Chương 2.0
Nếu đi nói, hắn liền có thể nhanh lên đến tiếp theo cái thế giới tích góp năng lượng, sau đó trở lại phía trước thế giới, nhưng là này liền ý nghĩa hắn ném xuống Tô Kình Vũ. Tuy rằng hắn hiện tại không có ái đối phương ái đến muốn chết muốn sống, nhưng là lúc này đã đem đối phương làm như người nhà, làm hắn từ bỏ đối phương, hắn cũng làm không đến; nhưng là không đi, hắn không biết hắn gia gia có thể kiên trì bao lâu, rốt cuộc không xác định còn cần nhiều ít cái thế giới mới có thể đạt tới yêu cầu.
Hệ thống tựa hồ đã nhận ra hắn lo lắng, ở hắn chần chờ không chừng thời điểm, lạnh băng thanh âm như cũ, nhưng ở Lê Hân nghe tới lại giống như tiếng trời: 【 ở trong sách giờ quốc tế, vô luận qua bao lâu, trở về không gian thời điểm, đều là một ngày. 】
【 ta đây lựa chọn lưu lại. 】 nếu thời gian bất biến, như vậy hắn liền không cần suy xét.
Mà nghe thấy đáp án Tô Kình Vũ đồng dạng không dễ phát hiện mà nhẹ nhàng thở ra, nhưng là trên mặt vẫn là cau mày, lo lắng mà dò hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
"A?" Lê Hân bị đánh gãy cùng hệ thống đối thoại, thực mau liền phản ứng lại đây, lắc lắc đầu: "Không có việc gì." Ngữ khí tuy rằng bình tĩnh, nhưng là trong mắt lại tràn đầy sung sướng.
Tô Kình Vũ ỷ vào không có đồng học dám sau này xem, cho nên một tay chống ở cái bàn bên cạnh kéo gương mặt, một tay đem | chơi Lê Hân tay, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Đã xảy ra cái gì vui sướng sự tình?" Hắn đương nhiên biết đối phương vì cái gì sẽ vui vẻ, cũng biết đối phương sẽ không nói ra tới, nhưng là hắn chính là muốn hỏi vừa hỏi.
Lê Hân dừng lại, thu liễm vài phần lộ ra ngoài cảm xúc, mới vừa rồi cười như không cười mà mở miệng: "Chúng ta kế hoạch thành công, không đáng cao hứng sao?"
"Xác thật rất đáng giá cao hứng." Tô Kình Vũ rũ đầu, khóe miệng gợi lên tới. Cũng không thèm để ý Lê Hân nói dối, rốt cuộc đối phương lựa chọn lưu lại bồi hắn chính là tốt nhất đáp án, không phải sao? Nghĩ đến đây, hắn cầm lòng không đậu mà hôn hôn đối phương ngón tay.
"Đây là phòng học." Lê Hân sửng sốt một chút, mới vừa rồi thần sắc tự nhiên mà đem tay trừu trở về.
Tô Kình Vũ cũng không thèm để ý, chỉ là gắt gao nắm Lê Hân một cái tay khác, cùng với đi học tiếng chuông, bắt đầu đọc diễn cảm.
Mà bên kia, An Thần bị trảo một tuần lúc sau, bị khóa ở phòng Khuất Nam phát hiện cha mẹ sau lưng động tay chân. Không có An Thần tại bên người, hắn chỉ số thông minh hơi chút online điểm, nhưng là cũng chỉ là một chút.
Hắn ở người hầu nhất thời không tra thời điểm, đem đi trong phòng xem hắn khuất mẫu cấp đánh vựng, sau đó trốn ra Khuất gia. Nhưng là khi đó chính rơi xuống mưa to, hắn lái xe chuyển biến tốc độ quá nhanh, cùng quẹo vào xe vận tải va chạm, cuối cùng tuy rằng nhặt về một cái tánh mạng, nhưng là cũng rơi xuống cái bán thân bất toại kết quả.
Khuất gia cha mẹ đối đứa con trai này hoàn toàn thất vọng, đang định tái sinh một cái hài tử bồi dưỡng người thừa kế thời điểm, bọn họ công ty đã chịu không biết tên công kích, không ngừng hữu cơ mật tiết ra ngoài cấp cùng bọn họ đối địch công ty, thậm chí còn tuôn ra tới Khuất gia công ty đã từng buông tha vay nặng lãi, hại không ít người mệnh tin tức, làm cho bọn họ tập đoàn thị trường chứng khoán xuống dốc không phanh, công ty từ đây chưa gượng dậy nổi. Mà mất đi Khuất gia che chở Khuất Nam tự nhiên không cam lòng loại này sầu khổ nhật tử, cuối cùng cồn trúng độc, ngoài ý muốn bỏ mình.
Tới với Lê Hân cùng Tô Kình Vũ, ở tốt nghiệp về sau, tiến vào địa phương trọng điểm đại học, sau đó hai người khai chính mình công ty. Hai người quá mức thân mật tư thái đã sớm làm người hoài nghi, sau lại hai người cũng trực tiếp thừa nhận, dù sao hai bên cha mẹ đều đã đồng ý, vô luận người khác nói cái gì, bọn họ đều trước sau như một gắn bó keo sơn. Cuối cùng, ở tốt nghiệp đại học kia một ngày, Tô Kình Vũ hướng Lê Hân cầu hôn, hai người nhanh chóng chạy đến nước ngoài kết hôn, mời hai bên người nhà cùng với một ít bạn tốt tham gia hôn lễ.
Đến nỗi người thừa kế vấn đề, hai người lộng ống nghiệm trẻ con, sau đó giao cho Tô lão gia tử còn có lê phụ lê mẫu các nàng nuôi nấng.
Hai người thậm chí còn thành tựu một đoạn giai thoại, rốt cuộc hai người tướng mạo bất phàm, có thủ đoạn có tài năng, để cho người hâm mộ chính là, hai người cư nhiên đều không có hồng quá một lần mặt, nhiều năm qua đều là trước sau như một mà ân ái.
Nhiều năm về sau, ở Tô Kình Vũ mất đi kia một khắc, Lê Hân cũng ghé vào đối phương bên người đã ngủ, từ đây liền không có lại tỉnh lại.
............
【 đinh, chúc mừng ký chủ trở về không gian. 】
Đôi mắt một bế, xuất hiện ở có chút quen thuộc mà lại xa lạ địa phương, Lê Hân thế nhưng nhiều vài phần phiền muộn cảm giác. Hắn cùng Tô Kình Vũ càng có rất nhiều tế thủy trường lưu tình yêu, không nhiệt tình như lửa, lại ôn nhuận như nước, làm người nhịn không được trầm mê. Bất quá, kia cũng chỉ là hồi ức thôi.
Nghĩ đến đây, Lê Hân nhắm hai mắt, thật sâu hít vào một hơi, suy nghĩ về Tô Kình Vũ ký ức lập loè không ngừng, có đối phương lạnh băng, có đối với chính mình làm nũng bán xuẩn hảo phác gục chính mình, cũng có nghiêm túc thâm tình...... Đem ký ức hồi ức một lần, chờ mở to mắt thời điểm, hắn ánh mắt đã khôi phục thanh minh. Nhưng là so sánh với không có đi cái thứ nhất thế giới phía trước, có vẻ càng thêm có nhân tình vị.
Chú ý tới điểm này, hệ thống vừa lòng gật gật đầu, mới vừa rồi ra tiếng: 【 ký chủ, ngươi nhiệm vụ lần này hoàn thành đến không tồi, ít nhất có 1% năng lượng. 】
【 mới 1%? 】 Lê Hân không hài lòng mà nhíu mày, dựa theo như vậy tiến độ, hắn chẳng phải là muốn công lược một trăm thế giới? Nói như vậy, hắn chẳng phải là muốn mệt chết?
Hệ thống nháy mắt minh bạch ký chủ trong miệng ghét bỏ nguyên nhân, chậm rãi giải thích nói: 【 mỗi cái thế giới năng lượng đều bất đồng, liền giống như này một cái thế giới, có thể nói là cho ngươi thí luyện dùng thôi, là đơn giản vườn trường phó bản, tuy rằng bên trong cũng có một chút nguy hiểm, nhưng là tương đối với càng thêm cao cấp kịch bản mà nói, thật đúng là không coi là cái gì, cho nên năng lượng mới ít như vậy. Càng cao cấp bậc thế giới, có thể hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ, có thể đạt được lực lượng liền càng nhiều. 】
【 ta đây có thể trực tiếp công lược đẳng cấp cao thế giới sao? Như vậy có phải hay không sẽ rất nguy hiểm? 】 Lê Hân trầm tư trong chốc lát, hiểu không khả năng đơn giản như vậy, nhưng là vẫn là cao cấp bậc thế giới năng lượng dụ hoặc vẫn là quá lớn.
【 hiện tại đến đẳng cấp cao thế giới nói, phỏng chừng ký chủ sẽ một qua đi liền tử vong. Liền giống như nếu như đi Tu Chân giới, ký chủ phỏng chừng một qua đi, liền sẽ bị người khác phát hiện linh hồn bất đồng, đến lúc đó đừng nói nhiệm vụ, phỏng chừng có thể hay không tồn tại xuống dưới, đều là cái vấn đề. 】
Nghe thấy hệ thống giải thích, Lê Hân đem chính mình có chút nóng nảy tâm cấp trấn an xuống dưới, 【 kia nếu ta hao phí quá dài thời gian hoàn thành công lược nói, ông nội của ta hắn......】
【 ký chủ cảm thấy không có thời gian hạn chế sao? 】 hệ thống đột nhiên nói câu làm Lê Hân cứng đờ nói, 【 ký chủ hẳn là đã chú ý tới mỗi cái kịch bản mặt trên quan trọng miêu tả thời gian đoạn đi? Nếu không thể ở quan trọng cốt truyện kết thúc trước hoàn thành nhiệm vụ, liền sẽ liền sẽ bắt đầu trôi đi thời gian, đến lúc đó bên này thời gian liền không chỉ là một ngày. 】
Nghe xong hệ thống nói, Lê Hân mới vừa rồi cảm thấy chính mình có chút may mắn, bất quá: 【 này hai cái kịch bản đều là viết một bộ phận tình tiết, rất nhiều đồ vật đều là không có nói rõ. Hơn nữa kỳ quái chính là, này tiểu thuyết vì sao chỉ có hơn mười chương? Theo ta biết, bình thường tiểu thuyết không nên là mấy chục vạn tự sao? Ta nhìn một chút kịch bản, cũng chỉ có mấy vạn tự. 】
【 bởi vì này không phải giống nhau tiểu thuyết, là một quyển mau xuyên tiểu thuyết, chính là từ một ít độc lập đơn nguyên chuyện xưa cấu thành, cho nên mỗi cái chuyện xưa đều là mấy vạn tự. 】 hệ thống không chút để ý mà giải thích nói, 【 đây là một loại mới mẻ độc đáo tiểu thuyết đề tài. 】
Minh bạch điểm này lúc sau, Lê Hân thay đổi cái vấn đề: 【 cái kia kình vũ, ngô, nam chủ là chuyện gì xảy ra? Còn có cái kia "Cứu vớt thế giới hoà bình" nhiệm vụ, muốn hủy diệt thế giới chính là Tô Kình Vũ? 】
【 nam chủ? 】 hệ thống nghi hoặc mà nhìn hạ Lê Hân, trước mặt đột nhiên xuất hiện cái trong suốt giao diện, mặt trên xoát xoát mà hiện lên các loại số liệu, một hồi lâu, này giao diện mới vừa rồi biến mất, 【 Tô Kình Vũ không phải trọng sinh, cũng không phải ngoại lai linh hồn. Ngươi có thể coi như là một cái chỉ có thể dựa theo cốt truyện phát triển nhân vật thức tỉnh, giống như là cùng ký chủ giống nhau, bị một cái khác loại hệ thống cấp triệu hoán nổi lên ý thức, làm hắn thoát ly hắn nguyên bản nên có vận mệnh. Đến nỗi cái kia "Cứu vớt thế giới" nhiệm vụ, chính là làm ngươi đừng cho thức tỉnh giả cũng chính là Tô Kình Vũ diệt thế, bởi vì bên này hệ thống nhận thấy được Tô Kình Vũ diệt thế ý tưởng, cho nên mới sẽ tuyên bố như vậy cái nhiệm vụ, để ngừa xuất hiện cốt truyện thế giới biến mất hậu quả. Mà ký chủ ngươi lựa chọn cùng Tô Kình Vũ ở bên nhau, làm cho đối phương diệt thế tâm tư phai nhạt xuống dưới, cho nên nhiệm vụ này tự nhiên mà vậy liền sẽ hoàn thành. 】
【 kia Lục Hiểu San cũng là thức tỉnh rồi? 】 Lê Hân bởi vì có chút trốn tránh nhớ tới trước thế giới cùng Tô Kình Vũ cảm tình duyên cớ, cũng không có quá nhiều mà suy nghĩ hệ thống nói, cũng liền không có phát hiện hệ thống giải thích trung lỗ hổng. Nếu Tô Kình Vũ chỉ là thức tỉnh nói, như vậy vì cái gì hắn sẽ đối với đối phương có quen thuộc cảm, đối phương lại vì cái gì sẽ trợ giúp chính mình? Nếu đối phương hệ thống cùng chính mình giống nhau, như vậy đối phương nhiệm vụ là cái gì? Hơn nữa vì cái gì thức tỉnh rồi, sẽ bởi vì hắn mà bất diệt thế? Mọi việc như thế, Lê Hân cũng chưa nghĩ đến, này cũng làm cho hắn sau lại biết vậy chẳng làm.
【 Lục Hiểu San thức tỉnh là một cái ngoài ý muốn, bởi vì hiệu ứng bươm bướm, làm cho đối phương ngoài ý muốn nhiều tương lai ký ức. 】 lâm vào trầm tư Lê Hân không có chú ý tới hệ thống có chút nhẹ nhàng thở ra bộ dáng. Hệ thống nhìn Lê Hân có chút suy tư bộ dáng, sợ hãi xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, vội vàng dò hỏi: 【 ký chủ, hiện tại yêu cầu tiến vào tiếp theo cái thế giới sao? 】
Lê Hân cũng không nghĩ lại tiếp tục tưởng đi xuống, sợ lại liên tưởng đến Tô Kình Vũ, cho nên nhanh chóng gật gật đầu.
【 đinh —— truyền tống bắt đầu, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng. 】
Hệ thống tiếng nói vừa dứt, Lê Hân liền cảm giác được chính mình thân thể có chút không trọng, cả người lâm vào hắc ám.
【 đinh, truyền tống thành công. 】 hệ thống nhắc nhở tiếng vang lên, Lê Hân liền mở mắt, muốn đứng lên, lại "Lộc cộc" mà đi phía trước lăn lộn vài vòng, đánh vào trên cửa, mới vừa rồi dừng thân tử.
Đầu óc có chút choáng váng, nhưng là Lê Hân vẫn là ý thức được không thích hợp. Hắn chần chờ mà giơ tay, liền thấy chính mình trước mắt móng vuốt, đối, chính là lông xù xù, tiểu xảo, non mềm,, tiểu, trảo, tử, hắn sắc mặt buồn bực mà liên hệ trong đầu hệ thống, nghiến răng nghiến lợi nói: 【 hệ thống, đem kịch bản cùng nguyên thân ký ức chia ta. 】
【 ký chủ, ngươi chuẩn bị sẵn sàng, bởi vì lựa chọn thế giới ra điểm ngoài ý muốn, cho nên đến nhầm thế giới, đương nhiên, hoàn thành nhiệm vụ sẽ có phiên bội khen thưởng. 】
Chờ hắn tiêu hóa xong cốt truyện lúc sau, Lê Hân chỉ nghĩ mắng thô khẩu, này chỉ là điểm ngoài ý muốn? Là mạt thế còn chưa tính, làm hắn đương cái sủng vật là mấy cái ý tứ?
【 đây là ngươi nói vai chính thân phận? Một con mèo? 】
【 ký chủ thỉnh không cần kỳ thị miêu hảo sao? 】 thân là miêu tinh người hệ thống nháy mắt tạc mao, 【 ký chủ hiện tại cũng là chúng ta miêu trung một viên, thỉnh nhớ kỹ ngươi mèo Ragdoll thân phận. 】
【 ngươi. 】 Lê Hân muốn đứng lên, lại không nắm chắc trụ cân bằng, nháy mắt "Bang" mà một tiếng, tứ chi mở ra té xuống.
【 ký chủ liền một con mèo đều sắm vai không tốt, như thế nào hoàn thành nhiệm vụ? 】
Lê Hân buồn bực, cũng lười đến lại phản bác, rốt cuộc hệ thống nói cũng là lời nói thật, hiện tại việc cấp bách chính là làm chính mình thích ứng đương cái miêu tinh người, cùng với như thế nào giải quyết rớt bên ngoài "Chủ nhân".
"Bang bang ——" vừa nói đến bên ngoài "Chủ nhân" tang thi, ở Lê Hân suy tư thời điểm, hắn dựa vào môn đột nhiên lọt vào mãnh liệt va chạm, không chờ hắn phản ứng lại đây, môn trung gian liền "Ca ——" mà cắm vào tới một cánh tay.
"Bang ——" đây là thật vất vả đứng lên, lại bởi vì đột nhiên vói vào tới cái tay cấp kinh hách đến lại lần nữa quỳ rạp trên mặt đất Lê Hân: "......"
Hệ thống, ngươi lại không cho lực điểm, nhà ngươi ký chủ liền phải cẩu mang theo! Đáng tiếc chính là, hệ thống cũng không có tiếp thu đến Lê Hân ý niệm.
【 đinh, vạn thi mê quang hoàn chính thức khởi động. ( "Vạn thi mê" chú giải: Vạn nhân mê thăng cấp bản, đối tang thi cùng với biến dị động thực vật có mãnh liệt lực hấp dẫn, bởi vì tang thi hấp thu quang hoàn đeo giả huyết nhục có thể đạt được tiến hóa. ) 】
Chương 2.1
【 nhiệm vụ chủ tuyến mở ra. Nhiệm vụ chủ tuyến chi nhất: Tìm kiếm ái nhân. Nhiệm vụ chủ tuyến chi nhị: Thỉnh tiêu diệt công lược giả. Nhiệm vụ chủ tuyến chi tam: Giữ gìn thế giới hoà bình. 】
Hệ thống, ngươi đến nỗi như vậy chơi người sao? Vạn nhân mê liền tính, vạn thi mê là cái quỷ gì? Đây là sợ hãi hắn thế giới này quá đến quá mức nhàn nhã sao?
Còn có, tìm kiếm ái nhân là có ý tứ gì? Là tìm về mất đi ái nhân, vẫn là một lần nữa tìm một cái ái nhân? Tiêu diệt công lược giả, là diệt trừ đối phương? Mặt sau diệt thế người, lại là ai?
Có lẽ là đã nhận ra nhà mình ký chủ oán niệm, 4843 hệ thống vội vàng ra tiếng giải thích: 【 ký chủ, đây là mặt trên căn cứ ký chủ nơi thế giới tình huống an bài. 】 cho nên không phải 4843 hệ thống nồi, xin đừng trách nó!
Tình huống khẩn cấp không dung hắn suy tư đi xuống, bởi vì hắn phát hiện hắn mới nói lời nói, trên cửa mặt cái khe lại nhiều mấy cái. Hiện tại liền đi đường đều còn không có thích ứng hắn khẳng định đấu không lại cái loại này quỷ tang thi, bất quá hắn có thể dùng trí.
Nhìn nhìn chung quanh, Lê Hân trước mắt sáng ngời, vội vàng thất tha thất thểu mà té ngã lộn nhào mà nhảy lên | giường, sau đó túm khinh bạc chăn đơn đến cửa phòng bên cạnh, sau đó từ một bên bàn nhỏ thượng bắt lấy tới cái bật lửa.
Bởi vì không có người, hệ thống cũng liền không có cái gì cố kỵ, trực tiếp từ trong đầu ra tới, vây quanh màu trắng mao đoàn, nghi hoặc hỏi: 【 ký chủ, ngươi có thể đánh được hỏa sao? 】
Bởi vì không đủ linh hoạt, thiếu chút nữa đốt tới chính mình lông tóc Lê Hân có chút tức muốn hộc máu mà mở miệng: 【 câm miệng. 】
Nhưng là may mắn chính là, ở kia cửa phòng bị phá khai, kia tang thi đạp lên chăn đơn thượng thời điểm, hắn đã thuận lợi địa điểm đốt chăn đơn thượng ngọn lửa, vội vàng cắn chăn đơn cuốn lấy tang thi chân, sau đó buông ra, từ tang thi bên cạnh vòng đến đại sảnh đi.
Kia tang thi treo không xuống tay cánh tay, bộ dạng đã thấy không rõ, làn da buông lỏng, đầu lưỡi tùng suy sụp mà treo, ngón tay đã trắng bệch, hướng tới Lê Hân đi tới, làm lơ hạ thân trên quần áo mặt ngọn lửa. Thấy như vậy một màn, Lê Hân nhẹ nhàng thở ra, nhưng là nguy cơ còn không có giải quyết, hắn yêu cầu ở ngọn lửa đem đối phương thiêu hủy phía trước tránh né đối phương công kích, nghĩ đến đây, hắn vội vàng bước chính mình chân ngắn nhỏ chạy lên. Vì thế Lê Hân liền mang theo mặt sau tang thi ở toàn bộ biệt thự trong đại sảnh mặt qua lại chạy vội, thẳng đến nửa giờ, cái kia tang thi mới vừa rồi tan thân mình, ngã xuống đất.
"Hô —— hô hô ——" ở tang thi ngã xuống nháy mắt, Lê Hân cũng vô lực mà nằm ngã vào gạch men sứ mặt trên, mệt nhọc mà thở phì phò, rốt cuộc nguyên thân làm một con manh | sủng | loại mèo Ragdoll, rất ít sẽ như vậy quá độ "Vận động". Hiện tại có thể kiên trì nửa giờ chạy vội, vẫn là dựa vào hắn ý chí lực kiên trì xuống dưới, hiện tại nguy cơ một giải trừ, hắn cả người nháy mắt suy sút xuống dưới.
Mỗi lần xuyên qua đều phải trải qua điểm sự tình, thật sự là làm người bực bội. Lê Hân buồn bực mà cảm khái câu, nghỉ ngơi một hồi lâu, mới vừa có điểm sức lực đứng lên, huy khai bên cạnh xô đẩy chính mình thân mình hệ thống.
Lê Hân trải qua này nửa giờ chạy vội, đã có chút thuần thục mà đi lại, cho nên thong thả mà dạo bước đến đã mất đi hơi thở nhân hình vật thể trước mặt, nghi hoặc hỏi hệ thống: 【 đây là cái gọi là tang thi? 】
【 là, bất quá này vẫn là thấp nhất cấp tang thi, cùng đẳng cấp cao tang thi có điều khác nhau. Liền tỷ như kịch bản trung tang thi hoàng, chính là có cùng nhân loại giống nhau bề ngoài, bởi vì trải qua nhiều lần tiến hóa, tang thi là sẽ chậm rãi khôi phục người hình dạng, thậm chí sẽ tự hỏi sẽ khôi phục lý trí, thậm chí hồi tưởng khởi phía trước ký ức. 】 hệ thống châm chước giải thích.
Lê Hân nhìn đã huyết nhục mơ hồ thi thể, trầm mặc không nói. Không biết có phải hay không bị nguyên thân ảnh hưởng, hắn tổng cảm thấy chính mình đối cái này cái gọi là "Chủ nhân" có chút không tha, bất quá chỉ là trong chốc lát, hắn liền không có lại cảm giác được cái loại này uể oải.
Nguyên thân là một con mèo Ragdoll, bị này biệt thự chủ nhân bạn tốt đưa tặng cấp ái miêu như mạng đương nhiệm "Chủ nhân", sau đó vẫn luôn cùng này đống biệt thự chủ nhân sinh hoạt ở bên nhau. Đáng tiếc chính là mạt thế đã đến, biệt thự chủ nhân bởi vì không có vượt qua thức tỉnh kỳ, cho nên trở thành tang thi trung một viên. Đối phương ở chính mình thân thể có điều biến hóa thời điểm liền đã có điều phát hiện, sau đó đem mèo Ragdoll nhốt ở trong phòng, hơn nữa thả bộ phận đồ ăn vặt, chính mình liền ở lại đại sảnh bên trong, cuối cùng biến thành tang thi. Một người một miêu ở chung mấy năm, tình cảm thâm hậu, cho nên ở biệt thự chủ nhân chết đi thời điểm, Lê Hân sẽ cảm thấy khổ sở.
Thu hồi lực chú ý, Lê Hân suy tư khởi lần này kịch bản. Thế giới này kịch bản phát hiện tựa như phía trước nhìn đến như vậy, là mạt thế phó bản.
Ở 2333 năm một ngày nào đó, không ít người lâm vào hôn mê, sau đó thân thể nóng lên, cuối cùng ở một lần ngày mưa lúc sau, thế giới liền đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Có người nói là thiên tai *, là bí mật thực nghiệm tiến hành nhân thể nghiên cứu làm cho virus tiết lộ, cũng có người nói đây là địa cầu bắt đầu chuẩn bị luân hồi, cho nên muốn muốn rửa sạch các loại sinh vật. Nhưng là vô luận như thế nào, tang thi liền như vậy xuất hiện ở mọi người trước mặt.
Ở tang thi xuất hiện cái kia ngày mưa, được xưng là "Kỷ nguyên mới" ngày đầu tiên. Kia tràng kỳ diệu vũ, làm không ít người bắt đầu tiến hóa, thành công tiến hóa sẽ được đến đủ loại năng lực, tỷ như kim mộc thủy hỏa thổ chờ dị năng, nhưng là tiến hóa thất bại, liền sẽ trở thành cái gọi là tang thi, mất đi lý trí, sau đó bắt đầu công kích chính mình bên người người. Cho nên, tang thi trung nhiều nhất, không phải tiến hóa thất bại, mà là bị biến thành tang thi người nhà hoặc bằng hữu công kích, sau đó cảm nhiễm tang thi virus nhân loại.
Mà kịch bản trung vai chính chính là nguyên thân, ở kỷ nguyên mới ngày đầu tiên, nguyên thân bị một khối năm màu cục đá tạp trung, ngoài ý muốn đạt được tiến hóa, khai linh trí, sau đó thông qua hấp thu tang thi trong đầu tinh hạch, sử chính mình đi bước một tiến hóa, cuối cùng thế nhưng thành công lột xác, thành công biến thân vì nhân loại. Tuy rằng hắn không có gia nhập nhân loại cùng tang thi hai đại trận doanh, lựa chọn một mình một người, nhưng là hắn ở rèn luyện trung trở nên càng ngày càng cường, cuối cùng đánh bại tang thi hoàng, thu phục đối phương. Chính là không biết tang thi hoàng ăn sai rồi cái gì dược, thế nhưng dính thượng nguyên thân, nguyên thân cũng không thèm để ý, cho nên cuối cùng một miêu một tang thi liền như vậy lang bạt mạt thế, thường thường liền nghe thấy nào nào bị nhân loại cấp rửa sạch, nào nào bị tang thi cấp công lược. Thẳng đến du đãng nhiều năm về sau, nguyên thân mới tiếp thu tang thi hoàng, hai người ân ái dị thường, thọ mệnh buông xuống hai người nắm tay chết đi.
Nhưng là, đó là cái thứ nhất kịch bản.
Ở cái thứ hai kịch bản trung, ra tới công lược giả —— mạc cũng thế. Mạc cũng thế biết cốt truyện phát triển, cho nên ở ban đầu thời điểm liền đoạt nguyên thân bàn tay vàng —— Ngũ Thải Thạch, cũng chính là ở Ngũ Thải Thạch đầu trụy | lạc trên đường đem Ngũ Thải Thạch ngăn trở xuống dưới, cho nên nguyên thân mới có thể tiến hóa thất bại, linh hồn biến mất, mà Lê Hân cũng mới vừa rồi có thể thuận lợi tiến vào thân thể.
Mạc cũng thế ở đoạt nguyên thân cái thứ nhất bàn tay vàng lúc sau, đem thư trung miêu tả quá mọi người kỳ ngộ đều cấp đoạt qua đi, cho nên thực lực của hắn càng ngày càng cường đại. Mà những cái đó bị đoạt bàn tay vàng người cũng không biết, ngược lại bị đối phương nhân cách mị lực cấp thuyết phục, tại nội tâm thật sâu mà yêu thầm đối phương, thậm chí ở cuối cùng còn nguyện ý vài cá nhân chia sẻ mạc cũng thế một người, mà mạc cũng thế cũng thuận lợi địa lợi dùng chính mình mấy cái nhân tình thế lực, làm nhân loại cùng tang thi đạt tới hài hòa ở chung trạng thái.
Nhân loại cùng tang thi hài hòa ở chung? Này mạc cũng thế quả thật là tác giả hắn thân nhi tử, tình huống như thế nào hạ con mồi có thể cùng thợ săn hữu hảo ở chung? Bất quá trải qua quá trước thế giới sự tình, Lê Hân đã không đối cốt truyện phát triển bug nhìn như không thấy, dù sao này đó không ảnh hưởng hắn nhiệm vụ là được.
Thu hồi suy nghĩ, Lê Hân vẻ mặt buồn bực mà mở miệng: 【 hệ thống, ngươi lần sau có thể hay không tìm cái hảo điểm công lược giả? Trước thế giới hắc tâm liên liền tính, thế giới này công lược giả vẫn là cái Tom Sue, còn làm np. 】 bởi vì cùng Tô Kình Vũ ngốc lâu rồi, Lê Hân bị đối phương nói cho không ít đồ vật, thậm chí còn bị đối phương cưỡng bách nào đó thời điểm nhiều lời lời nói. Không biết nghĩ tới cái gì, Lê Hân sắc mặt đỏ lên, bất quá hiện tại là mèo Ragdoll hình tượng, hệ thống đảo cũng không có phát hiện cái gì không thích hợp.
【 nếu ký chủ không thích, hệ thống lần sau sẽ đổi một cái. 】
Không biết có phải hay không Lê Hân ảo giác, hắn tổng cảm giác hệ thống thanh âm ẩn chứa không có hảo ý ý vị, nhưng là hắn cũng không có nghĩ nhiều.
Dừng lại cùng hệ thống nói chuyện phiếm, nhìn bị chính mình vừa mới chạy tới chạy lui làm cho lung tung rối loạn đại sảnh, Lê Hân không tiếng động mà thở dài.
"Lộc cộc lộc cộc ——" không chờ Lê Hân nghĩ ra được bước tiếp theo kế hoạch, bụng liền bắt đầu lộc cộc lộc cộc mà kêu lên.
Nhìn trầm mặc mà nhìn chính mình bụng ký chủ, hệ thống khó hiểu mà nhắc nhở nói: 【 ký chủ, ngươi nên ăn cơm. 】
【 ta biết. 】 Lê Hân buồn bực mà "Miêu ~" thanh, ánh mắt liền gắt gao mà nhìn chằm chằm góc phóng miêu lương, theo bản năng liếm liếm móng vuốt.
Theo ký chủ tầm mắt nhìn qua đi, hệ thống nháy mắt hiểu rõ, nhưng là cũng không có biểu hiện ra ngoài, rốt cuộc ký chủ mặt mũi vẫn là muốn bận tâm. Nghĩ đến đây, hắn khuyên giải nói: 【 lần thứ hai tiến hóa sắp đã đến, hy vọng ký chủ vẫn là ăn uống no đủ, sau đó chuẩn bị sẵn sàng đi. 】
Cái gọi là tiến hóa, chính là cùng với trời mưa, trong không khí năng lượng sẽ trở nên sinh động lên, không đơn giản là tang thi có thể đạt được tăng lên, một bộ phận dị năng giả cũng có thể đạt được tiến bộ, đến nỗi tăng lên nhiều ít, hoàn toàn dựa cá nhân tư lịch.
Bình thường tới giảng, lần thứ hai tiến hóa là ở ngày thứ ba, lần thứ ba là ở thứ 15 thiên, mặt sau tiến hóa khoảng cách thời gian càng ngày càng trường, nhưng là năng lượng cũng sẽ càng ngày càng dư thừa. Mà nguyên thân tuy rằng không có hấp thu đến cái kia năm màu năng lượng thạch, nhưng là có hệ thống trợ giúp, phỏng chừng cũng giống nhau có thể hấp thu đến năng lượng, mà năng lượng đề cập đến hắn biến nhân thân vấn đề, không dung hắn chần chờ.
Nghĩ đến đây, hắn một bộ thấy chết không sờn bộ dáng, đem miêu lương đổ điểm, sau đó ăn đi xuống, phát hiện hương vị cũng không có chính mình trong tưởng tượng như vậy khó ăn.
【 bằng không, ngươi cho rằng chúng ta liền sẽ ăn khó ăn đồ vật? 】 hệ thống nhân tính hóa mà trợn trắng mắt, nhưng là nghĩ đến kế tiếp chính sự, bộ dáng nháy mắt trở nên đứng đắn, 【 ký chủ, trong chốc lát ta sẽ truyền một bộ thích hợp ngươi tu luyện công pháp qua đi, đến lúc đó ngươi liền dựa theo mặt trên nói tới hấp thu trong không khí tỏa khắp năng lượng là được. 】
【 hảo. Hệ thống, thật sự thực cảm tạ ngươi. 】 nghĩ đến hệ thống gần nhất hỗ trợ, Lê Hân đảo cũng tin tưởng đối phương là thật sự đối chính mình không có gì nguy hại, nhiều nhất là giúp đỡ cho nhau thôi.
【 công pháp là dùng ngươi năng lượng đổi, hiện tại ngươi chỉ còn lại có 0.5% năng lượng. 】 hệ thống quay đầu, mạc danh chột dạ.
Lê Hân: "......" Hắn liền biết này hệ thống không có tốt như vậy!
Tuy rằng có chút đau lòng chính mình năng lượng, nhưng là hắn cũng minh bạch, nếu chính mình không có một chút vũ lực, hơn nữa cái kia "Vạn thi mê" quang hoàn, nhiệm vụ lần này căn bản liền không khả năng hoàn thành, bởi vì nói không chừng sẽ bị tang thi cấp ăn luôn hoặc là bởi vì nguyên nhân khác chết đi. Như vậy tưởng tượng, hắn liền bình tĩnh vài phần, rốt cuộc, chỉ là, gần, 0.5%, hắn một nửa năng lượng, mà thôi!
Hít một hơi thật sâu, Lê Hân ánh mắt kiên định mà nhảy đến cửa sổ sát đất trước, thấy một mảnh hắc ám không trung nhanh chóng xuất hiện một vòng thiển hoàng | sắc trăng rằm, sau đó ánh trăng bên cạnh nổi lơ lửng mây đen, không có trong chốc lát thế nhưng liền bắt đầu lác đác lưa thưa ngầm khởi giọt mưa nhỏ.
Thu hồi tầm mắt, Lê Hân nhắm mắt lại, xem xét hệ thống cấp chính mình công pháp ——《 miêu mễ thành nhân ký 》, thấy tên nháy mắt, Lê Hân quỷ dị mà trầm mặc. Nhưng là cũng may bên trong nội dung rất bình thường, hơn nữa bên trong còn nhiều cái bình thường tiêu đề 《 tinh thần lực cơ sở cùng tiến hóa 》. Cái này công pháp bên trong giảng thuật các loại tinh thần lực vận dụng, từ thiển đến thâm, càng xem đi xuống, Lê Hân càng thêm đắm chìm trong đó, nếu không phải hệ thống nhắc nhở, nói không chừng hắn liền sẽ bởi vì muốn lý giải mặt sau nội dung mà bỏ lỡ lần này tiến hóa.
【 ký chủ, chính thức bắt đầu rồi. 】
Nghe thấy hệ thống nhắc nhở, Lê Hân vội vàng ngồi xếp bằng làm tốt, bất quá bởi vì miêu thân duyên cớ, lăn lộn trong chốc lát. Nhưng là thực mau hắn liền tiến vào trạng thái, dựa theo hệ thống theo như lời, lợi dụng chính mình tinh thần lực đem bên ngoài năng lượng một tia mà dẫn vào chính mình trong cơ thể.
Mà ở bên ngoài hệ thống nhìn không trong chốc lát liền bị các loại đường cong cấp vây quanh Lê Hân, trong mắt lộ ra kinh ngạc thần sắc, cư nhiên nhanh như vậy liền đem cơ bản nhất công pháp cấp lý giải thấu triệt sau đó thuận lợi hấp thu, không hổ là...... Vị kia nhìn trúng người.
Nhưng là, không trong chốc lát, nó thần sắc liền nghiêm cẩn lên, bởi vì Lê Hân màu trắng lông tóc thế nhưng bắt đầu nhiễm huyết sắc, thân mình cũng bắt đầu hơi hơi run rẩy lên, tựa hồ ở gặp cái gì thật lớn thống khổ.
Cái kia công pháp căn bản liền không có tác dụng phụ, ký chủ đây là có chuyện gì? Hệ thống nội tâm sốt ruột, nhưng là cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, liền sợ chính mình động tác cấp đang ở tiến hành nào đó biến hóa ký chủ tạo thành không tốt kết quả.
Chương 2.2 ( nhập v thuyết minh )
Qua đại khái nửa giờ lúc sau, Lê Hân mới vừa rồi "Bang ——" mà một tiếng đổ xuống dưới, sợ tới mức hệ thống vội vàng rà quét thân thể hắn, phát hiện chỉ là hấp thu quá nhiều năng lượng lâm vào hôn mê, công pháp cũng tự động mà chữa trị hắn thân thể nội bộ ứ thương, không có gì vấn đề lớn, hệ thống lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, sau đó ở Lê Hân bên người bò xuống dưới.
Cho nên chờ Lê Hân tỉnh lại thời điểm, liền phát hiện chính mình có chút hô hấp bất quá tới, theo bản năng mà múa may móng vuốt, một hồi lâu mới vừa rồi đem che chính mình đầu gia hỏa cấp đẩy đi xuống.
"Miêu ~" bị ném rớt hệ thống ủy khuất mà kêu một tiếng, nhưng là Lê Hân cũng không có chút nào mềm lòng. Đứng lên, chấn hưng một chút chính mình lông tóc, hắn phát hiện chính mình lông tóc mặt trên dính vết máu, nháy mắt có chút không thoải mái, thuần thục mà hướng WC phương hướng đi đến, nhẹ nhàng nhảy liền nhảy lên đặc chế bồn rửa tay, khai vòi nước, làm thủy xối ở trên người mình.
Nguyên thân làm một đám tính độc đáo miêu mễ, không đơn giản thích sạch sẽ, hơn nữa rất có linh tính, có một ít đồ vật đều là chính mình làm. Mà cái này bồn rửa tay là nguyên thân chủ nhân cố ý vì nguyên thân làm cho miêu mễ rửa sạch trì, chính là phương tiện miêu mễ chính mình rửa sạch vệ sinh.
Chờ rửa sạch sạch sẽ lúc sau, Lê Hân đi đến hong khô cơ phía dưới, một thân ướt lộc cộc lông tóc nháy mắt trở nên khô ráo lên, sau đó từ bên cạnh tiểu ngăn tủ lấy ra tới một ít quần áo chính mình mặc vào. Này không phải hắn có cái gì đặc thù yêu thích, mà là đến lúc đó rời đi nơi này, có một chút quần áo ngăn cản làn da, ít nhất có thể bảo hộ một chút chính mình, tuy rằng hắn cũng không nhất định yêu cầu. Bất quá, nhìn bên trong phấn nộn nộn quần áo, hắn từ bỏ quần áo võ trang ý nghĩ của chính mình, khụ, rốt cuộc ăn mặc quần áo không có phương tiện chiến đấu. Bất quá chần chờ một lát, vì bảo hộ nguyên thân kiều nộn | nộn móng vuốt, hắn vẫn là xuyên cái giày đi.
Chờ Lê Hân thu thập hảo đi ra ngoài thời điểm, hệ thống nhịn không được ra tiếng: 【 ký chủ, ngươi đây là? 】
Lê Hân dẫm dẫm chính mình rắn chắc giày nhỏ, vừa lòng mà giải thích nói: 【 nguyên thân thịt lót quá non, đến lúc đó đi ra ngoài rừng cây đi đường, phỏng chừng không bao lâu liền chịu không nổi. 】
Hệ thống nhớ tới phía trước ký chủ phấn nộn móng vuốt, buồn cười, nhưng là sợ hãi Lê Hân phát hiện, vội vàng thay đổi cái đề tài, 【 ký chủ, chúng ta hiện tại liền phải rời đi sao? 】
【 chờ ta thu thập một chút đồ vật. 】 nói, Lê Hân liền tiến lên, đối với nguyên thân một ít đồ vật vung lên móng vuốt, vài thứ kia nháy mắt biến mất ở trước mắt.
【 không gian dị năng? 】 hệ thống có chút kinh hô ra tiếng, liên tưởng đến ký chủ phía trước trạng huống, nháy mắt minh bạch.
Lê Hân một bên đem một ít hữu dụng đồ vật cấp thu vào không gian, một bên giải thích nói: 【 bởi vì năng lượng quá nhiều, chờ ta tỉnh lại khi liền phát hiện ta sáng lập một cái không gian, về sau tinh thần lực cấp bậc cao, không gian còn sẽ tăng đại. 】 quan trọng nhất chính là, hắn công pháp thế nhưng trực tiếp tiến vào tầng thứ hai. Tầng thứ nhất là nhập môn, học được hấp thu năng lượng chuyển hóa vì tinh thần lực, tới rồi tầng thứ hai, liền có thể học một ít đơn giản tinh thần lực công kích thủ đoạn cùng với phòng ngự thủ đoạn. Nghĩ đến đây, Lê Hân móng vuốt nhanh chóng hiện lên điểm điểm trong suốt sóng gợn.
Bởi vì không gian hữu hạn, Lê Hân chỉ là thu ở hắn xem ra hữu dụng đồ vật, tỷ như ăn, dùng. Nhưng là liền tính là như vậy, hắn hơn mười mét vuông không gian vẫn là bị tắc đến chặt chặt chẽ chẽ. Có chút tiếc nuối mà nhìn nhìn đại sảnh sô pha, Lê Hân đầu nhi cũng không trở về mà kêu hệ thống rời đi.
"Bang ——" ở hệ thống hành tẩu thời điểm, Lê Hân trực tiếp nhảy nhảy tới đối phương trên người. Bởi vì hệ thống hình thể so với hắn đại, cho nên vừa vặn có thể cho hắn lười biếng mà nằm thẳng.
【 ký chủ, ngươi làm gì vậy? 】 hệ thống lực lượng đại, đối trên người điểm này trọng lượng nhưng thật ra không có gì cảm giác.
【 ta yêu cầu tích góp lực lượng a, cho nên ngươi liền cõng ta đi. 】 Lê Hân đại gia mà lắc lắc cái đuôi, nâng lên móng vuốt ngáp một cái, liền nhắm hai mắt lại, đem tinh thần lực thấm vào không gian bên trong, hắn yêu cầu sửa sang lại một chút vật tư.
Bị coi như tọa kỵ hệ thống: "......" Chú ý tới ký chủ ở sửa sang lại không gian đồ vật, hệ thống đành phải bất đắc dĩ mà cõng ký chủ rời đi này đống biệt thự cao cấp.
Biệt thự cao cấp là ở vùng ngoại thành một cái hẻo lánh trong rừng cây mặt, cho nên ra biệt thự cao cấp, ánh vào hai mắt mèo mành chính là chính là dị thường tươi tốt rừng cây, đặc biệt đại môn đối diện kia cây mộc cao lớn đến giống như là muốn cao tận vân tiêu, mà trên mặt đất bụi cỏ cũng gần một người cao. Tương đối với hai cái miêu tinh người mà nói, khu rừng này thật sự là cao đáng sợ, đến gần điểm, ngưỡng đầu đều xem không được đầy đủ trước mắt thực vật.
Nhưng là muốn rời đi, chỉ có thông qua này phiến rừng cây, bởi vì biệt thự mặt khác mấy biên đều là huyền nhai vách đá, căn bản liền không có đường ra. Hai miêu thương lượng trong chốc lát, hệ thống mới vừa rồi nhấc chân hướng rừng cây đi đến, nhưng là nện bước lại rõ ràng thả chậm vài phần, đồng thời còn mở ra năng lượng rà quét hệ thống, liền sợ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
Hệ thống hiện tại cái này thân mình chỉ là mô phỏng miêu mễ, tuy rằng xúc cảm gì đó đều thực chân thật, nhưng là đều là đặc thù máy móc tài liệu chế tác, là không có sự sống đồ vật, cho nên những cái đó tang thi gì đó đều sẽ không đối nó có hứng thú, nhưng là ký chủ liền bất đồng, rốt cuộc "Vạn thi mê" quang hoàn ở chỗ này.
Ở hệ thống cảnh giác thời điểm, Lê Hân tinh thần lực cũng trở về hiện thực, đem tinh thần lực phát tán đi ra ngoài, xem xét hay không có nguy hiểm. Nhưng là ở hệ thống đi rồi trong chốc lát lúc sau, hắn đột nhiên phát hiện chính mình tra xét phạm vi xuất hiện đồ vật, nhưng là kia đồ vật tốc độ quá nhanh, không chờ hắn chi khởi phòng ngự cái chắn, liền đem hắn huy phi.
"Bang —— tháp ——"
"Bang ——" ở bị huy phi nháy mắt, Lê Hân đã tạo ra tinh thần lực bảo hộ bình. Tuy rằng bảo hộ bình ở đánh ngã mấy cây lúc sau rách nát, nhưng là Lê Hân có thở dốc thời gian, hơi chút điều chỉnh hạ thân tử, an toàn mà ngừng ở trên cây.
Không chờ hắn tiếp tục làm gì, liền phát hiện bên cạnh lại xuất hiện một đạo bóng dáng. Bất quá bởi vì lần này độ cao cảnh giác, Lê Hân thuận lợi mà trốn rồi qua đi, hắn cũng mới phát hiện công kích hắc ảnh chỉ là một cái cây mây, chỉ là tương đối với bình thường cây mây, cái này cây mây càng thêm thô tráng vài phần, thậm chí còn sẽ động!
Lại một lần hiểm chi lại hiểm địa né tránh công kích lúc sau, Lê Hân ngưng tụ tinh thần lực đi công kích cái kia dây đằng, nhưng là cũng không có tạo thành cái gì thương tổn, chỉ là đơn giản mà để lại nói dấu vết.
Lê Hân hồi tưởng khởi cốt truyện, phát hiện căn bản liền không có miêu tả nguyên thân là như thế nào xử lý cái này thụ tinh, đành phải cầu hỏi hệ thống, có hay không cái gì biện pháp giải quyết.
【 ta rà quét toàn bộ rừng cây, phát hiện này cây đã đem chung quanh biến dị thực vật cấp gồm thâu, cho nên còn thừa này đó cây cối chính là hắn chi nhánh mà thôi, đều là chịu hắn khống chế. Mà biến dị thụ tinh trung tâm chính là một viên thiển hoàng | sắc tinh hạch, chỉ cần đem tinh hạch cấp lấy ra, liền không có cái gì vấn đề. 】 hệ thống nhanh chóng đem toàn bộ rừng cây bản đồ truyền tống Lê Hân, mà Lê Hân nhìn hạ, ở khoảng cách hắn không xa màu vàng điểm, đúng là tinh hạch nơi chỗ.
Nghe thấy hệ thống kiến nghị, Lê Hân một bên trốn tránh công kích, một bên lơ đãng mà hướng cái kia tinh hạch vị trí tới gần, chờ hắn khoảng cách hai ba mễ thời điểm, thụ tinh tựa hồ là đã nhận ra hắn ý đồ, công kích hắn cây mây lại nhiều mấy cái, thậm chí công kích càng thêm lạnh thấu xương vài phần.
【 ký chủ, còn có người ở công kích tới thụ tinh, không, là một đầu sư tử. 】 ở Lê Hân chính né tránh thời điểm, hệ thống thanh âm truyền đến, làm cho hắn phản ứng chậm nửa nhịp, bị một cây cây mây cấp chụp phi, bất quá cái này phương hướng đúng là thụ tinh tinh hạch phương hướng, cho nên Lê Hân điều chỉnh tốt thân mình, thuận lợi mà ngừng ở đất trống thượng. Bất quá hắn cũng phát hiện đồng dạng cùng cây mây tranh đấu sư tử, bất quá tương đối với hắn chỉ có thể chật vật mà né tránh, kia sư tử rõ ràng lợi hại rất nhiều, cơ hồ một móng vuốt liền đem triền | vòng quanh hắn dây đằng cấp bẻ gãy, sau đó hướng về Lê Hân phương hướng tới gần, không biết có phải hay không cũng biết tinh hạch tồn tại.
Có lẽ là Tiểu Sư Tử bên kia uy hiếp càng thêm đại, cho nên công kích tới Lê Hân dây đằng nháy mắt dời đi đối hướng, chỉ còn lại có ba lượng căn cây mây ở không thế nào bạo lực mà công kích tới Lê Hân. Cho nên Lê Hân mới có công phu ở một bên trốn tránh thời điểm nghĩ như thế nào phá vỡ thụ tinh da, một bên nhìn Tiểu Sư Tử bên kia tình hình chiến đấu. Không biết cây mây vận dụng cái gì thủ đoạn, cái kia sư tử tựa hồ có chút tác dụng chậm không đủ, công kích tần suất, tốc độ, lực độ gì đó đều có điều giảm xuống.
【 không tốt, này cây mây có độc tố, chỉ cần phá làn da, kia độc tố liền sẽ thâm nhập huyết nhục. Ký chủ, kia sư tử nhiều nhất còn có thể kiên trì trong chốc lát. 】
Lê Hân cũng ý thức được tình huống khẩn cấp, đầu óc nhanh chóng chuyển động, hướng kia sư tử phương hướng nhảy lên qua đi, dùng tinh thần lực đem chính mình tinh thần hàm nghĩa truyền tống qua đi. "Kia thụ trung tâm có cái đồ vật, phá nó, cái này thụ tinh liền không có uy hiếp."
Kia sư tử chần chờ trong chốc lát, ngẩng đầu kêu to vài tiếng, thanh âm thê lương uyển chuyển, chợt liền ánh mắt kiên định mà hướng kia phương hướng đi đến, mang theo vài phần nghĩa vô phản cố.
Lê Hân vừa mới bắt đầu còn có chút khó hiểu, nhưng là quay đầu gian thấy ở bên cạnh hai cụ sư tử thi thể, nháy mắt có chút hiểu ra. Thu hồi tâm tư, Lê Hân tới gần kia sư tử, thành lập lên tinh thần lực bảo hộ bình. Tuy rằng có chút khó khăn, nhưng là vẫn là miễn cưỡng ngăn cản ở công kích, chỉ là kiên trì một hồi lâu, hắn một thân lông tóc ảm đạm rồi vài phần.
Mà đã có chút ý thức mơ hồ sư tử hoàn toàn dựa vào ý chí ở kiên trì, ở múa may một hồi lâu, hắn mới vừa rồi phá vỡ thụ tinh da, nhưng là như vậy đã đủ để cho thụ tinh trở nên điên cuồng lên, cho nên nguyên bản còn có thể ngăn cản trong chốc lát tinh thần lực cái chắn nháy mắt rách nát, mà Lê Hân khóe miệng cũng để lại điểm điểm vết máu.
Tránh né công kích lại đây cây mây, Lê Hân nhanh chóng chui vào thụ tinh thân cây bên trong, chờ tới rồi bên trong, hắn mới vừa rồi chú ý tới, bên trong cư nhiên đã không, toàn bộ thân cây đều là rỗng ruột, chỉ là dựa vào tinh hạch năng lượng sinh tồn xuống dưới. Tinh hạch huyền phù ở thụ trung tâm, sau đó thỉnh thoảng liền tản ra ánh sáng, đem năng lượng chuyển qua trên cây.
Ở tinh hạch hướng lên trên di động nháy mắt, Lê Hân nhanh chóng bắt lấy tinh hạch, sau đó đem tinh hạch thu được trong không gian mặt.
"Phanh ——" mất đi tinh hạch duy trì, toàn bộ rừng cây sinh cơ nháy mắt tiêu tán, sở hữu cây cối đều bắt đầu biến thành tro tàn, nguyên bản còn ở múa may cây mây biến dị thụ tinh, mới vừa rồi ngừng lại xuống dưới.
【 hệ thống, này sư tử làm sao bây giờ? 】 ra tới lúc sau, Lê Hân run run thân mình, đem tro tàn chấn hưng rớt. Nhìn nhìn kia hai cái đã sớm mất đi hơi thở sư tử, nhìn nhìn lại lâm vào hôn mê như cũ nỉ non Tiểu Sư Tử, Lê Hân trầm mặc.
【 ký chủ nếu muốn cứu nó nói có thể dùng tinh thần lực đem đối phương độc tố cấp bức ra tới, nếu không cứu nói, liền đem nó giết, bằng không đối phương sẽ bởi vì độc tố tác dụng biến thành tang thi. Bất quá ký chủ hiện tại tinh thần lực không đủ, nếu muốn cứu người, có thể hấp thu cái kia màu vàng tinh hạch, tiến vào công pháp tầng thứ ba lúc sau, lại cứu cái này sư tử. Cái này độc tố còn có ba cái giờ mới chính thức bùng nổ, ký chủ có thể suy tư một chút. 】
Nghe xong hệ thống nói lúc sau, Lê Hân cũng không có tự hỏi, trực tiếp đem trong không gian mặt tinh hạch đem ra, làm hệ thống nhìn chung quanh, liền dựa theo công pháp vận chuyển tinh thần lực, đem tinh hạch bên trong năng lượng chậm rãi hấp thu tiến vào.
Tinh hạch có ba bảy loại, dựa theo đỏ cam vàng lục thanh lam tím phân chia, thấp nhất năng lượng chính là màu đỏ tinh hạch, tối cao là màu tím tinh hạch. Giống nhau hình thành tang thi hoặc là động thực vật lần đầu biến dị đều sẽ sinh ra màu đỏ tinh hạch, trải qua quá lần thứ hai tiến hóa sẽ có màu cam tinh hạch, nhưng là cũng có đặc thù, liền tỷ như cái này thụ tinh, ngoài ý muốn hấp thu toàn bộ rừng cây năng lượng, ở lần thứ hai tiến hóa thời điểm liền sinh ra vốn nên lần thứ ba tiến hóa mới xuất hiện hoàng | sắc tinh hạch, hơn nữa xem này năng lượng nồng đậm trình độ, phỏng chừng không lâu liền sẽ tiến hóa trở thành màu xanh lục tinh hạch.
Mà Lê Hân chỉ là công pháp tầng thứ hai, tinh thần lực cũng liền nhị cấp tả hữu, cho nên hấp thu hoàng | sắc tinh hạch đối hắn mà nói, có nhất định nguy hiểm, một cái vô ý, liền sẽ bởi vì năng lượng quá nhiều phát sinh nổ mạnh.
Không biết hệ thống lo lắng, Lê Hân chỉ là thật cẩn thận mà hấp thu năng lượng, nhưng là phát hiện một tia mà hấp thu tốc độ quá chậm, ba cái giờ trong vòng hắn căn bản liền không có biện pháp tiến vào tầng thứ ba công pháp, học được ngoại phóng tinh thần khống chế. Cắn răng một cái, nhìn còn tính sạch sẽ tinh hạch, hắn trực tiếp đem kia tinh hạch ném vào miệng mình.
"Oanh ——" tinh hạch ở tiến vào miệng nháy mắt, năng lượng nháy mắt nổ tung, bàng bạc năng lượng vọt vào Lê Hân huyết mạch bên trong, hắn miễn cưỡng ổn định thân mình, dựa vào ý chí lực vận hành công pháp, đem những cái đó rách nát gân mạch cấp chữa trị lên. Không biết kinh mạch đứt gãy, tiêu hóa hấp thu, rách nát gân mạch, lại chữa trị chờ bước đi lặp lại bao lâu, chờ cuối cùng một tia năng lượng đều bị hấp thu không sai biệt lắm lúc sau, Lê Hân mới vừa rồi đột phá tầng thứ ba.
"Phốc ——" tỉnh táo lại Lê Hân đem máu bầm cấp phun ra lúc sau, liền cảm giác được thân thể của mình tràn ngập năng lượng. Nhưng là thời gian không dung hắn tiếp tục tìm tòi nghiên cứu đi xuống, hắn liền nhanh chóng dựa theo hệ thống theo như lời loại bỏ độc tố phương pháp, cởi ra chính mình rách nát giày nhỏ, đem một cái móng vuốt nhỏ dán ở sư tử miệng vết thương.
Nếu có người lại đây, liền có thể thấy này quỷ dị một màn. Ở một tảng lớn trống trải mang mãn tro tàn thổ địa mặt trên, một con hắc □□ mễ ở cảnh giác mà nhìn chung quanh, bên cạnh nằm hai cái hình thể thật lớn sư tử thi thể, mà bên cạnh một con bị huyết sắc bao vây lấy mèo Ragdoll đem chính mình móng vuốt ấn ở một cái Tiểu Sư Tử miệng vết thương, móng vuốt bên cạnh tản ra đủ loại huyền diệu hơi thở.
Nửa giờ sau, đem độc tố đuổi đi nháy mắt, hao phí đại lượng tinh thần lực Lê Hân liền nhịn không được đổ xuống dưới, ý thức mơ hồ mà ở sư tử trên người đã ngủ, không biết nhân sự.
Chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, phát hiện bọn họ đã thay đổi cái địa phương, phỏng chừng là ở nơi nào tìm cái tiểu phòng ở.
Bởi vì ngủ thời điểm, công pháp tự động hấp thu năng lượng tới bổ sung, cho nên Lê Hân đảo cũng không có gì di chứng, ngược lại thần thái sáng láng mà đứng lên thân mình, vào không gian đem chính mình rửa sạch sạch sẽ mới vừa rồi ra tới.
"Bang ——" ở hắn từ không gian ra tới nháy mắt, cửa phòng liền bị đẩy ra, một con sư tử cưỡi hệ thống tiến vào. Lê Hân vừa định nói chuyện, liền thấy kia sư tử đi vào chính mình, nửa uốn gối quỳ xuống đất, trong đầu truyền đến cái xa lạ thanh âm.
"Chủ nhân."
Chương 2.3 ( tam chương hợp nhất )
—1—
Chủ nhân?
Lê Hân đem tầm mắt chuyển dời đến hệ thống trên người, hỏi: 【 hệ thống, ngươi làm cái gì? 】 nếu không phải hệ thống động tay chân, này Tiểu Sư Tử khẳng định sẽ không như vậy. Phải biết rằng sư tử chính là sẽ không đơn giản như vậy liền cấp thuần phục, cho dù đây là cái Tiểu Sư Tử.
【 ngươi không phải khuyết thiếu cái tọa kỵ sao? Này Tiểu Sư Tử muốn báo đáp ngươi ân cứu mạng, ta liền giúp ngươi cùng hắn lộng cái tinh thần khế ước. Về sau Tiểu Sư Tử liền đi theo ngươi, các ngươi có thể dùng tinh thần lực đơn giản mà giao lưu. 】 hệ thống từ nhỏ sư tử trên người nhảy xuống tới, thong thả về phía Lê Hân đi tới.
Lê Hân theo bản năng muốn xoa huyệt Thái Dương, chờ thịt lót chụp đến chính mình đầu hắn mới nhớ tới chính mình hiện tại đã là chỉ mèo Ragdoll. Nghĩ đến đây, hắn đem móng vuốt buông xuống, nhìn vẻ mặt thuận theo mà chờ chính mình an bài Tiểu Sư Tử, có chút đau đầu. Tuy rằng thu phục cái sức chiến đấu bạo biểu Tiểu Sư Tử, ở mạt thế nhiều vài phần sinh tồn đi xuống hy vọng, nhưng là này cũng ý nghĩa hắn đối với Tiểu Sư Tử phụ trách, nếu là bình thường dưới tình huống liền tính, hiện tại hắn cái kia "Vạn thi mê" danh hiệu thật sự là hố đồng đội chuẩn bị phẩm, cùng chính mình cùng nhau, đối Tiểu Sư Tử càng có rất nhiều —— là họa không phải phúc.
Nhưng là nghĩ đến hệ thống theo như lời khế ước, Lê Hân thở dài, thu hồi suy nghĩ, tiến lên nhảy liền nhảy tới sư tử trên người, làm mang theo đi ra ngoài. Nghe minh bạch sư tử đứng thẳng thân mình, tứ chi vững vàng, nâng Lê Hân đi đến bên ngoài đại sảnh, mà Lê Hân lúc này mới chú ý tới đã lại lần nữa tiến vào ban đêm.
【 chúng ta ngày mai buổi sáng lại đi ra ngoài đi. 】 cùng Tiểu Sư Tử nói xong, Lê Hân liền nghĩ đến cốt truyện chính thức mở ra địa phương, có chút nhíu mày.
Ở cái thứ nhất kịch bản trung, nguyên thân ở một nhà siêu thị bên trong được đến nhất định kỳ ngộ, sinh tử gian đột phá tinh thần lực cấp bậc, sau đó được đến biến dị động vật màu xanh lục tinh hạch, hơn nữa cái này tinh hạch còn mang kích phát trị liệu năng lực hiệu quả, đúng là bởi vì năng lực này, nguyên thân mới có thể độc thân một người lang bạt mạt thế, bằng không liền tính hắn có cường đại vũ lực, hắn cũng vô pháp một người hành tẩu.
Nhưng là ở cái thứ hai kịch bản trung, công lược giả trước tiên đem kia biến dị con nhện cấp đả thương, đoạt được tinh hạch. Mà đi ngang qua siêu thị nguyên thân bị phát hiện hắn tung tích công lược giả gây thương tích. Mất đi quan trọng hai ba cái kỳ ngộ nguyên thân không phải công lược giả đối thủ, cơ hồ bị công lược giả giết chết, nhưng là ở công lược giả sát chiêu ra tới thời điểm, tang thi hoàng xuất hiện, tang thi hoàng cùng công lược giả đánh một trận, cơ hồ là lưỡng bại câu thương. Bọn họ sợ hãi bị người khác nhặt tiện nghi, cho nên đều rời đi, cuối cùng nguyên thân mới miễn cưỡng nhặt về tới một cái mệnh, sau đó tu dưỡng hảo lúc sau liền khôi phục nhân thân gia nhập cái đội ngũ thu thập tinh hạch, hấp thu năng lượng. Nhưng là nguyên thân lại đối công lược giả có đề phòng, liền nghĩ báo thù.
Nghĩ đến đây, Lê Hân nội tâm rùng mình, trị liệu dị năng tầm quan trọng là không thể nghi ngờ, chính là bởi vì công lược giả cướp đoạt kia tinh hạch, nhiều phân trị liệu dị năng, hắn mới có thể trắng trợn táo bạo địa biểu minh chính mình mà năng lực, thậm chí đem không gian thủy trộm lấy ra tới cứu trị hắn đồng đội.
Hiện tại khoảng cách hai người sơ ngộ thời gian còn có hai ngày, chỉ cần hắn ngày mai qua đi siêu thị, ở công lược giả mạc cũng thế phía trước xuất hiện, đến lúc đó cái kia biến dị con nhện tinh tinh hạch liền sẽ không bị đối phương lấy đi. Mà chỉ cần đối phương không có trị liệu năng lực, ích kỷ công lược giả liền sẽ không lấy ra không gian thủy tới cứu người, như vậy...... Lê Hân liền có biện pháp đi diệt trừ duy trì mạc cũng thế người. Đến nỗi cái kia biến dị con nhện, có Tiểu Sư Tử hỗ trợ hơn nữa hắn đột phá, ít nhất có bảy tám chục tỷ lệ thắng lợi.
"Phanh phanh phanh ——" ở một miêu một sư tử an tĩnh mà ăn Lê Hân không gian trung thực phẩm thời điểm, đột nhiên truyền đến mãnh liệt tiếng đánh, trong lúc còn kèm theo tang thi mà tru lên thanh.
Lê Hân thu hồi suy nghĩ, nhìn cấm đoán cửa sắt, nhẹ nhàng thở ra, nhưng là chờ hắn nhảy đến bên cửa sổ thời điểm vừa thấy, nháy mắt đảo hít vào một hơi. Cái này chung cư bên ngoài tang thi rậm rạp, ít nhất có vài trăm cái, thậm chí còn có ở hướng bên này tới rồi, hắn lúc này mới chân chính ý thức được chính mình "Vạn thi mê" danh hiệu hiệu quả.
【 ngươi có thể hay không lái xe? 】 theo bản năng dò hỏi lúc sau, Lê Hân nháy mắt liền 囧, đối với nghi hoặc sư tử lắc lắc đầu.
Nhìn lại lần nữa lâm vào trầm tư Lê Hân, nhìn nhìn lại bên ngoài tang thi, hệ thống nghi hoặc hỏi: 【 ký chủ, ngươi tính toán làm sao bây giờ? 】
【 ngày mai sẽ biết. 】 Lê Hân nhìn bên ngoài nhà lầu, đột nhiên linh quang chợt lóe, trong mắt hiện lên ý cười. Mà thấy Lê Hân định liệu trước bộ dáng, hệ thống tuy rằng không hiểu, nhưng là vẫn là không có tiếp tục quấy rầy.
Cả đêm thời gian, Lê Hân đều đắm chìm ở tinh thần lực tu luyện bên trong, ngày hôm sau thời điểm, hắn không chỉ có không có cảm giác được chút nào mệt mỏi, ngược lại càng thêm thần thái sáng láng. Chờ hắn từ phòng ra tới thời điểm, thấy Tiểu Sư Tử đã chuẩn bị tốt tưởng ở một bên, hắn thuần thục mà từ trong không gian mặt lấy ra một miếng thịt ném vào Tiểu Sư Tử trong miệng, mới vừa rồi nhảy lên đối phương phần lưng.
【 Tiểu Sư Tử, trong chốc lát ngươi trực tiếp lướt qua đi. 】 Lê Hân đã sớm làm hệ thống ghi rõ phương hướng, nhưng là vô pháp cùng Tiểu Sư Tử thuyết minh, đành phải trước làm đối phương đi bước một mà tới, sau đó hắn lại nói hướng bên kia đi.
Bởi vì ngoài cửa mặt đều là tang thi, Lê Hân cũng không nghĩ trực tiếp sát đi ra ngoài, trực tiếp làm Tiểu Sư Tử thượng sân thượng, làm Tiểu Sư Tử nhảy lên đi ra ngoài, bởi vì bên này nơi ở ban công đều khá lớn, khoảng cách cũng không xa, Tiểu Sư Tử nhảy lên thật sự đơn giản.
Cốt truyện bắt đầu vị trí cách nơi này không xa, chỉ là mười tới phút lúc sau, hắn liền tìm được rồi kia gia siêu thị, nhưng là không biết có phải hay không bởi vì hắn quang hoàn tác dụng, vẫn là khác nhân tố, hắn đều còn không có tới gần, kia siêu thị bên ngoài thế nhưng đã tụ tập không ít tang thi. Vô pháp trực tiếp đi vào, Lê Hân đành phải làm hệ thống rà quét một chút bên này bản đồ, mới vừa rồi tìm được rồi cái không có gì tang thi cửa nhỏ, đi vào siêu thị bên trong.
Nhưng là tiến vào nháy mắt, Lê Hân liền cảm giác được không thích hợp, nơi này quá mức an tĩnh, phải biết rằng bình thường dưới tình huống, loại này loại nhỏ siêu thị khẳng định sẽ có người ở, nếu là tang thi, hẳn là có các loại dị động mới đối; liền tính không phải tang thi, đó chính là nhân loại, như vậy bọn họ khẳng định sẽ không từ bỏ siêu thị này đó coi thực phẩm, mà hiện tại này đó thực phẩm còn chỉnh chỉnh tề tề mà bày biện ở chỗ này.
Suy tư không ra kết quả, Lê Hân trực tiếp mang theo Tiểu Sư Tử càn quét siêu thị bên trong đồ vật, ăn thực phẩm, hằng ngày đồ dùng từ từ, hắn về sau khẳng định là muốn khôi phục nhân thân, đều đến trước tiên chuẩn bị tốt. Tất cả đồ vật, hắn mỗi dạng đều cầm một phần ba, còn thừa sẽ để lại cho lúc sau người. Đến nỗi những cái đó đóng băng thịt loại, Lê Hân trực tiếp hợp với tủ lạnh đều cấp thu, rốt cuộc Tiểu Sư Tử mỗi lần ăn uống đều không nhỏ, vẫn là ăn thịt động vật, mà trừ bỏ hắn cùng mạc cũng thế có thời gian yên lặng không gian, những người khác cầm cũng sẽ chậm rãi hư thối.
Cũng may mắn thu đồ vật tiến không gian hao phí chính là tinh thần lực mà không phải muốn trực tiếp tiếp xúc, bằng không...... Nhìn là hắn n lần thân cao trữ vật giá, hắn phải từ bỏ đại bộ phận vật tư.
Chờ thu xong vật tư lúc sau, Lê Hân mới vừa rồi mang theo Tiểu Sư Tử hướng kịch bản theo như lời siêu thị kho hàng đi đến. Một đường đi tới, Lê Hân bọn họ đều không có gặp được nguy hiểm, nhưng là càng tới gần kho hàng, Lê Hân nội tâm bất an liền càng nặng, liền Tiểu Sư Tử đều cảm nhận được nguy hiểm, phát ra âm thanh nói cho Lê Hân phía trước có cổ cường đại hơi thở.
Tuy rằng minh bạch phía trước nguy hiểm, nhưng là vì nhiệm vụ, Lê Hân cần thiết qua đi bên kia. Chờ mau tới gần thời điểm, hắn phát hiện kho hàng đại môn đã bị mở ra, bên trong còn truyền đến binh khí giao tiếp "Leng keng" thanh âm.
Không có chần chờ, Lê Hân trực tiếp mang theo Tiểu Sư Tử cùng hệ thống đi vào, nháy mắt hấp dẫn không ít người ánh mắt, rốt cuộc hai chỉ miêu mễ cùng một con Tiểu Sư Tử tổ hợp thật sự là —— có chút độc đáo. Nhưng là hiện tại đang ở đánh nhau thời điểm, mọi người cũng chỉ là nhìn một chút, không có quá mức chú ý bên này.
Lê Hân không được đến chú ý, cũng không thèm để ý, nhưng là tầm mắt nháy mắt liền dính ở trong đó bị một đám người vây quanh ở giữa nam nhân trên người, đối phương thân xuyên màu trắng đại trường bào, bộ dạng thanh tuyển, thân hình thon gầy, trên mặt mang theo một bộ kính đen, cả người thần sắc lạnh nhạt, có lẽ là đã nhận ra Lê Hân xem hắn, cho nên ngẩng đầu nhìn Lê Hân liếc mắt một cái.
Người này...... Cùng Tô Kình Vũ quá giống. Không phải nói dung mạo trăm phần trăm tương tự, mà là cái loại này cho hắn cảm giác. Lê Hân gắt gao nắm móng vuốt, nhịn xuống tiến lên dục vọng, thật vất vả mới đưa lực chú ý chuyển dời đến những người khác trên người. Lần này công lược giả mạc cũng thế diện mạo văn nhã, khuôn mặt tinh xảo, ánh mắt lạnh nhạt, ăn mặc một thân màu trắng áo sơ mi, ở một đám chật vật bất kham người chiếu rọi hạ có vẻ càng thêm sáng rọi. Phải biết rằng đây chính là mạt thế, đại bộ phận nhân sinh tồn đi xuống đã thập phần gian nan, lại nơi nào có thời gian đi tự hỏi chính mình đẹp hay không đẹp chỉnh không sạch sẽ vấn đề? Cũng cũng chỉ có có chứa không gian hơn nữa trước tiên chuẩn bị đại lượng vật tư công lược giả mới có tâm tình cùng năng lực thời khắc vẫn duy trì sạch sẽ, càng thêm miễn bàn hắn trong không gian mặt thủy còn có bài độc nội dung công năng, làm hắn cả người càng thêm nét mặt toả sáng.
Nhìn nhìn lại mạc cũng thế đội ngũ, che chở mạc cũng thế chính là nhất hào tiểu công mã vũ thừa, thân phụ lôi hệ dị năng, là sau lại trứ danh Lôi Thần, lúc này dị năng đã đạt tới nhị cấp. Chú ý tới đối phương nhìn về phía mạc cũng thế khi có chút ẩn nhẫn biểu tình, Lê Hân nháy mắt minh bạch đối phương đã đối mạc cũng thế có hảo cảm, liền chờ thời cơ cùng mạc cũng thế nói khai. Đến nỗi còn lại vài vị, kịch bản trung cũng không có quá nhiều lời minh, Lê Hân cũng liền không thèm để ý.
Mà cái kia cho hắn cảm giác cùng Tô Kình Vũ tương tự người kia một đội ngũ, không biết lai lịch, nhưng là nhìn công kích, phỏng chừng năng lực không yếu. Mà hai đội ngũ công kích chính là một cái gần ba mét cao thủy tinh con nhện, cùng bình thường con nhện bất đồng, này con nhện toàn thân như là thủy tinh thuần trắng mà lại trong suốt, hơn nữa phun ti là có tê mỏi tác dụng, bản thân còn có thủy dị năng cùng trị liệu dị năng, ở mọi người công kích hạ thương tổn lúc sau, thực mau liền có thể tự hành khôi phục miệng vết thương, cho nên đánh nhau lâu như vậy nó sức chiến đấu chút nào không tổn hao gì. Ngược lại là kia hai cái tiểu đội người càng ngày càng công kích lực độ càng ngày càng yếu.
"Chúng ta yêu cầu phối hợp một chút, bằng không chúng ta đều đánh không lại này chỉ quỷ con nhện." Lại một lần bị tơ nhện cấp củ | cuốn lấy, mạc cũng thế một bên dùng băng kiếm chém đứt tơ nhện, một bên lạnh giọng nói, nhưng là ở không người chú ý tới thời điểm, hắn nhanh chóng nhìn thoáng qua ở một bên Lê Hân, trong mắt hiện lên ám quang. Kia băng kiếm là hắn uống lên không gian thủy được đến dị năng, đáng tiếc chính là, lại uống liền không có hiệu quả, cho nên hắn mới thật sự bức thiết mà dẫn dắt người lại đây, muốn đoạt trong cốt truyện theo như lời biến dị con nhện tinh tinh hạch, bởi vì thư trung Lê Hân chính là hấp thu tinh hạch mới đạt được trị liệu dị năng, cái này làm cho hắn đỏ mắt không thôi.
【 đinh, hệ thống nhận thấy được công lược giả đối ký chủ sinh ra ác ý, thỉnh ký chủ cẩn thận. 】【 đinh, nhiệm vụ chi nhánh mở ra động: Ngăn cản công lược giả lợi dụng con nhện tinh hạch thức tỉnh trị liệu dị năng. 】
Nhiệm vụ này phát không tuyên bố nhưng thật ra không sao cả, rốt cuộc hắn ban đầu liền không có nghĩ tới làm công lược giả đem tinh hạch cấp cướp đi. Hắn nghi hoặc chính là —— rõ ràng còn chưa tới trong cốt truyện bọn họ sơ ngộ thời gian, như thế nào hiện tại một đám mà đều ở bên này? Công lược giả biết cốt truyện trước tiên xuất hiện cũng liền thôi, như thế nào còn có xa lạ đội ngũ xuất hiện ở chỗ này? Cái này cùng Tô Kình Vũ lớn lên tương tự người, lại là ai?
"Chúng ta công kích bên này, các ngươi bên kia." Một người mặc vận động phục nam tử làm trung tâm áo bào trắng nam tử một bên trốn tránh lúc sau, liền mang theo bên người đội viên vọt đi lên, mạc cũng thế tắc công kích bên kia, bởi vì tách ra hai bên, biến dị con nhện tinh nhất thời bị ngăn chặn, nhưng là hai bên lâm vào trạng thái giằng co.
"Bên kia Tiểu Sư Tử, các ngươi không thêm tiến vào?" Mạc cũng thế một bên công kích tới biến dị con nhện, một bên kêu. Nhưng là trong lòng lại mạc danh có chút chột dạ, rốt cuộc hắn đoạt kia chỉ miêu mễ thân là vai chính quan trọng bàn tay vàng —— Ngũ Thải Thạch, còn thức tỉnh rồi không gian, bất quá kia cũng chỉ là trong chốc lát, hắn liền không thèm để ý. Có thể làm hắn cướp đi, thuyết minh là thuộc về hắn mà không phải người khác. Bất quá không nghĩ tới, không có cái kia Ngũ Thải Thạch đầu, này chỉ miêu cư nhiên còn có thể đi theo một con sư tử rời đi rừng cây. Nghĩ đến đây, hắn công kích tốc độ càng thêm nhanh lên, nhưng là con nhện phòng ngự cao, như vậy điểm công kích chỉ là cho nó cào ngứa thôi. Cho nên nói, cốt truyện bên trong kia Lê Hân đến tột cùng là như thế nào giải quyết rớt cái này biến dị con nhện?
Nhìn có chút thất thần nhưng là thường thường liền ánh mắt dữ tợn mạc cũng thế, Lê Hân cũng không sai biệt lắm đoán được đối phương suy nghĩ cái gì, vội vàng làm Tiểu Sư Tử tiến lên hỗ trợ. Bất quá hắn không phải bởi vì công lược giả lời nói, mà là lo lắng đến lúc đó con nhện thật sự bị kia công lược giả cấp giải quyết, tinh hạch hắn liền ngượng ngùng đoạt lấy tới.
Ở hắn lâm vào trầm tư thời điểm, đột nhiên phát hiện chính mình thân mình bay lên không.
"Miêu?" Hắn theo bản năng mà tưởng cho người ta một móng vuốt, móng vuốt lại bị đối phương bị nắm chặt.
Chính mình thân mình bị nhắc tới đối phương trước mặt, Lê Hân nhìn cơ hồ dán chính mình gương mặt, đối phương hô hấp phun chính mình râu mèo thượng, đối thượng kia một đôi quen thuộc rồi lại xa lạ đôi mắt, hắn mạc danh mà tim đập gia tốc, nếu không phải miêu thân nói, nói không chừng gương mặt sớm đã trở nên đỏ bừng.
Nhìn Lê Hân bộ dáng, kia áo bào trắng nam tử mắt kính sau trong mắt nhanh chóng xẹt qua một tia ôn nhu, đem Lê Hân đặt ở chính mình trong lòng ngực, ngón tay thon dài thong thả mà theo lông tóc vỗ | sờ, thanh âm thanh lãnh mà lại tràn ngập từ tính: "Mèo con, nhớ kỹ tên của ta —— Tô Kình Vũ."
—2—
Tô Kình Vũ? Là hắn tưởng cái kia Tô Kình Vũ? Chính là cái kia tang thi hoàng bất tài là hắn muốn tìm diệt thế giả sao??
【 hệ thống, đến tột cùng cái nào mới là muốn hủy diệt thế giới trung nhị thiếu niên? Trước thế giới Tô Kình Vũ có thể hay không ở thế giới này xuất hiện? 】 bị lộng hồ đồ Lê Hân vội vàng hướng hệ thống cầu cứu, nhưng là, vô luận hắn như thế nào kêu gọi hệ thống, hệ thống liền co đầu rút cổ ở trong đầu mặt không trở về phục, phảng phất không có nghe thấy giống nhau.
Lê Hân đối này thời khắc mấu chốt rớt dây xích hệ thống bất đắc dĩ, nguyên tưởng rằng cái này 4843 hệ thống so máy móc hệ thống hảo, không nghĩ tới hiện tại cũng là không có gì trứng dùng. Chiến đấu khi không thể hỗ trợ còn chưa tính, hiện tại muốn hỏi vấn đề, đều không xuất hiện.
"Ân? Nhớ kỹ không có?" Ở Lê Hân câu thông hệ thống thời điểm, cằm bị một bàn tay nâng lên, đối phương đem đầu tiến đến hắn mặt trước, thanh âm ái | muội mà nói, "Không nhớ được —— ta liền nói lại lần nữa."
Nhìn tựa hồ không đạt tới mục đích liền không bỏ qua Tô Kình Vũ, Lê Hân buồn bực gật gật đầu, sau đó liền cảm giác được ôm lấy chính mình gia hỏa này lồng ngực chấn động, trên đầu truyền đến một trận thấp thiển tiếng cười, ở cái này khẩn trương trường hợp thượng có vẻ dị thường đột ngột.
Quả nhiên họ Tô người đều có bệnh. Lê Hân phát hiện chính mình cũng không như thế nào kháng cự này Tô Kình Vũ thuận mao, liền vui vẻ thoải mái mà nằm ở đối phương trong lòng ngực, nhìn phía trước cảnh tượng, thường thường liền dùng tinh thần lực dạy dỗ một chút Tiểu Sư Tử như thế nào đi công kích. Mà phía trước bởi vì Tiểu Sư Tử gia nhập, thắng lợi thiên bình nháy mắt hướng hai cái tiểu đội nghiêng, bởi vì hắn bị Tô Kình Vũ thuận mao như vậy điểm công phu, biến dị con nhện thế nhưng bị đánh gãy hai điều con nhện chân, có thể thấy được Tiểu Sư Tử sức chiến đấu rõ ràng tăng lên.
"Đây là ngươi tiểu | sủng | vật?"
Ở hắn xem chính hoan thời điểm, phát hiện chính mình trước mắt tầm mắt một mảnh hắc ám, đôi mắt rõ ràng bị này "Tô Kình Vũ" cấp bịt kín. Bên tai truyền đến kia nói thanh lãnh thanh âm, tuy rằng không rõ vì sao đối phương sẽ biết Tiểu Sư Tử là hắn sủng vật, nhưng là Lê Hân vẫn là nhanh chóng gật gật đầu, hắn mạc danh muốn biết đối phương đến tột cùng thấy thế nào chính mình. Rốt cuộc vẫn luôn miêu mễ thu phục một con sư tử, quả thực chính là thiên phương dạ đàm; hơn nữa làm một con mèo, hắn biểu hiện rõ ràng quá mức thông minh, cũng nhân tính hóa, thật sự là làm người hoài nghi.
Tô Kình Vũ tuy rằng không biết Lê Hân suy nghĩ cái gì, nhưng là khó chịu Lê Hân đem lực chú ý phóng tới những thứ khác trên người, theo bản năng che đậy đối phương đôi mắt, mới vừa có chút không chút để ý mà nói: "Này sư tử một thân lông tóc nhà quê muốn chết, thân hình quá béo, động tác không đủ nhanh nhạy, lực công kích quá thấp blabla......"
Tuy rằng không có thấy đánh nhau cảnh tượng, nhưng là Lê Hân biết nhà mình Tiểu Sư Tử mới không có Tô Kình Vũ nói như vậy bất kham, tuy rằng không rõ đối phương vì cái gì muốn bôi đen nhà mình Tiểu Sư Tử, nhưng là tương đối với chỉ là tương tự mà không quen thuộc "Tô Kình Vũ", hắn vẫn là thiên hướng với Tiểu Sư Tử. Cho nên hắn trực tiếp giơ tay ở đối phương cái chính mình đôi mắt mu bàn tay cào một móng vuốt. Nhưng là kỳ quái chính là, hắn dùng vài phần sức lực công kích cư nhiên không có ở đối phương mu bàn tay thượng lưu lại một chút dấu vết, phải biết rằng hắn hiện tại dị năng ba cấp, thân thể cũng được đến nhất định cường hóa, cư nhiên liền một nhân loại làn da đều hoa không phá?
Hắn khẳng định không quá yếu, rốt cuộc liền cây mây đều có thể cào một chút, đó chính là "Tô Kình Vũ" quá cường!
Ý thức được điểm này, Lê Hân nhanh chóng banh thẳng thân mình, muốn từ Tô Kình Vũ trên người nhảy xuống đi, nhưng là thân mình mới rời đi ôm ấp, đã bị một bàn tay cấp xách trụ, ngừng ở giữa không trung nửa vời.
Lê Hân không cam lòng mà vạch tới vạch lui, nhưng là kia chỉ xách theo hắn sau cổ tay không nhúc nhích.
"Đừng nháo." Nhìn đột nhiên làm ầm ĩ lên miêu mễ, Tô Kình Vũ đem đối phương ôm trở về, thuần thục mà gãi đối phương cằm, sau đó lại theo mao vỗ | sờ xuống dưới, "Nếu là vừa rồi công kích làm ta không bị thương, làm ngươi sinh khí, ngươi hiện tại lại công kích một lần, ta bảo đảm sẽ đổ máu. Cho nên, đừng nóng giận?"
Lê Hân hiện tại rốt cuộc xác định cái này Tô Kình Vũ không thích hợp, thế giới này hắn rõ ràng là lần đầu tiên thấy đối phương, như thế nào đối phương đối chính mình luôn là như vậy | sủng | chìm ngữ khí? Chẳng lẽ nói......
【 ký chủ, nói không chừng cái này Tô Kình Vũ là ái miêu nhân sĩ, thấy mèo Ragdoll liền muốn loát miêu, rốt cuộc chúng ta miêu tinh nhân mị lực là cường đại. 】 ở hắn nghi hoặc thời điểm, bên tai đột nhiên vang lên tới hệ thống thanh âm, chờ đối phương nói xong, hắn hỏi: 【 hệ thống, như thế nào ngươi vừa mới không online? 】
Đợi một hồi, xác định hệ thống lại lần nữa giả chết, không lại sau khi trả lời, Lê Hân mới vừa rồi đem lực chú ý kéo về hiện thực, chính nhìn đến Tô Kình Vũ chính cầm chính mình móng vuốt nhỏ ở hắn mu bàn tay thượng hoa, hơn nữa nhìn kia dấu vết, đã không phải một hai lần, hơn nữa mau trầy da. Ở đối Tô Kình Vũ phòng ngự có tiến thêm một bước hiểu biết đồng thời, Lê Hân nhanh chóng lùi về chính mình móng vuốt nhỏ, lại lần nữa xác nhận —— họ Tô đều có bệnh!
"Mèo con?" Trên tay nắm móng vuốt nhỏ biến mất lúc sau, Tô Kình Vũ nháy mắt mặt vô biểu tình mà nhìn Lê Hân, mà Lê Hân lại mạc danh mà từ đối diện mặt vô biểu tình trên mặt cảm thấy một tia ủy khuất?
Ủy khuất cái mao? Lê Hân một búng máu ngạnh ở yết hầu, hắn không cho đối phương tự ngược còn có sai rồi? Nhưng là một cái cùng ái nhân cảm giác tương tự người vẻ mặt cùng biểu tình mà nhìn chính mình, thật sự là làm hắn lòng tràn đầy bất đắc dĩ, đành phải dời đi lực chú ý, duỗi tay chỉ chỉ phía trước chiến đấu mọi người. Nếu đối phương cũng không thèm để ý người khác tính hóa một mặt, hắn cũng liền lười đến che dấu, dù sao trực giác đối phương đối chính mình không có ác ý.
"Ngươi không thích cái kia tiểu con nhện?" Thấy Lê Hân gật gật đầu, Tô Kình Vũ chú ý tới đối phương đồng thời chợt lóe mà qua buồn bực, nội tâm buồn cười, xem ra lần này lại đây bên này còn rất không tồi, ít nhất có cái thú vị miêu mễ ở chỗ này. Ở Lê Hân vẻ mặt ghét bỏ trong thần sắc, hắn đem miêu mễ đặt ở chính mình trên vai, hướng đánh nhau trung tâm đi đến.
"Tô tiến sĩ, nơi này nguy hiểm, ngươi còn hồi ——" đi mặt sau tránh đi. Nhìn Tô Kình Vũ hướng bọn họ đi tới, mang đội công kích tiểu đội trưởng vội vàng khuyên can, nhưng là nháy mắt liền vẻ mặt kinh ngạc mà thấy —— Tô Kình Vũ chỉ là đối với con nhện tinh vung tay lên, một đạo bạch sắc quang mang bắn về phía biến dị con nhện, kia con nhện liền tạm dừng hạ công kích động tác, nháy mắt sập xuống dưới, trong mắt hiện lên mê mang thần sắc, tựa hồ khó hiểu vì cái gì chính mình đột nhiên liền sẽ chết đi?
Mà bên cạnh còn ở công kích tới mạc cũng thế mấy người đồng dạng vẻ mặt kinh ngạc, đặc biệt là mạc cũng thế thần sắc âm trầm đến đáng sợ, hắn rõ ràng không có ở Tô Kình Vũ trên người cảm giác được chút nào tinh thần lực dị năng dao động, kia vì cái gì đối phương công kích biến dị con nhện kia nói công kích lại rõ ràng mang theo tinh thần lực dao động. Ở trong lòng hắn trầm tư thời điểm, hắn đồng đội đồng dạng bất mãn.
"Ngươi người này là có ý tứ gì? Rõ ràng có thể sớm một chút giải quyết rớt chi biến dị con nhện tinh, như thế nào chờ tới bây giờ mới động thủ?"
"Chúng ta đều đã đánh đến không sai biệt lắm, ngươi hiện tại cắm một tay là có ý tứ gì? Muốn chiếm thắng lợi phẩm sao?"
"Bình tĩnh một chút." Nhìn đột nhiên bạo khởi đội viên, mạc cũng thế nháy mắt nhíu mày, giơ tay làm mọi người bình tĩnh lại. Ngại với mạc cũng thế trong khoảng thời gian này uy áp so thâm, đại bộ phận người đều dừng lại chửi bậy thanh âm, nhưng là nhìn Tô Kình Vũ ánh mắt vẫn là hung ác đến muốn sinh sôi xé đối phương giống nhau, rốt cuộc bọn họ vừa mới vất vả đánh nhau như thế nào lâu, hiện tại Tô Kình Vũ chỉ là đơn giản một kích liền đem bị biến dị con nhện giết chết, thật sự là làm cho bọn họ không cam lòng, không cam lòng đối phương có năng lực lại không trực tiếp ra tay, cũng không cam lòng đối phương cướp đi thắng lợi phẩm, bởi vì bọn họ phía trước thương lượng hảo, ai giết chết biến dị con nhện tinh, ai liền sẽ đạt được tinh hạch.
"Ngươi có thể giết chết biến dị con nhện, như thế nào vừa mới không động thủ?" Ở trong đám người, đột nhiên lao tới một người nam nhân, thần sắc điên cuồng mà lại tuyệt vọng, đối với Tô Kình Vũ vứt ra tới một đạo lưỡi dao gió.
Tô Kình Vũ động tác thong thả mà nghiêng thân mình, tay trái phúc ở Lê Hân trên người, để ngừa đối phương rơi xuống xuống dưới. Chờ tránh đi đạo thứ nhất lưỡi dao gió lúc sau, hắn mới vừa rồi đem tầm mắt chuyển dời đến cái kia bị mạc cũng thế làm người ngăn chặn nam nhân, không chút để ý mà mở miệng: "Ta vì cái gì muốn động thủ? Không phải các ngươi muốn cái này con nhện tinh hạch cho nên đề nghị hợp tác sao? Hơn nữa trước hết bắt đầu phát hiện cái này biến dị con nhện tinh người —— hình như là chúng ta đi? Ta phía trước vừa vặn muốn động thủ giết chết biến dị con nhện, các ngươi lại ở ta muốn giết chết kia nháy mắt xuất hiện, đề nghị hợp tác, không có chờ ta đồng ý liền trực tiếp công kích biến dị con nhện, này có thể trách ta?"
Quả nhiên là thật độc miệng. An ổn mà ghé vào trên vai Lê Hân nhàn nhã mà nhìn diễn, làm Tiểu Sư Tử đến một bên đi nghỉ ngơi, mới vừa rồi nhìn cái kia thần sắc điên cuồng còn muốn lại công kích Tô Kình Vũ nam nhân, không tiếng động mà thở dài. Trên thế giới này không có ai thiếu ai, không giúp là bổn phận, giúp ngươi đó là người khác hảo ý. Hoà bình thế giới đều như vậy, huống chi hiện tại vẫn là mạt thế? Đặc biệt các ngươi còn tính toán đoạt thắng lợi của người khác phẩm, này có thể quái ai?
Bị nói toạc tâm tư mạc cũng thế sắc mặt lạnh lùng, nhưng là cũng may bình thường hắn sắc mặt cũng như vậy, cho nên người khác cũng liền không có chú ý tới điểm này. Hắn tiến lên một bước, đối với Tô Kình Vũ chắp tay, sau đó từ quần áo túi lấy ra tới một quả màu cam tinh hạch ném cho Tô Kình Vũ, thanh âm tràn ngập xin lỗi: "Tô tiến sĩ, thật là ngượng ngùng, tiểu gì hắn bạn gái vừa mới bị biến dị con nhện công kích làm cho bị thương, cho nên cảm xúc có chút kích động, nếu có mạo phạm chỗ, còn thỉnh thứ lỗi."
Kia tinh hạch trên mặt là từ túi tiền lấy ra tới kỳ thật là từ không gian lấy ra tới, bởi vì Lê Hân nhận thấy được một thệ mà qua không gian dị năng dao động, hắn trong mắt xẹt qua ám quang, nhưng là chợt liền khôi phục một con mèo con nên có thần sắc, lơ đãng mà đem tầm mắt chuyển dời đến cái kia cái gọi là "Bạn gái" trên người.
Bởi vì tinh thần lực đột phá duyên cớ, hắn có thể tinh tường nhận thấy được đối phương trên người truyền đến làm hắn tinh thần lực chán ghét hơi thở, loại này hơi thở hắn ở khác tang thi trên người cũng cảm thụ quá. Nhận thấy được điểm này, hắn nháy mắt minh bạch, cái kia nữ sinh phỏng chừng đã bị cảm nhiễm, nhưng là bởi vì là dị năng giả duyên cớ, kéo dài cảm nhiễm thời gian, hơn nữa miệng vết thương ở người khác không chú ý địa phương, cho nên liền mạc cũng thế cũng không biết chuyện này.
Đã chịu virus cảm nhiễm không phải không có cứu trị biện pháp, ở đời sau cũng đã nghiên cứu phát minh ra tới chống cự tang thi virus dược tề, nhưng là đó là ở đời sau, mà không ở hiện tại. Hiện tại muốn trị liệu tang thi virus, trừ bỏ đẳng cấp cao trị liệu dị năng, còn có mạc cũng thế trong không gian mặt vạn năng thủy. Mạc cũng thế đoạt nguyên thân cái kia Ngũ Thải Thạch, bên trong chính là một cái nhưng trưởng thành không gian, trong không gian mặt một cái nhiều công năng hồ nước, này thủy không chỉ có có thể kích phát nhân loại bình thường dị năng, tăng cường dị năng giả năng lượng, còn có thể tiêu trừ tang thi virus. Nhưng là thất phu vô tội, hoài bích có tội, mạc cũng thế sợ hãi chính mình cái này không gian bị người biết, sau đó bị người đoạt đi, cho nên hắn vẫn luôn cất dấu bí mật này, thậm chí liền cùng hắn ở bên nhau tiểu công nhóm cũng không biết chuyện này.
Đem lực chú ý kéo về trước mắt, Lê Hân nhìn run rẩy thân mình vẻ mặt bất an muội tử, thở dài. Hắn phía trước chú ý tới nam nhân kia là ở biến dị con nhện công kích thời điểm đem bạn gái kéo đến chính mình trước người, tuy rằng cái kia nữ sinh tránh đi, nhưng là vẫn là bị cắt qua một miệng nhỏ, còn bi kịch mà cảm nhiễm thượng virus.
Mà tâm hữu linh tê Tô Kình Vũ cười nhạo một tiếng, mới vừa rồi tiến lên một bước, lạnh băng ánh mắt làm nam nhân kia sững sờ ở tại chỗ: "Nếu không phải ngươi bắt ngươi bạn gái đương tấm mộc, ngươi cảm thấy ngươi bây giờ còn có mệnh ở chỗ này ồn ào nhốn nháo?"
Mạc cũng thế này một đội ngũ nháy mắt sững sờ ở tại chỗ, không thể tin tưởng mà nhìn đã dừng lại động tác tiểu gì, dò hỏi: "Tiểu gì, hắn nói có phải hay không thật sự?"
"Tiểu gì, ngươi như thế nào bộ dáng này? Ngươi không phải thực thích hồ hoan sao?"
Toàn bộ đội ngũ lại lần nữa ầm ĩ lên, chọc đến mạc cũng thế đem chính mình tinh thần lực ngoại phóng mới áp chế xuống dưới, nhìn lại lần nữa đem chính mình tiểu đội làm cho nhân tâm không xong Tô Kình Vũ, hắn trấn an nói: "Chúng ta bên trong sự tình trở về lại nói, đỡ phải làm người ngoài nhìn chê cười." Mọi người tuy rằng có chút bất mãn, nhưng là cũng minh bạch mạc cũng thế ý tứ, đành phải kiềm chế xuống dưới. Mà tiểu sao vậy vẻ mặt áy náy mà đi đến hồ hoan bên người, nhưng là hồ hoan cũng không có trả lời.
"Làm tô tiến sĩ chế giễu." Tuy rằng nội tâm tích tụ, nhưng là mạc cũng thế vẫn là cười mở miệng, có chút đau lòng mà ngắm ngắm nằm trên mặt đất con nhện tinh, muốn thử cách không đem tinh hạch thu được không gian.
Chú ý tới điểm này, Lê Hân nhanh chóng nâng lên móng vuốt, một đạo trong suốt dòng khí liền cách trở khai mạc cũng thế tinh thần lực.
"Phốc ——" nói chuyện mạc cũng thế đột nhiên phun ra một búng máu tới, sợ hãi hắn bên người đứng nhất hào tiểu công mã vũ thừa. Mã vũ thừa vội vàng ôm mạc cũng thế dò hỏi phát sinh chuyện gì, hắn bên người mọi người cũng vẻ mặt cảnh giác mà nhìn Tô Kình Vũ bọn họ, hoài nghi Tô Kình Vũ bọn họ công kích mạc cũng thế.
"Ta không có việc gì." Mạc cũng thế miễn cưỡng ở mã vũ thừa nâng hạ đứng thẳng thân mình, ánh mắt kinh nghi bất định mà nhìn Tô Kình Vũ, sắc mặt giãy giụa hồi lâu, mới vừa rồi hướng Tô Kình Vũ bọn họ cáo biệt, sau đó làm mã vũ thừa bọn họ mang theo hắn cùng nhau rời đi. Hắn không phải không nghĩ muốn này cái tinh hạch, nhưng là hiện tại hắn rõ ràng đánh không lại đối phương, trộm cũng trộm không được, chỉ có thể về sau nhìn nhìn lại có hay không thời cơ lấy về tới. Nghĩ đến cái kia công kích chính mình bàng bạc tinh thần lực, hắn nội tâm rùng mình.
Thu hồi tầm mắt, Lê Hân minh bạch này mạc cũng thế khẳng định sẽ không liền như vậy từ bỏ này cái tinh hạch, rốt cuộc này không đơn giản là màu xanh lục tinh hạch, trừ bỏ làm hắn lại lần nữa đột phá, còn có thể làm hắn đạt được trị liệu dị năng, cái này mới là nhất quan trọng. Bất quá, nghĩ đến chính mình chú ý tới dao động, hắn đem tầm mắt chuyển dời đến bên cạnh Tô Kình Vũ trên người, nếu hắn không có nhìn lầm nói, ở hắn ngăn trở mạc cũng thế tinh thần lực lúc sau, công kích đối phương chính là —— Tô Kình Vũ?
Tô Kình Vũ thu hồi chính mình tinh thần lực, đem trên vai mèo Ragdoll phủng đến chính mình trước mặt, trong mắt tràn đầy ý cười, ở đối phương ngốc lăng trong ánh mắt dùng gương mặt cọ cọ đối phương thân mình, sủng | chìm mà nói: "Hiện tại cao hứng?"
Cho nên nói đối phương là vì chính mình? Cái này nhận tri làm Lê Hân lại lần nữa hoài nghi người này có phải hay không hắn muốn cái kia Tô Kình Vũ?
—3—
Lâm vào trầm tư Lê Hân không có chú ý tới bên người bảo hộ Tô Kình Vũ tiểu đội thành viên một bộ thấy quỷ bộ dáng. Cái này vẻ mặt | sủng | chìm gia hỏa là phía trước cái kia thường thường liền lạnh mặt tiêu khí thế băng sơn tiến sĩ? Cái này vẻ mặt mặt vô biểu tình mà loát miêu gia hỏa là cái kia quy mao đến yêu cầu bọn họ tiểu đội thành viên cũng muốn vệ sinh điểm thói ở sạch tiến sĩ?
Mà không biết chính mình hình tượng đã sụp đổ Tô Kình Vũ vẻ mặt thỏa mãn mà loát miêu, sau đó ôm Lê Hân đi đến biến dị con nhện trước mặt, nâng lên ngón tay đối với nào đó vị trí điểm điểm, một quả màu lục đậm tinh hạch nháy mắt huyền phù lên. Tinh hạch xuất hiện nháy mắt, chung quanh mọi người liền cảm giác bị gột rửa giống nhau, phảng phất phía trước chiến đấu tiêu hao năng lượng đều bổ trở về. Đặc biệt là Lê Hân, hắn đối tinh thần lực càng thêm mẫn cảm, rõ ràng có thể cảm nhận được trong đó ẩn chứa năng lượng có bao nhiêu cân chìm bạc.
Lê Hân chú ý tới mọi người trong mắt tuy rằng có cực kỳ hâm mộ, nhưng là cũng không có muốn cướp đoạt ý tứ, nội tâm đối này nhóm người coi trọng vài phần.
"Cho ngươi."
Ở hắn lâm vào cảm khái thời điểm, trong lòng ngực đột nhiên xuất hiện cái đồ vật, hắn cúi đầu vừa thấy, chính là cái kia màu lục đậm tinh hạch.
"Miêu?" Lê Hân nghi hoặc mà xem hạ Tô Kình Vũ, khó hiểu mà ra tiếng.
Mà Tô Kình Vũ không thèm để ý sờ sờ trong lòng ngực miêu mao lúc sau, chỉ huy vẻ mặt kinh ngạc mọi người, làm cho bọn họ xử lý tốt biến dị con nhện tinh thi thể, tỷ như con nhện mấy cái chân có thể coi như vũ khí, rốt cuộc thập phần cứng cỏi lại còn có thực sắc bén, còn có thể thu thập độc 嚢, về sau có thể dùng đến địa phương khác linh tinh.
Ở mọi người thu thập hảo lúc sau, muốn khởi hành, lại phát hiện bọn họ muốn bảo hộ đối tượng đang đứng ở cách đó không xa, không biết lại ở cùng hắn trong lòng ngực miêu mễ nói cái gì đó, bọn họ chỉ có thể bất đắc dĩ mà dừng lại bước chân.
Bên kia.
"Ngươi bất hòa ta cùng nhau đi, ngươi muốn đi đâu?" Nhìn giãy giụa suy nghĩ phải rời khỏi miêu mễ, Tô Kình Vũ nguyên bản còn tính sung sướng mà biểu tình nháy mắt lạnh xuống dưới, thanh âm trầm thấp, "Ngươi tình nguyện cùng cái này Tiểu Sư Tử đi đều không muốn cùng ta đi?"
"Miêu miêu miêu miêu miêu ~" là Tiểu Sư Tử cùng ta đi, không phải ta cùng nó đi. Huống chi ngươi là ta người nào? Làm gì muốn cùng ngươi cùng nhau đi? Lê Hân phát hiện chính mình đối cái này Tô Kình Vũ cũng là mọi cách bất đắc dĩ.
Cũng không biết Tô Kình Vũ đến tột cùng như thế nào miêu mễ ý tứ, mặt vô biểu tình mà mở miệng: "Chúng ta đích đến là giống nhau, đi theo ta, ta có thể bảo hộ ngươi. Hơn nữa chúng ta có xe, người điều khiển hiểu phương hướng, không cần các ngươi cực cực khổ khổ mà đi qua đi." Hiển nhiên, hắn cũng không có quên Lê Hân xuất hiện thời điểm là ngồi ở Tiểu Sư Tử trên lưng.
"Miêu?" Ngươi như thế nào biết ta muốn đi nơi nào? Còn có vì cái gì biết phải bảo vệ ta? Lê Hân ánh mắt sắc bén mà nhìn Tô Kình Vũ, phảng phất chỉ cần đối phương trả lời một không thích hợp, liền tính toán tiến hành công kích.
"Bởi vì là ngươi, cho nên ta liền biết. Cùng ta đi thôi." Nói, Tô Kình Vũ lạnh lùng mà liếc liếc Tiểu Sư Tử liếc mắt một cái, ôm Lê Hân liền hướng ô tô phương hướng đi qua.
Bởi vì trong lòng suy đoán, Lê Hân nhất thời tâm loạn, dứt khoát mặc cho từ Tô Kình Vũ động tác, kêu Tiểu Sư Tử theo kịp.
Tuy rằng còn lại đội ngũ nhân viên có chút nghi hoặc, nhưng là cũng không có nói chút cái gì, chỉ là các tư này chức mà phân phối nhiệm vụ. Mà xem Tô Kình Vũ cũng tựa hồ không có cho nhau giới thiệu ý tứ, Lê Hân cũng không đem lực chú ý đặt ở bọn họ trên người.
Bảo hộ Tô Kình Vũ tiểu đội có sáu người, tách ra hai chiếc xe, đội trưởng ngồi ở ghế điều khiển phụ, một cái lái xe, mà Tô Kình Vũ ôm Lê Hân ngồi ở mặt sau, Tiểu Sư Tử nhân cơ hội ngạnh sinh sinh mà tễ đi lên. Tô Kình Vũ thấy sau, có chút nhíu mày, nhưng là ngại với Lê Hân ở bên này, cũng không có nói cái gì, chỉ là lo chính mình cấp Lê Hân thuận mao.
Bởi vì ô tô trải qua sửa chữa gia cố, cho nên đơn giản tang thi va chạm cũng không có ngăn trở trụ bọn họ đi tới tốc độ. Bất quá...... Lê Hân nhìn cũng không có hướng bên này dựa sát tang thi, trong mắt hiện lên thần sắc nghi hoặc, hắn "Vạn thi mê" danh hiệu như thế nào không có có hiệu lực? Bình thường tới giảng chỉ cần hắn xuất hiện, khẳng định sẽ có rất nhiều tang thi vây đi lên mới đúng.
"Làm sao vậy?" Ở hắn khó hiểu mà nhìn ngoài cửa sổ thời điểm, trên đỉnh đầu truyền đến Tô Kình Vũ nghi hoặc thanh âm, hắn vội vàng nhanh chóng lắc lắc đầu.
Được đến đáp lại, Tô Kình Vũ cũng không thèm để ý trả lời thật giả, nội tâm liền nhiều một vài phần sung sướng, một bên vỗ | vuốt Lê Hân màu trắng miêu mao, một bên không chút để ý mà mở miệng: "Cái này mạt thế, nguy hiểm nhất không phải tang thi, mà là nhân loại. Về sau đơn độc một cái, một con mèo đi ra ngoài thời điểm, ngàn vạn đừng để sát vào nhân loại, ngô, biến dị động thực vật cũng không thể."
Cái gì đều không thể tiếp cận, chẳng phải là chỉ có thể tiếp cận ngươi? Nghe thấy ý tại ngôn ngoại Lê Hân vô ngữ mà quay đầu đi, còn không bằng nói thẳng đem hắn cột vào bên người được. Chú ý tới Lê Hân động tác Tô Kình Vũ khóe miệng hơi hơi gợi lên.
Không biết có phải hay không Lê Hân miệng quạ đen duyên cớ, ở bọn họ đi rồi nửa giờ lúc sau, chiếc xe ngừng lại.
"Tô tiến sĩ, phía trước đại kẹt xe, hơn nữa đã du đãng không ít tang thi. Chúng ta tính toán đường vòng đi, không biết tô tiến sĩ cảm thấy như thế nào?"
"Mèo con, ngươi cảm thấy như thế nào?" Tô Kình Vũ cũng không có trực tiếp trả lời, mà là đem tầm mắt đặt ở Lê Hân trên người, thanh âm nhu hòa.
Ta như thế nào biết? Lê Hân đối với luôn là thích quấy rầy chính mình Tô Kình Vũ duỗi một móng vuốt, liền xoay người nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Nhìn chính mình mu bàn tay thượng thiển ngân, Tô Kình Vũ đột nhiên cười ra tiếng tới, ở kia đội trưởng nghi hoặc mà quỷ dị trong ánh mắt nói: "Hắn nói chúng ta đổi cái con đường đi thôi."
Cho nên —— đây là từ nơi nào biết được? Chẳng lẽ tinh thần lực cường người còn có thể cùng động vật giao lưu? Kia đội trưởng nhìn nhìn tô tiến sĩ, lại nhìn nhìn phảng phất vẻ mặt ghét bỏ miêu, vẻ mặt táo bón dạng mà ngồi trở lại tại chỗ, phân phó lái xe người quay đầu, sau đó lại thông tri mặt khác một đôi nhân viên.
Mà Lê Hân tuy rằng nhìn ngoài cửa sổ, nhưng là vẫn luôn chú ý bên này, đối Tô Kình Vũ lầm bầm lầu bầu cũng không làm tỏ vẻ. Chỉ là không trong chốc lát, ô tô lại lần nữa ngừng lại, bị kéo về suy nghĩ Lê Hân từ Tô Kình Vũ trong lòng ngực đứng lên.
Tô Kình Vũ nhìn không hề làm chính mình thuận mao Lê Hân, cau mày dò hỏi: "Lại phát sinh chuyện gì?"
"Chúng ta bị tang thi vây quanh." Ngồi ở phía trước đội trưởng vẻ mặt ngưng trọng, trong tay đã gắt gao nắm chính mình súng ống, xoay người nhìn về phía Tô Kình Vũ, "Không biết tô tiến sĩ tinh thần lực có thể hay không dò xét một chút phụ cận có hay không tang thi thiếu con đường hoặc là xuất khẩu?"
Tuy rằng không biết Tô Kình Vũ tinh thần lực dị năng chuẩn xác cấp bậc, nhưng là có thể một kích đánh chết kia tam | cấp biến dị con nhện tinh, cấp bậc khẳng định không thấp, ít nhất cũng đến tam | cấp trở lên. Mà tam | cấp trở lên liền có thể làm được tinh thần lực ngoại phóng, dò xét một chút con đường, nhưng thật ra bình thường.
Tô Kình Vũ cũng không có cự tuyệt, chỉ là nhắm mắt lại vài giây liền mở to mắt, mà một bên Lê Hân lại chú ý tới Tô Kình Vũ đôi mắt mở khi chợt lóe mà qua hồng quang, nhưng là chờ hắn lại xem thời điểm, nơi đó mặt chỉ là một mảnh màu đen. Phỏng chừng là nhìn lầm rồi, Lê Hân thu hồi tầm mắt, yên lặng mà đem chính mình tinh thần lực ngoại phóng đi ra ngoài, nháy mắt liền phát hiện vây quanh hai chiếc xe rậm rạp đại biểu cho bất đồng nhan sắc bất đồng cấp bậc năng lượng đoàn tinh hạch, mà những cái đó năng lượng đoàn trung nhan sắc cấp bậc tối cao chính là ba cái hoàng | sắc điểm, đó chính là ba cấp tang thi tinh hạch.
Tô Kình Vũ đồng dạng biết, nhanh chóng mà đem tin tức giảng cho kia đội trưởng, nhìn bọn họ vẻ mặt nghiêm túc biểu tình, nhướng mày: "Trực tiếp lái xe qua đi liền hảo, ta tinh thần lực có thể cho bọn hắn tạo thành thời gian nhất định uy hiếp, tại đây đoạn thời gian nội bọn họ sẽ không công kích chúng ta."
"Thật vậy chăng? Kia thật tốt quá." Kia đội trưởng luôn luôn nghiêm túc trên mặt nhiều vài phần vui sướng, bọn họ đại bộ phận đều mới thức tỉnh dị năng, chỉ có ba lượng cái dị năng đạt tới một bậc, nhưng là những cái đó tang thi trung rõ ràng có càng thêm cao cấp tang thi, nếu như chiến đấu lên, không có Tô Kình Vũ bọn họ hỗ trợ, bọn họ phỏng chừng vô pháp rời đi tang thi đàn vây quanh.
Đến nỗi vì cái gì không yêu cầu Tô Kình Vũ giúp bọn hắn giải quyết tang thi, đó là bởi vì bọn họ so mạc cũng thế đám người có tự mình hiểu lấy. Rốt cuộc Tô Kình Vũ là bọn họ tiếp thu nhiệm vụ sau yêu cầu bảo hộ nhiệm vụ mục tiêu, đối phương nguyện ý hỗ trợ cũng đã thực không tồi, rốt cuộc đối phương cái gì đều không làm, bọn họ cũng đến đem đối phương hộ tống hồi căn cứ.
Chú ý tới mọi người cảm kích thần sắc, Tô Kình Vũ gật gật đầu, cũng không có hao phí bao lớn công phu, quanh thân tỏa khắp nhàn nhạt chỉ có Lê Hân mới có thể thấy sóng gợn, sau đó vây quanh bọn họ tang thi cư nhiên thật sự liền như vậy xoay người rời đi nơi này.
Mà ở Tô Kình Vũ trong lòng ngực Lê Hân lại luôn là cảm giác được không thích hợp, khi nào tinh thần lực cũng có đuổi đi tang thi công hiệu? Như thế nào hắn công pháp bên trong không có nói rõ? Là hắn công pháp để sót, vẫn là nói hắn cấp bậc còn chưa đủ? Vẫn là nói loại này công pháp chỉ là riêng nhân tài có thể thức tỉnh một loại công hiệu?
"Tiểu gia hỏa lại suy nghĩ cái gì đồ vật?" Tô Kình Vũ gãi gãi Lê Hân cằm, đối đội trưởng bọn họ sùng bái tầm mắt mãn không thèm để ý, ngược lại đôi mắt thần phát tán rõ ràng đang ngẩn người Lê Hân vẻ mặt hứng thú dạt dào, "Chẳng lẽ ngươi muốn học tập loại này đuổi đi tang thi tinh thần lực kỹ năng? Đáng tiếc đây là ta chính mình độc hữu, bất quá ta có thể giáo ngươi một cái kỹ xảo, tuy rằng so ra kém ta cái này uy áp, nhưng là lừa gạt cấp thấp tang thi đàn vẫn là có thể."
Nghe thấy loại này đuổi đi tang thi tinh thần lực có kỹ xảo, Lê Hân nguyên bản có chút kháng cự động tác nháy mắt ngừng lại, ngoan tôn mà tùy ý đối phương thuận mao, sau đó "Miêu ~" mà kêu một tiếng, rõ ràng là muốn biết đối phương trong miệng theo như lời kỹ xảo. Mà phía trước nghe lén đến hai người cũng lặng lẽ vãnh tai, muốn học tập điểm kỹ xảo.
"Mỗi một loại tinh thần lực dùng hiệu đều bất đồng, có công kích có phòng ngự còn có mặt khác, như vậy như thế nào phân chia các loại tinh thần lực bất đồng?" Tô Kình Vũ cũng không thèm để ý phía trước người nghe lén đến, vừa nói một bên đem chính mình tinh thần lực cấp thả ra một bộ phận, "Đó chính là phán đoán bọn họ tinh thần lực dao động, phân tích nó tần suất, ta phía trước cái kia uy áp không xem như tinh thần lực vận dụng, nhưng là ta cải tạo một chút, liền có thể dùng tinh thần lực tới biểu đạt ra tới, ngươi lấy ra tinh thần lực của ngươi tới cảm thụ một chút."
Nhìn cư nhiên củng cố mà dừng lại ở trên tay tinh thần lực ti, Lê Hân có chút chần chờ mà đem chính mình tinh thần lực cấp ngưng tụ ra một tia tới, so với Tô Kình Vũ tinh thần lực, hắn tinh thần lực rõ ràng có vài phần không xong, chú ý tới nó sắp tiêu tán, vội vàng đem tinh thần lực bao phủ ở Tô Kình Vũ tinh thần lực ti trên giấy.
"Ngô." Bởi vì không có cách ly này một tia tinh thần lực cảm ứng, Tô Kình Vũ có thể cảm nhận được Lê Hân tinh thần lực truyền đến vỗ | sờ cảm giác, ánh mắt ám trầm vài phần. Mà một bên Lê Hân còn ở nghiêm túc mà nghiên cứu cái gọi là tinh thần lực dao động, sau đó lại liên hệ cơ sở công pháp, đối này cái gọi là tần suất dao động có một tia hiểu ra.
Căn cứ khoảng cách nơi này cũng không có quá xa, bởi vì có Tô Kình Vũ uy áp, cho nên một đường thuận lợi mà tới căn cứ.
Hiện tại căn cứ tên là quang minh căn cứ, ở vào phương bắc, là nhân loại thế giới thực lực nhất hùng hậu tam đại căn cứ chi nhất, mặt khác hai cái căn cứ phân biệt là tây bộ tây bộ căn cứ, phía nam phía nam căn cứ.
Hiện tại bởi vì không có phân biệt hay không mang theo tang thi virus công cụ, cho nên chỉ có thể đơn giản mà làm tiến căn cứ mọi người ở căn cứ bên ngoài vượt qua 24 giờ nguy hiểm kỳ, nếu không có bất luận cái gì biến hóa, mới vừa rồi có thể đi vào.
Nhưng là bởi vì tiểu đội nhiệm vụ đặc quyền quan hệ, Tô Kình Vũ một đám người tuyển cũng không dùng ở bên ngoài chờ lâu lắm, chỉ là đơn giản kiểm tra thân phận hơn nữa không có gì miệng vết thương khiến cho bọn họ đi vào.
Mà đối với hình thể cao lớn sư tử, căn cứ cũng không có điều lệ nói phương diện này nội dung, rốt cuộc không có người nghĩ tới sẽ có người thuần phục loại này động vật coi như sủng vật, đặc biệt cái này sư tử vừa thấy liền rõ ràng là biến dị động vật, thật sự là khó mà tin được nó bị nhân loại cấp thuần phục. Cuối cùng, không biết cái kia đội trưởng nói gì đó, kiểm tra người nhíu mày hồi lâu, nhưng là vẫn là đồng ý bọn họ mang theo Tiểu Sư Tử tiến vào, nhưng là một khi bị thương người nhất định phải đến ấn quy củ làm việc.
Nhìn mọi người thật cẩn thận hầu hạ Tô Kình Vũ bộ dáng, Lê Hân khó hiểu, căn cứ này nhóm người cách gọi, Tô Kình Vũ phỏng chừng là một cái nghiên cứu nhân viên, hơn nữa tựa hồ còn không phải giống nhau nghiên cứu nhân viên.
Tựa hồ là đã nhận ra Lê Hân nghi hoặc, ôm hắn hiện tại một bên chờ mọi người kiểm tra xong việc sau đó tiến căn cứ Tô Kình Vũ tự giới thiệu nói: "Hiện tại nghiên cứu phương diện này tương đối nổi danh người, trừ bỏ ta, còn có không ít tuổi đại lão gia hỏa. Ngươi cũng biết, hiện tại mạt thế, có thể tồn tại xuống dưới người, còn không xác định có thể có bao nhiêu đâu. Hiện tại có thể tìm được ta, bọn họ đương nhiên phải cẩn thận hầu hạ."
Sự thật chính là Tô Kình Vũ theo như lời như vậy, hiện tại mỗi cái căn cứ nghiên cứu nhân viên đều thực khan hiếm, đặc biệt là chân chính có thật tài thật liêu người, hơn phân nửa cá nhân đều bước vào quan tài, hiện tại mạt thế có thể hay không vượt qua lần đầu tiên tiến hóa đều là cái vấn đề, cho nên đối với trước đó không lâu mới ở phương bắc phát biểu quan trọng diễn thuyết Tô Kình Vũ như vậy nhìn trúng, lại là hắn còn nói hoàn cảnh biến hóa cùng với nhân loại gien tiến hóa từ từ, làm căn cứ lãnh đạo nhóm nhịn không được cướp đoạt lại đây, tâm sinh hy vọng đối phương có thể đem này tang thi cấp tiêu diệt rớt hoặc là tìm được tang thi xuất hiện lý do.
Lê Hân không biết chân tướng, nhưng là loáng thoáng cũng biết này Tô Kình Vũ không đơn giản, liền không nói chuyện nữa. Chờ tiểu đội người đều kiểm tra xong lúc sau, một giờ lại đi qua.
Chờ các nàng tới rồi thời điểm, trời đã tối rồi, con đường hai bên đắp lều trại, không ít người ở bán các loại đồ vật, cũng có ăn mặc bại lộ nữ nhân, thường thường liền cọ tiến căn cứ người ta nói chút cái gì.
"Tiểu hài tử đừng loạn xem." Ở Lê Hân đánh giá chung quanh thời điểm, Tô Kình Vũ tay lại lần nữa đem hắn đôi mắt đắp lên.
Lê Hân bất đắc dĩ, đành phải trở mình tử, đối mặt Tô Kình Vũ, mới vừa rồi cảm giác được đối phương tay rời đi hai mắt của mình. Chú ý tới điểm này, hắn bất đắc dĩ mà trợn trắng mắt.
Tiểu đội trưởng nghĩ trước mang theo Tô Kình Vũ đến bọn họ chỗ ở một đêm, ngày mai lại đi giao nhiệm vụ, cho nên liền mang theo một người một miêu một sư tử hướng cư dân khu đi đến.
"Chờ một chút, ngươi này chỉ mèo Ragdoll nhiều tiền tinh hạch? Ta muốn mua, ngươi ra một cái giới." Ở bọn họ đi tới thời điểm, phía trước đột nhiên đứng ra một cái ăn mặc diễm lệ nữ nhân, cao ngạo mà nâng cằm, ngón tay chính chỉ vào Tô Kình Vũ trong lòng ngực Lê Hân.
Này ban ngày cũng đã kiến thức quá Tô Kình Vũ là như thế nào để ý này chỉ miêu mễ mọi người theo bản năng liền lui về phía sau một bước, đặc biệt thấy đối phương đẩy đẩy mắt kính thời điểm, một lòng đều nhắc lên.
Chương 2.4
Bị chỉ tên Lê Hân cũng không có tỏ vẻ, ngược lại là Tô Kình Vũ đáy mắt hiện lên ám quang, màu trắng trong suốt pha lê mắt kính ở ban đêm chiết xạ ra quỷ dị quang mang.
Kia nữ nhân không kiên nhẫn mà cau mày, ném cái màu đỏ tinh hạch đến bên người nhân thân thượng, không kiên nhẫn mà hướng Tô Kình Vũ đám người phương hướng nâng nâng cằm.
Ở bên người nàng cung bối nam nhân tiến lên một bước, âm điệu ở náo nhiệt trên đường cái mặt như cũ có vẻ có chút cao, "Ngươi không có nghe thấy sao? Đại tiểu thư muốn mua ngươi trong tay miêu mễ, một cái tinh hạch có đủ hay không?"
"Tổn thọ úc, này đại tiểu thư lại ra tới tai họa người."
"Không biết là ai lại bị coi trọng, đáng tiếc tiểu tử."
"Đừng nói nữa, trong chốc lát các nàng theo dõi chúng ta liền không hảo, chạy nhanh rời đi đi."
Này cái gọi là đại tiểu thư là căn cứ thượng tầng một cái quản lý người phụ trách nữ nhi, hậu trường cường ngạnh, tính tình kiêu ngạo ương ngạnh, thích cái gì liền giá thấp mua lại đây, bằng không liền vận dụng sau lưng thế lực tới áp người. Đơn giản nàng tìm tra đều chú ý quá đối phương bối cảnh, không đi khiêu khích trong căn cứ mặt có quyền thế người, mà là hướng một ít không có hậu trường không có năng lực tiểu đội hoặc là cá nhân xuống tay, nàng phụ thân cũng liền mặc kệ. Mà căn cứ đại bộ phận cư dân đều kiến thức quá này đại tiểu thư cướp bóc hành vi, cho nên đối này đại tiểu thư chính là nghe tiếng sợ vỡ mật, vừa nhìn thấy nàng xuất hiện liền lập tức rời đi nàng phạm vi trăm mét, liền sợ đối phương coi trọng chính mình đồ vật.
Không trong chốc lát, nguyên bản còn tính náo nhiệt đường phố nháy mắt trở nên quạnh quẽ xuống dưới, có thể thấy được này cái gọi là đại tiểu thư thường lui tới làm sự tình là cỡ nào mà làm người sợ hãi.
Tinh thần lực dị thường nhạy bén Lê Hân cùng Tô Kình Vũ đương nhiên nghe thấy mọi người đối này ngăn đón các nàng mấy người đánh giá, nhưng là cũng không có người khác trong tưởng tượng chạy nhanh xin tha dấu hiệu.
"Uy, nói chuyện đâu các ngươi, thảo, có phải hay không đến lão tử động thủ các ngươi mới giao đi lên?" Thật vất vả có cơ hội ở đại tiểu thư trước mặt biểu hiện một phen, người này đương nhiên muốn hảo hảo biểu hiện một phen, rốt cuộc chỉ cần làm đại tiểu thư vừa lòng, đến lúc đó bị đại tiểu thư coi trọng, cái gì quyền thế hắn đều có thể có. Nghĩ đến đây, hắn tươi cười càng thêm sáng lạn, nhìn rõ ràng không phối hợp mấy người, trực tiếp đi lên trước, trong tay ngưng tụ khởi một đạo lưỡi dao gió liền hướng Tô Kình Vũ phương hướng huy đi, một cái tay khác duỗi hướng hắn trong lòng ngực miêu mễ, trên mặt treo hưng phấn tươi cười.
Nhưng là ở hắn vươn tới tay khoảng cách Lê Hân còn có một khoảng cách thời điểm, cả người nháy mắt ngã trên mặt đất.
"Phanh ——" đột nhiên ngã xuống lão mộc chính là làm mọi người hoảng sợ.
"Lão mộc? Ngươi nên không phải là tối hôm qua bị ép khô thân thể làm cho không có sức lực đi? Đi tới đi tới ngươi —— a, đại tiểu thư, lão mộc chết, đã chết." Tiến lên xem xét tình huống người nọ nguyên bản trêu đùa tươi cười nháy mắt cứng đờ, sau đó liền thần sắc kinh hoảng mà đi trở về chỗ cũ, cùng đại tiểu thư hồi báo tình huống, ánh mắt sợ hãi mà nhìn Tô Kình Vũ đám người.
Mọi người không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là Lê Hân lại rất tinh tường cảm nhận được Tô Kình Vũ trên người phát ra năng lượng dao động, sau đó liền nghe thấy có người ngã xuống trên mặt đất, bất quá đáng tiếc chính là, Tô Kình Vũ tổng hội đúng lúc che lại hắn đôi mắt, nói cái gì "Tiểu hài tử không cần học được huyết tinh." Chọc đến hắn lại lần nữa trợn trắng mắt.
"Ngươi đây là đang làm cái gì? Không biết căn cứ không thể giết người sao? Người tới, còn không nhanh lên đem bọn họ cấp bắt lại? Căn cứ hộ vệ đội người đâu? Làm cho bọn họ chạy nhanh lại đây!" Kia đại tiểu thư cũng không biết đã xảy ra sự tình gì, rõ ràng lão mộc còn đang nói lời nói, lại đột nhiên liền như vậy quỷ dị mà chết đi, làm nàng nội tâm sợ hãi đến không được, vội vàng tránh ở bảo hộ nàng mọi người phía sau, mới vừa rồi tê tâm liệt phế mà kêu lời nói.
Lê Hân nghe thấy căn cứ hộ vệ đội khi, thần sắc nghiêm túc vài phần. Căn cứ hộ vệ đội, danh như ý nghĩa, chính là ở căn cứ tuần tra tiểu đội, phụ trách bảo hộ căn cứ an toàn cùng với xử lý cư dân một ít quan trọng tranh cãi vấn đề, mà hộ vệ đội thành viên giống nhau đều từ có điểm dị năng hoặc là nói thể năng tương đối hảo tạo thành.
Mà ở căn cứ này ngốc quá mấy ngày che chở Tô Kình Vũ tiểu đội trưởng tiến lên đây thuyết minh căn cứ tình huống.
"Tô tiến sĩ, bằng không các ngươi liền trước cùng ta đi viện nghiên cứu? Chỉ cần xác nhận tô tiến sĩ thân phận, đến lúc đó như vậy điểm mạng người là sẽ không đã chịu cái gì trừng phạt."
"Không cần." Nhìn còn tính thức thời đội trưởng, Tô Kình Vũ đem vừa mới cái kia đại tiểu thư vứt cho hắn màu đỏ tinh hạch ném cho đối phương, mới vừa rồi không chút để ý mà mở miệng: "Ngày mai ngươi qua đi đệ trình nhiệm vụ là được, đêm nay ta liền bất hòa các ngươi cùng nhau."
"Chính là các ngươi không quen thuộc......" Kia đội trưởng còn muốn nói gì, nhưng là thấy đã đến hộ vệ đội, đành phải hư thanh.
Tới hộ vệ đội thành viên có mười người, trong đó một người rõ ràng là dẫn đầu, công tác bài mặt trên viết "Triệu huy", Triệu huy nhìn một chút hiện trường, làm còn lại đội viên nhìn hiện trường mấy người, sau đó ngồi xổm xuống thân mình xem xét lão mộc tình huống, một hồi lâu mới vừa rồi làm tiểu đội ra tới hai người đem này lão mộc mang đi.
An bài hảo lúc sau, Triệu huy vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn về phía Tô Kình Vũ: "Tô tiến sĩ, ngài như thế nào ở chỗ này?"
"Ngươi nhận thức ta? Tiến căn cứ thời điểm đụng tới có người nói muốn muốn mua ta tiểu khả ái," Tô Kình Vũ dừng một chút vỗ | vuốt Lê Hân tay, mới vừa rồi tiếp tục nói, "Ta chưa nói đồng ý, vị tiểu thư này tựa hồ không cao hứng, liền nghĩ động thủ đoạt đâu."
Kia tiểu đội trưởng nhìn nhìn kia đại tiểu thư liếc mắt một cái, nơi nào còn có thể không rõ đã xảy ra sự tình gì? Bất quá hắn cũng biết căn cứ quản lý giả nhóm đang tìm cầu các loại có năng lực nhân viên nghiên cứu, mà hắn phía trước may mắn kiến thức quá diễn thuyết tô tiến sĩ, cho nên mới sẽ liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Bất quá, tuy rằng biết sai ở đại tiểu thư, hắn cũng không hảo nói thẳng, đành phải uyển chuyển mà nói: "Ta đây trước mang tô tiến sĩ đến viện nghiên cứu đi, phỏng chừng những cái đó nghiên cứu nhân viên gấp không chờ nổi mà tưởng cùng ngài giao lưu một chút đối với tang thi nghiên cứu cái nhìn." Trong lời nói "Tô tiến sĩ" mấy chữ nói được đặc biệt trọng, chính là muốn làm đại tiểu thư kiêng kị một chút, đừng lại truy cứu đi xuống. Bởi vì thượng tầng quản lý giả đối tang thi virus xuất hiện nguyên nhân cùng với biện pháp giải quyết thập phần coi trọng, cho nên đối mỗi một cái nghiên cứu nhân viên đều thập phần bảo bối, càng thêm miễn bàn Tô Kình Vũ loại này tuổi còn trẻ liền có thành tựu, phát biểu nhiều thiên quan trọng luận văn, khai phá nhiều loại kiểu mới dược tề quỷ tài.
Đáng tiếc chính là, kia đại tiểu thư cũng không có tiếp thu đến này đội trưởng ý tưởng, chỉ là cười lạnh một tiếng, liền làm người ngăn đón bọn họ: "Triệu đội trưởng không nói một chút giải thích liền tưởng như vậy mang theo người đi?" Phía trước đã bị này việc làm Triệu đội trưởng phá hư quá một lần giao dịch, nhưng là ngại với không hảo uống hộ vệ đội người khởi tranh chấp, nàng khiến cho một chút đối phương, không nghĩ tới đối phương hiện tại cư nhiên còn muốn làm lơ nàng đem nàng muốn đối phó người cấp mang đi?
"Triệu đội trưởng, ta xem ta còn là trước giải quyết bên này sự tình lại qua đi nơi đi." Tô Kình Vũ nguyên bản liền không muốn tránh khai nữ nhân này, khách sáo mà đối với Triệu huy nói chuyện lúc sau, liền tiến lên một bước, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm kia đại tiểu thư. Mà không biết vì sao, cái kia đại tiểu thư cũng không có động tác, chỉ là nhìn Tô Kình Vũ, đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Có lẽ trừ bỏ đương sự ở ngoài, ở đây người trung chỉ có Lê Hân minh bạch Tô Kình Vũ đang làm những gì. Tô Kình Vũ là đem tinh thần lực thâm nhập kia nữ nhân trong đầu, chế tạo ảo ảnh.
Bất quá, hắn tò mò là, Tô Kình Vũ đến tột cùng làm đối phương thấy cái gì cùng với Tô Kình Vũ dị năng đến tột cùng mấy cấp? Bởi vì ở công pháp bên trong nói, loại này chế tạo ảo cảnh ngũ cấp mới có thể học tập, nhưng không nhất định có thể học được. Bởi vì này không đơn giản yêu cầu tinh thần lực của ngươi so tiến vào ảo cảnh người cường, còn cần cường đại thao tác năng lực cùng với cấu tạo năng lực, bởi vì ảo cảnh hết thảy đồ vật đều yêu cầu ngươi tới sáng tạo, nếu ngươi làm cho không chân thật, người khác sẽ lập tức liền nhận thấy được, nói như vậy ảo cảnh liền không có cái gì tác dụng.
Cho nên tương đối với cái kia ảo cảnh, Lê Hân đối Tô Kình Vũ cấp bậc cũng thập phần tò mò, rốt cuộc xem đối phương tựa hồ thực nhẹ nhàng bộ dáng. Nhưng là chờ hắn suy tư xong, kia Tô Kình Vũ đã ôm hắn hướng kia tiểu đội trưởng phương hướng đi đến: "Đi thôi."
"Chính là kia......" Triệu đội trưởng có chút chần chờ mà nhìn như cũ sững sờ ở tại chỗ không có phản ứng đại tiểu thư, cái này làm cho hắn nội tâm cảm giác được một trận sợ hãi, rốt cuộc loại này không biết thủ đoạn thường thường là nhất sợ hãi. Thu hồi tâm tư, hắn cương mặt mang Tô Kình Vũ mọi người hướng viện nghiên cứu phương hướng đi qua đi, không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, hắn đi đường tốc độ có chút mau.
Viện nghiên cứu người đều có chính mình nơi, hơn nữa phía trước nói tìm được tô tiến sĩ tin tức, cho nên trước tiên chuẩn bị Tô Kình Vũ nơi.
"Tô tiến sĩ, nơi này là vì ngài chuẩn bị nơi, ta đi giúp ngài lộng một chút thân phận nghiệm chứng, xin đợi một chút liền có thể đi vào cư trú." Kia Triệu đội trưởng cười nói minh một chút tình huống, liền hướng một bên lầu một đi đến. Nơi đó còn có chút hứa ánh sáng, có cái thẻ bài viết "Nhập hộ xử lý chỗ."
Lê Hân đối này đó không thế nào cảm thấy hứng thú, liền hứng thú thiếu thiếu mà thu hồi tầm mắt, loát hắn phía sau lưng tay lực đạo vừa phải, một chút một chút mà làm hắn không tự giác liền thả lỏng lại, thần sắc nhiều vài phần buồn ngủ. "Miêu......" Thanh âm mệt mỏi, hắn dư quang chú ý tới Tiểu Sư Tử đã cuộn tròn thân mình nằm ở trước cửa.
"Mệt nhọc liền ngủ đi." Chú ý tới Lê Hân động tác, Tô Kình Vũ mặt mày nhu hòa xuống dưới, tay trái vững vàng mà ôm Lê Hân, tay phải một chút một chút mà vuốt ve.
Lê Hân nguyên bản cho rằng chính mình tại đây người trước mặt ngủ không được, bởi vì này Tô Kình Vũ còn không xác định có phải hay không hắn đời trước ái nhân. Nhưng là không nghĩ tới hắn chỉ là một nhắm mắt lại, nháy mắt liền mơ mơ hồ hồ mà đã ngủ.
Nhìn nháy mắt tiến vào giấc ngủ tiểu gia hỏa, Tô Kình Vũ ngón tay tiêm tràn ra một đạo quang mang bao trùm ở Lê Hân trên người.
Chú ý tới năng lượng dao động Tiểu Sư Tử nhìn hắn một cái, nhưng là phát hiện không có gì đối chủ nhân có uy hiếp địa phương, cũng liền nhắm mắt lại, làm lơ.
Chờ Lê Hân tỉnh lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình bị một cổ ấm áp hơi thở vây quanh, cái này làm cho hắn có chút không nghĩ nhúc nhích, đôi mắt đều không có mở, theo bản năng mà cọ cọ, nhưng là cọ trong chốc lát hắn liền cảm giác được không thích hợp.
Chương 2.5
Phía trước làm một con mèo con, hắn chạm đến hết thảy đồ vật thời điểm, xúc cảm cùng xúc cảm đều là cách một tầng lông tóc, cho nên cùng nhân thân khi sờ đồ vật xúc cảm là bất đồng.
Như vậy nghĩ Lê Hân chớp chớp mắt, nhìn có chút trống trải tầm nhìn cùng với cảm thụ được khuôn mặt chỗ truyền tới ấm áp cảm, theo bản năng mà cọ cọ, tay phải hướng chính mình
"Cọ đủ rồi sao? Ân?" Ở hắn qua lại động thời điểm, đột nhiên cảm nhận được chính mình đùi tựa hồ bị thứ gì đỉnh.
Không đúng! Đùi?
Đột nhiên tỉnh ngộ lại đây Lê Hân giơ tay, hắn thấy không hề là phấn nộn miêu trảo tử, mà là làn da có chút tái nhợt bàn tay, tuy rằng bàn tay có chút tiểu, nhưng là không thể nghi ngờ chính là —— đây là nhân thủ!
Hắn đây là biến trở về nhân thân? Ý thức được điểm này, Lê Hân vội vàng sờ sờ chính mình khuôn mặt, bóng loáng xúc cảm lại lần nữa nói cho hắn —— hắn thật sự biến trở về nhân thân.
"Ngươi còn không đứng dậy? Ân?"
Ở hắn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ bên trong thời điểm, một đạo có chút trêu chọc thanh âm từ đỉnh đầu hắn phía trên truyền đến, thậm chí hắn còn có thể cảm nhận được chính mình dưới thân người bởi vì nói chuyện mà khiến cho ngực chấn động.
Di? Chấn động? Dán ở ngực thượng Lê Hân chớp chớp mắt, sờ sờ chính mình dưới thân, sau đó lại nhanh chóng giơ tay hướng đỉnh đầu chỗ duỗi đi, bị hồ tra cấp lộng trở về tay.
Có chút hưng phấn đầu óc khôi phục bình tĩnh, Lê Hân lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình tựa hồ còn ghé vào này "Tô Kình Vũ" trên người? Hắn vội vàng đem tay ấn ở đối phương bên cạnh người, từ bên cạnh xuống dưới, nhưng là này cũng làm hắn chú ý tới —— Tô Kình Vũ cư nhiên lỏa ngủ? Quan trọng nhất chính là! Chính mình sau khi biến thân cư nhiên trần trụi thân mình?
Đứng ở mép giường, Lê Hân □□ thân mình, nhíu mày, chú ý tới Tô Kình Vũ ở chính mình trên người lưu luyến ánh mắt, hắn trong mắt hiện lên không có hảo ý quang mang, sau đó trực tiếp khom lưng.
"Xoát ——"
Nguyên bản nhẹ nhàng mà cái ở Tô Kình Vũ trên người chăn mỏng nháy mắt bị kéo ra, làm lơ đối phương kinh ngạc thần sắc, Lê Hân thần sắc tự nhiên mà cầm chăn đơn bao lấy chính mình thân mình.
Mà Tô Kình Vũ bởi vì Lê Hân động tác sửng sốt một chút, nhưng là nhìn Lê Hân mặt sau vẻ mặt nghiêm túc bọc chăn đơn động tác, nháy mắt bật cười, hơn nữa thanh âm còn càng lúc càng lớn, có vài phần sủng nịch ý tứ. Hắn cũng không thèm để ý chính mình hiện tại trần trụi thân mình, liền như vậy đứng dậy, nhìn đem ánh mắt đặt ở chính mình trên người tiểu gia hỏa, cười hỏi: "Đối với ngươi nhìn đến vừa lòng không?"
"Đối với một cái liền sẽ động dục người, không có gì hảo vừa lòng không hài lòng." Lê Hân đem chính mình tầm mắt từ đối phương gắng gượng bộ phận dời đi, thanh âm bình tĩnh. Trước thế giới Tô Kình Vũ liền thích lỏa ngủ, đối với *, hắn đã thói quen. Bất quá, hắn đem tầm mắt đặt ở đối phương trên người: "Ngươi không hiếu kỳ ta là ai?"
Tô Kình Vũ trong mắt hiện lên ý cười, không chút để ý mà trả lời: "Có cái gì hảo hảo kỳ?" Ở Lê Hân đánh giá hắn thời điểm, hắn cũng đánh giá đối phương.
Lê Hân này dung mạo không tính tinh xảo, có vài phần non nớt tuấn tú, cả người làn da có vẻ có chút tái nhợt, thân hình không lớn, khoác một trương đại chăn, chăn cơ hồ đều kéo dài tới trên mặt đất, nếu xuyên chính là hắn quần áo, kia phỏng chừng chính là trộm xuyên cha mẹ quần áo tiểu hài tử. Hơn nữa, ở chính mình nói chuyện phía trước, đối phương một đôi miêu đồng chính bất động thanh sắc mà quan sát đến chính mình, môi nhấp đến gắt gao mà, đỏ bừng đến như là muốn tích xuất huyết tới.
Nhìn Lê Hân bộ dáng, không biết nghĩ tới cái gì, Tô Kình Vũ đuôi lông mày nhiễm vài phần ý cười.
Có bệnh. Lê Hân ghét bỏ mà phiết Tô Kình Vũ liếc mắt một cái mới vừa rồi thu hồi tầm mắt, xoay người rời đi.
Người bình thường nhìn đến chính mình miêu mễ không thấy, trong lòng ngực đột nhiên nhiều cá nhân không đều sẽ cảm thấy kỳ quái sao? Chẳng lẽ liền sẽ không muốn hỏi rõ ràng sao? Vẫn là nói này Tô Kình Vũ không phải người bình thường?
Như vậy nghĩ, Lê Hân dừng lại bước chân, chần chờ mà xoay người, lại ngoài ý muốn thấy đối phương như cũ cười vẻ mặt kỳ quái mà nhìn chính mình. Cái loại này quen thuộc ánh mắt, làm hắn sững sờ ở tại chỗ, quanh thân trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không phát ra vừa mới lạnh lẽo.
"Như thế nào, ngươi còn tưởng tiếp tục xem đi xuống?"
Tô Kình Vũ hơi mang đùa giỡn nói kéo về Lê Hân suy nghĩ, nhìn đối phương khẽ nâng cằm vẻ mặt tự hào bộ dáng, Lê Hân tầm mắt phối hợp mà ở đối phương trên người qua lại nhìn một lần, trong lúc đối nào đó bộ vị nhìn chăm chú nhiều vài giây. Nhìn đột nhiên nhảy nhảy gắng gượng, hắn không dễ phát hiện mà nhíu nhíu mày, mới vừa rồi đem tầm mắt chuyển qua đối phương trên mặt, mở miệng:
"Mao quá nhiều."
"Ân?" Tô Kình Vũ biểu tình có da nẻ, không thể tin tưởng mà nhìn Lê Hân, không nên khích lệ hắn dáng người hảo, hàng to xài tốt sao!! Nói như thế nào mao nhiều?? Bất quá...... Mao nhiều cũng đại khái xem như khích lệ hắn kia đồ vật hảo? Nghĩ đến đây, hắn tâm không cấm nhộn nhạo vài phần, thần sắc cũng liền lộ ra ngoài điểm.
"Thu hồi ngươi này đáng khinh biểu tình." Chú ý tới đối phương thần sắc, Lê Hân mới nhận thấy được trong lời nói của mình nghĩa khác, không tiếng động mà thở dài, xoay người rời đi, ném xuống một câu: "Ta nói ngươi chòm râu trường ra tới, nên thanh khiết."
Xoay người Lê Hân khóe miệng hơi hơi gợi lên, ngón tay không được tự nhiên động động, ngón trỏ cùng ngón cái qua lại nhéo nhéo, vừa mới sờ chòm râu xúc cảm phảng phất còn ở. Hiện tại còn không có chứng cứ chứng minh đối phương là hắn muốn tìm ái nhân, nhưng là hắn đã xác định. Bất quá tương đối với chuyện này, hắn càng thêm để ý chính là —— đối phương đến tột cùng có hay không đời trước ký ức?
Nếu có lời nói, vì cái gì bất hòa hắn nói? Vì cái gì có thể có ký ức? Nếu như không có, vì cái gì phải đối hắn tốt như vậy, còn như vậy tín nhiệm?
Một ngày nào đó, hắn sẽ biết rõ ràng, còn có cái kia tựa hồ tránh né hắn vấn đề 4843 hệ thống. Lê Hân như vậy nghĩ.
Quyết định ý kiến hay về sau, hắn liền kéo chăn đơn đi ra ngoài, vào bên cạnh phòng.
Từ trong không gian mặt lấy quần áo mặc tốt về sau, Lê Hân mới vừa rồi chú ý tới chính mình bộ dáng có biến hóa.
Tuy rằng bộ dạng vẫn là không sai biệt lắm, nhưng là rõ ràng non nớt rất nhiều, giống như là hắn hơn mười tuổi vị thành niên giống nhau.
Vị thành niên? Lê Hân nghĩ đến miêu thân chính mình...... Tựa hồ thật sự còn không có thành niên, cũng mới nhớ tới một vấn đề.
【 hệ thống, ta vì cái gì sẽ biến thân? 】 hắn rõ ràng không có thăng cấp, như thế nào đột nhiên liền xuất hiện loại này ngoài ý muốn? Hơn nữa kịch bản trung bởi vì vai chính quang hoàn tác dụng, vai chính đều hoa mấy tháng thời gian mới thuận lợi biến thân. Như thế nào tới rồi hắn nơi này, liền thành mấy ngày liền thuận lợi biến thân?
【 bởi vì ký chủ không có hấp thu kia cái tinh hạch, nhưng là bị hệ thống kiểm tra đo lường đến, dựa theo đối ký chủ có lợi liền phải làm lựa chọn, hệ thống trực tiếp hấp thu, sau đó chuyển hóa vì năng lượng cấp ký chủ. 】
Nghe xong hệ thống giải thích, Lê Hân giơ tay, nhìn nhìn chính mình quá mức tái nhợt gầy yếu cánh tay, nhìn nhìn lại trong gương mặt chính mình, không tiếng động mà thở dài, vô luận như thế nào, có thể thành nhân liền hảo.
Nghĩ đến đây, hắn giữa mày lạnh lẽo tản ra vài phần. Bất quá, hắn không thèm để ý không đại biểu hệ thống liền có thể tự chủ trương.
【 hệ thống, ngươi lần sau áp dụng động tác phía trước, có thể hay không dò hỏi ta một chút? Ta phía trước không có hấp thu không đại biểu ta về sau sẽ không có dùng, hơn nữa hệ thống ngươi nói "Cùng có lợi cộng thắng", nên sẽ không chỉ làm ta phải đến cũng đủ năng lượng cứu trở về ông nội của ta đi? 】
Nhận thấy được Lê Hân trong lòng thử, 4843 hệ thống nội tâm căng thẳng, cân nhắc sẽ, mới vừa rồi ra tiếng: 【 tốt, ký chủ. 】
Được đến bảo đảm, Lê Hân cũng không nghĩ lại tiếp tục truy cứu đi xuống, nếu lại có tiếp theo, này hệ thống ——
"Thịch thịch thịch ——"
Tiếng đập cửa đột nhiên nhớ tới, đánh gãy Lê Hân suy nghĩ. Lê Hân cũng không thèm để ý, đem chính mình có chút quá dài tóc mái sau này thuận đi, mới vừa rồi đi ra ngoài mở cửa.
Nhìn đã thay đổi thân màu trắng hưu nhàn phục Tô Kình Vũ, Lê Hân trong mắt hiện lên kinh ngạc thần sắc, nhưng là trong chốc lát hắn liền thu hồi tới.
"Có việc sao?"
"Trong chốc lát ta muốn đi viện nghiên cứu, ngươi." Muốn hay không cùng ta cùng nhau? Tô Kình Vũ thần sắc có chút khẩn trương.
"Ta đãi ở chỗ này liền hảo." Lê Hân trực tiếp đánh gãy Tô Kình Vũ nói, học đối phương dựa vào khung cửa thượng.
Chú ý tới đối phương tầm mắt ở chính mình trên người tạm dừng thời gian dài điểm, hắn trong lòng minh bạch đối phương phỏng chừng đã chú ý tới hắn đột nhiên xuất hiện quần áo. Chính là, nhìn đối phương tự nhiên mà dời đi tầm mắt, hắn lại có chút không xác định.
"Nơi này phòng ở, chỉ có một phần chìa khóa. Hơn nữa ta đi ra ngoài, liền sẽ tự động khóa cửa." Tựa hồ nghĩ tới cái gì, Tô Kình Vũ đột nhiên tay phải nắm tay, bên trái trên tay chùy chùy, vẻ mặt mỉm cười mà nhìn Lê Hân, "Nơi này còn không có ăn đồ ăn, ta cũng không xác định khi nào mới có thể trở về, ngươi đến lúc đó." Làm sao bây giờ? Cho nên vẫn là cùng ta cùng nhau đi thôi.
"Ta có đồ ăn." Nhìn Tô Kình Vũ tựa hồ muốn mang chính mình đi, Lê Hân nửa híp mắt, ý vị thâm trường mà nói: "Viện nghiên cứu có thứ gì đáng giá ngươi đi nghiên cứu?" Này ban ngày lộ trình lại đây, hắn nhưng không phát hiện đối phương như vậy có đồng tình tâm. Đối với hướng bọn họ cầu cứu người người, vô luận phụ nữ nhi đồng, vẫn là lão nhược bệnh tàn, hắn vẫn là đều nhìn như không thấy. Càng đừng nói hiện tại muốn đi nghiên cứu cái gì dược tề đi cứu người, này quả thực là nói giỡn.
"Cứu vớt nhân loại như vậy kiện chuyện quan trọng, ta như thế nào sẽ không tham gia?" Tô Kình Vũ không nghĩ tới Lê Hân sẽ hỏi như vậy, nhưng là vẫn là tựa đáp phi đáp mà cho cái đáp án.
【 đinh. Nhiệm vụ chủ tuyến tam chi nhiệm vụ chi nhánh một: Thỉnh tham dự tang thi thuốc giải độc tề nghiên cứu phát minh. 】
Lê Hân nguyên bản còn muốn nói gì, nhưng là bị hệ thống hệ thống như vậy một tá đoạn, đành phải đem lời nói nuốt hồi trong bụng, đầy mặt sương lạnh mà lướt qua Tô Kình Vũ. Đi rồi trong chốc lát phát hiện đối phương không có theo kịp, Lê Hân xoay người, "Ngươi không đi viện nghiên cứu? Chạy nhanh mà."
"Chính là ngươi không phải nói không đi sao?" Tô Kình Vũ lập thẳng thân mình, đem trong tay lấy áo khoác run lên, không chút để ý hỏi, cúi đầu gian khóe miệng rõ ràng thượng kiều vài phần.
"Khẳng định là ngươi nghe lầm." Lê Hân lời lẽ chính đáng mà mở miệng, "Ngươi đều nói là cùng nhân loại cùng một nhịp thở sự tình, làm chủ nghĩa Mác người nối nghiệp, chúng ta sao lại có thể —— ngươi đang xem cái gì?" Nguyên bản cõng thư Lê Hân theo Tô Kình Vũ động tác nhìn về phía trần nhà, thay đổi cái đề tài.
"Ta ở nghi hoặc trần nhà vì cái gì còn ở?" Tô kình sờ sờ cằm, trên mặt đúng lúc mà lộ ra một chút nghi hoặc.
"Trần nhà ở không phải bình thường sao? Không có trần nhà, lầu hai nơi nào tới?" Nhìn không biết nghĩ đến gì đó Tô Kình Vũ, Lê Hân nội tâm cảm thấy buồn cười, nhưng là trên mặt vẫn là nghiêm túc mà cấp đối phương giải thích.
Tô Kình Vũ cũng không giải thích, vây quanh hai tay, đầu dựa vào cạnh cửa thượng, nghiêng đầu, mỉm cười nhìn nghiêm trang mà bậy bạ Lê Hân, trong mắt ý cười càng ngày càng rõ ràng, ánh mắt cũng mang lên vài phần si mê.
Nguyên bản muốn nói gì, nhưng là thấy đối phương chuyên chú ánh mắt, Lê Hân trực giác đối phương giải thích không phải chính mình muốn nghe đến, vội vàng thay đổi cái đề tài: "Khụ khụ, thời gian không còn sớm, đi thôi." Nói xong không đợi Tô Kình Vũ phản ứng, hắn liền dẫn đầu hướng ngoài cửa đi đến.
Thật đúng là bị sủng hư.
Bất quá bất chính là hắn muốn sao?
Nhìn Lê Hân thả chậm nện bước thân ảnh, Tô Kình Vũ vội vàng cười đuổi theo. Chờ đuổi theo Lê Hân sau, nhìn đối phương tựa hồ không chút để ý mà ở thưởng cảnh sắc kỳ thật trộm ngắm chính mình bộ dáng, hắn thiếu chút nữa nhịn không được muốn đem người kéo vào trong lòng ngực.
Sau khi lấy lại tinh thần, Tô Kình Vũ phát hiện tay ngừng ở Lê Hân trước mặt, hắn cũng không bắt tay lùi về tới, liền như vậy thần sắc tự nhiên mà lướt qua đối phương gương mặt, từ phía sau hái được đóa hoa, mới mở miệng: "Ngươi như thế nào tốc độ như vậy chậm? Ta đều đuổi theo.
Lê Hân chú ý tới đối phương động tác, trong lòng nhanh chóng xẹt qua chính hắn cũng đều không hiểu mất mát. Nhưng là đối với đối phương mạc danh sung sướng bộ dáng, Lê Hân khó chịu, ánh mắt vừa chuyển, đột nhiên để sát vào Tô Kình Vũ trước người, điểm chân, ngửa đầu.
Nhìn Tô Kình Vũ theo bản năng nhắm mắt lại, hắn giơ tay đem đối phương trên đầu mặt lá cây hái được xuống dưới, nhìn nhìn lại Tô Kình Vũ theo bản năng đi phía trước khuynh thân mình, hắn lui về phía sau hai bố, cười ra tiếng.
Ở Tô Kình Vũ mở mắt ra sau, hắn thần sắc tự nhiên mà đem chính mình trong tay tơ liễu thổi phi, mới vừa rồi cười như không cười mà nói: "Tô tiến sĩ đôi mắt mệt mỏi?"
"Ân." Tô Kình Vũ thanh âm nhiều phân mất mát, nhưng là đối với Lê Hân như là ăn vụng tiểu miêu giống nhau thần sắc, hắn cũng liền không thèm để ý chính mình bị trêu đùa sự tình, xoay người mang theo đối phương hướng viện nghiên cứu đi đến.
Thấy Tô Kình Vũ như vậy, Lê Hân cũng không lại tiếp tục nói chuyện, nhún vai, mới đuổi theo đi, gắt gao đi theo đối phương bên người.
Căn cứ viện nghiên cứu toàn xưng là quang minh viện nghiên cứu, bên trong hội tụ căn cứ quản lý tầng cực cực khổ khổ phái ra cứu viện đội mới tìm về tới có nhất định tài năng nhân tài. Bởi vì đối tang thi thuốc giải độc độ cao coi trọng, căn cứ lãnh đạo tiêu phí đại lượng nhân lực vật lực đi xây dựng viện nghiên cứu, bên trong thiết bị có thể nói là so mạt thế trước còn muốn đầy đủ hết. Thậm chí còn phóng lời nói, ai có thể làm ra tang thi thuốc giải độc, căn cứ liền thật mạnh có thưởng.
Bởi vì căn cứ dị thường coi trọng thuốc giải độc, cho nên tương quan nghiên cứu nhân viên phúc lợi so căn cứ giống nhau công tác giả muốn cao rất nhiều, cũng liền làm cho những cái đó nguyên bản liền có vài phần tài năng nghiên cứu nhân viên càng thêm cảm thấy chính mình cao nhân nhất đẳng.
Chờ hai người trải qua thân phận kiểm tra tiến vào viện nghiên cứu về sau, Lê Hân liền thấy được một cái cùng bên ngoài bất đồng thế giới. Bên ngoài mạt thế, mỗi người kinh hồn táng đảm, liền sợ bị tang thi cảm nhiễm, đại bộ phận người cảm xúc đều là bi quan mà lại tuyệt vọng, trước mắt tang thương. Ban đầu Lê Hân tinh thần lực còn kém điểm bị cảm nhiễm đến, vẫn là Tô Kình Vũ giúp hắn củng cố xuống dưới. Mà viện nghiên cứu nơi này, hoàn cảnh sạch sẽ, bộ phận người đắm chìm ở chính mình trong tay thực nghiệm trung, còn có một bộ phận người tụ tập ở bên nhau, thần sắc mạc danh quỷ dị, trong miệng tựa hồ muốn nói chút cái gì.
"Thành công, thành công! Dược tề thật sự dung hợp!"
"Chúng ta lý luận là đúng, bạch tiến sĩ, ngươi nhìn xem."
Chương 2.6
Cái gọi là thực nghiệm là chỉ đem dược tề thực nghiệm ở tang thi trên người, rốt cuộc nói như vậy có thể thấy nhất trực quan phản ứng. Nếu hữu dụng nói, liền có thể cứu mạng người, không thể nói, đối bọn họ mà nói, cũng là loại giải thoát.
"Ngươi là...... Tô Kình Vũ?" Bạch trì thỏa thuê đắc ý mà cầm dược tề hướng thí nghiệm khu đi đến, thấy đứng ở một bên Tô Kình Vũ, nháy mắt cứng đờ thân mình. Nhưng là chợt hắn liền phản ứng lại đây, đẩy đẩy chính mình mắt kính, cười nói: "Đáng tiếc tô tiến sĩ hiện tại mới đến, thời cơ thật sự quá không khéo, ta vừa mới mới vừa nghiên cứu ra tang thi thuốc giải độc đâu, không biết tô tiến sĩ muốn hay không cùng nhau lại đây nhìn xem kết quả?"
Tang thi thuốc giải độc nhanh như vậy đã bị nghiên cứu chế tạo ra tới? Lê Hân nhìn chằm chằm bạch trì trong tay cái chai, nhìn kỹ trong chốc lát liền nhẹ nhàng thở ra, dời đi khai tầm mắt. Bởi vì hắn ở kia mặt trên căn bản liền không có cảm nhận được bất luận cái gì tinh hạch năng lượng, vậy thuyết minh này thuốc giải độc phỏng chừng là sai lầm.
Hiện tại trừ bỏ hắn cùng công lược giả, căn bản liền không ai biết thuốc giải độc trung tâm tạo thành bộ phận chính là tinh hạch, hơn nữa cũng chỉ có hắn mới biết được, yêu cầu vẫn là cao cấp tinh hạch, mà không phải tùy ý tinh hạch. Bởi vì ở cái thứ hai kịch bản trung, công lược giả ngoài ý muốn được đến một quả ngũ cấp tinh hạch, sau đó bạch trì ở thực nghiệm thời điểm vô tình cầm gia nhập dược tề trung mới đạt được thành công.
【 hệ thống, người kia là ai? 】 Lê Hân nửa híp mắt, hỏi trong đầu hệ thống.
【 bạch trì, công lược giả mạc cũng thế hậu cung chi nhị. Cái thứ hai kịch bản trung, bị công lược giả báo cho hiểu biết chất độc hoá học nghiên cứu chế tạo trung tâm là tinh hạch, bởi vì ngoài ý muốn sử dụng chính là cao cấp tinh hạch, cho nên so Tô Kình Vũ còn sớm đem thuốc giải độc cấp điều chế ra tới, này cũng vì công lược giả thu mua không ít người tâm. 】
Nghe xong hệ thống giải thích thuyết minh, Lê Hân nhìn vẻ mặt khiêu khích bạch trì, khóe miệng hơi hơi gợi lên. Sau đó hắn thảnh thơi thảnh thơi mà đi đến Tô Kình Vũ bên người, vẻ mặt nghi hoặc mà xem hướng bạch trì phương hướng nâng nâng cằm, hỏi: "Người kia là ai?"
"Không biết." Tô Kình Vũ liếc liếc trước mặt vẻ mặt cảnh giác mà nhìn chính mình nam nhân, theo bản năng mà duỗi tay gãi gãi đối phương cằm. Chú ý tới Lê Hân trừng lớn đôi mắt, hắn mới vừa rồi tỉnh ngộ lại đây hắn hiện tại động tác quái dị, vội vàng thay đổi cái đề tài, "Khụ khụ, chúng ta đi mặt khác một bên nhìn xem đi, bên này người quá nhàm chán."
"Ngươi!" Bị hai người làm lơ bạch trì khí sắc mặt đỏ lên, tay phải gắt gao cầm thuốc thử, thân thể thẳng phát run, nhưng là không biết nghĩ tới cái gì, hắn vẫn là nhịn xuống, ngăn ở hai người trước mặt, "Ta là bạch trì, cao tam năm ấy cả nước hóa học thi đua thắng ngươi cầm đệ nhất danh người."
"Úc?" Lê Hân đối với Tô Kình Vũ nhướng mày, tựa hồ muốn nói "Không nghĩ tới ngươi cư nhiên còn bại bởi loại người này".
Duỗi tay xoa xoa Lê Hân phát đỉnh, Tô Kình Vũ hừ lạnh một tiếng, giải thích nói: "Ngày đó ngủ quên mà thôi. Hơn nữa cũng liền cao tam như vậy một lần."
Nhìn tựa hồ còn muốn nói cái gì bạch trì, hắn đem tầm mắt từ đối phương ống nghiệm thượng lược quá, "Bạch trì ngươi không đi thử nghiệm một chút ngươi thuốc giải độc? Ta chính là thực chờ mong." Ngươi đến lúc đó sắc mặt.
Nhìn Tô Kình Vũ bộ dáng, Lê Hân nháy mắt liền nghĩ đến đối phương lời nói chưa nói xong ý tứ, nhìn nhìn lại cho rằng Tô Kình Vũ đây là thừa nhận hắn thắng sau đó cao hứng phấn chấn mà dẫn dắt người đi thử nghiệm khu bạch trì, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, này Tô Kình Vũ liền sẽ khi dễ người.
"Tiểu hài tử than cái gì khí?"
Phát đỉnh lại lần nữa bị Tô Kình Vũ đánh lén, Lê Hân cũng không truy cứu đối phương nói chính mình là tiểu hài tử, nhanh chóng đem đối phương tay cấp lay khai, nói: "Chúng ta cũng đi xem đi."
"Nếu ngươi muốn đi, chúng ta đây liền đi thôi." Tô Kình Vũ trầm tư trong chốc lát, mới vừa rồi một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng mở miệng.
Rõ ràng chính mình muốn đi, còn lấy hắn đảm đương lấy cớ, quả thật là muộn tao. Lê Hân trong lòng nói thầm vài câu, liền cùng đối phương theo đi lên.
Chờ bọn họ tới rồi bên kia thời điểm, mọi người đều đã đứng ở một bên, thần sắc ngưng trọng mà nhìn chăm chú vào kia tứ chi bị buộc chặt trụ tang thi. Lê Hân phỏng chừng đã đem kia thuốc giải độc rót vào tang thi trong cơ thể.
Lê Hân cùng Tô Kình Vũ đứng ở một bên, nhưng là cùng mọi người thần sắc không giống nhau chính là, bọn họ không có mọi người trong mắt chờ mong cùng với lo lắng, càng có rất nhiều xem kịch vui, bởi vì bọn họ minh bạch bạch trì kia cái gọi là thuốc giải độc chỉ là cái chê cười.
Nếu thật sự đơn giản như vậy liền có thể nghiên cứu chế tạo ra tới nói, lúc trước ở cái thứ nhất kịch bản trung liền sẽ không chờ đến vài tháng về sau mới xuất hiện. Liền tính là ở cái thứ hai kịch bản trung, được đến công lược giả thuyết minh, kia bạch trì cũng hoa gần một tháng thời gian, hiện tại cũng mới đệ mấy thiên? Bạch trì liền tưởng một lần thành công mà đem thuốc thử cấp làm ra tới.
Sự tình liền như hai người suy nghĩ, kia tang thi ở ăn vào dược tề lúc sau, nửa giờ nội không hề biến hóa, nhưng là nửa giờ sau, đột nhiên thân hình biến đại, cả người trở nên cuồng bạo, thậm chí còn giãy giụa chặt đứt kia trói chặt hắn tứ chi máy móc, hướng người chung quanh công kích lại đây.
Cuối cùng vẫn là Lê Hân xem đủ diễn, ở kia tang thi mau tiếp xúc đến bạch trì lúc sau, đem này một bậc tang thi cấp giải quyết rớt.
Nhìn trên mặt đất tang thi, Lê Hân nhún vai, kỳ thật nghiêm túc mà nói, tang thi chân chính tưởng công kích đối tượng hẳn là hắn, rốt cuộc ai làm hắn có "Vạn thi mê" cái này danh hiệu ở? Nhưng mà, này bạch trì liền đứng ở tang thi cùng hắn chi gian, tang thi không công kích bạch trì đều không thể nào nói nổi. Bất quá, người khác cũng không biết là được, tưởng bạch trì như vậy xui xẻo, tang thi mới có thể không có công kích người khác duy độc công kích hắn.
Như vậy nghĩ, Lê Hân vừa lòng mà làm lơ hắn bởi vì đối phương chèn ép Tô Kình Vũ nói, rõ ràng có thể trước tiên động thủ, thế nào cũng phải dọa một cái bạch trì mới động thủ ý tưởng.
Lê Hân giật giật cái mũi, không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm giác nghe thấy được điểm rất kỳ quái xú vị.
"May mắn không có đăng báo căn cứ thuốc giải độc ra tới, bằng không chúng ta liền vô pháp giải thích."
"Đúng vậy."
"Ân? Các ngươi có hay không ngửi được cái gì xú vị?"
"Hình như là nước tiểu vị?"
"Hình như là —— bạch tiến sĩ bên kia?"
Nguyên bản bởi vì tang thi thuốc giải độc thất bại mà bị tang thi dọa hư mọi người thấy có người đem tang thi chế phục sau, liền nhẹ nhàng thở ra, sau đó đã nghe tới rồi trong không khí kỳ quái hương vị, phát hiện ngồi dưới đất bạch trì chung quanh thế nhưng xuất hiện một bãi chất lỏng, bạch trì thế nhưng bởi vì tang thi đối hắn công kích mà sợ tới mức đái trong quần?
Lại nghĩ đến phía trước đối thuốc giải độc chờ mong giải hòa chất độc hoá học thất bại, mọi người liền vui sướng khi người gặp họa, sôi nổi nghị luận lên, tuy rằng ngại với bộ phận nguyên nhân không dám lớn tiếng nói ra, nhưng là đối với bạch trì khe khẽ nói nhỏ cũng đủ làm hắn cảm thấy bất kham, đặc biệt là hắn đối thủ một mất một còn Tô Kình Vũ còn ở bên này nhìn hắn trò hay, cái này làm cho hắn càng thêm trong cơn giận dữ.
Chú ý tới bạch trì ánh mắt Lê Hân muốn chọc chọc Tô Kình Vũ bả vai, lại thành thọc thọc Tô Kình Vũ ngực, hắn sửng sốt một chút, mới vừa rồi cười trêu nói: "Này ngu ngốc ánh mắt như là muốn ăn ngươi giống nhau. Không đúng," nói hắn liền cảm giác được không thích hợp, "Ngu ngốc? Bạch trì? Người này như thế nào lấy như vậy cái tên?"
"Đừng nghịch ngợm." Chú ý tới bởi vì Lê Hân nói bạch trì trở nên xanh tím mặt, Tô Kình Vũ dừng một chút, nói: "Nhân gia nói vật cực tất phản, ai biết nhân gia lấy như vậy cái tên lại như cũ không thể thông minh điểm đâu?"
Lại lần nữa bị trào phúng bạch trì rốt cuộc chịu đựng không được chính mình tự tôn bị hai người thay phiên vũ nhục, hôn mê bất tỉnh.
"Thật không cấm đùa giỡn." Thấy có người đi lên khiêng bạch trì rời đi, Lê Hân nhún vai.
"Ngươi muốn đùa giỡn ai? Này ngu ngốc?" Nghe thấy Lê Hân nói, Tô Kình Vũ nháy mắt thu liễm tươi cười, bất mãn mà đem tay ấn ở Lê Hân trên đỉnh đầu.
"Nhàm chán." Lê Hân bất đắc dĩ mà trợn trắng mắt, xoay người rời đi, lại bị đối phương cấp giữ chặt, nghi hoặc hỏi đối phương: "Không đi, ngươi tính toán liền ở chỗ này làm gì?"
"Nếu là nghiên cứu nhân viên, đương nhiên là muốn nghiên cứu." Tô Kình Vũ giật giật lông mày.
Ở hắn tiếng nói vừa dứt, một đám người liền đi đến, cùng hai người chào hỏi, sau đó mang theo hai người đi Tô Kình Vũ phòng thí nghiệm.
"Bởi vì mặt trên đặc biệt coi trọng tô tiến sĩ duyên cớ, cho nên đặc biệt làm người đem phương tiện mấy thứ này cấp chuẩn bị tốt. Hơn nữa không có tô tiến sĩ cho phép, liền tính là mặt trên người cũng không có quyền lợi tiến vào. Không biết tô tiến sĩ có hay không cái gì nghi vấn?" Đi đầu nhân viên công tác giải thích xong về sau, bảo đảm Tô Kình Vũ không có bất luận vấn đề gì về sau, liền làm mặt sau nhân viên công tác lưu lại: "Các ngươi lưu lại trợ giúp tô tiến sĩ làm thực nghiệm đi. Tô tiến sĩ, đây là căn cứ an bài cho ngươi nhân viên công tác, đều trải qua kiểm tra rồi, thỉnh ngài yên tâm."
Tô Kình Vũ cũng không có cự tuyệt, ngược lại làm thái độ khác thường, ôn hòa mà làm kia mấy người đến một bên đi làm chút cái gì. "Bên này có ta bên cạnh Lê Hân hỗ trợ, các ngươi đi trước đem ống nghiệm linh tinh chà lau một bên sau đó bắt đầu thực nghiệm."
"Này căn cứ đối với ngươi thật tốt quá." Quả thực hảo quá đầu.
Phía trước phát ra nhiệm vụ làm không ít tiểu đội đi tìm Tô Kình Vũ, tìm được về sau lại cấp an bài phúc lợi biệt thự cùng phòng thí nghiệm. Phải biết rằng đây chính là mạt thế, căn cứ nhiều thế này động tác, chỉ là bởi vì quý trọng nhân tài nói, đã có thể qua.
"Rốt cuộc ta giá trị lợi dụng càng cao, ở mạt thế phía trước ta đã từng đã làm virus loại diễn thuyết, còn phải tới rồi không ít tán thành. Mà hiện tại cái nào căn cứ không nghĩ độc bá thuốc giải độc? Chỉ cần có thuốc giải độc, sẽ có cường đại dị năng giả gia nhập căn cứ, đến lúc đó căn cứ phát triển liền sẽ tấn mãnh lên. Nếu ta vô pháp nghiên cứu ra điểm cái gì, đến lúc đó chúng ta nói không chừng sẽ bị đuổi ra tới đâu." Nói đến mặt sau, Tô Kình Vũ đối với Lê Hân chớp chớp mắt, sau đó đi đến một bên, động chút cái gì cái nút, mới vừa rồi phủ thêm bạch áo khoác.
Lê Hân như suy tư gì, dư quang chú ý tới Tô Kình Vũ phủ thêm bạch y quái, nghi hoặc ra tiếng: "Ngươi tới thật sự?" Hắn nguyên bản còn tưởng rằng này Tô Kình Vũ chính là lại đây nhìn xem, hiện tại càng thêm minh bạch căn cứ tính toán, không nghĩ tới đối phương còn như cũ tính toán thật sự nghiêm túc nghiên cứu lên, lại còn có yêu cầu hắn đảm đương trợ thủ.
"Bằng không ngươi cho rằng ta là lại đây chơi? Tới làm việc đi." Tô Kình Vũ mặc vào bạch y quái về sau, thần sắc liền nghiêm túc lên, quanh thân tản ra một cổ kỳ diệu mị lực.
"Đem ống nghiệm a1 cho ta."
"Cái kìm."
Tuy rằng Lê Hân không có đã làm nghiên cứu, nhưng là ở hệ thống chỉ đạo hạ, đảo cũng không có xuất hiện vấn đề gì. Ngược lại thường thường liền không, sau đó trộm mà xem một chút Tô Kình Vũ sườn mặt.
Đều nói nam nhân lúc nghiêm túc là đẹp trai nhất, những lời này quả nhiên không có gạt người. Lê Hân ở đem đối phương muốn đồ vật đưa qua đi lúc sau, liền ở trong lòng cảm khái nói.
Ở đem thuốc thử đặt ở một bên về sau, Tô Kình Vũ theo bản năng nhìn về phía bên người đứng người, như suy tư gì hỏi: "Ngươi mặt như thế nào đỏ?"
"Mặt đỏ?" Lê Hân theo bản năng hỏi lại trở về, phản ứng lại đây lúc sau liền cứng đờ, đối thượng Tô Kình Vũ tựa hồ hiểu rõ ánh mắt, biệt nữu mà dời đi khai tầm mắt, "Khả năng phòng thí nghiệm quá nhiệt, cho nên ta mới huân đến đỏ mặt."
Tô Kình Vũ buồn cười mà lắc lắc đầu, hắn không có nói hắn đem phòng thí nghiệm độ ấm điều tới rồi mấy độ dưới, bởi vì hắn tự thân thích nhiệt độ thấp duyên cớ. Mà Lê Hân thân là đặc thù dị năng giả, đối độ ấm đã sớm có thể tự động điều tiết, cho nên không có cảm nhận được rét lạnh thôi, mà căn cứ phái lại đây mấy người kia đã sớm nhịn không được đi ra ngoài, này cũng coi như là hắn một cái khác tính toán.
Mà bên kia, bạch trì ở bị người kéo rời đi, về tới hắn phòng thí nghiệm về sau, liền vẻ mặt hung ác mà làm dẫn hắn trở về cấp dưới rời đi.
Thay đổi sạch sẽ quần áo về sau, hắn liền sắc mặt dữ tợn mà rời đi thực nghiệm căn cứ. Ở trở lại hắn nơi trên đường, trải qua một đạo hẻm nhỏ.
Không biết là cốt truyện tác dụng lực quá lớn vẫn là cái gì duyên cớ, hắn thế nhưng cùng công lược giả mạc cũng thế trước tiên tương ngộ.
Chú ý tới bạch trì bị người uy hiếp, mạc cũng thế liền làm bộ ngoài ý muốn đi ngang qua, ở đem những người đó cấp đánh đi về sau, liền chuyển hướng bạch trì, khẽ cau mày, có chút lo lắng hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Hắn bởi vì phát hiện Tô Kình Vũ cùng Lê Hân ở bên nhau, nghĩ tới kịch bản trung theo như lời thuốc giải độc, liền muốn tìm một cái nghiên cứu nhân viên cùng nhau hợp tác, tốt nhất người nọ còn cùng hai người có mâu thuẫn, cho nên hắn vẫn luôn ở thực nghiệm căn cứ phụ cận chờ.
Đặc biệt thấy Tô Kình Vũ cùng Lê Hân hai người thân mật mà tiến vào căn cứ về sau, hắn càng thêm sợ hãi hai người sẽ như cũ cùng kịch bản trung giống nhau, phát huy vai chính quang mang, đem thuốc giải độc nghiên cứu phát minh ra tới, đến lúc đó hắn liền sẽ nhiệm vụ thất bại.
Cho nên ở chú ý tới có người ra tới lúc sau, hắn liền theo lại đây, muốn tìm cơ hội nói nói, bởi vì hắn thông qua không gian hệ thống thuyết minh về sau liền đã biết này nghiên cứu nhân viên thân phận cùng với cùng Tô Kình Vũ vừa mới tranh chấp.
Không nghĩ tới, ông trời đều đứng ở hắn bên này, thế nhưng cho hắn có cứu người cơ hội.
Nhìn trước mắt nam tử trong mắt hiện lên si mê thần sắc, mạc cũng thế khó được cong cong khóe miệng.
Nói như vậy, sự tình liền đơn giản nhiều.
Chương 2.7 ( tu )
Từ thuốc giải độc sự kiện phát sinh lúc sau, Lê Hân liền không còn có gặp qua bạch trì, một phương diện là bởi vì hắn cùng Tô Kình Vũ cơ hồ cả ngày đều đãi ở phòng thí nghiệm bên trong, liền người ngoài đều không thế nào nhìn thấy mấy cái, về phương diện khác là bởi vì bạch trì một lòng đều dừng ở công lược giả trên người, lúc này đang ở đối phương bên người đuổi hàn hỏi ấm.
Không có công lược giả đám người quấy rầy, Lê Hân cũng không rối rắm, rốt cuộc chính mình rơi vào thanh tĩnh, ngược lại là Tô Kình Vũ làm hắn tương đối tò mò.
Hôm nay, Tô Kình Vũ thái độ khác thường mà không có dính ở hắn bên người, ngược lại sáng sớm liền không có thấy bóng người, trở về một lần cũng thần thần bí bí mà nhanh chóng rời đi, không biết đi làm gì.
Không được đến đáp án, hơn nữa không cần đi phòng thí nghiệm, Lê Hân đành phải chính mình một người ngốc chung cư bên trong.
Ở hắn vui vẻ thoải mái mà suy tư lúc sau cốt truyện khi, trong đầu đột nhiên vang lên tới hệ thống thanh âm.
【 đinh, nhiệm vụ chủ tuyến tam chi nhiệm vụ chi nhánh nhị: Thỉnh đi trước thành phố H cùng tang thi vương sơ ngộ. 】
【 tang thi vương? 】 Lê Hân trong tay chuyển bút ngừng lại, nghĩ tới nguyên kịch bản Trung Nguyên thân cùng tang thi vương không thể không nói nhị tam sự, lại nghĩ đến hôm nay không biết chạy tới nơi nào Tô Kình Vũ, mạc danh có vài phần chột dạ.
【 tang thi vương lúc này xuất hiện ở thành phố H, tựa hồ ở tìm chút cái gì. 】 hệ thống nhìn ở thành phố H mấy cái điểm đỏ, nhắc nhở nói: 【 công lược giả cũng ở hướng bên kia tới gần, thỉnh ký chủ mau chóng đuổi qua đi. 】
Nhận thấy được hệ thống trong giọng nói cấp bách, Lê Hân nhíu mày, hiện tại Tô Kình Vũ không ở bên này, hắn cũng vô pháp nói chính mình rời đi sự tình, hơn nữa nói về sau hắn vì cái gì đột nhiên liền phải đi thành phố H cũng là cái vấn đề.
Suy tư trong chốc lát đều không chiếm được kết quả, Lê Hân đành phải đem chuyện này đặt ở một bên, đi trở về phòng, lấy tờ giấy, viết thượng chính mình rời đi tình huống, đặt ở trên bàn, liền tính toán chạy lấy người.
"Tiểu Sư Tử, chúng ta đi trước đi." Lê Hân kêu lên tới căn cứ sau vẫn luôn lười nhác mà trông cửa Tiểu Sư Tử.
Được đến Lê Hân mệnh lệnh sau, Tiểu Sư Tử tinh thần nháy mắt chấn hưng lên, xem ra trong khoảng thời gian này xác thật là làm nó cảm thấy nhàm chán.
Bất đắc dĩ mà vỗ vỗ cọ chính mình đùi làm nũng Tiểu Sư Tử, Lê Hân mở cửa ra, liền đứng ở tại chỗ. Bởi vì ở hắn mở cửa nháy mắt, liền nhìn thần sắc không rõ Tô Kình Vũ đứng ở chính mình trước mặt.
"Ngươi đây là muốn đi đâu?" Tô Kình Vũ bất động thanh sắc mà quan sát đến Lê Hân thần sắc, cuối cùng vẫn là chính mình trước đem sự tình cấp nói ra, "Ta nhận được căn cứ mệnh lệnh, nói muốn qua đi thành phố H."
"Ngươi một cái nghiên cứu nhân viên qua đi bên kia làm cái gì? Hiện tại thành phố H rõ ràng đã mau luân hãm, căn cứ người còn làm ngươi qua đi? Bọn họ không phải bảo bối ngươi tới nghiên cứu thuốc giải độc sao?" Tuy rằng biết Tô Kình Vũ năng lực không yếu, nhưng là Lê Hân vẫn là đối căn cứ loại này cách làm cảm thấy trái tim băng giá. Phải biết rằng mặt ngoài Tô Kình Vũ không hề động thủ chi lực, căn cứ còn làm hắn qua đi thành phố H, thật sự là......
"Căn cứ sẽ phái người bảo hộ. Chủ yếu là thành phố H bên kia xuất hiện căn cứ muốn một ít tư liệu, nhưng là không có chuyên nghiệp tri thức người cũng vô pháp phân biệt này đó là quan trọng này đó là không quan trọng, cho nên liền phái ta mang theo cái nghiên cứu tiểu đội qua đi, mặt khác còn có căn cứ trước vài tên tiểu đội hộ tống chúng ta." Tô Kình Vũ không biết nghĩ đến cái gì, trong mắt xẹt qua chợt lóe rồi biến mất hồng quang, thanh âm lạnh băng, "Ngươi trước thu thập một chút, ta mang ngươi qua đi thấy một chút khác tiểu đội."
Lê Hân thuận theo mà xoay người, mới nhớ tới chính mình vừa mới đã thu thập thứ tốt, ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi. Nhưng là hắn xoay người thời điểm liền khôi phục bình thường, thần sắc tự nhiên về phía Tô Kình Vũ ý bảo chính mình đem đồ vật chuẩn bị tốt.
"Kia đi thôi." Tô Kình Vũ ánh mắt từ Lê Hân thủ đoạn bộ phận lược qua đi, ánh mắt khôi phục dĩ vãng ôn hòa, lại mạc danh làm Lê Hân cảm thấy chột dạ. Nhưng là phản ứng lại đây lúc sau, Lê Hân liền phỉ nhổ chính mình, có cái gì hảo tâm hư?
Chờ hai người đến tập hợp địa điểm thời điểm, Lê Hân phát hiện hộ tống Tô Kình Vũ tam chi tiểu đội đều thần thái sáng láng, đồ vật đã chuẩn bị đầy đủ hết, rõ ràng chính là đã sớm chuẩn bị tốt, mà không phải vừa mới mới vừa nhận được thông tri liền xuất phát cái loại này cấp bách cùng hoảng loạn.
Đơn giản nhìn hạ mọi người, Lê Hân hướng đánh giá chính mình người gật gật đầu. Bởi vì nguyên thân ở kịch bản trung độc lai độc vãng, đối người khác cũng không có quá nhiều hiểu biết, cho nên Lê Hân cũng không biết những người này ai là ai, có đối một hai người có hứng thú đều sẽ hỏi một chút hệ thống.
Ở không chút để ý hỏi mấy người thân phận lúc sau, Lê Hân đột nhiên thần sắc nghiêm túc lên, nhìn về phía đứng ở chính giữa nhất nam nhân, dò hỏi hệ thống: 【 cái thứ hai tiểu đội tiểu đội trưởng, như thế nào trở thành tiểu đội trưởng? 】 Lê Hân nói tuy rằng có chút kỳ quái, nhưng là hệ thống vẫn là minh bạch hắn ý tứ.
【 phí văn uyên, căn cứ trường chi tử, công lược giả hậu cung chi tam, tính cách cường thế bá đạo, lôi hệ cùng lực lượng cường hóa hệ dị năng. Lúc này đang ở tổ kiến chính mình tiểu đội, thu mua nhân tâm, muốn vì này sau kế thừa căn cứ đánh hạ cơ sở. Ở thích thượng công lược giả thời điểm, đã từng muốn đem mặt khác hai cái tiểu công cấp giải quyết rớt, nhưng là bởi vì mặt khác hai người có điều thủ đoạn, cùng với công lược giả vừa vặn xuất hiện cũng ngăn cản, mới vừa rồi không có thành công, nhưng là đối mặt khác hai người có thể bá chiếm chính mình ái nhân thập phần bất mãn. Là công lược giả hậu cung bên trong quyền thế lớn nhất, tính tình cũng nhất cường thế một người. 】
Lê Hân nháy mắt hiểu rõ, bất quá, nhớ tới đối phương muốn đem độc bá công lược giả điểm này, hắn đột nhiên nghĩ đến một cái ý kiến hay.
"Làm sao vậy? Cười đến như vậy giảo hoạt?" Ở Lê Hân ở trong đầu đem kế hoạch diễn luyện thời điểm, bên tai truyền đến Tô Kình Vũ hơi mang trêu chọc thanh âm.
Giảo hoạt? Lê Hân duỗi tay sờ sờ chính mình gương mặt, rõ ràng mặt vô biểu tình, nơi nào tới giảo hoạt?
Đứng ở một bên Tô Kình Vũ bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, cũng không có giải thích, rốt cuộc nói ra về sau Lê Hân đem điểm này cấp sửa lại làm sao bây giờ? Cho nên những việc này vẫn là chính hắn biết liền hảo, nghĩ đến đây, hắn trong mắt ý cười càng thêm rõ ràng, làm một bên Lê Hân sờ không rõ đầu óc, chỉ cảm thấy đến không hiểu ra sao.
Nhưng là xem Tô Kình Vũ không có nói rõ ý tứ, Lê Hân đành phải đem ánh mắt đặt ở kia phí văn uyên trên người, đối phương lúc này chính dựa vào bọn họ tiểu đội xa tiền, nghe phó đội trưởng phân phó chút cái gì. Tựa hồ là nhận thấy được có người đánh giá, hắn bốn phía nhìn chung quanh một chút, phát hiện vẫn luôn không có dời đi tầm mắt Lê Hân, thần sắc hoảng hốt một chút, không biết nghĩ tới cái gì, sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, khó được cười gật gật đầu.
【 đinh, ký chủ, hệ thống từ này phí văn uyên trên người nhận thấy được kỳ quái dao động, phỏng chừng người này linh hồn đã đã xảy ra biến hóa. 】
【 phát sinh biến hóa? Trọng sinh? 】
【 hiện tại thế giới này có thể nói là cái thứ nhất cùng cái thứ hai thế giới kết hợp, mà phí văn uyên là từ cái thứ nhất thế giới lại đây, đại khái này xem như xuyên qua? 】
Nhìn đột nhiên sắc mặt liền biến ảo lên phí văn uyên, Lê Hân hơi hơi nghiêng đầu, khóe miệng câu lên, nói: 【 hắn có phải hay không đã cùng công lược giả mạc cũng thế sơ gặp? 】 nghĩ đến kịch bản trung hai người sơ ngộ, Lê Hân liền bật cười.
Hai người sơ ngộ đại để là mạc cũng thế thiết âm mưu thôi. Bởi vì công lược giả muốn thông đồng thô to | chân, nhưng là không có khả năng tìm tới thân là nguyên thân vai chính, vì thế liền nghĩ tìm một cái không kém gì vai chính. Mà lại bởi vì nguyên thân duyên cớ bài trừ tang thi hoàng, bất quá liền tính là như vậy cũng còn dư lại không ít người tuyển. Mà trong đó để cho hắn cảm thấy hứng thú chính là bộ dạng năng lực đều không yếu phí văn uyên, đặc biệt này phí văn uyên còn có cái nhược điểm, chính là có một cái bạch nguyệt quang thanh mai kiêm vị hôn thê khâu nhã huyên. Mà điểm chết người chính là kia thanh mai tính tình cùng công lược giả ngụy trang tính tình không sai biệt lắm, tuy rằng tính cách lạnh nhạt, nhưng là nội tâm ôn nhu, duy nhất khác biệt là, người trước là thật sự, người sau là làm bộ.
Cho nên, công lược giả ở điều tra đến phí văn uyên mỗi ngày đều sẽ có một đoạn thời gian chạy đến cư dân khu, mỗi lần đều sẽ trước tiên nửa giờ tới đó trợ giúp nơi đó cư dân làm một ít sống, hoặc là mang theo một ít ăn đồ vật phân công cấp mọi người, vì thế phí văn uyên liền chậm rãi chú ý tới cái này cùng hắn bạch nguyệt quang có vài phần tương tự nam sinh, hơn nữa bắt đầu cùng công lược giả trở nên thục lạc lên, rốt cuộc thấy tương tự người như vậy tồn tại, hắn nội tâm cũng ở chờ mong chính mình ái nhân có thể ở chỗ nào đó chờ chính mình qua đi cứu nàng.
Bởi vì ở mạt thế tiến đến thời điểm, phí văn uyên cùng khâu nhã huyên cũng không có ở cùng cái thành thị, mà hắn tưởng trước tiên qua đi cứu người, lại bị người nhà cấp ngăn cản xuống dưới. Hiện tại thật vất vả có cái qua đi thành phố H nhiệm vụ, hắn liền gạt người nhà cấp tiếp xuống dưới.
Trên thực tế, ở cái thứ nhất kịch bản trung, phí văn uyên xác thật thuận lợi cứu chính mình người trong lòng. Nhưng mà hắn cũng không biết chính là, ở cái thứ hai kịch bản trung, ở hắn tới thành phố H tìm được tang thi vương phía trước, nhà mình bạch nguyệt quang cũng đã bị công lược giả cấp hố một phen, đoạt đi rồi trong cơ thể băng hệ dị năng tinh hạch, cuối cùng thành tang thi hoàng đồ ăn chi nhất.
Đáng tiếc chính là phí văn uyên là từ cái thứ nhất kịch bản lại đây, căn bản liền không biết này công lược giả đối người trong lòng làm sự tình.
Hồi tưởng cốt truyện lúc sau, Lê Hân suy tư: Nếu khâu nhã huyên không có chết nói, công lược giả phỏng chừng cũng liền vô pháp bẻ cong phí văn uyên đi? Hơn nữa hiện tại phí văn uyên bị cái thứ nhất kịch bản trung nhiều năm sau chính mình xuyên qua, khi đó hắn đã sớm đem nhã huyên cấp cứu ra tới, hai người còn thành một đoạn giai thoại. Rốt cuộc thanh mai trúc mã, trai tài gái sắc, hai người còn có thể lực xuất chúng, nhưng còn không phải là giai ngẫu thiên thành? Phí văn uyên hiện tại xuyên qua, khẳng định sẽ càng thêm để ý này khâu nhã huyên, không có khả năng mơ hồ mà liền ở cốt truyện mà dưới tác dụng cùng công lược giả ái muội không rõ.
Nghĩ đến đây, Lê Hân đối lần này thành phố H chi lữ càng thêm chờ mong lên.
Mọi người tập kết xong, liền lái xe chạy hướng thành phố H. Thành phố H là hiện đại hoá thành thị, dân cư đông đảo, cho nên ở tang thi cảm nhiễm virus xuất hiện thời điểm, thực mau liền bị luân hãm, cơ hồ chỉ có 1% người thoát đi ra tới. Phải biết rằng thành phố H có gần ba mươi vạn dân cư, cuối cùng lại chỉ thoát đi ba ngàn người, trừ bỏ tang thi, còn có không ít người sống bị nhốt ở trong thành thị mặt, không rời đi thành thị này, bởi vì trên đường tang thi quá nhiều. Cho nên lúc trước phí văn uyên muốn tới thành phố H khi, mới có thể lọt vào người nhà như vậy ngăn trở.
Bởi vì Tô Kình Vũ lén vận dụng tinh thần lực xua tan cấp thấp tang thi duyên cớ, bọn họ một đường đi tới đều không có gặp gỡ tang thi vây công đoàn xe sự tình, tùy ý giải quyết mấy cái nhị cấp tang thi lúc sau liền thuận lợi mà tới rồi thành phố H thành thị cửa bên ngoài.
Còn lại mấy cái đoàn xe ngừng lại, thương lượng kế tiếp như thế nào làm mới có thể dùng nhất dùng ít sức biện pháp thuận lợi thu hoạch tư liệu, lại toàn thân mà lui. Cuối cùng bọn họ tính toán trước phái người đi vào rửa sạch một chút cửa để ngừa đến lúc đó bị đổ ở cửa vào không được.
Đứng ở cửa nháy mắt, Lê Hân đột nhiên nhớ tới "Vạn thi mê" danh hiệu hiệu quả, cả người nháy mắt trở nên không hảo.
Chờ mọi người thương lượng hảo lúc sau, Tô Kình Vũ rời đi thương lượng đám người, đi đến nhìn tường thành Lê Hân bên người, nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không, trong chốc lát ta khả năng vô pháp đi vào, ta ở bên ngoài chờ các ngươi đi?"
Tùy ý Tô Kình Vũ nói như thế nào Lê Hân đều không muốn đi vào bên trong. Một khi đi vào, liền ý nghĩa hắn có khả năng sẽ bị hai mươi mấy vạn tang thi vây công, cái loại này tư vị...... Tưởng tượng đến, Lê Hân đều có chút sắc mặt tái nhợt. Đến nỗi nhiệm vụ, rốt cuộc ở bên ngoài tương ngộ cũng là có thể, không phải sao?
Tô Kình Vũ hỏi vài lần sau cũng không có hỏi lại đi xuống, cười làm Lê Hân nhiều chú ý an toàn, đừng rời đi bên này phạm vi, bởi vì hắn có thể ở bên này thiết lập cái chắn cách ly tang thi cảm giác. Ở dặn dò hảo về sau, hắn xoay người đi cùng mọi người giải thích một chút, liền cùng bọn họ cùng nhau tiến vào thành phố H.
Nhìn thong thả tiến vào cửa sau đó bắt đầu biến mất không thấy đoàn xe, Lê Hân không biết như thế nào có loại dự cảm bất hảo.
【 đinh, thỉnh ký chủ đi trước thành phố H thị nội cùng tang thi hoàng tương ngộ. 】
Lê Hân:......
Hắn liền biết này hệ thống không có hảo ý! Nhìn đã không thấy bóng dáng đội ngũ, Lê Hân từ bỏ đuổi theo đi ý tưởng, vỗ vỗ bên người Tiểu Sư Tử đầu, thong thả mà đi vào.
Chờ tiến vào thành phố H thời điểm, hắn liền minh bạch chính mình trong khoảng thời gian này chú định khổ bức tương ngộ chi lữ. Vừa vào cửa đã bị bởi vì danh hiệu hấp dẫn ra tới tang thi cấp vây đổ, sau đó đang đào vong chi gian vào một gian cửa không có gì tang thi cư dân lâu, sau đó......
Lê Hân cương tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, tùy ý mỗ chỉ tang thi hoàng ở chính mình cổ gian ngửi tới ngửi lui.
Không sai, hắn tùy tiện tìm gian phòng ở, cư nhiên cũng có thể gặp được ở phòng ốc bên trong nghỉ ngơi tang thi hoàng! Vì cái gì may mắn giá trị chính vô cùng luôn là làm hắn gặp được loại này không có khả năng ngoài ý muốn? Tang thi hoàng cư nhiên cũng sẽ nghỉ ngơi??
Hắn cũng không phải không có nghĩ tới phản kháng, nhưng là chính mình một phản kháng đối phương liền sẽ đem chính mình chế phục trên mặt đất, sau đó đè lại chính mình tứ chi, vẻ mặt nghi hoặc mà ghé vào chính mình trên người, ở chính mình cổ gian giật giật đi, hơn nữa hắn mẫn | cảm ở vào cổ, khiến cho hắn càng thêm không được tự nhiên.
Quan trọng nhất chính là, này một con tang thi hoàng bên ngoài cư nhiên cùng Tô Kình Vũ giống nhau như đúc! Hoặc là nói, là cùng đời trước Tô Kình Vũ bên ngoài giống nhau! Tuy rằng biết tang thi tới rồi nhất định cấp bậc sẽ tiến hóa, khôi phục người một nhà loại bộ dáng, bằng không cái thứ nhất kịch bản Trung Nguyên thân cũng sẽ không chịu đựng tang thi hoàng quấy rầy, nhưng là không nghĩ tới này tang thi hoàng sẽ cùng chính mình kiếp trước ái nhân lớn lên giống nhau a!
Nguyên bản xác định Tô Kình Vũ là đời trước ái nhân Lê Hân nháy mắt đầu óc hồ thành một mảnh, chẳng lẽ hắn phía trước nhận sai người?
"Các ngươi đang làm gì?"
Ở Lê Hân lòng tràn đầy bất đắc dĩ thời điểm, đột nhiên truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm, hắn giương mắt nhìn lên, thấy Tô Kình Vũ đang đứng ở cửa, sắc mặt âm trầm mà nhìn chính mình cùng với ở chính mình trên người nhích tới nhích lui —— tang thi hoàng.
Chương 2.8 ( tu )
"Tô Kình Vũ?" Lê Hân theo bản năng kinh hô ra tiếng, dư quang chú ý tới đối phương không tốt sắc mặt, theo bản năng liền muốn đem ghé vào chính mình trên người tang thi hoàng cấp đẩy ra. Nguyên tưởng rằng hắn động tác sẽ thất bại, nhưng là không nghĩ tới chính là, hắn nhẹ nhàng đẩy, kia không có chuẩn bị tang thi hoàng cư nhiên đã bị đẩy ra.
Nhìn đột nhiên an tĩnh lại tang thi hoàng, Lê Hân không biết vì sao thế nhưng cảm giác được điểm quỷ dị.
"Ta tối nay lại đến tìm ngươi. Đúng rồi, nhớ kỹ ta kêu Tô Kình Vũ." Kia tang thi hoàng mặt vô biểu tình mà nói như vậy một câu, liền ở Lê Hân gương mặt bên cạnh rơi xuống một hôn, làm lơ ngoài cửa Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, nháy mắt liền biến mất ở Lê Hân trước mặt.
Tô Kình Vũ?
Lê Hân theo bản năng sờ sờ gương mặt bị thân đến địa phương, nội tâm một mảnh phức tạp, vừa mới hắn rõ ràng có thể né tránh, vì cái gì không tránh khai? Chẳng lẽ thật là bởi vì đối phương cho hắn quen thuộc cảm?
【 đinh, nhiệm vụ chủ tuyến một ( tìm kiếm ái nhân ) hoàn thành độ: 50%. 】
【 hệ thống, nhiệm vụ này là như thế nào phán đoán? 】 hoàn thành độ 50%...... Chẳng lẽ là chỉ hắn tìm được rồi nửa cái ái nhân?? Nửa cái? Lê Hân bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ, người còn có thể có nửa cái nói đến?
【 chính là thông qua ký chủ ái nhân đối ký chủ ái mộ giá trị tới phán đoán, chỉ cần ký chủ ái nhân ái ký chủ cực quá mức ái chính mình, đó chính là trăm phần trăm hoàn thành độ. 】
Lê Hân hắc mặt, trầm mặc hồi lâu, mới mở miệng: 【 ý của ngươi là nói...... Hắn hiện tại không yêu ta? 】
【 không không, khụ khụ, ý tứ là nói...... Nói hai người ân ái giá trị chỉ tới 50%. 】 nhìn lại lần nữa lâm vào trầm tư Lê Hân, 4843 hệ thống xoa xoa chính mình có lẽ có mồ hôi.
【 cho nên ý của ngươi là...... Chúng ta còn chưa đủ ân ái? 】 Lê Hân cũng không sai quá hệ thống vừa mới không thích hợp, nửa híp mắt, đột nhiên biến chuyển nói, 【 đến tột cùng là cái nào Tô Kình Vũ? 】
【 hai cái đều...... Ký chủ, này đến ký chủ chính mình phán đoán, hệ thống nếu làm ra thuyết minh, đối nhiệm vụ hoàn thành đạt được năng lượng sẽ có điều ảnh hưởng. 】
Hai cái đều? Là tưởng nói đều là vẫn là nói đều không phải? Hay là là ý khác? Chú ý tới hệ thống đột nhiên biến chuyển trước nói, Lê Hân nội tâm suy tư hệ thống chưa nói xong nói.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này? Không phải làm ngươi ở ngoài cửa khu vực an toàn ngốc sao?"
Lê Hân còn tưởng tiếp tục thử một chút hệ thống, rốt cuộc hệ thống khó được ra bại lộ, nhưng là Tô Kình Vũ nói chuyện thanh âm đột nhiên cắm / tiến vào, hắn đành phải tạm thời từ bỏ hỏi đi xuống tính toán.
Theo thanh âm xoay người nhìn hướng chính mình thong thả đi tới Tô Kình Vũ, đối phương cho hắn quen thuộc cảm chút nào chưa biến, lại nghĩ đến vừa mới rời đi tang thi hoàng, Lê Hân trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không biết muốn nói chút cái gì.
Hiện tại lập tức đột nhiên liền xuất hiện hai người, trước mắt cái này Tô Kình Vũ tuy rằng bộ dạng tính tình cùng đời trước không giống nhau, nhưng là ở chung lâu như vậy, ở nào đó thời điểm làm hắn nhìn đến đời trước ái nhân bóng dáng.
Mà kia tang thi hoàng Tô Kình Vũ tuy rằng vừa mới gặp mặt, nhưng là lại cùng trước thế giới cốt truyện giả thiết giống nhau là hắn lão công, diện mạo cùng dính người tính cách cơ hồ giống nhau như đúc, hắn cũng không kháng cự đối phương tiếp cận.
Cho nên đến tột cùng cái kia là thật sự? Vẫn là nói dựa theo hệ thống chưa nói xong nói, hai cái đều là thật sự? Chính là nói như vậy, hoàn thành độ 50% là chỉ cái gì? Còn kém hai cái ái nhân? Hay là là yêu cầu hắn cùng hai người yêu đương? Tưởng tượng đến loại kết quả này, Lê Hân liền cảm giác được vài phần không được tự nhiên, tổng cảm giác...... Một không cẩn thận liền 3p, đặc biệt nói không chừng còn có 5p.
"Khụ khụ."
Lê Hân não bổ càng ngày càng thiên, cuối cùng vẫn là Tô Kình Vũ đột nhiên vang lên tới ho khan thanh làm hắn lôi trở lại suy nghĩ, nghĩ đến chính mình não bổ đồ vật, hắn mặt già đỏ lên, vội vàng dời đi tầm mắt.
Mà chú ý Lê Hân Tô Kình Vũ khóe miệng hơi hơi gợi lên, trên mặt biểu tình biến ảo trong chốc lát vừa mới khôi phục bình tĩnh, nhưng là trong mắt vui sướng nhưng là không như thế nào biến mất, hỏi: "Ngươi muốn hay không cùng ta qua đi? Căn cứ người liền ở phụ cận."
"Phụ cận? Ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này?" Lê Hân đột nhiên xoay người, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tô Kình Vũ.
"Khí tức của ngươi." Tô Kình Vũ nói như vậy một câu, đột nhiên xoay cái phương hướng, trong lúc vô tình làm Lê Hân thấy hắn có chút hồng nhuận vành tai, "Không phải, ngoài cửa không phải Tiểu Sư Tử ở chờ sao? Nhìn đến nó liền tự nhiên biết ngươi ở bên trong."
Tiểu Sư Tử? Lê Hân nghĩ đến bị tang thi hoàng cấp ném tới bên ngoài Tiểu Sư Tử, liền tin đối phương nói, bất quá hắn nghĩ tới một cái khác vấn đề.
"Đúng rồi, ngươi là vào bằng cách nào?" Bởi vì tang thi hoàng thành lập tinh thần lực cái chắn, cho nên Tiểu Sư Tử mới vào không được, nhưng là này Tô Kình Vũ lại phảng phất không hề ngăn cản giống nhau đi đến, hắn cũng không gặp đối phương có cái gì động tác.
"Ân?" Tô Kình Vũ khó hiểu Lê Hân nói, "Ta không phải đi vào tới sao?"
Lê Hân trong lòng nghi hoặc lớn hơn nữa, rõ ràng hiện tại đã tiêu tán, nhưng là Tô Kình Vũ tiến vào sau hắn còn cảm giác được kia tinh thần lực cái chắn, như thế nào tinh thần lực cấp bậc so với hắn còn cao Tô Kình Vũ lại không có phát giác?
Trong lòng bách chuyển thiên hồi, Lê Hân trên mặt như cũ bất động thanh sắc mà lắc lắc đầu, "Chúng ta hiện tại đi căn cứ người bên kia đi, phỏng chừng bọn họ cũng lo lắng ngươi đâu." Tuy rằng rất sợ hãi "Vạn thi mê" sẽ đối mọi người nhiệm vụ sinh ra ảnh hưởng, nhưng là bị phát hiện tiến vào thành phố H lại còn bất quá đi thật sự là thực khả nghi. Hiện tại chỉ có thể phù hộ Tô Kình Vũ đuổi đi tang thi cái kia tinh thần lực cái chắn so với hắn danh hiệu dùng hiệu còn đại, như vậy liền sẽ không hấp dẫn tang thi lại đây.
"Kia đi thôi." Không biết nghĩ tới cái gì, đi tới thời điểm, Tô Kình Vũ đột nhiên cầm Lê Hân tay, ở Lê Hân khó hiểu trong ánh mắt, hắn cười giải thích nói: "Nếu thân mật điểm nói, ta đuổi đi tang thi hiệu quả sẽ càng tốt một chút, tiêu hao cũng thấp điểm. Rốt cuộc hai người gần, yêu cầu che chắn phạm vi cũng nhỏ, có thể càng thêm tập trung mà che chắn hơi thở."
Lê Hân đối này đó như cũ cái hiểu cái không, tuy rằng cảm giác được kỳ quái, nhưng là lại cảm thấy đối phương tựa hồ nói rất có đạo lý, đành phải làm đối phương nắm tay. Rốt cuộc "Mang theo vạn thi mê" cái này danh hiệu ở một cái nói không chừng có hai mươi mấy vạn tang thi trong thành thị đi tới, thật sự là làm nhân tâm kinh run sợ.
Căn cứ người ở khoảng cách nơi này mấy trăm mét một chỗ cư dân trong lâu, ở kia cư dân lâu phụ cận chính là bọn họ muốn ẩn vào đi trộm tư liệu viện nghiên cứu.
Này ngắn ngủn mấy trăm mét, Lê Hân lại cảm thấy chính mình đi như là mấy ngàn mét mấy vạn mễ giống nhau dài lâu, bất quá may mắn chính là, ở Tô Kình Vũ động tác hạ, những cái đó tang thi quả nhiên như là không có cảm giác được hắn tồn tại giống nhau, không có hướng bọn họ công kích lại đây.
Bất quá không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn ly Tô Kình Vũ hơi chút xa điểm, kia tang thi liền sẽ hướng hắn phương hướng đi tới, nhưng là chờ hắn cùng Tô Kình Vũ gần điểm, kia tang thi lại xoay người rời đi. Qua lại thực nghiệm vài lần, hắn phát hiện: Chỉ có ở Tô Kình Vũ bên người một mét trong vòng, Tô Kình Vũ đuổi đi tang thi dị năng mới có thể ngăn chặn hắn "Vạn thi mê" hiệu quả.
Ý thức được điểm này, Lê Hân nháy mắt khóc không ra nước mắt, phải biết rằng một mét cũng liền duỗi thẳng cánh tay lại xa một chút khoảng cách, hắn như thế nào không có lúc nào là ở đối phương một mét nội? Chẳng lẽ đối phương thượng WC linh tinh hắn còn phải đi theo? Huống chi lúc nào cũng dán đối phương, thật sự là dễ dàng làm đối phương hiểu lầm. Nếu đối phương hỏi chính mình vì cái gì đi theo đối phương bên người nói, hắn lại nên như thế nào giải thích?
Tâm tình bởi vì cái này suy đoán mà trở nên phức tạp lên, tới rồi hội hợp địa phương về sau như cũ không có loát thanh suy nghĩ, Lê Hân đành phải đem lung tung rối loạn ý tưởng thu hồi tới. Chú ý tới phía sau còn ở nhảy lên nhảy xuống công kích tới tang thi đàn Tiểu Sư Tử, hắn cau mày nhìn về phía Tô Kình Vũ.
"Dù sao cũng là mạt thế, không nhiều lắm chiến đấu về sau như thế nào sinh tồn đi xuống? Dựa vào Tiểu Sư Tử này sức chiến đấu, này đó tang thi là không làm gì được nó, đừng lo lắng." Tô Kình Vũ nghiêm trang mà giải thích nói, trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia hồng quang.
"Cũng là." Lê Hân nguyên bản lo lắng tâm an ổn xuống dưới, ở mạt thế vĩnh viễn đều sẽ không khuyết thiếu chiến đấu. Bất quá hắn chú ý tới chỉ là chính mình suy tư một lát sau, nguyên bản ở địa phương khác du đãng tang thi cũng cùng nhau hướng Tiểu Sư Tử vây công lại đây. Thấy Tiểu Sư Tử thảnh thơi thảnh thơi rõ ràng thành thạo động tác lúc sau, liền từ bỏ chính mình hỗ trợ tính toán.
"Chúng ta vào đi thôi." Nếu Tiểu Sư Tử đánh không lại, khẳng định sẽ liên hệ hắn. Mới nghĩ đến cùng đối phương linh hồn khế ước, Lê Hân bình tĩnh lại, xoay người nhìn về phía Tô Kình Vũ.
Đương nhiên, Tô Kình Vũ trở về còn mang theo cái hẳn là ở cửa thành ngoại chờ Lê Hân, hai người tay còn dắt ở bên nhau, làm ba cái tiểu đội người sinh ra nghi hoặc, sôi nổi phái người lại đây tìm hiểu tin tức, bất quá tới tìm hiểu người đều bị Tô Kình Vũ cấp ngăn trở trở về.
Ở xác định Lê Hân đã đến sẽ không có cái gì ảnh hưởng về sau, mọi người lại lần nữa khôi phục vừa mới nóng bỏng thảo luận.
"Hiện tại phòng nghiên cứu khẳng định có người biến thành tang thi, nhưng là chúng ta không xác định bên trong còn có hay không người sống cùng có bao nhiêu tang thi, chúng ta như thế nào trực tiếp liền đi vào?"
"Viện nghiên cứu không có khả năng không có gì phòng ngự phương tiện, đặc biệt này viện nghiên cứu vẫn là đại tập đoàn đầu tư, khẳng định có phòng bị người khác đánh cắp tư liệu trình tự chờ đồ vật."
"Không đi vào ngươi như thế nào hoàn thành căn cứ nhiệm vụ? Hơn nữa các ngươi đừng cho là ta không biết các ngươi suy nghĩ cái gì, còn không phải là muốn bắt được cái kia?"
Không biết nghe được cái gì, nguyên bản sảo túi bụi mọi người như là bị ấn hạ chốt mở giống nhau, nháy mắt liền tiêu thanh.
"Vô luận như thế nào, chúng ta đều đến đi vào trước điều tra một chút cụ thể tình huống, bằng không quá nguy hiểm nói, chúng ta......" Trong đó một cái đội trưởng thở dài, "Chúng ta mỗi một đội đều tuyển ra tới hai cái sinh tồn bảo mệnh năng lực tương đối cường người, tạo thành một đôi vào xem sao lại thế này."
"Cũng đúng." Hiện tại cũng không có cái gì tốt phương pháp giải quyết, mọi người đành phải tạm thời như vậy.
"Thịch thịch thịch ——"
Ở mọi người xác định xuống dưới thời điểm, đột nhiên vang lên tới không gián đoạn tiếng đập cửa. Tuy rằng thông qua tiếng đập cửa biết là nhân loại, nhưng là ở mạt thế, nhân loại so tang thi càng đáng sợ. Mọi người cũng rõ ràng ý thức được điểm này, cho nhau cảnh giác mà nhìn liếc mắt một cái lúc sau, liền làm một người qua đi mở cửa.
"Ngươi hảo, hiện tại mau đến ban đêm, ta tưởng tiến vào tránh né một chút, có thể chứ?" Một đạo thanh lãnh thanh âm đột nhiên truyền tiến mọi người lỗ tai, nhưng mà, mạc cũng thế không biết chính là, mọi người thấy hắn quá mức sạch sẽ ngăn nắp bạch y phục khi, nội tâm đối hắn cảnh giác càng cao, rốt cuộc, không hề đánh nhau dấu vết cùng với không hề tổn thương bộ dáng ở mạt thế quá mức khả nghi.
Được đến đội trưởng ý bảo về sau, kia mở cửa đội viên cười cự tuyệt nói: "Xin lỗi, hiện tại phòng đã không đủ, ngươi có thể ở bên cạnh cư dân lâu, tìm một gian phòng ở lại."
Mạc cũng thế sắc mặt cứng đờ, không nghĩ tới thế nhưng sẽ có người cự tuyệt, nhưng là xoay người thời điểm, xuyên thấu qua mở cửa khe hở thấy được nghiêng đối diện phí văn uyên, vội vàng ra tiếng chào hỏi: "Văn uyên?"
"Phí đội trưởng, đây là ngươi nhận thức người?" Bên trong người đương nhiên cũng nghe tới rồi công lược giả kêu phí văn uyên thanh âm, vội vàng nghi hoặc nhìn về phía phí văn uyên.
"Cũng không phải, chính là một cái thấy vài lần......" Người. Phí văn uyên nguyên bản đùn đẩy nói còn chưa nói xong liền thấy kia mạc cũng thế trực tiếp hướng chính mình đã đi tới, đành phải đem lời nói nuốt đi xuống.
Hắn nhớ tới cùng mạc vẫn như cũ quen biết lần đó, nhịn không được nhíu mày. Không biết vì sao, nhớ tới khi đó cảm giác thế nhưng cảm thấy mạc danh vớ vẩn, dựa theo hắn thường lui tới tính tình, hẳn là sẽ không liền dễ dàng như vậy mà liền cùng người giao bằng hữu mới là, nhưng mà sự thật chính là hắn cư nhiên liền như vậy cùng một cái người xa lạ nhất kiến như cố, hơn nữa thấy vài lần sau, vẫn là mơ hồ mà liền có hảo cảm còn đem đối phương coi như chính mình sinh tử bạn tốt.
Bởi vì trọng sinh một lần, hắn đối mấy thứ này càng vì mẫn cảm, nghĩ lại tới trọng sinh trước hắn rõ ràng không quen biết mạc cũng thế cũng không có mạc cũng thế tồn tại, hắn nội tâm căng thẳng, nên sẽ không này mạc cũng thế cũng là xuyên qua lại đây? Hoặc là nói là hắn con bướm tác dụng làm cho trước tiên xuất hiện ngoài ý muốn nhân vật? Nghĩ đến đây, hắn đối mạc cũng thế càng thêm kháng cự.
Mà còn không biết chính mình bị người ghét bỏ mạc cũng thế vẻ mặt thục lạc mà đứng ở phí văn uyên bên người, sau đó ấn chính mình cao lãnh nhân thiết cùng phí văn uyên gật gật đầu, nhưng là ngoài ý muốn chính là không có được đến đối phương thường lui tới như vậy đáp lại.
Mà ở một bên vây xem Lê Hân xem diễn xem đến chính hoan, cằm lại đột nhiên bị người cấp nắm, sau đó hướng bên cạnh chuyển động.
"Ân?" Lê Hân khó hiểu mà phát ra giọng mũi.
Tay phải giật giật, Tô Kình Vũ vẫn là không khống chế được, lại gãi gãi đối phương cằm, sau đó thần sắc tự nhiên mà lắc lắc đầu, đi đến một bên.
Lê Hân khó hiểu, nhưng là trải qua Tô Kình Vũ như vậy một gián đoạn, cũng không có vây xem đi xuống *, đành phải vội vàng hướng Tô Kình Vũ phương hướng đi qua, hắn nhưng không có quên chính mình kia "Vạn thi mê" danh hiệu tác dụng, liền sợ ly đối phương quá xa, liền khiến cho xao động.
Nhận thấy được bên người dị động, Tô Kình Vũ cũng không có ngẩng đầu, cảm giác được quen thuộc hơi thở, khóe miệng nháy mắt câu lên, trong mắt ý cười càng thêm rõ ràng, nhưng là bởi vì hắn cúi đầu duyên cớ, hiện tại một bên Lê Hân cũng không có thấy.
Mà Lê Hân có chút đứng ngồi không yên mà ngồi ở một bên, nhìn Tô Kình Vũ lật xem tư liệu sườn mặt, suy tư như thế nào mở miệng. Hắn cũng không biết có cần hay không dắt tay mới có thể bảo đảm những cái đó tang thi không bị "Vạn thi mê" danh hiệu hấp dẫn lại đây, nhưng là không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, cho nên chần chờ như thế nào mở miệng làm đối phương dắt tay?
Chương 2.9
Bởi vì có công lược giả tồn tại, mọi người nói chuyện thật cẩn thận rất nhiều, rốt cuộc bọn họ đi phòng thí nghiệm lấy tư liệu chuyện này là căn cứ nhiệm vụ cơ mật. Biết cụ thể nhiệm vụ cũng cũng chỉ có tham dự nhân viên, rốt cuộc những cái đó tư liệu sự tình quan căn cứ hay không có thể so sánh khác căn cứ mau một bước nghiên cứu chế tạo ra thuốc giải độc, sự tình quan căn cứ phát triển, không dung bọn họ không cẩn thận.
Mà đứng ở một bên mạc cũng thế cũng không biết là thật sự không có cảm giác được phí văn uyên đối hắn bài xích, vẫn là làm bộ không chú ý tới, thường thường liền để sát vào đối phương bên người muốn nói chuyện, liền chính mình phía trước cao lãnh hình tượng cũng cố không kịp duy trì, phỏng chừng hắn là bởi vì phí văn uyên đột nhiên đối hắn lãnh đạm xuống dưới cảm thấy kinh hoảng. Lại không biết hắn loại này rõ ràng lôi kéo làm quen thái độ ở phí văn uyên xem ra càng thêm mà khả nghi, trong lòng đối này để sát vào tới mạc cũng thế cũng liền càng thêm cảnh giác.
Nhìn lại lần nữa ăn mệt công lược giả, Lê Hân dời đi khai tầm mắt, dù sao hiện tại chỉ cần bảo đảm khâu nhã huyên an nguy, như vậy phí văn uyên liền sẽ không đối hắn tạo thành ảnh hưởng. Nghĩ đến hiện tại lúc này hẳn là bị nhốt ở nơi nào đó địa phương khâu nhã huyên, Lê Hân nhíu mày, bởi vì phí văn uyên cũng không phải chân chính vai chính, cho nên cái thứ nhất kịch bản trung cũng không có kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh phí văn uyên là ở thành phố H nơi nào cứu khâu nhã huyên, cũng không có nói rõ là như thế nào cứu ra.
【 hệ thống, khâu nhã huyên ở nơi nào? 】
Hệ thống nhanh chóng tìm tòi khâu nhã huyên vị trí, trên bản đồ thượng khâu nhã huyên vị trí cấp biểu thị ra tới, sau đó truyền tống đến Lê Hân trong đầu.
Đây là...... Thực nghiệm căn cứ?
Lê Hân nhìn khoảng cách nơi này một trăm tới mễ hoàng | sắc vòng tròn, ở trong lòng suy tư, cái này phương hướng cái này khoảng cách vị trí, không sai biệt lắm chính là bọn họ muốn đi căn cứ sở tại. Vấn đề là...... Khâu nhã huyên đi nơi đó làm cái gì? Hơn nữa vừa mới hắn cũng nghe thấy những người đó thương lượng, nói đến "Cái kia" khi đại gia rõ ràng đều nghiêm túc vài phần. Tựa hồ trừ bỏ yêu cầu bắt được tư liệu ở ngoài, còn có làm cho bọn họ mạo hiểm lại đây thành phố này lý do, như vậy cũng liền có thể giải thích vì cái gì bọn họ vì cái lấy tư liệu nhiệm vụ, nguyện ý mạo hiểm lớn như vậy nguy hiểm lại đây thành phố H. Chính là, bọn họ trong miệng "Cái kia" lại là chỉ cái gì?
"Làm sao vậy?" Nhận thấy được Lê Hân đột nhiên đông lạnh xuống dưới hơi thở, Tô Kình Vũ đem trong tay bản đồ cấp hợp lên, buông một bên, nghi hoặc mà nhìn về phía bên người người.
Lê Hân đem chính mình vừa mới ý tưởng nói ra, nhìn đến đối phương đồng dạng suy tư thần sắc, hỏi: "Cái kia đến tột cùng chỉ chính là cái kia?"
"Chính là cái tinh hạch thôi." Tô Kình Vũ buồn cười mà lắc lắc đầu, thần sắc không biết vì sao nhiều vài phần bất đắc dĩ, nhưng là ánh mắt lập tức liền nghiêm túc lên, "Ngươi cũng biết thành phố H bên trong có tang thi hoàng, nhưng là không biết ngày nào đó bắt đầu, ở căn cứ thượng tầng truyền lưu một tin tức, dùng tang thi hoàng tinh hạch sau, phi dị năng giả có thể trực tiếp đạt được tang thi hoàng một loại dị năng hơn nữa có nhất định tỷ lệ trực tiếp đạt được hắn sở hữu năng lực. Mà nếu dị năng giả dùng hạ tang thi hoàng tinh hạch, vậy sẽ trực tiếp đem dị năng cấp bậc tăng lên tới tang thi hoàng cấp bậc, nói không chừng còn sẽ so tang thi hoàng cấp bậc còn cao. Cho nên, những cái đó không có dị năng cùng có dị năng lãnh đạo liền điên rồi, vì như vậy cái không xác định nghe đồn tiêu phí đại lượng thời gian cùng tinh lực. Bất quá này cũng khó tránh khỏi, rốt cuộc có lực lượng cường đại, bọn họ nói không chừng liền có thể độc bá toàn bộ căn cứ, thậm chí là khai thác căn cứ, thực hiện bọn họ dã tâm." Một khi vì Lê Hân giải thích, Tô Kình Vũ liền không tự giác nhiều lời vài câu, liền tưởng cùng đối phương nhiều lời điểm.
"Loại chuyện này cũng sẽ có người tin tưởng?"
Tang thi cấp bậc cũng chia làm thập cấp, mà tang thi hoàng là tang thi trung đẳng cấp tối cao thập cấp, dị năng cũng là độc nhất vô nhị. Liền tính là về sau xuất hiện thập cấp tang thi, cùng đẳng cấp thập cấp tang thi cũng chỉ có thể xưng là tang thi vương, mà vương giả trung vương mới có thể xưng là hoàng. Mà hiện tại mới tiến vào mạt thế tháng thứ nhất, cái kia tang thi hoàng cơ hồ là tụ tập các loại khí vận mới có thể xuất hiện, có thể nói là vận mệnh chi tử. Phải biết rằng trong nhân loại cấp bậc tối cao phỏng chừng cũng chính là bốn ngũ cấp, một khi tang thi hoàng suất lĩnh tang thi công kích nhân loại căn cứ, đến lúc đó phỏng chừng không một người có thể tồn tại xuống dưới. Cũng đúng là bởi vì như vậy, Lê Hân phía trước mới có thể suy đoán tang thi hoàng là hệ thống trong miệng muốn hủy diệt thế giới trung nhị thiếu niên, thậm chí là hắn ái nhân.
"Không phải có tin hay không vấn đề, tuy rằng nói lời đồn đãi ngăn với trí giả, nhưng là truyền người nhiều, trí giả cũng nhịn không được muốn đi tranh đoạt như vậy một tia cơ hội. Chỉ cần có một chút khả năng tính, những người đó liền tuyệt đối nhịn không được, đặc biệt là không có dị năng lãnh đạo, bọn họ phỏng chừng so người khác càng thêm sốt ruột được đến này cái tang thi hoàng tinh hạch." Tô Kình Vũ ánh mắt lạnh nhạt mà từ những cái đó tiểu đội trên người xẹt qua, nhưng là cúi đầu nhìn về phía Lê Hân khi lại khôi phục thường lui tới ôn hòa, "Có thể ở lực lượng trước mặt bảo trì bình tĩnh người, thiếu chi lại thiếu. Trừ bỏ bên ngoài thượng chúng ta, lén phỏng chừng còn có không ít người xông đi vào." Cho nên, đến lúc đó các tang thi đồ ăn mới có thể càng ngày càng nhiều.
"Chúng ta bảo vệ tốt chính mình liền hảo, đến lúc đó nói một tiếng, vô luận bọn họ có nghe hay không, chúng ta kết thúc trách nhiệm của chính mình liền hảo." Lê Hân bản thân liền bạc tình, đối với này ba cái đối hắn không có gì hảo cảm đội ngũ, hắn đồng dạng cũng không có hảo cảm, cũng thật sự là không có gì chiếu cố một phen hứng thú. Huống chi chỉ cần có "Vạn thi mê" này danh hiệu tồn tại, hắn bảo vệ tốt chính mình không liên lụy Tô Kình Vũ cũng đã là tốt nhất kết quả, kia còn có thời gian đi chiếu cố người khác?
"Ân. Thời gian không còn sớm, ngày mai giữa trưa liền qua đi phòng thí nghiệm, chúng ta đi ngủ dưỡng thần đi." Nói, Tô Kình Vũ đột nhiên đứng lên, cùng mọi người ý bảo một chút, "Chúng ta đi trước nghỉ ngơi, ngày mai buổi sáng các ngươi phái người qua đi xem một chút tình huống." Nói xong, hắn liền nắm Lê Hân tay hướng trung gian phòng ngủ chính phương hướng đi qua đi.
Nhìn hai người rời đi thân ảnh, ba cái tiểu đội người khôi phục nói chuyện thanh.
"Hắn cho rằng hắn là ai? Dựa vào cái gì hai người một cái lớn nhất phòng, làm bộ cái gì cao quý? Nếu không phải chúng ta bảo hộ, bọn họ có thể tới nơi này?"
"Còn có bên cạnh cái kia nam | sủng |, hắn cho rằng hắn là ai? Phía trước không phải sợ hãi đến muốn ở bên ngoài chờ đợi sao? Như thế nào hiện tại lại lại đây?"
"Ngươi xem tô tiến sĩ cũng là, không nghĩ tới hảo như vậy một ngụm, bất quá cũng khó trách, này Lê Hân da thịt non mịn, cũng không biết thành niên không có."
"Có được hay không năm có cái gì quan hệ? Hiện tại ta xem có chút người liền thích chơi chút vị thành niên —— a ——" người này lời nói còn chưa nói xong, cả người lại đột nhiên bay lên, va chạm đến trên vách tường.
"Phanh ——"
"Khụ khụ ——" người nọ từ trên vách tường ngã xuống lúc sau, liền sắc mặt tái nhợt mà che lại ngực ho khan, máu tươi theo ho khan thanh hạ xuống trên mặt đất.
Thấy người nọ thảm trạng, ở hắn bên người mọi người vội vàng nhìn về phía công kích người này phương hướng, chú ý tới Lê Hân ngón tay thượng vầng sáng cùng năng lượng dao động, đối thượng Lê Hân như cũ gợn sóng bất kinh ánh mắt, theo bản năng lui về phía sau một bước.
"Ta không thích người khác ở ta sau lưng nói nói bậy, đặc biệt là ta cùng tô tiến sĩ. Đương nhiên, chính diện cũng không được, nhớ kỹ sao?" Đem ngón tay tiêm toát ra tới dao động cấp tiêu tán rớt, Lê Hân mặt vô biểu tình mà nhìn quỳ rạp trên mặt đất nam nhân, lạnh băng ánh mắt ánh mắt giống như là đang xem đãi một kiện vật chết.
"Đã biết." Quỳ rạp trên mặt đất người bị ánh mắt kia sợ tới mức toàn thân run rẩy, mai phục đầu khi trong mắt hiện lên oán hận thần sắc, nhưng là ngẩng đầu gian lại biến thành một bộ sợ hãi biểu tình, có chút sợ hãi mà bảo đảm nói, "Ta lần sau không dám."
"Ta không nghĩ bị người nhớ thương." Ở Lê Hân bên người Tô Kình Vũ đương nhiên không có sai quá người nọ trong mắt oán hận, theo hắn giọng nói tạm dừng, người nọ lại lần nữa quăng ngã hướng vách tường, đang định hắn tiếp tục động thủ thời điểm, bị bên cạnh phản ứng lại đây tiểu đội trưởng cấp ngăn trở xuống dưới.
"Tô tiến sĩ, đội viên không hiểu chuyện, ta đại hắn nói một câu xin lỗi, ngươi liền đại nhân không nhớ tiểu nhân quá đem chuyện này bóc qua đi, như thế nào? Phòng thí nghiệm hiện tại tình huống không biết, thêm một cái người nhiều một phần lực lượng, không bằng chúng ta hoàn thành nhiệm vụ lại động thủ trừng phạt?" Kia tiểu đội trưởng tuy rằng bất mãn đội viên đắc tội hai người hành vi, nhưng là đối hai người như vậy tính toán chi li hành vi vẫn là có chút không mừng.
"Mạc đội trưởng đây là nói đùa, nếu là không đoàn kết ở bên nhau, cùng với ở chấp hành nhiệm vụ khi bị người sau lưng thọc một đao, còn không bằng trước tiên đem vấn đề cấp giải quyết rớt?" Ở một bên vây xem phí văn uyên đột nhiên ra tiếng, thế nhưng vẫn là là trợ giúp hai người nói chuyện.
"Phí đội trưởng nói đúng, ta nhưng không nghĩ bởi vì có người sau lưng thọc ta một đao mà làm cho nhiệm vụ thất bại. Quan trọng nhất chính là, mạc đội trưởng, ta là tiểu nhân không phải đại nhân." Tô Kình Vũ khóe miệng một câu, trong mắt tràn đầy ác ý, nhìn bởi vì chính mình nói mà sửng sốt mọi người, hắn nháy mắt giơ tay.
"Văn uyên, ngươi sao lại có thể nói như vậy?" Ở phí văn uyên bên người mạc cũng thế đột nhiên ra tiếng, một đôi hẹp dài mắt đào hoa tràn đầy thất vọng thần sắc, phảng phất là đối phí văn uyên cảm thấy thất vọng giống nhau, bi thống mà lắc lắc đầu, "Hiện tại chính trực mạt thế, chúng ta sinh tồn đã không dễ dàng. Nhân loại càng thêm hẳn là hòa thuận ở chung mới là, như thế nào hiện tại liền chính mình nội chiến? Như vậy chẳng phải là làm tang thi chui chỗ trống?"
"Còn có tô tiến sĩ, ta nguyên tưởng rằng ngươi là người tốt, không nghĩ tới ngươi thế nhưng bởi vì người khác một câu vô tâm nói liền như vậy tàn bạo?" Nói xong phí văn uyên, kia mạc cũng thế đột nhiên xoay người nhìn về phía Tô Kình Vũ, một trương quá mức âm nhu khuôn mặt có vẻ có chút cô đơn. Nếu mạc cũng thế là cái nữ nhân, bằng vào cái này bên ngoài nhất định sẽ làm người nhịn không được sinh ra thương tiếc cảm giác, nhưng là đáng tiếc chính là, hắn hiện tại là nam nhân, vẫn là ở một đám bình thường nam nhân trước mặt, bọn họ chỉ biết cảm thấy này mạc cũng thế đầu óc có phao. Liền tính là mạc cũng thế giúp đỡ nói chuyện tiểu đội trưởng, cũng nhịn không được muốn hỏi một chút mạc cũng thế có hay không đầu óc? Rốt cuộc đều mạt thế một tháng, cư nhiên còn có người sẽ có loại này * ý tưởng, mỗi người muốn đoàn kết hữu ái, thật sự là...... Quá mức thánh mẫu.
"Không bằng làm hắn đi tìm hiểu tin tức?" Lê Hân nhìn mạc cũng thế liếc mắt một cái, đột nhiên kéo xuống Tô Kình Vũ tay, vẻ mặt nghiêm túc mà kiến nghị nói, "Không phải nói mỗi một đội ngũ muốn ra tới hai người sao? Khiến cho hắn gia nhập tìm hiểu tin tức tiểu đội nơi đó đi."
"Ta không cần, ta không cần đi." Người nọ rõ ràng biết cái gì, vừa nghe thấy Lê Hân kiến nghị, nháy mắt lộ ra sợ hãi thần sắc, "Đội trưởng, ta không cần đi, ngươi đừng nghe hắn lời nói."
Một ít người không rõ nguyên do mà nhìn trước mắt một màn, khó hiểu vì cái gì muốn như vậy sợ hãi? Còn không phải là một cái loại nhỏ ngầm căn cứ sao? Bọn họ mỗi người dị năng đều ít nhất hai cấp, giải quyết trong căn cứ mặt tang thi không phải chút lòng thành sao?
Kia tiểu đội trưởng sắc mặt trở nên xanh tím, sợ hãi bị Lư nghị lăn lộn đi xuống bọn họ mục đích sẽ bại lộ ra tới, vội vàng xác định xuống dưới, "Vậy dựa theo Lê Hân tiên sinh nói như vậy đi, Lư nghị ngươi liền đi theo qua đi tra tin tức." Nhìn còn muốn nói gì Lư nghị, tiểu đội trưởng khom lưng ở hắn bên tai nói gì đó, Lư nghị mới vừa rồi an tĩnh lại, chỉ là nhìn về phía Lê Hân tình hình lúc ấy có mịt mờ oán hận thần sắc hiện lên.
Thấy Lư nghị an tĩnh lại lúc sau, kia tiểu đội trưởng vẻ mặt xin lỗi mà nhìn về phía Tô Kình Vũ, "Kia chuyện này cứ như vậy? Thật sự là xin lỗi, đội viên không hiểu chuyện, quấy rầy hai vị."
"Không có việc gì." Lê Hân làm bộ chính mình nhìn không thấy người nọ trong mắt ác ý, xoay người hướng phòng đi đến, thuận tiện kéo lên còn tưởng lén động thủ Tô Kình Vũ.
Hắn đi vào, tướng môn khóa trái thượng, đi chưa được mấy bước đã bị người từ phía sau phác gục ở trên giường.
"Ngươi cho ta lên." Cả khuôn mặt lâm vào nhu | mềm khăn trải giường bên trong, Lê Hân nói chuyện thanh âm có chút mềm mại.
"Ngươi vì cái gì không cho ta động thủ?" Trải qua quá kia sự kiện lúc sau, Tô Kình Vũ cũng không thích đem đối Lê Hân có uy hiếp người lưu lại, "Dù sao là cái có thể có có thể không nhân vật, làm ta động điểm tay chân thì tốt rồi a." Nói, hắn ủy khuất mà ở Lê Hân sau trên cổ mặt cọ cọ.
Cổ chỗ truyền đến ấm áp hô hấp làm Lê Hân cả người không chịu khống chế mà run rẩy, nói chuyện thanh âm đều run lên, "Không lưu trữ hắn, mạc cũng thế như thế nào động bước tiếp theo? Ngươi nên sẽ không cho rằng mạc cũng thế ra tiếng trợ giúp ám Lư nghị, thật sự chỉ là đơn giản như vậy mà muốn đắp nặn một chút chính mình thánh mẫu hình tượng đi?" Mạc cũng thế đơn giản là muốn cứu đối phương, làm Lư nghị tâm sinh cảm kích mà giúp hắn vội, rốt cuộc Lư nghị trước tiên đi vào điều tra tin tức nói, đến lúc đó trước tiên mai phục điểm mai phục gì đó, đến lúc đó ở hắn đi vào thời điểm tạo thành nhất định ảnh hưởng, thậm chí là bất động thanh sắc mà giải quyết rớt hắn cùng Tô Kình Vũ, rốt cuộc dựa theo hai người vừa mới triển lãm ra tới thực lực, mạc cũng thế phỏng chừng cũng minh bạch chính mình không có cứng đối cứng khả năng tính.
Tô Kình Vũ có chút hậm hực mà sờ sờ cái mũi của mình, phía trước hắn bởi vì Lư nghị nói, cũng không có tưởng quá nhiều, rốt cuộc trực tiếp giải quyết nói, căn bản liền không cần tưởng chút cái gì.
"Xuẩn." Đem đầu lật qua tới, Lê Hân gian nan mà duỗi tay chọc chọc Tô Kình Vũ ấn đường, nhìn đối phương vẻ mặt vô tội nhìn chính mình chớp mắt biểu tình, yên lặng mà quay đầu, đem đầu chôn hồi khăn trải giường mặt trên, bán manh gì đó, một chút đều không manh hảo không?
"Ngươi có phải hay không mặt đỏ?" Tô Kình Vũ nhìn bởi vì Lê Hân cúi đầu mà lộ ra tới lỗ tai, như là phát hiện tân đại lục giống nhau thấu qua đi, vừa lòng mà thấy kia lỗ tai bởi vì chính mình phun hô hấp trở nên càng thêm đỏ bừng, nhịn không được giơ tay giật giật vành tai, "Lỗ tai cũng hồng hồng."
"Ngươi ——" Lê Hân nguyên bản muốn đem đối phương cấp đẩy ra, lại phát hiện chính mình đột nhiên trước mắt tối sầm lại, sau đó liền không chịu khống chế mà đã ngủ.
"Phanh ——"
Chương 2.10
Cảm giác được đột nhiên gia tăng năng lượng, Tô Kình Vũ nháy mắt đứng lên, ý thức được nào đó khả năng tính, vội vàng nghiêng thân mình, cúi đầu vừa thấy, phát hiện Lê Hân thân ảnh đã biến mất, trên giường xuất hiện một con mao đoàn đoàn mèo Ragdoll, một thân lông tóc là thuần trắng sắc mao đồng đồng, chỉ có bên lỗ tai duyên có chút màu xám nhạt, cặp kia xanh thẳm miêu đồng lúc này đang gắt gao mà nhắm, cái miệng nhỏ khẽ nhếch mà phun bọt khí.
"Mộng đẹp." Thấy một màn này, Tô Kình Vũ trong mắt ý cười càng thêm rõ ràng, khom lưng ở đối phương trên đầu rơi xuống một hôn, liền đem miêu mễ ôm đặt ở chính mình trên người, một phách một phách mà vỗ | vuốt.
Cho nên chờ ngày hôm sau Lê Hân tỉnh lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình đứng ở Tô Kình Vũ ngực thượng, không chờ hắn dậm chân thử một chút xúc cảm, hắn liền phát hiện chính mình tầm nhìn lại lần nữa đã xảy ra biến hóa, liền minh bạch chính mình biến trở về miêu thân.
Bất quá nghĩ tới biến thân trước cảnh tượng, Lê Hân nội tâm căng thẳng, Tô Kình Vũ biết hắn biến thân tình huống?
"Thăng cấp sau cảm giác như thế nào?" Tô Kình Vũ cho dù một đêm không ngủ, trên mặt như cũ thần thái sáng láng, nhìn trong mắt hiện lên bất an miêu mễ, đôi tay nâng lên đối phương đến chính mình trước mặt, cười hỏi.
"Miêu ~" năng lượng nhiều điểm. Lê Hân phát hiện chính mình ngũ cảm trở nên nhạy bén chút, thậm chí còn có thể nghe thấy càng thêm rất nhỏ thanh âm. Nghe thấy Tô Kình Vũ dò hỏi, hắn nguyên bản tưởng nói chuyện, nhưng là vọng lại mèo kêu thanh làm hắn trong lòng thất bại.
"Chờ thói quen mới vừa đột phá cấp bậc, liền có thể biến trở về tới." Tô Kình Vũ nhìn thần sắc uể oải ái nhân, buồn cười mà giơ tay gãi gãi miêu mễ cằm, vừa lòng mà thấy Lê Hân thoải mái mà phát ra lộc cộc thanh.
Cấp Lê Hân thuận mao trong chốc lát lúc sau, Tô Kình Vũ đem chính mình cùng Lê Hân xử lý một chút, mới bế lên đối phương, "Thời gian không còn sớm, chúng ta đi ra ngoài đi."
Bọn họ sau khi ra ngoài, thấy còn thừa mấy cái tiểu đội thành viên đang thương lượng cái gì. Những người đó thấy Tô Kình Vũ xuất hiện, liền vội vàng đem tình huống báo cáo một tiếng. Bọn họ cũng nghĩ tới / đi gõ cửa thuyết minh tình huống, nhưng là canh giữ ở cửa Tiểu Sư Tử vô luận bọn họ nói như thế nào đều là một bộ đề phòng trạng thái, vô luận bọn họ nói chuyện lớn tiếng chút hoặc là tới gần chút nữa, cho nên bọn họ đành phải thôi.
"Tô tiến sĩ, tình huống không dung lạc quan. Chúng ta phái sáu người qua đi điều tra tin tức, sau đó còn phái người quan sát kia sáu người tình huống hảo phương tiện chúng ta cứu viện, nhưng là không nghĩ tới bọn họ đi vào lúc sau, phòng thí nghiệm thế nhưng cấp nhắm lại." Kia tiểu đội trưởng nói, thấy Tô Kình Vũ không chút để ý mà vuốt trong lòng ngực miêu mễ, nghi hoặc mà nhìn nhìn hắn phía sau, "Này miêu là? Lê Hân tiên sinh đâu?"
"Hắn có chút việc, trước rời đi đi giải quyết." Tô Kình Vũ thần sắc tự nhiên vỗ | vuốt Lê Hân phần lưng, mà Lê Hân cũng phối hợp mà kêu một tiếng, "Miêu ~"
Mềm mại thanh âm, xứng với mèo Ragdoll nhuyễn manh ngoại hình, nháy mắt làm người nọ tin là thật. Còn thừa người tuy rằng thần sắc có chút bất mãn, rốt cuộc nhiệm vụ thời điểm, Lê Hân lại không thể hiểu được liền rời đi, có vẻ có vài phần không phụ trách nhiệm, nhưng là ngại với hai người tối hôm qua uy áp, đành phải mặc không lên tiếng. Chỉ có biết Lê Hân thân phận thật sự mạc cũng thế biểu tình vặn vẹo, thần sắc căm giận, trong lúc lơ đãng nhìn mèo Ragdoll liếc mắt một cái, đối thượng cặp kia xanh thẳm đôi mắt khi lại mạc danh kinh hãi, lông mày không tự giác nhảy nhảy.
Mà ở hai người nói chuyện nháy mắt, cửa phòng đột nhiên bị mở ra. Lê Hân nghiêng đầu, thấy đi ra ngoài điều tra tin tức vài người cho nhau nâng tiến vào.
Thấy rõ ràng là những cái đó đi ra ngoài tìm hiểu tin tức sáu người, Lê Hân dùng móng vuốt chạm chạm Tô Kình Vũ cánh tay, ý bảo hắn nhìn về phía ngoài cửa. Trở về sáu người mỗi người cơ hồ trên người đều mang điểm vết thương, trên mặt vẫn là một bộ nghĩ mà sợ thần sắc, đặc biệt là Lư nghị thương nhất nghiêm trọng, thế nhưng bị cắt qua cái bụng, bất quá đáng được ăn mừng chính là, cũng không có bị virus cảm nhiễm đến.
"Chúng ta chỉ là ở nhất bên ngoài, liền thấy một đám cấp thấp tang thi ở qua lại đi lại," ở mọi người chờ mong trong ánh mắt, điều tra tin tức người vẻ mặt trầm trọng mà mở miệng, "Chúng ta nguyên tưởng rằng chỉ là đơn giản tang thi, cho nên tính toán rửa sạch một chút liền đi vào, bởi vì chúng ta phát hiện cũng chỉ có một cái nhập khẩu. Nhưng là lại không có nghĩ vậy chút cấp thấp tang thi thế nhưng là ở tuần tra, hơn nữa là bị có chỉ số thông minh tang thi khống chế, chúng ta sáu người xuất hiện nháy mắt đã bị phát hiện, phía sau cũng bị tang thi cấp ngăn chặn con đường, đành phải lung tung xông đi vào, may mắn chính là không biết vì cái gì những cái đó tang thi thế nhưng không có tiến vào đuổi bắt chúng ta. Đáng tiếc mỗi một cái thực nghiệm gian môn đều gắt gao khóa, chúng ta cũng không có cách nào đi vào lấy tư liệu, cho nên chúng ta liền tính toán trở về, mơ hồ mà thế nhưng tìm được rồi thật sự con đường ra tới."
Mặt khác mấy cái đội trưởng sôi nổi dò hỏi cụ thể tình huống, nhưng là Tô Kình Vũ cùng Lê Hân minh bạch sự tình khẳng định sẽ không có sáu người nói được đơn giản như vậy, một người một miêu lẫn nhau liếc nhau, trong mắt đồng thời hiện lên giảo hoạt ánh mắt, sau đó ăn ý mà dời đi tầm mắt, an tĩnh mà đứng vây xem, không phát biểu bất luận cái gì ý kiến.
"Tô tiến sĩ, ngươi cảm thấy đâu?" Mọi người ai theo ý nấy, cuối cùng khắc khẩu không ra kết quả, đành phải dò hỏi một bên Tô Kình Vũ.
"Các ngươi quyết định liền hảo." Tô Kình Vũ một bộ "Có miêu vạn sự đủ" tư thái, vui vẻ thoải mái mà loát miêu, đối với mọi người chờ mong ánh mắt, không chút để ý mà nhún vai.
Tuy rằng biết Tô Kình Vũ khẳng định biết hoặc là che giấu chút bọn họ không biết sự tình, nhưng là bọn họ cũng có chính mình tiểu tính toán, cũng không hảo hỏi ra tới, đành phải đem lòng hiếu kỳ chôn hồi trong lòng, sau đó bắt đầu tân một vòng thảo luận.
Cuối cùng đến ra kết quả chính là trực tiếp đi vào.
Lê Hân:......
Cho nên nói này nhóm người mới là chân chính mà nhàn trứng đau? Lãng phí ban ngày phải ra tới như vậy cái phương án, vẫn là nói hắn không nên đối kịch bản người trong chỉ số thông minh ôm có chờ mong?
"Ngu dốt người chỉ là số ít." Tô Kình Vũ búng búng Lê Hân ấn đường, cười như không cười mà mở miệng.
Ở Lê Hân bất mãn trong ánh mắt, hắn đi theo mọi người phía sau, đi vào thần bí nghiên cứu căn cứ trước mặt. Nhìn cao | tủng phòng thí nghiệm bảo hộ môn, hắn trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia chán ghét, nguyên bản có chút ôn hòa mà thần sắc nháy mắt lạnh xuống dưới.
Nơi này hơi thở quả nhiên trước sau như một làm người chán ghét a.
"Miêu?" Ở hắn trong lòng ngực Lê Hân cũng không sai quá Tô Kình Vũ cảm xúc biến hóa, liếm liếm đối phương ngón tay, nghi hoặc ra tiếng.
"Không có việc gì, chỉ là tới rồi cái làm chính mình cảm thấy ghê tởm địa phương thôi."
Đối phương chán ghét cảm xúc quá mức rõ ràng, làm Lê Hân sinh ra tò mò, rốt cuộc Tô Kình Vũ cũng không phải là cái cảm xúc lộ ra ngoài người. Nhưng là hiện tại rõ ràng không phải điều tra thời cơ, hắn nghĩ nghĩ, trấn an tính mà liếm liếm đối phương ngón tay.
"Ta không có việc gì." Nhìn ngây ngốc cùng tang thi mặt đối mặt chiến đấu mọi người, Tô Kình Vũ khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, xoay người rời đi, "Chúng ta từ khác cửa vào đi thôi."
Nói, hắn liền ôm Lê Hân phảng phất sân vắng bước chậm vui vẻ thoải mái mà đi tới, ở hắn bên người tang thi như là không có cảm giác được hắn tồn tại giống nhau, loại này rõ ràng trạng huống khiến cho mọi người lực chú ý, nhưng là bị tang thi vây khốn bọn họ □□ thiếu phương pháp, căn bản liền không có công phu chất vấn Tô Kình Vũ, muốn đuổi kịp đối phương, lại phát hiện tang thi đoàn càng ngày càng dày đặc.
Chờ vòng qua phòng thí nghiệm cửa chính, một người một miêu đi tới một cái bị đồ vật ngăn cản địa phương, Tô Kình Vũ nhẹ nhàng nâng tay vung, kia chồng chất đến hai ba mễ cao tạp vật nháy mắt bị ném ra.
Lê Hân nhìn Tô Kình Vũ nghiêm túc sườn mặt, đối với đối phương thân phận càng thêm tò mò, đối phương như thế nào biết bên này có nhập khẩu? Loại này lòng hiếu kỳ đang nhìn Tô Kình Vũ thoải mái mà tướng môn cấp mở ra lúc sau đạt tới đỉnh núi.
Tô Kình Vũ không phải không có chú ý tới Lê Hân biểu tình, nhưng là hiện tại hắn cũng không có cách nào đi giải thích, đành phải coi như không có thấy. Ôm Lê Hân đi vào, ở hắn tính toán đóng cửa lại thời điểm, đột nhiên vươn vẫn luôn tay cầm then cửa, chọc đến hắn nửa híp mắt.
"Tô tiến sĩ, liền như vậy chính mình đào tẩu, thật sự hảo sao?"
"Không biết phí đội trưởng có cái gì chỉ giáo?" Tô Kình Vũ nửa híp mắt, không nghĩ tới trước xuất hiện sẽ là phí văn uyên, hắn còn cân nhắc sẽ là mạc cũng thế đâu. Hiển nhiên, hắn trong lòng ngực Lê Hân cũng là cái này ý tưởng, lộ ra cái cùng Tô Kình Vũ giống nhau như đúc ý vị thâm trường ánh mắt.
Nhìn thần đồng bộ một người một miêu, phí văn uyên cảm thấy bọn họ thế nhưng có chút quỷ dị trùng hợp, xụ mặt giải thích nói: "Ta vừa mới nhìn đến tô tiến sĩ một người hướng bên này đi tới, cho nên muốn lại đây giúp đỡ, rốt cuộc người nhiều lực lượng đại." Lời này nói phí văn uyên chính mình đều không tin, nhưng là vì trà trộn vào đi, cứu ra người trong lòng, hắn cũng liền ý đồ lừa dối qua đi.
Nguyên bản Tô Kình Vũ còn tưởng tiếp tục cự tuyệt đi xuống, ở hắn trong lòng ngực Lê Hân vội vàng nâng lên móng vuốt, vỗ vỗ hắn tay, thuần thục mà kêu to một tiếng: "Miêu ~" không cho phí văn uyên tiến vào nói, như thế nào cứu khâu nhã huyên? Hắn hiện tại miêu thân như vậy, căn bản liền vô pháp cứu người.
Tô Kình Vũ cười bắt lấy Lê Hân móng vuốt, sủng nịch mà hôn hôn liền gắt gao nắm, đối thượng phí văn uyên nháy mắt lại khôi phục mặt vô biểu tình, ghét bỏ mà mở miệng: "Vậy cùng nhau đi."
Phí văn uyên đi theo hai người phía sau, an ủi chính mình, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Bất quá, nhìn Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà thân miêu mễ kia cổ dính kính, phí văn uyên cảm thấy chính mình căn bản liền không có tồn tại cảm. Bất quá, nhìn dính một người một miêu, hắn đối phía trước nghe đồn càng ngày càng cảm thấy không thể tin.
Không phải nói Lê Hân là cùng tang thi hoàng ở bên nhau? Như thế nào đột nhiên liền cùng tô tiến sĩ ở bên nhau? Hơn nữa tô hậu tiến sĩ mặt không phải đi thế sao? Hắn muốn hay không cứu một chút đối phương? Nhưng là, liền tính là ở đời sau, cũng không ai biết tô tiến sĩ là như thế nào qua đời, bất quá trong truyền thuyết giống như chính là lần này nhiệm vụ trung mất đi tung tích?
Nghĩ đến đây, phí văn uyên trong lòng căng thẳng, liền dị năng so với hắn còn cường Tô Kình Vũ đều ở chỗ này ngoài ý, hắn có thể tồn tại đi ra ngoài tỷ lệ lại có bao nhiêu đại? Như vậy Lê Hân lại là như thế nào đi ra ngoài?
"Miêu?"
Nơi nào tới mèo kêu thanh? Đắm chìm ở suy nghĩ bên trong phí văn uyên nghi hoặc mà nhìn về phía phía trước, mới vừa rồi tỉnh ngộ lại đây, nhìn đứng trên mặt đất Lê Hân, chần chờ một lát mới vừa rồi ngồi xổm xuống thân mình, muốn bế lên đối phương, lại bị Lê Hân cào một móng vuốt.
Bất quá hắn cũng không tức giận, rốt cuộc trừ bỏ tô tiến sĩ này miêu mễ luôn luôn không thân cận người khác, đặc biệt hắn còn biết miêu mễ chân thân. Hắn nghi hoặc mà nhìn nhìn chung quanh, "Tô tiến sĩ đi nơi nào?" Tô Kình Vũ không phải hận không thể đem Lê Hân xuyên ở trên lưng quần sao? Như thế nào ở hắn tưởng đồ vật này một lát sau liền mất tích?
Phí văn uyên vừa nói khởi Tô Kình Vũ, Lê Hân liền một bụng khí, hắn nguyên bản ở đối phương trong lòng ngực nằm hảo hảo, đối phương đột nhiên không biết nhìn thấy gì, liền đem hắn đặt ở trên mặt đất, sau đó làm hắn không cần chạy loạn, nói muốn đi xử lý điểm đồ vật.
Chú ý tới đối phương trên người có chút hỗn loạn dị năng dao động, hắn muốn theo sau, lại phát hiện đối phương lại nhanh chóng ở vách tường giật mình, sau đó liền xuất hiện một cánh cửa, cuối cùng biến mất ở hắn trước mắt.
Hắn muốn đi xem xét tình huống, lại phát hiện bên này cơ quan đều yêu cầu vân tay phân biệt, liền không biết Tô Kình Vũ là như thế nào làm cho? Chẳng lẽ đối phương vẫn là này phòng thí nghiệm nghiên cứu nhân viên chi nhất, cho nên mới sẽ có vân tay quyền hạn?
Không chiếm được kết quả, Lê Hân xoay người liền thấy không biết nghĩ đến gì đó phí văn uyên, đành phải gọi lại đối phương. Hắn có thể chờ Tô Kình Vũ, nhưng là khâu nhã huyên nhưng không có quá nhiều thời giờ chờ người tới cứu viện, đặc biệt còn có cái công lược giả ở đối khâu nhã huyên như hổ rình mồi.
Nghĩ đến đây, hắn mới ra tiếng ý bảo đối phương trước rời đi, ai biết đối phương căn bản tiếp thu không đến ý nghĩ của chính mình.
"Miêu miêu ~" ngươi nhanh lên rời đi, đi cứu ngươi người trong lòng.
"Miêu mễ ngươi đây là đói bụng sao? Ta giống như mang theo điểm chocolate."
"Miêu miêu miêu miêu!" Mau đi cứu người! Lê Hân đem đến bên miệng chocolate cấp huy khai, lại lần nữa dùng ánh mắt ý bảo một chút cửa phương hướng.
"Ngươi là tưởng chờ tô tiến sĩ trở về?" Phí văn uyên cũng không có đối làm mặt quỷ miêu mễ cảm thấy kỳ quái. Rốt cuộc trọng sinh sau hắn biết này miêu mễ nguyên thân là Lê Hân, là mạt thế hậu kỳ duy nhất một cái có thể cùng tang thi hoàng đối kháng người, tuy rằng không ở tam đại căn cứ, cũng không xem như nhân loại, nhưng là khắc chế tang thi hoàng điểm này, khiến cho nhân loại căn cứ đối hắn tâm sinh cảm kích, hắn cũng không ngoại lệ.
Nhìn lại lần nữa hiểu lầm chính mình ý tứ phí văn uyên, Lê Hân suy sút mà rũ xuống đầu, hai cái lỗ tai cũng vô lực mà rũ xuống tới. Tại đây loại thời điểm, hắn liền vô cùng tưởng niệm Tô Kình Vũ, bình thường đều không cần hắn nói cái gì, Tô Kình Vũ liền sẽ tự động hiểu hắn ý tứ.
"Làm sao vậy?" Liền tính phản ứng lại trì độn, phí văn uyên cũng biết Lê Hân đã xảy ra cái gì.
Lê Hân qua lại suy tư trong chốc lát, cuối cùng bất đắc dĩ mà vươn chính mình móng vuốt, đi đến phí văn uyên trước mặt, gian nan mà từng nét bút viết tự.
"Ngươi là muốn cho ta xem ngươi viết tự?"
Lê Hân trước mắt sáng ngời, nhanh chóng gật gật đầu, viết tự tốc độ nhanh hơn điểm.
"Khâu —— nhã —— huyên." Phí văn uyên đem Lê Hân tự đọc ra tới, "Ngươi như thế nào biết nàng?" Thanh âm tràn ngập kinh ngạc.
"Mau đi cứu người." Lê Hân đột nhiên nhớ tới phí văn uyên trọng sinh sự tình, đối phương nhất định biết khâu nhã huyên chuẩn xác vị trí.
"Hiện tại tô tiến sĩ rời đi, ta còn là trước tiên ở nơi này bảo hộ ngươi đi." Đỡ phải bởi vì biến thành miêu mễ lực lượng biến yếu mà bỏ mạng với tang thi trong tay, đến lúc đó liền không ai có thể ngăn chặn tang thi hoàng. Không phải hắn ủ rũ, mà là chỉ có trực diện quá tang thi hoàng, mới có thể biết đối phương có bao nhiêu nguy hiểm cùng cường đại.
"Có nguy hiểm."
"Ngươi nói nàng có nguy hiểm?"
Lê Hân gật gật đầu, nhìn phí văn uyên tại chỗ qua lại đi lại vài lần, sau đó liền cùng chính mình cáo biệt.
Thấy đối phương rời đi về sau, Lê Hân liền thảnh thơi thảnh thơi mà cuộn tròn ở một bên, đem trước chân đặt ở cằm chỗ, suy tư Tô Kình Vũ đến tột cùng đi nơi nào, còn có đối phương đối cái này phòng thí nghiệm như vậy quen thuộc nguyên nhân lại ở nơi nào?
Không gian nội lâm vào an tĩnh, chung quanh là trắng tinh đến làm người quáng mắt vách tường, Lê Hân lúc này mới phát hiện chính mình chính ở vào một cái tư liệu lưu trữ thất, cảm thấy chính mình suy tư không ra kết quả sau, hắn nhìn quanh bốn phía, dứt khoát ở trên bàn qua lại nhảy lật xem tư liệu.
Hắn đơn giản nhìn nhìn, đều là chút gien nghiên cứu, tuy rằng có tàn nhẫn thực nghiệm, nhưng là cũng không có cái gì đáng giá đặc biệt chú ý một chỗ. Rốt cuộc thiên hạ rộn ràng nhốn nháo toàn vì lợi tới lợi hướng, chỉ cần ích lợi cũng đủ đại, ở chính phủ dưới mí mắt động điểm tay chân lại tính cái gì?
Lê Hân đem phía dưới tư liệu xem xong về sau, nhảy tới trên giá mặt, đem mặt trên màu vàng folder nhìn hạ liền cấp khép lại, nhìn quanh chung quanh, không có lại phát hiện cái gì, liền chân sau một khúc, hướng mặt đất nhảy đi.
Chương 2.11
Lê Hân trong lòng căng thẳng, lỗ tai run rẩy, gian nan mà dùng chính mình móng vuốt mở ra bìa sách.
《 ký lục ngày đầu tiên 》
Tiếp thu thực nghiệm sau, thực nghiệm giả ở ngủ say trạng thái, nhưng là tương đối với những cái đó một tiếp thu gien liền bắt đầu hỏng mất sau đó trở thành tang thi thí nghiệm phẩm mà nói, tình huống của hắn rõ ràng tốt hơn rất nhiều.
《 ký lục ngày hôm sau 》
Như cũ ở ngủ say trạng thái, nhưng là thân thể cơ năng đang ở khôi phục trạng thái, phỏng chừng lại chờ mấy ngày, thực nghiệm giả liền có thể thức tỉnh. ps: Mặt trên người làm chúng ta làm thực nghiệm giả máu thu thập, thực nghiệm sau chúng ta phát hiện thực nghiệm giả tế bào tăng giá trị tài sản cùng phân hoá năng lực đặc biệt cường, hoàn toàn có thể dựa vào tế bào đạt được trọng sinh.
Lê Hân nhìn mặt trên quá mức ngắn gọn ký lục, mỗi trang ký lục bên cạnh còn bám vào ảnh chụp, thông qua ảnh chụp có thể thấy cái kia ngâm ở phòng thí nghiệm điều chế đặc thù chất lỏng bên trong "Thực nghiệm giả". Đáng tiếc chính là, cái kia "Thực nghiệm giả" tóc quá dài, che khuất dung mạo, chỉ có thể loáng thoáng thấy □□ bên ngoài làn da, hơn nữa không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm giác mỗi một trương ảnh chụp đều cho người ta một loại mơ hồ cảm giác. Rõ ràng quay chụp không có vấn đề, nhưng là thấy ảnh chụp về sau, lại phản ánh đến trong óc thời điểm lại đột nhiên sinh ra một loại tuyệt vọng ý tưởng. Hắn càng xem đi xuống liền càng cảm thấy kinh hãi, kia thực nghiệm giả tinh thần lực cư nhiên cao đến có thể cách ảnh chụp tới đối một người tinh thần lực sinh ra ảnh hưởng? Quả nhiên, ở mấy ngày kế tiếp ký lục bên trong liền có thuyết minh.
《 ký lục ngày thứ năm 》
Thực nghiệm giả trái tim bắt đầu chậm rãi nhảy lên, đây là không phải ý nghĩa chúng ta thực nghiệm giả sắp tỉnh lại? Chúng ta có phải hay không thật sự làm ra tới một cái thần? ps: Kỳ quái chính là, phòng thí nghiệm gần nhất luôn là có nhân tinh thần hoảng hốt, hôm nay thiếu chút nữa còn mở ra thực nghiệm giả pha lê cách tầng. Loại này hành vi quả thực là không thể tha thứ, chẳng lẽ hắn không biết không có dinh dưỡng dịch, thực nghiệm giả là sẽ khuyết thiếu năng lượng mà năng lực không đủ sao? May mắn chính là ta đúng lúc phát hiện, người kia cũng bị cách chức rời đi phòng thí nghiệm.
《 ký lục ngày thứ bảy 》
Rõ ràng số liệu cho thấy thực nghiệm giả bắt đầu tinh thần sinh động, nhưng là hắn vẫn là không có tỉnh lại, ngược lại là phòng thí nghiệm bắt đầu có người mạc danh tự sát chết đi. Không biết có phải hay không ta ảo giác, ta tổng cảm thấy thực nghiệm giả đã từng mở to mắt xem qua ta liếc mắt một cái. Ta nội tâm đột nhiên có chút bất an, chúng ta mở ra có phải hay không tân tương lai, mà là mở ra Pandora ma hộp?
Tới rồi mặt sau, có lẽ là bị suy nghĩ ảnh hưởng, cái kia viết tự người chữ viết có chút hỗn độn lên. Lê Hân nhìn kỹ một chút, lại phát hiện không thích hợp, đi phía trước phiên trở về lúc sau ký lục, hắn phát hiện mặt trên mang thêm ảnh chụp, vô luận là tư thế, vẫn là tóc di động dấu vết, đều giống nhau như đúc. Rốt cuộc có chất lỏng, sao có thể mỗi một lần ảnh chụp đều giống nhau như đúc?
Này chỉ có thể thuyết minh...... Là thực nghiệm giả thay đổi phòng thí nghiệm quay chụp, hoặc là nói hắn đem cố định hình ảnh truyền tống tới rồi căn cứ camera mặt trên, cho nên ký lục mới có thể là đồng dạng ảnh chụp. Này cũng rõ ràng thuyết minh kia thực nghiệm giả đã sớm tỉnh lại, đáng tiếc chính là, phòng thí nghiệm người cũng không có phát hiện điểm này.
Lê Hân lạnh mặt phiên đến trang sau, lại phát hiện trung gian thiếu vài tờ. Trang sau đã là cuối cùng một tờ, tựa hồ là ký lục giả giãy giụa viết, trang giấy ven còn có này ngón tay vết máu vân tay.
"Thực nghiệm giả tỉnh lại, sau đó đem căn cứ người đều cấp ——"
Lê Hân nhìn mặt trên chưa nói xong nói, buồn bực không thôi, cấp cái gì? Là cho giết chết? Vẫn là cấp cầm tù đi lên?
Lại lần nữa nhìn một chút, xác nhận không có kế tiếp về sau, Lê Hân liền tiến folder thu được trong không gian mặt, an ủi chính mình, hiện tại được đến hữu dụng điểm manh mối, ít nhất cũng là tốt. Như vậy nghĩ, hắn nhìn chung quanh, suy xét muốn hay không một lần nữa lại tìm một lần, lo lắng sẽ rơi rớt màu đỏ văn kiện.
"Răng rắc ——"
Ở hắn lật xem thời điểm, bên tai truyền đến mở cửa thanh, hắn tưởng Tô Kình Vũ, đang muốn oán giận vài câu liền ý thức được không thích hợp, vội vàng hướng bên cạnh phương hướng nhảy qua đi.
"Ta chính là tìm ngươi tìm đã lâu."
Lê Hân đứng vững về sau, liền nghe thấy kia mạc cũng thế vẻ mặt cười lạnh mà mở miệng, nhìn nhìn hắn phía sau, phát hiện đối phương còn không có cùng đồng đội sẽ cùng, liền nhẹ nhàng thở ra. Rốt cuộc hiện tại là miêu thân, hơn nữa tân đột phá cấp bậc còn không xong, hắn nhưng không có nắm chắc có thể dùng một lần đối phó vài cái không yếu dị năng giả còn không mất bại.
"Ngươi muốn tìm ai? Tô Kình Vũ đã sớm rời đi, hiện tại phí văn uyên lại cấp đi rồi, ngươi cũng đừng muốn chạy trốn, Lê Hân." Thấy Lê Hân nhìn về phía cửa chỗ động tác, mạc cũng thế cho rằng Lê Hân là muốn chạy trốn hoặc là chờ đến cứu binh, liền tùy ý mà lắc lắc chính mình trong tay băng kiếm, nhìn Lê Hân ánh mắt giống như là đang xem một loại vật chết.
"Miêu ~" Lê Hân ánh mắt nhíu lại, lộ ra tới sắc bén móng vuốt, liếm liếm chân trước lông tóc, ở mạc cũng thế tiến lên một bước thời điểm, nháy mắt liền nhảy, nhảy đi lên.
Nguyên bản cho rằng Lê Hân thay đổi miêu thân sẽ động tác bất lợi, cho nên mạc cũng thế có chút không để bụng, theo bản năng hướng Lê Hân phương hướng chém ra một đạo băng trùy, bị Lê Hân tránh thoát lúc sau cũng không có tránh thoát đối phương dị năng.
Mà đánh lén thành công Lê Hân theo bản năng liếm liếm miêu trảo, lại bị mặt trên mùi máu tươi cấp lôi trở lại suy nghĩ, phun đầu lưỡi, vẻ mặt ghét bỏ.
"Thật là không ngoan, như thế nào ăn bậy đồ vật?" Ở Lê Hân phun đầu lưỡi thời điểm, tư liệu trong phòng mặt đột nhiên vang lên tới một đạo thanh âm, hai người lúc này mới phát hiện xuất hiện ở Lê Hân bên người tang thi hoàng. Đặc biệt là Lê Hân càng thêm bất an, bởi vì nếu không sự kia tang thi hoàng ra tiếng hắn đều không có chú ý tới đối phương xuất hiện, đây là không phải ý nghĩa đối phương nếu muốn công kích hắn nói, hắn chết cũng không biết chết như thế nào?
Tang thi hoàng ngẩng đầu nhìn về phía Lê Hân, thấy Lê Hân cảnh giác bộ dáng, nội tâm có chút bị thương, nhưng là vẫn là trầm mặc mà bế lên miêu mễ, bảo đảm nói: "Ta sẽ không thương tổn ngươi." Bị thương ta cũng sẽ không bị thương ngươi.
Lê Hân biết chính mình phải nói chút cái gì, nhưng há mồm vài lần, cuối cùng vẫn là quy về trầm mặc.
"Phanh ——" Tô Kình Vũ đột nhiên nhíu mày, giơ tay vung lên. Muốn đánh lén mạc cũng thế nháy mắt bị một cổ vô hình lực lượng cấp lôi kéo lên, theo Tô Kình Vũ cánh tay vũ động mà quăng ngã hướng vách tường.
"Khụ khụ khụ ——" mạc cũng thế phía trước liền có điều chuẩn bị, nhưng là ỷ vào chính mình cướp đoạt Lê Hân không gian, được đến linh tuyền tẩm bổ, dị năng đã đạt tới lục cấp, hơn nữa trong khoảng thời gian này gặp chuyện quá mức thuận lợi làm hắn có điều thả lỏng, cho rằng này tang thi hoàng chỉ là bị người khuếch đại thành như vậy, rốt cuộc nào có nhanh như vậy liền xuất hiện thập cấp tang thi? Cho nên hắn không nghĩ tới Tô Kình Vũ sẽ như vậy cường, thế nhưng ở hắn đánh lén thời điểm, chỉ là tùy ý một cái phất tay, liền có thể làm hắn lâm vào nguy cơ.
"Ngươi ba mẹ không có dạy dỗ ngươi ở người khác nói chuyện thời điểm không cần quấy rầy sao?" Tô Kình Vũ ôm Lê Hân đứng ở một bên, hừ lạnh một tiếng, giơ tay liền muốn tiếp tục động tác.
Chú ý tới năng lượng dao động, mạc cũng thế nhanh chóng khởi động không gian, nháy mắt biến mất ở mọi người trước mặt.
"Tính ngươi chạy trốn mau." Tô Kình Vũ nhớ kỹ không gian dao động, vừa lòng gật gật đầu. Không có chú ý tới hắn trong lòng ngực Lê Hân trong mắt hiện lên khó hiểu thần sắc.
"Miêu?" Ngươi là ai? Vì cái gì muốn giúp hắn? Lê Hân trong lòng nghi vấn quá nhiều, theo bản năng mà kêu to ra tiếng.
"Không cần bao lâu liền sẽ cởi bỏ." Tô Kình Vũ cũng không có trực tiếp trả lời, tựa đáp phi đáp mà nói như vậy một câu lúc sau, liền không nói chuyện nữa, chỉ là thuần thục mà cấp Lê Hân thuận mao, sau đó ôm Lê Hân ở chỗ này đi lại lên, phát hiện mỗi cái vị trí tư liệu đều có di động dấu vết.
"Ngươi có hay không phát hiện cái gì đặc biệt folder?" Tô Kình Vũ đem trong lòng ngực Lê Hân cấp ôm đến chính mình trước mặt, nửa híp mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Lê Hân ánh mắt.
Lê Hân nội tâm căng thẳng, nhưng là trên mặt vẫn là một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, nhu thuận mà kêu một tiếng "Miêu?" Liền liếm liếm Tô Kình Vũ ngón tay, ý đồ lừa dối quá quan.
"Nghịch ngợm tiểu gia hỏa." Tô Kình Vũ bật cười, khúc khởi ngón trỏ búng búng miêu mễ ấn đường, ngữ khí | sủng | chìm địa đạo, "Đều là chút có thể có có thể không tư liệu thôi." Nói, hắn ở trên vách tường mặt giật giật, một người một miêu trước mặt liền xuất hiện một đạo xuất khẩu.
"Chúng ta hiện tại đi xem một chút trò hay."
"Miêu." Lê Hân trên mặt gật gật đầu, nhưng là lại ở trong lòng nghĩ kia phân thực nghiệm báo cáo.
Thành công trường hợp, nói không chừng chính là nói tang thi hoàng, rốt cuộc tương đối với khác tang thi, tang thi hoàng tồn tại quá mức nghịch thiên. Bình thường dưới tình huống tang thi không có khả năng tại như vậy đoản thời gian nội liền đạt tới thập cấp, trừ phi là ngoại lực làm cho. Rốt cuộc cốt truyện thế giới cũng sẽ chú ý cân bằng, hơn nữa nếu là tùy tùy tiện tiện liền có thể chế tạo tang thi hoàng, như vậy nhân loại liền không có sinh tồn đi xuống khả năng tính.
Nếu nói tang thi hoàng Tô Kình Vũ thật sự chính là thực nghiệm báo cáo trung vai chính nói, như vậy ở Tô Kình Vũ tỉnh lại cùng tỉnh lại phía trước đến tột cùng đối căn cứ người làm cái gì? Hắn nhiệm vụ tam mục tiêu có phải hay không chính là cái này tang thi hoàng?
"Tới rồi." Tô Kình Vũ có chút lạnh băng thanh âm lôi trở lại Lê Hân suy nghĩ, hoàn hồn sau, hắn phát hiện chính mình cùng Tô Kình Vũ xuất hiện ở một cái cùng loại với ban công địa phương, đứng ở chỗ này, hắn có thể thấy phía dưới rậm rạp bóng người, hoặc là nói là tang thi?
Thấy rõ là tang thi nháy mắt, Lê Hân nháy mắt khẩn trương lên, rốt cuộc Tô Kình Vũ không ở, cũng liền vô pháp che lấp chính mình trên người "Vạn thi mê". Bất quá hắn phát hiện, rõ ràng chính mình cùng phía dưới lầu một đại sảnh tang thi khoảng cách không đến mấy mét, những cái đó tang thi cư nhiên không có cảm giác được hắn hơi thở sau đó phát sinh xao động? Vẫn là nói này tang thi hoàng còn có cùng tô tiến sĩ giống nhau tinh thần lực dị năng có thể che chắn hơi thở?
"Đầu nhỏ hạt dưa đừng nghĩ quá nhiều đồ vật, về sau vô pháp thành niên làm sao bây giờ?" Ở hắn suy tư thời điểm, đột nhiên có người duỗi tay xoa xoa hắn đầu, còn đối hắn kia lông xù xù lỗ tai một đùa giỡn một chút, cuối cùng ở hắn sắp tạc mao thời điểm buông ra tay.
Lê Hân vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn phía Tô Kình Vũ, cũng không tâm bận tâm đối phương đối chính mình đùa giỡn. Đối phương lúc này đã đem tầm mắt chuyển dời đến phía dưới nhân loại trên người, cũng không có chú ý tới hắn nghi hoặc, Lê Hân từ phía dưới xem qua đi cũng chỉ có thể thấy đối phương kiên nghị cằm.
Ngày thường hắn ra tiếng mèo kêu còn chưa tính, như thế nào hiện tại không nói lời nào đối phương đều có thể biết hắn đang nghĩ sự tình? Rõ ràng hắn trên mặt đều không có biểu lộ ra tới.
Phía dưới người cũng không có chú ý tới cư nhiên còn có tang thi hoàng cùng một con mèo con ở mặt trên vây xem, bọn họ cũng không có cách nào phân tâm, rốt cuộc vây quanh bọn họ tang thi số lượng quá nhiều làm cho đều không có biện pháp bảo đảm chính mình có thể an toàn thoát đi nơi này, nơi nào còn có suy nghĩ chú ý chung quanh tình huống?
"Chúng ta trước tập trung một bộ phận lực lượng công kích một bên, làm ra một đạo rời đi giao lộ trước rời đi lại nói. Bằng không tang thi càng ngày càng nhiều, đến lúc đó miễn bàn được đến "Cái kia", chúng ta nói không chừng còn phải chết ở chỗ này."
"Cái kia đồ vật làm sao bây giờ? Tin tức liền nói ở bên này, cũng không có nói rõ ràng tang thi hoàng ở nơi nào?"
"Chúng ta từ bỏ nhiệm vụ này, ta chỉ cần thuận lợi đi ra ngoài là được." Nhìn cãi cọ ồn ào các căn cứ tiểu đội, phí văn uyên cười lạnh ra tiếng, đem khâu nhã huyên kéo đến chính mình phía sau, thuận tay đem đột phá lại đây tang thi cấp một đạo lôi điện giải quyết rớt.
Còn lại mấy cái đội ngũ cho nhau nhìn một chút, trên mặt thần sắc biến ảo một hồi lâu, mới vừa rồi làm ra quyết định, "Chúng ta trước đi ra ngoài lại thương nghị, hiện tại việc cấp bách là trước giải quyết rớt này đó tang thi, chúng ta mấy cái đội ngũ mỗi một cái đội ngũ phụ trách một phương hướng."
Có người an bài, còn lại người tự nhiên chấp hành đến thập phần nhanh chóng, rốt cuộc hiện tại chính mình nỗ lực đã có thể sự tình quan chính mình an nguy, không nỗ lực không được a. Mà bởi vì nhân loại bắt đầu có quy hoạch công kích duyên cớ, những cái đó cấp thấp tang thi tức khắc binh bại như núi đảo, đông đảo số lượng bị mọi người một vòng lại một vòng mà cấp xoát xuống dưới.
"Đại gia lại kiên trì trong chốc lát, chúng ta thực mau liền có thể đem này đó tang thi cấp giải quyết rớt." Chỉ đạo giả thuần thục mà cho đại gia ủng hộ, quả nhiên, nghe thấy thực mau liền giải quyết rớt này đó tang thi sau mọi người liền bắt đầu phát lực, tang thi giảm bớt tốc độ lại nhanh vài phần.
Nhưng là không có trong chốc lát, những cái đó tang thi đều dừng công kích, sau đó bắt đầu lui lại. Ở mọi người cho rằng tang thi đàn là thất bại thoát đi thời điểm, đánh mất nhóm lại làm thành hai vòng đem mọi người cấp vây quanh lên, sau đó lộ ra một lỗ hổng, đồng thời cúi đầu, như là ở nghênh đón người nào.
Chương 2.12
Thấy một màn này, Tô Kình Vũ ôm Lê Hân từ trên lầu ban công chỗ nhảy xuống đi, ở dưới mọi người lúc này mới chú ý tới nguyên lai còn có người ở mặt trên vây xem bọn họ. Nghĩ vậy một chút, có người bắt đầu chất vấn: "Chúng ta đều là nhân loại, các ngươi muốn làm gì?"
"Ta muốn làm gì?" Tô Kình Vũ lạnh băng tầm mắt từ bọn họ trên người xẹt qua, đột nhiên cầm lấy Lê Hân móng vuốt nhỏ hôn hôn, làm lơ đối phương đầy mặt ghét bỏ trong ánh mắt, châm chọc mà mở miệng, "Không phải các ngươi muốn tìm ta sao? Như thế nào, liền ta cũng không biết liền tới tìm tinh hạch?"
Tô Kình Vũ nói nháy mắt làm mọi người nổ tung, tang thi hoàng cư nhiên sẽ cùng nhân loại một cái diện mạo, lại còn có có thể nói còn có thể có logic sẽ tự hỏi? Bọn họ hướng Tô Kình Vũ bên cạnh vừa thấy, phát hiện còn có vài cái như là nhân loại người đứng ở Tô Kình Vũ phía sau, nhìn về phía bọn họ khi ánh mắt đều mang theo một cổ sát ý cùng với muốn ăn, giống như là thấy chính mình trên bàn cơm mỹ vị đồ ăn giống nhau.
Loại này phát hiện làm mọi người trầm mặc đồng thời nhịn không được kinh hồn táng đảm một phen, nói như vậy, có phải hay không ý nghĩa tới rồi nhất định trình độ, tang thi liền sẽ khôi phục nguyên lai bộ dạng? Như vậy về sau đẳng cấp cao tang thi nếu tưởng lẫn vào đám người, nhân loại lại như thế nào phòng bị? Hiển nhiên mọi người đều ý thức được cùng điểm, thượng bắt đầu lộ ra sát ý.
"Thật là dũng khí đáng khen." Chú ý tới bọn họ ánh mắt chuyển biến, Tô Kình Vũ cười như không cười mà nâng lên tay phải, đi phía trước vẫy vẫy, "Bạch tâm, ngươi ra tới."
"Là." Từ mấy người trung đi ra một cái cột lấy cao đuôi ngựa biên thiếu nữ, ước chừng hai mươi mấy tuổi, tuy rằng dung mạo tương đối non nớt, nhưng là ánh mắt lại gợn sóng bất kinh, thậm chí nhìn nhân loại thời điểm, còn mang theo loại rõ ràng chán ghét chi ý.
"Bạch tâm, như thế nào là ngươi? Ngươi không phải đã trở thành tang thi sao?" Ở trong đám người đột nhiên đi ra một người nam nhân, vẻ mặt không thể tưởng tượng biểu tình lúc sau, liền thần sắc kinh hỉ mà kéo bạch tâm tay, kích động nói: "Bạch tâm, nếu ngươi không có việc gì, ngươi cùng ta trở về đi. Ngươi rời đi về sau, ta vẫn luôn thực lo lắng ngươi. Còn có, phía trước như thế nào liền không từ mà biệt? Ta đã biết ta phía trước làm sai, ngươi liền tha thứ ta được không?"
Nhìn trước mắt tựa hồ là "Ái nhân cửu biệt gặp lại" một màn, Lê Hân trong mắt hiện lên khó hiểu, lôi kéo Tô Kình Vũ thủ đoạn, ý bảo đối phương giải thích một chút.
"Bạch tâm là người này bạn gái, nhưng là ban đầu mạt thế thời điểm, hai người đều không có dị năng cũng không có gì bảo hộ chính mình năng lực, cho nên ở mạt thế mấy ngày hôm trước quá thực gian khổ. Có một ngày bọn họ gặp hành sự không thế nào tốt một đội người, cái kia đội trưởng ỷ vào chính mình dị năng, cường nàng, nam nhân kia liền ở một bên nhìn, nhưng là lại không tiến lên đi hỗ trợ. Ở ngày đó sau mấy ngày, cái kia đội ngũ bị tang thi công kích, nàng cũng bị tang thi virus cảm nhiễm, ta ngoài ý muốn phát hiện nàng còn còn sót lại lý trí, cho nên liền mang nàng lại đây."
Lê Hân có chút thổn thức, nhìn ánh mắt lạnh nhạt rõ ràng không còn nữa dĩ vãng tình yêu bạch tâm, nhìn nhìn lại vẻ mặt áy náy chột dạ nam nhân, không tiếng động mà thở dài. Có chút thời điểm tang thi cũng không tồi, ít nhất không cần lục đục với nhau, không cần lo lắng chính mình khi nào liền sẽ bị người khác cấp phản bội.
Ở Lê Hân cùng Tô Kình Vũ nói như vậy không lâu sau, phía trước trường hợp đã đã xảy ra biến hóa.
Bạch tâm đối trước mắt cái này cái gọi là bạn trai cũ cũng không có cái gì vui sướng hoặc là ái mộ cảm tình, lại nhiều cảm tình đều ở đối phương nhìn chính mình bị người khinh nhục thời điểm đều hết sạch. Hiện tại vừa nhìn thấy đối phương, nàng chỉ biết nghĩ đến phía trước cái kia ngu xuẩn chính mình. Nghĩ đến đây, nàng trong mắt hồng quang chợt lóe, bàn tay hướng lên trên vừa lật chuyển, kia nam nhân đứng trên mặt đất đột nhiên xuất hiện bốn đạo hoàng | sắc quang mang, chờ quang mang tiêu tán thời điểm, mọi người liền phát hiện kia nam nhân tứ chi đều bị buộc chặt trụ.
"Tâm tâm, ngươi đang làm cái gì? Ta biết ngươi thực tức giận, nhưng là ta có thể giải thích, hết thảy sự tình chúng ta trở về lại nói được không?" Kia nam nhân tích tụ, tuy rằng nhìn bạch tâm mặt vô biểu tình mà bộ dáng có chút hối hận cùng chột dạ, nhưng là hắn lại cảm thấy bạch tâm càng kích động chính là càng để ý hắn, chỉ cần hắn hảo hảo giải thích, bọn họ nhất định sẽ hòa hảo.
Bạch tâm mặc không lên tiếng, nhìn tránh né chính mình công kích nhưng là đã ở nhảy nhót lung tung bạn trai cũ, bên tai truyền đến đối phương ồn ào thanh âm, hừ lạnh một tiếng, "Nếu ngươi nguyện ý bị nam nhân cường thượng, ta liền có thể suy xét tha thứ một chút ngươi." Cũng chỉ là suy xét thôi.
Bị nam nhân mạnh hơn?
Không nói vây xem mọi người là như thế nào khiếp sợ, thân là trong lời nói vai chính bạn trai cũ bởi vì như vậy một câu mà dừng tránh né thân hình, một không cẩn thận liền bị thổ thứ công kích đến.
Chính cái gọi là sấn ngươi bệnh muốn mạng ngươi, bạch tâm mỉm cười, triệu hồi ra tới càng thêm dày đặc cùng với bén nhọn thổ thứ, mỗi khi đều là hướng nhân thể yếu ớt nhất địa phương công kích qua đi.
"Bạch tâm, ngươi không cần quá phận."
Bạch tâm không có để ý trước mắt người nam nhân này nói gì đó, chỉ là chuyên tâm công kích tới đối phương, hơn nữa đối phương kêu to đến càng lợi hại, nàng lực công kích liền càng cường. Tưởng tượng đến trước kia cảnh tượng, nàng trong mắt màu đỏ quang mang càng thêm nồng đậm.
"Ngươi." Bạn trai cũ còn muốn nói gì, lại bởi vì chậm một bước, bị một cái căn thổ thứ đâm xuyên qua chính mình thủ đoạn, phảng phất là xích hiệu ứng giống nhau, còn lại thổ thứ cũng chuẩn xác đâm vào thân thể hắn trung.
"Phốc ——" người nọ phun ra một búng máu, không cam lòng mà nhìn trước mắt bạch tâm, có thể chính là bạch tâm một đôi màu đỏ trong mắt như cũ không có ảnh ngược ra hắn thân ảnh, cuối cùng thong thả nhắm lại lộ ra kinh ngạc mà lại hoảng sợ thần sắc đôi mắt.
"Phanh ——"
Theo người này ngã xuống, mọi người mới thanh tỉnh lại, sau đó sôi nổi kêu gào lên.
"Các ngươi thật quá đáng, sao lại có thể chơi thủ đoạn?"
"Sao lại có thể đánh lén?"
"Quả nhiên không phải......"
Nhìn ồn ào nhốn nháo trường hợp, Tô Kình Vũ đầu ngón tay tỏa khắp năng lượng dao động, sợ tới mức cảm ứng được năng lượng dao động mọi người ý thức được hiện tại trường hợp đối bọn họ cỡ nào bất lợi. Chỉ cần là một cái tang thi hoàng liền đủ để cho bọn họ mọi người huỷ diệt ở chỗ này, càng miễn bàn bây giờ còn có không ít cao cấp tang thi đang nghe tang thi hoàng mệnh lệnh.
"Tang thi hoàng, ngươi đem chúng ta dụ dỗ lại đây nơi này, là muốn làm gì?" Ban đầu bị ủng hộ vì chỉ đạo giả người bị đẩy ra tới, đành phải thật cẩn thận mà dò hỏi.
"Không phải các ngươi lại đây sao? Như thế nào là ta hoàng dụ dỗ? Nhân loại chính là như vậy, rõ ràng là vì chính mình tư tâm ích lợi, lại tổng nghĩ có một cái đường hoàng lý do đảm đương lấy cớ."
Tô Kình Vũ ôm Lê Hân đứng ở một bên, cúi đầu vuốt trong lòng ngực miêu mễ, phảng phất đối chung quanh sự tình cũng không như thế nào để ý. Nhưng thật ra hắn bên cạnh cấp dưới ra tới thuyết minh trả lời.
Không chiếm được tang thi hoàng đáp lại, mọi người đành phải đem ánh mắt chuyển dời đến nói chuyện tang thi trên người, chỉ là đại bộ phận người sắc mặt đều không thế nào hảo.
Bị sặc một hơi, kia người chỉ huy cũng chỉ có thể nuốt xuống khẩu khí này, cương cười hỏi: "Vậy các ngươi muốn làm cái gì?"
"Lại lần nữa sửa đúng một chút, cũng không phải là chúng ta đem các ngươi dụ dỗ tới, muốn làm cái gì không phải chúng ta mà là các ngươi. Đúng rồi, các ngươi kêu ta hỏa hồ liền hảo," nói chuyện nam nhân đẩy đẩy mắt kính, khóe miệng mỉm cười độ cung biến đều bất biến, hướng về mọi người đi rồi vài bước, thấy bọn họ theo bản năng phòng ngự động tác, liền cười lên tiếng, "Các ngươi như vậy một đám người, cũng không biết mang không mang theo đầu óc, liền bởi vì như vậy cái tin tức giả liền gấp không chờ nổi mà chạy tới. Trước không nói tin tức thật giả, liền tính là thật sự, các ngươi lại có biện pháp nào có thể được đến tinh hạch?"
Tô Kình Vũ phối hợp mà nâng nâng đầu, trầm mặc mắt cá chết đảo qua mà qua, đối diện người nháy mắt liền dời đi tầm mắt.
"Miêu ~" thật là xấu. Cảm giác được năng lượng dao động Lê Hân liếm liếm chính mình móng vuốt, bất quá hắn liền ngây ngẩn cả người, như thế nào cảm thấy cái này năng lượng có loại quen thuộc cảm? Hơn nữa Tô Kình Vũ trong mắt vừa mới hiện lên...... Hồng quang? Lê Hân tổng cảm giác chính mình đã quên chút cái gì, chỉ có thể gắt gao nhìn chằm chằm Tô Kình Vũ một đôi đỏ như máu tròng mắt, ở đối phương năng lượng dao động thời điểm, đôi mắt liền sẽ nhanh chóng xẹt qua một đạo màu đỏ sậm quang mang.
Loại này cảnh tượng...... Lê Hân nhắm mắt lại, trong đầu hình ảnh nhanh chóng xẹt qua, hắn tổng cảm thấy chính mình lậu điểm cái gì, hắn là ở nơi nào cảm nhận được hồng quang?
"Tin tức cơ hồ một đêm liền truyền khắp toàn bộ thượng tầng, chẳng lẽ các ngươi đều không cảm thấy khả nghi sao?" Trường hợp thượng đối thoại còn ở tiếp tục.
Mọi người ngữ kết, không phải không cảm thấy khả nghi, mà là biết đến người quá nhiều, hơn nữa biết đến người đều không muốn chính mình trong tay tin tức bị người biết, cho nên căn cứ người căn bản liền không có biện pháp điều tra ra. Hơn nữa tin tức này dụ hoặc lực quá cường, vô luận thật giả, bọn họ đều nguyện ý đi thử thử một lần.
"Các ngươi đi thôi." Ở hỏa hồ còn muốn nói gì thời điểm, Tô Kình Vũ đột nhiên ra tiếng, ý vị thâm trường mà nói câu, "Tin tức là mạc cũng thế công bố ra tới, bởi vì hắn có một cái có thể tùy thời tiến vào không gian, mà cái kia không gian có thể mượn dùng cao cấp tang thi tinh hạch thăng cấp." Nghĩ nghĩ, Tô Kình Vũ lại bỏ thêm câu, "Nghe nói bên trong có thể gieo trồng sở hữu thực vật, còn có thể bảo đảm đồ ăn không hủ hóa."
Tô Kình Vũ nói không khác một viên đạn hạt nhân ở mọi người trong lòng nổ tung, hiện tại đối với dị năng giả đáng sợ nhất không phải tang thi, mà là khuyết thiếu đồ ăn, đặc biệt là bọn họ còn phải phụ trách chính mình thủ hạ người thức ăn, này bút chi tiêu liền không nhỏ. Mà căn cứ trước mắt đều còn không có hoàn toàn nghiên cứu chế tạo ra tới tân nhưng dùng ăn thực vật, bọn họ cũng vô pháp đi đại lượng trao đổi ăn, cho nên bọn họ mới yêu cầu thường thường liền đi ra ngoài càn quét một chút, nhìn xem có hay không để sót địa phương còn có đồ ăn.
Nhưng là nếu cái này không gian liền không giống nhau, không đơn giản có thể bảo tồn đồ ăn, còn có thể gieo trồng, thậm chí là có thể ở người khác công kích thời điểm tiến vào không gian tránh thoát một kiếp. Mọi người đầu óc vừa chuyển, nháy mắt liền lung lay lên, nhưng là trên mặt vẫn là không tin bộ dáng.
"Ai biết các ngươi có phải hay không muốn dời đi lực chú ý?"
"Chính là chính là, trên thế giới này nào có cái này đồ tốt?"
"Đại gia đừng tin hắn nói, nói không chừng chính là tưởng chúng ta nhân loại giết hại lẫn nhau."
......
Nhìn mọi người rõ ràng ý động lại như cũ dối trá sắc mặt, Tô Kình Vũ trực tiếp đem chính mình tinh thần lực phóng xuất ra tới. Không hề giữ lại thập cấp tinh thần lực làm mọi người nháy mắt tê liệt trên mặt đất, mà một bên tang thi cũng vẻ mặt cung kính mà nửa quỳ xuống dưới.
Không tiếng động mà cười cười, Tô Kình Vũ cũng cảm thấy chính mình đại khái là nhàm chán, mới có thể muốn làm cho bọn họ khiêu khích. Thu hồi suy nghĩ, hắn hôn hôn trong lòng ngực Lê Hân, liền xoay người rời đi.
Chờ Tô Kình Vũ hoàn toàn rời đi về sau, hỏa hồ nháy mắt cười đứng lên, tươi cười tăng lớn vài phần, "Ta hoàng cũng không phải là các ngươi có thể nghi ngờ. Nếu hoài nghi, vậy cấp điểm giáo huấn hảo." Nói. Hắn liền mang theo bên người cao cấp tang thi rời đi cùng bộ phận tang thi rời đi, như cũ còn dư lại đại lượng cấp thấp tang thi.
"Ngươi đây là......" Mọi người còn muốn nói cái gì, liền phát hiện nguyên bản ngoan ngoãn đứng tang thi bắt đầu di động, hướng bọn họ công kích lại đây, bọn họ lúc này mới hiểu được "Giáo huấn" ý tứ.
......
Bên kia, Lê Hân không biết nghĩ tới cái gì, vẫn luôn duy trì cùng cái suy tư động tác.
Tô Kình Vũ đem Lê Hân đặt ở trên giường, chú ý tới đối phương như cũ không có hoàn hồn khi, nhướng mày. Hắn nhìn có chút suy sút mà cong lông xù xù lỗ tai, đột nhiên cảm thấy có chút tay ngứa. Hắn ánh mắt ám trầm mà nhìn chằm chằm kia lỗ tai trong chốc lát, yết hầu trên dưới hoạt động vài lần, mới vừa rồi vươn ngón trỏ.
"Miêu?" Lê Hân vừa vặn hoàn hồn, hướng lên trên nâng một chút đầu, thiếu chút nữa bị Tô Kình Vũ chọc đến đôi mắt. Nhìn ngừng ở chính mình trước mắt ngón tay, hắn nghi hoặc mà chớp chớp mắt.
"Không có việc gì." Tô Kình Vũ có chút tiếc nuối mà lùi về tay, miệng gắt gao nhấp. Trong lòng lại đột nhiên có chút mất mát, hắn vừa mới ôm thời điểm như thế nào không sờ một chút lỗ tai?
Này phó không chiếm được khen ngợi liền ủ rũ cụp đuôi bộ dáng, tô tiểu quỷ vẫn là như vậy...... Tô tiểu quỷ? Hồng quang? Lê Hân đột nhiên linh quang chợt lóe, lại hồi tưởng phía trước ở chung nhật tử, rốt cuộc nhớ tới ở nơi nào nhìn thấy quá hồng quang, đột nhiên có cái không thể tưởng tượng ý tưởng.
Chương 2.13
Cho nên nói, đây là làm sao vậy?
Nhìn không nói một lời miêu mễ, Tô Kình Vũ có chút sờ không được đầu óc. Nhưng là cũng không có cảm ứng được thứ gì, hắn liền đem vấn đề này đặt ở một bên.
"Lê Hân, ngươi lúc sau tính toán làm sao bây giờ?" Tô Kình Vũ ngồi ở một bên, nhìn chung quanh đều là màu trắng phòng, thế nhưng không có trước kia cái loại này bạo ngược ý tưởng.
Cho nên nói, không nên nói là hắn...... Duyên cớ sao? Nghĩ đến đây, hắn không tiếng động mà bật cười, cầm gương mặt cọ cọ Lê Hân lỗ tai, sau đó thật sâu mà chôn ở đối phương cổ lông tóc trung.
Đây là chuyện gì xảy ra? Phát cái ngốc lấy lại tinh thần lúc sau, Lê Hân nhìn trước mắt phát đỉnh, có chút không rõ nguyên do.
"Miêu?" Bởi vì trong lòng đoán rằng duyên cớ, Lê Hân chỉ là sửng sốt một chút liền nhanh chóng phản ứng lại đây, giơ tay tay phải chưởng, nhẹ nhàng cọ xát một chút đối phương phát đỉnh.
Loại này không phải bởi vì bán manh tranh sủng mà sinh ra yếu ớt, thật không phải tô tiểu quỷ phong cách.
"Chúng ta nơi nơi đi đi một chút đi, dù sao thế giới như vậy đại, chúng ta vừa vặn có thể đi nhìn xem."
Lê Hân:......
Trước mắt cái này văn nghệ thanh niên là ai?
Đây là mạt thế? Người khác đều rối rắm sinh tồn vấn đề, hắn cư nhiên muốn đi du lịch??
Ngọa tào, nhưng là cảm thấy hảo mang cảm như thế nào phá? Ở người khác đau khổ giãy giụa thời điểm, bọn họ lại vui vẻ thoải mái mà muốn đi nơi nào liền đi nơi nào, tưởng tượng đến cái này cảnh tượng liền hảo mang cảm!
Bởi vì Tô Kình Vũ nói, Lê Hân thiếu chút nữa banh không được chính mình nhân thiết, nội tâm suy nghĩ giống như là thảo nguyên thượng thảo nê mã giống nhau khống chế không được chính mình.
Nội tâm điên cuồng mà não bổ một phen lúc sau, Lê Hân vẻ mặt ngoan ngoãn, "Miêu ~" hảo!
Quả thực không thể lại hảo a miêu ~!
Hiện tại vẻ mặt mộng bức người biến thành Tô Kình Vũ, hắn không rõ Lê Hân vì cái gì kích động như vậy, bất quá là muốn tuần hoàn một chút cốt truyện, làm Lê Hân nơi nơi lang bạt thôi, như thế nào đối phương một bộ...... Chờ mong bộ dáng?
Hai cái không get đến đối phương điểm nhưng là mục đích quỷ dị trùng hợp người liền như vậy vui sướng mà thu thập đồ vật chuẩn bị khởi hành.
"Tiểu Sư Tử đâu?" Xuất phát trước một giây, Lê Hân mới phát hiện thiếu điểm đồ vật.
"Cùng hỏa hồ bạch tâm bọn họ đi chơi." Tô Kình Vũ trầm mặc trong chốc lát, mới vừa rồi trả lời.
Lê Hân hồ nghi mà nâng lên mí mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, "Miêu ~" đi xem.
Tô Kình Vũ lần này trầm mặc thời gian có điểm trường.
"Miêu?" Lê Hân khó hiểu mà nhìn về phía đối phương, không một lát liền cảm giác được một cổ mịt mờ tinh thần lực dao động, trong lòng nghi hoặc càng sâu. Xem Tô Kình Vũ tựa hồ không có giải thích bộ dáng, hắn một phen nhảy xuống giường, hướng cảm ứng được phương hướng đi đến.
"Chậm một chút." Chậm một bước Tô Kình Vũ nhíu mày, thân hình chợt lóe, liền xuất hiện ở Lê Hân bên người, đem đối phương cấp ôm lên. Chú ý tới Lê Hân nghĩ đến nhảy xuống, vội vàng vỗ vỗ đối phương mông, "Đừng nháo."
Lớn như vậy lần đầu tiên bị người đét mông Lê Hân: "......" Gương mặt đỏ lên, hắn cư nhiên bị đánh mông?
Có chuyện không thể hảo hảo nói? Làm gì muốn đét mông!
Lê Hân phẫn nộ mà cắn đối phương một ngụm, bởi vì miêu mễ hàm răng tương đối sắc bén duyên cớ, hắn thế nhưng đem đối phương làn da cấp cắt qua, làn da mặt ngoài chảy ra nhè nhẹ vết máu, làm hắn theo bản năng liếm liếm đối phương máu hương vị.
"Miêu ~" cùng trong tưởng tượng hương vị không giống nhau, cũng không có người bình thường theo như lời có cổ rỉ sắt hương vị, ngược lại khó được cùng loại với rượu vang đỏ...... Thuần mỹ?
Không biết vì cái gì, Lê Hân thế nhưng cảm thấy chính mình tinh thần lực có chút gia tăng, phía trước bởi vì thăng cấp mà có điều hỗn loạn tinh thần lực cũng trở nên củng cố lên.
"Ngoan, không thể ăn quá nhiều." Tô Kình Vũ cũng không để ý Lê Hân uống chính mình huyết, hoặc là nói tương đối với cái này uống máu điểm này việc nhỏ, hắn càng muốn Lê Hân huyết đổi vì hắn huyết, nhưng là hiện tại này cũng không khả năng.
Thu hồi suy nghĩ, Tô Kình Vũ từ Lê Hân miệng trung lấy ra chính mình tay trái, tay phải đem đối phương bên miệng còn sót lại huyết châu cấp chà lau rớt.
"Ta huyết không thể tùy tiện ăn, ăn nhiều liền sẽ........."
"Phanh ——" hắn nói còn không có nói xong, Lê Hân đột nhiên là có thể lượng xao động lên.
Quen thuộc một màn làm hai người cương tại chỗ.
"Miêu ta......" Xuất khẩu người âm làm Lê Hân sững sờ ở tại chỗ, nâng lên tay nhìn nhìn, quả nhiên biến trở về hình người.
"Ngươi......" Cảm giác được trong lòng ngực thể trọng gia tăng, Tô Kình Vũ theo bản năng nhéo nhéo, sau đó đem người hướng lên trên đề ra đề, khuỷu tay củng cố mà ôm xích quả thân mình Lê Hân.
Không gian lập tức trở nên trầm mặc xuống dưới.
Lê Hân rất muốn có cái động cho hắn chui vào đi, như vậy liền không cần đối mặt như vậy xấu hổ tình huống.
Nội tâm rối rắm một thời gian, trên mặt hắn vẫn là nhanh chóng từ đối phương trên người nhảy xuống tới, một phen cầm hai mắt của mình, nhưng là ý thức được đây là bịt tai trộm chuông, vội vàng bưng kín đối phương đôi mắt.
"Nhắm mắt lại." Lê Hân ho khan một tiếng, thần sắc có chút mất tự nhiên, "Ta không nói có thể ngươi lại không thể lấy mở to mắt."
"Ta tinh thần lực có thể rà quét bên này tình huống." Tô Kình Vũ yết hầu hoạt động một chút, thanh âm khàn khàn mà mở miệng.
Lê Hân trên mặt đỏ ửng càng thêm rõ ràng, có chút tức muốn hộc máu, "Vậy không cần dùng tinh thần lực!"
"Nga." Tô Kình Vũ trầm mặc mà ứng thanh.
Tuy rằng không biết Tô Kình Vũ có hay không dựa theo hắn yêu cầu làm, nhưng là Lê Hân vẫn là nhanh chóng buông tay, đem đối phương xoay người tử, từ không gian trung lấy ra tới quần áo, nhanh chóng thay.
"Hảo sao?" Trong chốc lát sau, không có nghe thấy quần áo cọ xát tất tốt thanh, Tô Kình Vũ nghi hoặc mà mở miệng.
"Không." Lê Hân kéo kéo có chút quá khẩn quần áo, rốt cuộc ý thức được chính mình thân thể có chút không đúng.
"Quần áo không hợp thân?" Tô Kình Vũ đột nhiên mở miệng.
"Ngươi như thế nào biết?" Lê Hân thật vất vả mới tìm được thích hợp, cầm quần áo cởi xuống dưới, đột nhiên nghe thấy Tô Kình Vũ nói như vậy một câu, nháy mắt nhướng mày, "Ngươi nhìn lén?"
"Không." Tô Kình Vũ thanh âm lại khàn khàn vài phần, tay phải không tự giác động động, chần chờ trong chốc lát, vẫn là không có nói hắn biết là bởi vì không cẩn thận sờ đến không nên sờ đến địa phương, "Bởi vì ngươi biến trọng."
Lê Hân miễn cưỡng tiếp thu như vậy cái giải thích, nhưng là vẫn là không nghĩ đối mặt vừa mới cái loại này xấu hổ không khí, đổi hảo quần áo sau, ném xuống một câu "Ta đi tìm Tiểu Sư Tử" liền không phù hợp hình tượng mà nhanh chóng chạy mất.
"Khụ khụ khụ ——" nghe thấy càng ngày càng xa tiếng bước chân, Tô Kình Vũ thong thả mà mở mắt, trong mắt màu đỏ quang mang càng sâu, theo bản năng sờ sờ cái mũi phía dưới, phát hiện không có sền sệt chất lỏng khi, nhẹ nhàng thở ra.
Bất quá nghĩ đến phía trước dùng tinh thần lực ký lục xuống dưới hình ảnh, Tô Kình Vũ liền cảm thấy chính mình cái mũi có chút ngứa......
Quả nhiên là trưởng thành.
Trưởng thành, liền có thể —— ăn.
Tô Kình Vũ nửa híp mắt, nghĩ đến Lê Hân trên người truyền đến dụ dỗ hắn tinh thần lực thuần mỹ hơi thở, cả người quanh thân đều trở nên mơ hồ không rõ lên.
.........
Bên kia, chờ hoàn toàn rời đi tinh thần lực theo dõi phạm vi sau, Lê Hân mới vừa rồi ngừng lại. Hắn đột nhiên dừng lại, đột nhiên liền ngồi xổm trên mặt đất, dùng tay bụm mặt, thậm chí còn có thể cảm nhận được trên mặt còn sót lại nhiệt độ.
Hảo mất mặt, hảo mất mặt, hảo mất mặt.
Lê Hân tận lực làm chính mình tư tưởng hướng chính xác phương hướng muốn đi, nhưng là sao có thể làm lơ rớt đối phương mặt đỏ rõ ràng xem toàn chính mình xích quả thân mình tình huống?
Vì thế hắn trong đầu lại lần nữa vô hạn tuần hoàn "Hảo mất mặt, hảo mất mặt, hảo mất mặt" ba chữ.
Đợi hồi lâu, Lê Hân mới vừa rồi an ủi hảo tự mình.
Còn không phải là đột nhiên biến thân mà thôi sao? Còn không phải là trần trụi thân mình biến thân mà thôi sao? Còn không phải là trần trụi thân mình biến thân còn bị người thấy mà thôi sao? Còn không phải là trần trụi thân mình biến thân còn bị một cái có thể là kiếp trước ái nhân người thấy mà thôi sao?
Có gì đặc biệt hơn người! Có cái gì hảo mất mặt!
Bọn họ đều! Lão! Phu! Lão! Thê!.
Như vậy nghĩ, Lê Hân hô hấp bằng phẳng xuống dưới, bất quá hắn chợt nhớ tới một vấn đề.
Hắn như thế nào sẽ đột nhiên biến thân? Chẳng lẽ nói là Tô Kình Vũ máu duyên cớ?
Càng nghĩ càng cảm thấy cái này khả năng tính rất lớn, nhưng là vừa mới mới phát sinh kia sự kiện, hắn tạm thời không nghĩ nhìn đến Tô Kình Vũ, vô pháp lại trở về hỏi một câu, cũng liền đành phải đem chuyện này đặt ở trong lòng.
Vỗ vỗ gương mặt, hắn hướng Tiểu Sư Tử sở tại đi đến, chỉ là tốc độ như cũ có chút thong thả. Chờ hắn tới rồi một cái thẻ bài biểu thị "Phòng huấn luyện" phòng cửa khi, trên mặt đỏ ửng đã tiêu tán đến không sai biệt lắm.
Đương hắn giơ tay muốn gõ cửa khi, lỗ tai giật giật, sắc mặt quỷ dị lên.
"Ngô, đau đau đau, ngươi nhẹ điểm ~"
"Đừng nhúc nhích, như vậy tế, ta cũng rất khó chịu."
"A tê, động tác quá nhanh, như thế nào không chậm điểm?"
"Ân a ~ ngươi có thể hay không ~?"
Bên trong truyền đến thanh âm làm hắn sững sờ ở tại chỗ, nâng lên tay gõ đi xuống không phải, buông xuống cũng không phải.
Đó là hỏa hồ thanh âm? Còn có một đạo tương đối hùng hồn nam âm?
Bọn họ đang làm cái gì? Lê Hân chớp chớp mắt, loại tình huống này, bọn họ...... Là đang làm cái gì không thể miêu tả sự tình?
"Răng rắc ——" môn bị mở ra, xuất hiện người là bạch tâm.
"Ngươi là ai?"
Lê Hân đột nhiên cảm thấy chính mình giơ tay động tác có chút ngốc, vội vàng đem tay thả xuống dưới, đang muốn giải thích, đột nhiên bên hông nhiều cái cánh tay, sau đó cả người đều bị sau này lôi kéo, đụng phải cái —— người?
"Đây là ta ái nhân, các ngươi kêu hắn lê tiên sinh liền hảo."
Đi con mẹ nó ái nhân. Rõ ràng còn không có thừa nhận được chứ?
Lê Hân vừa nghe, sắc mặt nháy mắt đỏ lên, nhưng là làm trò người ngoài mặt, hắn không hảo phá đám, nội tâm suy nghĩ biến ảo trong chốc lát, liền lấy một bộ cao quý lãnh diễm tư thái gật gật đầu, "Ân."
Phát hiện chính mình tựa hồ có chút lãnh đạm, hắn liền bỏ thêm câu, "Ngươi hảo."
Như thế nào cảm giác càng thêm lạnh? Lê Hân nội tâm nhíu mày.
"Không có việc gì nói, ta liền dẫn hắn đi vào." Tô Kình Vũ trấn an tính mà vỗ vỗ Lê Hân phát đỉnh, buồn cười mà dắt đối phương tay, hướng bên trong đi vào đi.
Phòng huấn luyện có mấy trăm mét vuông, có đường băng, một bên còn có thiết bị, ở cửa phụ cận có ghế nghỉ chân tử.
Hỏa hồ tựa hồ bị điểm thương, lúc này đang có người cấp hỏa hồ thượng dược.
Chờ thấy rõ ràng bên trong cảnh tượng sau, Lê Hân vì chính mình vừa mới ác ta ý tưởng cảm thấy ba giây chột dạ, sau đó lại khôi phục bình thường.
Nguyên lai là thượng dược a. Bất quá thượng dược làm gì muốn phát ra như vậy ái muội thanh âm? Nghe được sẽ hiểu lầm tuyệt bích không chỉ là hắn một người!
Có lẽ là Lê Hân thanh âm quá mức sí ( quỷ ) nhiệt ( dị ), hỏa hồ ngẩng đầu nhìn về phía bên này.
Đón đối phương nghi hoặc tầm mắt, Lê Hân lại lần nữa cao quý lãnh diễm gật gật đầu, sau đó hoả tốc quay đầu, lại thấy thần kỳ một màn.
Ở tám trăm mét đường băng thượng, một đám cùng loại với nhân loại tang thi đang ở nhe răng trợn mắt mà chạy vội, còn vẻ mặt dữ tợn mà nói chút cái gì, phảng phất có thứ gì ở đuổi theo, tốc độ thập phần mau. Lê Hân hướng bọn họ phía sau vừa thấy, có một đạo mạnh mẽ màu vàng thân ảnh ở đuổi theo bọn họ.
"Tiểu Sư Tử đây là làm sao vậy?" Tang thi thịt một chút đều không thể ăn, liền tính như thế nào đói khát, Tiểu Sư Tử hẳn là không có muốn ăn mới là, như thế nào hiện tại ở đuổi theo bọn họ chạy?
Tô Kình Vũ cũng khó hiểu, nhưng là cẩn thận tưởng tượng, liền minh bạch đây là chính mình kế hoạch thất bại làm cho kết quả. Nhưng là này cũng vô pháp nói thẳng minh. Hắn sờ sờ Lê Hân đầu tóc, sợi tóc mềm mại xúc cảm làm hắn hơi chút bằng phẳng một chút tâm cảnh, "Tiểu Sư Tử tốc độ mau, ta làm nó hỗ trợ huấn luyện một chút."
"Thì ra là thế." Làm lơ trước đó không lâu xấu hổ một màn Lê Hân bừng tỉnh đại ngộ, liền không hề đem lực chú ý đặt ở Tiểu Sư Tử trên người.
"Ngô hoàng, không cho ta giới thiệu một chút vị này?"
Ở hắn nhìn chung quanh người khác thời điểm, bên tai truyền đến hỏa hồ thanh âm. Không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm giác này ngữ khí đặc biệt...... Ai ( nghiêm ) oán ( túc )?
Chương 2.14
Tô Kình Vũ đem vừa mới lời nói nói nữa một lần, mới vừa rồi đem lần này cần đi ra ngoài sự tình thuyết minh rõ ràng, "Chúng ta muốn đi nơi nơi đi một chút, căn cứ liền giao cho các ngươi. Đến nỗi kia mạc cũng thế, nếu hắn xuất hiện nói, các ngươi tùy tiện chơi chơi, đừng đùa đã chết là được."
"Tuân mệnh." Hỏa hồ cung kính mà đáp ứng xuống dưới lúc sau, liền lại lần nữa mở miệng: "Nhân tính bổn xảo trá. Ngô hoàng, này nhân loại hắn......"
"Hắn không phải người." Lời nói vừa ra tới, Tô Kình Vũ liền ý thức được những lời này có chút vấn đề, cau mày, nhìn hỏa hồ còn muốn nói cái gì đó bộ dáng, "Ta có chừng mực, ngươi làm tốt chính ngươi sự tình là đến nơi."
"Là."
Lê Hân chú ý tới hỏa hồ đôi mắt nhỏ ai oán mà liếc chính mình liếc mắt một cái lúc sau mới xoay người rời đi, chờ hai người bên người không ai, hắn mới vừa rồi dùng khuỷu tay đẩy đẩy còn ôm chính mình Tô Kình Vũ, ngữ khí không rõ mà mở miệng, "Hắn có phải hay không đối với ngươi có ý tứ?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều." Bị Lê Hân nói làm cho sửng sốt, Tô Kình Vũ chỉ nghĩ cạy ra đối phương đầu nhìn xem đối phương đến tột cùng suy nghĩ cái gì, bất quá đến lúc đó phỏng chừng hắn sẽ luyến tiếc đi.
Rõ ràng chính là có điểm ý tứ. Lê Hân cũng không cảm giác được hỏa hồ đối Tô Kình Vũ có ái mộ chi ý, càng nhiều càng như là bao che cho con giống nhau mà cảnh giác nhân loại.
"Lại là một cái có chuyện xưa người nột." Nghĩ đến đối phương vừa mới bộ dáng, Lê Hân đô lẩm bẩm một câu.
"Ân?" Lê Hân thanh âm có chút thấp, Tô Kình Vũ cũng không có nghe rõ, cúi đầu hỏi một câu.
Cảm giác được dựa vào chính mình phát trên đỉnh cằm, Lê Hân cũng không dám ngẩng đầu, liền sợ tới cái ngoài ý muốn làm chính mình xấu hổ một chút liền không hảo, tế không thể nghe thấy mà mở miệng, "Không có việc gì." Hắn nghĩ nghĩ, "Ngươi không phải nói ra đi đi một chút sao? Hiện tại đi thôi."
"Vậy đi thôi." Tô Kình Vũ cũng không hỏi đi xuống, trực tiếp mang theo Lê Hân chạy lấy người.
Lê Hân cho rằng bọn họ chỉ là đơn giản mà đi đến nơi nào tính nơi nào, cho nên hắn cũng không có dò hỏi Tô Kình Vũ bọn họ muốn đi đâu.
Vì thế đương nhiên mà, ở ba ngày sau tới bọn họ cái thứ nhất mục đích địa thời điểm, hắn liền sững sờ ở tại chỗ, không thể tưởng tượng mà nhìn về phía Tô Kình Vũ.
Lúc này đang đứng ở ban đêm, hai người đi tới một tòa mấy trăm mét cao vọng đài, thấy phía dưới đột nhiên sáng lên tới màu trắng ánh đèn, bãi thành thông báo từng câu lời nói cùng một loại loại hình dạng.
"Nắm lấy tay người, cùng nhau đầu bạc."
"Ngươi sinh, ta sinh; ngươi chết, ta chết."
Tô Kình Vũ từ Lê Hân sau lưng đem đối phương cả người ôm ở trong ngực, đầu khái ở đối phương trên vai, thanh âm có chút khàn khàn, không tiếng động mà mở miệng, "Ta thật sự thực may mắn ngươi ở ta sắp mất đi ý thức thời điểm xuất hiện ở thế giới này." Cho nên, nhanh lên tới tìm trở về ta đi.
"Ta ——" không biết Tô Kình Vũ nội tâm, Lê Hân bị đối phương đột nhiên nghiêm túc mà lời nói cấp kéo về suy nghĩ, vừa định mở miệng đã bị đối phương bẻ quá thân mình, ngăn chặn môi.
Thật là ái làm nũng. Lê Hân ở trong lòng đô lẩm bẩm một câu, liền cười hồi ôm lấy đối phương cổ.
Hai người nhắm chặt con mắt, cho nhau cảm thụ được đối phương môi răng gian độ ấm, trong khoảng thời gian ngắn tỏa khắp ấm áp hơi thở.
Thẳng đến một hồi lâu, Tô Kình Vũ mới nhớ tới kế tiếp tính toán, buông lỏng ra Lê Hân. Cúi đầu đem đối phương khóe miệng ven nước bọt liếm láp rớt lúc sau, hắn mới vừa rồi nắm đối phương tay đi đến ven, "Ta biết ngươi thích xem cảnh đêm, cho nên rửa sạch thành thị này. Này xem như chúc mừng chúng ta ở bên nhau lễ vật, thuận tiện chứng kiến một chút đệ tứ tràng tiến hóa mỹ | diệu cảnh sắc."
Đệ tứ tràng tiến hóa? Lê Hân đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, theo đối phương chỉ vào phương hướng nhìn qua đi, phát hiện sở hữu ánh đèn đều tắt xuống dưới, toàn bộ thành thị lâm vào tĩnh mịch.
"Xem cái ——" sao. Lê Hân lời nói còn chưa nói xong, liền thấy chấn động một màn.
Một mảnh đen nhánh không trung đột nhiên thoáng như ban ngày giống nhau, bắt đầu biến sáng lên tới, sau đó trụy | rơi xuống rất nhiều năm màu quang mang, những cái đó quang mang phảng phất như là có ý thức giống nhau, phân tán đi trước bất đồng địa phương, toàn bộ thành thị đột nhiên biến sáng lên tới, xuất hiện điểm điểm trong suốt quang mang, cái loại này cùng loại với một đám đom đóm ánh sáng, làm người nhịn không được đắm chìm trong đó.
Tô Kình Vũ chú ý tới Lê Hân kinh ngạc biểu tình, mở miệng giải thích nói: "Lần này tiến hóa tương đối với trước vài lần mà nói, là chất biến hóa. Sẽ có nhiều hơn nhân loại trở thành dị năng giả, liền tính vô pháp xuất hiện dị năng, sức lực hoặc là khác phương diện thân thể tố chất đều sẽ có trọng đại tăng lên. Đương nhiên, tang thi cùng biến dị động thực vật cũng sẽ được đến tiến hóa." Nói, Tô Kình Vũ dắt tới Lê Hân cánh tay, đi phía trước duỗi tay, một bó gần như với trong suốt quang mang đáp xuống ở Lê Hân trên người, "Đây là tinh thần dị năng năng lượng sắc, không cần kháng cự, nó sẽ chính mình tiến vào trong cơ thể ngươi."
"Ân." Lê Hân thả lỏng thân mình, làm năng lượng tiến vào chính mình trong cơ thể, chỉ là một bó năng lượng, hắn thế nhưng cảm giác được năng lượng lại gia tăng rồi vài phần, ước chừng lại hấp thu hơn mười thúc liền có thể lại lần nữa thăng cấp. Chờ hấp thu xong lúc sau, hắn phát hiện Tô Kình Vũ bên người tỏa khắp thất thải quang mang, nhưng là những cái đó năng lượng đều bị cách ly cũng không có biện pháp trực tiếp tiếp xúc đến thân thể hắn.
"Này đó năng lượng đối ta cũng không có dùng." Tựa hồ là nhận thấy được ái nhân nghi hoặc, Tô Kình Vũ giải thích nói, sau đó vung tay lên những cái đó năng lượng lại lần nữa đi trước địa phương khác, còn thừa xuống dưới nồng đậm màu trắng quang mang, "Ngươi đem này đó đều cấp hấp thu."
Lê Hân đành phải dựa theo Tô Kình Vũ theo như lời, đem đối phương không ngừng triệu hoán lại đây màu trắng năng lượng cấp hấp thu rớt. Bởi vì biết chính mình năng lượng không xong nói liền sẽ biến trở về miêu thân, vì tránh cho xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, hắn hấp thu năng lượng thời điểm đều thuận tiện củng cố một chút cảnh giới. Nhưng là liền tính như vậy, ở đem trước mặt sở hữu năng lượng hấp thu lúc sau, hắn cũng hợp với đột phá hai cấp, tiến vào lục cấp, hiện tại so sánh với công lược giả còn có cao thượng không ít. Đồng thời, hắn cũng nhận thấy được chính mình năng lượng đã có chút bão hòa, hoặc là nói thân thể tố chất tạm thời chỉ có thể tiếp nhận nhiều như vậy năng lượng.
Bất quá, như thế nào kịch bản đều không có thuyết minh đệ tứ tràng tiến hóa sẽ có loại tình huống này? Lê Hân lại lần nữa hồi ức một chút kịch bản, phát hiện hai cái kịch bản đều không có thuyết minh, rốt cuộc loại tình huống này như vậy thần kỳ, một khi xuất hiện, khẳng định sẽ cường điệu thuyết minh, vẫn là nói cốt truyện lại lần nữa hướng không thể khống chế phương hướng biến hóa?
Lê Hân duỗi tay, lại phát hiện chính mình không có biện pháp khống chế được những cái đó còn còn sót lại ở trong không khí năng lượng, đối Tô Kình Vũ này một cái thế giới thân phận càng thêm tò mò, nghiêng đầu nhìn về phía đối phương, "Ngươi là như thế nào biết đệ tứ tràng tiến hóa?"
"Bởi vì ta là thần a, cho nên là có thể biết hết thảy sự tình." Trầm mặc trong chốc lát, Tô Kình Vũ mới vừa rồi cười như không cười mở miệng.
"Ngươi là thần nói, ta đây là cái gì?" Lê Hân không phù hợp hình tượng mà trợn trắng mắt, đem tầm mắt quay lại đến những cái đó ánh sáng trên người, thanh âm thấp không thể nghe thấy, "Trận này tiến hóa đối nhân loại cũng không biết là phúc hay họa."
Chú ý tới Lê Hân dời đi lực chú ý, Tô Kình Vũ ánh mắt ám trầm vài phần, trầm mặc đứng ở đối phương bên người, mắt lạnh nhìn phía dưới phát sinh này hết thảy.
Thần, nột. Chỉ là nhàm chán giống loài thôi.
......
Bởi vì trạm thứ nhất được đến như vậy cái ngoài ý muốn, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ ở cái này đã bị tang thi hoàn toàn chiếm lĩnh thành thị ở mấy ngày. Bởi vì Tô Kình Vũ duyên cớ, "Vạn thi mê" cũng không có có hiệu lực, cho nên Lê Hân đi đến nơi nào đều sẽ kéo lên Tô Kình Vũ. Ngày này, Lê Hân tính toán dạo một chút tang thi giao dịch thị trường, bởi vì hắn rất tò mò đến tột cùng tang thi hằng ngày là như thế nào.
"Như vậy có thể hay không thực phiền toái ngươi?" Tuy rằng hai người đều trong lòng biết đối phương thân phận, nhưng là lại đều không có chọc phá tính toán, liền như vậy nửa che không che mà tạp không có nói khai.
Tô Kình Vũ hận không thể đem chính mình treo ở đối phương đai lưng thượng, lại như thế nào sẽ ghét bỏ này đó ở chung thời gian trường? Chỉ biết ghét bỏ thời gian đoản! Nhưng là hắn sẽ không nói ra tới, chỉ là đơn giản mà lắc lắc đầu, trịnh trọng mà ra tiếng, "Là ngươi, đều có thể." Cho nên, lúc nào cũng mang theo ta là tốt nhất.
Hồ nghi nhìn nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, không biết có phải hay không chính mình ảo giác, tổng cảm giác Tô Kình Vũ tựa hồ là có chút...... Mừng thầm? Nhưng là chợt hắn liền lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình cái này ý tưởng có chút vớ vẩn.
Nếu không chê, vậy tiếp tục đi. Lê Hân cười cười, mang theo Tô Kình Vũ lại lần nữa du đãng lên. Bởi vì thành thị bên này lưu trữ đại lượng tang thi, tang thi tuy rằng không cần ấm no, nhưng là cũng là yêu cầu năng lượng tới duy trì chính mình sinh mệnh, cho nên ở chỗ này cũng sẽ có giao dịch thị trường, trừ bỏ bán ra một ít quỷ dị động vật thi thể ở ngoài, còn có tinh hạch bán, cùng nhân loại căn cứ thương trường không sai biệt lắm.
Vừa tiến đến giao dịch thị trường, Lê Hân đã bị bên trong phác mũi mùi máu tươi cấp trấn trụ.
"Không có việc gì đi? Ngươi có thể lợi dụng tinh thần lực phong bế khứu giác một đoạn thời gian, tựa như như vậy." Tô Kình Vũ khom lưng, đem Lê Hân mũ cấp đối phương mang lên, sau đó cầm mũ ven đem đối phương hướng chính mình trước mặt lôi kéo, ở đối phương kinh ngạc trong ánh mắt, cúi đầu ở ấn đường rơi xuống một hôn.
Cảm giác được biến mất khí vị, Lê Hân có chút trì độn mà sờ sờ chính mình ấn đường, hé miệng vài lần đều không có nói ra lời nói tới, tốt nhất đành phải hàm hồ mà đô lẩm bẩm vài câu, thanh âm như là ở trong cổ họng lưu luyến không có nói ra giống nhau mơ hồ không rõ, "Làm mẫu nói làm gì muốn thân lại đây? Dùng ngón tay thì tốt rồi a."
"Ân?" Tô Kình Vũ không có nghe thấy đối phương đang nói cái gì, nháy mắt nhướng mày.
Lê Hân lắc lắc đầu, nhấc chân hướng bên trong đi vào, nơi này tuy rằng có mùi máu tươi, nhưng là những cái đó có ký ức tang thi đều chú ý vệ sinh, toàn bộ thị trường mặt đất vẫn là rất sạch sẽ.
"Rống rống rống ——"
"Tê tê tê ——"
"Biến dị động vật thịt đổi tinh hạch ——"
"Rống rống rống rống rống ——"
Nhìn các loại ngôn ngữ cùng với bộ dạng kỳ dị tang thi, Lê Hân không biết chính mình còn muốn hay không tiếp tục dạo đi xuống, tuy rằng biết các ngươi có thể thông thuận mà giao lưu, nhưng là có thể hay không thống nhất một chút ngôn ngữ? Hơn nữa tuy rằng là người bên ngoài, nhưng là vì một chút hình tượng, có thể hay không hơi chút ôn hòa điểm nói chuyện, đừng luôn là "Tê tê tê" "Rống rống rống"......?
Từ bên cạnh đang ở giao dịch hai người ( tang thi ) trên người thu hồi tầm mắt, Lê Hân nội tâm 囧 đến không được, nhìn động tác biên độ đại, tựa hồ ở hướng về nhân hình tang thi đẩy mạnh tiêu thụ gì đó tang thi, thế nhưng quỷ dị mà cảm thấy chú ý sạch sẽ sau tang thi có vài phần đáng yêu như thế nào phá?
"Không có gì đẹp," chú ý tới Lê Hân trong mắt cảm xúc, bị ném ở một bên Tô Kình Vũ có chút khó chịu, kéo Lê Hân tay nhấc chân hướng một phương hướng đi qua, "Chúng ta đi bên này."
Trải qua mấy cái chỗ ngoặt lúc sau, hai người đi tới một chỗ sâu thẳm địa phương, rõ ràng chỉ là một bức tường khoảng cách, nhưng là lại như là hai cái thế giới. Một gian gạch xanh ngói đỏ tiểu phòng ở, bên cạnh còn có một ít không biết tên bồn hoa, có vẻ lịch sự tao nhã.
Theo Tô Kình Vũ đẩy cửa ra, Lê Hân đi theo đối phương phía sau đi vào, nhưng là thấy nằm ở ghế bập bênh thượng lão nhân thời điểm, hắn liền sững sờ ở tại chỗ.
"Lão nhân, ai tới?" Tựa hồ là nghe được tiếng bước chân, có một vị lão nhân vén lên một bên rèm cửa, đi ra.
"Tô gia gia tô nãi nãi?"
Chương 2.15
"Nha, này tuấn tiểu hài tử là ai?" Nghe thấy Lê Hân thanh âm, tô nãi nãi đẩy đẩy chính mình trên mũi đôi mắt, vẻ mặt nghi hoặc hỏi, "Tiểu vũ a, ngươi nên không phải là từ nơi nào lừa trở về đi? Này đều cái gì thế đạo, ngươi còn làm loại sự tình này, thật là......"
"Nãi nãi, ngươi suy nghĩ nhiều." Nghe tô nãi nãi líu lo hưu hưu nói, Tô Kình Vũ sợ hãi đối phương nói thêm gì nữa liền không dứt, đành phải đem đối phương lực chú ý cấp dời đi khai, "Đây là ngươi con dâu."
Con dâu.
Tức phụ.
Phụ.
Lê Hân cảm thấy chính mình đầu óc có điểm tấm card, bằng không như thế nào sẽ có ảo giác?
Hắn như thế nào nghe được Tô Kình Vũ nói hắn là đối phương con dâu?
"Tê ~" ở hắn miên man suy nghĩ gian, gương mặt bị người cấp véo véo, nháy mắt đảo hít vào một hơi.
"Đau liền hảo, hiện tại không cảm thấy đang nằm mơ?" Tô Kình Vũ lùi về tay, thấy Lê Hân trên má tàn lưu dấu tay, nháy mắt nhíu mày, giơ tay nhẹ nhàng xoa xoa, chờ hồng dấu vết phai nhạt điểm mới vừa rồi buông tay tới, quay đầu nhìn về phía hai vị lão nhân gia, "Ta dẫn hắn lại đây nhìn xem các ngươi."
"Hai cái lão bất tử, có thể có cái gì đẹp? Hiện tại này thế đạo, có thể quá một ngày là một ngày. Tô lão gia tử buông trong tay vẫn luôn che đậy chính mình báo chí, có chút thổn thức mà mở miệng, "Tiểu tử cũng liền tiểu tử đi, ta lão tô cũng không phải cái gì tư tưởng lạc hậu người, tìm cái nữ nhân nói không chừng còn phải liên lụy ngươi."
Tô Kình Vũ bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, mở miệng, "Ngươi không đồng ý cũng phải đồng ý." Ở đối phương căm tức nhìn trong ánh mắt, thuần thục mà nói sang chuyện khác, "Triệu dì đâu?"
"Ở phòng bếp cho chúng ta chuẩn bị cơm trưa đâu." Tô nãi nãi giải thích xong về sau, lôi kéo Lê Hân đến một bên ngồi xuống, "Hảo hài tử, tới bên này ngồi."
Lê Hân có chút câu nệ mà từ đối phương lôi kéo, liền sợ chính mình một không cẩn thận nơi nào liền thương tới rồi đối phương. Không phải hắn đại kinh tiểu quái, chủ yếu là này một đời hai vị lão nhân gia so trước thế giới già nua không ít, hơn nữa hiện tại mạt thế, bị thương thực dễ dàng cảm nhiễm, hơn nữa hiện tại hắn sức lực đại, nếu là một không cẩn thận bị thương bọn họ, hắn nhưng đến áy náy hối hận chết.
"Không cần quá mức cẩn thận." Tô Kình Vũ vỗ vỗ Lê Hân bả vai.
Thừa dịp hai vị lão nhân gia ghé vào cùng nhau nói chuyện không đương, Lê Hân vội vàng đứng lên, kéo qua Tô Kình Vũ đến một bên đi, "Đây là có chuyện gì? Bọn họ như thế nào liền...... Như vậy?"
"Có ta ở đây nơi này, tang thi virus sao có thể cảm nhiễm đến bọn họ?" Tô Kình Vũ chớp chớp mắt.
Lê Hân nhíu mày, "Ngươi biết ta không phải ý tứ này, ta là nói ***********"
"Nói cái gì?" Nhìn hé miệng lại không có đem nói cho hết lời ái nhân, Tô Kình Vũ cho rằng đối phương là quá mức sốt ruột duyên cớ, vội vàng vỗ vỗ đối phương bả vai, "Không cần sốt ruột, chậm rãi nói."
"Ta không sốt ruột, ta là nói *********************." Lê Hân rốt cuộc chú ý tới không thích hợp, mở miệng ra đem lời nói mới rồi lại nói vài lần, lại phát hiện như cũ không có phát ra âm thanh.
【 ký chủ, đừng lăn lộn, ngươi là không có cách nào bại lộ ngươi là người từ ngoài đến tồn tại, thậm chí cùng hệ thống tương quan tin tức đều không thể làm nguyên trụ dân biết. Đúng rồi, nguyên trụ dân chính là mỗi cái kịch bản bên trong nhân vật. 】
Nghe thấy hệ thống giải thích, Lê Hân nguyên bản nhăn mi tùng xuống dưới, nhưng là đối thượng Tô Kình Vũ có chút nghi hoặc ánh mắt, có chút mất tự nhiên mà chuyển cái đề tài, "Ta là nói ngươi có năng lực đuổi đi tang thi virus, thực không tồi."
Hắn nguyên muốn hỏi tô nãi nãi bọn họ như thế nào cùng trước thế giới bộ dáng giống nhau? Tuy rằng có chút già nua, nhưng là bộ dạng vẫn là không có biến hóa. Nhưng là hiện tại này đề cập đến đối phương không nên biết đến sự tình, cho nên hắn cũng không có biện pháp tiếp tục hỏi đi xuống.
"Chờ tinh thần lực của ngươi cấp bậc cao, cũng giống nhau có thể." Ở Lê Hân không có chú ý tới góc độ, Tô Kình Vũ trong mắt khói mù trúng vài phần.
"Tê ——" nguyên bản tưởng nói chuyện Lê Hân đột nhiên cảm thấy chính mình trong đầu một thứ đau, nháy mắt đảo hít vào một hơi, tuy rằng kia đau đớn thời gian thực ngắn ngủi, nhưng là lại đủ để cho hắn sắc mặt trắng bệch, giữa trán tràn ra điểm điểm mồ hôi lạnh.
Đứng ở một bên Tô Kình Vũ thu hồi chính mình tinh thần lực, đem sắp nhổ ra máu cấp nuốt trở vào, chờ hô hấp bằng phẳng xuống dưới lúc sau, mới mở miệng dò hỏi, "Ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì." Tương đối với điểm này đau đớn, hắn càng để ý có phải hay không đã xảy ra cái gì biến hóa?
【 hệ thống, vừa mới đã xảy ra sự tình gì? 】 kỳ quái chính là, Lê Hân cũng không có nghe thấy hệ thống hồi phục, rõ ràng thường lui tới nói chính sự nói, đối phương đều sẽ trả lời, như thế nào hiện tại không ra tiếng? Vừa mới có phải hay không thật sự xuất hiện cái gì vấn đề?
Không nghĩ ra được kết quả, Lê Hân chỉ có thể gửi hy vọng với đối phương chỉ là ẩn thân lên, bằng không đối phương ra cái gì vấn đề nói, hắn như thế nào trở về? Lại như thế nào thu thập năng lượng tới trao đổi đi cứu hắn gia gia?
"Không có việc gì nói, ta trước mang ngươi đi nghỉ ngơi một chút, ngươi sắc mặt thật không tốt." Tô Kình Vũ không phải không nghĩ ngốc tại đối phương bên người, nhưng là vừa mới không nghĩ tới hao phí nhiều như vậy tinh thần lực, lúc này hắn cũng là nỏ mạnh hết đà, chỉ là thân là tang thi, sắc mặt của hắn nguyên bản liền tương đối tái nhợt, cho nên mới không có bị đối phương phát hiện.
"Ân." Lê Hân cũng không có cự tuyệt, bởi vì hắn hiện tại yêu cầu tìm cái an tĩnh địa phương đi suy tư đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì, nếm thử một chút có thể hay không liên hệ thượng hệ thống.
Hắn suy nghĩ không chừng mà cùng Tô Kình Vũ tới rồi một gian trang trí đến tương đối thanh nhã phòng, liền ngồi ở mép giường, thử dùng tinh thần lực đi liên hệ một chút hệ thống.
【 hệ thống, ngươi còn ở đây không? 】
Liên tục hỏi vài lần lúc sau, Lê Hân nhíu mày, nếm thử tính mà mở miệng, 【 ta từ bỏ thế giới này nhiệm vụ sẽ như thế nào? 】
【 ta muốn từ bỏ...... Giao dịch. 】
Lại lần nữa thử, như cũ không có được đến kết quả Lê Hân xụi lơ ở trên giường, rốt cuộc xác định hệ thống là xuất hiện không biết tên ngoài ý muốn. Bằng không, ở hắn nói ra nói như vậy khi, đã sớm bị đối phương cảnh cáo.
Chỉ là vừa mới hắn còn ở cùng đối phương nói chuyện, như thế nào đột nhiên liền không có tin tức?
Hắn nghĩ đến chính mình đầu óc trong nháy mắt đau đớn, nửa híp mắt, chẳng lẽ là Tô Kình Vũ? Nhưng là đối phương lại như thế nào biết hệ thống tồn tại? Lê Hân đành phải từ bỏ cái này suy đoán, rốt cuộc liền tính đối phương có thể cùng hắn giống nhau xuyên qua thế giới, nhưng là không đại biểu liền có năng lực đi uy hiếp hệ thống thậm chí là cùng hệ thống đối kháng.
Vẫn luôn nghĩ sự tình, Lê Hân cũng không có tiến vào giấc ngủ, nhưng là may mắn tinh thần lực cường đại duyên cớ, một đêm không ngủ hắn cũng thần thái sáng láng, hoàn toàn nhìn không ra mệt mỏi.
Kéo ra cửa phòng, hắn thấy Tô Kình Vũ vừa vặn từ cách vách phòng ra tới, cùng đối phương đánh thanh tiếp đón.
Ai biết Tô Kình Vũ cũng không có nửa phần cao hứng, hỏi: "Ngươi tối hôm qua không ngủ?"
Cho nên nói, vì cái gì này đều sẽ biết? Rõ ràng hắn chiếu gương, chính mình đều nhìn không ra đến chính mình có không ngủ dấu vết.
"Về sau ngủ trước đừng nghĩ sự tình." Tô Kình Vũ có chút ảo não, đều do chính mình quá mức nóng vội, nhưng là khó được nắm chắc đến tinh thần dao động, hắn không nghĩ muốn bỏ qua. Nhìn Lê Hân không biết đáp án liền không nghĩ từ bỏ bộ dáng, buồn cười mà giơ tay chọc chọc đối phương ấn đường, "Ngươi ngày hôm qua hô hấp quá mức vững vàng."
Ngươi có thể hay không đem tinh thần lực của ngươi dùng ở chính sự thượng? Lê Hân ở trong lòng nói thầm, nhưng là trên mặt vẫn là đáp ứng gật gật đầu, "Chúng ta muốn ở chỗ này đãi mấy ngày? Ta lúc sau muốn đi quang minh căn cứ một chút." Hắn tưởng nhanh lên giải quyết rớt mạc cũng thế bọn họ vấn đề. Phía trước hắn còn không nóng nảy, nhưng là hiện tại hệ thống ra cái này ngoài ý muốn, hắn tưởng nhanh chóng đem nhiệm vụ hoàn thành, để tránh xuất hiện cái gì không thể khống chế sự tình.
"Chúng ta hôm nay liền qua đi đi, ta làm người chuẩn bị tốt phi cơ." Tô Kình Vũ cũng không có hỏi cụ thể nguyên nhân, hoặc là nói hắn biết nguyên nhân, ở đáp ứng rồi Lê Hân lúc sau, liền nhanh chóng biến mất ở đối phương trước mặt, nói muốn đi an bài đi quang minh căn cứ sự tình.
Phi cơ? Lê Hân vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn đối phương rời đi thân ảnh, bởi vì hiện tại động vật cũng sẽ biến dị, tất cả mọi người đều sợ hãi ở không trung phi hành nói, sẽ bị không biết tên biến dị phi hành loại động vật tập kích, cho nên hiện tại các căn cứ phi cơ đều là bỏ xó trạng thái. Tô Kình Vũ nói lái phi cơ vậy khẳng định sẽ bảo đảm an toàn, chỉ là tang thi hoàng còn có thể khống chế được muốn công kích lại đây tang thi?
Lê Hân có chút bất an mà lắc lắc đầu, tổng cảm giác lần này lữ đồ sẽ không quá mức an ổn, gặp được công kích khả năng tính rất lớn, bất quá hắn tin tưởng Tô Kình Vũ sẽ không làm không có nắm chắc sự tình.
Tô Kình Vũ luôn luôn sấm rền gió cuốn, đáp ứng lái phi cơ đi quang minh căn cứ, ở bọn họ ăn xong giữa trưa cơm thời gian, liền nói cho Lê Hân hắn đem sự tình an bài hảo. Vì thế ở cáo biệt hai vị lão nhân gia lúc sau, bọn họ liền bước lên đi trước quang minh căn cứ lữ đồ.
Bởi vì khoảng cách cũng không xa, hơn nữa phi cơ tốc độ mau, cho nên chỉ cần hơn một giờ tả hữu. Nhưng là ở bọn họ chạy đến một nửa thời điểm, Lê Hân lo lắng ứng nghiệm.
"Ngô hoàng, có biến dị điểu ở công kích tới phi cơ." Ở phía trước điều khiển nhân hình tang thi cũng không quay đầu lại mà mở miệng, tuy rằng biết phi cơ bị loài chim bao vây lấy, nhưng là lại không có chút nào sợ hãi cảm xúc tồn tại.
"Mở ra phòng ngự hình thức, tiếp tục khai qua đi liền hảo." Tô Kình Vũ nhắm mắt lại, rà quét một chút bao bọc lấy bọn họ tang thi điểu đàn vị trí, xác định điểu chủng loại lúc sau, đem chính mình tinh thần lực khuếch tán đi ra ngoài, nhanh chóng tìm được rồi thủ lĩnh vị trí nơi, sau đó nhanh chóng mở mắt, trong mắt xẹt qua một tia tàn nhẫn.
"Ngô hoàng, tang thi điểu trở nên điên cuồng đi lên, hình như là bọn họ điểu vương chết mất." Người điều khiển gợn sóng bất kinh thanh âm lại lần nữa từ trước mặt truyền tới, nhưng là cùng phía trước bất đồng chính là, trong thanh âm bao hàm đối Tô Kình Vũ tôn kính cùng với sùng bái. Điểu vương sẽ đột nhiên chết đi, khẳng định là bọn họ tang thi hoàng công lao, phải biết rằng điểu vương giống nhau đều là năm sáu cấp, có thể cách xa như vậy công kích thậm chí là làm đối phương như vậy đoản thời gian nội làm được, cũng cũng chỉ có tang thi hoàng! Đến nỗi tang thi hoàng bên người người? Xin lỗi, hắn không quen biết!
"Tiếp tục khai đi xuống." Tô Kình Vũ không thèm để ý mà đem | chơi Lê Hân ngón tay, tựa hồ nghĩ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn về phía Lê Hân, "Ngươi cũng có thể thử ngoại phóng tinh thần lực đi công kích bọn họ tinh thần lực, mà không phải trực tiếp công kích bọn họ thân thể." Nói, hắn dắt đối phương tay, ở trên ngón tay hôn hôn, "Tựa như như vậy."
Theo Tô Kình Vũ tiếng nói vừa dứt, bị đối phương tiếp xúc đến ngón tay bộ phận nổi lên từng đợt vô hình cuộn sóng trạng sương mù, sau đó bắt đầu có quỹ đạo mà ở Lê Hân trong cơ thể cấp vận hành lên, Lê Hân chưa kịp oán giận đối phương mỗi lần dạy người phương thức đều như vậy kỳ quái, liền vội vội phân ra tinh thần lực đi cảm thụ những cái đó quỹ đạo.
Tuần hoàn rất nhiều lần, Tô Kình Vũ chém đứt tinh thần lực mới vừa rồi phân tán vì năng lượng, bị Lê Hân hấp thu rớt.
"Hiện tại bọn họ còn ở công kích, ngươi có thể thực nghiệm một chút." Tô Kình Vũ ở Lê Hân mở to mắt nháy mắt, chỉ chỉ bên ngoài tang thi điểu.
Hơi mang thâm ý mà nhìn nhìn đối phương, Lê Hân lại lần nữa nhắm mắt lại, dựa theo Tô Kình Vũ dạy dỗ phương pháp đi công kích ở hắn bên cạnh ngoài cửa sổ vẫn luôn màu đỏ tang thi điểu.
Chờ hắn thực nghiệm vài lần lúc sau, những cái đó tang thi điểu liền đột nhiên tản ra, hiển nhiên là lui lại.
Đắm chìm ở tân công kích hình thức bên trong Lê Hân có chút chưa đã thèm mà mở mắt.
Hiển nhiên Tô Kình Vũ cũng không sai quá đối phương ánh mắt, trấn an nói, "Về sau còn có cơ hội."
Lê Hân trầm mặc gật gật đầu, nhưng là trong lòng cũng hiểu được chính mình có lẽ không có cơ hội.
Có lẽ là chịu quá một lần công kích, sau lại bọn họ cũng không có lại phát sinh cái gì ngoài ý muốn. Chờ bọn họ tới quang minh căn cứ bên ngoài một khối đất trống khi, đã chịu mọi người vây xem.
Chương 2.16
Tô Kình Vũ ra tới thời điểm cũng đã thay đổi một bộ bộ dáng, cùng phía trước tái nhợt ngạnh lãng tuấn khí so sánh với, hiện tại bộ dáng này có vẻ có chút hào hoa phong nhã.
Thấy đối phương nháy mắt thay đổi cái bộ dáng, Lê Hân cũng không có cảm thấy nghi hoặc, ngược lại là ngữ khí không rõ mà kêu một tiếng, "Tô tiến sĩ." Hắn ngữ khí thập phần khẳng định, rõ ràng đã sớm phát hiện Tô Kình Vũ hai người kỳ thật chính là cùng cá nhân sự thật.
Xin tha mà véo véo Lê Hân bàn tay, Tô Kình Vũ mới vừa có chút nghi hoặc mà mở miệng, "Ngươi như thế nào biết tang thi hoàng cùng tô tiến sĩ là cùng cá nhân? Ta cho rằng ngươi sẽ hoài nghi này hai cái nhân vật là có cái gì quan hệ mà thôi."
"Xác thật là suy đoán quá tô tiến sĩ cùng tang thi hoàng là nào đó quan hệ, tỷ như nói người nhà hoặc là nói nghiên cứu giả cùng bị nghiên cứu giả, nhưng là các ngươi trên người tinh thần lực dao động quá mức tương tự hoặc là nói xong toàn giống nhau, hơn nữa các ngươi một khi dùng tinh thần lực, trong mắt đều sẽ mịt mờ mà xẹt qua màu đỏ quang mang, hơn nữa ta đã từng xem qua báo cáo nói ngươi tế bào có mọc thêm phân hoá thậm chí có thể lợi dụng tế bào có thể đạt được tân sinh, ta liền suy đoán ngươi có hay không khả năng đổi cái bộ dáng, đặc biệt ngươi hai cái hình tượng đều cho ta giống nhau cảm giác, cho nên ta mới có thể......"
Nghe xong Lê Hân phân tích, Tô Kình Vũ có chút cứng họng, không nghĩ tới chính mình dạy dỗ đối phương phân biệt tinh thần lực tần suất cũng là chính mình bại lộ một bộ phận nguyên nhân, nhưng là phát hiện cũng không có gì. Hắn thu liễm tâm thần, mang theo Lê Hân xuống máy bay, sau đó tiến vào căn cứ, lại nhanh chóng rời đi mọi người tầm mắt.
"Ta phía trước khiến cho người chú ý mạc cũng thế tin tức, hắn liền ở bên này, ngươi muốn biết cái gì bên này đều có." Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân tả quải hữu quải, sau đó ở một cái bí ẩn địa phương mở ra một đạo cửa nhỏ, hai người khuất thân đi vào.
"Ngô hoàng." Ở đi vào lúc sau, hai người liền thấy thủ vệ hai người hình tang thi.
Tô Kình Vũ gật gật đầu, mang theo Lê Hân tiếp tục đi vào, giải thích nói, "Này chỗ chính là thu thập tin tức địa phương, mỗi một nhân loại trong căn cứ mặt đều có cùng loại thám tử, sau đó quan trọng có ảnh hưởng lực tin tức sẽ bị tập hợp đến tang thi căn cứ bên kia."
Loại này không ra khỏi cửa liền biết thiên hạ sự, không phải muốn xưng bá thế giới đi? Vẫn là nói đối phương là thật sự muốn hủy diệt thế giới? Nghĩ đến hệ thống cấp cứu vớt thế giới nhiệm vụ, Lê Hân cả người đều trở nên không hảo. Vì cái gì mỗi một cái thế giới hắn ái nhân đều như vậy trung nhị?
Ở phía trước đi tới Tô Kình Vũ dừng một chút bước chân, thần sắc rối rắm mà mở miệng, "Đây là ** phía trước làm sự tình, không phải ta làm."
"?"Lê Hân vẻ mặt dấu chấm hỏi mà nhìn về phía đối phương, thực mau liền nghĩ đến chính mình tình huống, không thể không đoán rằng, đối phương là nói...... Là cùng hắn giống nhau linh hồn xuyên qua lại đây?
"Không phải." Tô Kình Vũ trầm mặc một chút, vẫn là không có tiếp tục giải thích đi xuống, thay đổi cái đề tài, "Bên này kỳ thật cũng có nhân loại, nhân viên công tác không đơn giản là nhân hình tang thi, còn có dị năng giả linh tinh nhân loại, rốt cuộc...... Tang thi cũng là có người nhà."
Tang thi cùng nhân loại hài hòa ở chung? Lê Hân trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào tỏ vẻ. Nhân loại cho nhau tàn sát ví dụ cũng không thiếu, liền tính hắn không có kiến thức đến quá nhiều chân thật tình huống, nhưng là hiện tại là mạt thế, hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng đến cái loại này tình huống bi thảm, vì một chút thức ăn liền bán đứng bạn tốt người nhà, thậm chí là kéo lên người khác cấp chính mình đệm lưng, nói không chừng còn đầy hứa hẹn sinh tồn đi xuống, ăn chính mình đồng loại. Hiện tại đột nhiên biết có người nguyện ý cùng tang thi hài hòa ở chung, thật sự là làm hắn không biết nên như thế nào tỏ vẻ, cũng làm hắn có chút thổn thức, nếu phía trước ở nhà người biến dị thời điểm, nguyện ý đem đối phương buộc chặt lên, nuôi nấng tang thi tinh hạch chờ bọn họ khôi phục linh trí nói, như vậy người một nhà liền......
Kế tiếp một đoạn đường hai người đều trầm mặc xuống dưới, nghĩ từng người sự tình, thẳng đến mục đích địa.
"Liền ở bên này." Tô Kình Vũ làm người đem mạc cũng thế tin tức lấy ở bên này trên bàn, liền làm cho bọn họ đi ra ngoài, trong phòng cũng liền còn thừa bọn họ hai người.
Lê Hân đứng ở Tô Kình Vũ bên người, cùng đối phương phân biệt cầm một cái folder nhìn lên.
Phương diện này không đơn giản ký lục mạc cũng thế gần nhất tình huống, còn có đối phương mạt thế trước trước cùng với mạt thế hậu phát sinh một loạt sự tình, mấy thứ này đều bị nhân sự vô toàn diện mà ký lục.
Nhanh chóng xẹt qua đối phương mạt thế trước bình thường một màn, mà là từ đối phương một lần tai nạn xe cộ làm sau vì quái dị nơi đó bắt đầu xem khởi. Công lược giả cùng hắn giống nhau đều là linh hồn lại đây, ở đã biết bàn tay vàng về sau, khẳng định sẽ làm ra một ít dị thường hành động.
12-10 mục tiêu hành vi quỷ dị, đi trước bất đồng thành thị cùng khu mua rất nhiều vật tư, có hằng ngày đồ dùng, ăn nhậu chơi bời, còn có thông qua không biết tên con đường cầm đại lượng súng ống. Nhưng là kỳ quái chính là, thám tử đều không có thấy đối phương đem vài thứ kia an bài ở nơi nào.
Mục tiêu cụ thể thời gian an bài như sau:......
12-11 thám tử đi vào đối phương làm cung ứng thương đặt kho hàng, phát hiện kia kho hàng rỗng tuếch, thám tử đi dò hỏi cung ứng thương, đối phương nói đã đem đối phương muốn gạo cấp đưa đi qua. Này điểm quỷ dị.
Mục tiêu cụ thể thời gian an bài như sau:......
Kế tiếp thẳng đến mạt thế kia một ngày, mạc cũng thế tự cho là bí ẩn động tác đều bị ký lục xuống dưới. Lê Hân ở bội phục Tô Kình Vũ thủ hạ di động tin tức đầy đủ hết đồng thời, còn cảm thấy có vài phần kinh hồn táng đảm, này Tô Kình Vũ quả nhiên là muốn làm sự tình. Bất quá, đối phương vì cái gì muốn theo dõi công lược giả?
Hắn có phải hay không có thể suy đoán đối phương...... Biết hắn mục tiêu là công lược giả? Lê Hân đột nhiên nhớ tới trước thế giới cùng với thế giới này đối phương lời nói, trước thế giới đối phương giống như nói qua.
"Mục đích của ta cùng ngươi giống nhau."
"Bởi vì...... Ta liền biết."
Nhớ tới dĩ vãng đủ loại, đang xem văn kiện Lê Hân đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ, "Ngươi như thế nào biết ta suy nghĩ cái gì? Chính là ta là miêu thân thời điểm, ngươi vì cái gì có thể biết ta muốn lời nói? Không đơn giản là miêu thân, còn có ta có đôi khi suy nghĩ cái gì, ta còn không có nói ra, ngươi cũng đã cho ta đáp án."
Nhìn Lê Hân vẻ mặt nghiêm túc thần sắc, Tô Kình Vũ trong khoảng thời gian ngắn sững sờ ở tại chỗ, đầu óc trong khoảng thời gian ngắn không nghĩ tới đáp án, "Ngươi như thế nào đột nhiên liền muốn hỏi cái này?"
"Đừng nghĩ nói sang chuyện khác." Lê Hân gắt gao bóp chặt đối phương cằm, cưỡng bách đối phương cúi đầu cùng chính mình ánh mắt đối diện, từng câu từng chữ mà nói, "Trả lời ta."
"Ta có thuật đọc tâm." Tô Kình Vũ đuôi lông mày mặt trên thần sắc nháy mắt nhu hòa xuống dưới, nhìn Lê Hân có chút trợn to đồng tử, thong thả mà mở miệng, "Ở...... Khi còn nhỏ, năng lực này có thể nói là tai họa, cho nên ta không nghĩ muốn ngươi cũng sợ hãi ta. Khi còn nhỏ, bởi vì hắn, ta không có cách nào đi khống chế được năng lực này, cho nên bị cha mẹ biết sau, bị ném vào cô nhi viện. Ở biết ta bị vứt bỏ nguyên nhân là bởi vì năng lực này lúc sau, ta liền có ý thức mà bắt đầu đem năng lực này cấp dấu diếm lên, hơn nữa kia đối cha mẹ sợ hãi người khác biết nhà bọn họ ném chính là một cái quái thai, cho nên cũng không có đối cô nhi viện người ta nói minh ta tình huống.
Thẳng đến có một lần, trong cô nhi viện mặt tới một cái tiểu hài tử. Cái kia tiểu hài tử thực mau đã bị cô nhi viện người cấp tiếp nhận rồi, sau đó chịu đại gia thích. Đối phương cũng thích dính ta, ta cho rằng đối phương là bởi vì tò mò, không nghĩ tới đối phương là bởi vì cảm thấy ta rất kỳ quái, trong lòng không phục ta không để ý tới hắn, cho nên mới muốn cùng ta giao bằng hữu. Bởi vì một lần ngoài ý muốn, hắn đã biết ta sẽ thuật đọc tâm sự tình, đối phương cũng an ủi ta, nói đây là trời cao cho ta lễ vật.
Ta khi đó rất cao hứng, rốt cuộc lần đầu tiên có người cùng ta nói...... Ta không phải cái tai họa.
Nhưng là không nghĩ tới, ở ngày đó lúc sau, ta phát hiện ta bên người tiểu hài tử bắt đầu yên lặng mà trốn tránh ta, lại còn có sẽ đối ta chỉ chỉ trỏ trỏ.
Có một lần ta nghe lén đến mấy cái tiểu hài tử đang nói "Chúng ta đừng nói nữa, vạn nhất đối phương cảm ứng được liền không hảo" "Thuật đọc tâm có gì đặc biệt hơn người? Liền sẽ xem người khác trong lòng lời nói, ta liền phải ở trong lòng nguyền rủa hắn" "Trách không được mỗi lần đều ở a di bọn họ nói chuyện trước liền hỗ trợ đem sống cấp làm hảo, nguyên lai là dùng thuật đọc tâm" linh tinh nói, sau lại ta mới biết được là cái kia tiểu hài tử nói ra đi, bởi vì hắn không cam lòng những cái đó a di luôn là khích lệ ta hiểu chuyện, sẽ chủ động hỗ trợ làm việc."
Nhìn đột nhiên rũ xuống đôi mắt Tô Kình Vũ, Lê Hân có chút hối hận chính mình khơi mào như vậy cái đề tài, vội vàng ôm lấy đối phương, an ủi nói, "Này không phải ngươi sai, rốt cuộc ngươi đem năng lực này dùng ở tốt phương diện thượng, không phải sao?"
Cho nên nói, là bởi vì khi còn nhỏ bị người xa lánh bị người hãm hại làm cho đối phương chán đời? Như vậy nghĩ, Lê Hân đối cái kia hại Tô Kình Vũ tiểu hài tử trở nên bất mãn lên. Tuy rằng biết tiểu hài tử dễ dàng bởi vì một chút việc nhỏ liền ghen ghét hơn nữa không có lý tính đáng nói, nhưng là hắn vẫn là đau lòng lúc ấy Tô Kình Vũ, thật vất vả phát hiện có người duy trì chính mình, lại ở ngày hôm sau lại biết đối phương là muốn hãm hại chính mình mới cùng chính mình tốt, này đối với khi còn nhỏ đối phương mà nói, nên cỡ nào mà tuyệt vọng?
"Cái kia tiểu hài tử, chính là mạc cũng thế. Hắn sau lại bị Mạc gia cấp thu dưỡng, bởi vì hắn là Mạc gia di lưu ở bên ngoài tư sinh tử, mà Mạc gia này một thế hệ cũng không có nam tính người thừa kế, cho nên mới trăm phương nghìn kế mà đem di lưu ở bên ngoài tư sinh tử tiếp hồi bổn gia."
Cho nên nói như vậy mới có thể giám sát mạc cũng thế, mà không phải hắn duyên cớ mới theo dõi mạc cũng thế? Như vậy tưởng tượng, Lê Hân trong lòng mạc danh mà nhẹ nhàng thở ra.
Thu liễm suy nghĩ sau, Lê Hân phát hiện đối phương đối phương nửa rũ, "Ta thực xin lỗi." Vạch trần ngươi nội tâm đau xót. Lê Hân cọ cọ đối phương sườn mặt, an ủi nói, "Hết thảy đều đi qua."
"Ta không có việc gì."
Chú ý tới Tô Kình Vũ có chút run rẩy thanh âm, Lê Hân trong lòng thương tiếc lại gia tăng rồi vài phần, đành phải càng thêm ôm chặt lấy đối phương.
Tô Kình Vũ đồng thời vây quanh trở về, trong mắt suy nghĩ lập loè không chừng, cũng không có Lê Hân suy nghĩ có như vậy bi thương. Hắn không có nói...... Ở hắn có năng lực về sau, toàn bộ Mạc gia đều bị hắn thiết kế một lần sau đó trở nên phá thành mảnh nhỏ, mà mạc cũng thế cũng là ở lần đó ngoài ý muốn trung...... Bị công lược giả thế thân linh hồn.
Nghĩ nghĩ, hắn lại nắm thật chặt trong lòng ngực người, mà Lê Hân cho rằng đối phương còn có chút bi thương, vội vàng vỗ vỗ đối phương phía sau lưng.
Có chút trống trải tư liệu thất trong khoảng thời gian ngắn trở nên ấm áp lên.
Mà bên kia, mạc cũng thế ở lần đó bị hai người vây công trốn vào không gian trong vòng về sau, bởi vì không gian là từ đâu đi vào liền từ nơi nào ra tới, mà nơi đó là tang thi căn cứ một bộ phận, hắn sợ hãi chính mình ra tới về sau bị tang thi hoàng biết, cho nên vẫn luôn không có ra tới, mà là tránh ở trong không gian mặt, một bên tu luyện, một bên cùng trong không gian mặt hệ thống giao lưu bên ngoài tình huống.
Đợi rất nhiều thiên, hắn đem tiểu đội tinh hạch bỏ vào đi linh tuyền bên trong, sau đó đem những cái đó năng lượng cấp hấp thu, thuận lợi mà đi vào thứ bảy cấp, ở củng cố cảnh giới về sau, hắn liền bị không gian hệ thống báo cho, tang thi hoàng bọn họ rời đi đánh mất căn cứ.
Vì thế hắn nháy mắt liền ra tới, nguyên nhân vì chính mình thất cấp nhiều hệ dị năng, trừ bỏ tang thi hoàng về sau tuyệt không địch thủ, lại không có nghĩ đến chính mình sẽ bị mấy cái liên thủ hình người tang thi cấp bức chật vật chạy trốn, nhưng là đáng được ăn mừng chính là, hắn cũng thuận lợi mà rời đi tang thi căn cứ, đi tới nhân loại căn cứ, nhưng là không nghĩ tới chính là, lớn hơn nữa nguy cơ đang chờ hắn.
Chương 2.17
Ở hắn đi vào quang minh căn cứ hoặc là nói ở tiếp cận quang minh căn cứ thời điểm, liền có người bắt đầu theo dõi hắn thậm chí là ở trên đường mai phục hắn, nhưng là bởi vì vũ lực giá trị duyên cớ, hắn mỗi lần đều thuận lợi mà chạy thoát mọi người vây đổ. Tuy rằng điểm này chặn lại tính không được cái gì, nhưng là không chịu nổi bọn họ mỗi lần đánh lén đều là ở hắn nghỉ ngơi thời điểm, bởi vì không nghĩ muốn bại lộ chính mình không gian đặc thù tính, cho nên hắn cũng không có cách nào trốn vào đi trong không gian nghỉ ngơi.
Nguyên bản hắn nghĩ tới rồi căn cứ về sau liền có thể thả lỏng một chút chính mình, hoặc là nói tìm được chính mình đồng đội về sau liền có thể nghỉ ngơi một chút, lại không có nghĩ đến vào căn cứ về sau, tuy rằng không có người đối hắn động thủ, nhưng là giám thị hắn thám tử rõ ràng càng nhiều. Bất quá may mắn chính là, tuy rằng hắn vẫn là gặp thời khắc cảnh giác, nhưng là những người đó không có khả năng ở trong căn cứ mặt động thủ, cho nên hắn ít nhất có thể nghỉ ngơi một chút.
Chính là vẫn luôn ngốc tại trong căn cứ mặt cũng không phải cái biện pháp, cho nên ở tu chỉnh lúc sau, hắn liền rời đi quang minh căn cứ. Chỉ là hắn không nghĩ tới những người đó như vậy nóng vội, ở hắn rời đi căn cứ không có bao lâu, liền sôi nổi hiện thân.
"Các ngươi đuổi theo ta lâu như vậy, đến tột cùng có chuyện gì?" Cảm nhận được mọi người trên người truyền đến cấp bậc không đồng nhất dị năng dao động, mạc cũng thế trong mắt hiện lên không kiên nhẫn, nhưng là nội tâm cũng đã cảnh giác lên, rốt cuộc người tới không có ý tốt, lại còn có có không ít người không có ra tới đâu.
"Chính ngươi trong lòng biết rõ ràng."
"Đem không gian dạy ra tới, loại đồ vật này hẳn là chúng ta nhân loại, ngươi sao lại có thể chính mình một người tư nuốt?"
"Rõ ràng biết đại gia khuyết thiếu lương thực, ngươi còn đem sở hữu đồ vật đều cấp giấu đi, muốn hay không như vậy ích kỷ?"
Không gian? Ai đem hắn bí mật phá tan lộ ra tới? Mạc cũng thế đột nhiên có chút hoảng loạn, tới rồi thế giới này, hắn lớn nhất bí mật chính là không gian, hiện tại chính mình trong lòng lớn nhất dựa vào đột nhiên công khai, quan trọng nhất chính là phía sau màn độc thủ còn không rõ ràng lắm là ai, không chấp nhận được hắn không hoảng loạn.
......
Nhìn cách đó không xa ồn ào nhốn nháo đám người, tránh ở chỗ tối Lê Hân chọc chọc Tô Kình Vũ ngực, cau mày, "Như thế nào này đó tán nhân đoàn thể cũng biết tin tức?" Nếu căn cứ mặt trên người, ở xác định không có cách nào đối mạc cũng thế mạnh bạo dưới tình huống, khẳng định sẽ đến mềm thử một lần, mà không phải như vậy trực tiếp mà liền đem mục đích của chính mình phá tan lộ ra tới, liền ý đồ làm mạc cũng thế giao ra không gian.
Trước không nói không gian cùng mạc cũng thế linh hồn trói định, liền tính là có thể đem không gian dời đi cho người khác, mạc cũng thế lại vì cái gì muốn dời đi đi ra ngoài? Đây là hắn đồ vật, những người này nói được lại hiên ngang lẫm liệt, còn không phải muốn túm ở chính mình trong tay?
"Chỉ có thể nói tiểu đội quản lý không đủ nghiêm khắc, để lộ tiếng gió. Bất quá cũng không có gì ảnh hưởng, chỉ là giãy giụa một chút thôi, những người này không phải mạc cũng thế đối thủ." Tô Kình Vũ tầm mắt đảo qua, mọi người cấp bậc hắn liền vừa xem hiểu ngay, những cái đó chỉ có thể xem như khai vị đồ ăn mấy cái tiểu đội ngũ tối cao cũng mới tứ cấp, thấp nhất còn có nhị cấp, những người này ở người khác xem ra còn tính có thể, nhưng là ở mạc cũng thế thất cấp trước mặt, cơ hồ chính là một lát liền có thể giải quyết phiền toái nhỏ, càng thêm miễn bàn cấp bậc không rõ nhưng là khẳng định đã sớm mãn cấp Tô Kình Vũ.
Lê Hân cũng biết trọng điểm suất diễn ở phía sau, tuy rằng hắn cùng Tô Kình Vũ có thể trực tiếp đem đối phương cấp giải quyết rớt, nhưng là hắn không ngại ở giải quyết đối phương phía trước, trước xem một chút trò hay, đánh một chút nước tương.
Bên kia tình huống đã bắt đầu đã xảy ra biến hóa, không biết là ai động thủ trước, dù sao lúc này trường hợp đã đánh đến hừng hực khí thế, chỉ là kết quả cuối cùng như cũ là...... Mạc cũng thế không cần tốn nhiều sức liền đem tiến đến khiêu khích người cấp giải quyết rớt.
Mạc cũng thế là tưởng che dấu thực lực? Nhìn đối phương có chút thở hổn hển bộ dáng, Lê Hân nháy mắt hiểu rõ, đối phương đây là muốn đem chung quanh ẩn thân người cấp dụ dỗ ra tới, cho nên mới làm bộ chính mình mệt mỏi đối phó này mười mấy người. Rốt cuộc dựa theo bình thường tình huống tới xem, mạc cũng thế phỏng chừng cũng liền năm sáu cấp, giống nhau cấp bậc là năm sáu cấp cũng nghịch thiên, vừa mới có thể có tứ cấp, cũng là trong căn cứ mặt tinh nhuệ bộ đội.
Quả nhiên, không có trong chốc lát, nhìn mạc cũng thế làm tại chỗ nhắm mắt nghỉ ngơi, tựa hồ là ở khôi phục tinh thần lực bộ dáng, lập tức liền có nóng vội người mắc mưu.
"Các ngươi không tới chúng ta tới, đến lúc đó chúng ta cầm thắng lợi phẩm, các ngươi cũng không nên tới đỏ mắt." Một cái ngũ cấp nam nhân múa may hắn đại rìu, vung lên vừa động chi gian, không khí tựa hồ đều bị cắt qua, "Các ngươi này đàn thằng nhãi ranh đều cho ta nhìn gia gia ta là như thế nào cầm không gian."
Ở phía sau che dấu một bộ phận thấy này đại hán động tác, vội vàng vọt ra. Bọn họ nhận thức này đổ mồ hôi, thực lực không yếu, ở căn cứ cao thủ ở đây đều có thể bài thượng danh hào, sợ hãi đối phương thật sự đem suy yếu mạc cũng thế cấp chém giết, vội vàng mở miệng nói, "Trần lão ca, này liền không phải, này không gian không phải đại gia sự tình sao? Như thế nào liền ngươi tới giải quyết? Nhiều phiền toái ngươi?"
"Chính là, trần lão ca, đại gia cùng nhau tới, đến lúc đó tái hảo hảo quyết định này thuộc sở hữu a."
"Một đám quy tôn tử." Trần lão ca phi một ngụm, nhưng là vẫn là buông xuống vũ khí.
......
"Trường hợp cầm cự được, ta tới cấp bọn họ lộng click mở dạ dày đồ ăn." Lê Hân ngữ khí không rõ mà mở miệng, vươn ra ngón tay, đầu ngón tay mặt trên lượn lờ điểm điểm ánh sáng.
Tô Kình Vũ một phen cầm Lê Hân tay, giơ tay chính là một đạo vô hình sóng gợn tỏa khắp mở ra.
Đây là...... Linh hồn khống chế?
Lê Hân đem đối phương tinh thần dao động cùng công pháp bên trong nói so sánh, phát hiện Tô Kình Vũ sử dụng chính là linh hồn khống chế, loại này kỹ năng ở trong khoảng thời gian ngắn có thể ở trình độ nhất định thượng khống chế người khác linh hồn cùng với thân thể, hơn nữa bị khống chế giả cũng không sẽ phát hiện dị thường, sẽ tưởng chính mình tự mình làm sự tình, vô luận có bao nhiêu thái quá.
Tô Kình Vũ cũng không biết chính mình động tác bị Lê Hân sờ thấu, như cũ không chút để ý mà chơi Lê Hân ngón tay, đối bên kia cảnh tượng tựa hồ không có nửa phần để ý bộ dáng.
Bất đắc dĩ mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, Lê Hân đem lực chú ý phóng tới bên kia, trường hợp lại lần nữa đã xảy ra biến hóa. Ở mấy cái tiểu đội mặt sau một dị năng giả đột nhiên vọt ra, sử dụng phong hệ dị năng đi công kích mạc cũng thế.
"Dừng tay."
"Dừng lại."
Chú ý tới người vội vàng ra tiếng ngăn cản, nhưng là đã bị khống chế người cũng không có biện pháp nghe theo bọn họ nói, như cũ cố chấp mà hướng bên kia vọt qua đi, còn lại người không kịp suy tư hoặc là nói trách tội người này, vội vàng vọt qua đi, liền sợ chính mình chậm một bước, đến lúc đó bảo vật đã bị người giành trước, trường hợp trong khoảng thời gian ngắn liền trở nên hỗn loạn lên. Ngay cả cùng cái tiểu đội bên trong người cũng không dám tin tưởng chính mình đồng đội, rốt cuộc ích lợi trước mặt, có thể bảo vệ cho bản tâm người cũng không nhiều. Đương nhiên, cũng có không ít người thông minh nghĩ ôm cây đợi thỏ, dĩ dật đãi lao. Chỉ là bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, cũng không biết ai mới là chân chính hoàng tước.
Lê Hân lơ đãng mà nhìn quét một chút vài chỗ bí ẩn địa phương, những cái đó địa phương đều truyền đến mịt mờ tinh thần dao động, phỏng chừng bọn họ đều ở cảnh giác giấu ở âm u chỗ địch nhân cùng với chuẩn bị tốt nhất thời cơ đi cướp đoạt không gian.
Ở mạc cũng thế tức giận mà đem vây công mọi người sát cái thất thất bát bát lúc sau, giấu ở chỗ tối người mới vừa rồi kiềm chế không được, sôi nổi xuất hiện, sau đó liên thủ đối phó mạc cũng thế. Không thể không nói bọn họ thực quyết đoán, nếu là bọn họ muốn đối mạc cũng thế xa luân chiến nói, mạc cũng thế là nhất không sợ hãi, rốt cuộc hắn có thể đi vào không gian nghỉ ngơi, đối phó cấp bậc so với hắn thấp rất nhiều mọi người đó chính là chút lòng thành. Nhưng là, hiện tại nhiều như vậy bốn ngũ cấp người vây công hắn, tuy rằng vô pháp đối hắn tạo thành quá lớn thương tổn, nhưng là vẫn là có thể miễn cưỡng mà đối kháng hắn, trường hợp trong khoảng thời gian ngắn liền giằng co lên.
Mọi người lúc này mới có chút kinh hãi chính mình trong khoảng thời gian ngắn xúc động, rốt cuộc không nghĩ tới đối phương trải qua lâu như vậy chiến đấu, sức chiến đấu lại tựa hồ không có chút nào tổn hại!
Vào lúc này, bọn họ đột nhiên chú ý tới mạc cũng thế lực công kích bắt đầu biến yếu, nháy mắt trước mắt sáng ngời, chính là chờ bọn họ tính toán tăng lớn công kích thời điểm, đột nhiên thấy đối phương rời xa bọn họ lúc sau, trong tay trống rỗng xuất hiện một lọ nước khoáng, uống lên mấy khẩu sau, chờ bọn họ lại lần nữa công kích khi, phát hiện đối phương thế nhưng nháy mắt liền khôi phục tiêu hao tinh thần lực.
Bọn họ nháy mắt minh bạch vừa mới kia bình nước khoáng khẳng định không có đơn giản như vậy, nói không chừng chính là trong không gian mặt linh tuyền! Nghĩ vậy loại khả năng, mọi người càng thêm kích động, công kích tần suất cùng tốc độ bắt đầu tăng lớn lên, nguyên bản bởi vì khôi phục cường thịnh trạng thái mà có chút không chút để ý mạc cũng thế thế nhưng có chút ở vào nhược thế.
Nhưng là cấp bậc chung quy là không thể dựa số lượng tới bổ khuyết, đặc biệt là kém hai cái cao cấp bậc cấp bậc. Bất quá, ở đem cuối cùng một người chém giết thời điểm, mạc cũng thế chính mình cũng toàn thân hư thoát, nhưng là bởi vì ỷ vào không gian tồn tại hơn nữa cũng không có cảm giác đến chung quanh còn có khác hơi thở tồn tại, cho nên hắn cũng không có có điều giữ lại, hơn nữa loại tình huống này cũng không cho phép hắn có điều giữ lại.
"Tiến vào không gian." Mạc cũng thế làm lơ trước mắt máu chảy thành sông cảnh tượng, cảm nhận được tiêu hao đến thất thất bát bát tinh thần lực, vội vàng ở trong lòng mặc niệm tiến vào không gian, nhưng là làm hắn kinh ngạc chính là hắn thế nhưng không có như thường lui tới giống nhau nháy mắt liền tiến vào không gian.
"Tiến vào không gian!" Lại lần nữa thất bại lúc sau, mạc cũng thế rốt cuộc ý thức được không thích hợp, nhưng là không có chờ hắn tưởng đi xuống, liền cảm thấy chính mình đầu óc một trận đau đớn, ngũ quan thống khổ đến vặn vẹo ở bên nhau, hai tay gắt gao ôm cái trán quỳ rạp xuống đất mặt, sau đó cả người đều cuộn tròn trên mặt đất.
"Tiến! Nhập! Không! Gian!" Mạc cũng thế nghiến răng nghiến lợi mà đem mấy chữ nói ra, lại phát hiện không có bất luận cái gì phản ứng lúc sau, bắt đầu kinh hoảng lên.
"Ngươi còn nhớ rõ ngươi muốn đối vai chính làm cái gì sao?"
Ở hắn đau đầu dục nứt hết sức, bên tai truyền đến một đạo châm chọc thanh âm.
"Ngươi có phải hay không muốn đem hắn đưa đến phòng nghiên cứu tiến hành giải phẫu?" Lê Hân nghĩ đến nguyên thân thiếu chút nữa đối mặt kết cục, ánh mắt càng thêm lãnh đạm, "Ngươi có phải hay không đã quên ngươi mới là đoạt người khác không gian người?" Những lời này là hắn vận dụng tinh thần lực truyền tới đối phương trong đầu, cũng không sẽ bị Tô Kình Vũ cấp nghe được.
"Chẳng lẽ ngươi là trọng sinh giả? Hệ thống nói chỉ có ta một cái là xuyên qua, nói ta là vai chính! Ngươi bá chiếm không gian lại vẫn là một mình một người, lãng phí cái này bảo vật, ta đoạt có cái gì không đúng? Huống chi không có người ta nói liền nhất định là ngươi không gian, hiện tại ta cầm, chính là của ta."
"Ngươi nói đúng, ai có năng lực cầm, chính là ai." Lê Hân cười lạnh, ngẩng đầu nhìn về phía Tô Kình Vũ, đứng lên, "Ngươi còn không đem hắn không gian cầm đi?"
"Phốc ——" không có thấy Tô Kình Vũ có cái gì động tác, mạc cũng thế nháy mắt liền phun ra một ngụm máu tươi, bảy khổng bắt đầu đổ máu, cả người đều có vẻ thống khổ bất kham.
"Đúng rồi, ngươi có biết hay không ngươi kia hai vị kẻ ái mộ ra sao?" Tô Kình Vũ tựa hồ nghĩ tới sự tình gì, hảo tâm mà nhắc nhở nói, "Bọn họ một cái bị ngươi giết để ngừa tiết lộ ngươi có không gian sự thật, một cái bị ngươi lấy tới chặn đường thành tang thi, đúng rồi, hắn còn cùng chúng ta yêu cầu nói muốn muốn cùng ngươi vĩnh viễn ở bên nhau." Lẫn nhau tra tấn không chia lìa.
Mạc cũng thế thống khổ biểu tình sửng sốt, chợt liền nhanh chóng lắc lắc đầu, không biết là ở phản bác vẫn là ở cự tuyệt thừa nhận chính mình đã làm những việc này.
"Đừng cùng hắn nói quá nói nhảm nhiều." Tô Kình Vũ đem mạc cũng thế nhắc tới tới, đối với bụng vung lên, sau đó đem đối phương ném tới cách đó không xa một chỗ đất trống thượng, "Phế đi dị năng. Ngươi muốn người, cho ngươi."
"Tê tê ——" cảm ơn. Từ cây cối mặt sau đi ra một cái ngoại hình tương đối anh tuấn tang thi, đối với Tô Kình Vũ chắp tay về sau liền vẻ mặt oán hận mà đi hướng mạc cũng thế, đem đối phương khiêng lên, hướng rừng cây phương hướng đi qua.
Lê Hân vẻ mặt nghi vấn mà nhìn về phía Tô Kình Vũ, vừa định mở miệng, bên tai liền vang lên tới hệ thống đã lâu thanh âm.
【 đinh, nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành, ký chủ đem ở mười lăm giây sau đi vào sau thế giới. 】
Mười lăm giây? Lê Hân vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn về phía Tô Kình Vũ, nội tâm căng thẳng, nhưng là thời gian quá ngắn không dung hắn nghĩ nhiều, đành phải vội vàng giải thích, "Ta......"
"Ta biết." Tô Kình Vũ nhanh chóng duỗi tay lấp kín Lê Hân ngạch miệng | ba, "Ngươi hãy đi trước, ta sẽ tìm được ngươi. Ở kia phía trước, hảo hảo chờ ta." Nói xong, hắn môi liền nhẹ nhàng chạm chạm Lê Hân ấn đường.
Cơ hồ ở hắn hôn lên đi nháy mắt, trong lòng ngực nhân thân hình nháy mắt liền trở nên trong suốt, sau đó biến mất không thấy. Thấy trước mắt biến hóa, Tô Kình Vũ ánh mắt ám trầm, miệng | ba gắt gao nhấp thành một đạo thẳng tắp, quanh thân bắt đầu nổi lên từng đạo vô hình sóng gợn, cảnh vật chung quanh cùng Lê Hân vừa mới tình huống trở nên hư vô trong suốt lên.
"Chờ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có người muốn làm rớt ta - Tam Thiên Si Niệm
Fiksi RemajaTác giả: Tam Thiên Si Niệm Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , Phản xuyên , Chủ thụ , Sảng văn , Chế phục tình duyên , Pháo hôi , Tiểu bạch , Lôi Ngắn gọn bản: Công lược giả muốn xử lý h...