Thế giới 3

1.3K 22 1
                                    

Chương 3.1
Ở một chỗ u tĩnh tiểu viện tử, thân xuyên màu lam nhạt thiếu niên vẻ mặt nghi hoặc mà gõ gõ cửa phòng, "Thiếu gia, nên rời giường." Chỉ là, hắn trong lòng có chút nghi hoặc, thường lui tới thiếu gia lúc này nên rời giường.
"Khụ khụ khụ, vào đi." Trong phòng người có chút ho khan, nói chuyện thanh âm có chút suy yếu, sợ tới mức thiếu niên không rảnh lo chủ tớ có khác, vội vàng đẩy cửa đi vào, đỡ lấy đối phương, lo lắng mà mở miệng, "Thiếu gia, chính là tối hôm qua trúng gió thổi nhiều? Thân thể nhưng có khác thường? Có cần hay không A Mộc cho ngươi tìm cái đại phu?"
"Không cần." Lê Hân thói quen tính mà chớp chớp mắt, phát hiện chính mình tầm mắt vẫn là một mảnh màu đen sau, thần sắc không tự giác lăng nhiên vài phần.
Tuy rằng khoảng cách hắn phát hiện chính mình mất trí nhớ đã qua đi hơn một tháng, hắn vẫn là có chút không thích ứng chính mình người mù thân phận. Tuy rằng rơi xuống nước sau hắn không nhớ rõ chính mình trước kia là cái bộ dáng gì người, nhưng là khẳng định không phải thế giới này người, càng miễn bàn chính mình sẽ hai mắt mù.
"A Mộc, hôm nay ta liền ngốc tại trong phòng không ra đi, ngươi đi giúp ta cùng phụ thân nói một tiếng," Lê Hân tận lực làm chính mình thoạt nhìn tự nhiên điểm, tùng tùng đầu gối chỗ gắt gao túm nắm tay, tận lực lấy một bộ không chút để ý mà ngữ khí mở miệng, "Đừng đem ta hôm nay trạng thái nói cho phụ thân."
"Là." A Mộc tuy rằng có chút khó hiểu thường lui tới đều sẽ đi cùng lão gia thỉnh an thiếu gia như thế nào sẽ đột nhiên liền không đi, nhưng là hắn cũng không có quyền lợi hỏi đến. Ở hầu hạ Lê Hân rửa mặt về sau, hắn mới vừa rồi làm người đem cơm thực bưng lên.
Nghe thấy mâm bưng lên sau thanh âm, Lê Hân phảng phất mới tỉnh ngộ giống nhau, phất tay, "Không cần hầu hạ ta ăn cơm, các ngươi trước đi xuống đi."
A Mộc vẻ mặt nghi hoặc, nhưng là vẫn là nhanh chóng cúi đầu trả lời, "Là." Sau khi trả lời, hắn liền nhanh chóng dẫn người rời đi nơi này.
Bên tai truyền đến tiếng bước chân càng ngày càng xa, cho đến biến mất không thấy, Lê Hân mới vừa rồi mở to mắt, ánh mắt lạnh băng mà nhìn chằm chằm nào đó phương hướng, nếu không phải hai mắt vô thần, không có tiêu điểm, phỏng chừng thấy người sẽ cho rằng đối phương là ở nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào chính mình.
"Các hạ như thế nào còn không đi?" Lê Hân đột nhiên có chút hối hận chính mình phía trước khó được mềm lòng, làm cho chính mình hiện tại như vậy khó xử.
Mấy ngày hôm trước, hắn tâm tình không tốt, liền mang theo A Mộc đi tiểu viện tử uống rượu, nửa đêm khi rượu thượng trong lòng, có vài phần đa sầu đa cảm men say.
Cho nên ở trong phòng ngửi được mùi máu tươi thời điểm, hắn mới vừa rồi sẽ quá độ thiện tâm, say chuếnh choáng nửa thanh tỉnh gian sờ soạng xử lý đối phương thương thế. Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, hắn chóng mặt nhức đầu, đã sớm đã quên chuyện này. Thẳng đến trước hai ngày, hắn phòng lại lần nữa bị đối phương bái phỏng, hắn mới nhớ tới chính mình hình như là trải qua như vậy một sự kiện.
"Có việc sao?" Hắn nhớ rõ hắn lúc ấy ngữ khí thực lạnh nhạt, rốt cuộc có thể có loại này vết thương, địa vị khẳng định không nhỏ, hoặc là nói người này khẳng định có chuyện xưa, hắn cũng không muốn thiệp nhập trong đó, chỉ nghĩ bảo vệ tốt chính mình này một đời người nhà.
"Ngươi đã cứu ta, ta nên báo đáp." Người nọ thanh âm rất êm tai, hơn nữa rõ ràng nói bình thường nói, lại làm hắn nhạy bén mà cảm giác được một cổ mạc danh uy nghiêm, này cũng làm hắn càng thêm vọng mà xa chi, rốt cuộc hiện tại hắn chính là cái người mù, một không cẩn thận đã có thể đem chính mình cấp đùa chết.
"Không cần, ta khi đó uống say, mới có thể cứu ngươi." Cho nên nói, thanh tỉnh thời điểm, ta mới sẽ không cứu ngươi. Lê Hân cho rằng chính mình đem lời ngầm cấp nói rõ ràng, lại phát hiện người nọ vẫn là không có rời đi.
Người nọ mạc danh cùng hắn rối rắm thượng, hắn nếm thử quá độc miệng, khắc nghiệt, thậm chí là ghét bỏ, nhưng là đối phương giống như đều làm lơ.
"Suy nghĩ cái gì?" Ở hắn đắm chìm ở suy nghĩ bên trong thời điểm, đối phương tựa hồ dùng ngón trỏ búng búng hắn đầu, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy đối phương ngữ khí mạc danh thân mật cùng sủng nịch.
Thu liễm suy nghĩ, hắn nhanh chóng lắc lắc đầu, "Tô huynh, ngươi hôm nay không có việc gì? Như thế nào ban ngày liền tới đây?" Thường lui tới đối phương đều là đêm tối lại đây, lần này sáng sớm thượng liền tới đây, làm hắn lăn lộn một lát, cho nên mới làm hắn vãn nổi lên.
"Ngươi nói, ngươi huynh đệ nghĩ ngươi chết, hiện tại ngươi có bọn họ nhược điểm, ngươi sẽ như thế nào làm? Những cái đó nhược điểm nói không chừng sẽ làm bọn họ mất đi hết thảy."
Lê Hân không biết đối phương vì sao đột nhiên nói lên chính mình sự tình trong nhà, bất quá lại đối với đối phương theo như lời nói cảm thấy kinh hồn táng đảm, cảm giác chính mình một không cẩn thận liền sẽ vạch trần nào đó quan trọng bí mật giống nhau. Hắn ổn định tâm thần, nói: "Nếu tưởng ngươi chết, lại như thế nào xem như huynh đệ?"
Không biết có hay không nói sai, hắn lỗ tai dựng thẳng lên hồi lâu, mới vừa nghe thấy một trận thấp thiển tiếng cười, khắc chế rồi lại mang theo sung sướng.
"Là ta hồ đồ."
Sợ hãi đối phương tiếp tục nói tiếp, Lê Hân đành phải nói sang chuyện khác, "Thương thế của ngươi ra sao?" Lúc trước hắn bởi vì không có nhìn đến đối phương miệng vết thương, cho nên là thật cẩn thận mà sờ soạng cấp đối phương băng bó thời điểm bất quá liền tính lại như thế nào thật cẩn thận, những cái đó miệng vết thương mạc danh tăng thêm cũng là cái vấn đề.
"Đã hảo, không tin nói ngươi có thể nhìn xem." Nhớ tới trước mặt người nhìn không thấy đồ vật tình huống, hắn nội tâm căng thẳng, đặc biệt thấy đối phương nhíu mày bộ dáng, một lòng chỉ cảm thấy rơi rớt tan tác, tìm không thấy kiên định nơi đặt chân.
"Xin lỗi, là ta hồ đồ." Tô Kình Vũ trầm mặc trong chốc lát, mở miệng, "Cần phải sờ sờ nhìn xem?" Nói, hắn liền dắt đối phương tay.
"Tô huynh?" Lê Hân không rõ nguyên do mà chớp chớp mắt, đột nhiên phát hiện chính mình tay chạm đến làn da, theo bản năng mà co rúm lại một chút.
"Ngươi sờ sờ xem, chính là hảo?"
Lê Hân nhíu mày, nguyên bản tưởng mở miệng răn dạy đối phương, rốt cuộc hai người quan hệ không có thân mật đến như vậy đi? Chính là nghe thấy đối phương có chút khàn khàn trầm thấp thanh âm, hắn lỗ tai mạc danh đỏ hồng, đầu óc hỗn độn gian thế nhưng thật sự như đối phương theo như lời, nửa híp mắt, nghiêm túc mà vuốt vết sẹo.
Miệng vết thương quả thực như đối phương theo như lời, đã khỏi hẳn, chỉ là đi vết sẹo là đủ rồi. Nghĩ đến đây, hắn nhanh chóng lùi về tay, đem đầu chuyển dời đến khác phương hướng, không được tự nhiên mà mở miệng, "Thương hảo, tô huynh không có việc gì liền an tâm ngốc tại trong nhà đi, đỡ phải đến lúc đó lại thương một lần." Tốt nhất đừng tới phiền hắn. Lê Hân ở trong lòng yên lặng hơn nữa một câu.
"Lê huynh đây là ở lo lắng ta?" Tô Kình Vũ phảng phất không có nghe thấy đối phương lời nói ghét bỏ chi ý, nhìn đối phương bộ dáng, nội tâm cảm thấy có chút áy náy, rồi lại có chút buồn cười, nguyên lai mất đi ký ức Lê Hân sẽ trở nên như vậy...... Ngạo kiều biệt nữu?
"Lê huynh, thời gian không còn sớm, không bằng tại hạ tới hầu hạ ngươi sớm hay muộn điểm? Bằng không, này sớm một chút cũng mau lạnh." Nói, hắn cũng không có cấp Lê Hân cự tuyệt cơ hội, liền đem đối phương một phen bế lên, đặt ở bàn ăn trước chiếc ghế mặt trên.
Lê Hân cảm nhận được có chút quen thuộc cảm ôm ấp, có chút trầm mặc. Vì cái gì hắn sẽ ở một cái người xa lạ trong lòng ngực cảm thấy quen thuộc? Giống như là chính mình vẫn luôn muốn tìm người, đã khắc vào linh hồn bên trong, rốt cuộc ra không được.
Kế tiếp ăn cơm thời gian, Lê Hân có chút ăn mà không biết mùi vị gì, thường lui tới yêu nhất cơm điểm cũng như là mất đi lực hấp dẫn giống nhau.
Chú ý tới Lê Hân dị thường, Tô Kình Vũ cũng không nói gì thêm, chỉ là vẻ mặt nghiêm túc mà hầu hạ đối phương, nhìn đối phương ngơ ngác mà nhìn chính mình, theo chính mình nhắc nhở, há mồm ngậm miệng ăn cơm, trong lòng ngăn không được mà thỏa mãn lên.
Dựa theo đối phương thường lui tới ăn cơm phân lượng, ăn cái thất thất bát bát lúc sau, Tô Kình Vũ có chút tiếc nuối mà ngừng tay chén đũa, cầm lấy bên cạnh đặt khăn tay chà lau Lê Hân khóe miệng, mới mở miệng nói, "Hảo."
Nghe thấy Tô Kình Vũ nói, Lê Hân lại phảng phất mới tỉnh ngộ lại đây giống nhau, bạch ngọc gương mặt cũng ngăn không được mà nhiễm đỏ ửng, trong trắng lộ hồng làm người nhịn không được muốn hôn lên đi.
Tô Kình Vũ ánh mắt ám trầm mà dời đi khai tầm mắt, vừa định mở miệng, tiếng đập cửa liền vang lên, hắn đành phải đem chính mình dấu vết lau sạch, nhanh chóng dấu đi.
Lê Hân nhấp nhấp miệng, đối với bên cạnh thu thập đồ vật thanh âm, não bổ một chút tô huynh vẻ mặt hoảng ( đạm ) loạn ( định ) mà thu thập đồ vật sợ hãi A Mộc bọn họ phát hiện tung tích bộ dáng, thế nhưng cảm thấy đối phương có chút hảo chơi. Thu hồi suy nghĩ, chờ tô huynh xác định thu thập hảo giấu đi lúc sau, hắn mới mở miệng: "Có chuyện gì?"
"Bẩm báo thiếu gia, lão gia kêu ngươi qua đi phòng khách, nói là thương lượng ngươi cùng biểu tiểu thư hôn sự, tựa hồ là ở xác định ngày."
Hôn sự? Lê Hân có chút mờ mịt, đối việc này không hề ký ức, cảm giác được bên cạnh một thệ mà qua khí thế, hắn nội tâm bất giác lại có vài phần bất an.
Nội tâm bách chuyển thiên hồi, hắn sắc mặt không hiện, chỉ là thần sắc nhàn nhạt mà mở miệng, "Vào đi."
Tiến vào A Mộc nháy mắt liền thấy ngồi ở bàn ăn biên thiếu gia, bị một tầng quang mang bao phủ, có vẻ có chút xa xôi không thể với tới, hắn có chút hoảng loạn mà liếc khai tầm mắt, lại phát hiện trên bàn cơm đồ ăn đã có động quá dấu vết.
Thiếu gia ở không ai hầu hạ thời điểm thế nhưng ăn xong cơm sáng? Bọn họ quả nhiên có chút thất trách, trong chốc lát đi cùng lão gia thỉnh tội đi.
"A Mộc?" A Mộc tiến vào sau, không biết vì sao không có ra tiếng, vì thế Lê Hân đành phải mở miệng, "Đẩy ta đi đại sảnh."
Chờ hắn tới đại sảnh thời điểm, còn không có tới kịp ra tiếng, bên tai liền vang lên tới một đạo thanh thúy lại chứa đầy châm chọc thanh âm.
"Nha, đây là ta biểu huynh?"
Người tới không có ý tốt. Lê Hân ở trong lòng cảnh giác, trên mặt vẫn là vẻ mặt cung kính về phía phụ thân thỉnh an, làm lơ mở miệng nói chuyện nữ nhân.
......
Bên kia, Tô Kình Vũ ở trốn đi về sau, liền nghe thấy bên ngoài cái kia A Mộc nói "Hôn sự", nội tâm nháy mắt không vui lên, khí thế cũng lại không thể tránh cho mà tiết ra ngoài, không nghĩ tới người nọ thế nhưng phát hiện. Chú ý tới điểm này, hắn tâm tình sung sướng mà khôi phục thường lui tới bình tĩnh, đối phương này biểu hiện có phải hay không thuyết minh liền tính không nhớ rõ hắn, nhưng vẫn là có chút để ý hắn?
Bất quá, biểu tiểu thư? Hôn sự? Tô Kình Vũ trong mắt hiện lên lạnh lẽo, chờ tiếng bước chân rời đi về sau, hắn mới vừa rồi nhanh chóng rời đi lê trạch.
Đổi hảo quần áo trở lại ngự thư phòng sau, hắn liền mở miệng, "Ám một, giúp ta tra một chút Lê Hân sự, đặc biệt là...... Biểu tiểu thư hôn sự."
Ám vệ hiệu suất phi thường cao, chờ hắn hoa ban ngày đem tấu chương phê chữa hảo sau, tư liệu liền đưa đến án trên bàn tới.
Chần chờ một chút, Tô Kình Vũ vẫn là nhanh chóng mở ra tư liệu.
Làm lơ phía trước giống suy sút mười mấy năm, trực tiếp phiên đến đối phương rơi xuống nước tỉnh lại sau bắt đầu biến hóa kia một ngày.
Hắn có chút quyến luyến mà vuốt mặt trên đối với đối phương miêu tả, phảng phất đối phương hết thảy đều ở chính mình trước mặt phát sinh.
Một lát sau, hắn mới vừa rồi ổn hạ tâm thần, mở ra bên kia hai người hôn sự thuyết minh. Đơn giản là lê phụ cùng biểu gia ở Lê Hân còn chưa sinh ra thời điểm liền lập hạ miệng hôn sự, nói hai nhà nếu một nam một nữ, liền kết làm thông gia. Đáng tiếc chính là, ở Lê Hân sinh ra, phát hiện Lê Hân thân thể có tật sau, biểu gia liền bắt đầu phai nhạt lui tới, nhiều năm không có liên hệ thượng Lê gia, mà lê phụ cũng minh bạch, tuy rằng lý giải đối phương cách làm, nhưng là ở trong lòng vẫn là có ngật đáp tồn tại.
Nhưng mà, lần này biểu gia tìm tới môn tới, cũng không phải là tưởng niệm giao tình, mà là muốn mượn dùng Lê gia sau lưng tài phú giúp bọn hắn vượt qua cửa ải khó khăn. Nhìn mặt trên đối biểu gia thuyết minh, Tô Kình Vũ ngón tay điểm điểm, công lược giả, chẳng lẽ ngươi không biết không phải tất cả mọi người ngươi có thể mơ ước sao.
Tầm mắt vừa chuyển, nhìn đến bên cạnh tấu chương, mặt trên viết chính là các đại thần thỉnh tấu, nói hắn nhiều năm còn không một tử nửa nữ, hy vọng hắn mở rộng hậu cung.
Không có nửa điểm tính thú, đương nhiên sẽ không có con cái. Lúc ấy Tô Kình Vũ tùy ý mà đem tấu chương đặt ở một bên, hiện tại thấy, nhìn nhìn lại trước mặt mấy phân tư liệu, có phân chú ý.
Làm tốt tính toán, hắn liền ý bảo bên cạnh tổng quản thái giám lấy ra tới một phần chỗ trống giấy bạch, ở mặt trên rồng bay phượng múa mà rơi bút mực sau, bên phải hạ giác đắp lên quốc tỉ ấn ký, liền thật cẩn thận mà cuốn lên tới đưa cho người bên cạnh, "Bắt được lê trạch tuyên đọc."
Mấy ngày nay quân vương dị thường hắn đương nhiên xem ở trong mắt, một người ngồi ở vị trí thượng phát ngốc, khi thì ưu sầu khi thì vui sướng, giống như là đắm chìm ở luyến ái trung lo được lo mất người. Hơn nữa vừa mới đế vương phân phó ám vệ thời điểm, hắn khắp nơi bên người hầu hạ, cho nên đối này Lê Hân vẫn là có chút biết đến. Ổn ổn tâm thần, hắn nửa cong trên eo trước, đôi tay tiếp nhận thánh chỉ, "Tra."
Nhìn cầm thánh ý tổng quản, Tô Kình Vũ dường như mới vừa rồi nhớ tới giống nhau dặn dò nói, "Nhớ rõ xem một chút lê trạch bên trong còn có hay không không nên ở nơi đó nữ nhân."
Không nên ở nơi đó nữ nhân? Tổng quản thái giám vẻ mặt mờ mịt, nhưng là hắn vẫn là nhanh chóng trả lời, "Tra." Ở hắn xoay người trước khi rời đi, tựa hồ thấy một nhà bệ hạ có chút hơi hơi gợi lên sắc mặt, nghĩ lại trước kia luôn là mặt vô biểu tình Diêm Vương bộ dáng, không chỉ có có chút cảm khái.
Một lát sau, một điêu khắc đến tinh xảo rồi lại thần bí xe ngựa từ cửa cung rời đi.
Chương 3.2
Trong đại sảnh mặt trang trí thanh nhã mà lại không mất xa hoa, chọc đến ngồi ở một bên hai người trong mắt ánh sáng lập loè không ngừng, lẫn nhau liếc nhau, trong lòng có tính kế.
"Vi phụ nói, người một nhà không cần quá đa lễ số." Nhìn xuất hiện liền thỉnh an Lê Hân, lê phụ nguyên bản lãnh ngạnh đuôi lông mày nháy mắt nhu hòa xuống dưới, thanh âm cũng ôn hòa không ít.
"Phụ thân nói đùa, rốt cuộc có người ngoài ở, sao lại có thể mất lễ nghĩa." Lê Hân đạm cười nói.
"Cũng là." Ngồi ở thủ tọa mặt trên người ý vị không rõ mà tiếp câu, liền đem lực chú ý đặt ở chính mình trong tay chén trà thượng, tựa hồ cũng không có chủ động giới thiệu này hai người tính toán.
Trong khoảng thời gian ngắn, trong đại sảnh chỉ có thể miễn cưỡng nghe thấy mọi người tiếng hít thở. Bị phỏng chừng vắng vẻ ở một bên hai vị nữ tử lẫn nhau liếc nhau, tuổi thiên đại vị kia kéo kéo khăn tay, liền cầm lên, che miệng lại.
"Khụ khụ khụ ——"
Chờ nữ tử ho khan tiếng vang lên, ngồi ở một bên an tĩnh mà ngồi Lê Hân như là mới vừa rồi tỉnh ngộ giống nhau, ngoại nghiêng đem lỗ tai đối hướng ho khan tiếng vang lên tới phương hướng, mở miệng dò hỏi, "Phụ thân, vị này chính là?"
Lê Phụ Thần sắc nhàn nhạt, kéo kéo khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười mà trả lời, "Đây là ngươi bạch gia nhị di nương cùng ngươi biểu muội bạch ngọt ngào, lần này tới là muốn nói qua đến xem chúng ta Lê gia như thế nào."
Này bạch gia còn tưởng rằng hắn tưởng bái việc hôn nhân này không thành? Ở trốn rồi bọn họ mười năm sau sau, hiện tại trong nhà xuất hiện nguy cơ, mới nhớ tới bọn họ hai người, thật cho rằng hắn cái gì đều không so đo?
"Ta ngoan chất nhi, ngươi cũng đừng trách ngọt ngào lâu như vậy chưa từng có tới cùng ngươi liên hệ, rốt cuộc nam nữ có khác." Ngồi ở một bên nữ nhân có chút cười mỉa, nhưng là nghĩ đến lần này mục đích, đành phải coi như không có nghe thấy lê phụ lời nói châm chọc, sau khi giải thích, đẩy đẩy chính mình bên người nữ nhi.
"Ngọt ngào, ngươi không phải nói ngươi rất tưởng niệm ngươi biểu ca sao? Hiện tại gặp được, như thế nào còn thẹn thùng?"
"Ai ngờ hắn?" Ở một bên bạch ngọt ngào đối bộ dạng tuấn tú Lê Hân đương nhiên là có tốt hơn cảm, nhưng là một đôi thượng hắn đôi mắt, kia phân hảo cảm nháy mắt về linh, lại nghĩ đến chính mình đến ủy thân với người này, trong lòng càng thêm bất mãn.
Bạch ngọt ngào trong lòng bất mãn tuy rằng không có trực tiếp biểu hiện ra ngoài, nhưng là lê phụ lại như thế nào lại không chú ý tới nàng nhìn về phía nhà mình nhi tử khi trong mắt ghét bỏ? Nhìn nhìn lại nhi tử phong khinh vân đạm bộ dáng, trong lòng có chú ý.
"Khụ khụ, bạch nhị tỷ, việc hôn nhân này, ta xem liền như vậy......"
"Việc lớn không tốt, lão gia ——" ở hắn tính toán mở miệng làm mai sự trở thành phế thải thời điểm, bên ngoài quản gia đột nhiên chạy chậm tiến vào.
"Chuyện gì như thế hoảng loạn?"
Người tới hít một hơi thật sâu, vỗ vỗ chính mình ngực làm chính mình bình tĩnh lại, mới nói, "Trong cung, trong cung......"
"Thánh chỉ đến." Thông tri tiếng người còn chưa nói xong, lê phụ mấy người liền nghe thấy được bên ngoài truyền đến hơi có chút bén nhọn rồi lại có vài phần kỳ quái thanh âm.
Thánh chỉ?
Lê Hân nội tâm căng thẳng, nhà hắn khi nào cùng trong cung có liên hệ? Còn chọc đến vị kia đã phát thánh chỉ xuống dưới?
"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Quốc sư đêm xem hiện tượng thiên văn, đến ra dị tượng, Lê gia Lê Hân, nãi quốc sau chi tượng, cố trẫm thuận theo ý trời, phong Lê Hân vì Hoàng Hậu, ba ngày hậu tiến cung."
Lê phụ nghe xong cũng không có cảm thấy nửa phần sung sướng, nhưng là vẫn là miễn cưỡng tiếp chỉ đưa bọn họ đi ra ngoài về sau, mới vừa rồi lạnh mặt vỗ bên cạnh cái bàn.
"Vớ vẩn!"
Lê phụ bạo nộ thanh âm sợ tới mức bên cạnh đứng nữ tính có chút co rúm lại thân mình, giảo hảo khuôn mặt trắng bệch.
"Lê......"
Chú ý tới bên người người mở miệng, lê phụ liền xanh mặt sắc mở miệng, "Hôn sự từ bỏ." Tuy rằng hắn nguyên bản liền nghĩ tới hôn sự trở thành phế thải, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên sẽ như vậy trở thành phế thải, hoàng đế thế nhưng làm hân nhi vào cung vi hậu?
Không nói đến nhà mình nhi tử là nam nhân chi khu vô pháp vì hoàng thất lưu lại nửa điểm huyết mạch, hân nhi thân thể có tật, ở cái kia ăn thịt người trong cung như thế nào sinh tồn?
Bất quá, bệ hạ đến tột cùng là từ đâu biết được hân nhi tồn tại? Là quốc sư thật quan sát hiện tượng thiên văn ra tới, vẫn là đã nhận ra hắn động tác, cố ý cấp cảnh cáo?
"Phụ thân, chớ khí hư thân mình." Lê Hân sờ soạng đứng lên, sờ soạng đi lại, hành động không tiện mà đi vào lê phụ bên người, vỗ vỗ đối phương.
"Là vi phụ thực xin lỗi ngươi." Lê Phụ Thần sắc suy sụp, thân hình lập tức liền uể oải xuống dưới.
"Phụ thân?" Lê Hân có chút khó hiểu, an ủi nói, "Bệ hạ sự tình không phải chúng ta có thể suy đoán, phụ thân không cần tự trách. Huống chi cá nhân đều có thiên mệnh, phụ thân cần gì quá mức lo lắng?"
"Ngươi đi về trước đi. Hân nhi, không cần suy nghĩ nhiều." Lê phụ bụm mặt, thần sắc suy sụp, trong lòng suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, hắn quyết không thể làm nhà mình nhi tử tiến vào cái loại này ăn thịt người địa phương.
"Phụ thân, thật sự không cần quá mức lo lắng ta. Ta đã trưởng thành, sẽ chiếu cố hảo tự mình." Lê Hân lắc lắc đầu, trầm tư trong chốc lát mới mở miệng, "Bệ hạ đột nhiên ra này ý chỉ, nói không chừng thật là quốc sư xem hiện tượng thiên văn chi quả."
"Ta đã biết." Lê phụ miễn cưỡng mà cười cười, đẩy Lê Hân xe lăn đi ra ngoài, "A Mộc, mấy ngày nay hảo hảo chiếu cố thiếu gia."
Nói xong, hắn liền nhanh chóng rời đi, phương hướng không giống như là thư phòng, càng như là muốn ra ngoài.
Bị lưu lại tới Lê Hân không tiếng động mà thở dài, chỉ hy vọng phụ thân không cần làm chút cái gì việc ngốc.
Thật là cắt không đứt, gỡ càng rối hơn.
"Thiếu gia?" A Mộc vẻ mặt khó hiểu, nhìn nhìn đã không thấy bóng dáng lão gia, nhìn nhìn lại phát ngốc thiếu gia, nội tâm mờ mịt, nhưng là gió nhẹ một thổi, hắn nhớ tới nhà mình thiếu gia thân thể hư, vội vàng phân phó hạ nhân đi lấy áo choàng lại đây.
"Ta không có như vậy yếu ớt." Lời tuy là nói như vậy, nhưng là Lê Hân cũng không có cự tuyệt A Mộc hảo ý, đãi đối phương vì chính mình phủ thêm áo choàng sau, hắn mới vừa rồi nói, "Trở về phòng đi."
Hắn vừa mới không phải không có cảm giác được phụ thân cái loại này mạc danh áy náy, nhưng là này không phải bệ hạ cùng quốc sư quyết định sao? Như thế nào lại quan phụ thân sự tình? Vẫn là nói...... Phụ thân ở trong đó lại tham dự cái gì nhân vật?
"Thiếu gia? Thiếu gia?"
Bị người kêu hoàn hồn, Lê Hân nghi hoặc ra tiếng, "Chuyện gì?"
"Lão gia hỏi thiếu gia còn có thấy hay không biểu tiểu thư các nàng? Lão gia nói làm thiếu gia chính mình quyết định."
"Không thấy." Lê Hân đối này đột nhiên bái phỏng hai người cũng không có cái gì hảo cảm, có lẽ là nhìn không thấy duyên cớ, hắn đối người cảm giác thập phần nhạy bén, vừa mới chính mình vừa xuất hiện cái loại này ghét bỏ tầm mắt hắn nháy mắt liền cảm nhận được, chỉ là ngại với phụ thân ở đây, không có phát tác thôi.
"A Mộc, tiểu tâm hầu hạ các nàng, liền đưa trở về đi." Đỡ phải nói bọn họ Lê gia lễ nghĩa không đến.
"Là." A Mộc nhanh chóng trả lời, ở xác nhận Lê Hân cũng không có khác phân phó sau, mới vừa rồi rời đi Lê Hân phòng.
Lê Hân sườn nghiêng tai đóa, xác định cũng không có người xuất hiện, mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra.
Hắn từ trên xe lăn đứng lên, sờ soạng mép giường chăn bông, thuận lợi mà ngồi xuống trên giường, sau đó cùng y nằm xuống, hai mắt vô thần mà nhìn nóc giường, chỉ là tầm mắt cũng không có ngắm nhìn với mặt trên điếu trụy.
Nghĩ đến đột nhiên mà tới ý chỉ, lại hồi tưởng phụ thân đột nhiên tới áy náy, hắn chỉ cảm thấy chính mình dường như lâm vào một cái thật lớn bí ẩn, lại tìm không thấy xuất khẩu.
Bởi vì nghĩ sự tình duyên cớ, hắn thực mau liền nằm ở chăn bông mặt trên đã ngủ.
Chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, cảm thấy đầu óc có chút vựng trầm, liền hiểu ra lại đây, chính mình có lẽ là trúng gió quá nhiều, vào hàn khí.
"Khụ khụ khụ ——" Lê Hân cau mày, che miệng ho khan lên.
"Thịch thịch thịch ——"
Lê Hân nhanh chóng ho nhẹ thấu một tiếng, xoa xoa huyệt Thái Dương, "Tiến vào." Thanh âm lại có chút khàn khàn vô cùng.
"Thiếu gia?" A Mộc vừa nghe thấy thanh âm, liền cảm giác được không thích hợp, vào phòng vừa thấy, liền chú ý đến nhà mình thiếu gia sắc mặt có chút tái nhợt, vội vàng phân phó bên người người đi đem mở ra cửa sổ nửa khép lên, sau đó làm còn lại người đi đem trong phủ đại phu cấp mời đi theo.
"Không cần kinh động phụ thân, chỉ là ngủ trưa khi thổi một lát phong thôi." Lê Hân đối chính mình cái này yếu ớt thân mình có tân nhận thức, không nghĩ tới chỉ là tùy ý mà ngủ một lát ngủ trưa, chính mình vốn nhờ vì trúng gió mà có chút nóng lên.
"Không kinh động ta ngươi còn tưởng lén gạt đi ta không thành?" Ở Lê Hân trong lúc suy tư, lê phụ sắc mặt xanh mét mà từ bên ngoài đi đến, ở Lê Hân bên cạnh ngồi xuống.
"Phụ thân." Lê Hân có chút chột dạ, cười cười, "Là nhi tử không phải, làm phụ thân lo lắng."
"Ngươi làm vi phụ lo lắng thời gian còn thiếu?" Nói lên chuyện cũ, lê phụ trong mắt hiện lên hoài niệm thần sắc, "Nếu mẫu thân ngươi trên đời, nhất nhọc lòng nhất lo lắng người của ngươi, phỏng chừng là nàng."
Lê Hân này vẫn là lần đầu tiên nghe thấy nhà mình phụ thân nói lên chính mình mẫu thân, liền có chút tò mò, "Mẫu thân là như thế nào một người?"
"Ngươi mẫu thân?" Nói đến chính mình kết tóc thê tử, lê phụ đột nhiên sửng sốt, liền trầm mặc xuống dưới, dịch dịch góc chăn, thay đổi cái đề tài, "Trong chốc lát hạ nhân đoan dược đi lên, ngươi uống xong sau liền hảo hảo nghỉ ngơi, đừng nghĩ quá nhiều chuyện tình, hết thảy có vi phụ."
"Phụ thân." Lê Hân đột nhiên nhanh chóng túm lê phụ góc áo, thần sắc nghiêm túc, "Tuy rằng không biết phụ thân đang làm cái gì sự tình, nhưng là vô luận như thế nào, nhi tử khẳng định sẽ ở phụ thân bên này."
"Đã biết, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi." Lê phụ nhìn Lê Hân có chút phát tán ánh mắt, trong mắt tràn đầy kiên định.
Chờ rốt cuộc nghe không được phụ thân tiếng bước chân sau, Lê Hân mới vừa rồi quay đầu, nhìn về phía A Mộc, "A Mộc?"
"Thiếu gia? A Mộc ở chỗ này." A Mộc khó hiểu, nhưng là vẫn là nhanh chóng ra tiếng, để sát vào Lê Hân, "Thiếu gia có cái gì phân phó?"
"Ta biết ngươi không phải A Mộc."
Lê Hân sâu kín nói làm A Mộc sắc mặt biến đổi, A Mộc nhìn nhìn chung quanh, cũng không có người chú ý bên này, mới mở miệng, "Thiếu gia nói đùa, ta không phải A Mộc nói, ai là......"
"Ngươi là tô huynh người, đúng không?" Lê Hân đem tầm mắt đối thượng vừa mới phát ra âm thanh địa phương, "A Mộc chưa bao giờ sẽ như vậy cẩn thận, hướng ta dò hỏi lại vì ta lấy áo choàng, mà là trực tiếp chính mình đi lấy áo choàng; ta nếu là cảm lạnh, A Mộc nhất định sẽ sinh khí, mà không phải giống ngươi như vậy, như vậy bình tĩnh tự nhiên mà phân phó sự tình, mới vừa rồi tới lo lắng ta."
"Ngươi đừng lo lắng," Lê Hân nửa híp mắt, "Ta nói ra, chỉ là muốn cho ngươi giúp ta cùng tô huynh làm giao dịch."
"Chuyện này ta vô pháp làm chủ, nhưng là ta sẽ đem ngươi ý tứ chuyển cáo cho chủ nhân."
"Chân chính A Mộc đi nơi nào?" Lê Hân đột nhiên nhớ tới, hỏi câu.
"Một cái thôn nhỏ bên trong."
Vậy là tốt rồi.
Lê Hân nửa giương miệng, nhưng cuối cùng vẫn là không nói gì, có lẽ người đối diện sinh con mà nói, cái này cách làm là A Mộc tốt nhất tương lai.
Xác định sự tình về sau, Lê Hân không hề nhắc tới, mà A Mộc cũng không nói nữa, chỉ là trầm mặc hầu hạ Lê Hân.
Ở uống xong dược về sau, Lê Hân liền có chút mơ màng sắp ngủ, ngăn không được Chu Công triệu hoán, lại lại lần nữa ngủ say qua đi.
Chờ hắn có chút ý thức thời điểm, bên tai truyền đến giao lưu thanh, nghĩ nghĩ, hắn cũng không có trực tiếp mở to mắt, mà là cẩn thận lắng nghe nói chuyện hai người đến tột cùng nói gì đó.
"Thiếu gia tưởng cùng chủ nhân làm giao dịch."
"Cái gì giao dịch?"
"Cụ thể chưa nói, phỏng chừng thiếu gia là tưởng cùng chủ nhân ngài thương lượng một chút."
"Ân. Ngươi trước đi xuống đi." Chờ phòng không ai lúc sau, Tô Kình Vũ mới vừa rồi vén lên mành đi đến, đi đến Lê Hân mép giường, chần chờ một lát, nâng lên tay lăng không vuốt ve đối phương hình dáng.
Thật lâu sau, hắn mới vừa rồi buông tay, ra tiếng, "Lê huynh, nhưng tỉnh?"
Giả bộ ngủ bị người xuyên qua Lê Hân: "......"
Nhưng là hắn cũng không có cảm thấy xấu hổ, ở đối phương dưới sự trợ giúp ngồi dậy, vẻ mặt nghiêm túc mà mở miệng, "Ta muốn cho ngươi tra tra ta phụ thân."
3.3
Tô Kình Vũ có chút cứng họng, "Lê huynh chi phụ, chính là có gì không ổn?" Phát hiện chính mình có chút lộ ra ngoài cảm xúc, hắn bỏ thêm câu, "Lê huynh tưởng điều tra rõ chuyện gì? Có không nói rõ ràng, làm tô mỗ hảo phân phó người khác."
Tra chuyện gì? Lê Hân đột nhiên có chút hối hận chính mình vừa mới thoát khỏi đối phương hành động, rốt cuộc hai người mới nhận thức không lâu, hắn liền đối phương thân phận cũng không biết, chỉ biết là bối cảnh không yếu, nhưng là hai người quan hệ còn chưa tới loại tình trạng này, đại khái là đối phương gần nhất cho hắn cảm giác quá mức quen thuộc, giống như là nhận thức nhiều năm, muốn làm cái gì liền nói thẳng ra tới làm đối phương biết. Bằng không như vậy hơi chút tiết ra ngoài một chút liền
"Nếu làm tô huynh cảm thấy khó xử nói, lê mỗ thu hồi chính mình vừa mới......"
"Không vì khó," Tô Kình Vũ nhanh chóng đánh gãy Lê Hân nói, nửa cong eo vì Lê Hân dịch dịch góc chăn, mới vừa rồi đối thượng Lê Hân đôi mắt, "Ngươi vĩnh viễn đều không cần đối ta nói khó xử hai chữ."
Lúc này sửng sốt người biến thành Lê Hân, hắn nhìn nửa duỗi đến chính mình trước mặt khuôn mặt, có chút hoảng loạn mà phiết quá đầu, nửa há mồm, cuối cùng lại không biết muốn nói gì.
Hắn tổng cảm giác hiện tại không khí có chút kỳ quái, hơn nữa không biết có phải hay không hắn ảo giác, Tô Kình Vũ ngữ khí quá mức thân mật. Hắn vội vàng ngừng tiếp tục tưởng đi xuống ý tưởng, có chút lừa mình dối người mà nói sang chuyện khác, "Tô huynh hôm qua nhưng nghe thấy A Mộc theo như lời, kẻ hèn cùng biểu muội hôn sự?"
Khó hiểu Lê Hân vì sao nhắc tới, nhưng là Tô Kình Vũ vẫn là nghiêm túc gật gật đầu, chú ý tới Lê Hân tựa hồ có giải thích tính toán, vội vàng ngồi thẳng thân mình, làm ra một bộ chăm chú lắng nghe bộ dáng.
Bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, Lê Hân nói ngắn gọn, "Phụ thân bổn vô tình tiếp tục hôn sự này, chỉ là cuối cùng thương lượng kết quả giống nhau, lui hôn sự này nguyên nhân lại đại biến." Nói, Lê Hân liền cười khổ lên, "Bệ hạ nói làm ta tiến cung vi hậu."
Tô Kình Vũ có chút thật cẩn thận mà nhìn Lê Hân thần sắc, liền tính đối phương đã nhìn không thấy, hắn lại vẫn là không có lộ ra quá lớn sơ hở, "Như vậy, lê huynh cái gì ý tưởng?"
"Ta có thể có cái gì ý tưởng?" Nói đến bất đắc dĩ chỗ, Lê Hân cũng đã quên nghiền ngẫm từng chữ một, liền "Ta" đều tự xưng ra tới, "Hoàng đế chi mệnh, ai có thể không nghe?" Trừ bỏ hoàng đế.
Không đúng! Trừ bỏ hoàng đế?? Lê Hân linh quang chợt lóe, lẩm bẩm nói nhỏ, "Hoàng đế? Hoàng đế." Hắn rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận phụ thân tính toán, chỉ là suy nghĩ đến điểm này thời điểm, hắn sau lưng chỉ cảm thấy một mảnh mồ hôi lạnh, không nghĩ tới phụ thân lại là như vậy lớn mật, cư nhiên có loại suy nghĩ này.
Không, dựa theo hắn đối phụ thân hiểu biết, phụ thân khẳng định không phải trọng quyền thế người, trong tình huống bình thường, khẳng định không có muốn tạo phản ý tưởng. Chính là, cũng không có khả năng là bởi vì bệ hạ tưởng hắn vi hậu sự tình làm phụ thân có loại này niệm tưởng, bởi vì được đến thông tri lúc sau, phụ thân cảm thấy áy náy, đại khái là cảm thấy bệ hạ phát hiện hắn động tác, cho nên mới có hôn sự tới cảnh cáo Lê gia?
Nói như vậy, phụ thân đã sớm bởi vì nào đó sự tình mà bắt đầu có chút động tác nhỏ. Nghĩ đến đây, Lê Hân xoa xoa huyệt Thái Dương, chỉ cảm thấy phụ thân không sáng suốt. Tuy rằng hắn không hiểu biết tình huống, nhưng là thông qua phía trước dò hỏi A Mộc biết được, hiện tại thế cục ổn định, bá tánh an khang, vốn không nên khởi tai họa. Thả bệ hạ tài đức gồm nhiều mặt, lúc trước vì Thái Tử là lúc liền quét sạch trong ngoài triều chính, thâm đến dân tâm, còn đem khống triều chính cùng quân đội, thật không thể cứng đối cứng.
"Lê huynh?" Tô Kình Vũ nhìn Lê Hân cau mày bộ dáng, có chút đau lòng, vội vàng ra tiếng đánh gãy đối phương tiếp tục tự hỏi ý tưởng, mở miệng nói, "Lê huynh hiện tại thân thể ôm bệnh nhẹ, vẫn là chớ quá mức hao tổn tinh thần cho thỏa đáng. Đến nỗi điều tra một chuyện, ta sẽ phân phó tốt, phỏng chừng ngày mai liền có thể lấy lại đây cấp lê huynh."
Lê Hân cũng cảm thấy có chút não trướng đau, mở miệng tưởng nói chuyện rồi lại lại lần nữa ho khan một tiếng. Chọc đến một bên Tô Kình Vũ vội vàng vỗ vỗ hắn phía sau lưng, trách nói, "Lê huynh thả trước nghỉ ngơi, tô mỗ này liền đi làm người đi điều tra chuyện này."
Lê Hân gật gật đầu, cảm thấy yết hầu có chút ngứa, ngăn không được lại ho khan lên.
Nhìn Lê Hân khóe mắt ho khan ra tới nước mắt, Tô Kình Vũ trong lòng thương tiếc ngăn không được mà toát ra tới, nhưng là càng có rất nhiều áy náy, nếu không phải hắn nóng vội, đối phương liền sẽ không như vậy suy yếu, linh hồn thương một chốc một lát cũng không có cách nào cấp đối phương trị liệu trở về.
Nhưng là hiện tại, hắn lại tự trách cũng không thay đổi được gì, chỉ có thể chờ đối phương vào cung về sau, hắn tái hảo hảo tính toán. Nghĩ đến đây, hắn nhanh chóng điểm điểm đối phương ngủ huyệt, chờ đến đối phương hô hấp bằng phẳng xuống dưới về sau, hắn mới vừa rồi từ trong lòng lấy ra tới một cái thuốc viên, để vào Lê Hân trong miệng, một lát sau, Lê Hân tái nhợt sắc mặt liền trở nên hồng nhuận lên, hắn báo cho đến đối phương sinh mệnh lực cũng cường không ít.
"Làm mộng đẹp." Làm tốt hết thảy hảo, Tô Kình Vũ ánh mắt nhu hòa mà ở Lê Hân ấn đường rơi xuống một hôn, mới vừa rồi cảm thấy mỹ mãn mà đứng dậy rời đi.
Tô Kình Vũ rời đi nửa chén trà nhỏ sau, vốn nên ngủ người thong thả mà mở to mắt, ánh mắt mê mang mà nhìn nhìn chung quanh, tầm mắt một mảnh hắc ám, hơn nữa linh hồn chỗ truyền đến ấm dào dạt ấm áp, làm hắn lại lần nữa nhanh chóng đã ngủ.
Ngày hôm sau thực mau liền đã đến, bởi vì nghĩ tô huynh theo như lời, hôm nay liền có thể điều tra rõ, hơn nữa hắn có chút cấp bách, liền không có cùng thường lui tới giống nhau, cùng phụ thân cùng cùng ăn, mà là làm người ở phòng trong chuẩn bị thức ăn.
Nghe thấy hạ nhân giải thích, lê Phụ Thần sắc phức tạp, hiển nhiên không biết nghĩ tới cái gì. Một lát sau, chỉ là nói câu "Chiếu cố hảo thiếu gia" sau, liền không nói chuyện nữa, nhưng là chiếc đũa cũng không có bị động quá.
Nghe thấy A Mộc bẩm báo, Lê Hân đối phụ thân càng thêm lo lắng, nhưng là hiện tại quan trọng nhất chính là, biết rõ ràng phụ thân có phải hay không như hắn suy nghĩ làm một ít đại nghịch bất đạo sự tình.
Chính là, không biết vì sao, hắn ở trong phòng đợi một ngày, đều không có chờ đến nên xuất hiện ở chỗ này tô huynh.
Chẳng lẽ hắn gởi gắm sai người? Lê Hân nhíu mày, đợi cả ngày kết quả chính là, cuối cùng mơ mơ hồ hồ mà đã ngủ. Chờ Lê Hân ngủ qua đi không bao lâu, một bóng người đột nhiên xuất hiện ở Lê Hân trước mặt, đem trong tay màu vàng phong thư thật cẩn thận mà nhét ở Lê Hân gối đầu bên cạnh, liền nhanh chóng rời đi.
Màu đen thân ảnh rời đi Lê gia, mấy cái nhảy lên lúc sau, liền vào cửa cung.
Ở vào một tòa màu vàng cung điện lúc sau, kia nói màu đen thân ảnh ngừng lại, cung kính mà nửa quỳ trên mặt đất, chờ ngồi ở mặt trên người phân phó.
"Hắn ra sao?" Nửa dựa vào trên giường mặt Tô Kình Vũ sờ sờ chính mình cánh tay thượng băng vải, mặt trên còn loáng thoáng tràn ra tới điểm điểm vết máu, hắn ngữ khí không rõ mà mở miệng hỏi, "Nhưng có trách cứ ta?"
"Đãi tiểu nhân đến thời điểm, lê...... Thiếu gia đã ngủ rồi. Tiểu nhân liền không có quấy rầy, chỉ là đem tư liệu đặt ở gối đầu biên đè nặng, liền rời đi."
"Đi xuống đi." Tô Kình Vũ phất phất tay, làm bên người tất cả mọi người rời đi sau, hắn mới vừa rồi cởi bỏ băng vải, cầm lấy bên cạnh vải bố trắng một sát, cánh tay mặt trên nơi nào còn có cái gì vết thương?
"Quả thật là lâu lắm không có phát hỏa, làm đại gia cho rằng ta tu thân dưỡng tính." Đem băng vải ném xuống đất, Tô Kình Vũ cười lạnh một tiếng, phất phất tay cánh tay, "Ám nhị, đi đem phía trước điều tra kia mấy nhà người, xét nhà."
Ám nhị nội tâm rùng mình, cảm giác kinh thành lại là một phen tinh phong huyết vũ, vội vàng nửa cúi đầu, "Là."
Chờ ám nhị rời đi, Tô Kình Vũ mới vừa rồi đứng ở án thư bên, nhìn mặt trên bị mở ra bức họa, "Ta sẽ trước tiên rửa sạch hảo hết thảy, chờ ngươi đã đến."
......
Bên kia, Lê Hân ở tỉnh lại thời điểm, nửa mở mở mắt.
"A Mộc?"
"Thiếu gia, cần phải rời giường? Hiện tại thời gian còn sớm."
"Ân."
Tô huynh vẫn là không có tới? Không biết vì sao, hắn đáy lòng có chút bất an, nhưng là cũng không có nghĩ lại đi xuống, chống giường liền ngồi dậy.
"Răng rắc —— phanh ——" Lê Hân nhận thấy được bên người có dị động, vội vàng sờ soạng, lại bị đồ vật đâm một chút, lại lần nữa thật cẩn thận sờ soạng về sau, mới vừa rồi xác định, đây là cái phong thư. Bất quá đây là nơi nào tới?
Ở hắn nghi hoặc gian, sờ đến phong thư mặt trên đột ra tới tự thể, cẩn thận sờ soạng, mới vừa rồi xác nhận mặt trên viết chính là tên của mình.
Đây là tô huynh lưu tin? Lê Hân nhớ tới phía trước đối phương mang cho chính mình người mù chuyên chúc thư tịch, mặt trên chính là đột ra tới tự thể, dùng cho có bệnh về mắt người đọc chi dùng.
"A Mộc, trước không cần hầu hạ."
Bên ngoài ra tới trả lời thanh sau, Lê Hân mới vừa rồi đem lực chú ý kéo trở về.
Xác định là Tô Kình Vũ tin, Lê Hân trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nhưng là chợt lại có chút lo lắng đối phương, rốt cuộc đối phương lần đầu tiên không có thủ ước, chính là ra cái gì ngoài ý muốn? Suy tư không được kết quả, hắn đành phải trước đặt ở một bên, mở ra phong thư.
Bên trong trang giấy cũng không thiếu, chờ hắn sờ soạng xong về sau, đã là một canh giờ sau sự tình.
Xem xong về sau, hắn cầm lấy một bên khăn tay xoa xoa chính mình mồ hôi lạnh, rõ ràng là hơi hạ, nhưng là hắn lại thứ ra một thân mồ hôi lạnh.
"A Mộc, đem ta chậu than đoan lại đây." Chờ A Mộc đám người tiến vào, Lê Hân liền đem trong tay phong thư đưa cho đối phương, "Cho ta thiêu nó."
Thấy mặt trên quen thuộc chữ viết, A Mộc sửng sốt, nhưng là chợt liền nghe theo Lê Hân phân phó đem phong thư ném vào đi thiêu chậu than trung, "Thiếu gia, đã ở thiêu."
Bên tai truyền đến đồ vật thiêu cháy bùm bùm thanh âm, Lê Hân trường thở dài khẩu khí, "Hầu hạ ta rửa mặt đi."
"Là."
Biết sự tình trước sau nhân tố, Lê Hân không hề tự hỏi đi xuống, hắn hiện tại có thể làm chính là...... Lấy bất biến ứng vạn biến, bảo vệ tốt chính mình, không cần liên lụy phụ thân.
Chờ hắn ở A Mộc hầu hạ hạ ăn xong sớm một chút thời điểm, đột nhiên nghe thấy hạ nhân bẩm báo phụ thân có việc làm hắn qua đi.
Lê Hân gắt gao túm túm chính mình giữa hai chân quần áo, mới vừa rồi buông ra, thần sắc đạm nhiên, "A Mộc, đẩy ta qua đi đi."
"Là, thiếu gia." A Mộc mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, phảng phất không có thấy Lê Hân đáy mắt phức tạp giống nhau, cấp Lê Hân cầm quần áo vây quanh lúc sau, mới vừa rồi đẩy hắn hướng lê phụ phương hướng đi qua đi.
Lê gia nguyên bản chỉ là nhà nghèo chi gian, nhưng là lê phụ thủ đoạn lợi hại, ngạnh sinh sinh mà bằng vào bản thân chi lực đem Lê gia đưa tới kinh thành tới phát triển. Lê Hân nguyên bản cũng chỉ là cảm thấy chính mình trong nhà hơi chút có điểm có tiền thôi, rốt cuộc hắn nhìn không thấy trong nhà lịch sự tao nhã rồi lại không mất xa hoa bãi sức, ngay cả hậu hoa viên núi giả giả thủy cũng không có thấy quá. Thẳng đến nhìn Tô Kình Vũ tư liệu, hắn mới đối phụ thân tài phú có điều hiểu biết.
Lê gia không phải giống nhau có tiền, bởi vì nó khống chế toàn bộ quốc gia hơn phân nửa kinh tế nơi phát ra, vô luận là bá tánh dấm gạo dầu muối, ngay cả quân đội quân nhu linh tinh, lê phụ đều ở trong đó tham dự một chân. Có thể nói, chỉ cần Lê gia một suy sụp, Lê gia kỳ hạ khách điếm cùng với thương đội đều sẽ lâm vào đê mê trạng thái, nghiêm trọng điểm, còn sẽ chế ước quốc gia phát triển.
Nói như vậy, vị kia thủ đoạn lợi hại bệ hạ hẳn là đã nhận ra mới là.
Nhận thấy được điểm này, Lê Hân trong lòng căng thẳng, bệ hạ có phải hay không đang chờ phụ thân bọn họ động thủ?
"Thịch thịch thịch ——" không dung hắn nghĩ lại đi xuống, bọn họ liền đã tới rồi lê phụ thư phòng.
"Phụ thân, là ta."
"Hân nhi, mau tiến vào."
Chờ ngồi xong về sau, Lê Hân còn không có tới kịp mở miệng, liền nghe thấy phụ thân ngữ khí không rõ mà mở miệng, "Hôm nay bệ hạ ở triều thượng phát uy, hợp với đem vài cái đại gia tộc mãn môn sao trảm."
"Bệ hạ như thế nào động can qua lớn như vậy?" Lê Hân nhíu mày, "Loại nào tội danh? Thường lui tới nghiêm trọng nhất không đều là cách chức điều tra?"
"Tội danh là tạo phản, thông đồng với địch phản quốc." Lê Phụ Thần sắc khó lường mà mở miệng.
Lê Hân đột nhiên ngẩng đầu, phảng phất minh bạch cái gì, thư phòng lập tức liền an tĩnh lại.
3.4
Cuối cùng, vẫn là Lê Hân mở miệng đánh vỡ trầm mặc, "Phụ thân...... Có hay không đề cập trong đó?"
Lê phụ sửng sốt, ngữ khí có chút thử, "Hân nhi như thế nào nói như vậy?"
"Không." Lê Hân lắc đầu, chưa nói chính mình đã sớm biết hắn lén động tác, thay đổi cái đề tài, "Phụ thân tìm ta lại đây, trừ bỏ bệ hạ việc này, nhưng còn có mặt khác?"
"Bệ hạ nói tuyên ngươi vi hậu sự tình." Lê Phụ Thần sắc không rõ, gõ gõ một bên cái bàn, một bên tưởng chút sự tình một bên trả lời nói, "Bệ hạ tựa hồ là cố ý ở xét nhà một chuyện về sau mới nói việc này, trước đó không lâu tức giận dư uy còn ở, đại thần cũng không dám quá mức cường ngạnh phản bác." Hắn càng nghĩ càng cảm thấy loại này khả năng tính rất cao. Như vậy vừa nói, bệ hạ lần này vì sao lửa giận trọng đại, liền có thể nói được thông, rốt cuộc lúc trước tự mình huynh đệ hợp tác ngoại quốc quan viên bức vua thoái vị tạo phản, hắn cũng chỉ là lạnh nhạt xử lí rớt, không hề có hiện tại như vậy tinh phong huyết vũ.
"Phụ thân." Không biết suy nghĩ cái gì phụ thân, Lê Hân trong lòng thở dài, ra tiếng, hỏi: "Ngươi không phải triều đình quan viên, vì sao đối việc này như thế nào hiểu biết? Rõ ràng mới hạ lâm triều, ngươi từ chỗ nào biết được việc này?"
Không phải không thể nghị luận triều đình sự, nhưng là sai ở không nên ở triều đình bên trong sắp đặt nhãn tuyến, thậm chí còn sử chính mình trong tay thế lực uy hiếp đến trong cung vị kia.
Hiển nhiên, lê phụ cũng nghĩ đến chuyện này, thân hình nháy mắt suy sụp xuống dưới.
Tuy rằng không đành lòng, nhưng là Lê Hân lại không nghĩ nhà mình phụ thân bị che dấu đi xuống, "Phụ thân, ngươi càng tuyến." Đã đủ để khiến cho thậm chí là đã khiến cho trong cung vị kia chú ý.
"Việc này, vi phụ......"
"Phụ thân." Lê Hân vẻ mặt nghiêm túc mà đánh gãy lê phụ giải thích, "Ta sẽ tiến cung, vô luận ngươi làm cái gì cũng tốt." Chỉ có như vậy, trong cung vị kia mới có thể hơi chút buông tha lê phụ cùng với Lê gia.
Lê phụ cứng họng, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì. Nhìn Lê Hân hiểu chuyện bộ dáng, trong lòng vui mừng đồng thời lại nhịn không được có chút đau lòng, nếu hân nhi không có bị liên lụy làm cho mắt tật, có phải hay không sẽ......
"Phụ thân, ngươi vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi, không cần tưởng quá nhiều." Lê Hân làm A Mộc đi vào tới đẩy chính mình về phòng, đột nhiên nhớ tới, nhắc nhở nói, "Phụ thân gần nhất vẫn là ngốc tại trong nhà đi, nhi tử gần nhất việc học thượng có một số việc muốn thỉnh giáo một chút phụ thân."
"Hảo." Lê phụ biết này chỉ là cái lấy cớ, nhưng là vẫn là ứng hạ. Chờ Lê Hân rời đi sau, hắn từ trong lòng ngực móc ra tới một phong thơ, lấy ra trang giấy duỗi đến ngọn nến trước.
Nhìn ném vào chậu than thiêu chính tràn đầy ngọn lửa, lê phụ đột nhiên cả người buông lỏng.
Bên kia, Lê gia phụ tử không biết sự, phong hậu việc ở trong cung cũng khiến cho không nhỏ phong ba.
Chờ phát xong hỏa lúc sau, Tô Kình Vũ nhìn hiện tại phía dưới lỗ mũi mắt mắt xem tâm mọi người, lắc lắc ống tay áo, mới vừa rồi rời đi mang theo người hồi tẩm điện.
Chỉ là, ở hắn đồ kinh Ngự Hoa Viên là lúc, bị người ngăn cản xuống dưới.
"Bệ hạ, Hoàng Thái Hậu tìm ngài qua đi, nói có việc thương nghị." Không chờ hắn bên người thái giám dò hỏi, cái kia thái giám liền vẻ mặt nôn nóng mà mở miệng, thậm chí còn tưởng xông tới nói chuyện.
Nâng lên chân buông khi thay đổi cái phương hướng, Tô Kình Vũ hướng Từ Ninh Cung đi qua, ngẩng đầu nhìn về phía một bên trần công công, "Tự tiện tìm hiểu trẫm ý chỉ, đánh chết. Mặt khác, thật không biết trong cung quy củ đã rời rạc thành như vậy?" Không hành lễ thỉnh an, ngưỡng thánh nhan, nháo ồn ào.
"Tra, nô tài sẽ một lần nữa quét sạch một chút." Trần công công nội tâm căng thẳng, minh bạch nhà mình bệ hạ muốn bắt đầu đối trong cung này nhóm người động thủ, liền nhanh chóng trả lời, làm người đem kia thái giám kéo xuống xử lý. Sau đó, hắn vội vàng đuổi kịp Tô Kình Vũ nện bước.
Tô Kình Vũ thân sinh mẫu thân cũng không phải hiện tại Hoàng Thái Hậu, mà là đã mất đi, bị hắn truy phong vì ý Thái Hậu một cái Quý Phi. Lúc trước Hoàng Hậu cùng hắn mẫu phi trước sau mang thai, chỉ là Hoàng Hậu bị nhân thiết kế, làm cho trước tiên sinh non, trong bụng trẻ con vô tội mất sớm. Đáng tiếc cũng không có chứng cứ nói rõ ai là hung thủ, làm cho ở lúc ấy chính là mỗi người cảm thấy bất an, liền sợ họa cập tự thân.
Bởi vì Tô Kình Vũ là trưởng tử, tuy không phải Hoàng Hậu sở ra, nhưng là vẫn luôn đã nhiều năm, trong cung đều không có hoàng tử sinh ra, bách với áp lực, hoàng đế đành phải phong này vì Thái Tử, tăng lên này mẫu thân vì Huệ Phi. Đáng tiếc chính là, hắn mẫu phi thân mình mảnh mai, lúc ấy sinh hạ hắn bị thương nguyên khí, thân mình vẫn luôn không thấy hảo, ở hắn bốn tuổi năm ấy, chung quy vẫn là chết bệnh. Lúc sau, hắn liền bị đưa tới Hoàng Hậu phía dưới dưỡng, mà khi đó, Hoàng Hậu đã mang thai, tự nhiên đối đoạt nàng nhi tử "Thái Tử" chi vị Tô Kình Vũ nháo tâm không thôi. Cho nên, Tô Kình Vũ ở Hoàng Hậu nhận nuôi kia đoạn thời gian, tuy rằng không có tao ngộ đến làm khó dễ, nhưng là cũng chưa bao giờ thu được đối phương sắc mặt tốt, thậm chí cũng gặp được không ít nhằm vào việc xấu xa tình. May mắn hắn từ nhỏ thông tuệ thành thục, miễn cưỡng căng lại đây.
Bất quá người luôn là có dã tâm. Tô Kình Vũ thượng vị là lúc, lúc ấy chính là cười lạnh đem bức vua thoái vị tạo phản hai vị đệ đệ cấp chém, nhân tiện đưa bọn họ gia quyến cấp xử lý rớt. Lúc ấy Tô Kình Vũ chuyện này chính là bị trong triều không ít quan viên lấy ra tới nói sự, bất quá cuối cùng cái này quốc gia ở trong tay hắn, làm quyết định vẫn là hắn.
Lúc ấy cũng bị này Hoàng Thái Hậu cấp kêu lên đi nói không lâu, chẳng qua lúc ấy hắn là phất tay áo bỏ đi, không có lý đối phương thôi.
Hắn còn không có bước vào cửa cung, liền nghe thấy bên trong ra tới đồ sứ rách nát thanh âm. Ý vị thâm trường mà cười cười, hắn mới vừa rồi mặt vô biểu tình mà đẩy cửa ra, đi vào.
"Là ai chọc đến ngài như vậy sinh khí?"
"Còn có thể có ai?" Ngồi ở chính giữa nữ nhân cười lạnh một tiếng, đem trong tay đồ sứ đè ở Tô Kình Vũ bên chân, mới vừa rồi không chút để ý mà chọn chọn chính mình ngón tay thượng hộ giáp, bất mãn mà mở miệng, "Hoàng đế ngươi nói phong một cái nam nhân vi hậu là chuyện gì xảy ra?"
"Nếu trẫm không có nhớ lầm nói, trẫm làm quyết định không cần cùng ngài báo bị đi? Hơn nữa hậu cung phụ nhân, không được tham dự triều đình việc, hoàng ngạch nương nên sẽ không lâu lắm không ai nhắc nhở, quên mất đi?"
Nhìn thái độ đột nhiên bén nhọn lên Tô Kình Vũ, bạch phượng chỉ cảm thấy chính mình một hơi suyễn không được, hung hăng mà chụp ở trên bàn, chất vấn nói, "Đây là ngươi đối hoàng ngạch nương nói chuyện thái độ?"
"Tiền đề là...... Ngươi là ta thật sự hoàng ngạch nương." Tô Kình Vũ vượt qua trên mặt đất mảnh nhỏ, thần sắc lạnh nhạt mà ở một bên ngồi xuống, ý bảo mà nhìn nhìn chén trà. Chờ trần công công đổ một ly trà về sau, hắn giơ lên chén trà, cũng không có uống xong đi, mà là trực tiếp ném ở kia bạch phượng bên chân.
"A, hảo năng. Thải vi ráng màu chạy nhanh sở trường khăn lại đây." Đối Tô Kình Vũ động tác không có phòng bị, bạch phượng bị nước bắn nước ấm cấp năng đến, vội vàng kêu to lên. Mà bên người nàng thị nữ cũng luống cuống tay chân mà hoặc kêu đại phu hoặc hỗ trợ hạ nhiệt độ.
Nhìn trước mắt ầm ĩ cảnh tượng, Tô Kình Vũ hừ lạnh một tiếng, lập tức đứng lên, mang theo người rời đi. Ở bước ra Từ Ninh Cung thời điểm, hắn đột nhiên nhớ tới một việc, xoay người phân phó nói, "Biên cảnh chiến sự quan trọng, vì giảm bớt phí tổn, lúc sau các cung lại quăng ngã toái đồ vật, liền từ này tiền tiêu vặt trung khấu, muốn mua sắm, phải tiêu tiền."
Trần công công khó hiểu Tô Kình Vũ vì sao sẽ có loại này phân phó, nhưng là vẫn là ứng hạ.
Hắn nhìn nhìn chân trời hoàng hôn, đỏ tươi đến giống như là bát sái máu giống nhau, nội tâm cảm khái, trong cung muốn phát sinh biến hóa.
Ý chỉ trung theo như lời ba ngày thực mau liền đã đến.
Lê Hân cũng không cảm thấy chính mình yêu cầu cỡ nào thận trọng đối đãi vào cung chuyện này, nhưng là lại không biết lê phụ làm cái gì, sáng sớm liền đem hắn đánh thức, nói muốn chuẩn bị tốt vào cung công việc.
"Tuy nói là quốc sư xem xét tinh tượng chi quả, hân nhi cũng không nên trách tội quốc sư, rốt cuộc quốc sư đối tô quốc ý nghĩa trọng đại." Lê phụ nhìn đang ở an tĩnh mà làm hạ nhân sơ sợi tóc Lê Hân, đột nhiên cảm thấy có chút phiền muộn, hắn trước kia nghĩ chính là Lê Hân sẽ có chính mình người nhà sau đó rời đi chính mình, hiện tại tuy rằng kết quả giống nhau, nhưng là lại là gả vào trong cung.
"Vì con ta, ta sẽ hảo hảo bảo vệ cho Lê gia. Chỉ cần Lê gia không ngã, bệ hạ liền sẽ đối với ngươi nhiều hơn chiếu cố." Lê phụ làm hạ nhân rời đi, mới mở miệng, "Hân nhi, nam nữ có khác, hơn nữa bệ hạ cùng Hoàng Thái Hậu bọn họ bất hòa, ngươi đến lúc đó cũng không nên cùng trong cung hậu phi hoặc là nữ quyến quá mức thân mật."
"Nhi tử đã biết." Lê Hân tuy rằng không có thấy, nhưng là từ phụ thân trong giọng nói cũng có thể nhận thấy được đối phương không tha, vội vàng an ủi nói, "Ngày sau ta sẽ hướng bệ hạ cầu ân điển, nhiều trở về cư trú mấy ngày, chỉ hy vọng phụ thân đến lúc đó cũng không nên ghét bỏ ta mới hảo."
"Như thế nào?" Lê phụ cười khổ lắc đầu, không tiếng động mà thở dài, liền đẩy đã thay màu đỏ áo cưới Lê Hân đi ra ngoài. Ở đem xe lăn đưa cho bên ngoài người thời điểm, hắn nhịn không được lại lần nữa nhắc nhở nói, "Làm phiền công công về sau nhiều hơn chiếu cố."
"Không dám, bệ hạ đối lê công tử cố ý, tự nhiên sẽ nhiều hơn chiếu cố, cần gì nhà ta tới nhiều chuyện?" Trần công công xoa xoa chính mình trong tay phất trần, vội vàng giải thích.
Bệ hạ đối vị này lê công tử cỡ nào để ý hắn chính là biết đến, trước không nói bệ hạ phong hậu sau lưng có hay không cái gì khác tính toán, liền nói bệ hạ mấy ngày nay, mỗi ngày vội vàng đi Lê phủ cùng lê công tử thấy ( u ) mặt ( sẽ ), nửa đêm mới hồi cung phê chữa tấu chương, giấc ngủ trong chốc lát liền lại thượng triều. Mỗi ngày như vậy lăn lộn, lại không muốn giảm bớt cùng đối phương ở chung thời gian, này liền có thể minh bạch bệ hạ đối trước mắt vị công tử này để ý.
"Làm phiền công công."
"Lê công tử nói đùa." Trần công công vội vàng nghiêng hướng một bên, tránh thoát này phân lễ, nhìn nhìn thiên đã tờ mờ sáng, phỏng chừng bệ hạ mau hạ triều, vội vàng ra tiếng, "Thời gian không còn sớm, không bằng chúng ta về trước cung thấy bệ hạ lại nói?"
"Y công công chi ý liền hảo." Lê phụ đáy lòng tuy rằng có chút không tha, nhưng là vẫn là chỉ có thể miễn cưỡng cười đưa một đám người rời đi Lê phủ.
Chờ lạt bá tỏa nột chờ thanh âm càng ngày càng xa lúc sau, Lê phủ đột nhiên lâm vào quỷ dị vắng lặng bên trong.
"Trở về đi." Thẳng đến nhìn không thấy mọi người thân ảnh, lê phụ mới vừa rồi xoay người vào phủ.
Mà bên kia, Lê Hân bị đưa vào xe ngựa lúc sau, xe ngựa liền bắt đầu hướng hoàng cung phương hướng chạy qua đi.
Chờ vào cửa cung thời điểm, hắn cảm giác được xe ngựa ngừng lại, trần công công tựa hồ ở cùng người giao thiệp, không trong chốc lát mới vừa rồi tiếp tục động lên.
Nhưng là Lê Hân lại rõ ràng cảm giác được không thích hợp, xa phu điều khiển khi thét to thanh thay đổi.
"Trần công công?" Thật sâu hít vào một hơi, Lê Hân đột nhiên ra tiếng.
"Nhà ta ở. Lê công tử, chính là có việc?"
Trần công công hơi mang bén nhọn thanh âm từ bên ngoài truyền tới, nhưng là Lê Hân lại không có thả lỏng lại, ngược lại cảm thấy càng thêm cảnh giác.
"Không có việc gì." Lê Hân nhíu mày, là ai như vậy lớn mật, cư nhiên dám ở cửa cung liền đem hắn cấp lộng đi? Cũng không sợ bệ hạ xong việc phát tác.
Ổn định tâm thần, Lê Hân nhớ kỹ xe ngựa chuyển động phương hướng, ước chừng một chén trà nhỏ công phu, xe ngựa mới vừa rồi thả chậm tốc độ.
"Người tới, quốc sư đâu?"
"Thời gian không còn sớm, các ngươi mau một chút, bằng không đã bị phát hiện."
A Mộc thanh âm loáng thoáng truyền tới, chọc đến Lê Hân nghi hoặc không thôi, A Mộc không phải tô huynh người sao? Như thế nào mang theo hắn đi vào quốc sư nơi này? Chẳng lẽ...... A Mộc là phản đồ cũng hoặc là quốc sư phái cấp tô huynh nằm vùng?
Đến nỗi vì cái gì không suy xét tô huynh là quốc sư, đó là bởi vì hắn hỏi qua chân chính A Mộc, biết được quốc sư tính tình ôn nhu, làm người như tắm mình trong gió xuân, mà tô huynh, tuy rằng ở trước mặt hắn rất ôn hòa, nhưng là đối người khác, hắn lại có thể cảm giác được đối phương cái loại này lạnh nhạt nơi.
"Thiếu gia, bên này đi." Ở hắn suy tư thời điểm, A Mộc tiến vào dìu hắn đi ra ngoài.
"A Mộc, tô huynh?" Lê Hân để sát vào A Mộc, ý vị không rõ hỏi câu.
"Cũng không phải." A Mộc cũng không có nói lời nói, chỉ là cười đem Lê Hân đẩy mạnh bên cạnh tiểu viện tử.
Chương 3.5
Lê Hân khó hiểu, chỉ có thể không dấu vết mà sờ sờ chính mình bên hông, bên trong quấn lấy hắn phóng chủy thủ, chủ yếu là vì nhìn thấy nào đó muốn phong hắn vi hậu người khi phòng bị tự thân. Hiện tại loại tình huống này, gặp được cái gì ngoài ý muốn nói, hắn chủy thủ cũng đồng dạng có thể có tác dụng.
Hai người không nói gì, trống trải tiểu viện tử nhớ tới xe lăn "Lộc cộc" thanh, có vẻ càng thêm u tĩnh.
"Quốc sư, lê công tử đã tới rồi."
Lê Hân chỉ nghe thấy A Mộc thanh âm vang lên, sau đó chính mình bị thúc đẩy lên, tựa hồ là vào phòng.
"Quốc sư, bệ hạ còn đang chờ, ngài thỉnh nhanh lên, ta trước đi ra ngoài." A Mộc thanh âm lại lần nữa vang lên, "Lê công tử, ta trước đi ra ngoài, trong chốc lát ta lại đây tiếp ngươi."
"A Mộc, chờ......" Lê Hân lời nói còn không có nói xong, liền nghe thấy được cửa gỗ bị di động chi nha thanh.
"Không biết quốc sư tìm lê mỗ có chuyện gì?"
【 đinh, phát hiện công lược giả: Tô thanh ( quốc sư ), nhiệm vụ chủ tuyến khởi động. Nhiệm vụ chủ tuyến một: Giữ gìn thế giới hoà bình. Nhiệm vụ chủ tuyến nhị: Tìm được mất đi ký ức. Nhiệm vụ chủ tuyến tam: Ngăn cản công lược giả phá hư cốt truyện. 】
【 đinh, hệ thống lọt vào công kích, đang ở khởi động lại trung, thỉnh ký chủ tự chủ hoàn thành nhiệm vụ. 】
"Ai đang nói chuyện?" Bên tai đột nhiên truyền đến như vậy một đạo lạnh băng lại có chút quen thuộc thanh âm, Lê Hân tuy rằng khó hiểu, nhưng là lại trực tiếp ở trong lòng nói chuyện, thuần thục đến dường như dĩ vãng liền thường xuyên như vậy làm giống nhau.
"Ta còn tưởng rằng bệ hạ giả tạo ta ý tứ phong hậu người có thể có cái gì bất đồng, lại không nghĩ rằng chỉ là cái người mù."
Ở trong lòng nói chuyện chất vấn Lê Hân cũng không có được đến hồi phục, ngược lại là cái kia cái gọi là quốc sư thanh âm vang lên. Thanh âm tuy rằng nỗ lực bảo trì thanh lãnh bình đạm ngữ điệu, nhưng là vẫn là không thể tránh né ống thoát nước ra vài phần ghen ghét cùng bất mãn, thậm chí là sát ý.
Hắn cùng quốc sư có cái gì liên hệ sao? Bằng không vì sao đối phương đối chính mình như vậy bất mãn? Hơn nữa chiếu đối phương theo như lời, phong hậu không phải quốc sư đêm xem hiện tượng thiên văn, mà là bệ hạ chính mình sở làm quyết định, chỉ là mượn dùng quốc sư tên tuổi? Chỉ là, bệ hạ vì sao phải làm như vậy?
Lê Hân chỉ cảm thấy chính mình lâm vào một cái thật lớn bí ẩn, cắt không đứt, gỡ càng rối hơn, mà không biết chính mình phụ thân ở trong đó đến tột cùng sắm vai cái gì nhân vật, còn có cái kia đột nhiên nhớ tới thanh âm nói cái gì nhiệm vụ, lại là có ý tứ gì?
Ở hắn chết đàn gian, đột nhiên cảm thấy cổ chợt lạnh, một lạnh băng vật cứng tiếp xúc đến chính mình cổ, sau đó kia kiếm hướng lên trên dùng sức khiến cho chính mình trên cổ ngẩng.
"Ngươi đừng tưởng rằng phong hậu là có thể đại biểu cái gì," thanh âm kia đột nhiên trở nên lớn vài phần, "Còn không phải hắn một cái quân cờ?"
"Nếu đại biểu không được cái gì, vì sao quốc sư sẽ ở lê mỗ tiến cung khi, giành trước thấy lê mỗ?" Không biết vì sao, Lê Hân cũng không tưởng đối phương nói bệ hạ nói bậy, cho nên ở này tiếng nói vừa dứt, liền phản bác, "Còn không phải là sợ lê mỗ chi với bệ hạ, đó là ngoại lệ?"
"Lê Hân, ngươi đừng tưởng rằng bổn vương thật không dám động ngươi."
Lê Hân phát hiện chính mình tiếng nói vừa dứt, liền cổ tê rần, chóp mũi nghe thấy được máu hương vị.
Không đợi hắn tưởng đi xuống, liền nghe thấy một đạo lạnh băng thanh âm vang lên, sau đó liền phát hiện cổ chỗ vật cứng rời xa chính mình.
"Làm càn, ai làm ngươi tiến cung?"
Tô Kình Vũ nhanh chóng ôm lấy Lê Hân, duỗi tay điểm đối phương cầm máu huyệt đạo, sau đó một chưởng đem tô thanh cấp cách không huy bay đến trên vách tường, liền chuyên tâm vì Lê Hân xử lý miệng vết thương.
Tuy rằng không có thấy, nhưng là nghe thấy va chạm thanh, Lê Hân vẫn là đại khái có thể tưởng tượng đã xảy ra sự tình gì. Bất quá, cảm nhận được ấm áp ôm ấp, hắn có chút chần chờ ra tiếng.
"Tô huynh?"
Chương 3.6
Nghe thấy trong lòng ngực người dò hỏi thanh âm, Tô Kình Vũ mới tỉnh ngộ chính mình vẫn luôn không có cho thấy thân phận sự thật, nhưng là hiện tại loại tình huống này thật sự là không hảo giải thích, hắn chỉ có thể gật gật đầu, nhớ tới đối phương lúc này nhìn không tới, lại bỏ thêm câu, "Là ta, trong chốc lát ta có thể giải thích." Trấn an hảo Lê Hân, hắn liền đem lực chú ý phóng tới quốc sư tô thanh trên người, làm lơ đối phương khóe miệng vết máu, "Tô thanh, không cần khiêu chiến trẫm cực hạn."
"Hoàng huynh, này bình dân chỉ là cái người mù, đến tột cùng có chỗ nào đáng giá ngươi —— khụ khụ khụ." Tô thanh không cam lòng mà nhìn về phía Tô Kình Vũ trong lòng ngực người, ngữ khí tràn ngập oán hận, chỉ là lời nói còn chưa nói xong, đã bị Tô Kình Vũ một chưởng đánh vào trên người.
Tô Kình Vũ nguyên bản muốn một chưởng đánh vào đối phương tim phổi thượng, lại ở huy chưởng thời điểm vô ý thức mà xoay cái phương hướng, hơn nữa lực đạo còn nhẹ vài phần, căn bản không có cách nào giết chết đối phương. Nhận thấy được điểm này, hắn bên người hơi thở lạnh vài phần.
Tô Kình Vũ, ngươi đừng quá quá phận.
Quá phận chính là ngươi, làm gì luôn là muốn diệt trừ hoàng đệ? Nếu không phải hoàng đệ, chúng ta như thế nào có thể sống sót?
Lúc trước chính là hắn thiết hạ kế.
Ngươi không có bằng chứng, như thế nào liền nói là hoàng đệ?
Tô Kình Vũ thật sâu hít vào một hơi, chỉ cảm thấy căn bản vô pháp cùng người này nói rõ ràng, lạnh lùng mà nhìn thoáng qua đã ngất xỉu đi người, bế lên Lê Hân, xoay người rời đi nơi này.
Ngươi xem đi, ngươi nói bất quá ta, liền luôn là làm lơ hoàng đệ. Trên mặt đất như vậy lãnh, hoàng đệ thân thể yếu đuối, sẽ sinh bệnh.
Câm miệng.
Tô Kình Vũ đốn đặt chân bước, phân phó trần công công, "Đem tô thanh mang về hắn trong phủ, làm hắn không có việc gì không cần ra ngoài."
Trần công công lùn thân mình, "Tra." Nhìn nhìn trên mặt đất vết máu, nghĩ đến bệ hạ gần nhất đối quốc sư thái độ, không tự chủ được hỏi câu, "Quốc sư giống như bị không nhỏ thương, cần phải phân phó thái y?"
Hoàng đệ thương thế không nhẹ, ngươi......
"Ân." Tô Kình Vũ quanh thân khí thế lạnh lùng, xanh mặt ôm Lê Hân rời đi. Hắn quả nhiên không nên thấy này công lược giả, bằng không trong cơ thể một người khác liền sẽ không dứt, vẫn luôn nhắc mãi hắn hoàng đệ, cũng không biết tô thanh đến tột cùng cấp người này rót cái gì mê | dược làm cho đối phương như vậy tin tưởng tô thanh đơn thuần vô tội, vẫn là nói cốt truyện tác dụng lực thật sự đến tột cùng lớn như vậy?
Bởi vì nhận thấy được Tô Kình Vũ trên người truyền đến khó chịu, Lê Hân cũng không có nói lời nói, chỉ cảm thấy chính mình trong đầu có cái gì muốn chui ra tới. Ở hắn suy tư thời điểm, chỉ cảm thấy sau lưng bị người ấn một chút, liền mất đi tri giác.
Bên kia, Tô Kình Vũ đem Lê Hân ôm đến chính mình tẩm điện, nhanh chóng điểm Lê Hân ngủ huyệt, phân phó trần công công đem thái y kêu lên tới.
"Triệu thái y, hân nhi như thế nào? Mắt tật nhưng có thể cứu chữa trị phương pháp"
Triệu thái y bắt mạch, thần sắc thay đổi một hồi lâu, mới vừa rồi cười khổ quỳ xuống tới, "Bẩm báo bệ hạ, vi thần năng lực hữu hạn. Vị công tử này là thai trung mang độc, cơ thể mẹ chuyển dời đến trẻ con trên người, hiện giờ đã thâm nhập cốt tủy, áp bách đến đôi mắt chung quanh gân mạch, làm cho mắt tật. Vi thần lực mỏng, khó có thể trừ bỏ độc tố."
Tô Kình Vũ cũng không ngoài ý muốn, thần sắc cũng không có một chút biến hóa, "Ngươi nói ngươi năng lực hữu hạn, nhưng có có thể cứu trị người?"
"Có."
"Người nào?"
"Vi thần sư huynh cùng với đệ tử đều có thể. Nhiên, sư huynh thời trẻ nhân lấy thân thử độc, bất hạnh bỏ mình, hiện giờ chỉ có thần sư điệt một người y thuật nhưng giải này độc. Chỉ là sư điệt làm người tùy tính, hành tung mơ hồ không chừng, cũng không có ổn định nơi, khó có thể tìm."
"Tên."
"Tần bách vũ." Nghĩ nghĩ, Triệu thái y bỏ thêm câu, "Nguyệt trước này cấp vi thần gửi quá thư tín, nói này ở Giang Nam vùng, sau sẽ hướng kinh thành phương hướng di động."
"Triệu thái y, ngươi cùng trần công công đi xuống, đem này bộ dạng họa ra tới. Ám một, ở nguyệt nội đem người này cho ta đưa tới ta trước mặt."
"Là."
Triệu thái y đem vùi đầu trên mặt đất, dưới đáy lòng làm chính mình làm lơ hoàng thất mật tân, ám vệ một chuyện, hắn không nên biết.
"Đều đi xuống đi."
"Là." "Tra."
Chờ tất cả mọi người sau khi rời khỏi, Tô Kình Vũ cởi quần áo, xốc lên chăn bông, gắt gao đem ngủ say Lê Hân ôm vào trong ngực.
Hắn ở trước thế giới sau khi chấm dứt liền mã bất đình đề mà truy lại đây, lại không có nghĩ đến thế nhưng sai rồi thời không, chờ hắn lại qua đây là lúc, liền tới rồi hiện giờ, bất quá may mắn, hắn rốt cuộc vẫn là tìm được đối phương.
Cho dù ngươi mất đi ký ức, nhưng là còn nhớ rõ ta, phải không?
Nhìn nỗ lực hướng chính mình trong lòng ngực chui vào tới hấp thụ ấm áp người, Tô Kình Vũ thần sắc nhu hòa lên, ở đối phương sợi tóc hôn hôn, liền ngủ say qua đi.
Ngày kế, Lê Hân chỉ cảm thấy chính mình bị một trận ấm áp hơi thở cấp vây quanh, luyến tiếc mở to mắt, liền nỗ lực mà cọ cọ. Chỉ là chợt hắn liền nghe thấy một trận tiếng cười ở chính mình đỉnh đầu chỗ vang lên.
Không đúng, tiếng cười? Nguyên bản còn có chút mơ hồ Lê Hân nháy mắt tỉnh táo lại, mở choàng mắt, chỉ là tầm mắt lại lần nữa trở nên mơ hồ không rõ lên. Lê Hân nhíu mày, thử tính mà mở miệng, "Tô huynh? Bệ hạ?"
"Ta thực xin lỗi phía trước dấu diếm thân phận sự tình." Tô Kình Vũ đem Lê Hân cấp bế lên tới, đặt ở trang điểm bên cạnh bàn, một bên trả lời đối phương nói, một bên phân phó hạ nhân đem rửa mặt đồ vật lấy tiến vào.
"Ngươi không cần lo lắng, chỉ cần như thường lui tới giống nhau đãi ta liền hảo." Nếu có thể càng thân mật một chút, liền càng tốt.
Tô Kình Vũ biết chính mình là vọng tưởng, rốt cuộc Lê Hân mất đi ký ức, hiện tại hai người lại có quân thần không lâu còn sẽ có phu thê thân phận ở chỗ này, lại có thể nào như dĩ vãng chí giao hảo hữu giống nhau?
"Hảo, tô huynh." Lê Hân cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, nghe thấy Tô Kình Vũ nói thế nhưng thật sự như đối phương suy nghĩ kêu lên, trong lòng còn không hề có bất luận cái gì sợ hãi khẩn trương ý tưởng.
Lê Hân nghĩ thầm, hắn quả nhiên là điên rồi, bọn họ hiện tại chính là quân thần. Quân vương giận dữ, thây phơi ngàn dặm, chỉ cần một chút bất mãn, chỉ cần đối phương có một tia ý tưởng, đối phương liền có thể tùy ý lý do đem hắn xử tử. Nhưng mà, liền tính hắn biết như thế, hắn cư nhiên thật sự liền như đối phương yêu cầu thả lỏng lại, phảng phất xác định đối phương sẽ không thương tổn chính mình giống nhau.
Không đúng! Lê Hân đột nhiên nhớ tới chính mình từng làm ơn đối phương tìm hiểu phụ thân tin tức sự tình, lại nghĩ đến phụ thân lén làm sự tình.
"Bùm —— phanh ——" Lê Hân đầu gối rắn chắc mà quỳ gối mặt đất, cũng cố không kịp chính mình có hay không quỳ đối phương hướng, liền đem thượng thân nằm ở trên mặt đất, "Bệ hạ, thảo dân nhiều ngày trước từng làm bệ hạ tìm hiểu tin tức, phụ thân hắn......"
"Ta nói rồi không cần như vậy giam cầm," Tô Kình Vũ nhanh chóng đem trên mặt đất Lê Hân cấp kéo tới, ảo não mà mở miệng, "Phía trước điều sát khi ta liền biết, muốn xử trí ta sớm đã xử trí rớt, hiện giờ ngươi làm sao cần lo lắng?"
Không phải còn có thu sau tính sổ vừa nói sao. Lê Hân ở trong lòng yên lặng trở về câu, nhưng là trên mặt hắn vẫn là thần sắc sợ hãi mà thế phụ thân nhận tội cùng nói lời cảm tạ đối phương không giết chi ân. Rốt cuộc tạo phản một chuyện, họa cập chín tộc cũng không quá, mà Tô Kình Vũ lại có thể buông tha phụ thân hắn, thật sự là đáng quý.
Nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, Tô Kình Vũ không tiếng động mà nhìn khẩu khí. Nhưng là hiện giờ Lê Hân mất trí nhớ, hắn chỉ có thể nỗ lực đem đối phương ký ức tìm trở về, mà hắn cũng minh bạch ở tìm về ký ức phía trước, hắn liền khả năng đối mặt loại này bị đối phương bài xích tình huống.
Nhìn nhìn còn ở suy tư ái nhân, Tô Kình Vũ sủng nịch mà cười cười liền tiếp nhận một bên hạ nhân khăn lông, hầu hạ Lê Hân rửa mặt.
Bởi vì thấy không rõ lắm duyên cớ, Lê Hân chỉ cảm thấy hôm nay hầu hạ hắn rửa mặt người động tác không quá thuần thục, khăn lông ninh đến quá làm hơi nước đều không, đưa cho hắn lúc ấy thiếu chút nữa rớt xuống dưới, như là linh tinh.
"Có không chớ ninh đến quá làm?" Lại lần nữa lau mặt dễ chịu một chút khuôn mặt, Lê Hân mới vừa rồi trường thở dài ra khẩu khí, đem khăn lông đưa cho đối phương, "Cảm ơn."
"Không cần khách khí."
"Bệ hạ?" Vừa nghe thấy đối phương nói chuyện thanh âm, Lê Hân chỉ cảm thấy chính mình đầu gối mềm nhũn, lại nhịn không được tưởng quỳ xuống tới. Ý thức được hắn vừa mới thiếu chút nữa liền nói ra tới phun tào nói, Lê Hân chỉ cảm thấy sau lưng chợt lạnh. Một khi biết được chân tướng, quân vương hầu hạ quả nhiên khó có thể tiêu thụ.
Nhận thấy được Lê Hân ý đồ Tô Kình Vũ nhanh chóng thay đổi đề tài, "Hân nhi cần phải đi ra ngoài đi một chút?"
"Ta có thể ra cung?" Lê Hân ánh mắt sáng ngời, "Có không đi Lê phủ?"
"Lúc này còn không thể," chú ý tới Lê Hân suy sụp xuống dưới bộ dáng, Tô Kình Vũ buồn cười mà bỏ thêm câu, "Quốc hôn qua đi, sẽ có về nhà mẹ đẻ thời gian."
"Tạ bệ hạ."
"Nguyệt sau đánh giá sẽ có thu săn, ngươi cần phải cùng ta đi? Còn có hạ Giang Nam một chuyện."
Thu săn? Hạ Giang Nam? Lê Hân có chút ý động, rốt cuộc hắn vẫn luôn ngốc tại Lê phủ chưa bao giờ tiếp xúc quá bên ngoài thế giới, nhưng là chợt nghĩ đến chính mình mắt tật, một lòng liền lạnh xuống dưới. Hắn đành phải cười khổ lắc lắc đầu.
Mắt tật cứu trị một chuyện còn không có xác định, Tô Kình Vũ cũng không muốn cho Lê Hân ở có hy vọng về sau lại thất vọng, đành phải mở miệng, "Thời gian còn sớm, ngày sau lại nói thôi." Hắn còn muốn nói gì, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến thái giám thanh âm.
"Chuyện gì? Trẫm không nói hôm nay không nghị sự?"
"Bệ hạ, tám trăm dặm kịch liệt."
Tô Kình Vũ vừa nghe, liền nhíu mày.
"Bệ hạ, quốc sự quan trọng." Lê Hân vừa nghe, vội vàng làm một bên Tô Kình Vũ nhích người.
"Ta không yên tâm ngươi một người." Tô Kình Vũ nghĩ nghĩ, khom lưng, một tay ôm Lê Hân bên hông, một tay xuyên qua đùi chỗ.
"Ai, bệ hạ!" Đột nhiên thân mình bay lên không, Lê Hân kinh hô ra tiếng, minh bạch đối phương đang làm những gì, hắn vội vàng làm đối phương đem chính mình buông xuống. Từ nơi này đến ngự thư phòng ước chừng sẽ có một khoảng cách, bị ôm đi, này còn thể thống gì? Nói không chừng ngày kế sẽ có hắn đức hạnh có thất lời đồn đãi truyền ra tới. Huống chi, hậu cung không được tham gia vào chính sự, tuy rằng hắn không nghĩ thừa nhận chính mình là đối phương hậu cung một viên, nhưng là loại chuyện này không phải hắn tưởng là có thể không phải.
"Chớ lo lắng." Tô Kình Vũ cười cười, đem trong lòng ngực người tùng tùng, nhận thấy được đối phương ôm chặt chính mình, mới vừa rồi ý bảo một bên trần công công mở ra mật đạo, đi vào, vừa đi một bên giải thích, "Trong hoàng cung, mật đạo thật nhiều."
Mật đạo? Lê Hân nháy mắt hiểu rõ, nhưng là chợt liền nhíu mày, "Loại chuyện này, thảo dân không nên biết, ứng bệ hạ một người biết liền hảo, rốt cuộc lòng người khó dò, trần công công cũng......"
"Ta tự nhiên tin được ngươi. Đến nỗi trần công công, đều có khác nguyên do."
"Thảo dân có tài đức gì......"
"Lại nói tiếp, hân nhi tự xưng tựa hồ không nên là thảo dân." Nhìn còn tưởng thuyết giáo ái nhân, Tô Kình Vũ bước chân một đốn, cười thay đổi cái đề tài.
"Ân?" Lê Hân khó hiểu, bình thường bá tánh gặp mặt quân vương không phải tự xưng thảo dân?
Chờ cửa đá ầm vang mà mở ra, Tô Kình Vũ đi ra ngoài, đem Lê Hân đặt ở chính mình nghỉ ngơi trên giường, mới vừa rồi cúi đầu, để sát vào Lê Hân bên tai, "Trẫm Hoàng Hậu, tự nhiên là tự xưng bổn cung." Nói xong, hắn liền ở đối phương bên tai rơi xuống một hôn, mới vừa rồi đứng dậy, lướt qua bình phong, đi đến trên chỗ ngồi.
Lê Hân vô ý thức mà sờ sờ chính mình bị thân quá địa phương, lại sờ sờ bị Tô Kình Vũ hô hấp phun quá vành tai, chỉ cảm thấy nửa cái thân mình tê dại lên, một hồi lâu vừa mới khôi phục lại đây.
"Tham kiến bệ hạ, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
Nghe thấy từng trận thanh âm vang lên, Lê Hân hơi chút trở về lên đồng, nhưng là chợt lại sờ soạng chính mình nơi giường, tìm cái thoải mái góc độ nằm, mới vừa rồi bắt đầu sửa sang lại chính mình suy nghĩ.
Chỉ là, nghĩ nghĩ sự tình, hắn đầu không khỏi bắt đầu một chút một chút lên, cuối cùng lâm vào giấc ngủ.
Lê Hân phát hiện chính mình như là tiến vào một cái kỳ diệu không gian, mơ mơ hồ hồ gian đã xảy ra cái gì, nhưng là lại nghĩ không ra.
Là ai đang nói chuyện?
"Đinh, hoan nghênh ký chủ đi vào 4843 không gian. Ta là ngươi trói định hệ thống, ký chủ có thể kêu ta 4843 hào."
"Hệ thống ngoài ý muốn rớt nhập cái kia tu tiên thế giới, kết quả đã bị kia hai người phát hiện 4843 hệ thống xuyên qua thời không năng lực, cho nên bọn họ bắt đầu đánh lên. Hệ thống thừa dịp hai người đánh nhau sinh ra khe hở đi vào ký chủ thế giới, muốn tránh né, kết quả nguồn năng lượng không đủ sắp lâm vào giấc ngủ, thêm chi ký chủ linh hồn xuất khiếu, cho nên hệ thống đành phải cùng ký chủ tiến hành trói định.
Hệ thống cứu vớt ký chủ linh hồn hao phí chính mình số lượng không nhiều lắm năng lượng, yêu cầu ký chủ đi thế giới giả tưởng thu thập lực lượng, thẳng đến thu thập đến cũng đủ năng lượng."
......
"Ngươi hãy đi trước, ta sẽ tìm được ngươi. Ở kia phía trước, hảo hảo chờ ta."
"Chờ ta."
Ai? Lê Hân mở choàng mắt, nắm trái tim thở phì phò.
Chương 3.7
Tô Kình Vũ xử lý tốt cái gọi là tám trăm dặm kịch liệt lúc sau, trở lại tẩm điện thấy chính là Lê Hân mới từ ác mộng trung tỉnh lại một bộ dư kinh bộ dáng, vội vàng ngồi vào đối phương bên người, vỗ đối phương phía sau lưng.
"Ta ở, không cần lo lắng." Ngữ khí ôn hòa lại mang theo loại mạc danh ổn trọng, làm Lê Hân thực mau liền an ổn xuống dưới.
Chờ bằng phẳng xuống dưới hô hấp, Lê Hân mới mở miệng, "Bệ hạ trước kia có phải hay không nhận thức ta?" Nghĩ đến trong mộng cảnh tượng, Lê Hân theo bản năng cầm đối phương vạt áo, giống như là phiêu lưu ở trong biển bắt lấy cuối cùng phù mộc giống nhau, hắn thở phì phò, "Bệ hạ biết ta đây là có chuyện gì, có phải hay không?"
Tô Kình Vũ có chút đau lòng, vừa định mở miệng liền nhớ tới chính mình trong cơ thể người nọ, lời nói cũng chỉ có thể xoay cái cong, "Thời cơ còn không đến, chờ tới rồi ta sẽ nhất nhất cùng ngươi thuyết minh. Huống chi ngươi hiện tại không có ký ức, ta nói lại nhiều, ngươi liền thật sự sẽ tin ta?"
Lê Hân có chút cứng họng, hắn rất muốn nói chính mình nhất định sẽ tin tưởng, lại phát hiện chính mình cấp không được cái này hứa hẹn, cuối cùng chỉ có thể gắt gao nhấp miệng | ba.
Chú ý tới điểm này Tô Kình Vũ cũng không tức giận, chỉ là ánh mắt nhu hòa mà vỗ | vuốt Lê Hân tóc dài, một chút một chút giống như là mang theo nào đó mạc danh tiết tấu giống nhau, thực mau liền làm Lê Hân một lòng cấp yên ổn xuống dưới.
"Trước đây ta không phải cùng ngươi nói ra cung sự tình?" Tựa hồ nghĩ tới cái gì, Tô Kình Vũ khóe miệng hơi hơi gợi lên, "Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, ta mang ngươi ra cung chơi trong chốc lát, nhân tiện đi Lê phủ chuyển vừa chuyển."
Ai? Lê Hân đột nhiên ngẩng đầu, tuy rằng thấy không rõ lắm đối phương, nhưng là đáy mắt đột nhiên phát ra ra tới thần thái vẫn là bại lộ hắn nội tâm vui sướng.
"Ta mang ngươi hồi cung thay quần áo, liền đi ra ngoài đi." Nói, Tô Kình Vũ trực tiếp bế lên Lê Hân đi hướng một bên, thế đối phương thay ra cung thường phục.
Chờ đối phương giúp chính mình đổi hảo quần áo lúc sau, Lê Hân có chút nghi hoặc mà mở miệng, "Bệ hạ tựa hồ rất quen thuộc mà bộ dáng, là bởi vì thường xuyên ra cung duyên cớ sao?"
Tô Kình Vũ hệ đai lưng tay một đốn, chờ cột chắc về sau, hắn mới vừa rồi không chút để ý mà mở miệng, "Bởi vì khi còn nhỏ ta thân là Thái Tử, cần làm gương tốt, không thể tùy hứng, cho nên chỉ có thể trộm chuồn ra đi. Chỉ có ở bên ngoài, những người đó mới có thể không đem ta coi như cao cao tại thượng phảng phất ánh trăng không chân thật Thái Tử, không đối ta khom lưng uốn gối. Cũng chỉ có ở ngoài cung, ta mới có thể có chút tự do."
"Xin lỗi." Lê Hân không nghĩ tới đối phương còn có như vậy thơ ấu. Bất quá đối phương nói cũng đánh thức hắn, rốt cuộc Tô Kình Vũ tuy là Thái Tử, nhưng là lại có chút danh không chính ngôn không thuận, dưỡng ở Hoàng Hậu phía dưới lại hình cùng bài trí, tự nhiên sẽ đã chịu người khác nhẹ đãi. Liền tính những cái đó cung nữ thái giám không dám ở bên ngoài khắt khe đối phương, nhưng là ngầm ô ngôn uế ngữ mới là khó nhất nghe. Như vậy tưởng tượng, Lê Hân không khỏi bỏ thêm câu, "Mấy năm nay, vất vả ngươi."
Tô Kình Vũ không rõ Lê Hân như vậy liền nói như vậy, nhưng là hắn cũng không có để sót đối phương lời nói thương tiếc. Hắn ở trong lòng nghiền ngẫm một phen, liền có thể suy đoán cái đại khái, bất quá, cứ như vậy bán thảm có thể gia tăng đối phương hảo cảm độ nói, đại khái cũng coi như là cái ngoài ý muốn kinh hỉ?
Nghĩ đến đây, hắn nửa rũ xuống đầu, một bên thế đối phương treo lên áo choàng, một bên cô đơn mà mở miệng, "Những cái đó sự tình đã qua đi, ở ta tuổi nhỏ khi, ta cũng từng ảo tưởng quá ta sẽ có một cái thích phụ thân ta cùng mẫu thân, nhưng là ở mẫu phi tử vong ngày đó bắt đầu, ta lại đột nhiên phát hiện, ở trong cung này, duy nhất nhớ thương ta người nọ...... Cũng muốn rời đi ta."
Nghe thấy Tô Kình Vũ nói, Lê Hân cảm thấy chính mình trái tim ngăn không được mà trừu đau, ở hắn phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã gắt gao cầm đối phương đôi tay, an ủi nói, "Chuyện cũ chung thành hôi, ngươi ứng về phía trước xem, ta sẽ bồi ở bên cạnh ngươi." Chờ ý thức được chính mình làm cái gì, hắn trắng nõn trên mặt đột nhiên nhiễm điểm điểm đỏ ửng, muốn đem tay rút về tới.
Nhưng là, Tô Kình Vũ sao có thể liền như vậy làm đối phương tránh né? Hắn trực tiếp cầm đối phương đôi tay, ở đối phương mu bàn tay rơi xuống một hôn, mới vừa rồi không chút để ý mà dời đi mở lời đề, "Chúng ta trước đây liền ra cung, nhanh lên nói còn có thể đuổi kịp buổi tối hội đèn lồng."
"Ân." Lê Hân an tĩnh mà từ đối phương ôm, ở đối phương không có chú ý góc độ, tay trái không được tự nhiên mà phủ lên tay phải bị thân | hôn trên mặt đất, chỉ cảm thấy cái kia hôn dừng ở chính mình nội tâm gian, lại giống có người cầm căn lông chim ở hắn nội tâm gian cào tới cào đi.
Hắn không có cảm giác được đại khái bao lâu, liền nghe thấy ôm chính mình Tô Kình Vũ mở miệng nói, "Tới rồi."
Tới rồi? Lê Hân theo bản năng mở to mắt đánh giá, nhưng là trong mắt thần sắc vẫn là như cũ một mảnh hắc ám. Nhớ tới chính mình tình huống, hắn nguyên bản có chút chờ mong tâm tình liền bình đạm vài phần, nhưng là nghĩ đến bên người người một phen hảo ý, hắn liền cười mở miệng, "Không biết tô huynh có hay không hứng thú vì ta giới thiệu một phen?"
Tô Kình Vũ minh bạch đối phương là bận tâm tâm tình của mình, thương tiếc mà hôn hôn Lê Hân phát đỉnh, mới vừa rồi thúc đẩy bánh xe, tiểu tâm mà lãnh đối phương đi đường, "Chúng ta lúc này đang ở đường cái phía bên phải, ở ngươi bên tay phải đang có một cái hỗn độn sạp, lão bản là một trung niên nam tử, thân xuyên màu xám nhạt áo khoác, vạt áo điểm xuyết màu đen hoa văn, ăn mặc một đôi màu nâu giày vải. Chúng ta hiện tại đang ở lướt qua cái này hỗn độn sạp, liền sẽ thấy một cái bán đèn lồng tiểu sạp. Nơi này đèn lồng đều thập phần thú vị, có thỏ con hình dạng, bên cạnh còn miêu tả con thỏ lỗ tai còn điểm xuyết điểm điểm lông tơ......"
Theo Tô Kình Vũ giảng giải, Lê Hân trong đầu dần dần phác hoạ ra đối phương sở miêu tả hình ảnh, loại này độc đáo kiến thức thế giới phương thức cũng làm hắn cảm thấy vài phần mới mẻ. Chờ nhận thấy được đối phương nói mệt mỏi, hắn vội vàng mở miệng đánh gãy đối phương còn tưởng tiếp tục nói tiếp nói, "Không bằng chúng ta trước tìm một chỗ nghỉ tạm một chút?"
"Hảo." Tô Kình Vũ cũng không cự tuyệt, nhanh chóng làm trần công công tìm gian khách điếm, liền đẩy Lê Hân đi vào. Hai người cơ hồ ở tiến vào nháy mắt, liền hấp dẫn không ít người ánh mắt, rốt cuộc hai người tuy rằng trải qua ngụy trang, nhưng là quanh thân khí chất lại là vô pháp che lấp, càng miễn bàn Lê Hân dưới thân xe lăn. Thấy Lê Hân ngồi ở trên xe lăn thời điểm, mọi người không khỏi ở trong lòng nhiều vài phần thổn thức, đáng thương cái tiếu ca nhi.
Lê Hân cũng không có thấy mọi người đáy mắt đáng thương, nhưng là lại có thể cảm nhận được những cái đó dừng lại ở hắn hai chân cùng đôi mắt thượng khác thường ánh mắt, loại này kỳ diệu tầm mắt làm hắn nhịn không được cúi đầu. Chợt, hắn cảm nhận được bả vai bị người chụp một chút, bên tai vang lên tới Tô Kình Vũ thanh âm, mang theo vài phần trấn an, "Không cần để ý người khác, chỉ cần để ý ta liền hảo."
"Lấy cái bình phong lại đây đi." Tuy rằng Tô Kình Vũ muốn Lê Hân đã thấy ra điểm, nhưng là vẫn là sợ hãi đối phương bị những người đó cấp ảnh hưởng đến, vội vàng cúi đầu phân phó trần công công.
Thực mau, Lê Hân liền cảm giác được những cái đó ánh mắt bị cách ly khai, ngay cả bên tai ồn ào thanh âm cũng rơi chậm lại vài phần.
Ở hắn đang muốn mở miệng thời điểm, đột nhiên một đạo quạnh quẽ nam âm truyền vào lỗ tai.
"Cũng không biết hoàng huynh đến tột cùng suy nghĩ cái gì, như thế nào liền nạp một cái nam tử vi hậu?"
Lê Hân vô ý thức mà nắm chặt chính mình đầu gối chỗ quần áo, nửa rũ đầu, làm người vô pháp thấy rõ hắn thần sắc.
"Có lẽ là bệ hạ cảm thấy mới mẻ?" Một đạo hơi chút hùng hồn nam âm hưởng lên, "Bằng không chính là nhìn trúng sau lưng Lê phủ, ai không biết, Lê phủ mặt sau...... Tấm tắc."
"Hoàng huynh trước kia không phải như vậy, hắn chưa bao giờ sẽ đối ta động thủ." Quốc sư thanh âm lại vang lên, lại nhiều vài phần ảm đạm, "Lần này bị thương ta không nói, còn chưa từng tới xem ta."
"Tô Vương gia không cần tưởng quá nhiều, khả năng bệ hạ gần nhất có điều tính toán."
Lê Hân không lại có thể nghe đi xuống, bởi vì bên người Tô Kình Vũ đã cầm lấy hắn ngón tay tới thưởng thức, hắn biết đối phương là uyển chuyển mà không nghĩ hắn nghe đi xuống, cho nên hắn liền thuận thế tùy ý đối phương động tác.
Chờ đối phương mau đưa tay thời điểm, hắn đột nhiên bắt lấy đối phương tay, thanh âm tuy nhỏ, lại thập phần kiên định, "Ta tin ngươi."
Tô Kình Vũ ngẩng đầu, xác định đối phương trong mắt tràn đầy tín nhiệm, trong lòng một trận uất thiếp, gật gật đầu. Nhưng là lại nghĩ tới tới đối phương nhìn không tới, liền cúi đầu ở đối phương khóe miệng hôn hôn. Liền tính nhận thấy được đối phương thân hình một đốn, cũng ngăn không được hắn nội tâm sung sướng.
"Đem đồ vật chuẩn bị một chút, bưng lên đi." Minh bạch Lê Hân da mặt mỏng, Tô Kình Vũ xoay người phân phó trần công công đám người đem đồ ăn bưng lên.
Nhận thấy được Tô Kình Vũ ly chính mình xa chút, Lê Hân không được tự nhiên mà sờ sờ miệng mình, lại phát hiện chính mình cũng không có trong tưởng tượng bài xích cảm, ngược lại có loại mạc danh sung sướng cảm, tựa như...... Thật lâu trước kia đối phương cũng như vậy trải qua giống nhau.
Kế tiếp nửa canh giờ, Tô Kình Vũ đầy đủ triển lãm hắn kiên nhẫn, vô luận là uy cháo vẫn là chọn xương cá kẹp thịt, hắn đều không mượn người khác tay, mọi chuyện thân vì. Chờ cảm thấy Lê Hân ăn đến không sai biệt lắm, hắn mới mở miệng, "Nhưng no rồi?"
Lê Hân vừa định nói còn hảo, lại đột nhiên đánh cái no cách, tức khắc trên mặt nhiễm đỏ ửng.
"Là ta sai, một không cẩn thận liền uy nhiều, đã quên ngươi thân thể không tốt, ăn uống tiểu." Tô Kình Vũ cau mày, nhìn nhìn trên bàn chỉ là động một chén nhỏ cháo cùng một chút cá cùng thịt loại, ở trong lòng đối Lê Hân ăn uống có cái minh xác hiểu biết.
Lê Hân lắc đầu, không nghĩ lại liền chính mình ăn uống nhiều tiểu vấn đề này thảo luận đi xuống, vội vàng đổi cái đề tài, "Chúng ta khi nào đi Lê phủ?"
"Chờ ngươi nghỉ tạm một chút lại nói." Tùy ý mà đem chiếc đũa đặt ở một bên, Tô Kình Vũ thế Lê Hân xoa bụng.
"Ngươi trước dùng cơm." Nhớ tới Tô Kình Vũ vừa mới vẫn luôn ở chiếu cố chính mình căn bản liền không có công phu ăn cơm, Lê Hân liền thúc giục đối phương.
"Vậy ngươi bồi ta cùng nhau đi."
Ai? Lê Hân còn không có tới kịp phản ứng lại đây cái gọi là bồi là có ý tứ gì, liền phát hiện chính mình thân mình bay lên không, bị đối phương ôm vào trong ngực, hắn vừa định giãy giụa, đã bị đối phương vỗ vỗ mông, "Đừng nháo."
Ai náo loạn? Lê Hân ở trong lòng trợn trắng mắt, nhưng là trên mặt vẫn là không hề nhúc nhích, tùy ý đối phương vẫn luôn tay ôm chính mình, một tay ăn cơm.
Lê Hân nguyên tưởng rằng hắn sẽ thực nhàm chán, nhưng là nghe Tô Kình Vũ ăn cơm khi vọng lại nhấm nuốt thanh cùng với mộc khối va chạm chén đĩa phát ra thanh âm, hắn liền cảm thấy chính mình yên ổn xuống dưới.
"Hảo, chúng ta đi Lê phủ đi."
"Ai? Hảo." Bị Tô Kình Vũ kêu hồi tâm thần, Lê Hân nhanh chóng gật gật đầu.
Chờ hai người thu thập thỏa đáng, liền rời đi khách điếm. Không biết có phải hay không tâm cảnh đã xảy ra biến hóa duyên cớ, Lê Hân phát hiện chính mình đối những cái đó tầm mắt miễn dịch lực cao điểm.
Chờ lên xe ngựa, Lê Hân lại phát hiện chính mình có chút khẩn trương, thậm chí là có chút tâm thần bất an.
"Ta ở chỗ này." Nhận thấy được ái nhân thấp thỏm cảm xúc, Tô Kình Vũ vỗ vỗ đối phương bả vai.
Lê Hân gật gật đầu, lại không có như đối phương suy nghĩ thật sự thả lỏng lại, "Tô huynh, không biết vì sao, ta luôn có loại điềm xấu dự cảm."
"Không cần tưởng quá nhiều." Tô Kình Vũ điểm điểm đối phương ấn đường, đầu ngón tay tỏa khắp điểm điểm ánh sáng, "Nếu tưởng nhanh lên nhìn thấy phụ thân ngươi nói, ta liền làm trần công công bọn họ nhanh hơn tốc độ." Nói, hắn xoay người liền phân phó làm xa phu nhanh hơn lên đường.
Lê Hân biết chính mình không nên nghĩ nhiều, nhưng là nội tâm đột nhiên dâng lên tới hoảng hốt lại không cách nào bỏ qua, hắn chỉ có thể nhất biến biến mà an ủi chính mình là chính mình nghĩ nhiều.
Lê phủ ở kinh thành biên giao, chiếm địa không nhỏ. Bởi vì Lê phủ đề cập không ít phương diện phân tranh, cho nên lê phụ ở bên trong phủ thỉnh không ít hộ vệ.
Nhưng mà, chờ Lê Hân ở Tô Kình Vũ dưới sự trợ giúp xuống xe ngựa thời điểm, chóp mũi ngửi được nồng đậm gay mũi mùi máu tươi, hắn cuối cùng chỉ có thể nắm chặt Tô Kình Vũ thủ đoạn, "Đã xảy ra chuyện gì?"
"Lê phủ, bị huyết tẩy." Tô Kình Vũ vội vàng đỡ lấy Lê Hân, "Còn không có thấy rõ ràng bên trong, phụ thân ngươi còn không nhất định......" Câu nói kế tiếp hắn nói không được, chiếu loại tình huống này tới xem, lê phụ phỏng chừng cũng là dữ nhiều lành ít.
Lê Hân vừa nghe, khó thở công tâm, trong miệng phun ra khẩu huyết, liền trước mắt tối sầm lại, nháy mắt té ở Tô Kình Vũ trong lòng ngực.
Chương 3.8
"Bệ hạ, lê công tử lửa giận công tâm, làm cho trong cơ thể độc tố trước tiên phát tác, chỉ sợ......"
Ai đang nói chuyện?
"Nói."
Như thế nào thanh âm rất quen thuộc?
"Thời gian vô nhiều."
"Nhiều ít ngày?"
"Nhiều nhất hai tháng." Triệu thái y thanh âm có run rẩy, "Vì nay chi kế, chỉ có tốc tốc tìm được sư điệt, lê công tử mới vừa có một đường sinh cơ."
"Ở kia phía trước, nếu tái xuất hiện ngoài ý muốn, ngươi liền tiểu tâm ngươi chờ mạng nhỏ."
Nghe thấy có người nói quá thanh âm, nhắm hai mắt Lê Hân không tự giác động động ngón tay, không lấy lại tinh thần liền cảm nhận được có khăn lông ở chà lau chính mình khuôn mặt, mềm nhẹ đến làm hắn cảm giác được...... Thương tiếc?
Hắn vừa định làm đối phương không cần như vậy tiểu tâm đối hắn, rốt cuộc hắn không phải đồ sứ, liền cảm giác được chính mình môi chỗ truyền đến lạnh lẽo mà lại mềm mại xúc cảm, sau đó còn cọ xát một chút miệng mình.
Tô...... Kình vũ? Lê Hân cũng không biết chính mình vì sao phải giả bộ ngủ, nhưng là mạc danh muốn biết đối phương vì sao phải ở chính mình hôn mê khi trộm hôn chính mình.
"Nếu ngươi là ngủ mỹ nhân thì tốt rồi."
Nghe thấy bên tai truyền đến thanh âm, Lê Hân nghi hoặc, ngủ mỹ nhân là ai?
"Mau hảo đứng lên đi, không cần chỉ làm ta một người nhớ rõ."
Nhớ rõ cái gì? Đáng tiếc chính là, thanh âm kia không lại tiếp tục vang lên tới.
Lê Hân phát hiện chính mình tưởng mở to mắt, lại như là bị giam cầm giống nhau không thể động đậy, chờ hắn thật vất vả tỉnh lại mở to mắt thời điểm, cả người đều đã thở hồng hộc.
Theo bản năng sờ sờ chính mình trái tim, cảm nhận được nhảy lên mạch lạc, Lê Hân mới vừa rồi cảm thấy chính mình còn sống.
"Lê công tử tỉnh lại, nhanh chóng thông tri bệ hạ." Trần công công thanh âm thực mau vang lên, "Lê công tử, nhưng dùng hầu hạ rửa mặt?"
Lê Hân có chút lăng nhiên, tô huynh không ở nơi này? Như vậy lúc trước đối thoại cùng với hôn môi chính là hắn ở trong mộng suy nghĩ? Nhiên, hắn như thế nào sẽ đối tô huynh có ý tưởng không an phận? Rõ ràng hai người đều không phải đoạn tụ người.
"Trần công công, làm phiền ngươi trước tìm bệ hạ lại đây," Lê Hân nắm chặt chăn bông, thanh âm trầm trọng lại mang theo vài phần sợ hãi, "Triệu công công,... Có từng phát hiện... Ta phụ thân..."
"Vẫn chưa." Trần công công phía trước cùng qua đi tự nhiên minh bạch đã xảy ra sự tình gì, hơn nữa Tô Kình Vũ lúc trước phân phó, hắn vội vàng mở miệng giải thích nói, "Bệ hạ làm nô tài cùng lê công tử nói, lê lão gia lúc này không có tin tức chính là tốt nhất tin tức."
Không có tin tức chính là tốt nhất tin tức. Hắn làm sao từng không biết? Nhưng là tưởng tượng đến nhà mình phụ thân khả năng ở chỗ nào đó gặp tra tấn, hắn liền cảm thấy tâm như đao cắt. Làm người tử, lại không thể bảo hộ người nhà, lại......... Gì dùng?
"Lê Hân, này không phải ngươi sai."
Ở hắn ngây người thời điểm, Tô Kình Vũ thanh âm vang lên, sau đó hắn liền phát hiện chính mình gắt gao nắm tay tay bị đối phương vỗ vỗ, ngón tay bị đối phương từng cây mà bẻ ra.
"Ta đã làm người đi tìm tòi, phụ thân ngươi nhất định sẽ không có việc gì."
Có lẽ là Tô Kình Vũ thanh âm quá mức ổn định, Lê Hân phát hiện chính mình một lòng cư nhiên thật sự yên ổn xuống dưới.
"Nhưng có chút manh mối?" Lê Hân cúi đầu, thanh âm mang theo chút giận chó đánh mèo, "Có thể làm Lê phủ người cứu viện không vội, người tới nhất định có không ít người. Mà người nhiều thì tung tích dễ hiện, chẳng lẽ liền chưa từng có bất luận kẻ nào phát giác? Trong thành tuần tra người đâu?"
"Tuần tra người, đều bị hạ dược, bị tiếp theo ban thay đổi tuần tra người phát hiện, cố......"
"Xin lỗi, tô huynh, ta tưởng chính mình tĩnh một chút." Lê Hân thật sâu hít vào một hơi, ngữ khí không rõ, nhưng thần sắc kiên định, đã là là tưởng một chỗ.
"Ta tuy hết cách khuyên bảo ngươi, nhiên, ngươi phải biết...... Phụ thân ngươi nắm giữ quan trọng tiền tài nơi phát ra, lén còn có chút hứa giao dịch. Bắt cóc người ở không có cạy ra tới tin tức phía trước, phụ thân ngươi nhất định tánh mạng vô ưu.
Thả ngươi thân thể nhân lửa giận công tâm, đã dẫn phát độc tố. Ở tìm được phụ thân ngươi phía trước, ngươi khả năng bảo đảm ngươi thân thể vô ưu? Ta chỉ là xem ở ngươi mặt mũi phía trên mới tìm người, nếu ngươi......" Câu nói kế tiếp, Tô Kình Vũ cũng không có nói đi xuống, nhưng là khuyên bảo hiệu quả đã đạt tới.
Thời gian vô nhiều? Hắn vừa mới nghe thấy đối thoại là thật sự? Lê Hân ngơ ngác mà nhìn phía trước người, chỉ là tầm mắt như cũ một mảnh hắc ám.
"Nhân ngươi thân thể có bệnh nhẹ, ta cũng không tính toán gióng trống khua chiêng khai tiệc cưới, lễ tiết giảm bớt, nhiên đại xá thiên hạ chờ tình huống sẽ không có sở thay đổi." Tô Kình Vũ sờ sờ Lê Hân phát đỉnh, đem bên tai sợi tóc đừng hảo, mới vừa rồi tiếp tục nói, "Ba ngày sau, đại xá thiên hạ. Năm ngày sau, chúng ta sẽ xuất phát đi trước Giang Nam. Ám vệ đã tìm được một chút thần y tung tích, chờ tới rồi nơi đó, ngươi trong cơ thể độc tố cùng mắt tật tự nhiên có thể cởi bỏ."
Tiệc cưới? Độc tố? Mắt tật? Lập tức tiếp thu nhiều như vậy tin tức, Lê Hân trong lòng phức tạp, không biết vì sao có chút không yên ổn, hết thảy giống như là trong nước vân nguyệt giống nhau, "Bệ hạ vì sao đối ta như vậy hảo? Chẳng lẽ thật sự chỉ vì ta cứu bệ hạ một mạng đi?"
"Ta chỉ hận chính mình đối với ngươi không tốt." Tô Kình Vũ đem đối phương ấn hồi trong ổ chăn, "Chờ ngươi nhớ tới, tự nhiên minh bạch."
Chính là, nhớ tới kia cũng là nguyên thân không phải hắn. Lê Hân rất muốn nói cho đối phương chính mình căn bản không có khả năng nhớ rõ, liền tính hai người có liên hệ kia cũng là nguyên thân liên hệ, nhưng là không biết xuất phát từ loại nào nguyên do, hắn không nghĩ mất đi đối phương, cũng im miệng không nói không nói.
"Nhiều chú ý nghỉ ngơi, Triệu thái y nói ngươi không nên nhiều hao tổn tinh thần, còn cần đúng hạn uống thuốc." Tô Kình Vũ đem đối phương nhét trở lại ổ chăn, "Ta ở bên cạnh phê chữa tấu chương, có việc kêu hạ nhân hầu hạ."
"Ân." Lê Hân gật đầu, sờ sờ chính mình lòng bàn tay, mặt trên tựa hồ còn tàn lưu Tô Kình Vũ ấm áp. Ở trong lòng khuyên bảo chính mình, đế vương ân sủng nhất dễ làm người trầm luân, thả vô tình nhất là nhà đế vương, chờ cứu phụ thân sau rời đi kinh thành cái này thị phi nơi mới hảo. Chỉ là, tuy ở trong lòng báo cho chính mình, nhưng mạc danh cảm thấy có chút chua xót.
Hai tháng mười ba, nghi gả cưới.
Nhân Lê Hân thân thể cảm nhiễm phong hàn, cố Tô Kình Vũ bài trừ chúng nghị, lần thứ hai cắt giảm lễ tiết, chỉ là tượng trưng tính mà dẫn dắt đối phương tế thiên, với bá tánh trước mặt tuyên đọc "Đại xá thiên hạ, miễn trừ bộ phận khu lao dịch ba tháng, rơi chậm lại thuế má" linh tinh, liền làm Lê Hân hồi cung nghỉ ngơi.
Nhưng liền tính như thế, Lê Hân thân thể cũng có ăn không tiêu, ở cùng ngày ban đêm liền có chút cảm lạnh, dẫn phát ho khan chi chứng.
Ở lại lần nữa ban đêm triệu kiến thái y lúc sau, Tô Kình Vũ không thể không trước tiên xuất phát chạy tới Giang Nam.
Đi trước Giang Nam trừ bỏ lặn lội đường xa, còn cần trải qua thủy lộ. Đãi Tô Kình Vũ đám người dấu diếm thân phận rời đi kinh thành chạy tới Giang Nam là lúc, công lược giả tô thanh cũng rời đi kinh thành, mục đích địa cũng đúng là Giang Nam.
Nói tô thanh ngày ấy nhân Tô Kình Vũ một chưởng bị nội thương, nhưng đại để là chếch đi trí mạng phương hướng thả Tô Kình Vũ cuối cùng thu vài phần lực đạo, ở thái y cứu trị hạ hắn chỉ hao phí mấy ngày liền khôi phục nội thương. Nhưng nhân Tô Kình Vũ trước đây có ý chỉ làm hắn làm lơ không được ra phủ, cho nên hắn không thể không buồn ở trong phủ.
"Phanh ——" ở Thanh Long bàn gỗ thượng chén trà bị hung hăng mà ném xuống đất, chọc đến bên người hầu hạ hạ nhân phân phân quỳ xuống đất thỉnh tội.
"Đều là một đám phế vật." Nhìn thần sắc sợ hãi hạ nhân, tô thanh chỉ cảm thấy khí từ trong lòng tới, nhịn không được lại ném ấm trà.
"Ngươi cần gì cùng hạ nhân trí khí?" Tại hạ người không biết như thế nào cho thỏa đáng là lúc, một nam tử đi đến. Người tới dáng người cường tráng, trên người còn ăn mặc áo giáp, bên hông treo vỏ kiếm, khí thế áp người.
Ngẩng đầu thấy người tới, Tô Thanh Nguyên bổn buồn bực thần sắc trở nên kinh hỉ sung sướng lên, vội vàng đứng lên, "Hoàng thúc, ngươi như thế nào hồi kinh?"
"Biên cương sự một, ta liền không có việc gì." Tô ma đem bên hông bội kiếm giải xuống dưới đặt lên bàn, ngồi xuống, nhìn nhìn ngầm quỳ hạ nhân, đáy mắt hiện lên ám quang, "Hạ nhân sở phạm chuyện gì chọc ngươi sinh khí?"
"Còn không phải hoàng huynh?" Vừa nói đến chính mình bị cấm túc sự tình, tô thanh liền cảm thấy chính mình ủy khuất.
Thân là người xuyên việt, hắn minh bạch chính mình mẫu phi xuất thân không tốt, cho nên nỗ lực lấy lòng ở hắn xem ra có thể bảo hộ người của hắn, đặc biệt là còn có cái hệ thống hỗ trợ, hắn thực mau phải tới rồi trong cung phụ hoàng cập Thái Hậu đám người thích.
Chính là, ở hoàng huynh kế vị ngày đó, hắn nhân sinh liền bắt đầu đã xảy ra biến hóa. Phụ hoàng ngoài ý muốn tử vong, huynh đệ tỷ muội mấy người nên chém đầu chém đầu, nên lưu đày lưu đày, mà hoàng thúc cũng bị hoàng huynh phái biên cương đóng giữ, kinh thành trung trừ bỏ hắn một người, thế nhưng lại vô còn lại hoàng tộc.
Càng kỳ quái chính là, hoàng huynh cũng không biết vì sao khăng khăng nghênh thú một người nam nhân, mà nam nhân kia vẫn là người mù! Nhất quá phận chính là, hoàng huynh thế nhưng bởi vì nam nhân kia bị thương hắn còn đem hắn cấm túc.
"Các ngươi đi xuống đi." Đem hạ nhân khiển đi rồi nghĩ nghĩ, tô thanh mới vừa rồi nghiến răng nghiến lợi mà đem sự tình nói ra, "Biết được hoàng huynh muốn thành thân, ta liền phái người tìm lê công tử tiến cung vừa thấy, ai ngờ hoàng huynh hiểu lầm ta không có hảo ý, thế nhưng một chưởng bị thương ta, còn đem ta cấm túc."
"Ngươi nhưng có việc?" Tô thanh nói còn chưa dứt lời, tô ma liền duỗi tay bắt mạch, một tay cầm đối phương bàn tay.
"Không có việc gì." Tô thanh sắc mặt đỏ lên, vội vàng đem tay rụt trở về, "Thái y lại đây nhìn qua đi, uống thuốc xong cũng đã hảo."
"Bệ hạ vì sao đối một ngoại nhân như vậy hảo?" Tô ma không lắm để ý mà lùi về tay, trong lúc lơ đãng phát hiện đối phương đỏ bừng sắc mặt, ánh mắt nhíu lại, "Ta tới này phía trước từng đi diện thánh, nhưng kỳ quái chính là, bệ hạ không muốn thấy ta, chỉ là nói vô chuyện quan trọng liền không cần quấy rầy. Thanh Nhi, ngươi có biết bệ hạ gần nhất đã xảy ra chuyện gì?"
Thanh Nhi? Tô thanh có chút ngây người, chợt liền sắc mặt đỏ lên mà lắc lắc đầu, "Hoàng huynh gần nhất xác thật có chút biến hóa, đối ta cũng chưa từng nhiều để ý tới."
Tô ma khi thân thượng tiền, để sát vào tô thanh, ngữ khí không rõ, "Thanh Nhi, ngươi thật không hiểu?"
"Trần công công từng nói qua bệ hạ sẽ ra ngoài," nghe mãnh liệt nam tính khí vị, tô thanh đầu óc một mảnh mơ hồ, chỉ cảm thấy chính mình tim đập có chút mau, vội vàng nghiêng đầu, "Tựa hồ là hạ Giang Nam."
Hạ Giang Nam? Tô ma sờ sờ trên bàn chuôi kiếm, thần sắc không rõ mà ngồi thẳng thân mình, "Cũng biết là bao lâu trước xuất phát? Bệ hạ mới thành thân, như thế nào liền rời đi hoàng cung?"
"Rời đi hoàng cung?" Tô thanh nghi hoặc ra tiếng, "Hoàng huynh không phải ở trong cung sao? Hoàng thúc ngươi vừa mới còn nói ở trong cung gặp qua hoàng huynh đâu."
Tô ma lãnh ngạnh mặt cười cười, "Trong cung chỉ là giả." Nếu không phải biết đối phương muốn hạ Giang Nam, hắn thiếu chút nữa đã bị lừa gạt đi qua. Nghĩ nghĩ, hắn gạch nhìn về phía bên người chơi chính mình vũ khí người, "Đúng rồi, hoàng thúc cần phải có người lấy tin đi Giang Nam, Thanh Nhi ngươi cần phải tiện đường đi du ngoạn một phen?"
Tô coi trọng thần sáng ngời, nhưng là chợt lại suy sút lên, "Ta còn ở cấm túc trong lúc, vô pháp rời đi phủ đệ."
"Bệ hạ lại chưa từng nói qua cấm túc bao lâu." Tô ma đứng lên, "Thời gian không còn sớm, ta về trước phủ nhìn xem."
"Kia hoàng thúc tái kiến." Tô thanh bị tô ma nói gợi lên hứng thú, ở đối phương rời đi nháy mắt liền bắt đầu cân nhắc lang bạt giang hồ sự tình.
Mà tô ma rời đi quốc sư phủ, liền cưỡi ngựa trở lại trong phủ thư phòng, nhanh chóng ở trên tờ giấy trắng viết xuống mấy tự liền phóng tới bồ câu đưa tin trên đùi ống trúc trung.
"Tô ly kinh, hướng Giang Nam, kế hoạch trước tiên."
Tô Kình Vũ a Tô Kình Vũ, lần này ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Đem bút đặt ở một bên, tô ma nhìn bình phong thượng thêu tú lệ giang sơn đồ, cười lạnh lên.
Chương 3.9
"Các vị huynh đệ tỷ muội đi ngang qua dạo ngang qua đừng bỏ qua, hôm nay ta cùng ta Nhị đệ cho đại gia biểu diễn một cái ngực toái tảng đá lớn......"
"Thuần thủ công chế tác trang sức, công tử cần phải......"
"Gió lớn, nhìn xem liền bãi." Xốc lên mành bị bên người người thả xuống dưới, Lê Hân đành phải nghe lời mà ngồi xong. Tuy rằng hắn thấy không rõ, nhưng là lỗ tai nghe một chút cũng là tốt, chỉ là không biết vì sao Tô Kình Vũ luôn là không thích hắn quá nhiều mà xem bên ngoài cảnh sắc.
"Nếu như thật muốn xem, chờ mắt tật có thể khôi phục, ta liền mang ngươi dạo chợ, kinh thành chợ so này chỗ còn muốn náo nhiệt vài phần." Vài phần lại là hướng nhỏ nói, rốt cuộc kinh thành nãi phồn hoa nơi, liền tính không phải quan trọng chợ ngày, bình thường cũng là ma vai sát chủng, tự nhiên không phải này những huyện nhỏ có thể so được với.
"Như vậy đến lúc đó phiền toái tô huynh." Trả lời đồng thời Lê Hân ở trong lòng yên lặng bỏ thêm câu, tiền đề là nếu thật sự có kia một ngày nói.
Thân thể của mình hắn tự nhiên nhất rõ ràng, từ biết được phụ thân mất tích ngày đó hộc máu lúc sau, thân thể liền bắt đầu trở nên suy yếu. Hắn có khi còn có sẽ ngất qua đi, bất quá may mắn ngất thời điểm đều ở hắn nghỉ trưa hoặc là buổi tối tả hữu, cho nên hắn tốt lắm dấu diếm trụ còn lại người thôi.
Nhận thấy được đối phương phát ra có chút mất mát cảm xúc, Tô Kình Vũ tự nhiên minh bạch đối phương không tin chính mình theo như lời. Nhưng là hiện tại cũng không có tìm được thần y, hắn cũng không thể nói suông chứ không làm, chỉ có thể trấn an tính mà vỗ vỗ đối phương bả vai, thay đổi cái đề tài, "Chúng ta trong khoảng thời gian này đều sẽ ở bên này ở lại, chờ ngươi hảo điểm ta liền mang ngươi ra tới đi một chút, tốt không?"
"Ở lại? Chúng ta không phải đến Giang Nam sao?" Lê Hân có chút khó hiểu, ngẩng đầu nhìn về phía vừa mới thanh âm nhớ tới phương hướng.
Lúc trước Tô Kình Vũ sờ sờ Lê Hân tay, phát hiện có chút lạnh lẽo, vội vàng cấp che lại, cúi đầu cấp đối phương qua lại xoa nắn.
Nghe thấy được ái nhân dò hỏi, hắn suy tư trả lời, "Thần y sẽ trải qua nơi này, chỉ là thời gian thượng sẽ trước sau kém một hai ngày thôi. Ngươi hiện tại thân thể yếu đuối, bất lợi với lên đường, mà nơi này khí hậu hảo, lợi cho tĩnh dưỡng."
Ngươi vì sao như thế xác định?
Lê Hân cơ hồ theo bản năng liền tưởng mở miệng dò hỏi, nhưng là xuất khẩu nháy mắt liền cảm thấy không ổn. Khống chế được chính mình muốn dò hỏi *, hắn sợ hãi đối phương nhận thấy được chính mình khác thường, vội vàng cúi thấp đầu xuống, lại không biết đụng vào thứ gì.
"Phanh ——"
"Đại thiếu gia nhị thiếu gia các ngươi không có việc gì đi?" Hai người đi ra ngoài thân phận chính là xuất ngoại du ngoạn công tử ca, dòng họ vì tô.
Lê Hân ôm đầu, lúc này mới hiểu ra lại đây chính mình đụng vào tô huynh, mà vừa mới tô huynh giống như ở chính mình trước mặt nói chuyện tới?
"Bệ hạ, thật sự là ôm...... Ngô." Mặt sau mấy chữ còn không có nói xong, Lê Hân môi đều bị che lại.
"Ta không có việc gì, các ngươi không cần đại kinh tiểu quái." Tô Kình Vũ lùi về tay sau nghiêm trang mà mở miệng, tay phải thuận thế sờ sờ Lê Hân cái trán, "Nhưng đau?"
"Không có việc gì." Chính mình tiếng nói vừa dứt, Lê Hân liền cảm giác được phun ở cái trán va chạm chỗ hô hấp, nóng cháy mà lại ái muội, chợt hắn liền phát hiện chính mình tâm suất có chút không bình thường lên.
Hắn tưởng dời đi đầu nhưng là rồi lại sợ hãi phát sinh vừa mới như vậy sự tình, cuối cùng đành phải cứng đờ thân mình làm đối phương vuốt ve cái trán, có chút bất đắc dĩ mà mở miệng, "Bệ hạ, kỳ thật......"
"Ân?" Tô Kình Vũ ngữ khí không rõ mà phát ra cái âm tiết, "Không phải nói tốt ra tới đôi ta chính là đương huynh đệ sao? Nào có đệ đệ gọi ca ca bệ hạ?"
Lê Hân sửng sốt, theo bản năng liền cúi thấp đầu xuống, đặt ở đầu gối tay chặt chẽ nắm chặt.
Thật lâu sau, Tô Kình Vũ đang định đổi cái đề tài mới vừa nghe thấy Lê Hân nói nhỏ thanh âm, "Chính là cũng không có đệ đệ gọi ca ca tên a."
Buồn cười mà ngồi ở đối phương bên người, Tô Kình Vũ ý vị không rõ mà cười cười, "Vậy ngươi kêu ca ca ta ta cũng không thèm để ý."
"Thân phận có khác, ta tổng không hảo chiếm......... Ngươi tiện nghi." Chần chờ hạ, Lê Hân vẫn là xem nhẹ xưng hô.
"Nếu ta nguyện ý làm ngươi chiếm tiện nghi đâu?" Tô Kình Vũ tăng thêm "Chiếm tiện nghi" ba chữ, "Hoàng Hậu chiếm hoàng đế tiện nghi, đại để là thiên kinh địa nghĩa?"
Lê Hân sắc mặt đỏ lên, không nghĩ tới đối phương thế nhưng sẽ oai giải chính mình ý tứ. Nghĩ nghĩ, hắn không lại giải thích đi xuống, liền sợ đối phương lại cố ý oai giải chính mình ý tứ, đến lúc đó bị trêu chọc nhất định lại là chính mình.
Tô Kình Vũ biết thế giới này Lê Hân da mặt mỏng, cho nên cũng không có bức cho thật chặt. Chỉ là an phận mà ngồi ở một bên, cầm lấy một quyển sách liền dò hỏi Lê Hân ý kiến, sau đó đọc cấp đối phương nghe.
Trong khoảng thời gian ngắn, trên xe ngựa biểu lộ ấm áp hơi thở.
*
Chờ tới rồi khách điếm về sau, Lê Hân vừa định làm người dẫn đường trở về phòng, liền nghe thấy trần công công an bài phòng vấn đề, vội vàng ở đối phương sau khi nói xong ra tiếng.
"Thả trước không nói bệ...... Tô huynh kia cái gì, hai cái nam tử ở tại cùng nhau luôn là không có phương tiện. Trần thúc, đi nhiều thuê mấy cái phòng, ta không bắt bẻ."
"Trần thúc?" Tô Kình Vũ lạnh lùng mà liếc liếc bên người muốn làm làm người gỗ trần công công.
Trần công công đã sớm nghĩ đến sẽ có loại kết quả này, nhưng vẻ mặt nghiêm túc mà mở miệng, "Nhị thiếu gia, gần nhất chính trực huyện trung hoa khôi tổng tuyển cử, các khách điếm đều mãn người. Nơi này khách điếm cũng chỉ còn thừa một gian thượng phòng cùng hai gian trung đẳng phòng. Trung đẳng phòng chúng ta bốn người hai hai hợp trụ." Đồng hành còn có đảm đương xa phu ám vệ thủ lĩnh, Triệu thái y cùng ở Lê Hân bên người hầu hạ tiểu thái giám.
"Chính là, chính là......" Lê Hân nhíu mày, một chốc một lát cũng không nghĩ ra được biện pháp gì.
"Chúng ta tới vội vàng, không làm người an bài hảo. Chờ ngày mai, trần thúc bọn họ liền đi mua một gian sân, quét tước hảo chúng ta liền qua đi. Nếu ngươi vẫn là không muốn nói, ta đêm nay có thể đi ra ngoài......"
"Không cần." Lê Hân ở trong lòng trấn an một chút chính mình sớm chút nghỉ ngơi phỏng chừng liền sẽ không lộ ra dấu vết, mới vừa rồi cười nói, "Thả trước như vậy đi."
Được đến chính mình muốn kết quả, Tô Kình Vũ vừa lòng mà cong cong khóe miệng, đối bên người trần công công lộ ra cái tán thưởng ánh mắt, mới vừa rồi mang theo Lê Hân rời đi nơi này.
Được đến khen ngợi trần công công kéo qua tiểu thái giám cẩn thận dặn dò một phen, mới vừa rồi làm hắn đi vào hầu hạ hai vị thiếu gia.
Bởi vì tàu xe mệt nhọc hơn nữa bận tâm Lê Hân thân thể hư, Tô Kình Vũ ở phòng cùng Lê Hân cùng nhau ăn cơm chiều liền tính toán làm đối phương nghỉ ngơi.
Lê Hân cười nhạo một tiếng, nhìn đối phương lạnh lùng khuôn mặt, theo đối phương lực đạo nằm thẳng xuống dưới, trêu chọc nói, "Mỗi ngày ăn uống no đủ, ta đều mau thành heo. Không bằng, tô huynh cho ta đọc một chút tiểu thuyết? Hoặc là có ý tứ thư tịch."
Tuy rằng thân thể xác thật có chút mệt mỏi, nhưng là ý thức lại là còn thực tinh thần, Lê Hân liền như vậy nằm thẳng, bên tai truyền đến đối phương nhẹ nhàng chậm chạp mà lại hơi có chút khàn khàn thanh âm.
Lê Hân nguyên nhân vì chính mình sẽ mất ngủ, nhưng là không trong chốc lát hắn liền ở đối phương trong thanh âm đã ngủ. Hơn nữa đặc biệt khó được chính là, ngày hôm sau tỉnh lại hắn phát hiện phía trước ngất chờ bệnh trạng cư nhiên đều không có xuất hiện.
Trong lòng nghi hoặc thẳng đến rửa mặt hắn đều không có nghĩ ra được kết quả, chỉ có thể đặt ở trong lòng.
Kế tiếp hai ngày, ban ngày Lê Hân liền đi theo Tô Kình Vũ du ngoạn đạp thanh, buổi tối tắc an tĩnh mà ngốc tại phòng nghe đối phương cấp chính mình đọc một ít thú vị thoại bản, cuối cùng hai người liền thoại bản trung đồ vật tiến hành thảo luận, sau đó tiến vào ngủ miên.
Có lẽ là tâm tính có chút buông ra duyên cớ, cũng hoặc là này hai ngày đi lại rèn luyện thân thể, Lê Hân phát hiện chính mình thân mình tựa hồ hơi chút hảo một chút.
Ngày này, hai người buổi tối dùng cơm lúc sau, Lê Hân cho rằng Tô Kình Vũ sẽ như cũ đọc thoại bản, ai ngờ đối phương thế nhưng làm chính mình đổi một bộ quần áo nói muốn ra ngoài.
"Chúng ta muốn đi nơi nào?" Đổi hảo trên quần áo xe hơi một hồi lâu, Lê Hân vẫn là thiếu kiên nhẫn hỏi ra tới.
"Ta còn tưởng rằng ngươi tính toán buồn không hỏi, đều không sợ ta đem ngươi cấp bán." Tô Kình Vũ buồn cười mà lắc lắc đầu, "Chúng ta một hồi muốn đi thanh lâu."
"Thanh lâu?" Lê Hân theo bản năng ra tiếng, thần sắc có chút quỷ dị, mạc danh cảm thấy trong lòng có chút chua xót, vì dời đi lực chú ý, hắn vội vàng mở miệng, "Tô huynh ở nơi đó chính là có hồng nhan tri kỷ?"
"Xác thật có một cái cùng loại." Chú ý tới đối phương hạ phiết khóe miệng, Tô Kình Vũ sung sướng mà bỏ thêm câu, "Bất quá không phải hồng nhan là lam nhan."
"Lam nhan?" Lê Hân theo bản năng hỏi một câu, "Ai?"
"Xa tận chân trời gần ngay trước mắt."
Lê Hân ở trong lòng nói nhỏ, tim đập đột nhiên lậu vài cái.
Hắn thanh âm có chút thấp vài phần, "Nói chính là ai?"
Không tiếng động mà cười cười, cảm giác được xe hơi ngừng lại, Tô Kình Vũ cũng không có trực tiếp trả lời, "Thanh lâu tới rồi."
Lê Hân nhấp nhấp môi, đem nghi hoặc thả lại đáy lòng, cùng đối phương cùng nhau đi vào.
Tuy rằng hắn vô pháp thấy có bao nhiêu phồn hoa, nhưng là bên tai truyền đến đủ loại thanh âm lại đủ để cho hắn minh bạch nơi này có bao nhiêu náo nhiệt.
Bất quá nhất làm hắn để ý chính là, Tô Kình Vũ vì sao phải lại đây thanh lâu?
Chương 3.10
Phòng không nhỏ, chiếc ghế tinh điêu tế khắc, trên tường treo không ít danh gia danh nhân câu thơ cùng với họa tác, bàn ghế thượng bậc lửa đàn hương, từng đợt từng đợt sương khói tỏa khắp ở phòng nội làm người vui vẻ thoải mái.
"Tới rồi nơi này ngươi như thế nào tiếp tục không hỏi?" Nhợt nhạt mà nhấp một miệng trà, Tô Kình Vũ ngữ khí không rõ mà mở miệng.
"Hỏi ngươi sẽ nói sao?" Vuốt chén trà bên cạnh tay dừng một chút, Lê Hân có chút không được tự nhiên mà đừng khai đầu, nói sang chuyện khác, "Phía dưới đang ở làm chi?"
Tô Kình Vũ nhìn nhìn bên ngoài, khóe miệng đột nhiên gợi lên mạt kỳ quái tươi cười, "Đang ở tranh cử hoa khôi."
Tô Kình Vũ tiếng nói vừa dứt, bên ngoài vừa vặn vang lên một đạo hơi có chút bén nhọn nữ cao âm, "Đầu tiên hồng dì ở chỗ này cảm tạ các vị phụ lão hương thân lại đây tham gia chúng ta phiêu hương quán mỗi năm một lần hoa khôi tranh cử đại tái, lần này tham gia cô nương trung trừ bỏ chúng ta phiêu hương quán cầm kỳ thư họa bốn vị cô nương, còn có chúng ta chọn lựa kỹ càng dung mạo khí chất tài hoa đều vì thượng giai cô nương cùng với cậu ấm. Kế tiếp trước làm chúng ta đời trước hoa khôi cô nương phiêu tuyết cho chúng ta biểu diễn một khúc."
"Như thế nào trừ bỏ cô nương còn có cậu ấm? Hoa khôi không bình thường là nữ tử sao?" Nghe đàn tranh thanh âm tấu khởi, Lê Hân nghi hoặc mà mở miệng.
Ở một bên trần công công bị Tô Kình Vũ nhìn liếc mắt một cái, vội vàng ra tới trả lời nói, "Đây là địa phương phong tục, đại bộ phận thanh lâu đều là có cô nương cùng tiểu quan nhi, cho nên hoa khôi cũng liền từ dung mạo xuất sắc người trung sàng chọn ra tới, cũng không phân giới tính."
Nói, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn trước mặt thanh niên, ở trong lòng cảm thán một câu, nếu luận dung mạo khí chất lại có cùng người so được với bệ hạ cùng Hoàng Hậu? Trong hoa lâu đại bộ phận đều là khí chất tục tằng người, làm sao tới chân chính dung mạo khí chất đều vì thượng giai? Chỉ là ở tàn thứ phẩm bên trong tìm không có như vậy tàn thứ thôi. Chợt hắn nghĩ đến chính mình thế nhưng lấy bệ hạ cùng Hoàng Hậu nương nương cùng những cái đó tương đối, nháy mắt ở trong lòng hướng hai người thỉnh tội, ổn định tâm thần trạm hồi chỗ cũ nghe xong phân phó.
Tiểu quan nhi? Lê Hân đột nhiên nhớ tới trước đó không lâu Tô Kình Vũ theo như lời lam nhan, đáy lòng mạc danh có chút mất mát, thần sắc cũng liền phai nhạt vài phần.
"Làm sao vậy?" Tô Kình Vũ thời khắc chú ý Lê Hân cảm xúc, tự nhiên nháy mắt phát hiện đối phương biến hóa, liền hỏi ra tới, "Chính là quá mức không thú vị?"
"Không." Lê Hân miễn cưỡng gợi lên vài phần tươi cười, "Chỉ là tiếc nuối chính mình không thể thấy trước mặt như vậy náo nhiệt cảnh tượng thôi."
Tô Kình Vũ tự nhiên biết sự thật không phải như đối phương theo như lời, nhưng cũng không hảo miễn cưỡng đi xuống, suy tư trong chốc lát liền tính toán mang đối phương rời đi, "Nếu ngươi không kiên nhẫn, chúng ta đây liền rời đi đi."
"Không cần." Lê Hân nhanh chóng giãy giụa khai đối phương nắm chính mình tay, "Tô huynh có việc muốn làm, vẫn là ở chỗ này từ từ đi."
"Cũng không phải cái gì đại sự, chỉ là xem ngươi hôm nay có chút nhàm chán, tính toán mang ngươi ra tới xem kịch vui thôi." Tô Kình Vũ nhìn nhìn phía dưới con dòng chính tràng người, đột nhiên bật cười, "Ngươi nghe, trò hay liền phải bắt đầu rồi."
Trò hay? Lê Hân vãnh tai, muốn nhìn một chút đối phương trong miệng theo như lời đến tột cùng là cái gì trò hay.
"Các ngươi này đàn điêu dân, lớn mật! Như vậy dám bắt cóc bổn vương! Bổn vương muốn cho hoàng huynh chém các ngươi đầu!!"
"Tô thanh?" Tuy rằng thật sự thanh âm có điểm phẫn nộ, nhưng là Lê Hân nháy mắt liền trực giác là hắn.
"Là hắn." Tô Kình Vũ ngữ khí có chút lạnh nhạt.
Nhận thấy được đối phương ngữ khí có chút lạnh nhạt, Lê Hân cũng nhiều vài phần tò mò, liền nghiêm túc nghe xong đi xuống.
Nhưng là càng nghe càng không thích hợp, như thế nào này tô thanh bị bắt cóc còn bại lộ chính mình thân phận còn nói bệ hạ hạ Giang Nam sự tình?
Nghe đến đó, hắn vội vàng chuyển hướng một bên, thấp giọng dò hỏi, "Hắn như vậy đem......... Tung tích nói ra, không có việc gì sao?"
Tuy rằng Tô Kình Vũ thượng vị sau đem không ít có tạo phản chi tâm người cấp rửa sạch rớt, nhưng là sau lưng che dấu lực lượng cũng không nhất định liền thật sự toàn rửa sạch. Hoàng đế tung tích tiết lộ đi ra ngoài, nhất định có người có oai tâm tư.
"Không có việc gì." Tô Kình Vũ cũng không nghĩ tới tô thanh cư nhiên một loạn liền làm chuyện ngu xuẩn, nhìn nhìn ám vệ, thấy đối phương rời đi về sau mới vừa rồi vỗ vỗ ái nhân mu bàn tay, "Ám một bọn họ sẽ xử lý tốt." Hắn nguyên bản liền cố ý nương lần này cơ hội dẫn một chút người ra tới, cho nên đã sớm trước tiên làm chuẩn bị, tô thanh cũng chỉ là đem kế hoạch của hắn trước tiên thôi.
Hắn cũng không lo lắng cho mình an nguy, rốt cuộc thế giới này có thể uy hiếp đến hắn thật đúng là không vài người. Hắn chỉ lo lắng Lê Hân đột nhiên bị kinh hách làm cho trong cơ thể độc tố gia tốc phát tác thôi.
Lê Hân vừa muốn nói gì, liền nghe thấy được binh khí giao tiếp va chạm thanh cùng với lung tung rối loạn tiếng gọi ầm ĩ.
"Đại thiếu gia, bên ngoài đã đánh nhau rồi, chúng ta muốn hay không trước......" Nhìn lầu một đại sảnh đông đảo bốn oai chiếc ghế đã lung tung rối loạn trường hợp, trần công công có chút lo lắng mà dò hỏi.
"Thả trước nhìn xem. Đao kiếm không có mắt, vạn nhất đi xuống khi vừa vặn đụng phải làm sao bây giờ?"
Trần công công có chút cứng họng, nhưng là xem bệ hạ định liệu trước rõ ràng có khác tính toán bộ dáng, hắn đành phải đem lo lắng đặt ở trong lòng.
"Ngươi là người phương nào? Như thế nào chạy phiêu hương quán tới tìm việc?" Tú bà có chút bén nhọn thanh âm truyền vào trong tai, "Cũng biết nơi đây nãi quan gia chỗ?"
"Quan gia lại như thế nào, hồng dì, đem an dễ gia hỏa kia cấp bổn tọa kêu ra tới." Một thân mặc màu đỏ áo ngoài, dung mạo tà mị nam tử vung lên ống tay áo, tiến lên vây quanh hắn mọi người nháy mắt bị chụp phi.
"Vị công tử này, tô thanh tại đây cảm tạ công tử ân cứu mạng!" Thấy rõ đối phương dung mạo khi, tô coi trọng trung hiện lên kinh diễm thần sắc, tim đập đột nhiên tạm dừng một chút, hô hấp có chút dồn dập lên. Nhận thấy được chính mình biến hóa, tô thanh vội vàng tiến lên tỏ vẻ cảm tạ, khi nói chuyện lại ngẩng đầu nhìn nhìn đối phương, ánh mắt có chút si mê.
"Không có việc gì liền cấp bổn tọa tránh ra." Hồng y nam tử đem tô thanh cấp huy khai, suy tư muốn hay không thêm ít lửa bức người nọ ra tới khi, liền nghe thấy một đạo lạnh băng thanh âm vang lên.
"Di loan, tưởng nháo nói hồi ngươi ma cung đi nháo, đừng tới nơi này lăn lộn."
Ám một? Nghe thấy thanh âm vang lên tới nháy mắt, Lê Hân liền có chút nghi hoặc.
Tô Kình Vũ tin đại bộ phận đều là ám một đưa, hắn tự nhiên đối với đối phương thanh âm không xa lạ. Chỉ là ám một như thế nào sẽ là thanh lâu chủ nhân? Chẳng lẽ nơi này là Tô Kình Vũ tìm hiểu tin tức cứ điểm sao?
"Như thế nào, ngươi ăn xong liền chạy, còn tưởng không phụ trách không thành?"
Chậm đã, những lời này ý tứ là......
Lê Hân phát hiện chính mình đầu óc có chút chuyển bất quá cong, ma cung cung chủ cùng ám một có một chân?
"Đừng nói chút dễ dàng làm người hiểu lầm nói. Hồng dì, phái người đem nơi đây thu thập sạch sẽ, đến nỗi tô thanh công tử, thỉnh tự hành rời đi đi." Ám một phân phó sự tình tốt liền không hề để ý tới di loan, quay đầu rời đi.
Di loan tự nhiên sẽ không đơn giản như vậy khiến cho đối phương chạy, vội vàng dùng ra khinh công đuổi theo.
Bị lưu tại tại chỗ tô thanh ngẩn người, muốn đuổi theo đi nhưng là lại bị các hộ vệ cấp ngăn cản xuống dưới.
"Bổn vương là Vương gia! Các ngươi này đàn điêu dân chạy nhanh cho bổn vương tránh ra! Bằng không bổn vương trị các ngươi tội!" Nhìn màu đỏ thân ảnh càng ngày càng xa, tô thanh khí cấp bại hoại mà mở miệng, trong lúc vô ý liên lụy đến miệng vết thương, nháy mắt đảo hít vào một hơi, nhưng này cũng làm hắn càng thêm thẹn quá thành giận.
"Bổn vương nhất định sẽ làm hoàng huynh trị các ngươi tội!" Tô thanh đỏ lên mặt đá đá trên mặt đất chiếc ghế, cũng không lại tiếp tục dây dưa đi xuống, sửa sang lại quần áo liền lạnh mặt rời đi.
Hắn nhất định sẽ không bỏ qua cái này cái gọi là phiêu hương quán! Bắt cóc hắn không nói, còn tính toán đem hắn cấp bán đấu giá! Chợt hắn nghĩ đến chính mình bại lộ Vương gia thân phận sự tình, nháy mắt cương tại chỗ.
Kia chẳng phải là tất cả mọi người biết nào đó Vương gia thiếu chút nữa trở thành phiêu hương quán tiểu quan nhi? Tưởng tượng đến loại này khả năng, tô thanh trong lòng có chút hoảng loạn lên, đột nhiên nhớ tới hoàng thúc, vội vàng nhanh hơn bước chân rời đi nơi này.
"Đây là ngươi trong miệng theo như lời trò hay?" Chờ thanh âm không có, Lê Hân mới vừa rồi bất đắc dĩ mà mở miệng, "Ta sao không biết ngươi còn như vậy bát quái?"
"Chỉ là yêu cầu làm chứng kiến thôi." Tô Kình Vũ mơ hồ không rõ mà nói như vậy câu, khom người ôm Lê Hân eo đem đối phương ôm lên, "Chúng ta nghỉ một lát nhi, liền chạy tới tiếp theo chỗ trò hay mở màn địa phương."
"Còn có cái gì trò hay? Vai chính nên sẽ không vẫn là tô thanh đi?"
"Tự nhiên đúng vậy." Tô Kình Vũ khóe miệng ngoéo một cái, "Còn có chúng ta thần y đại nhân, cũng nên lên sân khấu."
Thần y? Lê Hân nghe đối phương khẳng định ngữ khí, chỉ cảm thấy nội tâm đối người này càng ngày càng tò mò, như thế nào tổng cảm giác đối phương luôn là làm một ít thập phần khẳng định phán đoán?
Triệu thái y không nói thần y hành tung bất định khó có thể tìm sao? Như thế nào bệ hạ còn biết thần y sẽ cùng tô thanh tương ngộ còn biết chuẩn xác vị trí?
Đối phương ôm ấp quá mức ấm áp, hắn tưởng chút sự tình mơ mơ hồ hồ liền đã ngủ.
Nhận thấy được đối phương bằng phẳng xuống dưới hô hấp, Tô Kình Vũ lấy quá trần công công đưa qua áo choàng cấp Lê Hân đắp lên, nghĩ tới A Mộc lời nói.
"Công tử ngủ trước luôn là có chút không khoẻ, hơn nữa thuộc hạ hoài nghi công tử khả năng có ngất bệnh trạng, bởi vì thuộc hạ hầu hạ công tử khi, phát hiện công tử rõ ràng còn chưa ngủ hạ nhưng là giây tiếp theo lại có nháy mắt ngã vào trên giường, chăn cũng không đắp lên."
Sau lại hắn đi hỏi qua thái y, biết được ngất bệnh trạng là độc tố tiến thêm một bước gia tăng biểu hiện, này cũng ý nghĩa bọn họ đến nhanh hơn tìm kiếm thần y nện bước.
Thần y mơ hồ không chừng, nhưng là mỗi lần xuất hiện đều là bởi vì tô thanh, cho nên bọn họ chỉ cần đi theo tô thanh liền nhất định có thể tìm được thần y nơi.
"Hân nhi, chờ thêm thế giới này thì tốt rồi."
3.11
"Hân nhi, tỉnh tỉnh."
Chờ nghe thấy Tô Kình Vũ thanh âm, còn cảm giác có người nhẹ nhàng đẩy chính mình một phen, Lê Hân mới vừa có chút mơ hồ mà mở to mắt, theo bản năng liền hỏi: "Khi nào?"
Cảm nhận được ôm chính mình Tô Kình Vũ truyền đến tiếng tim đập, hắn mới vừa rồi tỉnh ngộ lại đây chính mình cũng không phải ở trong khách sạn, vội vàng đỏ mặt lắc đầu, "Chính là tới rồi?"
"Ân." Tô Kình Vũ từ trần công công trong tay tiếp nhận khăn lông nhẹ nhàng lau chùi một chút Lê Hân khuôn mặt, mới vừa rồi ôm đối phương xuống xe ngựa, chút nào không giả mượn người khác tay.
Lê Hân tùy ý đối phương ôm, đầu óc vẫn là có chút vựng nặng nề. Nhưng là vừa xuống xe ngựa liền cảm giác được có chút ướt át không khí, hơi nước trung mang theo vài phần giá lạnh lãnh không khí nháy mắt làm hắn không chịu khống chế mà đánh cái rùng mình, nhưng mà giây tiếp theo hắn liền lại cảm giác được từ lòng bàn tay truyền tống tiến chính mình thân thể ấm áp.
"Phiền toái." Biết Tô Kình Vũ là tự cấp chính mình truyền tống nội lực, cho nên Lê Hân cũng không có đem tay rút về tới, ngược lại cảm thấy kia lòng bàn tay mang theo loại mạc danh ấm áp, làm hắn có chút lưu luyến, theo bản năng liền nắm chặt vài phần.
Đang ở xem xét cảnh vật chung quanh, Tô Kình Vũ đột nhiên cảm nhận được bàn tay trung tăng lớn lực độ, vội vàng cúi đầu dò hỏi, "Làm sao vậy?"
Lê Hân lắc lắc đầu, trên tay tùng vài phần lực đạo, "Nói rất đúng diễn nhưng mở màn?"
"Không sai biệt lắm." Tô Kình Vũ nhìn nhìn cách đó không xa tiểu sơn, trong ánh mắt, tràn đầy ý cười, "Liền kém vai chính."
Vai chính? Lê Hân chuyên tâm mà nghiêng lỗ tai, muốn nghe rõ cái gọi là trò hay là như thế nào, nhưng mà chỉ nghe thấy rừng rậm bên trong động vật tiếng kêu, trong lòng không khỏi lại nhiều vài phần tò mò: Đến tột cùng là cái gì trò hay yêu cầu đến cánh rừng bên này xem?
"Tới." Thấy tô thanh ngã xuống sơn cốc đem đang ở vách núi hái thuốc Tần bách vũ cấp đâm cho cùng nhau đi xuống rớt thời điểm, Tô Kình Vũ ra tiếng, "Tô thanh té ngã trượt xuống triền núi. Ám nhị, ở thần y quăng ngã thời điểm liền qua đi cứu người."
Chờ đem mấy người điều khỏi bên người lúc sau, Tô Kình Vũ mới mở miệng cấp Lê Hân giải thích, "Tần bách vũ cứu người có một cái quy định, một mạng đổi một mạng, muốn cứu người nhất định phải cho hắn một cái sinh mệnh, bằng không cũng chỉ có một loại phương pháp, lợi dụng ân nhân cứu mạng thân phận thỉnh cầu hắn cứu người."
Lê Hân lúc này mới minh bạch vì sao Tô Kình Vũ như vậy chấp nhất lại đây bên này. Bất quá đối phương là như thế nào biết Tần bách vũ sẽ xuất hiện ngoài ý muốn sự cố?
Biết chính mình nói trung có rất nhiều vấn đề, nhưng là Tô Kình Vũ cũng không thèm để ý, chỉ là sờ sờ đối phương đầu lúc sau liền đứng ở một bên, nhìn ám nhị đem lâm vào hôn mê hai người cấp cứu đi lúc sau mới vừa rồi ôm Lê Hân tiến vào bên trong xe ngựa.
"Chúng ta đây kế tiếp muốn đi đâu?" Chờ cảm giác được ngồi xuống lúc sau, Lê Hân ra tiếng dò hỏi, "Thần y tỉnh táo lại hơn nữa tu dưỡng ước chừng cũng muốn hai ba nhật quang cảnh, chúng ta trong khoảng thời gian này muốn vẫn luôn ngốc tại trong khách sạn sao?"
"Không trở về khách điếm, tiểu viện tử đã sửa chữa hảo, chúng ta trực tiếp dọn đi vào liền hảo." Nhớ tới trong khoảng thời gian này khách điếm mọi người đánh giá ánh mắt cùng với Lê Hân càng thêm sợ hãi tiếp xúc người ngoài biểu hiện, Tô Kình Vũ ở trong lòng thở dài.
Lê Hân gật gật đầu, không nói nữa, nhưng là đáy lòng lại là bởi vì không cần lại chịu đựng người khác đánh giá ánh mắt mà cảm giác được cao hứng. Hơn nữa tưởng tượng đến chính mình có thể khôi phục quang minh, hắn trái tim liền bắt đầu kịch liệt nhảy lên lên.
Hai ngày sau.
Lê Hân bị Tô Kình Vũ đưa tới tiểu viện tử bên trong, mới vừa đi vào liền nghe thấy từng đợt ầm ĩ thanh.
"Tần bách vũ, ngươi cho rằng ngươi là ai? Ám nhị, ta không cần hắn tới trị...... A." Tô thanh thanh âm nháy mắt cao lên, chờ đau thanh qua đi, Lê Hân lại nghe thấy đối phương mắng thanh.
Lê Hân nhịn không được dưới đáy lòng nói thầm, này tô thanh như thế nào một chút đều không giống Tô Kình Vũ? Trong hoàng thất người không phải nhất để ý phong độ sao? Như thế nào tô thanh giống như vẫn luôn đều......
"Tần công tử."
Nghe thấy Tô Kình Vũ ra tiếng, Lê Hân vội vàng thu liễm chính mình trong lòng chửi thầm ý tưởng, nghiêm túc lắng nghe hai người đối thoại.
"Ám nhị đã cùng ta đã nói rồi." Tần bách vũ đem trong tay thư tịch đặt ở một bên, nhất cử nhất động đều mang theo vài phần tiêu sái, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp giống như là một sợi thanh phong, "Ta có thể cứu người, nhưng là ta có cái yêu cầu."
Tô Kình Vũ đem ái nhân đặt ở một bên, tầm mắt nhìn nhìn thần sắc uể oải rất nhiều tô thanh, có vài phần hiểu rõ, nhưng là hắn cũng không có nói thẳng ra tới. "Tần công tử mời nói."
"Ta muốn một người."
"Có thể."
"Bệ hạ không nghĩ hỏi một chút ta muốn ai liền trực tiếp đáp ứng?" Tần bách vũ lúc này mới nhìn về phía Tô Kình Vũ, thanh âm nhiều vài phần kinh ngạc, "Chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ ta muốn ngươi?"
"Tần công tử nói đùa." Tô Kình Vũ gục đầu xuống đổ chén nước đưa tới Lê Hân bên môi, chờ đối phương há mồm uống lên khẩu lúc sau, hắn mới vừa rồi tiếp tục mở miệng, "Cho nên Tần công tử còn có nghĩ muốn người?"
"Ta muốn hắn." Từ hai người trên người thu hồi tầm mắt, Tần bách vũ thanh âm không có chút nào phập phồng mà nói ra "Tô thanh" tên, "Cũng không biết bệ hạ có nguyện ý hay không thả người."
Ở một bên tô thanh vẻ mặt không thể tin tưởng mà nhìn hai người, không thể tin được bọn họ thế nhưng liền ở chính mình trước mặt quyết định chính mình thuộc sở hữu, nháy mắt hô lên tới, "Hoàng huynh! Ngươi......"
"Không có gì có nguyện ý hay không." Tô Kình Vũ một chút ánh mắt đều không có phân cho tô thanh, tiến vào lâu như vậy liền nhìn Tần bách vũ liếc mắt một cái lúc sau hắn lực chú ý đều tại bên người người trên người.
Làm lơ đáy lòng nháo ồn ào cái không ngừng thanh âm, Tô Kình Vũ mở miệng, "Rốt cuộc ta tin tưởng Tần công tử sẽ có nắm chắc."
Bởi vì biết Tần bách vũ tự nhiên sẽ không lấy tô thanh tánh mạng, cho nên Tô Kình Vũ mới vừa rồi đáp ứng như vậy nhanh chóng. Tuy rằng hắn không thế nào để ý tô thanh, nhưng là mặt ngoài còn không thể trực tiếp đem đối phương cấp giải quyết rớt, bằng không triều đình bên trong đám kia cậy già lên mặt lão gia hỏa nhất định lấy chuyện này tới nói.
Tần bách vũ nhíu nhíu mày, nhưng là vẫn là gật gật đầu. Bởi vì phía trước bị tô thanh liên lụy rớt xuống huyền nhai, cho nên Tần bách vũ tỉnh lại sau liền ở đối phương trên người động điểm tay chân, nhưng là hắn lại ngoài ý muốn phát hiện chính mình hạ dược cư nhiên không có phát sinh dược hiệu.
Hắn hoài nghi mà ở đối phương thực nghiệm một chút, mới phát hiện đối phương thế nhưng là trăm năm khó được một ngộ dược nhân. Này dược nhân cũng không phải nói trực tiếp dùng dược tới đào tạo nhiều năm mà thành, mà là một người ở liên tục thời gian dài mà dùng các loại quý hiếm dược vật về sau, thân thể nội bộ đã xảy ra thay đổi, làm cho thân thể này bách độc bất xâm, thậm chí máu còn có bộ phận trị liệu hiệu quả. Toàn bộ quốc gia đều không nhất định có thể có thể tìm được một cái dược nhân, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên làm hắn tìm được rồi một cái. Chỉ cần có này dược nhân, hắn nghiên cứu nhất định có thể đại đại thành công.
Nghĩ đến đây, hắn đối Tô Kình Vũ nói, "Có không làm ta bắt mạch xem một chút?"
"Có thể." Tô Kình Vũ nhìn Tần bách vũ vẻ mặt nghiêm túc mà bắt mạch sau đó dò hỏi vấn đề, mày không tự giác mà liền nhíu lại.
Ước chừng một chén trà nhỏ thời gian lúc sau, Tần bách vũ mới vừa rồi dừng lại hỏi chuyện.
"Này độc cũng không phải không có cách nào giải, nhưng là ta cũng không bảo đảm trăm phần trăm có thể thành công, một khi ra điểm ngoài ý muốn, như vậy......" Tần bách vũ có chút đáng tiếc mà nhìn nhìn Lê Hân, nhưng là thanh âm vẫn là trước sau như một mà lãnh đạm, "Ngươi có hai ngày thời gian suy xét."
"Không cần suy xét," Tô Kình Vũ khó được cười cười, "Nếu tìm được ngươi liền tự nhiên lựa chọn hiểu biết độc. Yêu cầu chuẩn bị chút cái gì? Cứ việc phân phó hạ nhân đi lấy đó là."
Triệu thái y? Tần bách vũ nhìn về phía một bên Triệu thái y, suy nghĩ trong chốc lát mới vừa rồi nhớ tới là sư thúc của mình, cùng đối phương gật gật đầu, cũng không khách khí mà đem chính mình muốn đồ vật cùng đối phương nói rõ ràng.
Cuối cùng, hắn quay đầu nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ, "Đến lúc đó khả năng yêu cầu lấy máu, cho nên mới yêu cầu tô thanh lại đây. Dược nhân máu có thể tốt lắm dung nhập đến khác máu bên trong, hơn nữa hai người máu tương dung, cũng không bài xích."
Tô Kình Vũ đối y học cũng không làm sao vậy giải, nhìn về phía Triệu thái y, thấy đối phương gật gật đầu lúc sau liền tỏ vẻ hết thảy dựa theo Tần bách vũ ý tứ tới.
Thật sâu hít vào một hơi, Tần bách vũ thần sắc cũng nghiêm túc vài phần, "Hai ngày này ta yêu cầu chuẩn bị một chút, mặt khác, các ngươi có thể điều trị một chút lê công tử thân mình cùng với trạng thái."
Chuyện này liền như vậy trần ai lạc định. Nằm trên giường tô thanh vẻ mặt không cam lòng mà rũ đầu, đáy mắt tràn đầy hận ý, đặc biệt nhìn về phía Lê Hân thời điểm, ban đầu cái loại này ghen ghét lại bắt đầu lan tràn đến cả trái tim.
Dựa vào cái gì hoàng huynh đối như vậy cái người mù thân lãi có thêm còn tự mình mang theo đối phương tới tìm thầy trị bệnh? Còn muốn bắt chính mình lấy máu cấp đối phương. Nghĩ đến đây, hắn đáy mắt hiện lên ám quang, không cẩn thận liền chạm vào chính mình bên hông ngạnh khối.
Hắn nhớ tới hoàng thúc giống như nói qua làm chính mình tìm được rồi hoàng huynh lúc sau liền mở ra cái này cái hộp nhỏ, nói không yên tâm hoàng huynh bên ngoài du ngoạn, vạn nhất xuất hiện cái gì ngoài ý muốn đều là loại thật lớn tin dữ.
Nghĩ đến hoàng thúc, tô thanh tiểu tâm mà đem bên hông cái túi nhỏ lột ra, sau đó đem hộp uốn éo, phát hiện có cái nho nhỏ con bướm chợt lóe mà qua, nháy mắt liền biến mất không thấy.
Chờ thương lượng sự tình tốt về sau, Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân rời đi bên này, sau đó phái ám vệ bảo vệ cho nơi này không cho tô thanh rời đi tiểu viện tử nửa bước.
*
Bên kia, tô ma nguyên bản nghĩ Tô Kình Vũ không ở liền có thể lộng điểm động tĩnh, lại không có nghĩ đến đối phương đem trực thuộc hộ vệ đội đều giao cho cái kia giả hoàng đế. Tiến vào hoàng cung vài lần đều không có tìm được ngọc tỷ cụ thể vị trí, hắn đành phải từ bỏ giả tá thánh chỉ kế vị tính toán. Đặc biệt biết ở Giang Nam ám sát đội ngũ cũng không có tìm được Tô Kình Vũ đám người tung tích, hắn càng thêm ảo não.
Lúc này, hắn đột nhiên nghe thấy hạ nhân thông báo chính mình dưỡng kia chỉ bạch điệp có dị động, nháy mắt cao hứng lên. Này đặc biệt điều chế bồi dưỡng bạch điệp có sống mái hai chỉ, vô luận khoảng cách rất xa đều có thể cảm nhận được đối phương lưu tại trong không khí khí vị mà tìm được đối phương vị trí. Hiện tại có dị động, vậy ý nghĩa tô thanh tìm được rồi Tô Kình Vũ, đem mặt khác một con bạch điệp cấp phóng ra.
Nghĩ đến đây, hắn nhanh chóng triệu tập cấp dưới, tự mình dẫn người rời đi kinh thành.
3.12
Này hai ngày, Lê Hân vẫn luôn ngốc tại Tần bách vũ đình viện phụ cận trong viện, một phương diện là vì phương tiện Tần bách vũ điều trị Lê Hân thân thể, một phương diện cũng là muốn giảm bớt một chút này khẩn trương tâm lý.
Chờ đến giữa trưa thời điểm, Tần bách vũ mới vừa rồi cùng Triệu thái y ở nhà ở nội bắt đầu chuẩn bị động thủ cứu trị, mà Tô Kình Vũ cùng trần công công mấy người đứng ở ngoài cửa chờ. Trừ lần đó ra, nguyên bản còn tính rộng lớn đình viện, lúc này bị hắc y nhân cấp bao quanh vây quanh, thường thường liền có người qua lại tuần tra.
"Đại thiếu gia, xin yên tâm, có ám vệ ở chỗ này, khẳng định sẽ không có cái gì sai lầm." Nhìn thần sắc có chút lo âu bệ hạ, trần công công vội vàng đổ chén nước trà đặt ở đối phương bên người, an ủi nói, "Hơn nữa thần y y thuật cao minh, nhị thiếu gia nhất định không có việc gì."
"Chỉ mong đi." Tô Kình Vũ nhìn nhìn cách đó không xa sắc trời, nguyên bản còn tính bầu trời trong xanh hiện tại bị tầng tầng mây đen cấp che đậy, trong không khí phảng phất đọng lại giống nhau, không có chút nào gió thổi dấu vết, áp lực đến đáng sợ.
Đợi ước chừng nửa canh giờ về sau, Tô Kình Vũ đột nhiên ra tiếng, thần sắc nghiêm túc lên, "Rốt cuộc tới."
Tới? Trần công công kỳ quái mà theo chính mình bệ hạ nhìn phương hướng xem qua đi, căn bản liền không có phát hiện cái gì kỳ quái đồ vật. Hắn đang muốn hỏi cái gì tới, liền thấy ám vệ trước mặt xuất hiện rất nhiều che mặt người.
"Ám một, xem trọng nhà ở." Tô Kình Vũ từ bên hông một sờ, một phen nhuyễn kiếm nháy mắt xuất hiện ở hắn trong tay, quán chú nội lực, nhuyễn kiếm nháy mắt banh thẳng.
Đối diện cầm đầu hắc y nhân nhìn Tô Kình Vũ, chậm rãi nâng lên tay, sau đó đi xuống vừa động, liền cầm chính mình kiếm hướng Tô Kình Vũ phương hướng vọt lại đây, thân kiếm quay chung quanh điểm điểm quang mang.
"Ca ——" Tô Kình Vũ nhanh chóng giơ lên kiếm trở tay một chắn, hai thanh kiếm va chạm khi phát ra thanh thúy thanh âm.
Ở bên ngoài đánh nhau đến thập phần kịch liệt đồng thời, bên trong Tần bách vũ đám người cũng lâm vào nôn nóng trạng thái.
"Sư điệt?"
"Không cần lo lắng." Tần bách vũ làm bên người tiểu đồng xoa xoa mồ hôi lạnh, mới vừa rồi thần sắc tự nhiên mà mở miệng, "Tiếp tục rút máu."
Hắn không phải không có nghe thấy binh khí va chạm thanh âm, nhưng là một khi ngừng lại, này hai người phỏng chừng cũng chưa mệnh. Tô thanh hắn có thể không thèm để ý, nhưng là này Lê Hân hắn cần thiết muốn giữ được tánh mạng, dù sao cũng là đương kim thiên tử để ý người, một khi ra điểm ngoài ý muốn, hắn về sau phỏng chừng liền khó có thể nhàn nhã sinh hoạt.
Theo thời gian trôi đi, trong nhà bên ngoài đều bắt đầu lâm vào nôn nóng trạng thái.
Nhanh chóng đem lại một đợt hắc y nhân cấp giết chết, Tô Kình Vũ mới vừa rồi nhìn về phía nhà ở, khoảng cách mấy người đi vào đến bây giờ đã hai cái giờ, mà thái dương cũng mau rơi xuống trong phòng mặt đã sớm sáng lên ánh nến. Lại kéo dài đi xuống, đối bọn họ không có chỗ tốt.
"Ám một, nhanh chóng giải quyết rớt." Nhìn vô cùng vô tận ùa vào tới hắc y nhân, Tô Kình Vũ trong mắt hiện lên không kiên nhẫn thần sắc, trên thân kiếm quanh quẩn kiếm khí càng ngày càng nhiều, thế công càng ngày càng sắc bén. Dư quang tìm kiếm đến ở trong đám người không thấy được nhưng là có mịt mờ mà chỉ đạo mọi người người, Tô Kình Vũ nhanh chóng hướng người nọ công qua đi.
Chờ Tô Kình Vũ đem người nọ cánh tay cắt qua lúc sau, kia hắc y nhân không cam lòng mà nhìn này Tô Kình Vũ, lại nhìn nhìn nhà ở, chỉ có thể khàn khàn thanh âm làm mọi người lui lại.
Cơ hồ nháy mắt thời gian, đình viện cũng liền dư lại Tô Kình Vũ này phương người. Nhìn nhìn bị thương cấp dưới, Tô Kình Vũ đem bội kiếm đặt ở một bên, "Ám một, thu thập một chút."
"Cần phải phái người......"
"Không cần." Tô Kình Vũ ngăn trở đối phương đi tra xét hắc y nhân nơi phát ra tính toán, "Trong lòng ta hiểu rõ." Trong kinh thành còn thừa ám vệ cũng không phải ăn chay, tự nhiên sẽ có tin tức truyền cho hắn. Nghĩ đến đây, Tô Kình Vũ nhíu nhíu mày, không biết nghĩ tới cái gì.
"Kẽo kẹt ——"
Nhắm hồi lâu môn rốt cuộc bị đẩy ra, tiểu đồng phủng một chậu nước đi ra, sau đó lại tới tới lui lui mà đổ vài lần máu loãng, lại vội vàng mà đi vào đi.
Qua một hồi lâu, Tô Kình Vũ mới vừa rồi thấy Tần bách vũ cùng Triệu thái y ra tới, hai người thần sắc đều có chút mệt mỏi, nhưng là ánh mắt lại đều mạc danh kích động.
"Như thế nào?" Trần công công dẫn đầu hỏi ra tới, đỡ có chút tuổi già Triệu thái y đến một bên ngồi.
"Thần tích." Triệu thái y ngồi xuống lúc sau nhịn không được vỗ vỗ đùi, hồi tưởng hai ngày này chính mình học được tri thức, cảm khái câu, "Quả nhiên là Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sóng trước chết trên bờ cát."
Trần công công bất đắc dĩ mà nhìn về phía một bên Tần công tử, trông cậy vào đối phương trả lời một chút vấn đề này, rốt cuộc bệ hạ đang chờ đâu.
Nhận thấy được trần công công ánh mắt, Tần công tử chậm rãi uống ngụm nước trà, mới vừa rồi vừa lòng mà mở miệng, "Tình huống không tồi, nhưng là yêu cầu tĩnh dưỡng mấy ngày, tạm thời không thể đi vào xem kỹ."
Tô Kình Vũ cảm giác được bên trong nhẹ nhàng hơi thở, một lòng thả xuống dưới.
*
Ai đang nói chuyện? Hỗn hỗn độn độn chi gian, Lê Hân phảng phất nghe thấy chính mình bên tai tới tới lui lui mà có người nói lời nói.
"Tổng tài, điều tra báo cáo đã ra tới."
......
"Nếu hoàn thành nhiệm vụ, thu hoạch cũng đủ năng lượng, ta có thể đem ký chủ đưa về phía trước thế giới, thậm chí là...... Trở lại ký chủ tử vong trước, thậm chí có thể cho ngươi gia gia khôi phục khỏe mạnh."
......
"Hân nhi, ta tại hạ cái thế giới chờ ngươi."
......
Chờ lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, Lê Hân trong đầu nhiều không ít đồ vật, theo bản năng liền gọi ra cái kia đã sớm nhớ kỹ trong lòng tên, "Tô Kình Vũ?"
"Ta ở chỗ này."
Nghe thấy đối phương thanh âm, Lê Hân theo bản năng liền tưởng mở to mắt muốn tìm kiếm đối phương thân ảnh, lại đang xem thấy một mảnh hắc ám thời điểm nhớ tới chính mình thế giới này trạng huống.
Giơ tay sờ sờ hai mắt của mình, cảm giác mặt trên có cái gì bao, liên tưởng đến thần y nói khôi phục mắt tật cùng loại bỏ độc tố nói, hắn tim đập bắt đầu gia tốc lên.
Một bên Tô Kình Vũ chú ý tới Lê Hân hô hấp cấp | xúc vài phần, vội vàng ngăn cản đối phương muốn đứng dậy động tác, có chút lo lắng mà mở miệng, "Thân thể nhưng có không khoẻ?"
"Chính là có chút mệt mỏi," Lê Hân nghĩ nghĩ, vẫn là nhịn không được hỏi ra tới, "Tần thần y nói như thế nào? Ta đôi mắt......"
Làm lơ Tô Kình Vũ mắt lạnh, sớm liền ở một bên chờ Tần bách vũ cấp Lê Hân bắt mạch trong chốc lát, lại nhìn nhìn thay máu miệng vết thương, mới vừa rồi thong thả mà mở miệng, "Người bệnh tình huống tốt đẹp, chính là mất máu quá nhiều, yêu cầu hảo hảo điều trị một chút."
"Đa tạ thần y cứu trị chi ân, ngày sau nếu yêu cầu......"
"Không cần, ám nhị ân cứu mạng thôi." Tần bách vũ xoa xoa ấn đường, hắn không phải không biết này ân cứu mạng bên trong có miêu nị, nhưng như thế nào cũng không có khả năng là những người này làm, hắn cũng cũng chỉ có thể coi như không chú ý thôi. Nói, Tần bách vũ đứng dậy rời đi, làm Tô Kình Vũ chiếu cố một chút người bệnh, hắn yêu cầu đi cấp Lê Hân sắc thuốc.
Phòng nháy mắt dư lại Tô Kình Vũ cùng với Lê Hân hai người, không khí nháy mắt đông lạnh xuống dưới.
"Ta lâm vào hôn mê trong khoảng thời gian này, ta bên tai xuất hiện rất nhiều thanh âm," Lê Hân nắm Tô Kình Vũ vỗ nhẹ chính mình mu bàn tay tay, "Ta vừa mới bắt đầu tưởng các ngươi đang nói chuyện, nhưng là chậm rãi phát hiện lại không phải như vậy......"
Tô Kình Vũ sửng sốt, nghe Lê Hân chậm rãi nói hai người dĩ vãng thế giới hồi ức, đột nhiên bật cười. Ở đối phương nói xong lời nói lúc sau nhịn không được cúi đầu hôn hôn đối phương môi, một hồi lâu mới mở miệng, "Ta muốn làm như vậy thật lâu."
Nghe thấy Tô Kình Vũ nói, Lê Hân sắc mặt nháy mắt hồng nhuận lên, thậm chí còn có hướng cổ chỗ lan tràn xu thế.
Tức giận bất quá, nhưng là nhìn không thấy cũng không có cách nào đánh người, Lê Hân chỉ có thể bất đắc dĩ mà véo véo đối phương tay, "Như thế nào như vậy điểm thời gian liền không thấy, ngươi càng thêm có hướng lưu manh phát triển xu thế?"
"Ta luôn luôn đối với ngươi lưu manh, ngươi lại không phải không biết." Tô Kình Vũ bật cười, thanh âm không có dĩ vãng áp lực, nhiều vài phần tiêu sái, "Chạy nhanh hảo đứng lên đi, phụ thân ngươi rơi xuống đã có mặt mày."
Lê Hân vừa định nói cái gì đó, lại nghe thấy môn bị đẩy ra thanh âm, cuối cùng đành phải gắt gao nhắm lại miệng | ba.
Đi vào tới về sau, nhìn đột nhiên liền dừng lại giao lưu hai người, Tần bách vũ lập tức đem trong tay khay đặt ở một bên, "Sấn nhiệt uống liền hảo." Nói xong, liền săn sóc mà xoay người rời đi, nhân tiện tướng môn nhắm lại.
"Ngươi làm sao có thể cùng ta giống nhau đến thế giới này?" Ở Tô Kình Vũ hầu hạ hạ uống xong dược về sau, Lê Hân đột nhiên nghĩ vậy sao cái vấn đề.
"Ta cũng không biết, có lẽ là ta tinh thần lực tương đối cường duyên cớ, từ ta có ý thức thời điểm, ta liền có thể ở bất đồng thế giới qua lại mà xuyên qua, chỉ là ta chính mình cũng không có phát hiện thôi. Thẳng đến ngươi đem ta hai cái thế giới ý thức trước sau đánh thức, ta mới có điểm năng lượng xuyên qua thế giới," Tô Kình Vũ đem đối phương khóe miệng dược tí lau, mới mở miệng giải thích, "Ta phía trước có nhận thấy được ngươi linh hồn chỗ sâu trong có một cổ lực lượng thần bí, ở mạt thế thời điểm ta nắm chắc ở tung tích của đối phương, nóng vội vài phần, mới đưa đến ngươi linh hồn có chút thiếu hụt, do đó ảnh hưởng đến ngươi thế giới này thân thể."
"Kia hệ thống......" Lê Hân có chút không phục hồi tinh thần lại, tuy rằng ở biết đối phương có thể cùng lại đây thời điểm năng lực nhất định không yếu, nhưng là không nghĩ tới hệ thống đều bị đối phương cấp giải quyết rớt.
"Hệ thống đang ở tự mình chữa trị, nhưng là ta thay đổi điểm trình tự." Nghĩ đến đây Tô Kình Vũ thần sắc liền có chút sung sướng, "Ta đem kia mấy cái nhiệm vụ chủ tuyến sửa lại hạ, rơi chậm lại nhiệm vụ của ngươi khó khăn."
"Rơi chậm lại? Như thế nào rơi chậm lại?" Lê Hân có chút tò mò, "Kia hệ thống khi nào có thể trở về? Hơn nữa ta phía trước cùng hệ thống làm giao dịch, ta thu thập năng lượng, hắn yêu cầu giúp ta cứu tỉnh ông nội của ta. Hiện tại hệ thống làm lại từ đầu nói......"
"Ta sẽ hỗ trợ giải quyết vấn đề này, nhưng là ngươi hiện tại năng lượng còn chưa đủ, còn cần tiếp tục thu thập đi xuống, rốt cuộc ta cũng không thể quá mức rõ ràng mà hướng địa cầu bên kia truyền năng lượng, để tránh phá hư bên kia thế giới ổn định."
"Vậy ngươi sau thế giới nói......"
"Ân." Tô Kình Vũ có thể minh bạch đối phương suy nghĩ cái gì, vội vàng gật gật đầu.
Giải quyết một cọc tâm sự, hơn nữa Tần bách vũ ở dược bên trong bỏ thêm xúc giấc ngủ ngăn đau thuốc bột, cho nên ở dược vật dưới tác dụng, Lê Hân thực mau lại tiến vào giấc ngủ.
*
Bên kia, ở đánh bất ngờ thất bại về sau, tô ma mang theo cấp dưới nhanh chóng đi vùng ngoại ô, chờ bảo đảm Tô Kình Vũ đám người thật sự không có truy lại đây khi mới vừa rồi ngừng lại.
"Này Tô Kình Vũ công lực......" Nhìn cơ hồ là cơ hồ thấy xương cốt miệng vết thương, tô ma nhanh chóng điểm huyệt vị cầm máu, sau đó xé xuống khăn che mặt nhanh chóng trói chặt cánh tay. Chờ xử lý tốt lúc sau, hắn mới vừa rồi xanh mét mặt nhìn về phía huyện thành phương hướng, rõ ràng đã né tránh, lại không nghĩ rằng bị kiếm khí thương đến cũng như vậy nghiêm trọng.
"Tướng quân, chúng ta còn muốn cho người chuẩn bị tiếp theo......"
"Không cần." Nghĩ đến sau khi trở về liên tiếp không ngừng thất bại, tô ma sắc mặt một chút đều hảo không đứng dậy, suy tư trong chốc lát mới vừa rồi phân phó nói, "Chúng ta suốt đêm chạy về kinh thành. Ở bọn họ hồi kinh phía trước, bảo đảm chúng ta có thể bắt lấy cái kia vị trí. Tô một, trở lại kinh đô sau ngươi cầm ta lệnh bài đi đem ta an bài kinh thành phụ cận nhân mã mang vào thành trung."
"Là."
Tô ma không cam lòng mà nhìn nhìn phía sau phương hướng, mới vừa rồi nhảy trên người mã, mang theo còn thừa mấy cái ám vệ chạy tới kinh thành phương hướng.
3.13
"Tần thần y, không biết hân nhi yêu cầu bao lâu mới có thể khôi phục?" Ngày này, Tô Kình Vũ đẩy Lê Hân ra tới chạy bộ, ở dạo đến Tần bách vũ cư trú tiểu viện thời điểm, liền tiện đường lại đây.
"Tần thần y, không biết hân nhi yêu cầu bao lâu mới có thể khôi phục?" Ngày này, Tô Kình Vũ đẩy Lê Hân ra tới chạy bộ, ở dạo đến Tần bách vũ cư trú tiểu viện thời điểm, liền tiện đường lại đây.
"Chờ ta nhìn xem." Tần bách vũ buông trong tay trang dược làm cái ky, đi đến Lê Hân trước mặt, "Lê công tử có không duỗi tay?"
Đãi bắt mạch qua đi, Tần bách vũ nhướng mày, nhịn không được lại đại khái nhìn nhìn Lê Hân sắc mặt, sắc mặt hồng nhuận, không có ba ngày trước suy yếu, ở trong lòng đối dược nhân huyết dược hiệu càng thêm minh bạch, "Lê công tử khôi phục tốt đẹp, xem ra tô thanh công tử huyết dùng giáo so với ta trong tưởng tượng còn muốn hảo, tìm như vậy xem ra, không cần nửa tháng, lê công tử liền có thể hoàn toàn khôi phục."
"Tần công tử hiểu lầm." Sợ hãi Tần bách vũ hiểu lầm, Lê Hân kéo kéo Tô Kình Vũ ống tay áo, mới vừa rồi cười nhạt mở miệng, "Thật sự là làm Tần công tử chê cười, kình vũ lo lắng ta khôi phục thời gian quá dài, liền cho ta dùng trong cung bí dược gia tốc khôi phục, thật sự là phi dược nhân chi hiệu."
"Loại nào bí dược như vậy thần kỳ?" Tần bách vũ đảo không tức giận, chỉ là lòng hiếu học tràn đầy, thêm chi đối không biết dược lý lòng hiếu kỳ, không khỏi hỏi nhiều vài câu, "Có không làm tại hạ quan sát một phen?"
"Này......" Lê Hân có chút khó xử, không biết nên như thế nào tiếp được đi, bởi vì này bí dược...... Thật sự là có chút...... Khó có thể mở miệng.
Ở Lê Hân khó xử thời điểm, Tô Kình Vũ đột nhiên lấy ra một màu trắng tiểu bình sứ đưa cho Tần bách vũ, "Cấp, hân nhi dùng kia bí dược số lượng thưa thớt, cũng không đối ngoại công khai. Mà ta lúc này lấy bí dược tuy công hiệu không bằng kia bí dược, nhưng cũng không kém, lúc này tặng cùng thần y, tiện lợi một phen tâm ý."
Tần bách vũ chần chờ một chút, nhưng là vẫn là đối dược vật si mê chiếm thượng phong, vẻ mặt kinh hỉ mà nhận lấy, cầm bình sứ hận không thể hiện tại liền lập tức đào tạo sâu nghiên cứu.
Ngăn chặn xúc động, Tần bách vũ trên mặt như cũ tàn lưu kích động sinh ra ửng hồng, cầm bình sứ tay nhịn không được run rẩy, "Không biết hai vị cần phải tiếp tục tản bộ? Tần mỗ muốn trở về phòng nghiên cứu này bí dược......"
Tuy nhìn không thấy thần y bộ dáng, nhưng là Lê Hân đại khái cũng có thể tưởng tượng đến đối phương cái loại này được đến nghiên cứu chi vật tâm tình, toại mở miệng, "Chúng ta cũng muốn đi trở về."
Tô Kình Vũ đúng lúc cáo từ, săn sóc mảnh đất người rời đi sân.
Hai người rời đi che kín dược vị tiểu viện, trở lại bên ngoài sửa chữa tốt đình viện.
"Muốn tiếp tục đi một chút vẫn là đi trở về?" Tô Kình Vũ không mang lên trần công công đám người, cho nên chỉ có hai người ở trong hoa viên, nhưng Tô Kình Vũ nói chuyện khi vẫn là cố tình đè thấp thanh âm, phảng phất liền sợ quấy nhiễu đến Lê Hân giống nhau.
"Đi một chút đi." Lê Hân phảng phất nghe thấy được mùi hoa, nhịn không được hít một hơi thật sâu, phảng phất kia thanh hương đem trong cơ thể trọc khí cấp thay đổi rớt, "Ngươi có không cùng ta nói một chút ngươi...... Sự tình?"
Tô Kình Vũ dừng một chút, nửa cong lưng, đối thượng đôi mắt hệ vải vóc ái nhân, nhịn không được cúi đầu hôn hôn đối phương.
Cảm giác được trên môi lạnh lẽo mà lại mềm mại xúc cảm, Lê Hân muốn dò hỏi tâm tư phai nhạt xuống dưới, giơ tay vuốt ve thượng đối phương gương mặt.
Hai người cứ như vậy vẫn duy trì hôn môi tư thế bất động, Lê Hân thong thả mà lại cẩn thận mà sờ soạng Tô Kình Vũ hình dáng, mà Tô Kình Vũ cũng ánh mắt nhu hòa mà tùy ý đối phương động tác.
Gió lạnh từ từ, chờ Tô Kình Vũ cảm giác được Lê Hân tay thả xuống dưới hắn mới vừa rồi một tay cầm đối phương tay, một tay sờ lên đối phương cổ, bắt đầu vươn đầu lưỡi cạy ra đối phương môi, vừa mới bắt đầu còn có lý trí đem khống trụ ôn nhu mà liếm láp, nhưng là theo Lê Hân thuận theo mà há mồm triền miên sau, hắn động tác liền bắt đầu có chút thô lỗ lên.
Chờ hai người môi răng tách ra khi, Lê Hân đã có chút thở hồng hộc mà nửa dựa vào đối phương trong lòng ngực, chỉ cảm thấy chính mình đầu lưỡi cùng môi tê dại.
Còn không có tới kịp suyễn khẩu khí lại cảm giác được đối phương lại hôn hôn miệng mình, bất quá may mắn chính là đối phương chỉ là trấn an tính mà hôn hôn môi, cũng không có lại thâm nhập tính toán, cái này làm cho hắn nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại có chút tiếc nuối.
"Hân nhi, ngươi vẫn là nhanh lên hảo đứng lên đi."
Nghe bên tai có chút khàn khàn trầm thấp nói, Lê Hân ban đầu cũng không có phản ứng lại đây, tưởng nói chuyện này đều không phải là hắn đáp ứng khi nào hảo lên là có thể hảo lên. Nhiên bị đối phương liếm liếm vành tai mới vừa rồi linh quang chợt lóe, minh bạch đối phương lời này đều không phải là muốn nghe hắn bảo đảm hảo lên, mà là hảo lên sau làm...... Loại chuyện này.
"Tô, kình, vũ." Lê Hân nghiến răng nghiến lợi mà đem nhĩ sườn người đẩy ra, lại không biết đỏ bừng lỗ tai đã sớm bại lộ này thẹn thùng nội tâm, "Ngươi có thể hay không...... Đầu óc đừng luôn là trang một ít màu vàng thuốc màu?"
"Chính là ta nhịn lâu như vậy, tự nhiên......" Đem đẩy ra chính mình tay bắt lấy, cảm nhận được bóng loáng xúc cảm Tô Kình Vũ lại nhịn không được hôn hôn mu bàn tay, mới vừa rồi buồn cười mà mở miệng, "Huống chi cũng chỉ có hân nhi đáng giá ta như vậy tưởng thôi."
Lê Hân không biết nên cảm động hay là nên thẹn quá thành giận cho thỏa đáng, nhưng cuối cùng vẫn là mất đi ký ức làm đối phương lo lắng mà sinh ra áy náy nhiều vài phần, suy tư sẽ, liền làm đối phương để sát vào lỗ tai, nói gì đó.
Nghe xong Lê Hân theo như lời nói, Tô Kình Vũ ánh mắt sáng ngời, trực tiếp bế lên Lê Hân rời đi hoa viên.
Bị đột nhiên bế lên tới Lê Hân sửng sốt một chút, có chút đô lẩm bẩm mà đẩy đẩy đối phương, "Xe lăn......"
"Trần công công đám người sẽ thu thập tốt." Tô Kình Vũ đi đường tốc độ càng lúc càng nhanh, cuối cùng thế nhưng vận khởi khinh công tới, phảng phất một đạo gió nhẹ giống nhau trở lại hai người sân.
"Đại thiếu gia, nhị......"
"Bị nước ấm cùng thức ăn." Nhanh chóng đánh gãy trần công công đám người thỉnh an nói, Tô Kình Vũ trực tiếp ôm người vào nhà, khóa cửa.
Nước ấm? Thức ăn?
Trần công công nhớ tới vừa mới nhà mình bệ hạ muốn ăn thịt người ánh mắt ám trầm ánh mắt cùng Lê Hân không được tự nhiên thần sắc, nháy mắt hiểu được, vội vàng phân phó tiểu thái giám đi chuẩn bị tốt, tuy không biết bệ hạ vì sao như thế gấp gáp, cũng không biết Hoàng Hậu nương nương có thể hay không thừa nhận được ân sủng.
Đầu óc phóng không sẽ, không trong chốc lát trần công công đã bị nhợt nhạt tiếng rên rỉ cấp lôi trở lại suy nghĩ, vội vàng hạ bậc thang ngồi xuống, ánh mắt quét quét, chuyên tâm thủ vệ.
Nhưng mà đình viện an tĩnh, tuy hai người có chút khắc chế, nhưng là trần công công vẫn là có thể miễn cưỡng nghe được điểm thanh âm. Đầu tiên là hơi có chút ghét bỏ nói chuyện thanh, tới rồi sau lại lại là hai người tuy hai mà một thở dốc thanh, một cao một thấp, ái muội không rõ.
Một hồi lâu, trần công công mới vừa nghe thấy môn bị đẩy ra thanh âm, vội vàng làm đã ở ngoài cửa chờ người tiến đình viện sau đó vào nhà.
Bưng chậu rửa mặt chưa kinh nhân sự nha hoàn ngửi được trong không khí nồng đậm đàn hương mùi tanh, đột nhiên táo đỏ mặt, sôi nổi cúi đầu, không dám nhiều xem.
Nhận thấy được những cái đó áo khoác mặt đỏ tới mang tai bộ dáng, trần công công phân phó hảo nha hoàn phóng hảo thau tắm, khăn che mặt về sau liền làm các nàng rời đi. Suy tư sẽ, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn trên giường bởi vì bức màn che đậy thấy không rõ lắm thân ảnh người, cúi đầu, "Đại thiếu gia cần phải làm thần y lại đây giúp nhị thiếu gia xem một chút?"
Đơn giản khoác áo khoác Tô Kình Vũ sửng sốt một chút, mới vừa rồi phản ứng lại đây trần công công hiểu lầm hai người đã tới rồi cuối cùng một bước, "Còn không cần, các ngươi trước đi xuống đi."
Trần công công phản ứng lại đây hai người vẫn chưa thâm nhập, liền quỳ an rời đi. Chờ ra nhà ở, mới vừa rồi cảm thấy chính mình bị mãnh liệt dương quang phơi hồ đồ, bệ hạ lại như thế nào không bận tâm công tử thân mình liền......
"Trần công công, trong cung tới tin tức, bệ hạ hiện tại nhưng có rảnh?" Nhìn một đám người từ Tô Kình Vũ phòng ốc ra tới, đột nhiên xuất hiện ở trong sân ám nhị nhìn về phía cuối cùng một cái ra tới còn thuận tay đóng cửa trần công công.
"Hai vị thiếu gia đang ở rửa mặt chải đầu, còn thỉnh chờ một lát một lát." Trần công công xoa xoa phất trần, mới vừa rồi cười tủm tỉm mà mở miệng, đồng thời thân hình ngăn cản muốn vào nhà ám nhị.
Ám nhị nguyên bản có chút cấp bách bước chân một đốn, trên mặt quỷ dị mà phiêu nổi lên đỏ ửng, đem trong tay phong thư đưa qua, "Còn thỉnh trần công công thay giao cho bệ hạ, ta trước rời đi."
Ai? Trần công công còn muốn hỏi rõ ràng, kết quả vừa nhấc mắt nào còn có ám nhị thân ảnh? Đối diện trong tay phong thư nghi hoặc nháy mắt, lại đột nhiên nghe thấy mãnh liệt thở dốc thanh cùng với thấp thiển cùng loại với lời âu yếm nhĩ tấn tư ma, triền miên lưu luyến.
Trần công công náo loạn cái hồng cổ, nhìn nhìn bên ngoài chính mặt trời chói chang nhô lên cao không trung, cảm khái câu "Bệ hạ hảo tinh lực", liền đi phân phó lại lần nữa bị thủy, tiếp tục chân thành mà thủ môn.
Chờ trần công công nhìn thấy Lê Hân thời điểm, đã tới rồi chạng vạng, hai người rốt cuộc từ trong phòng ra tới, trần công công vội vàng đem ám nhị tin đẩy tới, sau đó lui ra.
Tín điều qua đặc biệt thủ đoạn bảo hộ, Tô Kình Vũ mở ra khi thấy trống rỗng khi cũng không kinh ngạc, quay đầu làm trần công công lấy ly nước trong lại đây, đem phong thư nhào vào trên bàn, dùng trà thủy ngã vào trong đó, làm này xối, mặt trên chữ viết liền hiển lộ ra tới.
Chỉ là, nhìn mặt trên tin tức, Tô Kình Vũ giữa mày nhiều phân lạnh nhạt cùng sát ý, này nhóm người thật là hết hy vọng không thay đổi, đại khái hắn trang hiền lành lâu lắm, này nhóm người đều đã đã quên năm đó buộc hắn thoái vị thất bại khi những người đó kết cục.
"Làm sao vậy?" Bên cạnh Lê Hân thấy không rõ lắm thư từ, nhưng lại bởi vì phong bế thị giác duyên cớ, khác cảm quan càng thêm nhanh nhạy, cũng liền không sai quá ái nhân trong nháy mắt sát tâm? Kia sát tâm tất nhiên không phải đối hắn, mà nơi này cũng không người ngoài, tất nhiên là vừa rồi trần công công đưa lại đây thư từ.
"Làm lơ." Tô Kình Vũ sắc mặt một bên, cả người hơi thở nhu hòa lên, "Kinh thành truyền đến tin tức nói ta hoàng thúc đã liên hợp quân đội, ít ngày nữa liền sẽ tới kinh thành ngoài cửa, chỉ cần ra lệnh một tiếng, liền có thể nhập kinh làm phản."
"Vậy ngươi nhưng yêu cầu chạy nhanh trở về kinh thành?" Lê Hân một lòng nhắc lên, "Không cần lo lắng cho ta, nơi này có thần y......"
"Không cần, ta đều có tính toán?" Tô Kình Vũ đè lại cảm xúc có chút kích động người, nhìn đối phương không tin bộ dáng, đành phải nói điểm kế hoạch làm đối phương an tâm.
Ba ngày sau, kinh Tần bách vũ bắt mạch xác nhận lên đường đối khôi phục mắt tật không ngại, Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân rời đi trấn nhỏ, chạy tới kinh thành.
Hai người như vậy vừa đi, đó là nửa tháng. Mà kinh thành này nửa tháng tới, cũng là thế cục khẩn trương, triều đình thượng quan viên cũng nhận thấy được không khí, sôi nổi kẹp chặt cái đuôi liền sợ ở quan trọng thời điểm trạm sai đội, mà các bá tánh còn lại là từ gia tăng binh lính tuần tra cùng tiến trình đem khống xét duyệt trung khuy đến một tia lúc này khẩn trương thế cục, như một hai phải sự, đều là khóa cửa ở nhà, hay là là đóng cửa khóa phô không buôn bán.
Ngày này, một chiếc kia xe xuất hiện ở vào kinh thành trong đám đông, theo đám người qua xét duyệt sau hướng hoàng cung phương hướng chạy tới.
3.14
Xe ngựa bên ngoài giả dạng thập phần đơn giản, từ bên ngoài xem nói đại khái cũng chỉ có một loại diện tích khá lớn cảm giác, lúc sau vén rèm lên, mới vừa rồi có thể nhìn thấy bên trong xa hoa. Ngầm phô tầng tầng độc thuộc về hoàng cung cống phẩm lụa bố, một góc đặt bàn nhỏ, mặt trên còn bày tinh xảo mê người điểm tâm. Tuy rằng xe ngựa chạy tốc độ bất mãn, nhưng là trải qua đặc biệt gia công bên trong xe ngựa bộ cũng không có bất luận cái gì xóc nảy cảm.
Đem một bánh hoa quế bẻ ra, đưa đến Lê Hân trước mặt, Tô Kình Vũ có chút buồn cười mà mở miệng, "Đôi mắt vừa vặn, đừng lại trên xe ngựa đọc sách."
"Ngô, ân ân." Lê Hân hàm hồ mà ứng thanh, nhưng là quyển sách trên tay tịch vẫn là không có rời tay, chọc đến một bên Tô Kình Vũ trong lòng đột nhiên có chút ăn vị.
"Thư liền như vậy đẹp? Hôm nay lên, ngươi liền không có chính mặt xem qua ta." Tô Kình Vũ một tay đem Lê Hân quyển sách trên tay tịch lấy đi, tùy tay phiên phiên, phát hiện là cái gì chí thú chi sĩ du ký, liền không thèm để ý mà đặt ở một bên.
"Ngươi bao lớn người? Còn đến nỗi cùng một quyển sách tranh giành tình cảm?" Lê Hân trắng đối phương liếc mắt một cái, không khỏi duỗi tay xoa xoa có chút ghen tuông đôi mắt, "Ta này không phải quá mức cao hứng sao, đôi mắt rốt cuộc khôi phục."
Cúi đầu nhìn nhìn chính mình năm ngón tay, Lê Hân tổng cảm thấy không thể tưởng tượng, chính mình đột nhiên tìm về ký ức liền tính, không nghĩ tới cư nhiên còn có thể lại lần nữa nhìn thấy quang minh. Nghĩ đến đây, hắn quay đầu, đối với Tô Kình Vũ ngoắc ngón tay, lộ ra cái cười như không cười tươi cười.
"Làm sao vậy?" Tô Kình Vũ giật giật thân mình, thấu tiến Lê Hân, nhưng mà còn không có phản ứng lại đây, lại đột nhiên bị đối phương đột nhiên ôm lấy cổ, giây tiếp theo liền cảm giác được trên môi truyền đến xúc cảm.
Lê Hân cũng không có cái gì thâm nhập ý tưởng, chỉ là nhanh chóng mà hôn hôn liền buông ra đối phương, nghĩ nghĩ, lại phủng đối phương khuôn mặt đều hôn hôn, cuối cùng vẻ mặt vô tội mà đối thượng đối phương bất đắc dĩ ánh mắt, "Như vậy ngươi liền không cần cùng một quyển sách ghen tị."
"Ngươi thật lớn mật, còn chưa từng có người dám ở của ta trên mặt chảy nước miếng." Tô Kình Vũ từ một bên lấy ra tay khăn rửa sạch sạch sẽ, cầm một bên du ký, một tay ôm đối phương vòng eo nửa ngồi ở miên lót thượng, "Nếu muốn nhìn, ta cho ngươi đọc là được."
"Một ngày, Triệu mỗ đi vào một chỗ thế ngoại đào nguyên nơi, nơi đây bá tánh cơm no áo ấm, tự cày tự mãn, ít có cùng người ngoài lui tới......"
Lê Hân dựa vào Tô Kình Vũ trên đùi, nghe ái nhân hùng hồn khàn khàn thanh âm giảng thuật một đám thú vị địa phương cùng sự kiện, duy nhất không đủ chính là đối phương thanh âm không có gì phập phồng, không khỏi vỗ vỗ đối phương đùi, oán giận ra tới.
"Sự thật nhiều." Tô Kình Vũ buồn cười mà vỗ vỗ người nào đó mu bàn tay, nhưng là lại lần nữa đọc tụng thời điểm thanh âm mang theo một chút dao động, so vừa mới như vậy hảo rất nhiều.
Tuy rằng không lớn vừa lòng, nhưng là cũng tạm chấp nhận, Lê Hân nỉ non vài câu sau cọ cọ Tô Kình Vũ đùi, bên miệng mỉm cười vẫn luôn không có dừng lại.
Tô Kình Vũ nội lực cao thâm, tự nhiên nghe thấy được Lê Hân nhỏ giọng nói thầm nói, nhưng là cũng không tức giận, sủng nịch mà cười cười liền phiên một tờ, tiếp tục ra tiếng đọc đi xuống.
"Nơi đây tài nguyên phong phú, nhất hai người ngoài ý muốn chính là nơi đây người thế nhưng vô luận như thế nào đều đi không ra đi, đều sẽ bị lạc ở biển rộng chỗ sâu trong, cuối cùng lại về tới trong thôn......"
*
Lay động xe tiếng chuông vẫn luôn nghĩ, thẳng đến ở hoàng cung trước cửa ngừng lại. Trần công công đám người đưa ra thẻ bài về sau, xe ngựa tiếp tục hướng trong chạy.
Chờ Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân trở lại chỗ ở thời điểm, sắc trời đã đêm đen tới.
Ở hai người dùng bữa về sau, Tô Kình Vũ làm Lê Hân ở trong điện ngốc, hắn liền mang theo trần công công đám người đi xử lý tấu chương đi. Tuy rằng phía trước an bài người giả mạo hắn nghi sự, nhưng là quan trọng tấu chương vẫn là lưu trữ làm hắn trở về xử lý.
Nhìn Tô Kình Vũ rời đi bóng dáng, Lê Hân đứng lên duỗi duỗi người, tò mò mà đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
"Lê công tử cần phải đi ngủ?" Nhìn Lê Hân hơi nhàm chán, một bên bên người cung nữ ra tiếng dò hỏi, "Cũng hoặc là cần phải đến điện hạ cất chứa trong phòng tống cổ thời gian?" Lúc trước bệ hạ phân phó qua mang Lê Hân đến khác cung điện đi dạo, vô luận nơi nào, chỉ cần Lê Hân có thể tống cổ thời gian liền có thể, cho nên cung nữ mới vừa có này vừa hỏi.
"Cất chứa thất?" Lê Hân suy tư một lát, gật gật đầu, sau đó đi theo mặt khác hai vị cung nữ đi vào một bên một khác kiện nhà ở.
Cung nữ lãnh Lê Hân tiến điện, bậc lửa ánh nến liền trực tiếp rời đi.
Nhìn chung quanh cái giá, Lê Hân có chút tò mò mà nhìn tới nhìn lui, này những đồ cổ thoạt nhìn liền có chút tuổi, hơn nữa mỗi một kiện trân bảo bên cạnh sẽ có cái tiểu nhân dán bài thuyết minh. Lê Hân này từng hàng đi xuống tới, phát hiện này đó này một đời nhà mình ái nhân phẩm vị thật sự là còn chờ tăng lên, tuy rằng nói giá trị cao, nhưng là...... Loại này tựa với bồn cầu mấy trăm năm thiết lu, bụng phá làm cho như là mang thai sinh tiểu hài tử nhụt chí phật Di Lặc là cái quỷ gì......
Lê Hân vừa đi, thường thường liền phun tào một chút, nhìn đến ngoại hình kỳ quái mà liền sẽ nghiêm túc nghiên cứu một chút.
Nhưng mà, ở hắn chạm vào cuối cùng một loạt giá gỗ thượng một cái cùng loại với nghiên mực giống nhau đồ vật thời điểm, đột nhiên truyền ra tới "Ca ——" một tiếng.
Chần chờ một chút, Lê Hân đem một bên treo có hai mét cao sơn thủy họa dời đi, phát hiện mặt sau trên vách tường thế nhưng xuất hiện một đạo một người cao đại môn, bên trong ước chừng cũng là mật thất, nhưng là kỳ quái chính là lúc này thế nhưng còn bậc lửa cháy đem.
Nghĩ nghĩ, vẫn là lòng hiếu kỳ chiếm thượng phong, Lê Hân thong thả mà đi vào, sau đó đem sơn thủy bức hoạ cuộn tròn thả xuống dưới, vừa vặn che đậy cửa động.
Chờ vào mật thất, Lê Hân liền sững sờ ở tại chỗ, bởi vì trên vách tường mặt treo tất cả đều là hắn bức họa, hơn nữa vẫn là Tô Kình Vũ thân thủ họa. Đến nỗi hắn vì cái gì không nghi ngờ là người khác, bởi vì những cái đó họa trừ bỏ hắn cổ đại phục sức, còn có hiện đại phục sức.
Nhìn một hồi lâu, hắn mới vừa rồi bước đi gian nan mà đi đến án thư, lúc này án thư chính bày một bức họa, đúng là hắn này một đời che mắt khăn bộ dáng, hơn nữa bức hoạ cuộn tròn bên cạnh đã có chút khởi mao, vừa thấy liền biết là vuốt ve rất nhiều thứ bộ dáng. Lê Hân nhắm mắt lại, trong đầu hồi tưởng Tô Kình Vũ một mình một người nhìn bức hoạ cuộn tròn bộ dáng, trong lồng ngực đột nhiên liền ngưng tụ nổi lên cổ buồn bực, như thế nào cũng tán không mở ra.
Tuy nói Tô Kình Vũ có thể đi theo hắn đến bất đồng thế giới làm nhiệm vụ, nhưng là...... Làm xong nhiệm vụ về sau, hắn chung quy phải đi về nguyên lai thế giới, đến lúc đó......
"Suy nghĩ cái gì như vậy nhập thần? Ta tới rồi ngươi đều không có phát hiện." Tô Kình Vũ phê chữa tấu chương không trong chốc lát liền không yên lòng, cho nên mang theo tấu chương trở về tẩm điện, lại không phát hiện Lê Hân thân ảnh, cuối cùng ngừng cung nữ nói lại đây cất chứa thất mới vừa rồi chú ý tới mật thất bị động dấu vết.
"Không có gì." Lê Hân nhanh chóng thu hồi suy nghĩ, khóe miệng mang theo điểm tươi cười, "Ngươi không nói đi phê chữa tấu chương? Như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?"
"Không yên lòng ngươi." Tô Kình Vũ đi đến Lê Hân bên người, nhìn trên bàn nói, có chút ngượng ngùng mà thu lên, mới vừa rồi nhìn về phía Lê Hân, "Ngươi không cần cảm thấy áy náy."
Lê Hân một phen đè lại đối phương thu hồi tới bức hoạ cuộn tròn, miễn cưỡng mà cười cười, nhưng là chỉ là trong chốc lát cười cũng đã phảng phất tiêu hao quá mức hắn sở hữu sức lực, "Có không đem này họa cho ta?"
"Ngươi người đều ở trước mặt ta, ta còn muốn này họa làm cái gì?" Tô Kình Vũ khó được cũng không có đáp ứng Lê Hân, tùy tay đem bức hoạ cuộn tròn ném ở mộc trong sọt, "Vẫn là nói ngươi tính toán lại muốn chính mình một người rời đi làm ta nhìn vật nhớ người? Cũng hoặc là tính toán cầm bức hoạ cuộn tròn chính mình một người bụng áy náy sau đó rớt kim đậu đậu?"
"Không có." Lê Hân về điểm này tiểu tâm tư bị Tô Kình Vũ nhìn thấu, cũng không kiên trì, làm bộ thoải mái mà nhún vai, "Ta như là loại người này?"
"Không giống." Tô Kình Vũ cười như không cười quét quét nào đó khẩu thị tâm phi người, "Bởi vì ngươi căn bản chính là." Luôn là nghĩ đem sai lầm gánh ở chính mình trên người.
Nghĩ nghĩ, hắn vẻ mặt nghiêm túc mà ấn Lê Hân bả vai, "Lê Hân, ta cũng không từng cảm thấy điểm này chờ đợi cô độc, bởi vì ta biết nhất định sẽ trở lại ta bên người. Hơn nữa tương phản chính là, ta may mắn ta có thể có cơ hội hưởng thụ loại này cô độc, bởi vì này ý nghĩa ta còn có cơ hội tìm được ngươi, mà không phải...... Chỉ có thể bồi ngươi một đời liền tiến vào giấc ngủ cũng hoặc là mất đi ký ức, tầm thường cả đời hoặc là tùy tiện tìm cá nhân qua cả đời."
"Chính là......" Một ngày nào đó, hắn tổng hội yêu cầu trở lại nguyên lai thế giới, như vậy chỉ có thể đắm chìm ở dị thế giới Tô Kình Vũ nên làm cái gì bây giờ?
"Không có chính là," Tô Kình Vũ ngữ khí kiên định mà bảo đảm, "Ta sẽ không làm loại này khả năng tính xuất hiện."
Lê Hân trầm mặc trong chốc lát, mới vừa rồi nhịn không được bật cười, "Như thế nào ta cảm thấy ngươi này ngữ khí rất có bá đạo tổng tài phạm nhi?"
"Ta có phải hay không còn kém cái thiên lương vương phá?" Biết Lê Hân muốn nói sang chuyện khác, Tô Kình Vũ cũng phối hợp, "Cùng ta trở về phê tấu chương đi, cho ngươi cái để cho người khác thiên lương vương phá cơ hội."
"Hảo. Ngươi đều không sợ người khác nói ngươi hôn quân, ta tự nhiên không ngại đương yêu hậu." Lê Hân khóe miệng hơi hơi gợi lên, lời nói gian tràn đầy trêu chọc.
Hai người sóng vai rời đi thân ảnh ở ánh nến hạ lay động vặn vẹo, lại mang theo trung mạc danh hài hòa.
Ngày kế, ở Tô Kình Vũ đứng dậy đổi phục là lúc, Lê Hân liền tỉnh lại, mơ mơ hồ hồ mà nhìn cung nữ hầu hạ đối phương mặc vào Cửu Long triều phục.
Đổi hảo quần áo lúc sau, Tô Kình Vũ ngồi ở mép giường đem Lê Hân cánh tay lùi về chăn bông trung, "Ngươi lại nghỉ ngơi sẽ, chờ ta hạ triều trở về lúc sau, ta mang ngươi đi gặp một người."
Lúc này chính trực biến mùa, trong không khí mang theo nhè nhẹ khí lạnh, trong ổ chăn ấm áp làm nguyên bản liền không thanh tỉnh Lê Hân càng thêm mệt rã rời, chỉ là cùng Tô Kình Vũ giao lưu ** chống đỡ hắn không cho hắn ngủ chết qua đi.
Nhìn đôi mắt đã mị thành một đạo khe hở ái nhân, Tô Kình Vũ buồn cười mà đem đối phương dính ở trên mặt sợi tóc cầm xuống dưới, mới vừa rồi nhẹ giọng mà nói cái tên. Đáng tiếc chính là Lê Hân đã đã ngủ, không lại nghe thấy Tô Kình Vũ lời nói.
Phát hiện Lê Hân đối lúc này đáp không có phản ứng, Tô Kình Vũ liền biết đối phương đã đã ngủ, sủng nịch mà lắc lắc đầu, đem chăn bông dịch hảo, Tô Kình Vũ đứng dậy không yên tâm mà lại lần nữa dặn dò một lần cung nữ Lê Hân tỉnh lại sau chuyện nên làm.
"Bệ hạ, thời gian không còn sớm." Ở Tô Kình Vũ đem sự tình phân phó xong lúc sau, trần công công vội vàng ra tiếng nhắc nhở, bằng không thật làm bệ hạ nói lại lần nữa nói, phỏng chừng muốn đến trễ thượng triều thời gian.
Tô Kình Vũ liếc liếc trần công công liếc mắt một cái, không nói gì thêm, lắc lắc ống tay áo liền xoay người rời đi.
Một bên trần công công xoa xoa giữa trán mồ hôi lạnh, nhẹ nhàng đạp đá bên người tiểu thái giám một chân, "Còn không mau đuổi kịp nhà ta, ở chỗ này phát ngốc làm chi."
"Là." Phía sau người vội vàng đuổi kịp, mênh mông cuồn cuộn mà rời đi tẩm điện bên ngoài đình viện.
3.15
Chờ Lê Hân tỉnh táo lại thời điểm, đã là giờ Thìn. Hắn mới vừa ở cung nhân hầu hạ hạ rửa sạch xong, liền nghe thấy trần công công thanh âm từ bên ngoài vang lên, nháy mắt ánh mắt sáng ngời, xoay người liền thấy người nào đó với tia nắng ban mai trung thân khoác quang đi đến.
"Dùng bữa không có?" Tô Kình Vũ đi vào tới, lạnh mặt hỏi bên người bên người thái giám.
"Còn không có," Lê Hân dẫn đầu trả lời, có chút ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi, "Vừa mới mới khởi."
Tô Kình Vũ cũng không có trách tội còn lại người, làm mọi người đem đồ ăn đưa đến sườn trong phòng mặt, mới vừa rồi dặn dò nói, "Lần sau không cần đã trễ thế này." Tuy rằng ở hiện đại bảy tám điểm lên không tính vãn khởi, nhưng là ở cổ đại, ban đêm không có gì hoạt động, giống nhau đều ngủ sớm, bảy tám điểm liền ngủ, cho nên bảy tám điểm lên đã là vãn nổi lên.
Nhìn đối phương không yên tâm ánh mắt, Lê Hân nhanh chóng gật gật đầu, nói sang chuyện khác, "Ngươi hẳn là còn không có dùng bữa đi, lại đây cùng nhau."
Bên cạnh đứng cung nữ thái giám sôi nổi cúi đầu, đối Lê Hân có thể nói này đây hạ phạm thượng hành vi làm như không thấy.
Chờ hai người dùng xong đồ ăn sáng về sau, Tô Kình Vũ cũng không có mang theo Lê Hân đến ngự thư phòng đi phê chữa tấu chương, ngược lại là mang theo này đi ra ngoài địa phương khác đi dạo.
Nhìn trước mặt rõ ràng càng đi càng hẻo lánh con đường, Lê Hân có chút nghi hoặc mà nhìn về phía bên người Tô Kình Vũ, "Ngươi muốn mang ta đi nơi nào?"
"Ta không phải cùng ngươi đã nói sao? Mang ngươi đi gặp một người." Tô Kình Vũ đột nhiên nhanh hơn bước chân, liền đến.
Tới rồi? Lê Hân nhìn cách đó không xa đình viện, lộ ra kinh ngạc thần sắc, "Bên này như thế nào còn có như vậy cũ nát địa phương?" Liền tính là lãnh cung, cũng không có như vậy "Đoạn bích tàn viên" đi?
Ở trước mặt mọi người đình viện giống như năm lâu thiếu tu sửa, trên tường gập ghềnh, làm người không thể không lo lắng này vách tường giây tiếp theo có thể hay không liền rơi xuống.
"Vào đi thôi." Tô Kình Vũ lôi kéo Lê Hân tay nhấc chân đi vào, cũng không có quá nhiều giải thích.
Đi theo đi vào, Lê Hân lúc này mới phát hiện bên trong có khác một phen thiên địa. Tuy có chút tàn cũ suy tàn, nhưng đại khái là có nhân tu tập quá duyên cớ, cũng không có cái gì cỏ dại mọc thành cụm bộ dáng. Hơn nữa đại khái đình viện chủ nhân thích trồng hoa, sân ba mặt vách tường đều phóng mấy cây lớn lên cây gậy trúc giá, cây gậy trúc giá thượng còn tàn lưu khô đằng, mà trên mặt đất lại toát ra điểm điểm chồi non, vì này lụi bại địa phương mang đến một chút sinh cơ.
"Đến tột cùng muốn cho ta thấy ai?" Nhìn còn thừa nước đục thả câu người, Lê Hân có chút nhíu mày, "Nói thẳng không phải hảo?"
"Người nọ ở bên trong chờ ngươi." Tô Kình Vũ nhẹ nhàng đẩy đẩy đối phương, "Ta liền không bồi ngươi đi vào, ta ở chỗ này chờ ngươi."
"Chính là......" Lê Hân còn muốn nói cái gì, nhưng là thấy đối phương thúc giục bộ dáng, đành phải hít một hơi thật sâu, giơ tay thong thả mà đẩy ra trước mặt đã rách nát cửa gỗ.
"Chi nha ——"
Theo cửa gỗ chậm rãi đẩy ra, bên trong đứng người nghe thấy được thanh âm, thong thả mà xoay người, cùng Lê Hân tương tự dung mạo lộ ra cái tang thương tươi cười, "Hân nhi."
Lê Hân gắt gao đỡ cửa gỗ, trên mặt tựa hỉ tựa bi, hảo một phen biến hóa mới ổn định xuống dưới, tốt nhất có chút nghẹn ngào "Phụ thân."
Hai người ở phòng trong hảo một phen ôn chuyện, lê phụ lại nói tiếp một đoạn thời gian trải qua, chỉ cảm thấy dường như đã có mấy đời.
"Ngày ấy, vi phụ vô trong thư phòng thiêu mật hàm, cự tuyệt Tô tướng quân muốn chi viện lương thảo thỉnh cầu. Đại khái là này thái độ chọc giận tô ma, cho nên phái người lại đây Lê phủ tàn sát một phen, đại khái là vi phụ còn có chút tác dụng, bọn họ cũng không có đối ta như thế nào." Lê phụ nhìn Lê Hân có chút uể oải ánh mắt, nhẹ nhàng vỗ vỗ này mu bàn tay, thay đổi cái đề tài, "Hân nhi ngươi còn chưa nói ngươi đôi mắt hảo?"
"Tại hạ Giang Nam trên đường ngẫu nhiên gặp được thần y," Lê Hân cũng không nghĩ phụ thân quá mức lo lắng, vội vàng nhặt một ít chuyện thú vị thuyết minh.
Nhìn thần sắc có chút tang thương phụ thân, hắn cuối cùng bổ câu, "Phụ thân, không bằng ngươi...... Tục huyền đi?"
"Hài nhi không phải nói vui đùa lời nói, thả trước không nói phụ thân đối mẫu thân si tâm một mảnh. Hiện tại hài nhi mắt tật hảo, cũng vô pháp thời thời khắc khắc bồi ở phụ thân bên người, cho nên có người thế hài nhi chiếu cố phụ thân, hài nhi mới vừa rồi có thể an tâm."
Lê Hân ngừng lê phụ muốn phản bác nói, ý tưởng này hắn cũng không phải lần đầu tiên đề ra, dĩ vãng còn có thể lấy hắn "Mắt tật yêu cầu chiếu cố" vì từ cự tuyệt. Nhưng hiện tại hắn đã hảo, còn có ái nhân, hắn cũng không xác định chính mình có thể bồi ở phụ thân bên người. Mà phụ thân tuổi mới vừa rồi bốn mươi xuất đầu, cưới một tục huyền, có người làm bạn, hắn trong lòng mới vừa rồi tâm an điểm. Nếu như mẹ kế có thể mang thai, Lê gia có hậu, đại để là tốt nhất kết quả.
"Ngươi không hiểu." Lê phụ suy nghĩ phức tạp, "Đi ra ngoài đi, bệ hạ đang đợi ngươi."
"Vậy còn ngươi?" Nhìn lê phụ, Lê Hân luôn có loại không tốt cảm giác.
"Ngươi mẫu thân trước kia chính là ở nơi này," lê phụ nhìn chung quanh hoang vắng cảnh sắc, "Là một cái tiểu quốc đưa lại đây công chúa, bất quá đại khái là tính tình quá ngạo, không chịu hướng Thái Thượng Hoàng cúi đầu, cho nên cũng không có bị thu vào hậu cung. Thẳng đến một lần tiệc tối, vi phụ đối nàng nhất kiến chung tình, sau đó......"
Nói đến mặt sau, lê phụ thanh âm thấp xuống, nhưng là Lê Hân vẫn là có thể tưởng tượng đến hai người sơ ngộ khi tốt đẹp cảnh tượng.
"Phụ thân." Lê Hân thở dài, không hề nói cái gì tục huyền nói, "Người chết đã qua đời, chung quy muốn đi phía trước xem." Nếu là hắn, phỏng chừng cũng sẽ bồi Tô Kình Vũ cùng nhau cộng phó hoàng tuyền đi.
Không được đến đáp lại, hắn cũng không tức giận, ngẩng đầu nhìn nhìn lê phụ bóng dáng, tang thương mà lại thẳng thắn không chịu thấp hèn, đột nhiên có chút chua xót.
Thở dài, hắn quay đầu rời đi, với bậc thang đi xuống xem, Tô Kình Vũ đang đứng ở cửa chỗ đứng, ánh mặt trời xuyên thấu qua bên cạnh thụ đỉnh khe hở trút xuống ở này phát đỉnh.
"Ân?" Nghe thấy mở cửa thanh âm, Tô Kình Vũ chậm rãi quay đầu, phát hiện ái nhân đột nhiên lộ ra cái kỳ quái tươi cười, không khỏi có chút tò mò tiến lên, "Tưởng cái gì như vậy cao hứng?"
"Tưởng ngươi." Lê Hân dừng một chút, cười như không cười mà giương mắt quét quét đối phương, "Đi thôi."
"Ta đều ở bên cạnh ngươi, nào còn cần tưởng?" Tô Kình Vũ banh không được mặt lạnh, "Muốn làm cái gì, trực tiếp làm liền hảo."
Lê Hân:......
Ngươi cho rằng hắn tưởng ngươi là muốn làm cái gì không thể miêu tả sự tình sao?
Lê Hân hừ lạnh một tiếng, không để ý tới bên người liền sẽ động dục người nào đó.
"Đúng rồi, phụ thân ra sao? Không có việc gì đi?" Tô Kình Vũ vội vàng theo sau, nhanh chóng tìm đề tài.
"Phụ thân...... Có chút quên không được mẫu thân." Lê Hân dừng một chút, nhìn về phía bên người Tô Kình Vũ, "Nếu ta qua đời, ngươi có thể hay không......"
Tô Kình Vũ nhanh chóng đánh gãy đối phương nói, "Ta sẽ đi bồi ngươi, sau đó lại đi tìm ngươi."
Không biết có phải hay không Tô Kình Vũ bảo đảm nói nổi lên tác dụng, Lê Hân một lòng hơi chút thả xuống dưới, "Đi thôi."
"Ân." Tô Kình Vũ kề sát ở Lê Hân bên người, quần áo hạ bàn tay gắt gao cầm đối phương.
*
Vào đêm, giờ dần.
Hoàng cung lúc này đã lâm vào an tĩnh, chỉ có tuần tra binh lính ở có quy luật mà qua lại đi lại, thủ vệ hoàng cung bên trong thành an toàn.
Đột nhiên, thanh âm bắt đầu ầm ĩ lên, binh lính đi lại thanh âm hỗn loạn cung nhân tiếng thét chói tai, phảng phất muốn đâm vào tận trời bên trong, cùng lúc đó, hắc ám hoàng cung đột nhiên xuất hiện từng trận ánh lửa.
"Chuyện gì?" Cảm giác được tiếng ồn ào, Tô Kình Vũ nhanh chóng mở mắt, đáy mắt hiện lên bạo ngược quang mang, này nhóm người rốt cuộc chờ không kịp.
"Kình vũ, ta......" Đồng dạng nhận thấy được động tĩnh Lê Hân cũng tỉnh táo lại, nhưng mà hắn mới vừa vén lên chăn, đã bị Tô Kình Vũ điểm ngủ huyệt, lại lần nữa ngủ say qua đi.
Lê Hân này một đời thân nhược, không thể so mạt thế có dị năng, Tô Kình Vũ tự nhiên không yên tâm đối phương cùng nhau tiến lên giết địch.
Tiểu tâm mà tiếp được đối phương ngã xuống tới thân thể, Tô Kình Vũ thế đối phương đắp chăn đàng hoàng, mới vừa rồi phân phó ám vệ gác bên này.
Phía trước ám vệ đã sớm nói đã nhiều ngày tô ma liền sẽ hành động, cho nên hắn đã sớm an bài hảo trong cung cảnh vệ, liền chờ tô ma tới cửa, nhưng là không nghĩ tới đối phương sẽ lựa chọn như vậy cái thời gian điểm, rốt cuộc đêm khuya tam điểm đến 5 giờ, có thể nói là một người thâm nhập giấc ngủ thời điểm, dễ dàng nhất mất đi cảnh giác tâm.
"Ám một, dẫn người đi phía nam cửa thành, các ngươi bốn người, hai người phụ trách mang đội bảo vệ cho phía tây cùng phía bắc cửa thành, đến nỗi phía đông......... Tùy ý bọn họ tiến vào, chúng ta tới cái đóng cửa đánh chó."
"Là, bệ hạ."
Nhìn dần dần biến mất ở trong đêm tối thân ảnh, Tô Kình Vũ xoay người mang theo trần công công vào ngự thư phòng, "Các đại thần kêu lên có tới không?"
"Đã ra cung thông tri, ước chừng còn cần một nén nhang thời gian." Đi theo phía sau trần công công nhìn nhìn ngoài cung phương hướng, hắc ám không trung như là bị thiêu giống nhau, bốc cháy lên hừng hực lửa lớn, diễm lệ rồi lại có chút lừng lẫy.
"Ngươi nói vì cái gì luôn có người muốn vị trí này?" Tô Kình Vũ chú ý tới trần công công tầm mắt, "Còn không có cái này có thể đoạt năng lực."
Trần công công biết Tô Kình Vũ ở tự quyết định, cũng không có yêu cầu người trả lời ý tứ, hơn nữa cho dù có người trả lời, đại khái là còn ở trong cung điện ngủ Hoàng Hậu nương nương, không phải bọn họ. Nghĩ đến đây, trần công công thấp đầu càng thấp.
"Đi thôi." Tô Kình Vũ thu hồi tầm mắt, hướng Nghị Sự Điện phương hướng đi đến.
Chờ các vị đại thần lục tục đến khi, Tô Kình Vũ mới vừa rồi đem đã sớm chuẩn bị tốt ý chỉ đưa cho trần công công.
"Phụng thiên thừa vận......"
"Chậm!" Ở mọi người an tĩnh mà nghe ý chỉ thời điểm, Nghị Sự Điện đột nhiên truyền đến một đạo hùng hồn thanh âm, đánh gãy trần công công bén nhọn đọc thanh.
"Hiền chất thật là có nhàn hạ thoải mái, đều tai vạ đến nơi còn không biết đào tẩu, còn gọi như vậy đại thần tới một ra vẻ ta đây?" Nhìn mọi người kỳ dị sợ hãi ánh mắt, tô ma đem trong tay binh lính hung hăng mà ném xuống đất, sau đó đem chính mình kiếm từ kia binh lính trái tim chỗ □□, sau đó ở đối phương chà lau sạch sẽ mới vừa rồi ngẩng đầu nhìn mọi người thần sắc khác nhau bộ dáng.
"Tô tướng quân, có chuyện hảo hảo nói, ngươi như vậy là muốn làm cái gì?"
"Đúng đúng đúng, có chuyện hảo hảo nói, đừng bị thương hòa khí."
Cùng chi tướng đối, những cái đó lão thần nhìn những người này đầu tường thảo biểu hiện, nháy mắt tức giận đến chửi ầm lên.
"Các ngươi lương tâm bị cẩu ăn? Cư nhiên duy trì này những loạn thần tặc tử!"
"Bệ hạ thánh minh, đối với các ngươi không tệ, đặc biệt La đại nhân, bệ hạ dìu dắt ngươi tấn chức, ngươi sao có thể......"
"Thừa tướng đại nhân, lời nói cũng không phải là nói như vậy......" Trường hợp nháy mắt trở nên ồn ào lên, hai bên người nháy mắt chia làm hai phái, Tô Kình Vũ cùng tô ma còn chưa nói lời nói, bọn họ cũng đã véo hừng hực khí thế.
Nhìn nháy mắt sập lại đây bên này quan viên, tô ma trong mắt hiện lên châm chọc thần sắc, ngẩng đầu nhìn về phía ngồi ở hoàng tọa người trên, "Tô Kình Vũ, ngươi nhìn xem ngươi tuyển quan tốt viên ha ha ha ha, không nghĩ tới ngươi thông minh một đời hồ đồ nhất thời, cư nhiên tuyển một ít kẻ bất lực."
Tô Kình Vũ đặt ở lưng ghế thượng tay giật giật, ở tô ma tiếng cười ở trong đại điện quanh quẩn xong về sau, hắn mới mở miệng nói chuyện.
3.16
"Tô ma, ngươi liền như vậy tự tin chính mình nhất định sẽ thành công?"
Tô ma ngẩng đầu, thấy Tô Kình Vũ như vậy thần sắc tự nhiên tư thái, đáy lòng tức khắc phẫn hận đến đáng sợ, "Bổn vương mang theo binh lính mười vạn vào thành, hiện tại trong hoàng cung bị vây quanh đến chặt chặt chẽ chẽ, liền một con ruồi bọ đều vào không được cũng ra không được, ngươi nói bổn vương tự không tự tin?"
"Kia...... Xác thật rất nên tự tin," Tô Kình Vũ nhìn phía dưới trầm mặc mọi người, cúi đầu nhìn nhìn chính mình trắng nõn tay, bỗng nhiên bật cười, thong thả mà giơ tay, "Tô một? Ân?"
"Cấp dưới ở." Một đạo màu xanh lá thân ảnh từ tô ma phía sau đi ra, tiến lên nửa quỳ ở Kim Loan Điện hạ, nhanh chóng rũ đầu, ngữ khí cung kính, "Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
"Ngươi......" Tô ma nhìn cách đó không xa đưa lưng về phía chính mình tô một, tức khắc phản ứng lại đây Tô Kình Vũ ý tứ, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía ngồi ở ghế trên người, "Ngươi đã sớm biết?"
"Tô cữu cữu, ngươi có phải hay không ở biên cương ngốc lâu rồi liền đã quên?" Tô Kình Vũ chống cằm, ánh mắt gắt gao chăm chú vào tô ma trên người, ánh mắt đột nhiên liền trở nên sắc bén, "Đây là trẫm giang sơn." Nếu là hắn giang sơn, kia có cái gì là hắn không biết? Đặc biệt đối tô ma loại này ngay từ đầu liền ôm có mưu phản tâm tư người.
Tô ma sắc mặt xanh mét, cả người tức giận đến run rẩy, đặc biệt hai bên đứng quan viên vây xem châm chọc ánh mắt làm hắn càng thêm trong cơn giận dữ.
"Người tới, đem Tô Kình Vũ đầu cho bổn vương bắt lấy! Còn lại đại thần......" Sắc mặt biến ảo một hồi lâu, hắn mới vừa rồi phất tay ý bảo phía sau binh lính vọt vào tới, nhìn những người đó sợ hãi bộ dáng, "Giết không tha!"
"Là." Hắn phía sau đi theo phó quan nhanh chóng phất tay mang theo binh lính tiến lên.
"Tô một." Tô Kình Vũ không để ý tới phía dưới nháo ồn ào mọi người, ý bảo tô vùng người khống chế được trường hợp.
"Lách cách lang cang ——" các loại vũ khí giao tiếp, một ít võ thần nóng lòng cho thấy chính mình thái độ vội vàng tiến lên trợ giúp tô một, mà trói gà không chặt đại thần còn lại là tránh ở một bên cột đá mặt sau, lo lắng đề phòng mà nhìn hỗn loạn trường hợp.
Thế cục ưu thế cơ hồ nháy mắt liền hướng Tô Kình Vũ bên này đổ lại đây, bởi vì có tô một ở bên trong động tay chân, kia mười vạn đại quân căn bản liền không có toàn nhận được tin tức, lúc này chỉ là chạy tới một bộ phận nhỏ quan viên, đại bộ phận bị tô vừa thông tri binh lính lúc này đều còn chưa tới bên này.
Không trong chốc lát, trừ bỏ độc lập đứng tô ma ở ngoài, còn lại người nếu không phải bị bắt trụ chính là bị đương trường chém giết.
"Ngươi còn có cái gì hảo thuyết?" Tô Kình Vũ thảnh thơi thảnh thơi mà nhìn phía dưới người, đáy mắt không biết suy nghĩ cái gì.
Ngoài dự đoán chính là, tô ma ánh mắt đỏ bừng mà nhìn mọi người, cuối cùng mới đưa tầm mắt đặt ở Tô Kình Vũ trên người, ha ha ha ha ha liền tính ta đã chết, ít nhất còn có người cho ta đệm lưng."
Tô Kình Vũ thả ra tinh thần lực cảm thụ một chút, Lê Hân còn hảo hảo mà ngốc tại trong cung điện mặt, đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới có tâm tư mở miệng, "Là ai?"
"Điện hạ duy nhất người nhà." Tô ma kéo ra ác ý tươi cười, không cam lòng mà nhìn nhìn chung quanh kim bích huy hoàng bài trí cùng với chính phía trên hoàng ghế, đáy mắt hiện lên lưu niệm, nhanh chóng nâng lên kiếm, hướng cổ một mạt.
"Phanh ——"
Theo kiếm khí ngã xuống trên mặt đất, tô ma thân thể cũng ngã xuống dưới, ánh mắt không cam lòng mà nhìn phía trước, phảng phất không cam lòng chính mình sẽ thất bại giống nhau.
Một hồi lâu mọi người mới vừa có người phục hồi tinh thần lại, sôi nổi lập vị trí.
"Bệ hạ hồng phúc tề thiên, thần liền biết bệ hạ nhất định sẽ không có việc gì."
"Bệ hạ, hiện tại tô ma tặc tử đã tự sát, có phải hay không yêu cầu......"
"Bệ hạ, vừa mới tô ma tạo phản một chuyện......"
"Đủ rồi." Tô Kình Vũ hơi có chút không kiên nhẫn mà đánh gãy mọi người nói, nhìn về phía tô một, "Đem vừa mới những cái đó duy trì quá tô ma quan viên bắt giữ bỏ tù, chuyện sau đó sau đó lại nghị, rửa sạch sạch sẽ nơi này lại nói."
*
Chờ Lê Hân tỉnh lại thời điểm, cũng đã hiểu được Tô Kình Vũ tính toán, tức khắc bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
"Công tử, đứng dậy sao?"
Lê Hân cự tuyệt cung nữ hầu hạ, thuần thục mà đem chính mình áo ngoài mặc vào, vãn khởi tóc đen, súc miệng, dùng một bên khăn tay lau mặt, mới vừa rồi bình tĩnh mà dò hỏi, "Bệ hạ đâu?"
"Bệ hạ ở ngự thư phòng nghị sự."
Ngự thư phòng Lê Hân đứng ở tại chỗ suy tư một phen, bỗng nhiên bật cười, đối này bên người cung nữ mở miệng, "Mang điểm điểm tâm chúng ta đi Ngự Hoa Viên."
Cung nữ không cẩn thận thấy Lê Hân bên môi tươi cười, đối thượng cặp kia lộng lẫy đôi mắt, tuy rằng đáy lòng biết đối phương bệ hạ người nhưng là vẫn là không thể tránh né mà đỏ mặt, vội vàng cúi đầu ứng "Là", đáy lòng lại cảm khái công tử càng ngày càng tốt nhìn.
Lê Hân gật đầu, dẫn đầu bước ra cung điện.
"Hoàng Hậu nương nương?" Trần công công xa xa liền thấy Lê Hân tránh thoát thị vệ ngăn trở đi ra, vội vàng đem trên tay khay đưa cho bên người tiểu thái giám, vội vàng mà chạy chậm đi lên. Xem Lê Hân càng đi càng nhanh, hắn không thể không thay đổi cái xưng hô, "Lê công tử nha!"
Phía trước đi tới Lê Hân rốt cuộc ngừng lại, quay đầu lại nhìn trước mặt thở hổn hển trần công công, "Trần công công, ngươi như vậy cấp là làm cái gì?"
"Công tử đây là muốn đi nơi nào?" Trần công công nhìn khôi phục mắt tật lúc sau tính cách phảng phất thay đổi cái bộ dáng Lê Hân, ngữ khí cung kính, "Bệ hạ nói xử lý xong sự tình liền trở về, phân phó nói làm công tử ở trong điện chờ hắn......"
"Ta muốn đi Ngự Hoa Viên ngắm hoa, ngươi đến lúc đó dẫn hắn lại đây là được." Lê Hân nhìn nhìn đã lộ ra thái dương không trung. Tầng mây thượng màu đỏ tươi đã nhiễm hơn phân nửa cái không trung, tuy rằng có chút bất tường, nhưng là lại mang theo vài phần tân sinh đỏ tươi, làm người nhịn không được trầm mê.
Trần công công còn muốn nói cái gì, nhưng là Lê Hân đã xoay người rời đi, hắn sắc mặt biến hóa hồi lâu mới vừa rồi không tiếng động mà thở dài.
"Tổng quản, kia làm sao bây giờ?" Trần công công trầm mặc lâu lắm, chọc đến hắn phía sau thái giám tiến lên dò hỏi, "Còn cần cho bệ hạ đáp lời đâu."
"Còn có thể như thế nào?" Bệ hạ đối Lê Hân sủng ái hắn chính là xem ở trong mắt, cùng với cưỡng bách Lê Hân trở về ngốc, phỏng chừng bệ hạ càng tình nguyện chính mình lại đây bên này tìm người.
Nghĩ đến đây, hắn liền làm định rồi chủ ý, không cao hứng mà trừng mắt nhìn trừng không ánh mắt tiểu thái giám, lắc lắc phất trần về sau xoay người rời đi.
Mà nghe thấy mọi người rời đi thanh âm, ở phía trước hành tẩu Lê Hân thu liễm trên mặt tươi cười, nhanh chóng mà hướng Ngự Hoa Viên phương hướng đi đến.
Hiện tại mùa không đúng, Ngự Hoa Viên bên trong hoa cũng không khỏi chịu ảnh hưởng, cũng không có mùa xuân phồn vinh, ngược lại nhiều vài phần bị thua, bất quá ở đã khô héo hoa chi hạ lại dài quá chồi non, màu xanh nhạt chạc cây cấp cái này mất đi sinh cơ Ngự Hoa Viên mang theo vài phần sức sống.
Tùy tiện mà tìm cái đình, chờ các cung nữ chà lau sạch sẽ sau Lê Hân mới vừa rồi ngồi xuống, ý bảo các nàng có thể rời đi.
Thuận miệng cầm lấy cái điểm tâm nhét ở trong bụng lấp đầy bụng, Lê Hân liền ngồi vào dựa hồ nước tử ghế dựa thượng, một tay chống cằm xem phía dưới hồ nước tử bên trong cá chép, một tay những cái đó điểm điểm tâm nghiền nát làm này rơi xuống ao trung, dẫn tới trong nước mặt tiểu ngư sôi nổi lại đây tranh đoạt.
"Suy nghĩ cái gì?" Liền ở Lê Hân mau ngủ thời điểm, một bàn tay ôm hắn eo, sau đó dùng một chút lực, chính mình cả người đã bị đối phương ôm vào trong ngực.
"Ngươi thích uy cá?" Tô Kình Vũ nhìn nhìn cách đó không xa hồ nước tử, giơ tay cầm cái điểm tâm ngừng ở Lê Hân bên môi.
Lê Hân trợn trắng mắt, cũng không phản kháng đối phương động tác, thuận thế há mồm cắn đối phương đưa qua điểm tâm. Điểm tâm diện tích không lớn, cho nên hắn rất dễ dàng liền toàn bộ cắn, đồng thời còn duỗi đầu lưỡi liếm liếm đối phương cầm điểm tâm đốt ngón tay.
Chờ nhanh chóng nhấm nuốt nuốt xuống đi điểm tâm về sau, Lê Hân mới vừa rồi thần sắc tự nhiên mà mở miệng, "Điểm tâm quá ngọt."
"Quá ngọt?" Tô Kình Vũ nhìn nhìn mang theo điểm trong suốt màu sắc ngón tay, đột nhiên bật cười, giây tiếp theo hắn liền cầm lấy điểm tâm đặt ở miệng mình bên trong.
Chú ý tới Tô Kình Vũ động tác, Lê Hân nghi hoặc, "Ngươi không phải không yêu ăn điểm tâm sao như thế nào......" Lời nói còn không có nói xong, đã bị đối phương nhét vào chính mình miệng bên trong điểm tâm cấp làm cho mất thanh.
Lê Hân muốn đem điểm tâm đẩy trở về, nhưng là Tô Kình Vũ lại nhân cơ hội cạy ra hắn khớp hàm, đem càng nhiều điểm tâm cấp dịch lại đây.
"Ngô......" Lê Hân bị bắt theo đối phương hôn môi động tác, đồng thời còn phải đem miệng bên trong điểm tâm cấp nuốt xuống đi, cho nên chờ Tô Kình Vũ buông ra hắn thời điểm, hắn đã có chút không thở nổi.
"Vẫn là không đủ." Tô Kình Vũ đột nhiên để sát vào Lê Hân bên người, liếm liếm đối phương vành tai, thanh âm ái muội trầm thấp, "Hân nhi, ngươi ăn no, ta còn không có ăn đâu."
Chú ý tới cung nữ bọn thái giám đã sớm rời đi, Lê Hân không nói chuyện, nhưng là cũng không có cự tuyệt, chỉ là ngẩng đầu hôn lên đi. Đại khái là nghĩ thầm nơi này là lộ thiên duyên cớ, hắn đáy lòng có chút kích thích cùng sợ hãi, so thường lui tới chủ động rất nhiều.
Một phen phiên vân phúc vũ lúc sau, Tô Kình Vũ ôm Lê Hân rời đi đình, hôn hôn đối phương □□ sau còn sót lại đỏ ửng, "Ám một, làm cung nữ rửa sạch sạch sẽ nơi này."
"Là."
Vâng mệnh tới mấy cái cung nữ mới vừa tiến đình, liền nghe tới rồi điểm kỳ quái hương vị.
"Hồng nhi, ngươi có hay không ngửi được cái gì hương vị?" Thân xuyên màu lam nhạt cung nữ trang phục nữ tử vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn về phía bên người người.
"Ước chừng là......" Hồng nhi nhìn nhìn bàn đá cùng chiếc ghế mặt trên bị nhợt nhạt chà lau quá nhưng là lại còn giữ điểm bạch trọc đồ vật, sắc mặt đỏ bừng, "Thạch nam hoa hơi thở đi."
Một cái khác cung nữ còn muốn hỏi chút cái gì, nhưng là Hồng nhi nhanh chóng đánh gãy đối phương nói, "Không nên hỏi chúng ta đừng hỏi, chạy nhanh làm việc đi?"
"Biết rồi." Tiểu cung nữ không cam lòng mà cầm lấy thùng nước bát chiếu vào trên bàn đá, bắt đầu rửa sạch lên, trong miệng thường thường còn nói thầm "Như thế nào còn sinh rêu phong" linh tinh oán giận nói.
Mà khom lưng rửa sạch ghế trên Hồng nhi đã sớm sắc mặt đỏ lên, nhưng là chú ý tới cung nữ không phản ứng lại đây, đáy lòng chung quy nhẹ nhàng thở ra.
*
Tô Kình Vũ ở rửa sạch tô ma nhân mã lúc sau, liền lập tức tỏ rõ thiên hạ.
Mười năm sau, ở người đến người đi trên đường cái, một chiếc xe ngựa thong thả mà từ đường xe chạy lên đường quá.
"Này đại khái là cuối cùng một lần xem bãi." Lê Hân vén lên mành bố, năm tháng trôi đi làm hắn thoạt nhìn giống như mài giũa qua đi ngọc thạch giống nhau nội liễm.
"Về sau muốn trở về nói......" Một bên Tô Kình Vũ thấy rõ ràng hắn đáy mắt khác thường, tức khắc có chút đau lòng.
"Không cần." Lê Hân buông mành, trở lại Tô Kình Vũ bên người ngồi xuống, đem đầu dựa vào đối phương trên đùi, "Thật vất vả ra tới, liền không nghĩ lại đi trở về......"
Tô Kình Vũ không nói chuyện, chỉ là vỗ vỗ đối phương bả vai lấy kỳ trấn an.
Liền ở xe ngựa trải qua một gian khách điếm thời điểm, khách điếm đại đường lí chính có người đang nói thư.
"Nói đến đương kim Thái Thượng Hoàng, kia cùng Lê Hân công tử chính là phu thê tình thâm. Cả đời chỉ cưới Lê Hân công tử không nói, đại thần hiếp bức nói muốn người thừa kế, Thái Thượng Hoàng liền triệu tập sở hữu hoàng thất huyết mạch vào cung đào tạo. Thậm chí ở biết được công tử qua đời lúc sau, liền truyền ngôi cho tô ninh tiểu vương gia, nuốt phục □□ bồi công tử cộng phó hoàng tuyền." Nói chuyện nam sinh người đột nhiên chụp nghiêm, "Thần tiên quyến lữ, ước chừng như thế thôi."
Tác giả có lời muốn nói: Tân thế giới là hiện đại hào môn ^ω^ hai ngày này viết một chút giả thiết lại ngày cày xong

Luôn có người muốn làm rớt ta - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ