nhiên ngẩng đầu, mặt vô biểu tình trên mặt có chứa bởi vì tình dục sinh ra hồng nhuận, ánh mắt vô tội mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái liền cúi đầu, làm người cảm thấy đối phương mạc danh mất mát.
Chương 1.9
Lê Hân hồ nghi mà nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, liền nhanh chóng lắc lắc đầu, chính hắn đều không có thử qua, khụ khụ, như thế nào sẽ giúp người khác giải quyết?
"Chính là ta thật là khó chịu." Nhận thấy được Lê Hân có chút trốn tránh cùng loại với thẹn thùng hành động, Tô Kình Vũ ánh mắt ám trầm, trên mặt vẫn là một bộ ủy khuất bộ dáng, thử đem Lê Hân tay hướng chính mình dưới thân kéo đi.
"Ta ——" Lê Hân còn thừa nói bởi vì trên tay truyền đến xúc cảm biến mất ở yết hầu trung, tuy rằng thủy là hơi lạnh, cũng cách quần, nhưng là vẫn là vô pháp ngăn cản kia vật cứng truyền đến nóng cháy cảm.
"Lê Hân." Tô Kình Vũ đối chính mình động tác cũng cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng là này không ngại ngại hắn bởi vì cái này động tác sinh ra sung sướng tâm tình, vì thế hắn liền tiếp tục trêu đùa đối phương, thanh âm trầm thấp khàn khàn: "Động nhất động, ân?"
Làm thanh khống thời kì cuối Lê Hân nhất thời trầm | luân ở đối phương thanh âm bên trong, thế nhưng tùy ý đối phương mang theo chính mình tay động lên, chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm, nhìn Tô Kình Vũ nửa khép con mắt, trong miệng thường thường lộ ra một chút thoải mái thanh âm khi, hắn mặt nháy mắt đỏ bừng lên, đầu óc một mảnh hỗn độn.
Tô Kình Vũ chính mình cũng không có quá nhiều kinh nghiệm, nhưng là làm một người nam nhân, hắn biết như thế nào làm chính mình càng thêm thoải mái. Đặc biệt nghĩ đến này người là Lê Hân, hắn nội tâm nháy mắt lửa nóng lên.
Nhìn Lê Hân càng ngày càng hồng sắc mặt, Tô Kình Vũ đáy mắt * càng thêm mãnh liệt, nhưng là vẫn là áp lực xuống dưới. Qua một hồi lâu, hắn mới vừa rồi hừ nhẹ một tiếng: "Ân ——"
Cảm nhận được trên tay vật cứng mềm xuống dưới, Lê Hân nhanh chóng rút về chính mình tay, đứng lên. Miễn cưỡng tìm về chính mình lý trí, hắn mặt vô biểu tình mà đi đến vòi nước chỗ hấp thu, ném xuống một câu "Ta trước đi ra ngoài" liền nhanh chóng rời đi, chỉ là hồng nhuận vành tai bán đứng hắn nội tâm.
Ở trong nước Tô Kình Vũ cũng không có rời đi bồn tắm, nghĩ đến Lê Hân xông tới cứu chính mình cảnh tượng, hắn nội tâm một mảnh lửa nóng, cảm thụ được bởi vì dược vật lại lần nữa gắng gượng lên □□, vội vàng đem tay vuốt ve đi lên, trong đầu nghĩ Lê Hân vừa mới sắc mặt đỏ bừng bộ dáng, chậm rãi di động lên.
Mặt khác một bên, Lê Hân cùng Thư gia gia thuyết minh một chút tình huống lúc sau, liền trở lại chính mình phòng tắm rửa, trên mặt đỏ ửng mới miễn cưỡng tiêu đi xuống.
Thu thập hảo tự mình ra tới, Lê Hân ở Tô Kình Vũ phòng thấy vẫn luôn ở bồi hồi không chừng Thư gia gia, nghi hoặc ra tiếng: "Thư gia gia?"
Ở Lê Hân xuất hiện trong nháy mắt, Thư gia gia trước mắt sáng ngời, vội vàng đem trong tay khay đặt ở Lê Hân trên người: "Thiếu gia vẫn luôn không muốn mở cửa, ta vô pháp đi vào, hiện tại chiếu cố thiếu gia trọng trách liền giao cho ngươi."
"Không phải, ta ——" Lê Hân còn không có tới kịp cự tuyệt, liền thấy Thư gia gia liền chạy chậm rời đi nơi này. Nhìn Thư gia gia mạnh mẽ bóng dáng, nhìn nhìn lại nhắm chặt cửa phòng, Lê Hân khóc không ra nước mắt, Thư gia gia ngươi nơi nào tới tự tin tô tiểu quỷ liền sẽ cho hắn mở cửa?
"Thịch thịch thịch ——" thở sâu, Lê Hân giơ tay gõ cửa: "Tô tiểu, tô đồng học, ta ——" lời nói còn chưa nói xong, cửa phòng cũng đã bị mở ra.
"Vào đi." Tô Kình Vũ một tay tiếp nhận Lê Hân trong tay khay, một cái tay khác nhanh chóng đem Lê Hân kéo vào tới, sau đó đem cửa phòng khóa trái thượng.
Ở chỗ ngoặt chỗ mai phục chuẩn bị một mở cửa liền vọt vào đi Thư gia gia: "......" Lão thái gia, thiếu gia sức chiến đấu quá cường, hắn hold không được!
Phòng nội.
"A đế, ngươi có chuyện gì sao?" Tô Kình Vũ đem khay đặt ở trên tủ đầu giường thời điểm, liền bắt đầu đánh hắt xì.
Lê Hân ngồi ở một bên, tuy rằng khó hiểu Tô Kình Vũ cùng Thư gia gia đang làm những gì, nhưng là hắn vẫn là chỉ chỉ bên cạnh khay, giải thích: "Thư gia gia làm ta cho ngươi uống thuốc."
Tô Kình Vũ nhíu mày, đầy mặt ghét bỏ: "Ta không có cảm mạo, làm gì muốn uống thuốc? A đế ——"
Lê Hân vây quanh hai tay, cười như không cười mà nhìn đối phương.
"Chậc." Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà cầm lấy chứa đầy màu đen chất lỏng chén, rối rắm sau một lát vẫn là lựa chọn từ bỏ, nghĩ đến đã từng uống qua Thư gia gia điều chế màu đen nước thuốc, hắn liền không nghĩ lại nếm thử lần thứ hai. Thừa dịp Lê Hân không có chú ý, hắn vội vàng nhảy lên | giường, trực tiếp lôi kéo chăn cái quá mức, một lộc cộc, cả người liền gắt gao bị chăn bao vây lấy.
Bị Tô Kình Vũ một loạt động tác cấp kinh ngạc đến ngây người Lê Hân: "......"
Thật lâu sau lúc sau, Lê Hân không nín được bật cười, một hồi lâu, hắn mới tiến lên vỗ vỗ kia một đoàn nhân hình đồ vật, cười nói: "Chỉ là uống thuốc mà thôi, Tô Kình Vũ ngươi đến mức này sao?"
"Ngươi đừng cười, kia vẫn là bởi vì ngươi không có uống qua Thư gia gia dược. Có bản lĩnh ngươi liền thử một lần." Trong chăn mặt truyền đến mỏng manh phản bác thanh.
Lê Hân nhướng mày, đem tầm mắt chuyển dời đến bên cạnh màu đen chất lỏng thượng, chần chờ một chút, cầm lấy bên cạnh cái muỗng muỗng điểm.
Không có gì kỳ quái khí vị, chỉ là thoạt nhìn có chút khủng bố thôi. Lê Hân chần chờ một chút, tiểu tâm mà vươn đầu lưỡi liếm liếm, để ngừa vạn nhất thật sự quá khó uống. Nhưng là, cho dù tiếp xúc đến chất lỏng nháy mắt hắn ngay lập tức lùi về đầu lưỡi, nhưng là hắn vẫn là trúng chiêu.
Lê Hân cả khuôn mặt đều không chịu khống chế mà súc ở bên nhau, cảm giác đầu lưỡi thượng nhũ đầu nháy mắt nổ tung, lại khổ lại ma, tê mỏi cảm giác theo đầu lưỡi hướng đầu óc chỗ toản đi, làm người nháy mắt nhịn không được cả người run lên. Một hồi lâu, cái loại cảm giác này biến mất lúc sau, hắn nháy mắt minh bạch Tô Kình Vũ vì cái gì sẽ đối Thư gia gia trung dược như vậy sợ hãi.
Bất quá, chợt hắn liền vui sướng khi người gặp họa lên, tay phải nắm tay để môi ho khan một tiếng, hắn cường ngạnh mà bẻ ra Tô Kình Vũ chăn, bộ mặt biểu tình mà mở miệng: "Thư gia gia một phen hảo ý, ngươi như thế nào nhẫn tâm cô phụ?"
"Nếu ngươi trong mắt không phải vui sướng khi người gặp họa thần sắc, ta liền tin tưởng ngươi nói." Đoạt vài lần đều không có đem chăn cướp về, Tô Kình Vũ không cam lòng mà ngồi thẳng thân mình, lạnh nhạt mà nhìn Lê Hân.
Lê Hân không có phản bác, cầm lấy kia chén dược đưa cho đối phương, ngữ khí không rõ mà nói: "Trung dược lạnh nói, sẽ càng thêm khổ."
Thật sâu mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, Tô Kình Vũ vì chính mình kéo đối phương tiến vào động tác cảm thấy hối hận. Nhưng là hắn cũng biết đối phương lời nói mức độ đáng tin, cau mày tiếp nhận tới chén sứ, ở Lê Hân vui sướng khi người gặp họa trong ánh mắt nghẹn khí một ngụm rót đi xuống.
"Ngô ——" trong miệng các loại tôn sảng cảm giác làm Tô Kình Vũ thân mình nhịn không được run lên, nhanh chóng cầm lấy bên cạnh nước trong súc miệng, nhưng là liền tính như vậy, trong miệng cảm giác như cũ không có trở nên thoải mái.
"Bên cạnh có đường." Lê Hân cười như không cười mà chỉ chỉ bên cạnh kẹo, cảm khái nói: "Thư gia gia tưởng rất chu toàn."
Nhìn Lê Hân bộ dáng, Tô Kình Vũ đáy mắt hiện lên mạc danh suy nghĩ, sắc mặt tái nhợt mà hướng sau lưng một dựa, thanh âm run rẩy: "Ngươi uy ta."
"Chính mình cầm ăn, không ăn liền khổ chết ngươi đi." Lê Hân không sao cả mà nhún vai, cự tuyệt đối phương yêu cầu.
"Ngô, thật là khó chịu." Tô Kình Vũ cau mày, tựa hồ ở gặp cái gì khó chịu sự tình, trong miệng đô lẩm bẩm.
Lê Hân cứng đờ thân mình, xanh mặt sắc: "Đừng quá quá phận." Đừng tưởng rằng bán thảm hắn liền sẽ thỏa hiệp! Cái này tiểu quỷ, có phải hay không tính toán liền ăn định hắn mềm lòng?
"Ngô." Tô Kình Vũ mở to mắt, đáng thương vô cùng mà nhìn về phía Lê Hân, luôn luôn lãnh ngạnh ánh mắt thế nhưng giống bán xuẩn tiểu cẩu.
"*!" Lê Hân phẫn hận mà cầm lấy trên khay khối đường, mặt vô biểu tình mà duỗi đến Tô Kình Vũ trước mặt, thanh âm ghét bỏ: "Chạy nhanh."
Tô Kình Vũ trong mắt hiện lên vừa lòng quang mang, nhanh chóng đem Lê Hân ngón tay hàm đi vào, đem khối đường cắn đồng thời, liếm liếm đối phương ngón tay.
Kinh ngạc mà nhìn nhìn thần sắc tự nhiên Tô Kình Vũ, Lê Hân an ủi chính mình này chỉ là cái ngoài ý muốn, tùy ý mà từ bên cạnh trừu tờ giấy khăn chà lau ngón tay, nói: "Thư gia gia nhiệm vụ ta xem như hoàn thành, ta đây tưởng rời đi."
"Chậm đã."
"Ân?" Lê Hân nguyên bản đứng dậy động tác dừng lại, nghi hoặc mà nhìn về phía đột nhiên ngẩng đầu Tô Kình Vũ.
"Ngươi không nghĩ hỏi một chút ta hôm nay buổi tối sự tình?"
Cho dù không có chứng cứ cho thấy đó là An Thần làm, nhưng là Lê Hân nội tâm đã sớm suy đoán cái hơn phân nửa, cho nên cũng liền không có cái gọi là lòng hiếu kỳ.
"Ngươi biết là An Thần làm?" Tô Kình Vũ nháy mắt suy đoán đến Lê Hân tâm lý, "Nếu ta không có nhớ lầm nói, ngươi tựa hồ đối An Thần có chút bài xích?"
"Là lại như thế nào?" Lê Hân ngồi lại chỗ cũ, hỏi ngược lại: "Ngươi không phải cũng không thích An Thần sao?"
"Chúng ta mục đích là giống nhau." Tô Kình Vũ đột nhiên nói như vậy một câu.
Lê Hân sửng sốt một chút, chợt liền phản ứng lại đây đối phương nói chính là cái gì, buồn cười mà mở miệng: "Ngươi biết mục đích của ta là cái gì? Tô đồng học, ngươi đừng ——"
"Mục tiêu của ngươi không phải An Thần sao?" Tô Kình Vũ cũng không ngại chính mình nói bại lộ cái gì: "Ngươi vẫn luôn đều ở chú ý đối phương, nhưng là không giống như là thích cái loại này để ý, càng thêm như là ở phòng bị đối phương làm chút cái gì động tác."
Lê Hân trầm mặc hồi lâu, mới vừa rồi ngẩng đầu: "Cho nên?"
"Chúng ta có thể hợp tác." Tuy rằng không hợp tác hắn cũng có thể giải quyết rớt An Thần, bất quá hợp tác nói, hắn liền có thể càng thêm hiểu biết đối diện người.
"Như thế nào hợp tác." Lê Hân hiện lên ý động thần sắc.
Kế tiếp, lòng mang quỷ thai hai người liền kế tiếp sự tình tiến hành rồi khắc sâu thảo luận.
Có lẽ là bởi vì nửa nói khai duyên cớ, hoặc là vẫn là nào đó không biết tên nguyên nhân, Lê Hân đối Tô Kình Vũ không có dĩ vãng như vậy đề phòng.
Mấy ngày kế tiếp, Lê Hân như cũ ngốc tại Tô Kình Vũ trong nhà, kỳ quái chính là, hắn cùng cha mẹ nói muốn cùng bằng hữu trụ một đoạn thời gian thời điểm, hai người thế nhưng nhấc tay tán thành, làm hắn buồn bực có phải hay không hắn e ngại hai người mắt.
Nhìn Lê Hân đáy mắt ngây thơ, Tô Kình Vũ nội tâm mềm nhũn, nhưng là thực mau liền cúi đầu che lại chính mình đáy mắt cảm xúc, thanh âm gợn sóng bất kinh: "Thúc thúc a di là tưởng ngươi trở nên hoạt bát một ít. Ở bọn họ nhận tri trung, cùng bằng hữu ở cùng một chỗ nói, ý nghĩa ngươi...... Bắt đầu có điều chuyển biến tốt đẹp."
Lê Hân sửng sốt, chợt liền nở nụ cười, nội tâm cảm giác một trận ấm áp, liền Tô Kình Vũ lời nói khác thường địa phương đều không có nhận thấy được. Bởi vì từ gia gia...... Nghĩ đến gia gia, hắn mi giác nháy mắt lạnh một chút.
"Làm sao vậy?" Nhận thấy được Lê Hân biến hóa, Tô Kình Vũ ngẩng đầu, đáy mắt lộ ra không dễ phát hiện quan tâm.
"Không có việc gì." Lê Hân miễn cưỡng cong cong khóe miệng, "Ta về trước phòng." Nói xong, mặc kệ Tô Kình Vũ thần sắc, hắn trực tiếp xoay người lên lầu.
Nhìn Lê Hân bóng dáng, Tô Kình Vũ đem trên đùi tạp chí đặt ở một bên, thần sắc không rõ.
【 hệ thống, không có cách nào dọ thám biết Lê Hân nơi phát ra cùng bối cảnh? 】
【 bởi vì đối phương hệ thống cấp bậc so thấp, cho nên mới có thể nghe được cái kia hệ thống nhắc nhở thanh âm. Nhưng là, không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, tư liệu của đối phương bị khóa lại, dựa theo ta cấp bậc, ta vô pháp xâm lấn. 】 hệ thống khó được uể oải, vì cái gì một cái như vậy cấp thấp máy móc hệ thống sẽ trang bị như vậy đẳng cấp cao phòng ngự hệ thống?
Nghĩ đến Lê Hân vừa mới chợt lóe mà qua uể oải cùng sát ý, Tô Kình Vũ liền nhịn không được bực bội, loại này đối phương đã xảy ra cái gì chính mình lại không biết cảm giác thật sự là làm hắn......
【 ký chủ, ngươi cảm xúc rối loạn. 】
【 ân. 】 Tô Kình Vũ hơi mang mệt mỏi mà lưng dựa ở trên sô pha, không có phản bác hệ thống phán đoán.
Hệ thống còn muốn nói cái gì, nhưng là thấy đối phương bộ dáng này, đành phải đem lời nói nuốt trở vào.
Chương 1.10
Hai người xin nghỉ vài thiên, thẳng đến Tô Kình Vũ bệnh hảo lúc sau, mới vừa rồi ở Thư gia gia dặn dò trong thanh âm trở lại trường học.
"Ngươi quá sủng Thư gia gia, ta tổng cảm thấy ngươi đối hắn so đối ta còn hảo." Tô Kình Vũ nhìn Lê Hân, ngữ khí không rõ mà mở miệng.
"Không phải cảm thấy, là căn bản chính là như vậy." Ghét bỏ mà liếc liếc đối phương, Lê Hân trực tiếp ôm chính mình cặp sách đến một bên đi nhắm mắt dưỡng thần, cho dù hắn không thế nào thích cùng tiểu quỷ so đo, nhưng là cũng không đại biểu hắn liền phải lý cái này tinh phân tiểu quỷ.
Hai người một đường không nói chuyện tới rồi trường học.
"Ngươi xem, bọn họ cư nhiên còn dám tới trường học."
"Bất quá kia bức ảnh thật sự hảo soái! Ta ——"
"Ngươi thật đúng là dám phạm hoa si, loại người này cũng không biết có hay không bệnh, ngươi còn dám đuổi theo?"
"Không nói, một hồi người khác liền nghe thấy được."
......
Từ cổng trường khẩu đi đến phòng học, Lê Hân phát hiện mọi người tầm mắt có chút quái dị, không đơn giản là xem Tô Kình Vũ, tựa hồ vẫn là không ít là xem hắn, nhưng là cái loại này tầm mắt giống như lại ghét bỏ lại có chứa ái mộ ánh mắt là chuyện như thế nào?
"Ngươi gần nhất không có lăn lộn sự tình gì đi?" Lê Hân thọc thọc Tô Kình Vũ cánh tay, hồ nghi mà nhìn về phía đối phương.
"Ta cùng ngươi ở bên nhau, ta làm chút cái gì ngươi không biết?" Tô Kình Vũ vẻ mặt bình tĩnh mà đi đến phòng học.
Lê Hân không chiếm được đáp án, vội vàng dò hỏi trong đầu hệ thống: 【 hệ thống, đây là chuyện gì xảy ra? 】
【 ký chủ quyền hạn không đủ, vô pháp trả lời. 】
Lê Hân: "......" Hắn sớm hay muộn muốn thay đổi cái này sự tình gì đều là ký chủ quyền hạn không đủ hệ thống! Cho dù là cái kia 4843 hệ thống cũng hảo.
Trở lại phòng học thời điểm, thấy Diệp Hành thời điểm, hắn trước mắt sáng ngời, này không phải tốt nhất người được chọn sao? Hắn trầm tư một hồi, mới vừa rồi tiến lên đi. Nhưng mà không có chờ hắn đem vấn đề nói ra, đối phương cũng đã blabla mà đem sự tình đều cấp nói cái biến.
Lần này vẫn là cái kia poster lan sự tình, hình như là mấy ngày hôm trước sự tình, đột nhiên xuất hiện Lê Hân cùng với Tô Kình Vũ hai người xuất hiện ở sas quán bar ảnh chụp, tuy rằng Lê Hân thay đổi cái kiểu tóc, nhưng là mọi người vừa thấy liền biết là đối phương. Ảnh chụp trung Lê Hân cùng một cái người xa lạ châu đầu ghé tai, bối cảnh là cái loại này ái | muội ồn ào náo động không khí, khó tránh khỏi không cho người hiểu sai. Đến nỗi Tô Kình Vũ, tắc muốn nghiêm trọng đến nhiều. Mặt trên cư nhiên còn có Tô Kình Vũ cùng vài đám người p ảnh chụp, cùng với khai phòng chứng minh.
"Rắc ——" bên tai truyền đến thanh âm, đánh gãy Lê Hân suy tư, hoàn hồn Lê Hân đem tầm mắt đặt ở Tô Kình Vũ bẻ gãy bút chì thượng.
"Xin lỗi, một không cẩn thận liền cấp lộng chặt đứt." Tô Kình Vũ đem bẻ gãy bút chì nhanh nhẹn mà vứt đến phía sau thùng rác bên trong, lạnh băng tầm mắt nhìn quanh một vòng, sợ tới mức chung quanh rình coi tầm mắt nháy mắt dời đi khai.
"Ta lúc trước đi nơi đó là có nguyên nhân." Thu hồi tầm mắt, nhìn Diệp Hành lo lắng ánh mắt, Lê Hân đem ngày đó sự tình rút bớt nói cho đối phương. "Tô Kình Vũ ngươi là biết đến, phỏng chừng ngày thường đắc tội người nào, vì thế bị người vựng mê đưa đến quán bar. Đồng học một hồi, ta như thế nào có thể không đi cứu hắn? Lúc sau cũng không có phát sinh sự tình gì, những cái đó ảnh chụp đều là p, phỏng chừng là có người nhằm vào chúng ta hai cái."
Tiêu phí một hồi lâu công phu, Lê Hân mới vừa rồi đem Diệp Hành cấp trấn an xuống dưới. Trở lại trên chỗ ngồi đi học thời điểm, hắn đều làm tốt dạy dỗ chỗ đem chính mình cùng Tô Kình Vũ kêu lên đi hỏi chuyện tính toán. Rốt cuộc vô luận như thế nào, chuyện này đối trường học tạo thành không tốt ảnh hưởng, luôn là yêu cầu cái kết quả. Nhưng mà, hắn đợi nửa ngày, cư nhiên liền cái lão sư hỏi chuyện đều không có chờ đến?
Quan trọng nhất chính là, chờ tới không phải Chủ Nhiệm Giáo Dục, mà là An Thần.
Buổi chiều thể dục khóa thời điểm, Lê Hân cùng với An Thần bởi vì "Bệnh" vừa mới tốt duyên cớ, vẫn luôn ngốc tại trong phòng học mặt, không có đi xuống. Ai biết, khóa thượng đến một nửa thời điểm, An Thần sẽ đột nhiên xuất hiện ở phòng học bên trong, hơn nữa hướng hai người phương hướng đi tới, phòng học đồng dạng ở nghỉ ngơi vài vị đồng học nháy mắt liền đem lực chú ý đặt ở bên này.
"Có việc sao?" Không có việc gì liền lăn.
Đối với An Thần, Lê Hân thật sự là nhấc không nổi hứng thú, đặc biệt biết đối phương lén làm sự tình sau, hắn càng thêm không có cùng đối phương giao lưu *. Xuất phát từ lễ phép, Lê Hân mới vừa rồi đem tầm mắt chuyển tới trước mặt nhân thân thượng, nếu như bằng không, hắn phỏng chừng trực tiếp làm đối phương cút ngay.
"Lê đồng học, chúng ta có thể đi ra ngoài tán gẫu một chút sao?" Tựa hồ Lê Hân nói gì đó nghiêm trọng nói, An Thần một đôi mắt cư nhiên nháy mắt liền tràn đầy nước mắt.
"Ôm ——"
"Lê tiểu hân, ngươi liền bồi An Thần đồng học đi ra ngoài một chút bái. Dù sao cũng là tân đồng học, ngươi như thế nào nhẫn tâm cự tuyệt?" Ở Lê Hân muốn cự tuyệt thời điểm, bên người Tô Kình Vũ đột nhiên ra tiếng đánh gãy nàng lời nói.
"Đi thôi." Tuy rằng không biết Tô Kình Vũ có cái gì âm mưu, nhưng là Lê Hân vẫn là đáp ứng rồi An Thần thỉnh cầu, chỉ là hắn đứng dậy phía trước dùng chân đá đá Tô Kình Vũ, mới vừa rồi lạnh mặt dẫn đầu rời đi phòng học.
Ở đi đến lầu bốn thang lầu thời điểm, Lê Hân đột nhiên bị An Thần gọi lại, đành phải dừng thân tử. Hắn xoay người thời điểm phát hiện chính mình tầm mắt phạm vi xẹt qua một cái ánh sáng điểm, nhưng là cũng không có để ở trong lòng. Hắn nhìn nhìn chung quanh, lúc này đúng là đi học thời gian, căn bản liền không có người nào lui tới, hơn nữa lầu bốn hướng lên trên đó là lão sư văn phòng, cho nên cũng liền càng thêm không có gì người đi lại.
"Lê Hân đồng học vì cái gì như vậy chán ghét ta?" An Thần ngừng ở Lê Hân hạ hai cái cầu thang vị trí, để sát vào Lê Hân, nâng đầu, hốc mắt bên trong nước mắt không chịu khống chế mà nhỏ giọt, nhưng là Lê Hân cũng không sai quá đối phương đáy mắt trong nháy mắt đắc ý.
Cái gì?
Nhìn An Thần thình lình xảy ra nói, Lê Hân theo bản năng toàn thân căng chặt. Ở đối phương phảng phất bị chính mình đẩy ra giống nhau động tác xuất hiện thời điểm, hắn nháy mắt liền minh bạch đối phương quỷ kế, An Thần đây là muốn mượn cơ hội vu khống hắn? Lê Hân nhanh chóng giữ chặt đối phương cánh tay, ở đối phương kinh ngạc thời điểm, hắn phảng phất là kéo không được đối phương giống nhau, lảo đảo bị đối phương lôi kéo đi phía trước ngã xuống.
"A ——"
Nếu là té ngã, như vậy không cẩn thận dẫm đến đối phương chân liền rất bình thường, không phải sao? Lê Hân hơi hơi nghiêng thân mình, bảo đảm sẽ không chịu quá lớn thương lúc sau, liền tùy ý chính mình tiến hành rơi tự do, nhưng là không có trong chốc lát, hắn liền cảm giác chính mình bị người cấp ôm lấy.
Không đúng! Ôm lấy?
Đột nhiên dừng lại hạ ngã Lê Hân ngẩng đầu, thấy một cái cương nghị cằm, hơi hơi nhô lên hầu kết.
"Ngươi còn tưởng nằm ta trong lòng ngực bao lâu?"
Bị đối phương lạnh băng thanh âm kéo về suy nghĩ, Lê Hân nhanh chóng đứng thẳng thân mình, sửa sang lại chính mình vạt áo, không được tự nhiên hỏi: "Ngươi như thế nào ở chỗ này."
"Thần Nhi, ngươi làm sao vậy? Ngươi lưu huyết."
Một đạo ngẩng cao nam thần đem Lê Hân tầm mắt cấp hấp dẫn qua đi, nguyên lai là cái kia đối An Thần si tâm một mảnh bá đạo giáo thảo, bất quá hiện tại bá đạo bộ dáng nhưng thật ra không có, rít gào thanh âm lại là rất đại.
"Ô ô ô ——" An Thần không biết làm cái gì, chỉ là vẫn luôn chôn ở Khuất Nam trong lòng ngực không chịu ra tới.
"Ta nhất định sẽ không buông tha các ngươi."
Nhìn uy hiếp hai câu liền ôm An Thần vội vàng rời đi Khuất Nam, Lê Hân, Tô Kình Vũ: "......"
Không sao cả mà thu hồi tầm mắt, Lê Hân nhướng mày: "Ngươi còn chưa nói ngươi vì cái gì ở chỗ này."
"Chỉ là không nghĩ nào đó dại dột bị người vu hãm chỉ có thể đi theo người khác té ngã gia hỏa bị thương thôi." Tựa đáp phi đáp mà ném xuống như vậy một câu, Tô Kình Vũ liền xoay người rời đi.
Sửng sốt một chút, Lê Hân liền bật cười, bởi vì hắn chú ý tới đối phương có chút đỏ bừng vành tai.
"Thật là cái biệt nữu tiểu quỷ." Lê Hân thấp giọng nói câu không người nghe thấy nói, liền đuổi theo đối phương thân ảnh.
"Ngươi đã sớm biết An Thần tính toán động thủ?" Lê Hân hồi tưởng đối phương làm chính mình đáp ứng An Thần hành động, như thế nào suy tư đều cảm thấy đối phương tựa hồ biết điểm cái gì?
"An Thần vì cái gì nhằm vào chúng ta?" Hành tẩu Tô Kình Vũ đột nhiên ném ra như vậy cái làm Lê Hân trở tay không kịp vấn đề.
Lê Hân trầm mặc hồi lâu, mới vừa rồi lắc đầu, thay đổi cái đề tài: "Ngươi đừng nói sang chuyện khác."
Thật sâu mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, Tô Kình Vũ nhấc chân tiếp tục đi phía trước đi, bên miệng lại cấp đối phương bắt đầu giải thích lên: "Ngươi cảm thấy An Thần tìm ngươi có sự tình tốt? Lần sau trường điểm tâm tư, đừng lại giống lần này giống nhau bị người hố, chỉ có thể dùng loại này giết hại lẫn nhau biện pháp rửa sạch chính mình tội danh."
"Ta sẽ không như thế nào, nhiều nhất liền trầy da thôi." Lê Hân nhấp nhấp miệng, hắn xác thật là bởi vì An Thần trong khoảng thời gian này ác liệt rồi lại ấu trĩ thủ đoạn cấp thả lỏng cảnh giác, cho nên hôm nay thiếu chút nữa tìm đối phương bẫy rập. Bất quá nghĩ đến đối phương hiện tại bộ dáng, hắn liền nhịn không được vui sướng khi người gặp họa: "Tựa hồ An Thần chịu thương không nhẹ."
"Lầu bốn thang lầu chỗ cameras đã hỏng rồi, chỉ có thể nhìn đến hình ảnh, lại nghe không đến thanh âm." Tô Kình Vũ ninh lông mày, nghiêm túc mà nhìn Lê Hân: "Còn có...... Cha mẹ ngươi, Thư gia gia ở lo lắng ngươi, ngươi đối mặt An Thần thời điểm lại không thể lấy cảnh giác một chút?"
"Xin lỗi, ta có chút thất thố." Ý thức được chính mình có chút mất khống chế cảm xúc, Tô Kình Vũ trầm mặc hồi lâu. Chính hắn cũng không hiểu được vì cái gì liền sẽ như vậy mà để ý đối phương sự tình, thậm chí là xem không được đối phương như vậy không thèm để ý tự thân an nguy.
Nhìn thần sắc rối rắm Tô Kình Vũ, Lê Hân sửng sốt, liền cười ra tiếng tới, theo bản năng mà giơ tay xoa đối phương đầu, thanh âm nhu hòa không ít: "Ta biết chính mình đang làm những gì. Bất quá, ta bảo đảm ta tiếp theo sẽ chú ý, cho nên, ' Lê Hân ' đồng học có thể hay không tha thứ ta lúc này đây tiểu sai lầm?"
"Bổn đã chết." Tô Kình Vũ thần sắc biệt nữu mà xoay người rời đi, khóe miệng không tự giác mà hơi hơi câu lên, làm bên cạnh đi ngang qua đồng học lộ ra một bộ thấy quỷ bộ dáng.
Lê Hân chạy chậm đi theo đối phương bên người, nội tâm đột nhiên định rồi xuống dưới, liền tính là vì cái này biệt nữu tiểu quỷ, hắn đều không thể làm An Thần mưu kế thực hiện được.
Trở lại phòng học lúc sau, Lê Hân đã chuẩn bị sẵn sàng chờ lão sư đã đến, rốt cuộc chuyện này cùng phía trước tai tiếng vấn đề tính chất nhưng không giống nhau, một cái chỉ là tai tiếng, những người đó cẩn thận một tra liền tính không biết sau lưng hung thủ, nhưng là cũng khẳng định có thể biết được cái gọi là chân tướng là cái gì, minh bạch chính là có người nhằm vào hai người. Nhưng chuyện này một cái không tốt, nói không chừng chính là cố ý đả thương người sự kiện, đối với trọng điểm trường cao đẳng mà nói, chuyện này đủ để khiến cho mặt trên người coi trọng.
Quả nhiên, cơ hồ tại hạ khóa tiếng chuông vang lên thời điểm, liền có đồng học lại đây nói làm hắn đến lão sư văn phòng một chuyến.
"Ta bồi ngươi đi." Ở Lê Hân đứng dậy nháy mắt, Tô Kình Vũ liền đứng lên, đi theo hắn bên người.
Lê Hân cũng không có cự tuyệt, hai người ở tới văn phòng thời điểm, phát hiện bên trong không khí thực ngưng trọng. Bên trong không đơn giản có chủ nhiệm lớp, còn có không quen biết vài vị lão sư cùng với hiệu trưởng.
"Lê Hân, ngươi có biết không sai?" Lê Hân vừa mới đóng cửa lại, liền nghe thấy có người ra tiếng chất vấn.
Chương 1.11
"Biết sai? Không biết ta có thể hay không hỏi một chút lão sư, ta làm sai cái gì?" Đối mặt lão sư chỉ trích, Lê Hân mặt ngoài thần sắc tự nhiên, nội tâm lại cười lạnh không thôi, này lão sư là tưởng cho hắn tạo thành trong lòng áp lực sau đó làm hắn nhận sai?
"Hồ lão sư, chúng ta còn không thể xác định chuyện này chính là Lê Hân đồng học làm, ngươi trước không cần quá nhiều chỉ trích trước, rốt cuộc những cái đó video xem cũng không rõ ràng lắm." Lê Hân thanh âm rơi xuống, chủ nhiệm lớp thanh âm liền vang lên, có chứa loại trấn an lực lượng, "Lê Hân đồng học, ngươi cũng đừng lo lắng, ngươi trước đem sự tình nói ra, không sai nói chúng ta cũng sẽ không ngạnh sinh sinh liền nói là ngươi sai."
"Hắn là ngươi học sinh, ngươi đương nhiên bao che......" Hồ lão sư phẫn uất thanh âm nháy mắt vang lên.
"Hảo." Cuối cùng vẫn là ngồi ở tận cùng bên trong hiệu trưởng ra tiếng đánh gãy hai người tranh chấp lời nói, hắn đem tầm mắt đặt ở Lê Hân trên người: "Ngươi đem sự tình nói một lần, An Thần đồng học lúc này đang ở bệnh viện tiến hành trị liệu, chúng ta đến lúc đó yêu cầu cho các ngươi hai bên công đạo."
"Ta kỳ thật cũng không biết đã xảy ra sự tình gì." Lê Hân cau mày, phảng phất ở nỗ lực hồi tưởng cái kia cảnh tượng: "Ta ở phòng học học tập, đột nhiên An Thần đã kêu ta đi ra ngoài nói chuyện. Ta cân nhắc đối phương phỏng chừng là có chuyện gì, ta liền đi theo đi ra ngoài. Ở thượng lầu bốn thời điểm, hắn đột nhiên đã kêu trụ ta.
Sau đó ta xoay người vừa thấy, hắn liền ngừng ở ta hạ hai cái cầu thang địa phương, nói một câu "Lê Hân đồng học vì cái gì như vậy chán ghét ta?" Ta còn không có tới kịp giải thích, liền thấy hắn đột nhiên cười sau này ngã xuống.
Ta theo bản năng giữ chặt hắn, lại nhất thời không không có nói phòng, làm cho không biến mất lảo đảo đi xuống dẫm ở đối phương chân, sau đó hai người liền cùng nhau đi xuống ngã đi, cuối cùng vẫn là tô tiểu, tô đồng học đã cứu ta. Không tin nói, các ngươi có thể hỏi một chút tô đồng học."
"Ta tới thời điểm, Khuất Nam cũng ở hướng bên này chạy tới. Thấy hai người, ta liền theo bản năng kéo lại một người." Tô Kình Vũ thần sắc nhàn nhạt mà mở miệng.
"Này Tô Kình Vũ nói các ngươi như thế nào có thể tin? Gần nhất đối phương tai tiếng càng ngày càng nhiều, ta nhưng không tin nhân phẩm của hắn."
"Câm miệng." Hiệu trưởng dẫn đầu ra tiếng đánh gãy đối phương còn tưởng nói tiếp nói, liếc liếc Tô Kình Vũ tựa hồ không thèm để ý bộ dáng, nội tâm nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc Tô gia lão gia tử lúc trước có thể nói là hắn ân sư, hắn vẫn là đáp ứng nói muốn chăm sóc Tô Kình Vũ, hiện tại xuất hiện những việc này, hắn như thế nào đối mặt ân sư?
Thu hồi suy nghĩ, hiệu trưởng trực tiếp làm hai người trước rời đi, bảo đảm nói: "Lúc sau ta sẽ thông tri các ngươi gia trưởng, chuyện này chúng ta sẽ tiếp tục điều tra đi xuống. Bất quá, các ngươi cũng có thể yên tâm, không phải các ngươi sai chúng ta là sẽ không còn đâu các ngươi trên đầu."
Chủ nhiệm lớp cũng ra tiếng trấn an hai người, nói không cần bởi vì chuyện này liền ảnh hưởng học tập, nói không chừng thật là cùng nhau ngoài ý muốn, bên cạnh vài vị lão sư thần sắc khác nhau, nhưng là đều không có nói cái gì đó.
Lê Hân thần sắc ngưng trọng gật gật đầu, nhưng là rời đi văn phòng nháy mắt, hắn liền khôi phục nhẹ nhàng thần sắc.
"Ngươi thật đúng là không lo lắng cho mình bị bắt lấy nhược điểm? Nếu là An Thần thật sự cắn nói ngươi đẩy hắn không bỏ, phỏng chừng ngươi......"
"Không phải có ngươi sao?" Lê Hân theo bản năng mà nói xong như vậy một câu, liền ngây ngẩn cả người, hắn khi nào thói quen dựa vào người khác? Đặc biệt vẫn là cái nhận thức không bao lâu tiểu quỷ?
Nhìn đồng dạng sửng sốt Tô Kình Vũ, Lê Hân mặt già đỏ lên, đem đầu vặn hướng một bên, tay phải nắm tay để môi ho khan một tiếng, nói sang chuyện khác: "Ta chính mình sẽ có biện pháp giải quyết."
Lầu bốn video theo dõi xác thật là hỏng rồi, tuy rằng mấy ngày nay mới tu hảo, nhưng là vẫn là như cũ vô pháp nghe thấy ghi âm, đây đúng là An Thần tính toán tốt. Nhưng là An Thần chính mình liền để lại chứng cứ, đối phương lúc trước ở chỗ ngoặt chỗ trang bị cameras, phỏng chừng là muốn thực nghiệm một chút chính mình vị trí cùng với té ngã góc độ để ngừa chính mình thật sự té bị thương. Đây là cái thứ hai kịch bản mặt trên có nói, khi đó là muốn vu khống cùng hắn tranh đoạt Khuất Nam nữ sinh.
Tuy rằng không biết vì cái gì cái kia An Thần vị hôn thê lần này không có lên sân khấu, bị vu khống đối tượng cũng biến thành hắn, nhưng là An Thần lần này vẫn là lưu có hậu tay, chính là để ngừa trường học video theo dõi không có quay chụp đến, cố ý mặt khác thu chuẩn bị bôi nhọ Lê Hân video.
Ở kịch bản trung An Thần là ở ngày hôm sau chạng vạng lấy đi cái kia video, như vậy hiện tại phỏng chừng còn ở nơi này, rốt cuộc hiện tại thương như vậy trọng, phỏng chừng vài thiên tài có thể lại đây lấy đi. Lê Hân nội tâm suy nghĩ đổi tới đổi lui, nhưng là kỳ thật cũng liền một lát sau.
"Ta sẽ giúp ngươi." Lấy lại tinh thần lúc sau, Tô Kình Vũ liền thần sắc nghiêm túc mà nhìn Lê Hân, ở kia một khắc, hắn lựa chọn từ bỏ chính mình phía trước muốn làm sự tình, rốt cuộc có người này ở nói, hết thảy đều còn kịp.
"A?" Lê Hân có chút không phản ứng lại đây, theo bản năng liền nghi hoặc ra tiếng.
"Ngươi sẽ không ra vấn đề." Tô Kình Vũ trầm mặc trong chốc lát, vẫn là nghiêm túc mà bảo đảm nói.
Nhìn đối phương thần sắc, Lê Hân đột nhiên liền nở nụ cười, loại này bị người bảo hộ cảm giác, còn không kém.
"Như vậy liền phiền toái ngươi, tô đồng học." Tuy rằng hắn cũng sẽ chính mình bắt được chứng cứ, mà vô luận Tô Kình Vũ có hay không giúp đỡ vội, hắn đều cảm thấy cảm tạ.
"Ân, đi đi học đi." Tô Kình Vũ nện bước có chút nhanh chóng mà trở về đi.
Lê Hân đứng ở tại chỗ cười trong chốc lát, mới vừa rồi vui vẻ thoải mái mà đi theo đối phương phía sau hướng phòng học phương hướng đi đến.
Trở lại phòng học lúc sau, Lê Hân cũng không có bắt đầu nghe giảng bài, ngược lại là lấy ra tiểu vở ở mặt trên nhanh chóng họa đồ vật. Cơ hồ không có trong chốc lát, liền xuất hiện một cái cảnh tượng.
"Đây là thang lầu?" Ở hắn họa đến nghiêm túc thời điểm, bên tai đột nhiên truyền đến Tô Kình Vũ thanh âm.
"Ân." Lê Hân cũng không ngẩng đầu lên, đem tâm tư tẩm nhập trong đó. Lúc ấy hắn đứng vị trí là ở nơi nào, hình như là trung gian thiên thượng một chút, mà An Thần còn lại là ở —— nơi này? Lê Hân nhanh chóng ở bổn thượng vòng ra hai điểm. Nếu là muốn ngụy trang vu khống video, vậy muốn chọn dùng tá vị thủ đoạn, trên tường là không có khả năng, chỉ có thể mượn dùng cái gì khe hở hoặc là chỗ ngoặt địa phương, mà lầu ba tới tới lui lui tương đối nhiều người, hơi chút không chú ý liền sẽ bị phát hiện. Đúng rồi, lầu bốn đến năm tầng giống như có khối tường gạch tùng, hơn nữa hắn giống như cảm giác được ánh sáng hiện lên.
Bởi vì nhớ rõ trường học theo dõi thời gian là tại hạ khóa thời điểm liền bắt đầu đóng cửa, cho nên tan học lúc sau, Lê Hân khó được không có trước tiên thu thập đồ vật chạy lấy người.
Cùng Diệp Hành chào hỏi lúc sau, Lê Hân như cũ không có thu thập đồ vật nguyện vọng, hắn xoay người nhìn nghi hoặc Tô Kình Vũ, giải thích nói: "Ngươi trước đi ra ngoài cổng trường khẩu chờ ta, ta có một số việc, tối nay qua đi."
"Ta bồi ngươi."
"Không cần."
Thật sâu mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, Tô Kình Vũ đột nhiên đem cặp sách đơn vai lưng ở trên lưng, đi nhanh mà đi ra ngoài.
Nên không phải là sinh khí đi? Chính là chỉ là như vậy một chuyện nhỏ, cái kia lạnh nhạt gia hỏa sẽ sinh khí? Tuy cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, nhưng là chợt lại nghĩ đến đối phương càng thêm ấu trĩ tính tình, Lê Hân lại có chút không xác định.
Tính, chỉ là hoàn thành nhiệm vụ thôi. Lê Hân an ủi chính mình, ở phòng học cơ hồ không ai thời điểm mới vừa rồi rời đi phòng học, thần sắc tự nhiên mà chạy đến lầu bốn phương hướng đi.
Bởi vì xác định phương hướng, cho nên Lê Hân thực mau liền tìm được rồi giấu ở gạch khối mặt trên cameras, nhanh chóng đem đồ vật cất vào trong túi mặt, liền muốn đi tìm Tô Kình Vũ, cái kia tiểu quỷ phỏng chừng còn ở sinh khí hắn không có làm đối phương đi theo sự tình.
"Đúng rồi, ngươi có hay không thấy Tô Kình Vũ bộ dáng kia? Cũng không biết cao ngạo cho ai xem."
"Chính là, thường lui tới luôn là làm bộ cao lãnh bộ dáng, hiện tại, ngươi xem hắn xuyên như vậy xa hoa, trong nhà bối cảnh phỏng chừng cũng không có hảo đi nơi nào, còn nói không phải bị bao dưỡng? Ta nhưng không tin." Nói nói, người nọ thanh âm không tự giác liền có chứa vài phần hâm mộ.
"Nhỏ giọng điểm, tuy rằng ta cũng tin tưởng hắn là bị bao dưỡng là được. Ngươi xem hắn như vậy, nhưng còn không phải là cái tiểu bạch kiểm sao? Liền không biết có thể hay không thỏa mãn những cái đó quái a di nhu cầu, ha ha ha."
"Xem mục thông báo mặt trên ảnh chụp, dáng người vẫn là không tồi tấm tắc, bằng không cũng không có người muốn bao dưỡng hắn a."
Nhìn trải qua chính mình xuống lầu hai cái nam sinh không kiêng nể gì nói, Lê Hân dừng một chút bước chân, xách theo sách vở lạc hậu mấy người một đoạn ngắn khoảng cách đi theo bọn họ hướng bên ngoài đi đến. Dọc theo đường đi nghe hai người loại nào hoàng | sắc đoạn ngắn tử, Lê Hân như cũ thần sắc tự nhiên mà theo ở phía sau, phảng phất giống như là đi giống nhau lộ giống nhau, thẳng đến hai người đi vào hẻm nhỏ, Lê Hân mới vừa rồi dừng lại bước chân.
Lúc này sắc trời đã có chút tối tăm, hẻm nhỏ đèn đường khi lóe khi ám, cho nên giống nhau không có gì học sinh đi bên này. Lê Hân nhìn nhìn bên cạnh bao tải, đem cặp sách ném ở một bên, nhanh nhẹn mà cầm lấy tới lôi kéo, bảo đảm mở miệng đủ đại. Sau đó hắn liền nhanh chóng chạy tới.
"Người nào?"
Một đốn hành hung thanh âm vang lên tới.
Sau một lát, Lê Hân mới vừa rồi buông ra chính mình đạp lên bao tải mặt trên chân, đem bao tải khẩu cấp kéo chặt, sau đó buộc chặt lên.
"Ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi."
"Còn dám dong dài." Lê Hân xuất khẩu thanh âm trở nên bá đạo lên, làn điệu cũng giống như thay đổi cá nhân giống nhau, nếu Tô Kình Vũ đứng ở chỗ này nói, phỏng chừng sẽ bởi vì hắn thanh âm chấn động.
"Khuất Nam? Ngươi là Khuất Nam? Đừng tưởng rằng bao lại ta ta liền nhận không ra ngươi."
"Biết lại như thế nào?" Lê Hân thô giọng nói, lại lần nữa đá hai người một chân. Hắn đột nhiên nghĩ đến giả mạo một chút Khuất Nam thanh âm chính là muốn cấp đối phương lộng điểm phiền toái, vừa mới nói chuyện người nọ cũng là cái gia thế không tồi phú nhị đại, chính là thích mảnh mai mỹ nhân, ở cái thứ hai kịch bản trung bởi vì đùa giỡn một chút An Thần, bị Khuất Nam phát hiện, liền làm cho gia tộc nhanh chóng tan biến.
Cho nên, hắn hiện tại cũng không có làm sai cái gì đi? Hắn chỉ là cấp người này báo thù cơ hội thôi. Lê Hân khóe miệng hơi hơi câu lên, làm ngươi nói tô tiểu quỷ nói bậy, nghĩ, hắn lại đá một chân.
Bên trong người không có lại rầm rì, phỏng chừng là có chút hôn mê đi qua. Thật là không kiên nhẫn đánh. Lê Hân cảm khái một chút, lúc sau, liền tính toán trở về tìm Tô Kình Vũ.
"Ngươi đang làm gì?" Thanh lãnh thanh âm ở hẻm nhỏ có vẻ đặc biệt rõ ràng, làm Lê Hân nháy mắt cứng đờ thân mình.
Chương 1.12
Nghe thấy thanh âm nháy mắt, Lê Hân liền cứng đờ thân mình chuyển qua đi, thấy Tô Kình Vũ đang đứng ở hẻm khẩu chỗ mặt vô biểu tình mà nhìn chính mình.
Ở tối tăm ánh đèn hạ, Lê Hân vô pháp thấy đối phương thần sắc. Bất quá dựa theo đối phương luôn luôn mặt vô biểu tình bộ dáng tới giảng, liền tính hắn thấy đối phương sắc mặt, cũng không nhất định có thể suy đoán xuất hiện đi. Bất quá, vừa rồi hắn làm sự tình, đối phương có hay không thấy?
Trong khoảng thời gian ngắn không có người ta nói lời nói, làm cho toàn bộ tối tăm hẻm nhỏ lâm vào tĩnh mịch bên trong.
Cuối cùng vẫn là Tô Kình Vũ dẫn đầu nhặt lên Lê Hân đặt ở một bên cặp sách, thuần thục mà xách theo trong tay, ngữ khí không rõ mà mở miệng: "Đi thôi." Nói, hắn liền xoay người rời đi.
Không biết Tô Kình Vũ suy nghĩ cái gì Lê Hân đành phải theo đi lên, trầm mặc một đường, cuối cùng vẫn là không có nghẹn lại, ra tiếng giải thích: "Ta đánh bọn họ không phải bởi vì bọn họ nói ngươi nói bậy." Lời nói mới vừa nói ra hắn liền nhịn không được nhíu mày, chính mình lời này không phải bịt tai trộm chuông? Nhưng là lại lặp lại giải thích liền có vẻ có chút kỳ quái, cho nên Lê Hân cũng liền không lại nói minh.
"Ân, ta đã biết."
Lê Hân nhìn Tô Kình Vũ thần sắc lạnh nhạt sườn mặt: "......" Cho nên đối phương đến tột cùng ở biết cái gì? Là chỉ đánh nhau là bởi vì bọn họ nói nói bậy còn có phải hay không bởi vì nói nói bậy? Lê Hân phát hiện chính mình một khi đối mặt Tô Kình Vũ, luôn là thường thường liền sẽ tâm mệt.
Lúc sau hai người tìm được rồi tài xế đại thúc, một đường không nói chuyện mà về tới tô trạch, lại phát hiện trong đại sảnh mặt lại nhiều cái, vài cá nhân?
Không chờ Lê Hân nói cái gì đó, hắn liền chú ý đến chính mình bên người Tô Kình Vũ cau mày, bất mãn mà mở miệng: "Ngươi lại đây làm cái gì?"
"Ta lại đây làm cái gì? Đây là ngươi đối mặt trưởng bối thái độ? Ta lại không phải bởi vì ngươi mới lại đây, thằng nhãi ranh." Kia tóc có chút hoa râm lão nhân đem tầm mắt chuyển tới Lê Hân trên người, cùng Tô Kình Vũ có chút tương tự đôi mắt có vẻ có chút lạnh lẽo.
"Đừng doạ hư nhân gia hảo hài tử." Ở hắn nhìn Lê Hân thời điểm, bên người bà cố nội liền vỗ vỗ hắn mu bàn tay, hòa ái mà cười đối Lê Hân nói: "Ngươi chính là Lê Hân? Ta nghe lão thư nói kình vũ mang theo cái bạn tốt về nhà, cho nên chúng ta hai cái liền nghĩ tới đến xem, thuận tiện cảm tạ một chút ngươi đối a vũ chiếu cố."
"Tô gia gia, tô nãi nãi." Biết hai người thân phận, Lê Hân vội vàng tiến lên ngoan ngoãn mà chào hỏi, thần sắc là Tô Kình Vũ không có gặp qua dịu ngoan.
Tô nguyên bác gật gật đầu, thần sắc vẫn là có vài phần phẫn uất không thôi, trong miệng đô lẩm bẩm cái gì.
"Đừng động lão nhân." Nhìn nhà mình bạn già biểu hiện, tô nãi nãi vẻ mặt từ ái mà lôi kéo Lê Hân đôi tay, nhìn đối phương vẻ mặt ngoan ngoãn tuấn tú bộ dáng, nội tâm càng thêm tăng thêm vài phần thích: "Hảo hài tử, ngươi về sau kêu đôi ta gia gia nãi nãi là được, bằng không Thư gia gia tô gia gia hai người ngươi như thế nào phân rõ?"
Tuy rằng tô nãi nãi cái này giải thích nghe tới thực hợp lý, nhưng là không biết vì cái gì Lê Hân tổng cảm thấy nơi nào quái quái. Bất quá, nhìn đối phương hiền lành chờ mong bộ dáng, Lê Hân vẫn là nhanh chóng gật gật đầu, đối hai người kêu một tiếng "Gia gia nãi nãi".
Bên cạnh Tô Kình Vũ nhìn nháy mắt liền liêu thượng nãi nãi cùng với Lê Hân, còn có bên cạnh buồn bực mà vẽ xoắn ốc nhưng là vẫn là thường thường liền cắm thượng vài câu gia gia, tổng cảm giác Lê Hân mới là các nàng thân sinh tôn tử. Bằng không vì cái gì làm thân tôn tử, hắn trở về lại một chút hoan nghênh thanh đều không có?
Thu hồi chính mình chạy loạn suy nghĩ, Tô Kình Vũ đem cặp sách đưa cho Thư gia gia lúc sau, liền ngồi ở một bên nhìn hai người giao lưu.
Không biết có phải hay không hắn ảo giác, tuy rằng nói chuyện Lê Hân trên mặt biểu tình như cũ có chút lãnh đạm, nhưng là rõ ràng vui vẻ rất nhiều, thậm chí quanh thân hơi thở đều nhu hòa lên. Tựa hồ đối với lão nhân gia, đối phương đều tương đối có kiên nhẫn. Rõ ràng bình thường nói mấy câu đều không yêu nói, nhưng là một khi Thư gia gia lải nhải đi lên, đối phương như cũ sẽ nghiêm túc mà lắng nghe, có đôi khi còn sẽ trả lời vài câu. Đặc biệt Lê Hân mỗi lần nghe Thư gia gia tán gẫu trả lời nói số lượng, đều là đối phương cùng hắn một ngày nói chuyện tổng sản lượng. Nghĩ đến đây, Tô Kình Vũ không khỏi có chút buồn bực.
"Thiếu gia, ngươi mệt mỏi sao?" Bên cạnh đứng Thư gia gia chú ý tới Tô Kình Vũ cảm xúc, vội vàng ra tiếng dò hỏi.
Tô Kình Vũ: "...... Không mệt." Ngồi thẳng thân mình, Tô Kình Vũ thay đổi cái tư thế tiếp tục quan sát đến nói chuyện Lê Hân.
Mà bên kia Lê Hân tuy rằng đang nói lời nói, nhưng là cũng không sai quá Tô Kình Vũ đánh giá, rốt cuộc đối phương tầm mắt quá mức chuyên chú, hoặc là nói quá mức nóng cháy, làm người vô pháp bỏ qua.
Nói ước chừng nửa giờ, tô nãi nãi mới vừa rồi buông tha Lê Hân, làm đối phương đi trước thu thập một chút. Bởi vì nàng chú ý tới Lê Hân quần áo tựa hồ có chút tro bụi cùng nếp uốn, phỏng chừng đi học thời điểm làm cho.
Bởi vì đánh nhau bị phát hiện làm cho có chút kinh hoảng mà đã quên sửa sang lại Lê Hân: "......" Vì tránh cho đối phương phát hiện cái gì, Lê Hân hướng hai người từ biệt liền rời đi nơi này.
Một khác bên thẳng thắn thân mình muốn chờ đối phương từ biệt lại thứ bị làm lơ Tô Kình Vũ: "......" Cho nên nói lão nhân thật sự có ưu đãi?
Nhìn đã đi rồi Lê Hân, Tô Kình Vũ vội vàng đứng dậy, cũng tính toán cùng qua đi.
"Đứng lại." Ở Tô Kình Vũ xoay người lúc sau, tô nguyên bác liền ra tiếng ngăn lại đối phương nện bước.
"Gia gia." Tô Kình Vũ cau mày, ngừng ở tại chỗ.
"Ngươi xác định sao?" Lôi kéo bạn già ý bảo đối phương thu liễm một chút, tô nãi nãi trên mặt hòa ái thần sắc thu lên, khí thế uy nghiêm: "Lê Hân là cái hảo hài tử."
"Nãi nãi, ngươi nói cái gì? Chúng ta lại không phải thật sự......"
"Vậy ngươi vừa rồi vì cái gì vẫn luôn nhìn Lê Hân?"
"Ta, ta chỉ là đang nghĩ sự tình, nãi nãi, các ngươi đừng loạn tưởng." Nhìn còn muốn nói cái gì nãi nãi, Tô Kình Vũ trực tiếp xách lên cặp sách lên lầu, bước chân có chút hoảng loạn.
"Đứa nhỏ này tính tình cùng ngươi giống nhau." Nhìn cùng chính mình phản bác tôn tử, tô nãi nãi đem tầm mắt chuyển dời đến bạn già trên người.
"Như thế nào liền cùng ta giống nhau?"
"Năm đó không biết là ai vẫn luôn không chịu thừa nhận chính mình thích ta, cuối cùng lăn lộn mù quáng hơn nửa năm mới cùng ta thổ lộ?"
Đề cập chuyện cũ, tô nguyên bác mặt già đỏ lên, tức khắc nói không nên lời lời nói, có chút hậm hực mà sờ sờ cái mũi.
Cho dù tô trạch đã trở lại hai vị lão chủ nhân, như cũ không có trở nên náo nhiệt lên, bởi vì bốn người đều là tương đối lãnh đạm tính tình, không, phải nói trừ bỏ lão gia tử.
Bởi vì sau khi ăn xong tô gia gia đề nghị nói muốn hạ kỳ tiêu hóa một chút, cho nên Lê Hân đành phải liều mình bồi quân tử, bốn người chuyển dời đến thư phòng. Hắn cùng tô gia gia chơi cờ cùng đọc sách, Tô Kình Vũ xem bọn họ chơi cờ, tô nãi nãi ở một bên đọc sách.
Nhìn trước mặt lại lần nữa "Trộm" đem màu đen quân cờ lấy về đi tô gia gia, Lê Hân buồn cười mà lắc lắc đầu, nhưng là vẫn là không có chỉ ra, ngược lại săn sóc mà đem tầm mắt chuyển dời đến chính mình trên đùi thư tịch mặt trên, hảo phương tiện đối phương động tác.
"Gia gia." Ngược lại là bên cạnh Tô Kình Vũ ra tiếng cảnh cáo nhà mình luôn là ái đi lại gia gia.
"Hừ." Tô gia gia nhanh chóng đem quân cờ vị trí dọn xong, đem tôn tử cảnh cáo làm lơ.
Nghe thấy quân cờ dọn xong thanh âm, Lê Hân mới vừa rồi đem tầm mắt từ chính mình quyển sách trên tay tịch chuyển dời đến bàn cờ mặt trên, tay phải cầm lấy bạch cờ, mày có chút hơi nhíu, tựa hồ có chút khó khăn, cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn dừng ở chính giữa nhất.
"Hắc hắc, ta thắng." Tô gia gia vừa lòng mà cầm lấy hắc tử đại sát tứ phương, thực mau hắc tử liền chiếm cứ toàn bộ bàn cờ, thắng bại rõ ràng phân ra tới.
Nhìn rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn thu hảo bàn cờ tô gia gia, Lê Hân thần sắc tự nhiên mà phiên phiên chính mình trang sách, phảng phất đối thắng bại không thế nào để ý.
Nhìn Lê Hân hạ pháp, Tô Kình Vũ cảm thấy có chút quái dị. Nhưng là đối với đối phương dung túng nhà mình gia gia trộm cờ đổi cờ hành vi, hắn nội tâm có chút không cao hứng hoặc là nói buồn bực, nhìn nhìn lại nhà mình gia gia cao hứng đến râu đều phải nhếch lên tới bộ dáng, hắn vội vàng tiếp nhận Lê Hân vị trí: "Ta tới giúp ngươi hạ."
Bị đoạt vị trí Lê Hân đành phải đi đến án thư bên cạnh, ở tô nãi nãi bên người ngồi xuống.
"Hạ đến không tồi."
Nhìn tô nãi nãi hiểu rõ ánh mắt, Lê Hân phục hồi tinh thần lại, nháy mắt liền minh bạch đối phương ý tứ, tựa đáp phi đáp: "Còn hảo."
Bên kia, tô gia gia nhìn chính mình đối diện tôn tử, lông mày nháy mắt chọn lên: "Ta không cần cùng ngươi cái thằng nhãi ranh hạ."
"Ngươi liền không nghĩ thắng ta một phen?" Nhìn mau kháng cự mà nhảy dựng lên gia gia, Tô Kình Vũ không chút để ý mà mở miệng, "Rốt cuộc vừa mới ngươi chính là khó được mà thắng một phen." Hừ, Lê Hân cũng không phải là ai đều có thể thắng.
"Hảo." Nghĩ đến chính mình vừa mới thắng lợi tình huống, tô gia gia nháy mắt lòng tự tin bạo biểu, đem chính mình là gian lận "Thắng tới" thắng lợi lý do cấp quên hết.
Không có trong chốc lát, nhìn chính mình cơ hồ mau không có quân cờ, tô gia gia mắt phải thẳng nhảy không ngừng, nhìn nhìn lại nhà mình tuy rằng như cũ mặt vô biểu tình nhưng là rõ ràng sung sướng tôn tử, hắn tròng mắt chuyển động, trực tiếp đem quân cờ cấp quậy với nhau, mở miệng nói: "Ngượng ngùng, ta trượt tay." Nói xong, hắn ý bảo một chút đối phương ánh mắt: Ta xem ngươi còn như thế nào khoe khoang!
Tính ngươi lợi hại! Nhìn hỗn loạn quân cờ, Tô Kình Vũ không cam lòng mà nhìn lại.
"Hảo." Nhìn nhà mình cơ hồ sắp đánh lên tới bạn già cùng với tôn tử, tô nãi nãi tháo xuống chính mình kẹp ở mũi mắt kính, mở miệng nói: "Thời gian không còn sớm, a vũ, a hân các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi."
Lê vân cùng Tô Kình Vũ hai người vội vàng cáo biệt, rời đi thời điểm, Tô Kình Vũ cầm đi bàn cờ, chọc đến Tô lão gia tử nháy mắt lại tạc, rốt cuộc kia chính là hắn duy nhất thắng một lần bàn cờ!
Hai người lẫn nhau ánh mắt chém giết nửa ngày, cuối cùng ngại với tô nãi nãi uy áp, tô gia gia phát tác không được, kia bàn cờ vẫn là bị Tô Kình Vũ lấy mất.
"Kia Lê Hân thật không sai." Bị bạn già ánh mắt thoáng nhìn, tô gia gia vội vàng đi lên cấp tô nãi nãi rũ bối. Không biết nghĩ tới cái gì, hắn đột nhiên ra tiếng, trên mặt nào còn có nửa phần không đứng đắn thần sắc.
Bế mạc ánh mắt tô nãi nãi gật gật đầu, nhưng là chợt liền cười như không cười mà ra tiếng: "Ngươi cảm thấy hắn xuất sắc không phải bởi vì hắn làm ngươi thắng?"
"Ít nhất có thể làm ta thắng vui vẻ, chỉ có hắn một cái, không phải sao?" Tô gia gia vừa lòng mà cười ra tiếng tới, "Bọn họ còn nhỏ, có thể kiên trì được rồi nói sau. Chúng ta không có gì hảo lo lắng, rốt cuộc bọn họ đều có chủ kiến."
"Tiền đề là a vũ không cùng ngươi giống nhau, không cần vẫn luôn không có thấy rõ ràng chính mình tâm ý." Tô nãi nãi cười nhạo, lời nói tràn đầy xem nhà mình tôn tử trò hay chờ mong.
Tô gia gia không lại biện giải, thư phòng nháy mắt lâm vào an tĩnh.
Bên kia, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ cùng nhau hồi phòng, chỉ là ở hắn tính toán đóng cửa thời điểm, một bàn tay đè lại môn bên cạnh.
"Ta tới giáo ngươi chơi cờ đi." Không chờ hắn dò hỏi, Tô Kình Vũ liền nhanh chóng đem chính mình ý đồ đến cấp nói ra, sau đó kéo ra môn, mạnh mẽ vào phòng.
Lê Hân vô ngữ mà nhìn Tô Kình Vũ: "......" Ngươi có thể hay không cho ta cái cự tuyệt cơ hội? Không phải tưởng dạy người sao? Trưng cầu ý kiến ngữ khí đâu?
Việc đã đến nước này, Lê Hân cũng lười đến đem đối phương cấp đuổi ra đi. Nhìn đã đem quân cờ dọn xong Tô Kình Vũ, hắn giải thích nói: "Kỳ thật ta sẽ chơi cờ." Cho nên, ngươi không cần phải dạy ta.
Tô Kình Vũ nguyên bản còn muốn mượn chơi cờ tăng tiến một chút cảm tình, hơn nữa vừa mới Lê Hân cùng nhà mình gia gia cái này xú cái sọt chơi cờ đều sẽ thua, hắn lại như thế nào tin tưởng Lê Hân nói? Nhưng là, hắn thực mau liền vì chính mình đại ý ăn đau khổ.
Ba phút lúc sau.
Lê Hân đem Tô Kình Vũ đưa ra phòng, lễ phép mà nói câu "Ngủ ngon" lúc sau liền tướng môn cấp đóng. Hồi tưởng Tô Kình Vũ vừa mới ngốc lăng bộ dáng, hắn khóe miệng hơi hơi gợi lên, trong mắt lóe ý cười.
Mà ngoài cửa Tô Kình Vũ đứng ở trước cửa, trầm tư hồi lâu, mới vừa rồi xoay người, tâm tình trầm trọng mà đi tới. Rõ ràng chỉ có vài bước khoảng cách, hắn lại dùng quy tốc hành tẩu.
Lê Hân cờ nghệ như thế nào tốt như vậy? Rõ ràng hắn cờ nghệ cũng không tồi, kết quả đối phương cùng chính mình chơi cờ lại cùng vừa mới cùng gia gia chơi cờ khi bất đồng, vừa mới bắt đầu còn nhìn không ra tới, mặt sau mới phát hiện đối phương là ở chôn bẫy rập, chờ hắn cái này con mồi đi vào.
"Thiếu gia?" Vừa mới lên lầu liền thấy nhà mình thiếu gia thập phần nghèo túng từ lê thiếu gia phòng ra tới, Thư gia gia ánh mắt sáng ngời, vội vàng chào hỏi.
"Ân." Tùy ý mà đánh thanh tiếp đón, Tô Kình Vũ liền mặt vô biểu tình mà hồi chính mình phòng, sau đó khóa cửa.
Lê Hân vì cái gì luôn là khác nhau đối đãi lão nhân cùng hắn? Tô Kình Vũ buồn bực mà suy xét đem chính mình biến lão điểm khả năng tính.
Ngày hôm sau, Lê Hân cùng trùng hợp ra khỏi phòng Tô Kình Vũ cùng nhau xuống dưới, chú ý tới ba vị lão nhân ánh mắt đều có chút quỷ dị.
Tuy rằng có chút khó hiểu, nhưng là Lê Hân cũng không có hỏi ra khẩu, bởi vì hắn trực giác bọn họ trả lời khẳng định không phải cái gì hảo đáp án. Cho nên nhanh chóng ăn xong bữa sáng lúc sau, hắn liền lôi kéo Tô Kình Vũ đi trước trường học.
Phía trước tai tiếng sự kiện đã qua đi một hai ngày, hơn nữa trường học làm sáng tỏ nói đó là tạo giả, mọi người xem bọn họ ánh mắt không có phía trước như vậy kỳ quái. Nhưng là, phía trước ra nổi bật, có tốt có xấu, cho nên cũng gián tiếp làm cho hai người gần nhất được hoan nghênh trình độ đại đại tăng lên.
Cho nên, cũng liền có phía dưới thổ lộ sự kiện phát sinh.
Chương 1.13
Sự tình phát sinh ở không lâu ngày nọ buổi chiều, tan học thời điểm, Lê Hân trong lúc vô tình phiên chính mình thư thời điểm, phát hiện mặt trên kẹp một tờ giấy nhỏ, hình như là từ địa phương khác cắt xuống tới một đám tự, khâu thành một câu.
"Buổi chiều lên lớp xong sau, rừng cây nhỏ trung đại thụ hạ thấy." Trường học khu dạy học mặt sau có một cái rừng cây nhỏ, bên trong chính giữa có một viên đặc biệt tươi tốt đại thụ, phỏng chừng nói chính là nơi đó.
Nhìn tờ giấy nhỏ, Lê Hân nhíu mày, đây là ai phóng? Phiên tới phiên đi nhìn vài lần, hắn đều không có thấy ký tên. Chẳng lẽ là ở bệnh viện An Thần phái người động cái gì động tác? Vẫn là có người muốn giỡn chơi?
Vẫn luôn chú ý bên này Tô Kình Vũ thò qua tới dò hỏi: "Làm sao vậy?"
Lê Hân nhanh chóng kẹp lấy sách vở, lắc lắc đầu: "Không có việc gì." Dù sao đến lúc đó hắn đi sẽ biết, đến lúc đó tái kiến chiêu hủy đi chiêu. Nghĩ đến đây, hắn cùng Tô Kình Vũ nói một tiếng khóa sau ở cổng trường chờ một chút, hắn có việc yêu cầu xử lý một chút.
"Ngươi lại tính toán đi đánh nhau?" Tô Kình Vũ đáy mắt hiện lên lãnh quang.
Lê Hân bất đắc dĩ mà phản bác: "Lần đó là cái ngoài ý muốn, ta là thật sự có việc."
Tô Kình Vũ thu hồi tầm mắt, hừ lạnh một tiếng. Chọc đến bên cạnh Lê Hân bất đắc dĩ lắc đầu, tại nội tâm cảm khái Tô Kình Vũ hiện tại càng ngày càng dính người hơn nữa càng thêm ấu trĩ, bất quá kỳ quái chính là, hắn thế nhưng không thế nào phản cảm.
Tại hạ khóa lúc sau, Lê Hân liền xách lên cặp sách hướng không biết tên nhân sĩ ước định địa điểm đuổi qua đi.
Chờ hắn tới rồi nơi đó, đại thụ phía dưới cũng không có người nào, hắn nhìn hạ thời gian, đành phải dựa vào trên cây nhàm chán mà phiên di động.
Không có trong chốc lát, hắn liền nghe thấy được tiếng bước chân, thong thả mà ngẩng đầu, phát hiện là một cái ăn mặc màu hồng phấn váy, lau trang điểm nhẹ có vẻ thanh tú nữ sinh. Bất quá, đương hắn thấy đối phương bởi vì nhìn thấy chính mình mà ánh mắt sáng ngời thời điểm, nội tâm có loại dự cảm bất tường.
"Là ngươi ước ta lại đây?"
Chẳng lẽ thật là An Thần có cái gì mưu kế? Bất quá như thế nào phái một nữ nhân lại đây? Liền như vậy mảnh mai bộ dáng, như thế nào bắt cóc chính mình, đả thương chính mình linh tinh?
Hoặc là nói An Thần tính toán "Kỳ địch lấy nhược", kỳ thật mặt sau còn có mai phục? Nghĩ đến đây, hắn vội vàng hướng kia nữ sinh phía sau xem qua đi, chính là như cũ không có phát hiện cái gì kỳ quái địa phương.
Hai người ánh mắt tương đối thời điểm, mộng kỳ sắc mặt tức khắc bạo hồng đến giống như nấu chín tôm hùm, chần chờ một hồi lâu, nàng mới vừa có chút ngượng ngùng mà sinh ra: "Lê Hân đồng học, ta là tam ban mộng kỳ, ta là tưởng, tưởng ——"
"Tưởng cái gì?" Nhìn sắc mặt đỏ lên phảng phất sắp ngất quá khứ nữ sinh, Lê Hân nội tâm căng thẳng, đứng thẳng thân mình.
Mộng kỳ đột nhiên khom lưng, giơ lên cao chính mình trong tay hồng nhạt phong thư, đưa tới Lê Hân trước mặt: "Ta thích ngươi, thỉnh ngươi tiếp thu ta thổ lộ!"
Bị hoảng sợ cho rằng đối phương móc ra vũ khí muốn công kích cho nên cơ hồ nháy mắt liền làm phòng ngự tư thế Lê Hân: "......"
Thu hảo tự mình quá mức thả bay não bổ, Lê Hân thu hồi đôi tay, có chút đau đầu mà nhìn chính mình trước mặt phong thư cùng với nửa cong eo nữ sinh.
Toàn bộ rừng cây nhỏ đột nhiên an tĩnh lại, chỉ có gió nhẹ thổi quét nhánh cây "Xoát xoát" thanh.
Ở Lê Hân muốn duỗi tay tiếp nhận phong thư thời điểm, đột nhiên bên cạnh vươn một bàn tay dẫn đầu tiếp nhận hồng nhạt phong thư. Lê Hân theo cặp kia thon dài đôi tay hướng lên trên nhìn lại, nháy mắt có chút chột dạ: "Tô Kình Vũ, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Chột dạ qua đi hắn liền nhịn không được phỉ nhổ chính mình, chính mình lại không có làm chuyện gì, làm gì muốn chột dạ?
"Ta không ở nơi này, ngươi là tính toán tiếp thu thổ lộ?" Tô Kình Vũ ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp phong thư, nhướng nhướng chân mày, trầm thấp ngữ khí có chứa vài phần áp lực lửa giận, phảng phất một chút châm liền sẽ nổ mạnh thuốc nổ giống nhau.
"Băng ——" Lê Hân theo bản năng lui về phía sau một bước, đụng vào phía sau cây cối, không kịp kêu lên đau đớn, hắn liền lắc đầu giải thích: "Không có, ta chỉ là ở tìm từ muốn cự tuyệt."
"Lê Hân đồng học, vị này chính là ——" nghe thấy bị cự tuyệt nói, mộng kỳ nội tâm tuy rằng khó chịu, nhưng là phía trước đã sớm nghĩ tới loại kết quả này, cho nên cũng không có trong tưởng tượng như vậy khổ sở. Bất quá, nhìn trước mặt cái này thần sắc lạnh băng nam sinh, nàng nội tâm đột nhiên dâng lên tới một loại cảm giác sợ hãi, tổng cảm giác đối phương nhìn chính mình ánh mắt tựa như một con liệp báo ở nhìn chằm chằm chính mình đồ ăn giống nhau, hung ác mà muốn xé rách chính mình đồ ăn.
"Là ta cùng......" Bàn.
"Ta là hắn bạn trai."
Hai người thanh âm cơ hồ đồng thời vang lên.
Bạn trai là cái quỷ gì? Lê Hân ấn đường nhảy dựng, liền muốn mở miệng giải thích: "Hắn là ta —— ngô ——" câu nói kế tiếp, bởi vì Tô Kình Vũ động tác biến mất ở yết hầu gian.
Tô Kình Vũ trực tiếp khom lưng, tay trái trực tiếp đè lại Lê Hân cái ót, đối với kia trương khao khát đã lâu hồng | môi cấp hôn lên đi, bất quá hắn ở đối phương phản ứng lại đây thời điểm ngay lập tức rút lui, sau đó hơi mang ái | muội mà liếm liếm chính mình môi dưới, đối với bên cạnh đã sớm trợn mắt há hốc mồm nữ sinh nói: "Chính là như vậy quan hệ." Nói xong, hắn liền lôi kéo Lê Hân tay xoay người rời đi.
Đi rồi một hồi lâu, Lê Hân mới vừa rồi nhớ tới giãy giụa, lỗ tai đã sớm hồng nhuận một mảnh. Hắn có chút sinh khí mà mở miệng: "Ngươi vừa mới làm gì muốn...... Muốn như vậy?"
Đời trước bởi vì muốn tranh đoạt công ty, cho nên hắn vẫn luôn đem tâm tư đặt ở sự nghiệp thượng, hoặc là nói hắn căn bản liền chướng mắt những cái đó luôn là thích dính đi lên nữ nhân, làm cho hắn cảm tình sử như cũ trống rỗng. Nhưng là liền tính như vậy, hắn cũng cho rằng chính mình thích sẽ là nữ tính. Ai biết hiện tại, hắn đột nhiên bị một cái nam thân | hôn, lại còn có không có chán ghét cảm? Chẳng lẽ nói hắn tiềm tàng thích chính là nam tính?
"Như vậy là chỉ như thế nào?" Tô Kình Vũ trong mắt hiện lên ý cười, khom lưng ở người nào đó khóe miệng rơi xuống một hôn, tạm dừng trong chốc lát mới vừa rồi rời đi, hỏi: "Như vậy?"
Lại lần nữa ở vào mộng bức trạng thái Lê Hân ngơ ngác gật gật đầu, không hề có chính mình bị ăn đậu hủ nguy cơ cảm.
"Ta không làm như vậy nói, ngươi lại sao lại có thể nhanh chóng thoát khỏi cái kia nữ sinh thông báo?" Chú ý tới Lê Hân thần sắc, Tô Kình Vũ không chút để ý hỏi câu: "Ngươi phía trước không có nói qua luyến ái?" Cảm thấy chính mình nói có chút nghĩa khác, Tô Kình Vũ bỏ thêm một câu: "Ta hỏi chính là ngươi."
Lê Hân dừng một chút bước chân, mới vừa rồi trả lời: "Không có." Nội tâm bị vừa mới cái kia hôn spam Lê Hân tổng cảm giác đối phương trợ giúp chính mình cách làm có chút kỳ quái, vì thế nói ra: "Lần sau ta có thể chính mình cự tuyệt."
"Ngươi như thế nào cự tuyệt? Hiện tại nữ sinh tâm lý thực yếu ớt, ngươi cách làm một không cẩn thận liền sẽ đối với các nàng tâm lý thương tổn.
Ta trước đó không lâu còn thấy tin tức nói có nữ sinh thổ lộ bị cự tuyệt, bị cự tuyệt lý do chính là nói nam sinh có bạn gái, sau đó cái kia nữ sinh liền tự sát. Bất quá may mắn phát hiện đến sớm, cho nên đúng lúc cứu trở về.
Còn có mặt khác mấy cái bị cự tuyệt lý do làm cho thảm án, tỷ như nói nam sinh nói "Ngươi thực hảo, nhưng là chúng ta không thích hợp", sau đó cái kia nữ sinh liền đi củ | triền cái kia nam sinh blabla......" Tô Kình Vũ cướp đoạt chính mình não động, trên mặt vẫn là một bộ nghiêm túc bộ dáng, sau khi nói xong, mặt vô biểu tình hỏi: "Đúng rồi, ngươi vừa mới muốn nói cái gì lý do đi cự tuyệt cái kia nữ sinh?"
Bởi vì nguyên thân cũng không như thế nào chú ý tin tức, hơn nữa thế giới giả thiết không giống nhau, cho nên Lê Hân cũng là mới biết được thế giới này nữ sinh tâm lý như vậy yếu ớt. Ở Tô Kình Vũ nói xong lúc sau, hắn đem chính mình muốn nói ra nói nuốt trở vào, hắn thật đúng là chính là muốn nói những cái đó lý do trung một cái.
"Ngươi xem, ngươi hiện tại không phải không biết như thế nào giải quyết đi?" Tô Kình Vũ ngữ khí nghiêm túc: "Vừa mới làm không hảo đó chính là một cái mạng người, ngươi biết không?"
"Không như vậy khoa trương đi?" Lê Hân hồ nghi, thực mau hắn liền nhớ tới hai người hộp thư trung thư tình: "Chính là ngươi phía trước không phải trực tiếp đem trong rương thư tình cấp ném tới thùng rác bên trong sao?"
Tô Kình Vũ: "...... Ngươi đều nói là thư tình, kia không phải mặt đối mặt, ném đương nhiên không có vấn đề. Hơn nữa như vậy nhiều phong thư tình, ta nếu là chỉ nhìn một hai cái, chẳng phải là bị thương còn lại kẻ ái mộ tâm? Cho nên, ngươi lúc sau tốt nhất cũng trực tiếp đem thư tình ném xuống liền hảo, bằng không ngươi phải xem xong sở hữu thư tình, này nhiều phiền toái?"
Tuy rằng tổng cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng là lại cảm giác Tô Kình Vũ nói có điểm đạo lý, cho nên Lê Hân nhanh chóng gật gật đầu, dù sao mấy thứ này cùng hắn làm nhiệm vụ không có gì liên hệ, thế nào đều được.
Nhìn tín nhiệm chính mình Lê Hân, Tô Kình Vũ nội tâm vừa lòng, nhanh chóng lôi kéo đối phương nhanh hơn tốc độ hướng hiện tại đi đến: "Phỏng chừng tài xế chờ lâu rồi, chúng ta nhanh lên đi. Bằng không lại chậm nói, phỏng chừng gia gia nãi nãi bọn họ phải nói chúng ta." Nội tâm lại nhẹ nhàng thở ra, ít nhất hắn đối Lê Hân một bộ phận suy đoán là chính xác.
Bị nắm tay Lê Hân đầy mặt không được tự nhiên, nhưng là không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, hắn chung quy không có tránh thoát khai đối phương bàn tay.
Chương 1.14
Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Lê Hân có chút buồn bực mà xốc lên chăn, nhìn chính mình có chút sền sệt quần lót, lại nghĩ đến tối hôm qua làm cho chính mình mộng tinh đối tượng cùng với những cái đó cảnh tượng, quanh thân áp khí thấp đến đáng sợ.
Hắn nhanh chóng rửa sạch hảo dấu vết lúc sau, liền chính mình một người hồi giáo, liền Tô Kình Vũ đều không đợi chờ, chọc đến kia ba vị lão nhân tại nội tâm hồ nghi.
Thẳng đến trở lại phòng học, Lê Hân mới nhẹ nhàng thở ra.
"Lê Hân, ngày hôm qua kia nữ sinh như thế nào?" Ở Lê Hân lâm vào trầm tư thời điểm, bên tai truyền đến Diệp Hành thanh âm.
"Cái gì nữ sinh?" Nhìn vẻ mặt cười xấu xa Diệp Hành, Lê Hân khó hiểu, hắn ngày hôm qua làm cái gì?
"Đừng cho là ta không biết, ta nói chính là tưởng cùng ngươi thổ lộ cái kia nữ sinh." Nhớ tới chính mình thấy hình ảnh, Diệp Hành mỉm cười liền có chút duy trì không được.
Ngày đó hắn thấy Lê Hân không ở khi, có nữ sinh làm ơn Tô Kình Vũ cấp Lê Hân đệ thư tình, đối phương tiếp nhận lúc sau, xoay người liền lạnh mặt đem kia phong thư tình cấp ném tới thùng rác bên trong, hơn nữa này còn không phải lần đầu tiên phát hiện Tô Kình Vũ làm loại chuyện này.
Nhìn hai người càng ngày càng thân mật, hắn nội tâm có chút bất an. Cho nên ở ngày hôm qua, hắn ở Tô Kình Vũ lại lần nữa đem kẹp thư tình cấp ném xuống thời điểm, nhặt lên thư tình nhìn một chút, bởi vì sợ hãi Lê Hân sẽ không xem, hắn còn cố ý lộng báo chí mặt trên tự thấu thành câu, đem cái kia nữ sinh lời nói đại khái nói hạ.
Lại nói tiếp cái kia nữ sinh, Lê Hân liền nhớ tới Tô Kình Vũ nói với hắn sự tình, hắn lúc sau cũng không có tìm được tô tiểu quỷ theo như lời cái kia tin tức. Nghĩ nghĩ, hắn vẫn là đem vấn đề này hỏi ra tới.
"Nơi nào có như vậy --" khoa trương?
"Các ngươi đang nói chuyện cái gì?" Một đạo quen thuộc thanh âm vang lên tới, đánh gãy Diệp Hành kế tiếp tưởng lời nói.
Nhìn Tô Kình Vũ mặt lạnh, Diệp Hành yên lặng mà đem lời nói nuốt trở vào, nhanh chóng rút lui chiến trường.
"Đúng rồi, ta nãi nãi nói trường học thông tri nàng nói là phía trước video sự kiện điều tra kết quả kết quả ra tới, đối với ngươi thực bất lợi, phỏng chừng ngươi ba mẹ cũng sẽ lại đây."
"Ân?" Nghĩ đến chính mình bắt được video, Lê Hân nhìn về phía đối phương: "Ngươi phía trước không phải nói muốn giúp ta tìm chứng cứ?"
"Ân, ta có video chứng minh." Nghĩ đến chính mình làm hệ thống làm video, Tô Kình Vũ khóe miệng hơi hơi gợi lên: "An Thần lúc này đây phỏng chừng sẽ tự tìm khổ ăn."
Lê Hân nhún vai, nội tâm đối lại lần nữa nhìn thấy An Thần cảnh tượng có vài phần chờ mong. Bất quá, hắn còn không có đem cái kia video phát qua đi, đối phương như thế nào như vậy tự tin?
"Bất quá, chúng ta này xem như khác loại thấy gia trưởng sao?" Tô Kình Vũ đột nhiên nói như vậy một câu, làm Lê Hân nháy mắt cứng đờ, nghĩ đến chính mình tối hôm qua làm mộng, hắn nháy mắt không được tự nhiên, trực tiếp đem trong tay thư chụp ở đối phương trên mặt.
Cái gì kêu thấy gia trưởng? Có thể hay không đừng nói đến như vậy ái muội.
Ở khóa gian thời điểm, hai người liền bị gọi vào văn phòng. Nghĩ đến nguyên thân cha mẹ, Lê Hân thế nhưng khó được có vài phần khẩn trương, hắn cũng không biết này khẩn trương cảm là chính mình vẫn là nguyên thân.
"Có ta ở đây." Tô Kình Vũ nhận thấy được bên người người cảm xúc, cầm thật chặt đối phương tay.
Thâm hô khẩu khí, Lê Hân lắc đầu: "Ta không có việc gì."
"Thịch thịch thịch --" "Tiến --"
Cơ hồ đi vào, Lê Hân liền thấy phụ mẫu của chính mình. Lê phụ tuổi đã không nhỏ, bộ dạng cùng hắn có vài phần tương tự, người đến trung niên có chút mập ra, nhưng là vẫn là miễn cưỡng có thể thấy được năm sau nhẹ thời điểm soái khí; lê mẫu tuy rằng đã đến bốn mươi, nhưng là vẫn là cái mị lực nữ tính một cái, thân xuyên màu lam nhạt váy dài, mang theo vài phần trí thức mỹ.
Cơ hồ không có tưởng cái gì, hắn theo bản năng liền đi lên đi theo hai người chào hỏi.
"Ba, mẹ." Lê Hân sắc mặt tuy rằng yên lặng, nhưng là đôi tay có chút câu nệ mà không biết hướng nơi nào bãi.
"Gần nhất xác thật trường cao, còn béo điểm, xem ra cùng tô đồng học ở chung đến không tồi." Lê mẫu mặt mang theo mỉm cười mà véo véo Lê Hân khuôn mặt, nói xong lời nói lúc sau, liền quay đầu đối với tô nãi nãi lại là một phen cảm tạ.
"Nơi nào? Là nhà các ngươi Lê Hân quá đáng yêu ngoan ngoãn, ta còn muốn cảm tạ Lê Hân chiếu cố nhà ta a vũ đâu." Hai nữ nhân cứ như vậy khách sáo lên, khích lệ đối phương nhi tử / tôn tử.
Lê Hân quay đầu nhìn về phía lê phụ, phát hiện đối phương bên thái dương thế nhưng có một hai căn đầu bạc, nghĩ đến chính mình ở cái thứ hai kịch bản trung kết cục, liền nhịn không được bi từ trong lòng tới, nội tâm đối vô tội hủy hoại hai cái gia đình Khuất Nam cùng với An Thần nhiều vài phần chán ghét.
"A hân, ngươi không sao chứ?" Ở hắn cúi đầu nhịn xuống lệ quang thời điểm, bên tai truyền đến lê phụ lo lắng thanh âm. Hắn yên lặng giơ tay đem khóe mắt nước mắt cấp chà lau rớt, lắc lắc đầu: "Ba, ngươi vẫn là thiếu nhọc lòng điểm. Dù sao công ty phía dưới có như vậy nhiều người, không đến mức ngươi luôn là tận tâm tận lực......"
"Tiểu tử thúi, ta còn dùng ngươi cho ta nhắc nhở? Ta chính mình sẽ chú ý." Nhìn lần đầu tiên quan tâm chính mình nhi tử, lê phụ nháy mắt cười mở ra, đương nhiên hắn cũng không có sai quá nhà mình nhi tử trong ánh mắt mặt lệ quang, cho rằng đối phương lo lắng trường học trừng phạt, an ủi nói: "Ngươi đừng lo lắng, vô luận có phải hay không ngươi làm, ta đều sẽ tận lực bảo hộ ngươi."
"Ba, ngươi suy nghĩ nhiều, người nọ thật không phải ta đẩy người." Lê Hân nháy mắt minh bạch lê phụ là hiểu lầm, buồn cười mà lắc lắc đầu, bất quá hắn vẫn là rất cảm động loại này người nhà vô điều kiện bảo hộ chính mình hành vi.
Hắn ra tiếng giải thích nói: "Ta không cần phải đi đẩy hắn, dù sao cũng là mới tới đồng học, chúng ta cũng không có tranh chấp, ta làm gì muốn đẩy hắn?"
"Khụ khụ khụ --" đứng ở một bên hiệu trưởng nhìn như là gia đình tụ hội sáu người, vội vàng ho khan một tiếng, đem mọi người lực chú ý tập trung lên, mới vừa rồi ra tiếng: "Chờ An Thần đồng học lại đây, chúng ta liền bắt đầu thuyết minh một chút tình huống."
"An Thần không phải bị thương sao? Hắn còn muốn gấp trở về?" Thật là đáng tiếc, chẳng lẽ thương thế không nặng? Chính là nhìn kia trên mặt đất điểm điểm vết máu, hẳn là cũng không nhẹ a.
"Nghe nói chúng ta phải cho hắn thảo công đạo, cho nên An Thần đồng học đang ở gấp trở về trên đường." Nghĩ đến Tô Kình Vũ giao cho chính mình video cùng với mặt sau chứng cứ, hiệu trưởng thần sắc có chút kỳ quái. Rốt cuộc hắn thật sự là không có gặp qua như vậy cấp bách mà muốn chứng kiến chính mình bị vả mặt người, bất quá dựa theo An Thần ý tưởng, phỏng chừng là muốn xem Lê Hân bị trừng phạt?
Biết chân tướng Tô Kình Vũ đương nhiên biết hiệu trưởng suy nghĩ cái gì, không màng chợt hắn liền chú ý tới rồi Lê Hân trong mắt cũng có chế giễu ý tứ, này liền không thể không làm hắn nhiều vài phần trầm tư.
Cơ hồ không có trong chốc lát, cửa văn phòng lại lần nữa bị gõ vang. Môn bị mở ra, Khuất Nam đẩy ngồi ở trên xe lăn An Thần đi đến, mặt sau còn đi theo vài vị lão sư.
Nhìn An Thần đánh thượng thạch cao hai chân cùng với bao băng vải đầu, trên mặt còn có chút xanh tím vết thương, Lê Hân đối với đối phương nhún vai, cơ hồ nháy mắt hắn liền tiếp thu đối phương một cái căm tức nhìn ánh mắt.
Cho nên nói đối phương chạy tới, không phải bởi vì thương thế không nặng, mà là muốn xem hắn chê cười? Lê Hân cười lạnh một tiếng, đến lúc đó còn không biết đến tột cùng ai xem ai chê cười đâu.
"Nếu người đều đầy đủ hết, như vậy chúng ta bắt đầu hôm nay đối Lê Hân đồng học xử phạt vấn đề." Hiệu trưởng cầm cái folder, thần sắc nghiêm túc mà mở miệng: "Trải qua chúng ta điều tra, chúng ta phát hiện cũng không có chứng cứ chứng minh Lê Hân đồng học chính là đẩy An Thần đồng học đi xuống hung thủ, cho nên trường học cũng không tính toán đối Lê Hân đồng học truy cứu trách nhiệm."
"Bùn manh rõ ràng có video, sao không trước tiên ở lại nói không có chứng cứ?" Nghe thấy hiệu trưởng lời nói, An Thần nháy mắt liền theo bản năng ra tiếng phản bác, nói vừa xong, hắn liền nhịn không được che miệng lại | ba, sắc mặt đỏ lên.
Đây là đập vỡ nha nói chuyện lọt gió? Chú ý đối phương tình huống Lê Hân nháy mắt chú ý tới điểm này, trách không được phía trước đối phương vẫn luôn không nói gì, chỉ là thần sắc buồn bực mà căm tức nhìn chính mình.
Chương 1.15
Đứng ở một bên Khuất Nam đau lòng mà trấn an một chút người trong lòng, ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm hiệu trưởng: "Trường học phía trước rõ ràng có video chứng minh Lê Hân là đẩy Thần Nhi đi xuống hung thủ, hiệu trưởng lời này là tính toán bao che Lê Hân? Nếu trường học tính toán bao che hắn, ta sẽ suy xét mặt khác tư nhân khởi tố, đến lúc đó trường học...... Ta không xác định đến lúc đó sẽ như thế nào."
Khuất gia cha mẹ cũng là giáo đổng sự chi nhất, Khuất Nam lời này không khác "Vô luận có phải hay không Lê Hân, ngươi đều đến cho hắn xử phạt, nếu không đến lúc đó hắn liền sẽ cấp trường học tạo áp lực". Hiệu trưởng nháy mắt liền minh bạch đối phương ý tứ, cũng không có phản bác, chỉ là cười lạnh mở ra bên cạnh máy chiếu, đem video truyền phát tin kiện cấp đè xuống.
Mọi người tầm mắt tập thể chuyển dời đến sáng lên trên màn hình, mặt trên video nhân vật chính chính là An Thần, ý thức được điểm này, mọi người nhanh chóng ngắm An Thần liếc mắt một cái.
An Thần nội tâm căng thẳng, có loại dự cảm bất hảo, vội vàng thử đứng lên muốn đi đem cái nút cấp đóng.
"Thần Nhi cẩn thận một chút." Ở một bên Khuất Nam vội vàng đem đứng dậy An Thần cấp ấn hồi chỗ ngồi, lo lắng mà dặn dò: "Ngươi chân thương còn không có hảo, muốn làm gì nói cho ta là được."
"Không phải, ta, ta......" An Thần nội tâm sốt ruột, tưởng đẩy xe lăn qua đi, nhưng là đã chậm. Nhìn mặt trên truyền phát tin chính mình ở thang lầu thượng các loại tư thế "Té rớt" rồi lại ổn định thân hình từng màn, sắc mặt của hắn nháy mắt trắng bệch xuống dưới, có chút cấp | xúc mà lôi kéo Khuất Nam ống tay áo, giải thích nói: "Kia mặt trên người không phải ta, video nói không chừng là hợp thành! Đúng đúng đúng, khẳng định là Lê Hân Tô Kình Vũ bọn họ vì giải trừ chính mình hiềm nghi, cho nên tìm người hợp thành video! A Nam, ngươi phải tin tưởng ta!" Nói đến mặt sau, hắn có chút câu nệ mà nhìn Khuất Nam, một đôi mắt tràn ngập sợ hãi ủy khuất thần sắc.
"Thần Nhi, đừng sợ, ta tin tưởng ngươi." Nguyên bản còn có chút chần chờ Khuất Nam ở trong lòng mắng chính mình một chút, hắn sao lại có thể hoài nghi tâm tư đơn thuần Thần Nhi? Hắn thu hồi tâm tư, khom lưng ôm lấy người trong lòng, nhìn hiệu trưởng chất vấn nói: "Hiệu trưởng cho chúng ta xem cái này hợp thành video làm cái gì?"
Nhìn thần sắc quỷ dị An Thần cùng với thấy ai dỗi ai Khuất Nam, hiệu trưởng bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, lại lần nữa click mở một cái khác video, mặt trên truyền phát tin đúng là An Thần chính mình làm bộ té ngã lại phản vu khống Lê Hân kia một màn. Ở video trung, mọi người có thể rõ ràng mà thấy hai người căn bản liền không có chút nào tiếp xúc, nhưng là An Thần lại ngoài ý muốn té ngã, hơn nữa tư thế liền đuổi kịp một cái video xuất hiện số lần nhiều nhất cái kia tư thế giống nhau, mọi người nào còn có thể không rõ An Thần là huấn luyện sau muốn vu khống đối phương? Bất quá kết quả bất đồng chính là, lần này là thật sự té bị thương.
Chờ video truyền phát tin xong lúc sau, hiệu trưởng lại ném ra hai cái cây hồng bì hồ sơ túi: "Đây là video chuyên nghiệp giám định thư, có thể chứng minh này hai cái video thật giả tính, Khuất Nam đồng học ngươi muốn hay không xem một chút? Đỡ phải ngươi Khuất Nam đến lúc đó làm trường học không biết thế nào, phải biết rằng chúng ta trường học nhưng gánh vác không dậy nổi." Mặt sau những lời này lại là phản phúng Khuất Nam vừa mới uy hiếp.
Chú ý tới mọi người đánh giá tầm mắt, Khuất Nam lần đầu tiên như vậy nan kham, đặc biệt là trào phúng chính mình là hắn đối thủ một mất một còn Tô Kình Vũ.
Nhưng là không có trong chốc lát, hắn cảm giác được chính mình trong lòng ngực nhân thân hình một oai, vội vàng có chút lo lắng mà phe phẩy đối phương thân mình, thanh âm bi thương: "Thần Nhi, ngươi thế nào?" Không chiếm được đáp lại, mất đi lý trí hắn liền nhanh chóng ôm An Thần hướng phía ngoài chạy đi.
"Phanh —— phanh ——" bởi vì chạy trốn quá nhanh, ôm An Thần Khuất Nam một không cẩn thận liền sẫy trên mặt đất, trong tay người cũng bay đi ra ngoài, nhìn chính mình trước mặt duỗi trở về chân, Khuất Nam căm tức nhìn đối phương: "Tô lão gia tử, ngươi......"
"Ngượng ngùng, lão nhân ta chân toan, tưởng động động, không nghĩ tới sẫy ngươi." Tô lão gia tử ngượng ngùng mà sờ sờ râu, mắt mang ý cười, thanh âm hòa ái: "Này tiểu tử không phải hôn mê sao? Ngươi còn không nhanh lên đi xem bác sĩ?"
"Thần Nhi ——" bị nhắc nhở Khuất Nam lúc này mới nhớ tới bị chính mình quăng ngã phi người trong lòng, vội vàng đi qua, bế lên đối phương liền hướng bệnh viện phương hướng chạy qua đi.
Văn phòng còn lại lão sư lẫn nhau liếc nhau, đặc biệt là phía trước chỉ trích quá Lê Hân hồ lão sư, sắc mặt hồng bạch luân phiên trong chốc lát, liền hừ lạnh một tiếng sau đó quay đầu rời đi. Xem không có gì sự tình, còn lại lão sư cũng sôi nổi cáo từ.
"Làm không tồi." Ở một bên vây xem toàn bộ sự tình phát triển Lê Hân đối với tô gia gia dựng lên ngón cái, lúc này An Thần liền thật sự té xỉu, lại còn có nhân tiện mặt chấm đất, không biết có thể hay không sụp cái mũi? Lê Hân có chút vui sướng khi người gặp họa mà nghĩ.
"Đương nhiên, rốt cuộc gừng càng già càng cay." Tô gia gia lòng tràn đầy sung sướng mà tiếp nhận rồi ca ngợi.
"Khụ khụ khụ ——" nhìn hai người, hiệu trưởng lại lần nữa ho khan một tiếng đem đối mọi người lực chú ý cấp hấp dẫn trở về, "Lần này sự tình liền đến nơi này, đến nỗi An Thần đồng học vu khống Lê Hân đồng học sự tình, trường học ngày mai sẽ công kỳ ra tới, còn Lê Hân đồng học một cái trong sạch, sau đó làm toàn giáo đồng học răn đe cảnh cáo. Không biết như vậy có thể hay không?" Câu nói kế tiếp, hắn là đối lê phụ nói.
Lê phụ đem tầm mắt chuyển qua Lê Hân trên người, thấy đối phương đồng ý lúc sau, hắn cũng gật gật đầu.
Không phải là không thể tiếp tục truy cứu đi xuống, nhưng là lại lăn lộn cũng là không quan hệ đau khổ trừng phạt thôi, nói cũng không có gì dùng. Ngược lại là đem chuyện này công kỳ ra tới lúc sau, phỏng chừng đối hảo mặt mũi hai người đều là cái trầm trọng đả kích.
"Một khi đã như vậy, như vậy cứ như vậy an bài, phiền toái vài vị lại đây......"
Nhìn mặt khác một bên khách sáo lên vài vị trưởng bối, Tô Kình Vũ đi đến Lê Hân bên người, "Ta lần này biểu hiện như thế nào?"
"Cũng không tệ lắm." Nghĩ đến vừa mới cái kia video, Lê Hân bỏ thêm câu, "Ngươi từ nơi nào được đến video?" Rõ ràng hắn video còn không có phát qua đi, như thế nào đối phương liền có cái không sai biệt lắm video, hơn nữa cư nhiên còn không có ngụy trang dấu vết?
"Ngoài ý muốn được đến." Tô Kình Vũ không dấu vết mà thay đổi cái đề tài: "Ta có hay không cấp ba mẹ, không đúng, là cho ngươi ba mẹ lưu lại cái tốt ấn tượng?"
Nhìn cùng tô gia gia, hiệu trưởng liêu khởi thương trường sự tình phụ thân, giao lưu dục nhi tâm kinh mẫu thân cùng tô nãi nãi, Lê Hân có chút không xác định mà mở miệng: "Phỏng chừng rất vừa lòng đi."
"Vậy hành." Tô Kình Vũ nhấp môi hơi hơi gợi lên, trong mắt lóe Lê Hân khó hiểu quang mang.
Lần này hội nghị lúc sau, lê phụ lê mẫu đối Lê Hân hảo hảo dặn dò nói phải hảo hảo nghe tô đồng học nói, còn mạnh mẽ khen ngợi Tô Kình Vũ, nói nếu không phải đối phương hỗ trợ, chuyện này không nhất định có thể đơn giản như vậy giải quyết.
Lê Hân vô pháp nói chính mình kỳ thật có chứng cứ, đành phải muộn thanh trầm mặc gật đầu đáp ứng. Mặt sau Lê Hân cha mẹ lại lần nữa cùng tô nãi nãi tô gia gia nói chuyện phiếm thượng, cơ hồ rất có bạn vong niên xu thế, cuối cùng vẫn là bởi vì Lê gia công ty đang ở phát triển không thể rời đi lâu lắm, mới chặt đứt hắn ba mẹ đi Tô gia làm khách mấy ngày ý niệm.
Trường học động tác thực mau, ngày hôm sau cũng đã đem tin tức cấp công kỳ ra tới. Có lẽ là phía trước Khuất Nam lời nói làm hiệu trưởng bất mãn, cho nên hiệu trưởng ở công kỳ mặt trên cũng mơ hồ không rõ mà phê bình Khuất Nam hành vi, bất quá cũng không có nói thẳng ra tới tên. Nhưng là ngày đó không ít người thấy Khuất Nam ôm người rời đi cùng với Khuất Nam ngày đó rít gào ra tới thanh âm, cho nên có không ít người biết hiệu trưởng theo như lời chính là Khuất Nam.
Rốt cuộc Khuất Nam ở trường học luôn luôn là nhân vật phong vân, bên ngoài tuấn mỹ, của cải giàu có, không đơn giản có yêu thầm hắn nữ sinh, cũng có không ít ghét bỏ hắn quá mức tự đại nam sinh, cho nên tất cả mọi người đều rất tò mò kia làm cho Khuất Nam bị phê bình "Lam nhan họa thủy"? Loại này lòng hiếu kỳ cũng liền làm cho không ít người lại đây 5 ban muốn kiến thức một chút đáng giá Khuất Nam bảo hộ "Lam nhan", cho nên cũng liền có 5 ban thường xuyên bị vây đổ đến nhập đàn chen chúc tình hình.
Loại tình huống này giằng co suốt một tuần đều không có ngừng nghỉ xuống dưới. Cho dù là mau đi học thời gian, 5 ban cửa, trên cửa sổ mặt cũng nằm bò không ít người, bọn họ đều ở duỗi trường cổ hướng trong phòng học mặt thăm, muốn kiến thức một chút cái gọi là "Lam nhan". Rốt cuộc đối An Thần đồn đãi gần nhất nói được càng ngày càng khoa trương, cái gì mạo so Phan An, cái gì toàn giáo đệ nhất mỹ nhân, thật sự là làm người tò mò.
"Tô Kình Vũ tới." Ở mọi người ngẩng đầu chờ đợi thời điểm, mặt sau truyền đến một đạo hỗn loạn vài phần sợ hãi thanh âm. Mà nghe rõ lời nói người tên gọi, mọi người nháy mắt tản ra, chủ yếu là phía trước mấy ngày Tô Kình Vũ "Vô khác biệt xem người chết ánh mắt" xạ tuyến làm cho bọn họ nhịn không được sợ hãi.
"Ngươi hiện tại chính là trong núi lão hổ." Nhìn nháy mắt nhường ra một con đường lộ đám người, Lê Hân quay đầu nhìn về phía Tô Kình Vũ, ý đồ từ đối phương trong mắt thấy cái gì, nhưng mà, hắn cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ mà từ bỏ, rốt cuộc đối với một trương diện than mặt...... Có thể nhìn ra cái gì, liền có quỷ.
"Ân." Tô Kình Vũ ứng thanh, thuần thục mà thay đổi cái đề tài, "An Thần ngày đó quăng ngã chặt đứt mũi, nghe nói mấy ngày hôm trước lại động thủ thuật."
"Tô gia gia làm không tồi," Lê Hân ánh mắt sáng ngời, "Buổi tối ta cấp tô gia gia làm nói đồ ngọt đi."
"Ngươi sẽ lộng?" Tô Kình Vũ ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà nhìn Lê Hân, môi mỏng gắt gao nhấp thành thẳng tắp, "Ta đây cũng muốn."
"Có thể." Hai người vừa nói một bên hướng phòng học đi đến, di lưu bên ngoài bởi vì còn chưa từ bỏ ý định muốn đánh giá, cuối cùng gặp được hai người giao lưu mà xuống ba đều mau rớt đến trên mặt đất mọi người. Cư nhiên còn có người dám cùng Tô Kình Vũ cái kia chung cực băng sơn nói chuyện? Bất quá làm sao nói chuyện người nọ giống như cũng thực lạnh nhạt bộ dáng? Cho nên nói "Vật họp theo loài, người phân theo nhóm"?
Ở lão sư tiến vào đi học thời điểm, Lê Hân nháy mắt thấy đối phương phía sau nữ sinh, vẻ mặt nghiêm lại, đối phương như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Không, phải nói...... Như thế nào hiện tại mới xuất hiện?
"Chào mọi người, ta là thành phố A lại đây học sinh chuyển trường, ta kêu Lục Hiểu San, thân phận là —— Khuất Nam vị hôn thê, hy vọng đại gia nhiều hơn chỉ giáo."
Chỉnh gian phòng học nháy mắt trở nên an tĩnh lại, các bạn học đem tầm mắt chuyển dời đến Diệp Hành bên kia, cái loại này quỷ dị ánh mắt sợ tới mức Diệp Hành nháy mắt nhảy dựng lên, bất mãn mà mở miệng: "An Thần lại không ở, các ngươi nhìn cái gì đó?"
Mọi người đồng thời thu hồi tầm mắt, lại nhìn Lục Hiểu San.
"Báo cáo, lão sư chúng ta đến muộn." Ở mọi người trầm mặc thời điểm, đột nhiên truyền đến ròng rọc lăn lộn thanh âm.
"An Thần đồng học hảo, ta là mới tới học sinh chuyển trường —— Lục Hiểu San, đúng rồi, ta còn là Khuất Nam vị hôn thê."
Nhìn mạc danh cười lạnh Lục Hiểu San, ngồi ở trên xe lăn không rõ nguyên do An Thần, cùng với cau mày mặt lộ vẻ bất mãn Khuất Nam, Lê Hân khóe miệng hơi hơi câu lên.
Quả thật là ba người một đài diễn.
"Là ngươi đem Lục Hiểu San thông tri lại đây?" Ở hắn trầm tư thời điểm, bên tai truyền đến một ngữ khí kiên định thanh âm.
Lê Hân hỏi lại trở về: "Không phải ngươi đem hai người trước tiên làm ra viện?" Ngữ khí giống nhau kiên định.
Nếu không phải Tô Kình Vũ động tay chân, An Thần tuyệt đối sẽ không ở không có trị liệu hảo tự mình bộ dáng liền tới đây, bởi vì như vậy hình tượng...... Thật sự là có tổn hại hắn luôn luôn đơn thuần rồi lại tú lệ bộ dáng. Rốt cuộc, đây chính là cái —— xem mặt thế giới.
Hai người khóe miệng gợi lên đồng dạng độ cung tươi cười, đồng thời mà đem tầm mắt chuyển dời đến mặt trên ba người trên người, đồng thời ra tiếng: "Xem diễn." Tiếng nói vừa dứt, hai người ăn ý cười.
Chương 1.16
Mặt trên lão sư nhìn kỳ quái trường hợp, có chút nhíu mày, nhưng là ngại với bọn họ phía sau bối cảnh, đành phải mở miệng: "Khuất Nam đồng học, hiện tại muốn đi học, ngươi vẫn là đi về trước đi. Lục Hiểu San đồng học, ngươi tìm vị trí ngồi xuống đi." Nhìn trên đầu cột lấy băng vải An Thần, lão sư có chút đau đầu, đối phương kia kiện vu khống Lê Hân sự tình hắn cũng có nghe thấy, cho nên hắn đối An Thần cảm quan cũng không tốt, ngữ khí liền lãnh đạm vài phần: "An Thần đồng học trên người có thương tích, không bằng về trước gia nghỉ ngơi?"
"Không cần, lão sư." An Thần một tay che miệng | ba, nói chuyện có chút thong thả cùng mơ hồ không rõ, sợ hãi bại lộ chính mình tình huống. Nhưng là hắn giấu ở ống tay áo một cái tay khác lại gắt gao nắm, Khuất Nam vị hôn thê?
"Lão sư, ta tính toán điều ban, ta cùng Thần Nhi đương ngồi cùng bàn." Không chờ lão sư trả lời, Khuất Nam trực tiếp đem An Thần đẩy đến một trương trống không trên chỗ ngồi, liền như vậy đem cái bàn dịch lại đây.
Mặt trên bị Khuất Nam làm lơ Lục Hiểu San sắc mặt đỏ lên, nhưng là nhìn về phía An Thần hai người trong mắt lại không có Lê Hân trong tưởng tượng ghen ghét cùng với ác ý, ngược lại nhiều vài phần chán ghét cùng —— căm hận?
Hắn không có nhìn lầm đi? Kia Lục Hiểu San đó là căm hận? Kịch bản không phải nói nàng đối Khuất Nam một đời tình thâm, cho nên ghen ghét đến nổi điên mà đối phó An Thần sao? Chẳng lẽ là hắn cùng Tô Kình Vũ động tay chân hiệu ứng bươm bướm?
Bất quá, một cái không yêu vị hôn thê ái lam nhan bá đạo giáo thảo, một cái đơn thuần bạch liên kỳ thật hắc tâm liên "Lam nhan", một cái khó được kịch trung chỉ số thông minh tại tuyến nội có thâm ý vị hôn thê, quả thật là luân lý đại kịch, cũng không biết cái này vị hôn thê có thể đem trận này kịch bản cấp kéo hướng cái dạng gì phương hướng rồi.
Ở khóa gian, mọi người nghỉ ngơi thời điểm.
"A Nam, ta muốn uống nước." An Thần nhìn vẫn luôn dính ở Khuất Nam bên người Lục Hiểu San, nội tâm ghen ghét sắp đem hắn lý trí cấp cắn nuốt rớt, rõ ràng Khuất Nam thích chính là hắn, cái này Lục Hiểu San như thế nào còn như vậy dính A Nam? Tuy rằng biết Khuất Nam sẽ không đối người khác động tâm, nhưng là hắn vẫn là khó chịu chính mình người bị người khác mơ ước, cho nên liền thường thường đề chút yêu cầu làm Khuất Nam biểu hiện đối chính mình để ý. Mỗi khi cảm nhận được Lục Hiểu San ghen ghét, hắn nội tâm liền sung sướng vài phần. Có lẽ là đã nhận ra An Thần động tác nhỏ, Khuất Nam cũng phối hợp An Thần động tác.
Ở Lê Hân quan khán hai người tú ân ái thời điểm, bên tai đột nhiên vang lên tới một đạo lạnh băng rồi lại rõ ràng mang theo quan tâm thanh âm: "Ngươi muốn hay không uống nước?"
"Cảm ơn, bất quá ta tay còn không có tàn phế đến liền ly nước đều lấy không được." Lê Hân bất đắc dĩ mà ra tiếng.
"Khụ khụ khụ ——" bên cạnh bị uy thủy An Thần thân hình một đốn, bên miệng thủy liền tích xuống dưới, đem cằm băng gạc cấp lộng ướt.
"Thần Nhi, ngươi không sao chứ?" Khuất Nam vội vàng đem ly nước đặt ở một bên, cầm khăn giấy giúp đối phương sát miệng.
Tô Kình Vũ thu hồi tầm mắt, không chút để ý mà mở miệng: "Ngươi yêu cầu khăn giấy sao? Ta xem ngươi nơi này có điểm tro bụi, ta có thể giúp ngươi sát sát."
Lê Hân đương nhiên chú ý tới bên kia tình huống, nháy mắt liền minh bạch Tô Kình Vũ ý tứ, phối hợp mà ra tiếng: "Ta lại không phải tiểu hài tử, không đến mức liền chính mình sát sát ống tay áo đều lộng không tốt."
"Ta đến đây đi." An Thần chú ý tới còn lại đồng học trào phúng tầm mắt, vội vàng đoạt lấy Khuất Nam khăn giấy, lại bởi vì động tác quá lớn, chà lau tới rồi chính mình miệng vết thương, nháy mắt đảo hút một hơi, nội tâm đối hai người hận ý càng thêm mãnh liệt. Hắn cúi đầu, trong mắt hiện lên ngoan độc quang mang.
"Thần Nhi, ngươi không sao chứ?" Nhìn tựa hồ có chút đau đớn người trong lòng, Khuất Nam nhịn không được căm tức nhìn còn đang nói lời nói đầu sỏ gây tội, "Các ngươi có thể hay không câm miệng? Chạy nhanh lại đây cấp Thần Nhi xin lỗi."
Chung quanh buồn cười mọi người như là xem bệnh tâm thần giống nhau nhìn Khuất Nam, nhìn nhìn lại Lê Hân cùng Tô Kình Vũ hai người, nếu không phải các ngươi làm bọn họ sẽ như vậy chèn ép các ngươi? Đặc biệt là Lê Hân, phía trước còn bị đối phương vu khống quá, như thế nào cũng không có khả năng sẽ...... Không chờ mọi người phun tào xong, bọn họ liền thấy Lê Hân cư nhiên đứng lên! Còn hướng Khuất Nam phương hướng đi đến!! Ngọa tào, Lê Hân nên không phải là thật sự muốn xin lỗi đi?
Không biết mọi người nội tâm rối rắm, Lê Hân đứng lên, thong thả mà đi đến An Thần bên người, chú ý tới Khuất Nam trên mặt chợt lóe mà qua vừa lòng thần sắc, nội tâm cười nhạo không thôi. Hắn thu hồi suy nghĩ, nhìn về phía An Thần: "An Thần đồng học, ta thật sự là thực xin lỗi mấy ngày hôm trước sự tình."
"Biết sai có thể cải thiện mạc......" Nhưng mà, An Thần nói chưa nói xong liền bị Lê Hân đánh gãy.
"Thực xin lỗi kia một ngày ta cũng không có giơ tay đem ngươi đẩy xuống thang lầu làm cho ngươi mưu kế thất bại, cũng thực xin lỗi làm ơn tô đồng học tìm được rồi chứng cứ làm ngươi mưu kế thất bại, quan trọng nhất chính là, ta thực xin lỗi bởi vì ta lộng rối loạn ngươi tỉ mỉ kế hoạch té ngã làm cho ngươi quăng ngã rớt răng cửa, chặt đứt mũi, thậm chí là còn bị té ngã một cái đụng vào cái ót." Lê Hân nghiêm trang mà xin lỗi, trên mặt còn đúng lúc mà mang lên một bộ đau lòng biểu tình.
Bên kia Tô Kình Vũ cũng đứng lên, phối hợp nói: "Ta cũng thực xin lỗi ngày đó ngoài ý muốn tìm được rồi An Thần ngươi đồng học luyện tập té ngã video."
"Kia video là các ngươi chính mình hợp thành, các ngươi đừng vu khống ta." An Thần chú ý tới bên người đồng học hư thanh tình huống, vội vàng ra tiếng phản bác nói, "Ta rõ ràng không có như vậy nhiều té ngã tư thế, các ngươi trong video mặt mới không phải ta luyện ——" phẫn nộ mà đem nói ra tới, An Thần liền ý thức được trong lời nói của mình ẩn chứa tin tức, vội vàng im tiếng.
"Như vậy An Thần đồng học ý tứ là...... Ngươi xác thật luyện tập té ngã tư thế tới vu khống ta?" Lê Hân cười như không cười mà mở miệng, dẫn tới an tĩnh xem diễn mọi người nháy mắt trở nên ầm ĩ lên.
"Ngươi là cố ý vu khống ta, ta mới không có làm qua, ngươi, ngươi......" An Thần mặt bộ có chút vặn vẹo, ánh mắt tức giận hơn nữa cừu hận, hơn nữa trên mặt băng gạc buông lỏng lộ ra tới tím tím xanh xanh ứ thương, có vẻ có chút dữ tợn.
"An Thần đồng học nên sẽ không lại tính toán té xỉu đi?" Đứng ở Lê Hân bên người Tô Kình Vũ đem "Lại" tự tăng thêm thanh âm, nháy mắt làm mọi người suy đoán lên, phía trước có phải hay không đã xảy ra tương đồng sự tình?
"A Nam, chúng ta đi." Cảm nhận được những người đó hoặc cười nhạo hoặc khinh bỉ ánh mắt, An Thần cả người đều nhịn không được run rẩy, cố nén trụ chính mình nội tâm bạo ngược ý tưởng, đối với Khuất Nam ra tiếng.
"Thần Nhi, chúng ta đi." Khuất Nam trực tiếp bế lên An Thần, ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía Lê Hân hai người: "Các ngươi cho ta chờ."
Chờ hai người sau khi rời khỏi, Lê Hân xoay người nhìn về phía Tô Kình Vũ: "Hiện tại vừa lòng?"
Tô Kình Vũ chớp chớp mắt, ngữ khí vô tội mà hỏi lại: "Không phải ta nên hỏi ngươi vừa lòng không sao?"
"Chậc."
Hai người nguyên tưởng rằng An Thần cứ như vậy an phận xuống dưới, nhưng là không nghĩ tới buổi chiều thời điểm, một phần thư mời liền đưa đến hai người trước mặt.
"Khuất Nam sinh nhật yến hội, mời chúng ta làm cái gì?" Đem trong tay màu đỏ thư mời ném ở một bên, Tô Kình Vũ hơi mang tò mò hỏi bên người người.
Lê Hân dừng một chút, mới vừa rồi không chút để ý mà mở miệng: "Ta như thế nào biết?" Nhìn quay lại đi nghiên cứu Khuất Nam thiệp mời sau lưng Tô Kình Vũ, Lê Hân nhìn thư mời ánh mắt nháy mắt lạnh xuống dưới.
Vô luận như thế nào, lúc này đây, hắn nhất định phải An Thần tự rước lấy nhục.
Hai tuần sau, liền tới rồi tô nam sinh nhật ngày đó.
Lê Hân cùng Tô Kình Vũ ở trên xe xuống dưới khi, liền chú ý tới rồi chờ ở cạnh cửa An Thần.
An Thần thân xuyên màu trắng tây trang, cổ áo thủ sẵn một cái màu hồng phấn nơ, làm cho cả non nớt đáng yêu khuôn mặt có vẻ càng thêm kiều nộn. Tưởng tượng đến đối phương luôn là như vậy trang nhu nhược đi công lược Khuất Nam, Lê Hân liền cảm thấy biệt nữu, đặc biệt đối phương đáy mắt luôn là hiện lên tàn nhẫn, như vậy rõ ràng người hai mặt vật...... Khuất Nam như thế nào liền không có chú ý tới? Chẳng lẽ cái thứ hai kịch bản cốt truyện tác dụng lực liền thật sự lớn như vậy?
"Lê Hân đồng học, ngươi rốt cuộc tới?" An Thần đúng lúc mà thay một bộ kích động thần sắc, phảng phất thấy cái hồi lâu không thấy lão đồng học.
"Ta cũng không biết An Thần đồng học khi nào trở thành Khuất gia ——" Lê Hân kéo trường điệu, thong thả mà khẽ mở môi: "Người phục vụ?"
Vây xem mọi người nháy mắt nhìn An Thần quần áo, nhìn nhìn lại bên này qua lại hồi người phục vụ màu trắng tây trang, tuy rằng không phải cùng khoản thậm chí tài liệu tính chất cũng bất đồng, nhưng là bề ngoài như vậy tương tự, nhưng còn không phải là đụng phải quần áo? Như vậy nghĩ, biết rõ An Thần lai lịch mọi người nháy mắt tại nội tâm khinh bỉ, quả nhiên là không phóng khoáng, thượng không được mặt bàn.
Sau đó bọn họ liền mặt mang mỉm cười tiến lên cùng Tô Kình Vũ chào hỏi, đến nỗi bên người xa lạ nam tử? Vừa thấy khí chất liền biết không là người thường, hơn nữa vật họp theo loài, có thể được đến Tô gia người thừa kế tán thành, phỏng chừng thân gia bối cảnh cũng không dung khinh thường. Như vậy nghĩ, mọi người cũng bắt đầu lung lay mà cùng Lê Hân khách sáo.
Có đời trước trải qua, đối mặt này những cáo già tìm hiểu, Lê Hân đương nhiên tích thủy bất lậu mà đưa bọn họ dò hỏi cấp chắn rớt.
Chờ mọi người sau khi rời khỏi, Tô Kình Vũ liền ý bảo chính mình có việc, ném xuống còn lại cáo già đi đến Lê Hân bên người, khom lưng sửa sang lại Lê Hân nơ, ngón tay thon dài lơ đãng mà xẹt qua đối phương hầu kết, thần sắc tự nhiên mà mở miệng: "Ngươi không thích trực tiếp rời đi là được, không cần theo chân bọn họ khách sáo."
"Rốt cuộc Lê gia không có nội tình, mà tiểu nhân khó phòng, vạn nhất bởi vì ta nhất thời vô tâm liên luỵ trong nhà, vậy không hảo." Lê gia mấy năm nay mới chen vào hào môn thế gia, nhưng căn cơ không xong, đối với đã sớm không biết bao lâu gia tộc mà nói, uy hiếp lực thật sự là không lớn. Hơn nữa hệ thống không có nói đến làm hắn kế thừa Lê gia, hắn cũng tạm thời không có lại lần nữa trở lại thương trường tính toán.
"Lê gia phân lượng không đủ, vậy báo tên của ta." Cuối cùng giật giật đối phương nơ, Tô Kình Vũ mới vừa rồi buông tay, đứng thẳng thân mình, đối thượng Lê Hân đôi mắt, ngữ khí chân thành tha thiết: "Ta người bọn họ sẽ không quá nói thêm cái gì."
Lê Hân có chút ngơ ngác mà nhìn đối phương, nội tâm có chút biệt nữu, nhưng là nhìn đối phương kiên định ánh mắt, hắn vẫn là gật gật đầu.
"Trong chốc lát đừng chạy loạn," Tô Kình Vũ lôi kéo Lê Hân tay vào Khuất gia, liền trốn đến trong một góc mặt, dặn dò nói: "An Thần có vẻ quá mức nóng bỏng, phỏng chừng là tính toán làm chút cái gì động tác."
"Ta sẽ tiểu tâm hắn." Lê Hân cũng chú ý tới An Thần thường thường liền đầu ở chính mình trên người ác độc ánh mắt, đối phương cho rằng che dấu rất khá, lại không biết bọn họ hai người đã sớm thấy rõ tới rồi, chỉ là vẫn luôn đang đợi đối phương hành động thôi.
Nghĩ đến An Thần nhằm vào người khác khi nhất quán thủ đoạn, Lê Hân ra tiếng: "Đừng loạn uống đồ vật." Ở cái thứ hai kịch bản trung, An Thần chính là cấp cái kia vị hôn thê hạ dược, sau đó đem đối phương đưa đến một cái xa lạ nam nhân bên người, lúc sau lại dẫn người lại đây bắt gian trên giường. Chuyện này ra tới lúc sau, Khuất Nam cùng Lục Hiểu San hôn ước chỉ có thể bị hủy bỏ, An Thần liền quang minh chính đại mà lấy Khuất Nam ái nhân thân phận vào ở Khuất gia. Tuy rằng Khuất gia cha mẹ không đồng ý, nhưng là Khuất Nam lấy sinh mệnh uy hiếp nói bọn họ không đồng ý hắn liền rời nhà trốn đi hoặc là nói thương tổn chính mình, bọn họ cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp.
Chương 1.17
【 hệ thống, ngươi nói loại này tùy tùy tiện tiện lấy chính mình sinh mệnh tới uy hiếp người nhà, do đó đạt tới nào đó yêu cầu nhân vi cái gì có thể tồn tại, mà vẫn luôn những cái đó......】
【 ký chủ, này chỉ là kịch bản thế giới, không phải hiện thực. 】 hệ thống nhanh chóng mà đánh gãy nhà mình ký chủ nói, thanh âm như cũ lạnh băng không có nhân khí.
【 đúng vậy, chỉ là cái kịch bản. 】 lại không phải hắn thế giới kia, hắn cần gì phải mang nhập cảm tình? Lê Hân sửng sốt một chút, liền cúi đầu tự giễu.
Nhưng là —— hắn tầm mắt không tự giác đặt ở cách đó không xa nói chuyện Tô Kình Vũ trên người, đối phương cũng là giả thuyết sao? Có lẽ là nhận thấy được Lê Hân đang xem hắn, Tô Kình Vũ nhanh chóng mà ngẩng đầu đối với Lê Hân trấn an mà cười cười. Đối phương cứ việc chỉ là cong cong khóe miệng, nhưng là Lê Hân có chút buồn tẻ tâm lại mạc danh mà an ổn xuống dưới. Vô luận thật giả, đối với hiện tại hắn mà nói, đều chỉ có thể coi như thật sự.
Yến hội chính thức bắt đầu thời gian ở 8 giờ. 8 giờ vừa đến, Khuất gia vài vị người cầm quyền liền vội vàng lên đài nói chuyện.
Khuất Nam làm Khuất gia con một, tự nhiên thâm chịu Khuất gia người sủng ái, cho nên mới dưỡng thành đối phương như vậy cái tự cao tự đại tính tình, cho rằng nhà mình lão đại, người nào chuyện gì đều đến quán hắn. Lại không biết, không có Khuất gia đương hắn hậu thuẫn, ai đều sẽ không chịu đựng hắn loại này tính tình một giây đồng hồ.
Lê Hân dựa vào vách tường, loạng choạng trong tay chén rượu, bên tai truyền đến Khuất gia cha mẹ nói cảm tạ từ cùng với một ít phía chính phủ dễ nghe lời khách sáo, trong lòng nhiều vài phần không thú vị cảm giác. Hắn nhìn quanh bốn phía, ở đây chỉ có một bộ phận là gia thế bối cảnh đều không tồi đồng học, còn có nhiều hơn là cùng Khuất gia có hợp tác quan hệ xí nghiệp đại biểu nhân vật. Một người đệ tử, một cái vào nghề nhân sĩ, hai cái vốn nên không có giao hợp thế giới cư nhiên liền như vậy tụ tập ở bên nhau, mà những cái đó học sinh cũng tập mãi thành thói quen bộ dáng, này có tính không là quá mức trưởng thành sớm thế gia đệ tử bi ai?
"Đừng uống quá nhiều rượu." Ở Lê Hân nhìn chén rượu bên trong lưu động rượu vang đỏ, chuẩn bị uống xong đi thời điểm, đột nhiên vươn một bàn tay đem hắn cái ly lấy đi, ngẩng đầu vừa thấy, đúng là nói xong lời nói trở về Tô Kình Vũ.
"Mới một chút mà thôi, ta không có việc gì." Lê Hân dựa lưng vào vách tường đứng thẳng thân mình, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm đối phương cướp đi chén rượu, nội tâm suy tư hắn là một lần nữa lấy một ly vẫn là phải về tới?
Không chờ nghĩ ra được kết quả, hắn liền thấy đối phương trực tiếp đem rượu vang đỏ uống một hơi cạn sạch, trầm mặc một lát, hắn có chút chần chờ mà mở miệng: "Kia cái ly ta đã uống qua."
"Ta không chê ngươi." Tô Kình Vũ thuận tay đem cái ly đặt ở đi ngang qua người phục vụ trên khay, liền tay trái chống đỡ ở trên vách tường khoanh lại Lê Hân, nâng lên tay phải nhẹ nhàng bóp Lê Hân cằm, thong thả mà lại cường thế hướng lên trên nâng lên đối phương đầu, có lẽ là vừa mới còn ở uống rượu duyên cớ, Lê Hân môi phiếm một chút trong suốt màu đỏ.
Nhìn đối phương nghi hoặc ánh mắt, Tô Kình Vũ nghĩ đến chính mình ở bên kia nói chuyện thời điểm trong lúc vô ý thấy Lê Hân bộ dáng, thần sắc lãnh đạm, giống như là ở một cái khác thế giới đánh giá bọn họ thế giới, loại này ý tưởng làm hắn theo bản năng tâm hoảng ý loạn.
Có lẽ là chung quanh ái muội không khí cảm nhiễm, hay là giả đáy lòng muốn chứng thực, được đến khẳng định hoảng hốt, hắn đối với cặp kia mồm mép đi lên, động tác có chút vội vàng mà lại có thành kính.
Cảm thụ được Tô Kình Vũ nhẹ nhàng ma | xoa chính mình cánh môi môi, Lê Hân sững sờ ở tại chỗ, trong khoảng thời gian ngắn trái tim cư nhiên nhanh chóng nhảy lên lên, đầu óc hồ thành một đoàn. Hắn nội tâm minh bạch chính mình vốn nên đem đối phương đẩy ra, nhưng là không biết vì sao, nhìn đối phương gắt gao nhắm hai mắt có chút run rẩy lông mi tựa hồ ở bất an bộ dáng, hắn nội tâm đột nhiên liền mềm đến rối tinh rối mù, thế nhưng nhiều vài phần đau lòng. Hắn không nghĩ ra được kết quả, không tiếng động mà thở dài, vâng theo chính mình ý tưởng, giơ tay ôm đối phương cổ, nhắm mắt lại bắt đầu đáp lại đối phương.
Hai người nóng cháy hô hấp đan xen ở bên nhau, chóp mũi hơi hơi đụng vào, đôi môi tả hữu ma | sát, tới rồi mặt sau, không biết là ai trước vươn đầu lưỡi, sau đó một người khác bắt đầu đáp lại, cho nhau mà tranh đoạt đối phương trong miệng hô hấp.
Có chút tối tăm góc phảng phất bị cách ly khai giống nhau, bên trong người mang theo hoa lệ mặt nạ đi sắm vai các loại nhân vật, hoàn toàn không có chú ý tới bên này ôm hôn hai người. Tới rồi cuối cùng tách ra thời điểm, hai người bên môi liên lụy chỉ bạc cấp hai người tăng thêm vài phần ái | muội.
Tô Kình Vũ theo chỉ bạc hôn lên Lê Hân khóe miệng, tương đối với phía trước hơi kịch liệt hôn môi, hiện tại cái này có vẻ càng thêm ấm áp, thậm chí mang theo vài phần trấn an ý vị.
Tô Kình Vũ bình phục một chút chính mình hô hấp, hôn hôn Lê Hân phát đỉnh, thanh âm khàn khàn: "Nhanh lên lớn lên đi."
Mới từ hôn môi trạng thái trung ra tới Lê Hân lỗ tai đỏ lên, đột nhiên nhớ tới một vấn đề: "Như vậy chúng ta hiện tại xem như cái gì? Cơ hữu? Pháo / hữu? Vẫn là......"
Nhìn nói được càng ngày càng thái quá Lê Hân, Tô Kình Vũ nội tâm cảm thấy buồn cười, nhưng là trên mặt hắn vẫn là sinh khí mà hôn lên đi, một hồi lâu, hắn mới vừa rồi buông ra có chút thở hổn hển Lê Hân, ngữ khí mang theo rõ ràng bất mãn: "Pháo / hữu?"
Lê Hân mạc danh chột dạ, nhưng là hắn đối nam nam cũng không có như thế nào chú ý, biết đại khái mấy cái từ ngữ đã tính tốt, có chút nghi hoặc mà hỏi lại: "Không phải sao?"
"Ngươi có biết hay không □□ là có ý tứ gì?" Tô Kình Vũ đem đầu để sát vào Lê Hân trước mặt, gần đến hai người thậm chí có thể cảm nhận được đối phương hô hấp. Hắn nghiêng mặt ngừng ở Lê Hân bên tai, giảng thuật cái gọi là □□ hàm nghĩa, nói xong, nghi hoặc mà nghiêng đầu: "Cho nên, ngươi muốn cùng ta đương pháo / hữu?"
"Ta ——" cảm nhận được Tô Kình Vũ phun ở chính mình cổ chỗ hô hấp, Lê Hân phát hiện chính mình nửa người đều có chút tê dại, hắn lần đầu tiên phát hiện chính mình mẫn | cảm điểm cư nhiên ở cổ chỗ? Không chờ hắn nói chuyện, bên kia đột nhiên truyền đến cái gì rách nát thanh âm, sau đó toàn bộ đại sảnh nháy mắt trở nên ầm ĩ lên.
Lê Hân nội tâm nhẹ nhàng thở ra, bất động thanh sắc mà dẫn theo kiến nghị: "Bên kia tựa hồ đã xảy ra sự tình gì, chúng ta qua đi nhìn xem đi."
"Trước buông tha ngươi." Tô Kình Vũ ở Lê Hân khóe miệng rơi xuống một hôn, mới vừa rồi nắm đối phương tay hướng mọi người tụ tập phương hướng đi đến. Có lẽ là ngại với Tô Kình Vũ thân phận, mọi người làm con đường ra tới, cho nên Lê Hân nháy mắt thấy rõ ràng tình huống bên trong.
Trường hợp ở giữa, An Thần chính bụm mặt trứng vẻ mặt ủy khuất mà tránh ở Khuất Nam mặt sau, trong mắt lập loè lệ quang rồi lại cắn răng không nghĩ làm nước mắt rơi xuống, làm người vô cớ tâm sinh vài phần thương tiếc; mà Khuất Nam chính ôm An Thần, vẻ mặt bạo nộ mà nhìn Lục Hiểu San, thanh âm lạnh băng thấu cốt: "Ai làm ngươi đánh hắn?"
"Ta vì cái gì không thể đánh hắn?" Chú ý tới Khuất Nam rõ ràng giữ gìn An Thần tư thái, Lục Hiểu San một hơi ngạnh ở trong cổ họng, một trương miêu tả đến dịu dàng mặt đẹp có chút tức giận, đôi tay nhẹ nhàng cầm lấy chính mình váy, đi phía trước một bước, mới vừa rồi giơ tay chỉ vào An Thần: "Làm một người nam nhân, hắn muốn cướp ta vị hôn phu, ta vì cái gì không thể đánh hắn?" Chú ý tới bên cạnh vây xem khách nhân hiểu rõ thần sắc, nàng đột nhiên bật cười: "Nếu ngươi Khuất Nam thích nam nhân, ngươi nói thẳng chính là, thế giới này lại không phải chỉ có ngươi một người nam nhân. Nhưng là, ngươi có nam nhân, còn cùng ta đính hôn, này tính cái gì? Ta hỏi qua ta mommy daddy, chúng ta hai nhà hôn sự cứ như vậy trở thành phế thải đi."
Nói, nàng chần chờ một lát, mới vừa rồi trực tiếp dùng sức mà rút ra chính mình nhẫn, ném tới đối phương trên mặt, thanh âm có chút nghẹn ngào, trong mắt lóe lệ quang: "Ngươi nhớ kỹ, là ta không cần ngươi, mới không phải ngươi không cần ta." Nói xong, nàng liền một tay xách lên váy, một tay bụm mặt trứng hướng phía ngoài chạy đi, khe hở ngón tay trung bởi vì chạy động rơi xuống vài giọt nước mắt.
Trong khoảng thời gian ngắn không phản ứng lại đây Khuất Nam trên mặt bị nhẫn cắt nói dấu vết, tuy rằng không có trầy da, nhưng là rõ ràng làm hắn phục hồi tinh thần lại. Nhìn Lục Hiểu San có chút bi thương bóng dáng, hắn cảm thấy chính mình nội tâm có thứ gì biến mất, theo bản năng tiến lên một bước.
"A Nam, ngươi không sao chứ?" Chú ý tới Khuất Nam có chút thất thần bộ dáng, An Thần vội vàng lôi kéo đối phương ống tay áo, đáy mắt hiện lên ám quang, nhưng là ngẩng đầu gian lại là một bộ lo lắng áy náy bộ dáng, "Đều do ta không tốt, bằng không Lục tiểu thư cũng sẽ không sinh khí đến từ hôn. Bằng không, A Nam ngươi vẫn là đuổi theo nàng đi, rốt cuộc chúng ta, chúng ta chỉ là bằng hữu quan hệ." Nói đến bằng hữu quan hệ, An Thần lại là một đốn lệ quang lập loè, thượng răng gắt gao cắn môi dưới, sắc mặt tái nhợt, tựa hồ nhận thấy được sợ hãi Khuất Nam chính mình khác thường, hắn vội vàng hoảng loạn mà cúi thấp đầu xuống.
"Này không phải ngươi sai." Khuất Nam nháy mắt đem chính mình trong lòng biệt nữu ném tại một bên, đau lòng mà nửa ôm An Thần chạy lên lầu, trong miệng còn không dừng mà nói trấn an nói, thường thường liền hôn đối phương phát đỉnh.
Bị hai người thân mật động tác kinh đến mọi người nháy mắt đảo hít vào một hơi, phía trước bởi vì lo lắng cho mình này đó lão nhân lưu tại bên này, bọn nhỏ sẽ chơi không khai, cho nên Khuất Nam phụ thân những người đó sớm liền mang theo hợp tác đồng bọn rời đi, tự nhiên đối nơi này sự tình hoàn toàn không biết gì cả, nhưng là chờ đến bọn họ ngày mai biết đến thời điểm...... Phỏng chừng đã chậm. Mọi người như suy tư gì, nhưng là đối với bên người người nháy mắt lại thay đổi một bộ thân thiết hòa ái bộ dáng.
Quan sát đến mọi người thần sắc Lê Hân vừa định nói như vậy, liền phát hiện chính mình cằm bị người nắm, hướng lên trên nâng, bên tai truyền đến Tô Kình Vũ luôn luôn trầm thấp mà lại tràn ngập từ tính thanh âm: "Về sau không thích những người này cũng đừng lui tới, dù sao quý vòng cứ như vậy tử, đều mang theo dối trá mặt nạ."
"Vậy còn ngươi?" Lê Hân theo bản năng hỏi lại trở về.
"Ta?" Nhìn ở chính mình trước mặt càng ngày càng buông ra tính tình Lê Hân, Tô Kình Vũ đột nhiên cười, "Ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ta ở ngươi trước mặt, nhất định là chân thật." Thanh âm kiên định đến giống như là ở hứa hẹn cái gì hứa hẹn.
Luôn luôn là cao lãnh chi hoa người cười rộ lên là muốn mệnh, đặc biệt là là đối với nhan khống Lê Hân mà nói. Thần thái sáng láng mà cười ưng thuận hứa hẹn Tô Kình Vũ, trong mắt phảng phất mang theo lộng lẫy sao trời, chuyên chú ánh mắt giống như là —— toàn thế giới ta chỉ nhìn thấy ngươi, chỉ chuyên chú với ngươi.
Lê Hân trái tim sậu khẩn, chợt liền kịch liệt nhảy lên lên. Lê Hân có chút biệt nữu mà dời đi tầm mắt, từ bên cạnh cái bàn trên khay cầm lấy một ly nước trái cây, uống một ngụm, ý đồ làm chính mình bình tĩnh một chút. Chờ đến chính mình tim đập bằng phẳng xuống dưới, hắn mới vừa rồi ra tiếng: "Ta ——"
"Lê Hân." Ở Lê Hân tính toán ra tiếng thời điểm, đột nhiên cắm vào tới một đạo không nên còn xuất hiện ở chỗ này giọng nữ.
Chương 1.18
Lê Hân bị Tô Kình Vũ kéo đến phía sau, nhưng là hắn vẫn là nháy mắt liền phát hiện người tới biểu tình có chút kỳ quái: "Lục Hiểu San? Ngươi vừa mới không phải rời đi sao?"
"Vừa mới là rời đi, bất quá có trò hay xem, ta như thế nào có thể không trở lại?" Lục Hiểu San dịu dàng mà cười, đáy mắt lại hiện lên hận ý, có chút phấn nộn mà môi bị cắn đến đỏ thắm, huyết hồng đến giống như là muốn đổ máu giống nhau. Suy tư trong chốc lát, nàng mới vừa rồi vẻ mặt ngưng trọng mà ra tiếng: "Ta muốn đối phó Khuất Nam, hy vọng các ngươi có thể giúp ta."
"Ngươi muốn trả thù Khuất Nam, quan chúng ta sự tình gì?" Lê Hân từ Tô Kình Vũ phía sau đi ra, cúi đầu nhìn về phía trước mặt thân hình kiều | tiểu nhân Lục Hiểu San. Đối phương rõ ràng đã xảy ra biến hóa, phải biết rằng Lục Hiểu San ở cái thứ nhất kịch bản trung chính là dịu dàng tính tình, nhưng là ở cái thứ hai kịch bản trung lại ngoài ý muốn điêu ngoa tùy hứng. Không biết là cốt truyện tác dụng vẫn là bọn họ can thiệp, hiện tại Lục Hiểu San giống như đã không có trước kia đối Khuất Nam quyết chí không thay đổi tình yêu.
Lục Hiểu San đột nhiên cười, tươi cười sáng lạn mỹ lệ, nhưng là lại vô cớ làm chua xót lòng người: "Vô luận các ngươi có tin hay không, nhưng là ta nói đều là sự thật. Các ngươi, thậm chí các ngươi gia tộc về sau đều sẽ bị Khuất Nam cấp lộng suy sụp, đặc biệt là Lê Hân, ngươi cuối cùng vẫn là lưng đeo các loại tội danh chết đi."
Lê Hân cùng Tô Kình Vũ nháy mắt cứng đờ thân mình, cho nhau liếc nhau. Đối diện Lục Hiểu San cho rằng hai người không tin chính mình cách nói, nàng thật sâu mà thở dài, mới mở miệng: "Có lẽ ta cách nói có chút quỷ dị thậm chí là không thể tưởng tượng, nhưng là này hết thảy đều là thật sự, ta hy vọng các ngươi có thể tin tưởng ta. Liền ở ta chuyển trường mấy ngày hôm trước, ta khi đó chính sốt cao không ngừng, sau đó tỉnh lại lúc sau...... Ta nhiều một đoạn cũng không thuộc về ta nhưng là lại có thể nói là ta "Tương lai" ký ức.
Vừa mới bắt đầu ta cũng không tin, nhưng là theo sự tình chậm rãi phát triển, ở trong trí nhớ sự tình nhất nhất ứng nghiệm, ta không thể không tin tưởng —— đó chính là ta tương lai. Trong tương lai đoạn ngắn bên trong, ta bị từ hôn, lòng mang không cam lòng mà chạy đi tìm Khuất Nam, sau đó phát hiện đối phương thích An Thần, chúng ta ba người củ | triền không ngừng. Cuối cùng ta bị An Thần vu khống, bị hắn lui ra thang lầu hủy dung, lúc sau An Thần vì cưỡng bách giải trừ ta cùng Khuất Nam hôn ước, thế nhưng ở ta về nhà thời điểm phái tên côn đồ tới cường | bạo ta."
Tựa hồ nghĩ tới ngay lúc đó cảnh tượng, Lục Hiểu San thân mình có chút run rẩy: "May mắn ở cuối cùng có một cái ngu ngốc đã cứu ta, cho nên An Thần mưu kế mới không có thành công. Nhưng là, bọn họ vẫn là chụp rất nhiều ảnh chụp, cho dù ta giải thích ta cũng không có thật sự bị...... Kia cái gì, nhưng là không có người tin tưởng. Hơn nữa Khuất gia bắt đầu chèn ép ta gia tộc, Lục thị tập đoàn cơ hồ ở một đêm chi gian liền sập, ta ba mẹ bị vu khống phạm tội mà bị bắt nhập lao."
"Ta tổng cảm giác ta giống như là bị cái gì thao tác giống nhau, ta rõ ràng không có đối người từng có lớn như vậy ác ý, lại điên cuồng mà ghen ghét An Thần, thậm chí làm một ít rớt chỉ số thông minh sự tình, hoàn toàn mất đi lý trí.
Ta đối Khuất Nam có yêu thích nhưng là cũng không có đạt tới ái trình độ, nhưng là ở biết đối phương có yêu thích người khi lại không chịu khống chế sản sinh trả thù tâm lý."
Lục Hiểu San chà lau rớt chính mình khóe mắt lệ quang, miễn cưỡng mà cười cười: "Minh bạch ta tương lai về sau, ta nỗ lực tránh đi Khuất Nam một nhà, nhưng là ta lại phát hiện, có một số việc không có cách nào thay đổi.
Tuy rằng ta cự tuyệt hôn ước, không nghĩ muốn tới đến cái này trường học, nhưng là ta ba mẹ lại trộm giúp ta lộng chuyển trường. Khi đó ta thực sợ hãi cốt truyện liền sẽ không thể kháng cự, sợ hãi ta sẽ liên lụy người nhà của ta. Nhưng là, ta ngoài ý muốn phát hiện các ngươi đuổi kịp một đời hoàn toàn không giống nhau, các ngươi căn bản liền không có giống ta trong ký ức...... Chung tình với An Thần, thời khắc vì An Thần tranh giành tình cảm, não tàn mà làm lơ các ngươi bên người hết thảy quỷ dị địa phương."
Cái gọi là □□ khống...... Đơn giản là cốt truyện tác dụng lực thôi. Ở cái thứ nhất kịch bản trung, Lục Hiểu San cùng Khuất Nam hai người thanh mai trúc mã, từ nhỏ đính thân, hai người sau khi thành niên liền đính hôn, sau đó tốt nghiệp đại học sau kết hôn, hai người giáo thảo giáo hoa kết hợp, vẫn là trường học truyền lưu một đoạn giai thoại. Nhưng mà ở cái thứ hai kịch bản trung, trừ bỏ Khuất Nam ở ngoài, sở hữu xuất hiện người, nếu không phải An Thần kẻ ái mộ, chính là An Thần kẻ thù, cũng chính là tác giả dưới ngòi bút vai phụ, liền tỷ như nguyên bản cùng Khuất Nam ở bên nhau Lục Hiểu San trở thành ác độc nữ xứng, kết cục cuối cùng thê thảm.
"Não tàn" Lê Hân, Tô Kình Vũ: "......"
Tuy rằng không biết vì sao Lục Hiểu San sẽ có này đó ký ức, nhưng là thiếu một cái bị đệ nhị kịch bản ảnh hưởng người bị hại, cũng là hảo điểm.
Bất quá, Lê Hân tưởng về như vậy tưởng. Tô Kình Vũ cũng sẽ không nhìn chính mình người trong lòng bị người ta nói, lập tức liền không khách khí mà phản bác nói: "Có thể luôn là đưa tới cửa bị người ngược ngươi cũng hảo không đến chạy đi đâu."
"Các ngươi muốn như thế nào mới nguyện ý giúp ta." Nghĩ đến chính mình miễn cưỡng mới có thể tra được một chút Khuất gia tư liệu, Lục Hiểu San có chút vội vàng. Nàng không phải không thể tra, nhưng là liền sở làm cho Khuất gia cảnh giác tâm, đến lúc đó nói không chừng còn không có đem Khuất gia cấp lộng đảo, nàng đã bị Khuất gia người cấp giết chết.
"Ngươi vì cái gì cùng chúng ta nói này đó?" Lê Hân tại nội tâm suy tư, dò hỏi.
"Trực giác." Lục Hiểu San sửng sốt một chút, có chút cười khổ, "Các ngươi có thể coi như đây là nữ nhân giác quan thứ sáu."
"Ngươi không cần làm chút cái gì, rốt cuộc chúng ta là hợp pháp công dân, hết thảy đều phải hợp lý hợp pháp." Nghĩ đến Lục Hiểu San kết cục, Lê Hân nội tâm nhưng thật ra nhiều vài phần đồng bệnh tương liên ý tứ, cho nên đảo không ngại cấp đối phương cái an tâm.
Được đến đáp án, Lục Hiểu San trong khoảng thời gian này vẫn luôn hoảng loạn tâm rốt cuộc dàn xếp xuống dưới, tuy rằng không biết hai người sẽ dùng cái dạng gì phương pháp, nhưng là lại mạc danh mà tin tưởng hai người sẽ làm được. Chỉ là, nghĩ đến chính mình phía trước động tác, nàng lộ ra cái ý vị thâm trường tươi cười, ngữ khí kỳ quái: "Làm đáp tạ, ta cho các ngươi tặng phân hảo lễ vật. Hiện tại phỏng chừng cũng không sai biệt lắm, ta đi trước, hy vọng các ngươi thích phần lễ vật này."
Lê Hân nhìn Lục Hiểu San có chút tiêu điều lại mạc danh mang theo vài phần tiêu sái thân ảnh, có chút nghi hoặc mà nhìn phía Tô Kình Vũ, đối phương cũng khó hiểu mà lắc lắc đầu.
Ở hai người lâm vào an tĩnh thời điểm, đột nhiên truyền đến bén nhọn tiếng kêu.
"A ——"
Lục Hiểu San lễ vật muốn tới? Hai người nhanh chóng đi theo bát quái đám người hướng lầu hai phương hướng đi đến, nhưng là lại phát hiện đã vây lấp kín.
"Không có việc gì, các ngươi chạy nhanh tản ra......"
Người luôn là bát quái, mặt sau người thấy không rõ lắm tình huống, cho nên luôn là muốn hướng phía trước tễ, muốn biết phát sinh sự tình gì, cho nên, ngăn ở cửa người hầu bị đẩy ra, sau đó, cửa phòng liền bất kham gánh nặng mà bị nổ tung.
"A a ——" ngắn ngủi nữ cao âm lúc sau, bên tai liền lâm vào quỷ dị an tĩnh cảm.
Lê Hân còn không có thấy phía trước cảnh tượng, đôi mắt đã bị người cấp che lại. Hắn có chút nghi hoặc mà ra tiếng: "Tô Kình Vũ, ngươi ngăn trở ta tầm mắt." Nói, hắn nâng lên tay muốn đem đối phương tay cầm xuống dưới.
"Đừng nháo, không có gì đẹp." Tô Kình Vũ lạnh mặt, quanh thân tiêu khí lạnh, cường ngạnh mà vặn quá Lê Hân thân mình.
Ở hắn nói xong lúc sau, từng đợt lên xuống rên rỉ liền vang lên. "A —— A Nam nhanh lên." "Đừng, có người vào được, các ngươi còn không đưa bọn họ đuổi ra đi?"
Lê Hân có chút khó hiểu, nhưng là lỗ tai thực mau mà liền nghe thấy được cấp | xúc tiếng thở dốc, kỳ quái tiếng đánh cùng với...... Khàn khàn rên rỉ thanh? Có chút hiểu rõ Lê Hân nháy mắt đốn tại chỗ, đối Tô Kình Vũ động tác không có mâu thuẫn.
Nhìn Lê Hân thuận theo bộ dáng, Tô Kình Vũ đem đối phương ôm vào trong ngực, thần sắc lạnh băng mà che chở Lê Hân hướng bên ngoài đi đến, một bên phân phó trong đầu hệ thống đem bên trong cảnh tượng ký lục xuống dưới. Rốt cuộc làm một cái nhiều công năng hệ thống, liền "Từ không thành có" bịa đặt kỹ thuật đều có, điểm này đơn giản quay chụp là khó xử không được nó.
Chờ hai người trở lại đại sảnh thời điểm, phía dưới đã không có gì người.
Lê Hân ngẩng đầu nhìn nhìn lầu hai còn chen chúc ở bên nhau đám người, nhìn nhìn lại cơm điểm trên bàn mỹ thực, thế nhưng quỷ dị mà có vài phần muốn ăn.
Vừa vặn có người phục vụ cầm khay trải qua, Lê Hân liền gọi lại đối phương, cầm cái trang bánh tart trứng hộp, bất quá, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm giác được đối phương thần sắc có chút kỳ quái.
"Này đó bánh tart trứng có cái gì không đúng sao?" Lê Hân nhìn trong tay bánh tart trứng hộp, không phát hiện cái gì không thích hợp, nghi hoặc hỏi, "Vẫn là nói ngươi ở bên trong hạ dược?"
"Sao có thể?" Lê Hân nói dọa tới rồi có chút thanh tú người phục vụ, người nọ chần chờ sẽ mới vừa rồi giải thích nói: "Bên này chuẩn bị bánh tart trứng không đủ, quản gia sợ hãi có khách nhân yêu cầu, liền làm ta đi tìm xem, ta nhớ tới phía trước bởi vì an tiên sinh thích bánh tart trứng, thiếu gia làm cố ý chuẩn bị mấy hộp đưa cho an tiên sinh, mà, mà...... Ta phía trước đưa cho an tiên sinh bánh tart trứng còn lậu một hộp, sở, cho nên liền cầm xuống dưới."
"Thỉnh không cần nói cho thiếu gia cùng quản gia." Nói xong lúc sau, cái kia người phục vụ có chút sợ hãi mà nhìn Lê Hân, rốt cuộc Khuất gia thù lao so địa phương khác cao rất nhiều, hắn không nghĩ bởi vì lần này tiểu sai lầm liền vứt bỏ công tác này.
"Chúng ta cái gì cũng không thấy được." Lê Hân cầm lấy cái bánh tart trứng, liền xoay người tử. Kia người phục vụ nhẹ nhàng thở ra, như trút được gánh nặng mà nhanh chóng tránh ra.
Chú ý tới Lê Hân tầm mắt Tô Kình Vũ nhanh chóng tiến lên một bước, đưa cho đối phương nước trái cây, "Đáng tiếc tất cả mọi người đều đang xem trò hay, cũng không biết có cái gì đẹp, đáng giá bọn họ lãng phí đồ ăn."
Lê Hân thong thả ung dung mà đem một cái bánh tart trứng ăn sạch lúc sau, mới vừa rồi ra tiếng: "Ngươi nói Lục Hiểu San là như thế nào cấp hai người hạ dược? Còn làm người hầu cấp phát hiện hai người vừa mới sự tình, chẳng lẽ Khuất gia có nàng người?"
Tô Kình Vũ không có trả lời, từ bên cạnh cầm cái điểm tâm đưa cho Lê Hân, nhìn đối phương chuyên tâm ăn cái gì bộ dáng, mới vừa rồi dò hỏi khởi trong đầu hệ thống. Hai người nhanh chóng ở trong đầu giao lưu một phen lúc sau, Tô Kình Vũ mới vừa rồi trả lời: "Đại khái là thật sự......"
"Linh linh linh ——"
Lê Hân cảm nhận được túi quần bên trong di động chấn động, vội vàng đem đồ vật đặt ở một bên, lau chùi một chút miệng | ba, nhìn mặt trên xa lạ dãy số, chần chờ một chút vẫn là chuyển được.
Ở đối phương nói chuyện nháy mắt, Lê Hân nháy mắt biết người đến là ai.
"Lục Hiểu San?"
"Ngươi trò hay chúng ta đã thấy được, phỏng chừng ngày mai liền sẽ truyền ra tới Khuất gia người thừa kế không yêu lam nhan ái hồng nhan tin tức." Tuy rằng không có chuẩn xác mà thấy hai người kia gì đó cảnh tượng, nhưng là Lê Hân vẫn là minh bạch.
"Bất quá, ngươi là khi nào động tay chân?" Đối phương cũng không có như thế nào tiếp xúc quá Khuất Nam hai người, động tay chân phỏng chừng cũng là thông qua kẻ thứ ba thủ đoạn.
"Bánh tart trứng?" Lê Hân nhíu mày, nhìn nhìn chính mình bên cạnh bánh tart trứng hộp giấy, nội tâm có loại dự cảm bất tường. Hít một hơi thật sâu, hắn thần sắc lạnh lùng mà mở miệng: "Ngươi cấp cái gì bánh tart trứng động tay chân? Nhiều ít hộp bánh tart trứng?"
"Đánh dấu một đóa tiểu hoa bánh tart trứng hộp? Còn hai hộp?" Lê Hân nhìn cái bàn còn thừa chính mình vừa mới khai hộp, lại nghĩ đến bánh tart trứng nguyên bản đưa hướng nơi nào, hắn một lòng trầm xuống dưới. "Ngươi có biết hay không khả năng sẽ thương cập vô tội?"
"Lấy, phòng, vạn, một?" Lê Hân nghiến răng nghiến lợi mà đem bốn chữ từng bước từng bước mà ra bên ngoài nhảy, nào có để ngừa vạn nhất liền ở bánh tart trứng bên trong hạ dược? Vạn nhất hỗn hợp đâu? Vạn nhất đối phương không ăn nói đâu?
"Ăn kết quả sẽ như thế nào?" Thật sâu hít vào một hơi, Lê Hân ở trong lòng an ủi chính mình không thể hoảng loạn, nhưng là ở đối phương nói ra giải quyết này dược duy nhất biện pháp thời điểm, hắn vẫn là nhịn không được chửi má nó! Rõ ràng nói như vậy lợi hại huyễn nhan đều có thể thông qua chính mình tay loát tới giải quyết, như thế nào cái này liền...... Cần thiết kia cái gì?
Có lẽ Lê Hân cảm xúc quá mức rõ ràng, chọc đến bên cạnh Tô Kình Vũ nháy mắt lo lắng lên, ở Lê Hân cắt đứt điện thoại thời điểm, hắn liền nhịn không được ra tiếng dò hỏi: "Đây là làm sao vậy?"
Đưa điện thoại di động thu hảo, Lê Hân nắm di động ngón tay có chút trở nên trắng, sắc mặt hồng bạch biến hóa một hồi lâu, hắn mới vừa rồi bình tĩnh lại, ánh mắt có chút đỏ lên mà nhìn Tô Kình Vũ: "Đây là Lục Hiểu San điện thoại."
"Sau đó?"
"Nàng nói nàng ở bánh tart trứng hạ dược." Nhìn Tô Kình Vũ sửng sốt bộ dáng, Lê Hân bỏ thêm thuyết minh: "Đưa cho An Thần có chứa tiểu hoa tiêu chí bánh tart trứng, cùng ngươi phía trước tác dụng không sai biệt lắm dược."
Tô Kình Vũ vừa mới đương nhiên nghe được người phục vụ nói, đem tầm mắt chuyển dời đến bên cạnh trên bàn, Lê Hân ăn luôn bánh tart trứng còn thừa bánh tart trứng hộp mặt trên có đóa rõ ràng tiểu hoa.
Lê Hân bình tĩnh lại, nhưng là vì cái gì hắn liền như vậy bi kịch mà trúng chiêu? Còn không phải là khó được muốn ăn điểm đồ vật mà thôi sao? Như thế nào Lục Hiểu San không đi tầm thường lộ! Muốn ở bánh tart trứng bên trong hạ cường hiệu xuân dược!! Người bình thường không đều ở rượu một loại bên trong hạ xuân dược sao!!
Thật sâu hít vào một hơi, Lê Hân vừa định nói chuyện, nháy mắt liền cảm giác nảy lên tới tình dục, hắn duỗi tay đè lại bàn ăn, đôi mắt có chút phiếm hồng mà nhìn Tô Kình Vũ, thanh âm có chút run rẩy: "Dược hiệu bắt đầu rồi."
Chương 1.19
Tô Kình Vũ nháy mắt phản ứng lại đây, tiến lên đỡ lấy Lê Hân.
Kỳ thật Lê Hân cũng không tin tưởng cũng chỉ có Lục Hiểu San theo như lời kia một loại biện pháp, nhưng là ở Tô Kình Vũ tới gần trong nháy mắt, hắn liền nhịn không được có chút nhũn ra, làm hắn có chút không biết làm sao. Cho nên hắn vội vàng lui về phía sau một bước, giơ tay ý bảo đối phương đừng tới gần: "Đừng tới đây, chúng ta trở về đi." Nói, hắn liền xoay người rời đi, chỉ là nện bước có chút mau hơn nữa có chút hỗn độn, phảng phất mặt sau có thứ gì ở truy hắn giống nhau.
Chờ lên xe thời điểm, hắn ngồi ở tận cùng bên trong góc vị trí, nhưng là ở đối phương lên xe thời điểm, có chút hỗn độn đầu óc càng thêm vựng trầm, không tự giác tăng thêm vài phần hô hấp.
"Không có việc gì đi?" Tô Kình Vũ có chút lo lắng, nhưng là nhìn đối phương rõ ràng kháng cự thần sắc lại khó mà nói chút cái gì, đành phải làm tài xế gia tốc khai hồi tô trạch, sau đó ở trong đầu dò hỏi hệ thống, Lê Hân đây là tình huống như thế nào.
[ nữ xứng Lục Hiểu San ở hai hộp bánh tart trứng mặt trên hạ dược, loại này dược khó hiểu nói ở chậm rãi làm người liên tục phấn khởi, sau đó ở giằng co vài thiên lúc sau, làm ăn dược nhân sinh mệnh lực suy yếu.
Hai phân bánh tart trứng, nguyên bản đều bị đưa đến An Thần phòng, nhưng là ngoài ý muốn bị lộng khai, một phần bị nàng an bài người đưa đi cấp An Thần, thích ăn bánh tart trứng An Thần ăn, cho nên sẽ hướng Khuất Nam tác hoan, thậm chí ở mọi người phát hiện thời điểm như cũ mất đi lý trí; một phần là kia người phục vụ lấy bánh tart trứng, kia người phục vụ nghĩ đừng lãng phí, cho nên liền lấy lại đây tính toán đặt ở đại sảnh, ai biết bị Lê Hân trên đường cấp tiệt. ]
[ ngươi phía trước cũng không có nhắc nhở. ] nhìn Lê Hân rũ đầu, thân thể hơi hơi run rẩy, chỉ có thể nghe thấy thở dốc thanh bộ dáng, Tô Kình Vũ nhịn không được táo bạo lên. Đặc biệt ở Lê Hân cự tuyệt hắn tiếp cận, kia phân bạo ngược tăng tới cực điểm.
[ ký chủ ngươi phía trước cũng không có yêu cầu hệ thống chú ý bên ngoài tình huống, cho nên phía trước cũng không có chú ý. ] hệ thống thanh âm tràn ngập bất đắc dĩ.
Tô Kình Vũ sửng sốt một chút, đôi tay gắt gao nắm ở bên nhau, ở trong lòng an ủi chính mình: Lê Hân là bởi vì dược vật tác dụng mới không nghĩ chính mình tiếp cận để tránh mất khống chế, nhưng là càng áp lực hắn liền càng cảm giác chính mình trong lòng bị cầm tù dã thú sắp thả ra.
Ở xe tới rồi thời điểm, hai người đều nhẹ nhàng thở ra. Lê Hân cố nén thân thể triều nhiệt mở cửa xe đi rồi đi xuống, nhưng là cơ hồ đứng lên nháy mắt hắn liền không chịu khống chế mà hướng bên cạnh phương hướng té xuống.
"Cẩn thận." Bởi vì không yên tâm mà theo ở phía sau Tô Kình Vũ nhanh chóng tiếp được đối phương thân mình, cảm nhận được đối phương trên người truyền đến nhiệt độ, hắn giữa mày tiểu đồi núi nhanh chóng xông ra.
Ở bị ôm lấy nháy mắt, Lê Hân liền cảm giác chính mình bị một cổ dễ ngửi hơi thở cấp vây quanh, nguyên bản liền có chút hỗn độn đầu óc cơ hồ không bị khống chế mà tưởng cọ đối phương. Nhưng là còn sót lại lý trí nói cho hắn lựa chọn tốt nhất là đem đối phương cấp đẩy ra, cho nên hắn nhắm hai mắt chịu đựng choáng váng cảm, ra tiếng: "Ngươi buông ta ra." Nhưng là bởi vì trúng dược duyên cớ, hắn đã không có gì sức lực nói chuyện, cùng với nói là kháng cự, không bằng nói là ở làm nũng.
"Đừng nháo." Tô Kình Vũ nguyên bản có chút hắc ám tâm nháy mắt bị kéo lại, nhanh chóng bế lên đối phương liền hướng chính mình phòng đi đến.
Ở Tô Kình Vũ ôm Lê Hân vào nhà nháy mắt, nguyên bản đang xem tin tức nói chuyện phiếm tô nãi nãi nháy mắt chú ý tới không thích hợp, vội vàng ra tiếng dò hỏi: "Các ngươi đây là làm sao vậy? A hân làm sao vậy?"
Tô Kình Vũ nhìn hai vị lão nhân có chút lo lắng thần sắc, đành phải dừng lại bước chân, ra tiếng giải thích: "Chúng ta không có việc gì."
"Đây là hạ dược?" Tô nãi nãi mắt sắc mà chú ý tới sắc mặt ửng hồng Lê Hân, đối phương không bình thường biểu hiện làm nàng nháy mắt liền biết đã xảy ra sự tình gì, "Các ngươi không phải đi tham gia đồng học sinh nhật yến hội? Như thế nào đột nhiên liền......"
Tô Kình Vũ còn muốn nói cái gì, nhưng là cảm nhận được trong lòng ngực người không kiên nhẫn rầm rì thanh, đành phải nhanh chóng phân phó quản gia kêu gia đình bác sĩ lại đây, sau đó ôm Lê Hân lên lầu.
Này cùng Tô Kình Vũ trung dược tình hình tương tự, nhưng là kết quả lại bất đồng. Tự cấp Lê Hân đơn giản chẩn bệnh lúc sau, kia bác sĩ đối với mặt khác ba người nói một chút tình huống: "Vị này tiểu tiên sinh dược không thể thông qua đơn giản phát tiết giải quyết, bởi vì này dược là chuyên môn dạy dỗ câu lạc bộ đêm hoặc là quán bar một ít nam......" Có lẽ là ngượng ngùng, kia bác sĩ dừng một chút, mới vừa rồi tiếp tục: "Cho nên yêu cầu giao hoan mới có thể hoàn toàn đem dược cấp giải quyết rớt."
Tô gia ba vị lão nhân nháy mắt đem ánh mắt đặt ở có chút ngốc lăng Tô Kình Vũ trên người, sau đó một đám mà tìm lý do rời đi.
"Chúng ta đi xuống xem phim truyền hình đi, ta nhớ rõ vừa vặn muốn tới đánh tiểu tam cốt truyện."
"Đúng vậy, giống như kia lão gia tử muốn đánh gãy kia tiểu tử chân."
"Lão gia, các ngươi khát nước không? Ta đi làm phòng bếp lộng điểm ăn uống lại đây."
Nhìn nhanh chóng rời đi ba người, Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà đem tầm mắt chuyển dời đến bác sĩ trên người: "Ta nên làm như thế nào?"
"Khụ khụ khụ ——" kia có chút thanh tú bác sĩ có chút ngượng ngùng mà từ chính mình y hộp bên trong lấy ra tới một lọ đồ vật giao cho Tô Kình Vũ trong tay, để sát vào đối phương thuyết minh hạng mục công việc, sau đó dặn dò nói: "...... Nhớ rõ rửa sạch."
"Như thế nào rửa sạch?" Tô Kình Vũ vẫn là một bộ nghiêm túc bộ dáng, thần sắc nghiêm cẩn đến phảng phất là đang làm cái gì học thuật nghiên cứu, chỉ là phát hạ lỗ tai lại sớm đã đỏ bừng.
Đáng tiếc chính là kia cảm thấy xấu hổ bác sĩ cũng không có chú ý tới, đỏ lên mặt giải thích nói: "Chính là đem lưu tại tiểu tiên sinh mặt sau đồ vật cấp làm ra tới."
Tô Kình Vũ nháy mắt nháy mắt đã hiểu, không khách khí mà mở miệng: "Bác sĩ, ngươi có thể đi rồi."
Tác dụng bị áp bức quang đã bị ghét bỏ bác sĩ: "......" Nhưng là hắn vẫn là làm hết phận sự mà lưu lại chữa bệnh dược tề, liền nhanh chóng xách lên hộp chạy mất.
Mà ở trong phòng tắm mặt phao nước lạnh Lê Hân lại cảm thấy chính mình cả người đều mau bị nhiệt chín, đặt ở phân thân chỗ trên tay hạ loát động, nhưng là gắng gượng phân thân lại không có động tĩnh gì, chỉ là trướng vô cùng đau đớn, không hề có phát tiết *. Ngược lại là phía sau cái kia không thể nói địa phương có chút kỳ quái lên, tổng cảm giác có chút ngứa, nghĩ muốn cái gì bổ khuyết giống nhau, ý thức được điểm này Lê Hân nháy mắt trở về vài phần lý trí.
Nhưng mà không có trong chốc lát, hắn lý trí đã bị lại lần nữa cuồn cuộn đi lên tình dục cấp bao phủ, nhưng là phát tiết không ra, hắn đành phải thống khổ mà kẹp chặt hai chân, trong lòng hạ nói cho chính mình, nhẫn nhẫn liền đi qua. Nhưng là, này căn bản liền nhịn không nổi! Lục Hiểu San đến tột cùng từ nơi nào lấy tới dược!!
"Bác sĩ nói giải quyết phương pháp." Đi vào phòng tắm, Tô Kình Vũ nháy mắt liền thấy ngâm ở trong nước mặt, sắc mặt có chút trắng bệch, khó được có vẻ có chút yếu ớt Lê Hân, liền nhanh chóng đem đối phương ôm lên, "Phao nước lạnh vô dụng."
"Không phao nước lạnh, ngươi muốn giúp ta giải quyết?" Lê Hân hắc mặt, ngữ khí không hảo mà trả lời.
Tô Kình Vũ sửng sốt một chút, mới vừa rồi trầm mặc cầm khăn lông bọc đối phương, đem đối phương đặt ở trên giường, thần sắc phức tạp: "Ngươi biết giải dược phương pháp?"
"Biết, Lục Hiểu San nói." Lê Hân nhắc tới khởi tên này liền nhịn không được muốn đem đối phương treo lên đánh một đốn, miễn cưỡng trả lời vấn đề lúc sau, hắn liền có chút nóng lên lên. Chỉ là, không có nước lạnh che lấp, lại không nghĩ ở Tô Kình Vũ trước mặt thất thố, hắn đành phải cố nén nội tâm tình dục.
Nhìn Lê Hân trên mặt nhẫn nại, thân mình lại nhịn không được cọ xát chăn bộ dáng, Tô Kình Vũ đem đối phương nhẹ nhàng sau này đẩy, phúc trên người đi, nâng lên đối phương cằm: "Ngươi nếu không nghĩ nói, coi như làm ta cưỡng bách ngươi." Nói, hắn liền nhắm mắt lại hôn lên đi, động tác kịch liệt đến giống như là cuối cùng thân thiết giống nhau, lửa nóng mà lại có chứa vài phần tuyệt vọng.
Nhưng là hôn một hồi lâu, hắn vẫn là ngừng lại, bởi vì hắn căn bản liền không có cảm nhận được Lê Hân đáp lại. Đối phương gắt gao cắn miệng không cho hắn tiếp cận, lại còn có ở hắn hôn môi thời điểm còn run rẩy thân mình, ý thức được điểm này, hắn nhịn không được ở đối phương trên môi mặt một cắn, có chút huyết tinh hương vị làm hắn phục hồi tinh thần lại, cuồng bạo nội tâm có chút áp lực xuống dưới, thần sắc nhiều vài phần suy sút: "Này dược cần thiết đến giải, nếu ngươi muốn hận liền hận ta đi."
Nguyên bản cố nén không cho chính mình mất đi lý trí Lê Hân bị môi đau đớn lôi trở lại suy nghĩ, nhìn đối phương thần sắc có chút điên cuồng bộ dáng khi sửng sốt một chút, nội tâm mềm nhũn, hắn trực tiếp ôm đối phương cổ, một tay ôm đối phương eo đem hai người vị trí thay đổi một chút, ở đối phương có chút không rõ nguyên do trong ánh mắt, hôn lên đi.
Ở chính mình sắp đắm chìm ở tình dục bên trong thời điểm rút lui, hắn ở đối phương bên tai thở phì phò: "Ta vừa mới không phải cự tuyệt ngươi, là ở chịu đựng...... Không cần mất đi lý trí, hô...... Không cần...... Nghĩ xé rách ngươi quần áo, làm ngươi tiến vào ta thân thể, làm ngươi đầu lưỡi ——" câu nói kế tiếp bởi vì Tô Kình Vũ hôn mà biến mất ở yết hầu trung.
Lê Hân cùng loại thổ lộ nói làm Tô Kình Vũ đầu óc nháy mắt nổ tung, nhanh chóng hôn lên đi, nhưng là động tác lại ôn nhu rất nhiều, đầu lưỡi có chút cứng đờ mà liếm láp đối phương trong miệng mỗi một góc, ở Lê Hân mau hô hấp bất quá tới thời điểm mới vừa rồi buông ra, sau đó lại ở Lê Hân có chút mê ly trong ánh mắt đem đối phương khóe miệng huyết châu cấp liếm rớt. Sau đó hắn liền theo hai người hôn môi lưu lại nước bọt từ cổ chỗ lan tràn dấu vết hôn đi xuống. Trên tay cũng không có dừng lại, sợ hãi đối phương cảm lạnh, hắn nhanh chóng đem có chứa hơi nước quần áo ném tới một bên.
Lê Hân đem tay cắm vào đối phương sợi tóc bên trong, còn sót lại vài phần lý trí làm hắn có chút chạy thần mà nghĩ đối phương đầu tóc xúc cảm không tồi, nhu | mềm đến liền không nên là đối phương đầu tóc giống nhau. Nhưng là không trong chốc lát, hắn liền đảo hít vào một hơi, đô lẩm bẩm ra tiếng: "Nhẹ điểm, ngươi cho rằng ở gặm móng heo đâu?"
Tô Kình Vũ hoàn hồn, buồn cười mà vươn đầu lưỡi liếm liếm đỏ bừng mặt trên vệt đỏ, lại chú ý tới dưới thân người nhịn không được run lên, tuy rằng bởi vì không có kinh nghiệm mà có chút trúc trắc, nhưng là muốn ái nhân sung sướng ý tưởng làm hắn đem hết toàn lực đi lấy lòng đối phương thân mình. Hắn một bàn tay vuốt ve đỏ thắm, một bàn tay cầm đã gắng gượng lên phân thân, thong thả mà xoa ấn lên. Bởi vì có dược vật ảnh hưởng quan hệ, phân thân thực mau liền có thể liên mà phun ra vài giọt màu trắng chất lỏng, lại không có chút nào mềm hoá xuống dưới dấu hiệu.
Ngón chân bởi vì Tô Kình Vũ động tác kích thích đến cuộn tròn lên, Lê Hân trong miệng không tự giác tràn ra vài phần ẩn nhẫn sau rên rỉ thanh, trắng nõn thon dài hai chân vô ý thức trực tiếp triền | vòng thượng đối phương eo, ở đối phương phía sau lưng thượng ma | xoa, theo đối phương tay trừu động động tác di động chính mình hạ thân, muốn đem chính mình phân thân hướng đối phương trong tay đưa đi.
Bị người trong lòng cách quần áo trêu chọc động tác làm cho nội tâm lửa nóng, dưới thân vật cứng trướng đau vài phần, bởi vì minh bạch đối phương không tiến hành cuối cùng một bước vô pháp phát tiết, cho nên, Tô Kình Vũ nhanh chóng kéo đi hai người quần áo, từ bên cạnh lấy ra tới bác sĩ cấp nhuận hoạt tề, đổ một bộ phận ở chính mình trên tay, hướng Lê Hân phía sau duỗi đi, một bên đối với thần sắc có chút bất an Lê Hân hôn lên đi, mang theo rõ ràng trấn an ý tứ.
Lê Hân cũng đại khái biết đối phương muốn làm cái gì, đành phải đỏ lên mặt nhắm mắt lại, đem dời đi lực chuyển dời đến hai người hôn lên, nhưng là đối phương thâm nhập ngón tay nháy mắt, hắn vẫn là nhịn không được theo bản năng căng thẳng thân mình, rốt cuộc cái loại này địa phương đột nhiên bị người đụng tới...... Thật sự là quá biệt nữu.
Mà Tô Kình Vũ cảm giác được hút lấy chính mình ngón tay vách trong, tuy rằng nội tâm lửa nóng, lại cũng không nóng nảy, ngược lại càng thêm nóng cháy mà hôn Lê Hân, một cái tay khác ở đối phương trên người lưu luyến, sau đó ở thù du chỗ ngừng lại, khi thì vuốt ve, khi thì dùng đầu lưỡi liếm láp, sau đó đầu lưỡi lại hướng còn lại làn da liếm láp qua đi.
Rậm rạp hôn dừng ở Lê Hân trên cổ, chọc đến Lê Hân nháy mắt mềm mại nửa người, có chút thở hồng hộc mà dựa vào Tô Kình Vũ trên người. Hắn lại lần nữa đối chính mình mẫn | cảm điểm cảm thấy bất đắc dĩ, một chạm đến cổ thân mình liền mềm đây là cái quỷ gì? Mà Tô Kình Vũ đương nhiên cũng chú ý tới điểm này, ánh mắt sáng ngời, chậm rãi dừng lại ở Lê Hân cổ chỗ.
Nhận thấy được đối phương đã có chút thả lỏng thân mình, Tô Kình Vũ thử đem ngón tay thâm nhập một chút, tuy rằng trong nháy mắt liền bị chống cự, nhưng là hắn vẫn là cố chấp mà duỗi rốt cuộc.
"Ngô --" bị ngón tay hoàn toàn vói vào đi mặt sau Lê Hân trong nháy mắt liền cắn Tô Kình Vũ bả vai, sau khi lấy lại tinh thần hắn nỗ lực thả lỏng chính mình thân mình. Hắn muốn làm đối phương chờ một lát, nhưng là dược hiệu lại làm hắn không tự giác mà muốn càng nhiều. Mà kia vừa mới bắt đầu có chút bài xích địa phương thế nhưng khát cầu có cái gì bổ khuyết, làm cho hắn vô ý thức động động mông | bộ. Cái này động tác giống như là cái gì tín hiệu giống nhau, chọc đến hắn phía sau ngón tay nhanh chóng mà □□ lên.
Thẳng đến trấn an Lê Hân □□, thuận lợi để vào ba ngón tay hơn nữa làm đối phương thích ứng trong chốc lát thời điểm, Tô Kình Vũ mới vừa rồi thở phì phò đem chính mình nóng cháy đối với huyệt khẩu. Đã có chút dữ tợn phân thân gian nan mà vói vào đi một bộ phận liền tao ngộ đến vách trong co rút lại lấy kỳ kháng cự, hắn sợ hãi Lê Hân bị thương, vội vàng dừng lại động tác, tiếp tục hôn đối phương.
Chờ đến phân thân đi vào thời điểm, hai người đều đã thở hồng hộc, ấm áp mồ hôi theo hai người thân thể chảy xuống tới, hai người hạ thân gắt gao giao hợp, loại này xa lạ cảm giác làm hai người đều có chút đảo hút một hơi.
Vách trong bị dị vật căng đến trướng khai, Lê Hân thậm chí có thể cảm nhận được kia mặt trên nhảy lên gân mạch, hơn nữa đã nhịn dược hiệu hồi lâu, hắn có chút mất khống chế di chuyển lên, liền nghĩ muốn giải quyết phía sau kia chỗ truyền đến dị dạng cảm giác.
Không chờ Lê Hân động trong chốc lát, đã bị đối phương động tác làm cho hạ thân trướng đau Tô Kình Vũ liền ôm đối phương vòng eo bắt đầu trừu động lên. Hắn hôn đối phương, một tay ôm đối phương thân thể làm đối phương thoát đi không được, một tay vuốt ve đối phương mông | bộ.
"Phốc ——" "Chậm, chậm —— điểm ~" phát hiện chính mình có chút mất khống chế, Lê Hân muốn bảo trì vài phần lý trí, nhưng là vẫn là bị Tô Kình Vũ động tác làm cho vô pháp lại tự hỏi, chỉ có thể theo đối phương động tác đong đưa thân mình.
Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ phòng tỏa khắp ái muội không khí.
Chương 1.20
Ngày hôm sau tỉnh lại lúc sau, Lê Hân chỉ cảm thấy đến chính mình có chút vựng nặng nề, thân thể có chút tê mỏi, đảo cũng không có quá lớn không khoẻ, phỏng chừng sau lại Tô Kình Vũ làm rửa sạch.
Hắn nhìn nhìn bên cạnh, cũng không có Tô Kình Vũ thân ảnh, đáy lòng thế nhưng có vài phần mất mát cảm xúc. Nhưng là một lát hắn liền hoàn hồn, cau mày xốc lên chăn, hướng phòng tắm phương hướng đi rửa mặt, sau đó tắm rửa một cái, rốt cuộc Tô Kình Vũ tuy rằng rửa sạch mặt sau, nhưng là tâm lý thượng vẫn là có chút không thoải mái.
Cho nên, chờ Tô Kình Vũ bưng bữa sáng lại đây thời điểm, trên giường đã không ai, nhưng là phòng tắm phương hướng truyền đến dòng nước thanh bại lộ Lê Hân vị trí nơi.
Bởi vì là trong nhà phòng tắm, cho nên chỉ là dùng kính mờ ngăn trở, Tô Kình Vũ có thể thấy mơ hồ thân ảnh, theo bản năng hồi tưởng khởi tối hôm qua kia một hồi hoan ái, nội tâm liền sinh ra vài phần lửa nóng, nhưng là nghĩ đến đối phương thân thể, hắn có chút lo lắng ra tiếng: "Ngươi đừng tẩy lâu lắm, đối thân thể không tốt."
"Ân." Nguyên bản ở chà lau chính mình thân mình Lê Hân dừng một chút, nhìn đã có chút đỏ lên làn da, không tiếng động mà thở dài. Cuối cùng, hắn vẫn là làm lơ chính mình trên người dấu vết, từ bên cạnh cầm kiện khăn tắm đơn giản mà bao ở hạ thân liền có chút thong thả mà đi ra ngoài, chỉ là hắn đi đường tư thế có chút kỳ quái.
Ra tới thời điểm, hắn nháy mắt liền chú ý tới Tô Kình Vũ ở chính mình thượng thân lưu luyến ánh mắt, cũng không thèm để ý, tùy ý mà từ bên cạnh cầm lấy quần áo cấp thay, rốt cuộc đều là nam nhân, xem một cái cũng sẽ không rớt một miếng thịt.
Mà bên kia Tô Kình Vũ đem trong tay bàn ăn đặt ở một bên sau, tầm mắt không tự giác mà lưu luyến ở Lê Hân □□ ra tới vòng eo thượng, trắng nõn làn da mặt trên che kín rậm rạp dấu hôn cùng một ít xanh tím véo ngân, làm thần sắc lãnh đạm mà ăn mặc quần áo Lê Hân có vẻ có vài phần câu nhân. Tô Kình Vũ giật giật yết hầu, đem chính mình tầm mắt thu trở về, nói: "Ta chuẩn bị điểm cháo, ngươi lại đây ăn một chút đi."
"Ân." Bởi vì Tô Kình Vũ tầm mắt mà gia tốc động tác Lê Hân có chút xoắn thân mình đi qua, ở ngồi xuống thời điểm cứng lại rồi một chút thân mình.
Chú ý tới điểm này Tô Kình Vũ nhíu mày, trong mắt hiện lên suy tư thần sắc.
Thấy Lê Hân thực mau liền khôi phục bình thường lãnh đạm, nhưng là có chút nhíu chặt mày biểu hiện ra hắn không vui. Tô Kình Vũ có chút chột dạ mà ngồi ở đối phương bên người, nghiền ngẫm đối phương tâm tư, "Tối hôm qua chúng ta......"
"Ân?" Lê Hân muỗng cháo tay không thể phát hiện mà dừng một chút, nhưng là thực mau liền cúi đầu, tựa hồ đắm chìm ở mỹ thực bên trong.
"Vậy ngươi chính là người của ta." Tô Kình Vũ vừa nghe thấy chính mình nói liền nhịn không được cấp chính mình một cái tát, lời này có thể hay không có vẻ quá cường ngạnh? Vạn nhất chọc đến người trong lòng phiền chán làm sao bây giờ?
Tuy rằng không có xem Tô Kình Vũ đáng thương vô cùng bộ dáng, nhưng là Lê Hân ở uống lên điểm cháo lúc sau liền buông chén, đem tầm mắt chuyển dời đến Tô Kình Vũ trên người, cười như không cười, "Chúng ta không phải pháo / hữu sao?"
"A?" Tô Kình Vũ theo bản năng hỏi lại trở về, trên mặt thế nhưng ngoài ý muốn xuất hiện ngốc lăng thần sắc.
"Phốc," Lê Hân trong mắt lóe ý cười, để sát vào Tô Kình Vũ bên tai, "Không lo bạn trai, ngươi thật đúng là muốn đương pháo / hữu? Vẫn là nói ngươi thật sự tưởng một đêm / tình?"
"Đương pháo / hữu coi như ngươi cả đời □□, một đêm / tình liền mỗi ngày cùng ngươi một đêm / tình." Tô Kình Vũ một lòng yên ổn xuống dưới, nhìn trong mắt lóe ánh sáng ái nhân, nhịn không được ở đối phương khóe miệng rơi xuống một hôn, nói ra thanh âm lưu luyến mà lại ái | muội, chọc đến Lê Hân nháy mắt có chút tê dại mà dựa vào đối phương trên người.
Tô Kình Vũ trong mắt ôn nhu càng thêm dày đặc, cơ hồ muốn tràn ra tới. Hắn người trong lòng, như thế nào liền như vậy mà...... Như vậy mà làm hắn nhịn không được thích? Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được ở đối phương cổ chỗ thật sâu mút vào hạ, chọc đến Lê Hân thân thể lại lần nữa có chút run rẩy, sau đó bị Lê Hân tức giận mà ở chính mình trên vai cắn một ngụm.
Hai người vừa mới xác định ở bên nhau, hơn nữa người trẻ tuổi huyết khí phương cương, khó tránh khỏi có vài phần thân mật, cho nên ở tô trạch vài vị Boss cơ hồ trước tiên liền chú ý tới hai người trạng huống, chọc đến Lê Hân gặp ba vị lão nhân tầm mắt vây xem.
Bất quá may mắn chính là, tô gia gia bọn họ cũng không phản đối hai người cảm tình, ngược lại là thấy vậy vui mừng. Cho nên ở xin nghỉ ở nhà tu dưỡng mấy ngày, Tô Kình Vũ vẫn luôn lôi kéo Lê Hân ở tô trạch du đãng. Hai người quá nhật tử quả thực so Tô lão gia tử bọn họ còn hưu nhàn, chờ tới rồi ngày thứ ba, hai người bị không thể nhịn được nữa Tô lão gia tử oanh đi trường học.
"Chúng ta đây là bị ghét bỏ?" Thẳng đến xuống xe kia một khắc, Lê Hân đều có chút không thể tin tưởng. Chính mình cư nhiên thật sự bị Tô lão gia tử ghét bỏ "Tú ân ái", sau đó bị tới rồi trường học.
Tô Kình Vũ chột dạ, nghĩ đến chính mình luôn là ở nhà mình gia gia trước mặt cùng ái nhân các loại thân mật cảnh tượng, thông minh mà thay đổi cái đề tài: "Tới trường học cũng hảo, rốt cuộc trò hay cũng ở trong trường học mặt?"
"An Thần ra sao?" Lê Hân nghe thấy An Thần tên, quả nhiên nháy mắt đã bị dời đi lực chú ý. Ngày đó trong yến hội, không ít đồng học đều thấy An Thần cùng Khuất Nam cái loại này bộ dáng, phỏng chừng không cần hắn động thủ, đối An Thần bất lợi tin tức đều sẽ chảy ra, huống chi hắn làm người bỏ thêm đem hỏa?
"Trong chốc lát ngươi sẽ biết." Tô Kình Vũ cũng không có kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, chỉ là bán cái cái nút.
Hai người đi đường tốc độ không chậm, trong chốc lát liền tới rồi phòng học. Chờ vào phòng học, Lê Hân nháy mắt bị bên trong ầm ĩ thanh âm cấp kinh tới rồi.
Hắn đây là vào phòng học vẫn là chợ bán thức ăn? Nhìn vây đổ cãi cọ ồn ào đám người, hắn có chút không xác định mà nghĩ.
"Các ngươi đang làm gì?" Lôi kéo Lê Hân hướng bên cạnh vừa đứng, Tô Kình Vũ lạnh mặt xuất thân, nắm nắm tay ở bên cạnh trên bàn một phách, bàn gỗ thế nhưng lõm nứt ra một khối.
Thanh âm truyền tới phía trước trong đám người mặt, các bạn học thấy rõ ràng là Tô Kình Vũ lúc sau nháy mắt tản ra, quét đến một bên có chút ao hãm cái bàn thời điểm, thần sắc có chút kinh nghi bất định.
Mà đám người tản ra về sau, Lê Hân nháy mắt thấy vừa mới bị vây quanh như cũ thần sắc cao ngạo Lục Hiểu San cùng với giáo phục có chút hỗn độn An Thần. Lại lần nữa thấy hố chính mình một phen Lục Hiểu San, hắn ánh mắt nháy mắt lãnh xuống dưới. Tuy rằng đối phương làm hắn cùng tô tiểu quỷ quan hệ có điều đột phá, nhưng là cũng không đại biểu hắn liền không so đo. Nghĩ đến đây, Lê Hân trong lòng nhớ đối phương một bút.
Thu hồi suy nghĩ, Lê Hân tiến lên một bước, nhìn chung quanh một chút chung quanh, mới vừa rồi không chút để ý mà mở miệng: "Các ngươi đây là ở đánh nhau?" Thanh âm tuy rằng khinh phiêu phiêu, nhưng là lại làm mọi người nội tâm căng thẳng, phải biết rằng là đánh nhau, vô luận hay không có sai, chỉ cần tham dự đều sẽ đã chịu trường học xử phạt.
"Tô đồng học nói đùa." Thấy chính mình phía trước kéo hai vị minh hữu, Lục Hiểu San trước mắt sáng ngời, diễm lệ trên mặt lộ ra sáng lạn tươi cười. Đặc biệt chú ý tới bên người An Thần có chút ghen ghét ánh mắt, nàng tươi cười càng thêm thâm vài phần, giải thích nói: "An Thần đồng học không cẩn thận quăng ngã, cho nên chúng ta ở quan tâm một chút thôi, các bạn học nói có phải hay không?"
Người bên cạnh muốn bỏ đi chính mình đánh nhau hiềm nghi, đương nhiên nhanh chóng gật đầu, sôi nổi phụ họa.
"An Thần đồng học chính là quá không cẩn thận, như thế nào liền đá tới rồi ghế dựa đâu?"
"Chính là, An Thần đồng học về sau cần phải cẩn thận một chút, bằng không lần sau lục đồng học không có vừa vặn đỡ, nhưng làm sao bây giờ?"
Nhìn biến sắc mặt nhanh chóng các bạn học, An Thần trong lòng nghẹn khuất đến không được, rõ ràng là này nhóm người tìm hắn phiền toái, hiện tại cư nhiên còn nói hắn té ngã? Nghĩ đến đây, hắn trong mắt ngọn lửa càng thiêu càng tràn đầy, ánh mắt hung ác đến như là muốn xé rách địch nhân thân thể giống nhau, sợ tới mức nói chuyện vài tên đồng học nháy mắt hư thanh, có chút rụt rụt cổ, nỉ non vài câu.
"An Thần đồng học về sau vẫn là cẩn thận một chút đi, rốt cuộc sẽ không có người lúc nào cũng đang nhìn ngươi."
"Sẽ không" mặt sau mấy chữ đều bị Lê Hân tăng thêm ngữ khí, đối diện An Thần nháy mắt phản ứng lại đây, sắc mặt lập tức trở nên trắng xanh, thần sắc sợ hãi mà nhìn Lê Hân, có chút kinh ngạc ra tiếng: "Là ngươi làm?"
Chú ý tới An Thần thần sắc, Lê Hân đáy mắt xẹt qua vừa lòng ám quang, muốn ngăn cản đối phương tiếp tục làm yêu, tốt nhất chính là làm đại gia kiến thức đến đối phương gương mặt thật. Huống chi, hiện tại An Thần thanh danh càng ngày càng xú, so cái thứ hai kịch bản trung nguyên thân chỉ có hơn chứ không kém, này còn không phải là đối phương thương tổn nguyên thân nhân quả?
Bất quá, hắn cũng không có chính diện đáp lại An Thần vấn đề, chỉ là mơ hồ không rõ mà trả lời: "Không biết An Thần đồng học nói cái gì có phải hay không ta? Phỏng chừng không phải ta đi." Rốt cuộc cuối cùng động thủ chính là Tô Kình Vũ, tuy rằng hắn cũng có làm người truyền ra tới tin tức.
Bất quá, nhìn đối phương không tin, muốn xông lên chất vấn chính mình bộ dáng, Lê Hân tùy ý mà sờ sờ cằm, "Giống như muốn đi học, An Thần đồng học không trở về chỗ ngồi? Vẫn là nói thiếu Khuất Nam đồng học, An Thần đồng học chân...... Cũng chỉ có thể đương bài trí?"
Không biết cái nào điểm chạm đến An Thần nội tâm bất mãn, An Thần mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới.
Lê Hân còn tưởng tiếp tục nói một chút, nhưng là tiếng nói vừa dứt, phía sau truyền đến lão sư thanh âm, "Phát sinh sự tình gì?"
Ở một bên vừa lòng mà vây xem Lục Hiểu San nhanh chóng đem vừa rồi nói lặp lại một lần, An Thần cũng không lý do phản bác, chỉ có thể ăn cái này buồn mệt, rốt cuộc hắn không thể nói là bởi vì "Nam / đồng tính / ái" vấn đề sinh ra tranh chấp.
Kia lão sư nhìn An Thần bộ dáng, chau mày, nhìn nhìn lại trung gian hạc trong bầy gà Lê Hân cùng Tô Kình Vũ, trong mắt hiện lên tàn nhẫn quang mang, nhưng là trong nháy mắt liền khôi phục ôn hòa bộ dáng, "An Thần đồng học không thoải mái nói vẫn là chạy nhanh đi chữa bệnh và chăm sóc thất xem một chút đi." Nhưng mà, hắn lại tại nội tâm cân nhắc cấp Khuất Nam nói một chút bên này sự tình.
"Tốt, lão sư." Nhận thấy được chung quanh đồng học nhìn chính mình ánh mắt, An Thần chôn đầu nhanh chóng trả lời. Nhưng là không ai thấy đáy mắt lại hiện lên hận ý, nếu cho hắn biết đến tột cùng là ai đem ngày đó buổi tối sự tình công bố ra tới, hắn nhất định sẽ không bỏ qua đối phương. Nhưng là, ở ngẩng đầu nháy mắt, hắn liền lại khôi phục một bộ vô tội bộ dáng, thân mình có chút lảo đảo mà hướng giáo bệnh viện phương hướng đi đến.
Chỉ cần qua hôm nay, liền hết thảy đều hảo. Nghĩ đến đây, hắn đáy mắt lóe tàn nhẫn thần sắc, vô luận là ai, đều không thể ngăn cản hắn hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà, nhìn lại lần nữa không có đả thông điện thoại, An Thần phẫn uất không thôi, quả nhiên không nên tin tưởng Khuất Nam cái kia phế vật, thượng chính mình, ngày hôm sau liền không thấy bóng người. Hắn quả nhiên chỉ có thể dựa vào chính mình, bất quá, hắn còn phải hảo hảo trù bị một phen.
Mà không biết chính mình bị tính kế Lê Hân thu hồi tầm mắt, đem chính mình nội tâm xuất hiện kia một chút thương hại ném tới một bên, cùng Tô Kình Vũ trở lại chính mình trên chỗ ngồi.
"Ngươi đối Khuất Nam làm cái gì?" Không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy mặt trên lão sư vẫn luôn ở gắt gao nhìn chằm chằm hắn cùng Tô Kình Vũ, cho nên đành phải chờ đến tan học sau, mới vừa rồi dò hỏi bên người Tô Kình Vũ.
"Ngươi hôn ta một chút, ta phải trả lời." Nhìn nhìn chung quanh không ai chú ý bên này, Tô Kình Vũ để sát vào Lê Hân bên tai, nhanh chóng vươn đầu lưỡi liếm liếm đối phương vành tai.
"Bang ——" "Lớp trưởng, ngươi không sao chứ?"
Lê Hân còn không có tới cấp cảnh cáo đối phương, đã bị phía trước tiếng kinh hô kéo về suy nghĩ, vừa vặn thấy Diệp Hành hắc mặt nhìn chính mình bên cạnh Tô Kình Vũ, nháy mắt minh bạch đối phương phỏng chừng là trong lúc vô ý thấy hai người thân mật bộ dáng.
Mà Tô Kình Vũ đồng dạng cũng nghĩ đến điểm này, bất quá hắn cũng không lo lắng, rốt cuộc Diệp Hành sẽ không làm cái gì đối Lê Hân không tốt sự tình. Nhưng là bởi vì như vậy cái ngoài ý muốn, hắn động tác vẫn là thu liễm không ít, chỉ là cầm lấy Lê Hân ngón tay đem | chơi, giải thích nói: "Khuất Nam tự tiện cùng Lục gia giải trừ hôn ước, làm cho Lục gia cùng Khuất gia một bộ phận hợp tác gián đoạn, làm cho hai bên đều tổn thất không ít, cho nên chọc đến Khuất gia cha mẹ đem hắn cột vào trong nhà, không cho hắn đi học. Chờ hắn chạy ra tới, trận này diễn liền không sai biệt lắm nên kết thúc."
Nghe xong Tô Kình Vũ nói, Lê Hân nhíu mày, gần nhất hệ thống không có ban phát phá hư công lược giả nhiệm vụ, hắn đều có chút đã quên. Bất quá hai cái kịch bản đại bộ phận đều là miêu tả vườn trường trong khoảng thời gian này sự tình, chuyện sau đó cơ hồ chính là một đoạn lời nói khái quát, này lại là chuyện gì xảy ra? Đáng tiếc chính là, không có người cho hắn đáp án.
Ở hai người hoặc minh hoặc ám mà thân mật, bất tri bất giác liền tới rồi tan học thời gian, nhưng là Tô Kình Vũ ở ra phòng học thời điểm, tựa hồ gặp sự tình gì, nói làm Lê Hân tới trước cổng trường khẩu chờ hắn, hắn theo sau liền đến.
Lê Hân cũng không dò hỏi, cùng đầy mặt phức tạp Diệp Hành cùng nhau đi đến cổng trường.
"Các ngươi......" Ở chia lìa thời điểm, Diệp Hành thần sắc phức tạp mà nhìn Lê Hân, ý đồ từ giữa xem xét ra cái gì.
"Chính là ngươi thấy như vậy." Lê Hân tuy rằng không có chân chính mà yêu đối phương, nhưng là ở thế giới này, nếu làm hắn lựa chọn một cái làm bạn người, người kia khẳng định là —— Tô Kình Vũ. Loại cảm giác này tới đột nhiên, kỳ diệu mà lại quỷ dị, nhưng lại cũng không cho hắn chán ghét.
"Các ngươi chú ý liền hảo." Làm người ngoài, Diệp Hành cũng minh bạch chính mình cũng không có ngăn trở hai người lập trường, chỉ là biểu đạt chính mình quan tâm, liền cáo biệt rời đi.
Nhìn Diệp Hành rời đi bóng dáng, Lê Hân có chút trầm mặc.
【 đinh —— ký chủ, thỉnh cẩn thận. 】
"Ân?" Lê Hân nghi hoặc mà ngẩng đầu, ở hệ thống thanh âm vang lên tới nháy mắt, hắn liền theo bản năng lui về phía sau, nhưng là đã chậm, một tay khăn nhanh chóng che lại hắn miệng | ba.
Ở tiến vào hôn mê phía trước, Lê Hân theo bản năng nín thở, làm chính mình tận lực thiếu hút vào mê dược, một tay sau này công kích đi, nhưng là mới vừa chạm vào đối phương, hắn đôi mắt liền đóng lên.
Ở hắn lâm vào hôn mê thời điểm, hắn bên tai truyền đến mơ mơ hồ hồ tiếng gọi ầm ĩ.
"A hân ——"
Chương 1.21
Xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ đến bên trong ánh trăng, tỉnh lại Lê Hân miễn cưỡng thấy rõ ràng chính mình tình cảnh. Nơi này phỏng chừng là vứt đi tiểu kho hàng, chung quanh chồng chất không ít cái rương. Hắn mới vừa xoay chuyển thân mình, liền phát hiện chính mình đôi tay bị buộc chặt đặt ở phía sau.
Nhìn nhìn chung quanh, Lê Hân thong thả mà đứng lên, bởi vì nằm lâu lắm làm cho có chút huyết lưu không thông, lảo đảo vài bước mới vừa rồi ổn định thân mình, đình trong chốc lát, hắn mới thong thả mà hướng bên cạnh cái bàn đi đến, nghiêng thân mình đối với phá một góc cái bàn bên cạnh ma | xoa dây thừng, không có trong chốc lát, dây thừng liền buông lỏng vài phần, hắn lại dùng một chút lực, liền kéo ra dây thừng.
"Phanh ——" có chút cồng kềnh dây thừng bị ném ở bùn đất trên mặt đất, phát ra điểm tiếng vang.
Đương hắn có chút không khoẻ mà vặn vẹo chính mình thủ đoạn thời điểm, kho hàng môn bị người cấp mở ra, chắc là bởi vì hắn vừa mới động tĩnh, bất quá như vậy cũng hảo, đỡ phải hắn đi gọi người.
"Ngươi như thế nào tỉnh lại?" Người tới đúng là An Thần, lúc này đưa lưng về phía ánh trăng, tuy rằng thấy không rõ thần sắc, nhưng là căn cứ ngữ khí Lê Hân cũng có thể biết đối phương lúc này thần sắc khẳng định là dữ tợn không thôi. Mà An Thần bên người còn đứng mấy cái thấy không rõ bộ dạng anh chàng lỗ mãng.
Lê Hân một bên quan sát đến cửa, một bên suy tư giải quyết mấy người phương pháp.
"Ngươi hôm nay cũng đừng tưởng rời đi nơi này." Tựa hồ là nhận thấy được Lê Hân ý tưởng, An Thần tiến lên đi rồi vài bước, nhìn trên mặt đất dây thừng, trong mắt hiện lên hận ý, "Ngươi phía trước trợ giúp Lục Hiểu San hạ dược, còn đem ta cùng Khuất Nam những cái đó sự tình cấp công khai, làm cho ta hiện tại như vậy bị người bài xích, ta hiện tại khiến cho ngươi thử một lần kia dược hương vị."
"Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Lê Hân minh bạch đối phương hiểu lầm chính mình tham dự trong đó, nhưng là cũng lười đến giải thích, lơ đãng mà lui về phía sau vài bước, trên mặt thích hợp mà lộ ra vài phần thần sắc nghi hoặc.
"Đừng hỏi ta có ý tứ gì, ngươi cũng đừng nghĩ chống chế, ta chính là hỏi hệ...... Dù sao ta biết các ngươi kế hoạch sự tình. Ngươi đừng nghĩ kéo dài thời gian, chẳng lẽ ngươi cho rằng Tô Kình Vũ còn có thời gian tới cứu ngươi sao?" An Thần tức giận mà chỉ vào Lê Hân, giảo hảo dung mạo lúc này vặn vẹo, thần sắc có chứa vài phần dữ tợn, một lát sau, hắn xoay người nhìn về phía bên cạnh mấy cái đại hán, "Các ngươi không phải hảo này một ngụm sao? Hiện tại liền cho ta đem hắn hướng chết lăn lộn, làm cho càng thảm ta chi trả tiền càng nhiều." Nói, hắn liền xoay người rời đi, hung hăng mà đem kho hàng môn nửa mở thượng.
Nhìn đem sự tình trách tội ở chính mình trên đầu An Thần, Lê Hân cũng không giải thích, nhìn thần sắc quỷ dị mấy nam nhân, hắn ngoéo một cái môi, liền bãi khởi động thủ tư thế.
Mà đứng ở kho hàng bên ngoài An Thần thần sắc hung ác mà nhìn phía trước ánh trăng, bên tai truyền đến các loại bùm bùm thanh âm làm hắn ám sảng.
Nếu không phải Lê Hân, hắn liền sẽ không bị hệ thống cảnh cáo nói lại không giải quyết rớt đối phương, nhiệm vụ liền sẽ thất bại. Nghĩ đến hắn lựa chọn trợ lực đối tượng, hắn sắc mặt càng thêm âm trầm, nếu không phải Khuất Nam vài thiên không xuất hiện, còn liên hệ không thượng, hắn cũng không đến mức sẽ áp dụng loại này nguy hiểm biện pháp. Bất quá hệ thống cấp thời gian không nhiều lắm, chỉ cần hắn hoàn thành nhiệm vụ liền có thể rời đi nơi này, đến lúc đó...... Cái này cục diện rối rắm tự nhiên sẽ có chân chính An Thần tới thu thập. Mà hắn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, là được.
Chờ hắn thu hồi suy nghĩ thời điểm, bên tai truyền đến kho hàng môn bị mở ra thanh âm. Hắn nháy mắt nhíu mày, hắn không phải làm cho bọn họ uy dược sau đó đem đối phương xxoo sự tình quay chụp xuống dưới sao? Như thế nào đánh nhau lúc sau liền ra tới? Thật là đàn phế vật.
Nhưng mà, chờ hắn xoay người thời điểm, hắn liền kinh ngạc ra tiếng: "Lê Hân, như thế nào là ngươi?"
"Như thế nào liền không thể là ta?" Lê Hân vỗ vỗ bàn tay, giơ tay lau lau chính mình có chút sưng lên khóe miệng, thần sắc tự nhiên mà đến gần An Thần, nhìn đối phương theo bản năng lui về phía sau vài bước, hắn khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường tươi cười, ở đối phương nhanh chóng xoay người chạy trốn thời điểm, nhanh chóng tiến lên một tay đao chém vào đối phương cổ chỗ.
"Phanh ——"
Nhìn lâm vào hôn mê An Thần, Lê Hân trực tiếp xách lên đối phương sau cổ áo, kéo đối phương đi vào kho hàng, bên trong mấy cái đại hán đang ở xé rách đối phương quần áo. Trên thực tế hắn cũng không có làm cái gì, chỉ là ở đem kia mấy cái gia hỏa đánh đến nửa vựng không vựng lúc sau, đem An Thần làm cho bọn họ đút cho hắn dược vật cho bọn hắn uy đi xuống thôi.
Nhìn bọn họ đã có chút đỏ lên tròng mắt, Lê Hân táp lưỡi, cũng không biết An Thần cho bọn họ cái gì dược vật, này dược hiệu cũng thật cường, cũng không biết An Thần này tiểu thân thể có đủ hay không đương giải dược.
Ở kia mấy người xé rách thời điểm, Lê Hân trực tiếp đem An Thần cấp ném qua đi, thẳng đến thấy bọn họ đem An Thần quần áo xé bức mở ra, hắn mới vừa rồi xoay người. Có nhân tất có quả, sớm biết như thế, hà tất lúc trước đâu?
Chờ hắn đi mau tới cửa thời điểm, bên tai truyền đến An Thần tiếng gọi ầm ĩ.
"Lê Hân, ngươi mau giúp giúp ta, ta không phải cố ý đối với ngươi hạ dược."
"Các ngươi buông tay, Lê Hân, ngươi không chết tử tế được, ngươi loại này ác nhân sẽ có ác nhân ma!!"
Nghe An Thần cùng loại với nguyền rủa thanh âm, Lê Hân thở dài, rời đi kho hàng, tướng môn khóa trái thượng. Mới vừa xoay người, hắn liền phát hiện chính mình bị kéo vào một cái ấm áp trong ngực mặt.
Hắn sửng sốt một chút, chợt, có chút lãnh ngạnh lông mi nhu hòa xuống dưới, trấn an nói: "Ta không có việc gì."
Tô Kình Vũ không nói gì, chỉ là gắt gao mà ôm Lê Hân.
Lê Hân cũng minh bạch chính mình lần này ngoài ý muốn có điểm dọa tới rồi đối phương, liền phản ôm trở về, dùng mặt cọ cọ đối phương bả vai, ý bảo chính mình không có việc gì, nhưng là không trong chốc lát, hắn liền lại lần nữa ngây ngẩn cả người, bởi vì hắn cảm giác được chính mình cổ gặp biến đến có chút ướt át, tô tiểu quỷ...... Đây là khóc? Nhận thấy được điểm này, Lê Hân tâm tình phức tạp, há mồm vài lần, cuối cùng vẫn là quy về yên lặng.
"Chúng ta về nhà đi." Tô Kình Vũ ánh mắt lạnh băng mà nhìn kho hàng, chỉ là buông ra Lê Hân đối mặt đối phương thời điểm, thần sắc đã khôi phục bình tĩnh, thậm chí còn mang theo vài phần ôn nhu.
Nhưng là Lê Hân lại chú ý tới đối phương ở dưới ánh trăng rõ ràng có chút đỏ ửng hốc mắt, cũng không có vạch trần, tùy ý đối phương lôi kéo chính mình tay, gật gật đầu: "Chúng ta về nhà đi." Giờ khắc này, hắn mới chân chính mà đem đối phương cho rằng chính mình bạn lữ. Hắn không thể bảo đảm về sau như thế nào, nhưng là ở thế giới này, chỉ cần đối phương không buông ra hắn tay, hắn sẽ vẫn luôn bồi đối phương.
Lê Hân không tiếng động mà thở dài, quả thật là ở ác gặp ác, hắn nhưng còn không phải là bị tô tiểu quỷ cái này ác nhân ăn gắt gao?
"An Thần chuyện này ta sẽ xử lý tốt, trực tiếp xong việc." Phía trước là nghĩ làm Lê Hân xả xả giận, nhìn xem náo nhiệt, hiện tại xem ra, hắn không nên tâm khoan, nên giải quyết vẫn là trước giải quyết mới hảo. Nghĩ đến đây, hắn trong mắt hiện lên ám quang, nhưng là xoay người nhìn về phía Lê Hân khi chợt liền khôi phục ôn hòa, "Ta làm chuẩn bị ngươi thích cá còn có canh gà."
"Ta còn muốn hải sản." Nói đến chính mình thích ăn, Lê Hân liền không khách khí.
"Có ngươi thích tôm hùm, còn có......"
Ở dưới ánh trăng, hai người thân ảnh bị kéo đến càng ngày càng trường, mà bị gắt gao khóa trụ kho hàng bên trong lại xuyên thấu qua cửa sổ truyền ra tới cao thấp không ngừng rên rỉ thanh.
Trở lại tô trạch Lê Hân hoa công phu trấn an lo lắng cho mình vài vị lão nhân gia, lại cùng cha mẹ báo bình an, chuyện này mới vừa rồi bóc qua đi. Nhưng là, đối với An Thần mà nói, hắn bi kịch vừa mới vừa mới bắt đầu.
Ngày hôm sau, Lê Hân trở lại trường học thời điểm, liền từ Diệp Hành trong miệng biết được An Thần bị giải trừ học tịch sự tình, lý do chính là phía trước vu khống sự kiện cùng với bắt cóc Lê Hân sự kiện, này hai việc đã đối trường học tạo thành ảnh hưởng rất lớn. Không ít gia trưởng khiếu nại nói muốn xử lý An Thần, bằng không đối phương dạy hư bọn họ hài tử, đến lúc đó làm sao bây giờ? Cho nên hiệu trưởng một đêm trong vòng liền triệu tập thượng tầng đem An Thần xử phạt cấp an bài xuống dưới, mà ở mở họp trong lúc vì An Thần nói chuyện hồ lão sư cũng bị bãi chức.
"Thật là tri nhân tri diện bất tri tâm, ngươi xem cái kia An Thần thân là cái nam nhân luôn là kiều kiều nhược nhược bộ dáng còn chưa tính, không nghĩ tới...... Tấm tắc, cư nhiên còn như vậy phát rồ một mặt."
"Hiệu trưởng uy vũ, ta đã sớm khó chịu kia hồ lão sư, ỷ vào chính mình cùng Khuất gia có như vậy một tí xíu thân thích quan hệ liền diễu võ dương oai, thật sự là có nhục làm thầy kẻ khác."
"Nhưng còn không phải là, kia An Thần ngày thường ở một đám nam nhân trước mặt kia phó bạch liên hoa bộ dáng thật sự là làm người ghê tởm, ngươi nói này một đại cái nam nhân, một bị người ta nói cái gì không hợp tâm ý nói, liền sẽ giả khóc, thật đúng là...... Hiện tại hảo, còn nhiều cái bắt cóc tội, đây chính là thiếu chút nữa liền quán thượng mạng người a."
"May mắn Lê Hân đồng học không có việc gì, bằng không chúng ta nam thần hậu viên đoàn cũng sẽ không liền đơn giản như vậy liền buông tha hắn. Một cái chỉ biết bán khóc nương pháo, còn muốn nhằm vào chúng ta nam thần, thật là làm người nôn mửa."
"Chính là, phía trước không phải bởi vì Khuất Nam, ai sẽ để ý hắn ý tưởng?"
......
"Đại gia tránh ra, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ tới ——" không biết ai thấy vai sóng vai lại đây hai người, đột nhiên hô to ra tới, mà đám người thế nhưng quỷ dị mà lại ăn ý mà tránh ra một cái con đường.
Phảng phất như là hồng thủy bị người tránh né không kịp hai người: "......" Tuy rằng không biết sự tình gì, nhưng là Lê Hân vẫn là tiến lên vài bước, xem xét một chút mọi người vây đổ nguyên nhân.
Chỉ là đại khái ngắm một chút, Lê Hân liền không thèm để ý, tương đối với An Thần khác xử phạt, trường học xử phạt còn không tính cái gì. Rốt cuộc muốn chặn An Thần muốn tiếp tục công lược đi xuống, ngày hôm qua bắt cóc chứng cứ phạm tội tác dụng lớn hơn nữa một chút. Hắn trở về lúc sau, liền cùng Tô Kình Vũ thương lượng An Thần sự tình, còn thỉnh luật sư xem như thế nào mới có thể đem An Thần tội làm cho càng thêm lớn một chút, tốt nhất có thể đem đối phương cả đời đều háo ở trong ngục giam mặt, đỡ phải đối phương lại ra tới làm chút cái gì.
Nghĩ đến đây, Lê Hân thu hồi tầm mắt, hỏi bên người Tô Kình Vũ: "An Thần hôm nay có hay không tới trường học?"
Tô Kình Vũ đáy mắt nhanh chóng xẹt qua ám quang, rũ đầu, "Hắn lúc này đang ở hắn yêu cầu ngốc địa phương chờ."
Vừa nghe, Lê Hân liền minh bạch Tô Kình Vũ đã phân phó người áp dụng hành động. Bất quá như vậy cũng hảo, ít nhất đối phương ra tới phía trước đều tạm thời sẽ không có cái gì ngoài ý muốn.
"Khuất Nam đâu?" Lê Hân nghĩ nghĩ, mới chú ý tới thích An Thần Khuất Nam cư nhiên vẫn luôn không có xuất hiện? Không có quan trọng nhất vai phụ ra tới trộn lẫn, thật sự là có chút không thú vị.
"Khuất gia thị trường chứng khoán đã bắt đầu hạ ngã. Bởi vì Khuất Nam ở biết An Thần bị bắt lúc sau, tính toán phái người đi đem đối phương chuộc ra tới, nhưng là Khuất gia cha mẹ đối An Thần lòng tràn đầy chán ghét, lại như thế nào sẽ đồng ý? Cho nên chỉ là mặt ngoài đồng ý, sau đó ổn định Khuất Nam lúc sau, liền phái người đem đã đi vào cục cảnh sát An Thần cấp hướng chết lăn lộn."
Hai người rời đi đám người, hướng phòng học phương hướng đi đến, cách khá xa khoảng cách đồng học nghe không thấy hai người đang nói chút cái gì, chỉ là thấy hai người nói chuyện với nhau thật vui, quan hệ quả nhiên như là trong truyền thuyết hảo bằng hữu như vậy.
Trong phòng học mặt khuyết thiếu An Thần cùng Khuất Nam, quả nhiên an tĩnh không ít. Nhưng là ở Lê Hân cùng Khuất Nam xuất hiện thời điểm, lại ầm ĩ vài phần. Bởi vì có không ít người lại đây dò hỏi Lê Hân an nguy vấn đề, lúc này mới làm Tô Kình Vũ kiến thức đến Lê Hân ở lớp bên trong cư nhiên như vậy được hoan nghênh. Trong đó lại lấy Lục Hiểu San cùng Diệp Hành nhất quan tâm, người trước là Lê Hân ngoài ý, làm cho hợp tác gián đoạn, nàng vô pháp động Khuất gia, người sau là làm bằng hữu thật sự lo lắng Lê Hân an nguy.
Lê Hân khó được thần sắc nhu hòa mà cùng đi lên dò hỏi đồng học nói vài câu, mới vừa đem tầm mắt chuyển dời đến bên người Tô Kình Vũ trên người khi, bên tai truyền đến một đạo máy móc thanh.
【 đinh, nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành. Thỉnh ký chủ lựa chọn là lưu tại thế giới trước mắt, về sau lại trở về, vẫn là lúc này trở về? 】
Lê Hân phản ứng đầu tiên chính là nhiệm vụ như thế nào đột nhiên liền hoàn thành? Sau đó mới chú ý tới câu nói kế tiếp, nhìn Tô Kình Vũ nghi hoặc mà nhìn về phía chính mình, hắn đột nhiên trầm mặc xuống dưới.
Đi, vẫn là không đi? Lê Hân gắt gao nhấp đôi môi, ánh mắt lập loè không chừng, thường thường liền hiện lên hoặc áy náy hoặc chần chờ hoặc ngốc lăng thần sắc.

Luôn có người muốn làm rớt ta - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ