4.1
Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, Lê Hân phát hiện chính mình có chút không thích hợp, toàn thân vô lực, thả cảm giác được có người nào ở vuốt ve chính mình gương mặt.
Ở kia nhanh tay theo gương mặt đi xuống vuốt ve đi xuống thời điểm, Lê Hân mở choàng mắt.
Trên giường một khác sườn nam nhân treo lên ái muội tươi cười, sờ lên Lê Hân cổ áo, còn tính tuấn mỹ khuôn mặt lúc này bởi vì đáy mắt dâm tà mà trở nên làm người chán ghét: "Tiểu mỹ nhân ngươi cư nhiên tỉnh lại? Bất quá bộ dáng này cũng hảo, có lý trí chơi mới vui vẻ điểm."
Không chút nghĩ ngợi, cảm giác khôi phục lực khí Lê Hân trực tiếp một chân đá qua đi, quá mãnh liệt lực đạo đem không có phòng bị nam nhân nhắc tới trên mặt đất: "Phanh ——"
"Lê Hân, ngươi đây là ở tìm chết!" Nam nhân giận không thể át mà đứng lên, nhưng mà còn chưa đi hai bước đã bị Lê Hân lạnh băng ánh mắt đinh tại chỗ, nhưng là phản ứng lại đây sau lại có chút thẹn quá thành giận mà răn dạy, "Ngươi nhìn cái gì mà nhìn? Ngươi còn tưởng rằng ngươi là Lê gia người thừa kế? Ngươi ba đã sớm đem ngươi tặng cho ta chơi."
Lê Hân nửa rũ đầu, trên mặt không có chút nào biểu tình, trong đầu nhanh chóng chuyển động sắp xuất hiện hiện cốt truyện cấp tiêu hóa rớt.
Lần này thế giới là hiện đại hào môn, vai chính là trọng sinh, vẫn là hắn Nhị đệ. Lê Viên là Lê gia nhi tử, chịu cha mẹ sủng ái, ỷ vào Lê gia tùy ý làm bậy, trời sinh tính nuông chiều, đối này đại ca Lê Hân vênh mặt hất hàm sai khiến, còn đối Lê Hân vị hôn phu Tô Quân Ninh nhất kiến chung tình, ngược lại xem thường chính mình vị hôn phu Tô Kình Vũ. Từ nhỏ tính tình làm hắn muốn liền phải, càng miễn bàn hắn coi trọng người vị hôn phu là hắn kia yếu đuối đại ca, cho nên lén thông đồng Tô Quân Ninh, mà trộm uy dược cấp Lê Hân cũng đem này đưa lên Tô Kình Vũ giường. Lê gia so Tô gia địa vị hơi yếu, có thể leo lên Tô gia vẫn là bởi vì lê gia gia đã từng cứu tô gia gia một mạng cũng cùng đối phương trở thành chấm dứt bái huynh đệ, tô lê hai nhà thấy vậy chỉ có thể đem hai đối tình lữ hôn sự điều chỉnh lại đây, bất quá tô ba ba Tô mụ mụ lại đối Lê Viên không có gì hảo cảm, ngược lại là đối Lê Hân nhiều vài phần thương tiếc.
Mà hai người vào Tô gia về sau, Lê Viên tự nhiên cảm nhận được loại này khác nhau đãi ngộ, bất quá hắn đắm chìm ở tân hôn tình yêu cuồng nhiệt bên trong, đảo cảm thấy điểm này việc nhỏ không có gì quan hệ.
Nhưng mà, Tô Quân Ninh dung mạo tuấn mỹ lại trời sinh tính phong lưu, ban đầu bởi vì Lê Viên mỹ thiếu niên giống nhau mỹ mạo cùng mềm dẻo dáng người mà hồi tâm một đoạn thời gian, nhưng là không bao lâu lại khôi phục bản tính, bên người cả trai lẫn gái tùy tiện đổi, vô luận Lê Viên như thế nào uy hiếp cùng khống cáo cũng chưa chút nào thu liễm.
Liền ở Lê Viên đối đoạn hôn nhân này tuyệt vọng thời điểm, hắn phát hiện vốn nên thống khổ Lê Hân lại hôn nhân hạnh phúc, bị chịu Tô Kình Vũ cùng Tô gia cha mẹ sủng ái, đáy lòng thầm hận, muốn đi trả thù Lê Hân. Nhưng mà Tô Kình Vũ thời thời khắc khắc canh giữ ở đối phương bên người, hắn căn bản liền không có biện pháp xuống tay. Càng xem hai người ân ái, hắn liền càng hận, càng cảm thấy tuấn mỹ ôn nhu Tô Kình Vũ ái người hẳn là hắn, ở bất tri bất giác trung điên cuồng. Loại này ghen ghét cùng không cam lòng ở hắn nghe lén đến tô ba ba Tô mụ mụ hai người giao lưu, biết được Tô Quân Ninh không phải hai người thân sinh căn bản liền không có quyền kế thừa thời điểm tới đỉnh điểm.
Lê Viên nghĩ chỉ cần Lê Hân không có, hết thảy là có thể khôi phục bình thường, Tô Kình Vũ ái người là hắn, hắn sẽ trở thành Tô gia người cầm quyền ái nhân, hắn ái chính là Tô Kình Vũ mà không phải Tô Quân Ninh. Vì thế có một ngày hắn rốt cuộc tìm được lạc đơn Lê Hân, ngăn cản đối phương. Hắn vốn định châm chọc đối phương không biết xấu hổ lại bị đối phương trên mặt cảnh xuân cùng ái muội mà chọc giận, dẫn đầu động thủ, cuối cùng hai người đồng thời từ thang lầu thượng té xuống. Lê Viên nhân có điều phòng bị hơn nữa kéo Lê Hân che chở chính mình quan trọng bộ vị cũng không có sinh mệnh nguy hiểm, ngược lại là Lê Hân sinh non cộng thêm trọng thương, cuối cùng nhân đổ máu quá nhiều bỏ mình.
Mất đi ái nhân Tô Kình Vũ điên cuồng tra tấn Lê Viên cùng Tô Quân Ninh hai người. Mà Lê Viên sau khi chết phát hiện chính mình cư nhiên ngoài ý muốn trọng sinh, về tới hắn tô lê hai nhà vừa mới chuẩn bị đính hôn ngày đó.
Bình thường tới nói, một người bị giết sau trọng sinh vốn nên là muốn nỗ lực trả thù cái kia giết hại chính mình người, nhưng là cái này Lê Viên lại tương phản, tổng cảm thấy chỉ cần Lê Hân không ở, Tô Kình Vũ liền sẽ yêu hắn, cho nên tính toán ở đính hôn trước đem Lê Hân hủy diệt.
Nhưng là mới trọng sinh, hắn căn bản không có cách nào tự hỏi càng tốt biện pháp, vừa vặn hắn có cái tuỳ tùng vẫn luôn mơ ước Lê Hân dung mạo, vì thế hắn liền tâm sinh một kế làm không có phòng bị Lê Hân uống lên mê dược, sau đó tính toán làm kia tuỳ tùng đạp hư hắn.
Lê Hân lại đây đến vừa vặn tốt, này tuỳ tùng vừa mới vào cửa, còn không có tới kịp xuống tay. Bất quá, nghĩ đến hôn mê là ở trên mặt sờ soạng mấy cái tay, Lê Hân ánh mắt âm lãnh mà đảo qua người nọ bàn tay, phảng phất muốn đem nó cắt bỏ giống nhau.
"Xem, nhìn cái gì mà nhìn?" Kia nam nhân có chút sợ hãi mà đem tay tàng đến phía sau, nhớ tới Lê Viên nói đã hạ hảo dược, liền có chút phỉ nhổ chính mình quá nhát gan, cư nhiên còn sợ như vậy trong đó dược người.
Nghĩ đến đây, hắn cũng không rảnh lo vừa mới bị đá văng, vội vàng vuốt ve song chưởng lên núi, ánh mắt gắt gao chăm chú vào Lê Hân căng chặt trên mặt, nội tâm nóng cháy, "Ngươi đừng phản kháng, sẽ không có người tới cứu ngươi, ngoan ngoãn nghe lời còn có thể thiếu chịu điểm tội."
"Ta cũng vừa tưởng đối với ngươi nói lời này." Lê Hân giật giật ngón tay, phát hiện sức lực xác thật đã trở lại, liền đứng lên, giơ tay sửa sang lại cổ áo, vân đạm phong khinh mà nhìn ly chính mình càng ngày càng gần người.
Nam nhân sửng sốt một chút, không nghĩ tới Lê Hân sẽ có sức lực, phản ứng lại đây về sau liền lập tức lui về phía sau, sắc mặt tái nhợt, "Ngươi không phải trung dược sao?" Không trách nam nhân như vậy sợ hãi, năm đó hắn lần đầu tiên nhìn thấy mười lăm tuổi Lê Hân thời điểm không biết Lê Hân thân phận, mới ra khẩu đùa giỡn đã bị Lê Hân cấp sửa chữa một đốn, thế cho nên hắn đối Lê Hân vẫn luôn lại ái lại hận, càng cầu mà không được hắn liền càng tâm ngứa. Cho nên ở Lê Viên thông tri hắn nói cho Lê Hân hạ dược thời điểm, hắn liền mắt trông mong mà chạy tới, liền tính là Lê Viên có cái gì mưu kế cũng không rảnh lo suy xét.
Lê Hân cười cười, tươi cười sáng lạn nhưng mà lại làm kia tuỳ tùng sau lưng chợt lạnh.
Không trong chốc lát, khách sạn phòng nháy mắt truyền ra tới từng đợt thê thảm tiếng thét chói tai, chọc đến bên cạnh đi ngang qua khách nhân nhịn không được kinh hồn táng đảm, cuối cùng chạy tới cùng khách sạn người phụ trách cử báo có người ở khách sạn giết heo.
Bị cho biết khách sạn khách nhân ở trong phòng giết heo người phụ trách:......
"Nếu ngươi khách nhân giết heo, không bằng qua đi nhìn xem?"
Phòng cho khách thống soái ban vừa vặn ở tiếp đãi khách sạn chủ tịch kiêm tổng tài cùng với Phó giám đốc, nghe thấy khách nhân khiếu nại thời điểm nội tâm các loại giãy giụa, không nghĩ tới kia Phó giám đốc cư nhiên còn đưa ra qua đi xem diễn kiến nghị! Nghĩ đến đây, thợ cả nhịn không được trộm nhìn nhìn bên cạnh người bộ mặt biểu tình tổng tài, thật cẩn thận mà mở miệng: "Phía trước tổng tài yêu cầu......"
"Qua đi nhìn xem." Nói xong, kia chủ tịch dẫn đầu xoay người đi rồi.
"Ai? Tô Kình Vũ, ngươi thật muốn đi a, chờ một chút ta a." Một bên đứng từ lạnh sửng sốt, một hồi lâu mới tỉnh ngộ lại đây đuổi theo.
Bị dừng ở tại chỗ thợ cả há hốc mồm mà nhìn hai vị * Boss rời đi thân ảnh, vội vàng lấy một loại cùng chính mình mập mạp dáng người không tương xứng tốc độ đuổi theo: "Tô tổng từ phó tổng từ từ a!" Phòng cho khách nội giết heo gì đó vừa nghe chính là nhất phái nói bậy, như thế nào hai vị * Boss còn tin?
Chờ thợ cả đuổi theo đi thời điểm, hai vị * Boss đang ở "Thù sâu như biển" mà nhìn chằm chằm khoá cửa.
"Ta có chìa khóa." Thợ cả may mắn chính mình vừa mới tiện đường cầm chìa khóa lại đây, vội vàng nhìn chằm chằm hai người ánh mắt uy áp run rẩy mà đem chìa khóa cắm ↑ tiến khổng.
*
Phòng trong, Lê Hân nghe thấy được sột sột soạt soạt thanh âm, còn không có tới kịp phản ứng liền nghe thấy "Phanh" một tiếng. Theo bản năng quay đầu lại, hắn quét quét thần sắc hoặc bộ mặt biểu tình hoặc nghiền ngẫm hoặc mau té xỉu ba người biểu tình, cuối cùng dừng lại trong người cao tối cao người nọ trên người.
"Kình vũ?" Lê Hân cũng không rảnh lo trên mặt đất cuộn tròn người, nhướng mày liền trạm hảo, tầm mắt dính ở Tô Kình Vũ trên người, đối Tô Kình Vũ bên người hai người nhìn như không thấy.
Một bên từ lạnh nhìn dáng người đĩnh bạt nghiễm nhiên một thanh trúc Lê Hân, nhìn nhìn lại mặt vô biểu tình Tô Kình Vũ, nhịn không được dùng khuỷu tay đẩy đẩy bên người người cánh tay, "Ngươi như thế nào cùng ngươi đệ phu thông đồng?" Tô lê hai nhà hai đối tình lữ hôn sự đã sớm bị Lê gia tuyên truyền khai, Từ gia cùng Tô gia giao hảo, tự nhiên đã sớm thu được tin tức, càng miễn bàn đính hôn thiệp mời đều đưa đến các hào môn quý tộc trong tay, nếu nhớ không lầm nói, giống như tiệc đính hôn là vào ngày mai?
Nghĩ đến đây, từ lạnh nhịn không được đánh giá xuống đất hạ ôm toàn thân rên ↑ ngâm nam nhân, nhìn nhìn lại thần thần khắp nơi Lê Hân, nhịn không được rụt rụt thân mình.
Lê Hân không chú ý người khác ý tưởng, không được đến Tô Kình Vũ đáp lại nhịn không được tiến lên ngừng ở đối phương trước mặt, "Ngươi không nhớ rõ ta?"
Đại khái là Lê Hân bộ dáng có vẻ mất mát, Tô Kình Vũ phát hiện chính mình đáy lòng cư nhiên quỷ dị mà có chút đau lòng, bất quá hắn luôn luôn lý trí lớn hơn cảm tình, ngăn chặn loại này không ổn tâm tư, hắn lắc lắc đầu.
"Ngươi cư nhiên dám đã quên ta?" Lê Hân nhìn vẻ mặt vô tội người, đáy lòng phẫn nộ ngọn lửa như thế nào cũng áp chế không được. Bất quá hắn luôn luôn càng sinh khí trên mặt liền càng lạnh đạm, cho nên người ở bên ngoài xem ra, Lê Hân chỉ là bởi vì Tô Kình Vũ không quen biết hắn mà sinh khí thôi.
Một bên từ lạnh thu hồi cà lơ phất phơ bộ dáng, không lớn minh bạch hai người quan hệ, như thế nào Lê Hân một bộ xem phụ lòng hán ánh mắt xem Tô Kình Vũ? Để cho hắn nghĩ trăm lần cũng không ra chính là kia Tô Kình Vũ còn nhanh tốc nói câu "Thực xin lỗi."
Từ lạnh:......??! Hắn nghe được cái gì.
Lê Hân bực mình, nhấp miệng không nói lời nào, trường hợp nháy mắt lạnh xuống dưới.
Tô Kình Vũ nhận thấy được thanh niên giữa mày lãnh đạm cùng bi thương, theo bản năng liền tiến lên, muốn giơ tay vuốt phẳng kia tiểu đồi núi, nhưng mà hắn lời nói còn chưa nói xong, trước mắt liền thò qua tới một đầu.
Tô Kình Vũ cổ áo bị Lê Hân túm chặt cũng đi xuống áp, cho nên không thể không cúi đầu, thế cho nên hai người mặt đối mặt không cách nhiều ít khoảng cách, thậm chí gần đến Tô Kình Vũ có thể đếm kỹ Lê Hân lông mi, kia lông mi run lên run lên phảng phất tiểu bàn chải giống nhau trong tim chỗ cào tới cào đi, làm hắn tâm ngứa, thần sắc không tự giác liền nhu hòa xuống dưới, sợ ngây người một bên từ lạnh cùng thợ cả.
"Ngươi......" Tô Kình Vũ mới vừa há mồm, Lê Hân liền dùng sức đi xuống một túm, thân thượng đối phương môi về sau buông ra cổ áo một tay theo phương hướng câu lấy đối phương cổ, một tay đắp lên đối phương đôi mắt, vươn đầu lưỡi ở đối phương miệng hài hước, câu lấy đối phương đầu lưỡi trộn lẫn.
"Khò khè." Tô Kình Vũ không trong chốc lát, liền chủ động ôm lên Lê Hân eo, bắt đầu hóa bị động là chủ động, hai người kịch liệt hôn môi làm một bên còn không có hoàn hồn hai người lại lần nữa kinh rớt cằm.
Đại khái vài phút, Tô Kình Vũ mới vừa rồi buông ra Lê Hân, bắt lấy cái con mắt tay, hôn hôn Lê Hân khóe miệng, mới vừa rồi nhẹ giọng nói: "Hân, ta đã trở về."
Lê Hân sửng sốt, phát hiện Tô Kình Vũ đáy mắt mang lên chính mình để ý tình tố, tức khắc nhẹ nhàng thở ra. Bất quá nghĩ đến vừa mới kia trong chốc lát xa lạ, đáy lòng vẫn là có chút lòng còn sợ hãi, hắn vội vàng trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái: "Xử lý tốt nơi này ta lại cùng ngươi tính sổ."
Mới vừa hoàn hồn hai người lại lần nữa bị Lê Hân này tùy ý giống nhau Tô Kình Vũ làm việc tư thái cấp lộng trợn tròn mắt. Tô Kình Vũ là ai? Trong công ty nói một không hai chủ tịch, thượng một lần hội đồng quản trị có người đề ra điểm nghi ngờ đều bị hắn cấp làm cho không mặt mũi, về sau hội đồng quản trị đều không thể không kẹp chặt cái đuôi làm người. Nếu có người cùng từ lạnh nói Tô Kình Vũ sẽ cùng người thỏa hiệp, từ lạnh phản ứng đầu tiên chính là nói giỡn, nhưng mà sự thật liền phát sinh ở trước mặt, hắn chỉ nghĩ đánh chính mình hai bàn tay nhìn xem có phải hay không đang nằm mơ.
Từ lạnh ánh mắt quá mức khiếp sợ, Lê Hân tùy ý mà quét quét, nhíu mày: "Đây là ngươi cấp dưới? Quá đại kinh tiểu quái."
"Ta sẽ hảo hảo dạy dỗ." Tô Kình Vũ theo Lê Hân tầm mắt nhìn nhìn từ lạnh, thanh âm lạnh băng lại mang theo vài phần nghiêm túc, "Xử lý tốt nơi này." Nói xong Tô Kình Vũ liền mang theo Lê Hân rời đi phòng.
Từ lạnh cuồng gật đầu ý bảo chính mình minh bạch, chờ hai người rời đi sau lại khôi phục dĩ vãng kia phóng đãng không kềm chế được bộ dáng, vuốt cằm đề ra đề trên mặt đất rầm rì người, phân phó phía sau thợ cả: "Mang hai cái bảo an lại đây đem hắn xoa đi ra ngoài."
Thợ cả liếc mắt một cái liền nhận ra tới trên mặt đất cái kia bị tấu ra hai cái quầng thâm mắt người là Lý gia nhị công tử, theo bản năng liền tưởng nói chuyện, bất quá còn không có mở miệng liền chú ý tới từ lạnh chân thật đáng tin ánh mắt, tức khắc gật gật đầu. Dù sao có chuyện gì này đó * Boss đỉnh, như thế nào cũng quái không đến hắn trên người, nghĩ đến đây, hắn đáy lòng nhẹ nhàng thở ra.
"Đúng rồi, ta xem thời tiết không tồi, vị tiên sinh này xuyên quá nhiều." Từ lạnh lộ ra cái sáng lạn tươi cười, nhìn nhìn thợ cả ngực thượng công tác bài, "Triệu thợ cả, ngươi hiểu ta ý tứ đi?"
Triệu cường gật đầu, trên mặt mồ hôi lạnh lại như thế nào cũng ngăn không được, chờ từ lạnh rời đi về sau gặp mặt đi tìm người đem mau hôn mê quá khứ Lý nguyên cấp ném ra khách sạn, bất quá hắn thực hảo tâm tràng mà cấp đối phương để lại điều tiểu nội nội.
Nhìn đối Lý nguyên dáng người chỉ chỉ trỏ trỏ người qua đường, Triệu cố nén không được thở dài, "Thật là đồi phong bại tục a." Nói xong, hắn liền cười trộm trở về khách sạn, lưu hôn mê Lý nguyên tiếp thu mọi người chỉ chỉ trỏ trỏ.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay bắt đầu khôi phục ngày cày xong qwq này một tháng chạy tới khai cái bánh ngọt nhỏ hơn nữa đánh giá cao chính mình còn có khi thỉnh thoảng liền ốm đau _(:з" ∠)_ cho nên trước kết thúc khác văn
Áng văn này không kết thúc không khai tân, ta phát bốn!! Tuy rằng cũng không vài người nhìn _(:з" ∠)_
4.2
Lê Hân đi theo Tô Kình Vũ phía sau, đi đối phương văn phòng. Nhưng mà đi vào mới vừa đóng cửa còn không có tới kịp đánh giá chung quanh cảnh tượng, hắn liền cảm giác chính mình bên hông nhiều điều cánh tay.
"Hiện tại tưởng thân thiết?" Lê Hân nhéo nhéo Tô Kình Vũ cánh tay, phát hiện lấy không khai lúc sau chỉ có thể tùy ý đối phương ôm. Theo đối phương lực đạo dựa vào này trên người, nhưng không trong chốc lát hắn liền nhịn không được nghiêng đầu, lỗ tai có chút đỏ bừng, "Ngươi có thể có ký ức?"
"Ân." Tô Kình Vũ chôn ở Lê Hân cổ gian, hung hăng mà kia trắng nõn làn da thượng mút vào khẩu, có chút mơ hồ không rõ mà mở miệng. Chờ mặt trên lưu lại chính mình dấu vết về sau, hắn mới vừa rồi buông ra Lê Hân, "Ở ngươi hôn ta lúc sau liền có."
"Ý của ngươi là ở ta hôn ngươi phía trước ngươi đều không có trước kia ký ức?" Lê Hân sờ sờ cằm, đáy mắt hiện lên suy tư thần sắc, "Chẳng lẽ nói trí nhớ của ngươi giống như là bị khóa trụ giống nhau, yêu cầu ' ta hôn ngươi ' mới có thể mở ra này khóa trụ ký ức?"
"Là đạo lý này." Tô Kình Vũ đáy mắt hiện lên ý cười, thanh âm trầm thấp xuống dưới, mang theo vài phần mê hoặc, "Kỳ thật không đơn giản hôn môi có thể đánh thức ta ký ức, còn có thể có khác biện pháp."
"Ân?" Lê Hân oai quá đầu nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ, liếc mắt một cái liền thấy đối phương nhìn quét chính mình toàn thân biểu tình, tức khắc mặt vô biểu tình mà một cái tát đem đối phương đầu cấp đẩy ra.
Lê Hân hắc mặt: "Ngươi liền không thể đứng đắn lâu một chút sao? Trong đầu đều trang chút thứ gì?" Mỗi lần đều là đứng đắn không đến ba phút, trước kia cái kia lãnh khốc gia hỏa đi nơi nào!!
Tựa hồ là thấy rõ ràng Lê Hân chửi thầm, Tô Kình Vũ da mặt dày cúi đầu hôn hôn đối phương gương mặt, "Trong đầu đều là ngươi a, ngươi nói ta suy nghĩ thứ gì."
Lê Hân: "......" Tô Kình Vũ đây là ở đùa giỡn chính mình? Vẫn là tưởng nói chính mình là màu vàng thuốc màu?
Phục hồi tinh thần lại về sau, Lê Hân ghét bỏ mà nói sang chuyện khác, nếu là nói thêm gì nữa phỏng chừng còn phải bị đối phương đùa giỡn đi xuống: "Ngươi văn phòng có hay không nghỉ ngơi địa phương? Kia Lê Viên cho ta hạ mê dược, tuy rằng xuyên qua lại đây thời điểm tự động cấp giải quyết rớt, nhưng ta hiện tại vẫn là có chút vô lực." Rốt cuộc đã vào bụng, kia mê dược chung quy vẫn là có điểm ảnh hưởng, cho nên đang nói chuyện thời điểm, Lê Hân liền nhịn không được che miệng ngáp một cái.
"Ta có chung cư ở công ty phụ cận, chúng ta trực tiếp qua đi đi, vừa vặn có thể cho ngươi tắm rửa." Tuy rằng hương vị không thế nào nùng, nhưng Tô Kình Vũ vẫn là khó chịu kia người khác truyền tới Lê Hân trên người khí vị, phía trước không chú ý không ngửi được thôi, hiện tại một tới gần là có thể ngửi được.
"Đây là cái kia Lý nguyên trên người." Cẩn thận tưởng tượng, Lê Hân liền biết Tô Kình Vũ ánh mắt là vì cái gì, tức khắc bất đắc dĩ mà ra tiếng giải thích. Nhưng mà vừa mới nói xong lời nói, dược lực liền lên đây, hắn không thể không dựa vào Tô Kình Vũ trên người đã ngủ.
Một bên Tô Kình Vũ sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, đem Lê Hân chặn ngang ôm lên, nghĩ nghĩ lại lấy áo khoác lại đây cấp Lê Hân đắp lên mới vừa rồi bước ra văn phòng.
Vừa vặn tính toán vào cửa hội báo bí thư vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà ôm cá nhân từ chính mình trước mặt đi qua, một hồi lâu mới vừa rồi hoàn hồn mà nhìn chính mình bên người trợ lý, "Vừa mới ta không có hoa mắt đi? Đó là tổng tài? Tổng tài trên tay còn ôm cá nhân?"
Kia trợ lý lập tức ở bí thư cánh tay thượng một ninh, "Đau sao?"
"Tê —— ngươi tìm đường chết a, làm gì véo ta." Bí thư đảo hít vào một hơi, có chút oán trách mà nhìn bạn tốt.
"Không phải ngươi nói có phải hay không giả sao?" Trợ lý vẻ mặt vô tội, đúng lúc dời đi đề tài, "Đi làm việc."
Bí thư vẻ mặt đau khổ nhìn chính mình văn kiện, chỉ có thể xoay người rời đi, cùng văn phòng công nhân bát quái đi, nàng tin tưởng không ngừng chính mình một người bát quái vừa mới bị tổng tài ôm vào trong ngực người là ai, chẳng lẽ là tổng tài vị hôn phu?
*
Bởi vì mê | dược ảnh hưởng, hôn mê Lê Hân không biết chính mình đã thành Tô Kình Vũ trong công ty mặt bát quái đối tượng. Mà ở trải qua cả ngày nghỉ ngơi lúc sau, hắn mới vừa rồi tỉnh lại.
Lê Hân đứng dậy, nhìn nhìn chính mình trên người đã đổi tốt áo ngủ, cũng không để ý, dù sao có thể đổi hắn quần áo cũng cũng chỉ có Tô Kình Vũ gia hỏa kia.
Nhìn nhà dưới gian trắng nõn trang trí, Lê Hân cầm lấy mép giường phóng hưu nhàn phục, đối kia hơi hiện chính thức tiểu tây trang không có làm cái gì tỏ vẻ.
Nhưng vào lúc này, cửa phòng bị đẩy ra, Lê Hân ngẩng đầu vừa thấy, Tô Kình Vũ chính bưng một cái khay tiến vào.
"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không đuổi kịp đêm nay trò hay đâu." Thấy rõ ràng Lê Hân có chút ngốc ngốc bộ dáng, Tô Kình Vũ minh bạch đối phương còn ở vào rời giường mơ hồ giai đoạn, nhịn không được tiến lên chọc chọc đối phương hơi chút còn mang theo điểm thịt khuôn mặt, mềm mại, nộn | nộn, giống như là thạch trái cây, làm người nhịn không được cắn khẩu. Như vậy nghĩ, Tô Kình Vũ cũng thật sự hạ khẩu ở mặt trên cắn khẩu, bất quá cũng không có dùng sức, chỉ là nhẹ nhàng cắn cắn.
Bị trên mặt thứ đau kéo về suy nghĩ Lê Hân: "......" Hắn lại không phải móng heo, có cái gì hảo gặm?
"Ta mới vừa lên đầy mặt du quang, ngươi đều không chê dơ." Lê Hân ghét bỏ mà đẩy ra Tô Kình Vũ đầu.
"Ta tối hôm qua chính là cho ngươi toàn thân tắm rửa sạch sẽ, mới sẽ không dơ." Tô Kình Vũ để sát vào Lê Hân bên tai, ngón tay thong thả mà vuốt đối phương cổ, thanh âm ái muội mà lại triền miên, "Đặc biệt là lê tiểu hân, ta cũng có hảo hảo chiếu cố đến úc ~"
Lê Hân huyệt Thái Dương gân xanh một đột một đột, cuối cùng vẫn là nhịn xuống đánh người xúc động, cầm quần áo đứng dậy, "Ta đi tắm rửa." Vì cái gì trước kia cái kia băng sơn học xong chơi lưu manh?
Tô Kình Vũ dựa vào đầu giường, nhìn Lê Hân đi vào thân ảnh, khóe miệng thong thả mà câu lên, đáy mắt | sủng | chìm càng thêm rõ ràng. Loại này không chỗ nào cố kỵ đùa giỡn sinh hoạt thật sự là làm người quá mức lưu luyến quên phản, thế cho nên hắn nhịn không được trầm mê trong đó. Bất quá ——
Nghĩ đến chính mình trong đầu đứt quãng xuất hiện hình ảnh, Tô Kình Vũ lâm vào trầm tư. Theo một đám thế giới xuyên qua, hắn trong đầu bắt đầu xuất hiện một ít mơ mơ hồ hồ thanh âm, không phải hắn cũng không phải Lê Hân, nhưng là lại mang theo một loại quen thuộc cảm, giống như là...... Như là ai, hắn như thế nào cũng nghĩ không ra cái tên kia.
Tuy rằng không có nhớ kỹ chuẩn xác tình tiết cùng cảnh tượng, nhưng là Tô Kình Vũ lại trực giác không phải hắn cùng Lê Hân tương ngộ đến thế giới nên tồn tại cảnh tượng.
Liền ở Tô Kình Vũ suy tư thời điểm, trong phòng tắm mặt Lê Hân cũng tao ngộ tới rồi vấn đề.
Hắn mới vừa cởi áo khoác, liền thấy xương quai xanh chỗ rõ ràng màu đỏ tươi mạn sa châu hoa đóa hoa. Hắn hồi ức một chút, thế giới này cụ thể nam tính chia làm giống đực giống cái, giống cái nam nhân giống như là nữ tính giống nhau có thể mang thai sinh con.
Mà nếu hắn không có nhớ lầm nói, những cái đó có thể sinh dục giống cái trên người đều sẽ có rõ ràng đóa hoa làm ấn ký, mà hắn trên người này mạn sa châu hoa cũng là trong đó một loại, vẫn là chủng loại hi hữu thụ thai suất tương đối cao kia vài loại nhụy hoa chi nhất. Mà nguyên thân vì bảo hộ chính mình, vẫn luôn đem chính mình cái này đặc thù che dấu đến thập phần kỹ càng.
Nhớ lại nguyên thân ký ức tới Lê Hân: "......" Thế giới này quá huyền huyễn, hắn thật sự là vô pháp tưởng tượng chính mình hoài cái bụng to đương cái ' từ mẫu ' bộ dáng.
Nếu là không nghĩ mang thai, vậy đến khống chế chuyện phòng the. Lê Hân trong đầu nhanh chóng hiện lên những lời này, một lòng hơi chút hòa hoãn điểm.
Bởi vì cái này phát hiện, Lê Hân không có tâm tư phao tắm, có chút thất thần mà giặt sạch cái chiến đấu tắm liền từ phòng tắm ra tới.
"Như thế nào giặt sạch lâu như vậy?"
Lê Hân mới ra tới đã bị Tô Kình Vũ ôm vào trong ngực, bên tai truyền đến đối phương hơi có chút khàn khàn thanh âm, tức khắc nhịn không được run lên thân mình.
Nghĩ đến chính mình một khi ML liền có khả năng sẽ mang thai, Lê Hân nhanh chóng bắt lấy Tô Kình Vũ muốn thâm nhập áo tắm dài tay, hoảng loạn mà đẩy ra phía sau người, "Thời gian không còn sớm, chúng ta chạy nhanh thay quần áo chạy đến tiệc đính hôn sẽ đi, đừng làm cho ba mẹ chờ lâu rồi."
Tô Kình Vũ ánh mắt tối sầm lại, tự nhiên không có sai quá Lê Hân trong nháy mắt hoảng loạn cùng đối chính mình thân cận bài xích. Nhưng vấn đề là đi vào phòng tắm phía trước Lê Hân đều không có hoảng loạn, hiện tại hoảng loạn chút cái gì? Lê Hân đến tột cùng ở trong phòng tắm mặt nhìn đến hoặc là nghĩ tới cái gì ở phòng tắm bên ngoài không có suy tư đến sự tình.
Nhìn Lê Hân gắt gao túm áo tắm dài cổ áo bộ dáng, Tô Kình Vũ đột nhiên tối hôm qua trợ giúp Lê Hân chà lau thân mình thấy hoa văn, nghĩ lại thế giới này giả thiết, tức khắc bất đắc dĩ mà cười.
Nghĩ kỹ Lê Hân nháo cái gì biệt nữu, Tô Kình Vũ đáy lòng liền nhẹ nhàng thở ra, đi qua đi ôm Lê Hân, "Tuy rằng thế giới này giả thiết là giống cái mang thai, nhưng là cũng không đại biểu thâm nhập thân thiết liền thật sự sẽ mang thai. Chúng ta hai người linh hồn đều là thế giới này ở ngoài, ngươi cũng không có cái kia dễ dàng là có thể hoài thượng."
Bị chọc trúng tâm sự Lê Hân cương hạ thân tử, chợt liền thả lỏng lại, cường chống biện giải nói: "Ai nói ta lo lắng chuyện này?"
Nhìn Lê Hân đỏ bừng vành tai, Tô Kình Vũ đáy lòng buồn cười, không có vạch trần đối phương tiểu tâm tư, trên mặt vẫn là biết nghe lời phải gật gật đầu: "Hảo hảo hảo, ngươi không lo lắng, là ta chính mình tưởng nói."
Tô Kình Vũ ngữ khí quá mức | sủng | chìm, làm Lê Hân cảm giác được chính mình có vẻ có chút vô cớ gây rối. Nhấp nhấp miệng, Lê Hân đẩy ra ghé vào chính mình trên người gia hỏa: "Còn không chạy nhanh lên làm ta thay quần áo?"
Biết ái nhân đã có chút thẹn quá thành giận xu thế, Tô Kình Vũ vội vàng đứng dậy, bất quá cũng không rời đi, chỉ là ở một bên trên giường nằm xuống, móc ra tới di động, "A hân, ngươi trong đầu có thế giới này cốt truyện đi?"
"Ân." Lê Hân nhanh chóng đổi quần áo, "Đêm nay Lê Viên phỏng chừng sẽ không tái giống như trọng sinh trước như vậy thiết kế làm chúng ta ở bên nhau sau đó thay đổi hôn ước."
"Có chút đồ vật không phải hắn tưởng là có thể trở thành sự thật." Tô Kình Vũ đem trong tay cấp đưa tới Lê Hân trước mặt, thanh âm không tự giác liền lạnh xuống dưới, "Có chút người cũng không phải hắn có thể xa tưởng."
Một bên Lê Hân tròng lên áo khoác, vừa định hệ cúc áo liền phát hiện chính mình y khấu bị Tô Kình Vũ cấp dẫn đầu đoạt đi, liền dựa vào tủ quần áo thượng hưởng thụ đối phương hầu hạ.
Nhìn sẽ Lê Hân mới vừa rồi từ kia thon dài trắng nõn ngón tay thượng thu hồi tầm mắt, hơi có chút nghi hoặc hỏi: "Ngươi nơi nào tới ảnh chụp?" Bất tài có ký ức sao? Như thế nào động tác nhanh như vậy?
"Cả đêm là đủ rồi." Tô Kình Vũ ngữ khí khinh phiêu phiêu, hoàn toàn không cảm thấy điều tra một cái sinh hoạt cá nhân không lớn kiểm điểm con nhà giàu có cái gì khó. Nhanh chóng đem cổ áo thượng cúc áo đều cấp hệ thượng, Tô Kình Vũ lại cấp Lê Hân sửa sang lại cổ áo, mới vừa rồi cúi đầu ghé vào Lê Hân bên môi hôn hôn, "Thật là đẹp mắt."
"Đều nhìn lâu như vậy còn không có xem đủ?" Lê Hân khẽ nâng đầu, mặt mày như họa, vừa vặn đón ý nói hùa thượng Tô Kình Vũ thân | hôn động tác, làm đối phương càng thêm thâm nhập. Hưởng thụ hai người thân mật Lê Hân nửa híp mắt sờ lên Tô Kình Vũ cái ót, nuốt đối phương nước miếng.
Chờ hai người tách ra thời điểm, Lê Hân sắc mặt đã nhiễm vài phần phấn hồng, ngay cả đôi mắt cũng mang lên vài phần tình dục.
"Lần này trước buông tha ngươi." Tô Kình Vũ ánh mắt ám trầm, hôn hôn Lê Hân khóe miệng chỗ nước bọt, mới vừa rồi kéo thẳng Lê Hân thân mình, cấp đối phương sửa sang lại quần áo.
Không biết sao, Tô Kình Vũ bộ dáng này tổng làm Lê Hân nghĩ đến "Trượng phu ra cửa, thê tử cấp trượng phu sửa sang lại cà vạt" cảnh tượng, tức khắc nhịn không được bật cười.
"Cười cái gì?" Tô Kình Vũ lúc này mới phát hiện thế giới này Lê Hân cười rộ lên cư nhiên nhiều cái má lúm đồng tiền, nhớ tới thế giới này Lê Hân mới vừa rồi qua mười chín tuổi sinh nhật, còn non nớt thật sự.
Lê Hân liếc Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, giơ tay khơi mào đối phương cằm: "Cười ngươi người / thê khí chất mười phần." Đùa giỡn xong lúc sau liền tâm tình sung sướng mà xoay người rời đi, lưu Tô Kình Vũ một người há hốc mồm mà đứng ở tại chỗ.
Đi rồi vài bước, Lê Hân phát hiện Tô Kình Vũ không có đuổi theo, tức khắc dừng lại bước chân, tức giận mà mở miệng: "Ngươi còn không qua tới? Tính toán làm ta đi cùng Tô Quân Ninh đính hôn?"
"Ngươi còn tưởng tuyển tô ninh quân?." Tô Kình Vũ đi nhanh tiến lên, cường thế mà ôm Lê Hân mà eo, "Ngươi tuyển hắn ta đã có thể muốn cho hắn......"
Xú mỹ.
Lê Hân đáy lòng chửi thầm câu, trên mặt lại mang lên ôn hòa có lễ biểu tình, đánh gãy Tô Kình Vũ nói, "Đi thôi, tưởng cái gì về sau lại nói, dù sao chúng ta cũng không kém như vậy điểm thời gian."
"Phanh ——" theo hai người rời đi, phòng khôi phục an tĩnh, bị che đậy dương quang như thế nào cũng chiếu không đi vào.
Tác giả có lời muốn nói: Cho nên các ngươi muốn xem bánh bao sao (*/ω\*)
ps: Về sau mỗi ngày buổi sáng 6 giờ đổi mới ●v● ngủ sớm dậy sớm thân thể hảo
4.3
Thành phố A hào môn thế gia không ít, nhưng là đỉnh cấp lại không có mấy cái, đại bộ phận đều là một vài lưu thế gia. Nguyên bản tô, lê hai nhà độc đại, nhưng là Lê gia địa vị tự lê gia gia qua đời về sau liền bắt đầu trượt xuống, đã sớm té nhất lưu thế gia phạm trù, thậm chí còn ẩn ẩn có hoạt ra nhất lưu thế gia đi nhị lưu thế gia dấu hiệu. Không ít thế gia liền chờ chia cắt Lê gia do đó lớn mạnh chính mình gia tộc, đảo cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh thay đổi. Rốt cuộc Lê gia nếu là leo lên Tô gia, các nàng đã có thể vô pháp đối Lê gia hạ miệng.
Cho nên Tô gia cùng Lê gia liên hôn tin tức vừa ra tới, thành phố A được đến thiệp mời tin tức truyền thông cùng những cái đó thế gia người cầm quyền lập tức chen chúc mà đến. Nếu là thật sự liên hôn, bọn họ phải suy xét một chút lúc sau như thế nào đi đối đãi Lê gia, ít nhất trước kia những cái đó tiểu tâm tư liền không thể biểu lộ ra tới.
Trên thực tế, thiệp mời cũng không phải từ Tô gia phát ra đi. Lúc trước phân công thời điểm Lê Viên cha mẹ nói bọn họ sẽ phụ trách hảo, cho nên tô ba ba Tô mụ mụ liền làm Lê gia phụ trách mời khách quý, hơn nữa không biết là quên mất vẫn là chột dạ, sau lại Lê Viên ba mẹ cũng không có báo cho cụ thể mời nhân viên cấp tô ba ba Tô mụ mụ, mà tô ba ba hai người cũng rối ren đem chuyện này cấp trí chi sau đầu vẫn luôn không nhớ tới. Vì thế, chờ những cái đó tin tức truyền thông dũng mãnh vào Tô gia khách sạn thời điểm, tô ba ba Tô mụ mụ hai người sắc mặt đều không được tốt.
Lê Viên phụ thân kêu Lê Ứng, là Lê Hân tự mình phụ thân, nhưng là Lê Ứng hiện tại thê tử lại không phải Lê Hân mẫu thân, mà là mẹ kế. Lê gia gia nguyên bản đem Lê gia để lại cho Lê Hân, nhưng là bởi vì qua đời đến quá mức vội vàng hơn nữa khi đó Lê Hân còn chưa thành niên, thế cho nên công ty bị Lê Ứng đem khống. Mà trước kia Lê Hân tính tình mềm yếu, cũng không ai đã nói với hắn gia gia đem công ty để lại cho hắn, cho nên hắn vẫn luôn không biết Lê gia đại bộ phận tài sản đều là chính mình. Quan trọng nhất chính là Lê Ứng ghen ghét lão gia tử bất công, vẫn luôn cân nhắc như thế nào từ Lê Hân trong tay đem tài sản cướp đi, mà biện pháp tốt nhất chính là đem hắn gả đi ra ngoài, cho nên mới nhớ tới cùng Tô gia hôn sự, còn có thể leo lên Tô gia, này quả thực chính là nhất tiễn song điêu.
Nhìn cùng chính mình nóng bỏng chào hỏi mọi người, Lê Ứng thần sắc không khỏi có chút kiêu căng. Chỉ cần có thể gắt gao đứng ở Tô gia trên thuyền, những người đó liền không thể không vẫn luôn đối hắn khom lưng uốn gối làm người. Nghĩ đến trước kia những người đó xem thường chính mình ân tư thái, Lê Ứng đáy lòng liền ghi hận không thôi.
Nghĩ đến đây, Lê Ứng vỗ vỗ bên người tiểu nhi tử cánh tay, "Ngươi trong chốc lát cho ta hảo hảo biểu hiện, nếu có thể làm Tô gia hai phu thê cùng tô lão thích thượng ngươi, ngươi chủ phu vị trí cũng liền không kém."
Vừa nghe lời này, Lê Viên thiên trung tính tinh xảo gương mặt đúng lúc mà bôi lên mấy đóa đỏ bừng, giống như nụ hoa đãi phóng đóa hoa giống nhau hấp dẫn không ít nam tính đánh giá. Nhận thấy được mọi người đánh giá ánh mắt, Lê Viên đáy mắt hiện lên chán ghét, tầm mắt tùy ý mà đánh giá chung quanh, đáng tiếc chính là chính là như thế nào cũng không phát hiện chính mình muốn nhìn thấy người, ngược lại thấy đối chính mình cười đến vẻ mặt ôn nhu Tô Quân Ninh, tức khắc hốt hoảng mà chuyển khai đầu.
"Làm sao vậy?" Một bên Lê Ứng nhận thấy được Lê Viên kỳ quái động tác, có chút quan tâm hỏi, "Nếu là không thoải mái nói liền đi trước ngồi, nói cách khác chúng ta nên qua đi cùng thông gia bọn họ chào hỏi."
"Ta không có việc gì, đi thôi." Tưởng tượng đến chính mình có thể thay thế được Lê Hân làm Tô Kình Vũ yêu chính mình, Lê Viên tức khắc cười đến vẻ mặt sáng lạn.
Chờ hai người tìm được Tô Kình Vũ ba mẹ thời điểm, hai người đang ở một bên nói chuyện, ngồi ở trung tâm tô lão thân biên quay chung quanh không ít người.
Tuy rằng không có toàn bộ nhận thức, nhưng là gắt gao liếc mắt một cái đảo qua đi, Lê Ứng liền thấy đứng ở ven chính là thị trưởng, như vậy liền tính không quen biết cũng biết ở tô lão thân biên người so thị trưởng còn có lợi hại. Nghĩ đến đây, Lê Ứng nhanh chóng thu liễm một chút chính mình biểu tình, có chút thân thiết mà chào hỏi: "Tô lão gần đây thân thể tốt không?"
"Thúc thúc, a di hảo." Lê Viên đúng lúc địa biểu hiện chính mình ngoan ngoãn một mặt, đánh thanh tiếp đón về sau liền an tĩnh mà đứng ở chính mình phụ thân bên người, bất quá rũ xuống tới đáy mắt lập loè cái gì chỉ có chính hắn mới biết được.
"Ân." Nếu là kết làm thông gia, tô ba ba Tô mụ mụ hai người cũng không làm cho quan hệ quá mức cứng đờ, liền gật gật đầu, bất quá trên mặt lãnh đạm lại rõ ràng địa biểu hiện ra không lớn lung lay thái độ.
Ngồi ở thủ vị tô lão tuy rằng có chút tuổi già, nhưng là lại tinh thần sáng láng, thoạt nhìn so thực tế tuổi trẻ lại không ít, "Ngươi chính là Lê gia nhị tiểu tử?"
"Là, tô gia gia." Muốn nói đời trước Lê Viên nhất sợ hãi ai, trừ bỏ giết hắn làm hắn lại ái lại hận Tô Kình Vũ ở ngoài, chính là trước mặt cái này tô lão. Tô luôn cái cáo già, tự nhiên đã sớm thấy rõ ràng hắn đáy lòng đối Tô Kình Vũ mơ ước cùng đối Lê Hân ghen ghét, cho nên lén gõ hắn rất nhiều lần, thậm chí còn cảnh cáo hắn. Nhưng mà, cuối cùng hắn vẫn là không có ngăn chặn đáy lòng ghen ghét đối Lê Hân động thủ.
Nghĩ đến đời trước bị tra tấn chết đi cảnh tượng, Lê Viên nhịn không được run lên thân mình. Bất quá ở mọi người xem ra, Lê Viên này phản ứng giống như là sợ hãi tô lão phát ra khí thế giống nhau, đáy lòng liền nhiều vài phần khinh thường.
Có thể ngốc tại tô lão thân biên đều có thể nói là tô lão nhất phái người hoặc là môn sinh, quan hệ đều thập phần chặt chẽ, cho nên nói chuyện đảo cũng có chút tùy ý: "Tô lão, tiểu tử nói câu không dễ nghe, lê nhị công tử thật sự là không lớn thích hợp tô tổng." Tô Kình Vũ ở trẻ tuổi liền không có mấy cái có thể so được với, kia khí thế cùng tô lão cũng không kém nhiều ít, mà này Lê Viên lạnh run súc súc bộ dáng, thật sự là phối hợp không đứng dậy.
Tô lão nhìn nhìn chung quanh mấy người, phát hiện bọn họ đều là một bộ không lớn tán đồng bộ dáng, đáy lòng thở dài, "A vũ dù sao cũng phải kết hôn, này đều đem gần ba mươi tuổi, liền cái đối tượng đều không có, ta khi nào mới có thể bế lên cháu trai cháu gái? Hơn nữa lê lão đệ hôn ước ở chỗ này, hắn trả lại cho ta chắn viên đạn, bằng không cũng sẽ không sớm như vậy liền qua đời ném xuống Lê gia không người kế thừa, ta dù sao cũng phải thực hiện ước định."
Tô lão lời này vừa ra, những người đó liền trầm mặc xuống dưới. Năm đó tô lão sinh nhật bữa tiệc phát sinh náo động, nếu như không phải Lê Hân gia gia chắn kia lập tức đạn, tô lão hiện tại đã nói không chừng có thể hay không ngồi ở chỗ này.
Tô lão kia rõ ràng ghét bỏ cùng khinh thường ngữ khí làm Lê Viên cùng Lê Ứng sắc mặt có chút xanh mét cùng xấu hổ.
"Hảo, tuổi già nói chuyện cũng không xuôi tai, Lê Viên đúng không?" Tô lão quét quét Lê Viên bên cạnh người nắm chặt nắm tay, lại khôi phục vẻ mặt hiền lành bộ dáng, "Nếu muốn đi vào Tô gia môn, về sau liền phải hảo hảo chiếu cố a vũ, tốt nhất mau chóng cho ta cái lão nhân sinh một oa tiểu oa nhi thì tốt rồi." Lê Viên hoa văn liền nơi tay bối chỗ, cho nên thập phần rõ ràng, chỉ cần hơi chút một điều tra là có thể biết đối phương là có thể sinh dục giống cái, mà Lê Hân lại che dấu chính mình hoa văn, cho nên tô lão vì gia tộc suy xét mới có thể vứt bỏ Lê Hân mà lựa chọn Lê Viên.
"Đúng vậy, tô lão chính là phán cái tôn tử thật nhiều năm." Bên cạnh mọi người sôi nổi phụ họa.
"Tô gia gia!" Lê Viên nhận thấy được những cái đó trêu ghẹo tầm mắt, đem vừa mới trong nháy mắt xấu hổ cấp vứt chi sau đầu, có chút oán trách mà dậm dậm chân.
"Này còn thẹn thùng? Này không thể được, a vũ kia tiểu tử......" Tô lão đáy mắt không có gì dao động, lời nói còn không có nói xong đã bị đánh gãy.
"Gia gia, ba, mẹ."
Ở tiệc đính hôn mau bắt đầu thời điểm, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ rốt cuộc đến nơi sân, nhìn liêu đến lửa nóng mấy người, đúng lúc mà cắm đi vào.
"Ngươi rốt cuộc —— bên cạnh ngươi người kia là ai?" Tô mụ mụ vừa nghe thấy Tô Kình Vũ thanh âm liền quay đầu, nhưng mà lời nói còn chưa nói xong liền thấy Tô Kình Vũ trong lòng ngực người, thanh âm tức khắc trở nên kinh ngạc.
"Ta ái nhân." Đối mọi người kinh ngạc ánh mắt, Tô Kình Vũ phảng phất không có thấy giống nhau, cúi đầu nhìn Lê Hân liếc mắt một cái mới vừa rồi mang theo Lê Hân tiến lên cấp tô lão chào hỏi.
"Tô gia gia hảo, thúc thúc a di hảo." Dừng lại lúc sau, Lê Hân liền cùng ba vị trưởng bối chào hỏi, cười nói, "Lần này tới vội vàng, chưa kịp đem lễ vật mang lại đây. Nghe nói tô gia gia yêu thích thi họa, ta ngoài ý muốn được đến một bộ Vương Hi Chi chân tích tưởng đưa cho tô lão, lần sau tới cửa thời điểm lại cấp tô gia gia mang lại đây." Trước thế giới Tô Kình Vũ thân là hoàng đế, các loại kỳ trân dị bảo liền không mang theo kém, mà vì phương tiện đối phương đem không ít đồ vật phóng hắn trong không gian. Tuy rằng kia hệ thống còn không có tỉnh táo lại, nhưng là còn có thể làm như tồn trữ không gian tới dùng.
"Vương Hi Chi? Cái gì thư pháp?" Tô lão duy nhất yêu thích chính là mân mê những cái đó văn phòng tứ bảo, thư pháp một loại yêu nhất thể chữ Khải, cho nên vừa nghe Lê Hân có Vương Hi Chi chân tích liền có chút cầm giữ không được.
"《 hoàng đình kinh 》." Nguyên cố sự là Lê Viên trọng sinh sau ở tô lão sinh nhật trong yến hội tìm Vương Hi Chi chân tích làm tô lão bắt đầu chậm rãi tiếp thu hắn, mà Lê Hân biết cốt truyện, tự nhiên biết tô lão ái thư pháp đặc biệt là thể chữ Khải. Hiện tại hắn trước tiên đem bút tích thực đem ra, về sau liền tính lại có cũng nhiều nhất sẽ bị coi như là cao phỏng, rốt cuộc không có khả năng tồn tại hai phân bút tích thực.
"Hảo." Nhiều người như vậy trước mặt, tô lão tự nhiên tin tưởng Lê Hân sẽ không bắn tên không đích, khẳng định bảo đảm kia 《 Hoàng Đình Kiên 》 là chính phẩm mới dám nói như vậy, tức khắc nhịn không được vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
"Tối nay ta khiến cho người đưa lại đây." Lê Hân dư quang quét quét Lê Viên xanh mét sắc mặt liền thu hồi tầm mắt, thanh âm nhiều vài phần tùy ý, "Còn có mấy thiên khác tác phẩm, đến lúc đó cùng đưa lên tới khi hy vọng tô gia gia đừng ghét bỏ mới hảo."
"Đương nhiên sẽ không ghét bỏ. Lão nhân liền ở chỗ này trước cảm tạ vị này tiểu tiên sinh." Tô lão lúc này mới nhớ tới chính sự, tầm mắt ở Lê Hân cùng Tô Kình Vũ vẫn luôn mười ngón tay đan vào nhau trong tay lưu luyến, "Không biết vị này tiểu tiên sinh là nhà ai công tử?"
"Hồi tô gia gia, ta là Lê Hân. Lại nói tiếp ông nội của ta ở ta khi còn nhỏ cũng thường xuyên nói lên tô gia gia sự tình, còn cổ vũ ta phải hướng tô gia gia học tập." Lê Hân nhìn nhìn một bên không lớn tự tại Lê Ứng, môi hơi câu, "Ông nội của ta tên đầy đủ kêu lê nhẹ."
Tô lão trước hết bắt đầu kinh ngạc Lê Hân cư nhiên là là Lê gia kia tính tình yếu đuối đại nhi tử, này Lê Hân tự nhiên hào phóng, khí thế nội liễm, tại như vậy nhiều người trước mặt nói chuyện như cũ một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng, hoàn toàn cùng nghe đồn không hợp.
"Không nghĩ tới nhiều năm như vậy không thấy, ngươi liền lớn như vậy." Thu hồi suy nghĩ, tô lão thở dài, ngữ khí mang theo loại áy náy. Mấy năm trước lê già đi thế, từng nói qua muốn cho Lê Hân gả cho Tô Kình Vũ, nhưng hắn điều tra quá Lê Hân cũng không sinh dục năng lực, lường trước lê lão kia yêu cầu đều chỉ là vì liên hôn, liền ở phía sau tới đem Lê Hân đổi thành Lê Viên, bất quá vì bồi thường hắn lén cũng từng có an bài người chiếu cố hảo này Lê Hân.
Lê Hân nghĩ đến trong trí nhớ cái kia yêu thương nguyên thân gia gia, liền theo bản năng nghĩ đến chính mình gia gia, cảm xúc tức khắc có chút mất mát lên.
Một bên Tô Kình Vũ tâm tư vẫn luôn ở Lê Hân trên người, tự nhiên trước tiên liền chú ý tới Lê Hân cảm xúc, nghĩ lại tưởng tượng cũng có thể đoán cái thất thất bát bát, rốt cuộc Lê Hân ở trong mắt hắn không có gì bí mật. Giơ tay xoa xoa Lê Hân đầu liền đem đối phương cái ót đè ở chính mình trong lòng ngực, "Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
Lê Hân một tay đem người đẩy ra, làm lơ đối phương ủy khuất ánh mắt, một bên sửa sang lại chính mình kiểu tóc một bên giải thích nói: "Ngươi mau buồn chết ta."
"Là ta sai rồi." Tô Kình Vũ biết nghe lời phải trên mặt đất sơn, buồn bực biểu tình biến đổi lộ ra cái tươi cười "Ta giúp ngươi sửa sang lại quần áo."
Dù sao ra cửa trước quần áo cũng là đối phương sửa sang lại, cho nên Lê Hân liền yên tâm thoải mái mà hưởng thụ Tô Kình Vũ phục vụ.
Ngược lại là một bên mọi người kinh ngạc đến cằm đều mau rớt ra tới, vì cái gì bọn họ sẽ ảo giác đến Tô Kình Vũ chủ động bang nhân sửa sang lại cổ áo giống như có điều cái đuôi ở sau người phe phẩy?
Mọi người tầm mắt ngừng ở hai người thân mật tư thái thượng, đặc biệt là Lê Viên, ánh mắt tràn ngập ghen ghét cùng phẫn nộ ngọn lửa, phảng phất hận không thể xông tới uống Lê Hân huyết ăn Lê Hân thịt giống nhau.
"Khụ khụ." Cảm giác được hai người không lớn đối tô lão nhìn về phía người bên cạnh, những người đó đúng lúc mà thỉnh cầu rời đi, lưu lại tô lê hai nhà người ở bên này giải quyết gia đình mâu thuẫn.
Tô lão nhìn đã cúi đầu nói thượng lặng lẽ lời nói hai người, trên mặt thần sắc mạc danh: "A vũ, Lê Hân là Tô Quân Ninh vị hôn phu, Lê Viên mới là ngươi vị hôn phu, ngươi cùng Lê Hân như vậy thân thiết là làm cái gì?"
"Ta trước nay chưa nói quá ta muốn cưới Lê Viên." Tô Kình Vũ ngẩng đầu quét về phía mọi người, nhìn về phía Lê Viên ánh mắt mang theo châm chọc, "Có thể khi ta một nửa kia chỉ có thể là a hân."
Tô Kình Vũ lời này rơi xuống, mọi người phản ứng không đồng nhất.
Tác giả có lời muốn nói: Nói đào bảo có rất nhiều cay đôi mắt đồ vật, hôm nay ngoài ý muốn biết một cái, căn cứ có nạn cùng chịu nguyên tắc, cùng các ngươi chia sẻ một chút mỗ bảo cay đôi mắt đồ vật: "Nam sĩ đơn biên chữ Đinh (丁) quần", tuy rằng ta cá nhân kiến nghị các ngươi đừng đi tìm tòi tới, thật sự hảo cay đôi mắt ha ha ha ha nhớ rõ muốn khống chế nhớ mấy!!
4.4
"Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Dẫn đầu phản ứng lại đây chính là Lê Ứng, hắn cau mày tiến lên nhìn Lê Hân, "Ngươi liền như vậy thích đoạt ngươi đệ đệ đồ vật?"
Lê Hân biết Lê Ứng không dám đi phản bác Tô Kình Vũ, tự nhiên sẽ từ phía chính mình xuống tay. Cười nhạo thanh, Lê Hân dựa vào Tô Kình Vũ bên cạnh người, "Kình vũ khi nào là Lê Viên người? Hơn nữa ta chưa từng nhớ rõ ta có đệ đệ, ta nhưng nhớ rõ ta mẹ liền sinh ta một người."
Lê Ứng bị Lê Hân bộ dáng này tức giận đến hô hấp không chừng, nhưng là ngại với tô lão đám người còn ở, liền cố nén cười: "Ta biết ngươi trách ta ở ngươi | mụ mụ qua đời trước không quá quan tâm ngươi | mụ mụ, nhưng là ngươi cũng không thể liền như vậy sinh khí liền chính mình đệ đệ đều không nhận, còn đoạt ngươi đệ đệ vị hôn phu."
"Lê Viên vị hôn phu không phải Tô Quân Ninh sao?" Lúc này đáp lời không phải Lê Hân, mà là Tô Kình Vũ.
"Không có khả năng!" Lê Viên có chút kinh hoảng thất thố mà đứng ra, "Gả cho Tô Quân Ninh vốn là nên là Lê Hân, mới không phải ta!" Lê Viên có chút hoảng hốt, rõ ràng vì cái gì hắn đều không có động thủ, hôn sự vẫn là đã xảy ra biến hóa? Chẳng lẽ là bởi vì hắn làm Lý nguyên động thủ sinh ra hiệu ứng bươm bướm?
Tô Kình Vũ không có xem Lê Viên, ngược lại thẳng tắp mà nhìn nhà mình gia gia: "Lê gia gia lúc trước nói chính là đem hắn tôn tử Lê Hân gả cho ta, mà không phải Lê Viên, đúng không? Gia gia. Hơn nữa gia gia không biết, ở lê gia gia qua đời"
Bởi vì Tô Kình Vũ loại này tựa với nghi ngờ nói, trường hợp trong nháy mắt liền đông lạnh xuống dưới. Một hồi lâu, tô lão mới vừa rồi lớn tiếng bật cười: "A vũ đây là ở chất vấn ta?"
"Không dám." Tô Kình Vũ đốn hạ, "Vô luận có phải hay không đều không sao cả, dù sao ta chỉ cần Lê Hân."
Lê Hân nắm thật chặt Tô Kình Vũ tay, không nói chuyện, nhưng là này động tác đã cùng loại với tỏ thái độ.
Một bên Tô mụ mụ nhận thấy được trạng thái không đúng, vội vàng đứng ra hòa hoãn một chút không khí: "Ba ngươi cũng đừng động, dù sao kình vũ lớn như vậy, có chính mình chủ ý cũng không có gì. Bất quá kình vũ chạy nhanh cho ngươi gia gia xin lỗi, như thế nào cùng ngươi gia gia nói chuyện?"
Tô Kình Vũ gật gật đầu: "Gia gia thực xin lỗi, ta vừa rồi ngữ khí vọt điểm."
"Không có việc gì, người trẻ tuổi dũng cảm điểm mới là chuyện tốt." Nhìn nhìn thần sắc bất an Lê Viên cùng bình tĩnh tự tại Lê Hân, tô lão thở dài, nếu không phải sinh dục này một phương diện, hắn càng có khuynh hướng Lê Hân. "Đã đến giờ, A Sinh, đi bắt đầu đi."
"Là, phụ thân." Đang xem trò hay tô ba ba bị gọi vào thời điểm không phản ứng, vẫn là tô lão kêu lần thứ hai mới vừa rồi phản ứng lại đây, vội vàng lãnh thê tử đi mở màn.
Một bên Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân theo sát ở tô lão phía sau đi qua đi, bị lưu tại tại chỗ Lê Viên đầy mặt oán hận mà nhìn Lê Hân thân ảnh.
"Viên nhi, ngươi...... Ai tính." Lê Ứng vốn định nói làm Lê Viên nhiều đi tiếp xúc một chút Tô Kình Vũ, rốt cuộc một chút Lê Hân gả cho Tô Kình Vũ, như vậy Lê gia tài sản cướp đoạt chiến trung Tô Kình Vũ khẳng định sẽ trợ giúp Lê Hân. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, Lê Hân không biết chân tướng, tự nhiên sẽ không cướp đoạt tài sản, chỉ cần hắn nỗ lực đương hảo từ phụ, như vậy không chỉ có có thể kế thừa Lê gia còn có thể được đến Tô gia trợ giúp. Nghĩ đến đây, hắn cũng liền không làm Lê Viên đi tiếp cận Tô Kình Vũ, an ủi nói: "Viên nhi, quân ninh tính cách cũng không tồi, ngươi hảo hảo cùng hắn sinh hoạt đi. Kình vũ đã cùng ca ca ngươi ở bên nhau."
Lê Viên nhanh chóng thu liễm hảo tự mình cảm xúc, sắc mặt đỏ bừng gật gật đầu, nhưng là ở Lê Ứng quay đầu nháy mắt lộ ra oán hận thần sắc. Phải biết rằng Lê Ứng phía trước cũng không phải là nói như vậy, nói Tô Quân Ninh tính tình phong | lưu, so ra kém Tô Kình Vũ, làm hắn hảo hảo nắm chắc.
Không biết nghĩ tới cái gì, Lê Viên ánh mắt âm lãnh mà nhìn trên đài người một nhà, lộ ra cái sáng lạn tươi cười.
*
"Cảm tạ đại gia trăm vội bên trong lại đây tham gia con ta kình vũ cùng Lê Hân, tuấn an hòa Lê Viên hai đối tiểu tình lữ tiệc đính hôn......"
Tô ba ba đứng ở sân khấu mặt trên nói khách sáo nói, mà Lê Hân cùng Tô Kình Vũ nhưng thật ra ở dưới cắn lỗ tai nói chuyện, chờ muốn đi lên lộ mặt thời điểm mới vừa rồi thu liễm lên đài. Chờ bốn người hai hai trạm khai, tô ba ba làm mấy người nói nói mấy câu.
Tô Kình Vũ từ trong túi móc ra một cái màu đen bạch biên hộp gấm, nửa quỳ ở Lê Hân trước mặt, khẽ nâng đầu nhìn đối phương: "Ta chỉ nghĩ hỏi, ngươi có nguyện ý hay không mang lên quan tên của ta nhẫn?"
Lê Hân sửng sốt hạ, nhướng mày: "Ta không có chuẩn bị ngươi nhẫn."
"Ta đã chuẩn bị tốt." Tô Kình Vũ phảng phất tiên tri giống nhau từ trong túi móc ra tới một cái khác màu trắng hắc biên hộp gấm, đôi tay đồng thời giơ.
Lê Hân: "......" Ngươi đều chuẩn bị tốt, còn cho hắn cự tuyệt cơ hội sao?
Tự nhiên là không cho. Xem hiểu Lê Hân đáy mắt ý tứ, Tô Kình Vũ chớp chớp mắt, chợt nâng cằm ý bảo đối phương chạy nhanh.
Lê Hân buồn cười mà lấy quá cái kia màu trắng hắc biên hộp gấm, mở ra vừa thấy, vòng tròn nhẫn nội sườn quả thực viết tên của mình viết tắt, còn mang theo Tô Kình Vũ tên ở sau người.
Ngẩng đầu nhìn nhìn giả vờ vẻ mặt vô tội người nào đó vẻ mặt, Lê Hân cười khẽ thanh: "Ngươi không đứng dậy, ta như thế nào cho ngươi mang lên?"
Ở hai người trao đổi nhẫn thời điểm, phía dưới vang lên từng đợt nóng bỏng vỗ tay thanh, còn có người ở ồn ào nói "Hôn một cái" "Hôn một cái".
Tô ba ba tính tình cũng không đứng đắn, theo phía dưới người ở một bên ồn ào nói làm nhà mình nhi tử hôn một cái, rốt cuộc khó được tìm được cơ hội có thể trêu ghẹo cái này giả đứng đắn nhi tử.
"Này đến xem ta thân ái có nguyện ý hay không." Tô Kình Vũ cười như không cười mà nhìn nhà mình phụ thân liếc mắt một cái, mới mở miệng đem cái này lựa chọn giao cho Lê Hân.
Lê Hân không nói chuyện, chỉ là tiến lên túm chặt Tô Kình Vũ cà vạt khiến cho đối phương cúi đầu, sau đó nâng xuống tay cánh tay câu lấy đối phương sau cổ, vừa vặn chặn hai người thân | hôn bộ phận.
Tô Kình Vũ không có đáp lại, tùy ý Lê Hân chủ động, nhiều nhất ở đối phương câu lấy đầu lưỡi thời điểm thuận theo mà hoạt động một chút.
Hai người thẳng tắp mà đứng, không có gì quá nhiều động tác cũng không có gì sắc tình hành vi, nhưng là lại vô cớ mà làm trong yến hội độ ấm cao lên.
Chờ hai người tách ra thời điểm lại là một phen trầm trồ khen ngợi thanh. Lê Hân buông ra tay, hôn hôn Tô Kình Vũ khóe miệng, mới vừa rồi quét quét phía dưới ồn ào người, khí thế cường đại làm không ít người đều banh thẳng thân mình. Thu hồi tầm mắt về sau, Lê Hân mới vừa rồi trêu ghẹo nói: "Phía dưới vẫn là đem thời gian giao cho Lê Viên đi, nói không chừng bọn họ đều đã gấp không chờ nổi mà chờ các ngươi kêu ' lại đến một lần '."
Mặt sau đứng Lê Viên toàn thân lạnh băng, nhưng là hắn biết chính mình không thể lộ ra chút nào không thích hợp, bởi vì người khác nhẹ giọng hơi, nói phản đối cũng vô dụng, thậm chí nói không chừng còn sẽ làm cho Tô gia người chán ghét. Hơn nữa, Lý nguyên còn không có đem Lê Hân kia khó coi ảnh chụp truyền tới, hắn căn bản liền không có lợi thế đi phá hư hai người hôn lễ.
"Làm sao vậy?" Một bên Tô Quân Ninh vừa định nói chuyện, liền cảm giác được bên người Lê Viên có chút không đúng, rốt cuộc đối phương phấn nộn môi đều bị cắn xuất huyết, tức khắc có chút lo lắng hỏi.
"Khả năng ' đệ đệ ' là quá mức cao hứng." Một bên Lê Hân vây quanh hai tay đứng ở một bên, nhìn Tô Quân Ninh này một phen ôn tồn lễ độ bộ dáng chỉ có thể cảm khái văn nhã bại hoại, nếu không phải biết cốt truyện, nói không chừng hắn cũng sẽ tin tưởng này Tô Quân Ninh đối Lê Viên rễ tình đâm sâu, căn bản sẽ không nghĩ đến lúc sau sẽ đối Lê Viên gia bạo thậm chí là các loại tai tiếng không ngừng.
"Đừng luôn xem này hai người." Lê Hân còn không có xem trong chốc lát, cằm đã bị bên người bình dấm chua cấp nhéo chuyển qua đầu, "Muốn xem nói xem ta liền hảo."
Lê Hân bất đắc dĩ, giơ tay hoàn thượng Tô Kình Vũ muốn, trên mặt cười nhưng là tay lơ đãng mà nhéo mấy niết người nào đó cơ bắp.
"Tê." Tô Kình Vũ cảm thụ được eo sườn truyền tới đau đớn, bất đắc dĩ mà cúi đầu để sát vào Lê Hân lỗ tai: "Thương đến eo ta về sau như thế nào cho ngươi tính phúc?"
"Tính" tự bị Tô Kình Vũ tăng thêm ngữ khí, Lê Hân muốn coi như không hiểu đều không được, lập tức thay đổi cái bên cạnh vị trí tăng lớn trong tay lực đạo, nghiến răng nghiến lợi: "Làm ngươi rốt cuộc tính phúc không được, kia không phải càng tốt?
Đảo hít vào một hơi Tô Kình Vũ bắt lấy Lê Hân làm chuyện xấu tay, cầm lấy tới hôn hôn, mới vừa rồi nghiêm trang mà mở miệng: "Hảo, lại véo đi xuống ngươi lại đến đau lòng." Đáng tiếc chính là lời hắn nói cùng trên mặt biểu tình hoàn toàn tương phản.
Lê Hân: "......" Người này mặt như thế nào lớn như vậy?
Liền ở hai người ve vãn đánh yêu thời điểm, bên kia Tô Quân Ninh cùng Lê Viên cũng xuống dưới. Bởi vì Tô Kình Vũ cùng Lê Hân hai người hỗ động ở phía trước, Tô Quân Ninh cùng Lê Viên khó có thể vượt qua hai người do đó trở thành làm nền, nhưng nhân Lê Viên tinh thần trạng thái không hảo mà Tô Quân Ninh chân tình quan tâm đảo cũng không kém quá ít.
Chờ Tô Quân Ninh đỡ Lê Viên đi ngang qua thời điểm, Lê Hân lộ ra cái sáng lạn tươi cười.
Thấy kia tươi cười nháy mắt Lê Viên liền dừng lại, cố nén đáy lòng tức giận tiến lên để sát vào Lê Hân bên tai dùng hai người mới có thể nghe thấy thanh âm mở miệng: "' ca ca ' cho rằng ngươi thật liền thắng sao? Chờ ca phu biết ngươi bất kham một mặt, ngươi cho rằng ngươi còn có thể ngốc tại Tô gia sao?"
Lê Hân thật sâu mà nhìn nhìn mãn hàm uy hiếp Lê Viên liếc mắt một cái, đột nhiên nghiêng đi đầu nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ: "Nếu là ta có cái gì bất kham một mặt, ngươi sẽ đem ta đuổi ra Tô gia?"
"Tự nhiên sẽ không, tự nhiên không có làm cái gì phụ lòng hán sự tình." Tô Kình Vũ điểm điểm Lê Hân cái mũi, ánh mắt | sủng | chìm, thanh âm nhu hòa, "Huống chi ngươi nếu là thật dám có lỗi với ta, ta liền đánh gãy ngươi hai chân, cầm tù ở chỉ có ta một người xuất hiện nhà ở, bằng không chính là ôm ngươi cùng chết đi." Câu nói kế tiếp ôn nhu mà lại tàn nhẫn, lại làm người thật sâu mà cảm nhận được hắn đối Lê Hân chấp niệm cùng tình thâm.
Lê Hân một lòng run rẩy, nhưng thực mau cái loại này thỏa mãn cảm liền tràn ngập lồng ngực, cười ngẩng đầu hôn hôn Tô Kình Vũ cằm, ngữ khí kiên định: "Chúng ta đây cùng chết đi được, đỡ phải ngược luyến tình thâm." Hắn bởi vì gia đình duyên cớ, căn bản liền không có quá lớn cảm giác an toàn. Ở người khác xem ra Tô Kình Vũ chiếm hữu dục quá cường, phần cảm tình này quá mức nóng cháy một không cẩn thận liền sẽ bị phỏng, nhưng là đối Lê Hân mà nói lại mạc danh tâm an.
Hai cái kẻ điên. Nhìn hai người triền | miên mà lại nóng cháy ánh mắt, Lê Viên lần đầu tiên trực quan hiểu biết đến hai người điên cuồng. Nghĩ đến đời trước bị tra tấn cảnh tượng, hắn một lòng run rẩy, chờ Lê Hân chuyển qua tới nhìn chính mình thời điểm nhịn không được lảo đảo lui lại mấy bước ngã vào Tô Quân Ninh trên người. Tương đối Tô Kình Vũ cùng Lê Hân hai người, Tô Quân Ninh cái loại này phong | lưu thành tánh tính cách đảo thật đúng là không nhiều đáng sợ, hắn vội vàng bắt lấy Tô Quân Ninh cánh tay, sợ hãi nói: "Mau mang ta rời đi."
Tô Quân Ninh không biết Lê Viên cùng hai người nói gì đó, chỉ có thể nhanh chóng ôm Lê Viên rời đi.
"Ngươi nhưng dọa đến chúng ta vai chính." Lê Hân cười nhạo thanh, dùng khuỷu tay thọc thọc người bên cạnh, trêu ghẹo nói.
"Ngươi mới là vai chính," Tô Kình Vũ thanh âm trầm thấp, mang theo loại mạc danh từ tính cùng ái | muội, "Ta vai chính."
Liền ở Lê Hân chửi thầm Tô Kình Vũ càng thêm sẽ điều | tình thời điểm, cảm giác được đối phương tiến lên đỉnh đỉnh chính mình mặt sau: "......"
"Chúng ta trở về đi." Tô Kình Vũ ôm Lê Hân hướng nhà mình cha mẹ phương hướng đi qua đi, vừa đi một bên cùng Lê Hân kề tai nói nhỏ, "Chúng ta đi làm một ít có ý nghĩa sự tình, có thể so ở chỗ này nhìn những người này mang theo mặt nạ thú vị nhiều."
Lê Hân rất muốn cự tuyệt, nhưng cuối cùng vẫn là chưa nói cái gì.
Kết quả chính là, Lê Hân bị đối phương lôi kéo làm cả một đêm có ý nghĩa sự tình, ngày hôm sau lên thời điểm eo đau bối đau.
4.5
Ở Tô Kình Vũ chung cư cùng đối phương pha trộn hai ba thiên, Lê Hân mới vừa rồi nhớ tới chính mình đồ vật đều còn lưu tại Lê gia không có lấy lại đây.
Hằng ngày đồ dùng Tô Kình Vũ có dự phòng, Lê Hân tự nhiên không cần suy xét, nhưng là nguyên thân mẫu thân cùng gia gia lưu lại một ít có kỷ niệm ý nghĩa vật phẩm đều còn ở Lê gia, hắn vẫn là chạy nhanh đem đồ vật lấy về tới hảo. Nếu là ngày nào đó Lê gia người đem vài thứ kia cấp rửa sạch rớt, kia đã có thể thật liền vô pháp nói được đi qua.
Nghĩ đến đây, Lê Hân liền đối với Tô Kình Vũ nói chính mình tính toán hồi Lê gia an bài.
"Ta đưa ngươi trở về." Tô Kình Vũ đem cuối cùng một cái bánh bao nuốt đi xuống, đứng dậy cầm áo khoác cùng chìa khóa.
Lê Hân suy nghĩ sẽ, vẫn là gật gật đầu, "Ngươi giúp ta tìm cái giúp gia cụ công ty, ông nội của ta để lại một trận dương cầm cho ta, lấy lại đây ngươi bên này. Chờ ta tìm được thích hợp phòng ở, ta lại lấy về tới."
"Ngươi đồ vật trực tiếp phóng ta bên này thì tốt rồi." Tô Kình Vũ chú ý tới Lê Hân thần sắc căng thẳng chợt lại biến thành nghi hoặc, vội vàng tỏ thái độ, "Ta ở ngoại ô còn có một đống biệt thự, ngươi có thể đặt ở nơi đó, đến lúc đó chúng ta cũng qua đi bên kia trụ."
"Ngươi tưởng bao / dưỡng ta?" Lê Hân đối chính mình ở nơi nào nhưng thật ra không sao cả, dù sao hai người hiện tại cái này quan hệ, ở tại đối phương trong nhà cũng coi như bình thường. Bất quá, nhìn Tô Kình Vũ bởi vì được đến chính mình đồng ý mà nửa híp mắt vẻ mặt vừa lòng bộ dáng, hắn tổng tưởng đậu một chút đối phương.
Nhưng mà, Lê Hân quên mất nhà hắn lão công hiện tại nhiều lưu manh, bằng hắn về điểm này đẳng cấp, làm sao có thể đấu đến quá đối phương?
"Này đến xem ngươi có nguyện ý hay không làm ta bao / dưỡng." Nghe thấy lời này, Tô Kình Vũ cười khẽ thanh liền nghiêng người để sát vào Lê Hân, duỗi tay sờ lên đối phương đặt ở đầu gối tay, thon dài ngón trỏ qua lại vuốt ve, thanh âm ái | muội mà lại trầm thấp, "Ta cái này kim chủ buổi sáng có thể cho ngươi mát xa mát xa, ban ngày ra cửa có thể lái xe, buổi tối có thể đương ôm gối, nhiều như vậy công năng tài xế ngươi muốn hay không?"
"Không —— tê." Vừa mới mở miệng Lê Hân liền cảm giác được chính mình vành tai tiến vào một cái ướt át địa phương, vội vàng bất đắc dĩ mà quay đầu đi, "Ta muốn! Muốn! Được rồi đi?"
"Không được." Tô Kình Vũ buông ra vành tai, giơ tay nhéo Lê Hân cằm bẻ quá đối phương đầu, "Ngươi nói giống như ta ở cưỡng bách ngươi giống nhau."
Lê Hân: "......" Ngươi xác định ngươi như vậy không phải ở cưỡng bách ta sao??
"Ta liền biết ngươi là đang lừa ta." Tô Kình Vũ nửa rũ mi mắt, thanh âm mang theo vài phần mất mát, "Ngươi hiện tại liền gạt ta đều không muốn, có phải hay không không thích ta?"
Nhìn trước mặt ' ai oán ' ái nhân, Lê Hân khóe miệng trừu trừu, "Ngươi gần nhất chịu cái gì kích thích?" Này phúc Quỳnh Dao thượng thân bộ dáng, thật sự là có chút kinh tủng.
"Ngươi không yêu ta." Tô Kình Vũ không có phản ứng Lê Hân vấn đề, phảng phất ở lầm bầm lầu bầu giống nhau.
Không tiếng động mà thở dài, Lê Hân thấu tiến lên ở đối phương khóe miệng hôn hôn: "Ta yêu nhất ngươi."
"Ta liền biết ngươi yêu nhất ta." Tô Kình Vũ sắc mặt biến đổi, nháy mắt cười hôn hôn Lê Hân, "Xem ngươi yêu nhất ta phân thượng, ta liền cố mà làm mà bao / dưỡng ngươi đi."
Lê Hân: "......"
"Ta biết ngươi hiện tại thực ——" Tô Kình Vũ lời nói còn chưa nói xong, đã bị Lê Hân một cái tát cấp đánh gãy.
"Lái xe đi." Lê Hân bàn tay cái ở Tô Kình Vũ ngoài miệng, nói thêm gì nữa, hắn liền thật sự có chút nhịn không được tưởng đánh người.
"Hảo, ta không đùa ngươi." Tô Kình Vũ gật gật đầu, bắt lấy Lê Hân tay hôn hôn mu bàn tay, nháy mắt vẻ mặt nghiêm túc mà làm tốt, lái xe.
Nhìn nhìn Tô Kình Vũ vẻ mặt nghiêm túc lái xe bộ dáng, Lê Hân khóe miệng trừu trừu, lấy chút khăn giấy chà lau chính mình mu bàn tay, cuối cùng vẫn là chưa nói cái gì.
*
Lê trạch ở trung tâm thành phố phú hào khu kia vùng, bảo mật tính cường, hoàn cảnh hợp lòng người. Hai người trải qua thân phận nghiệm chứng phía sau mới thuận lợi tiến vào tiểu khu, hướng lê trạch khu vực lái xe qua đi.
Đây là Lê gia nhà cũ, tuy rằng lịch sử uyên bác, nhưng hiện tại lại thiếu vài phần nhân khí. Từ lê gia gia qua đời về sau, Lê Hân cũng không lưu lại nơi này mà là dọn đi ra ngoài chính mình thuê một gian phòng ở. Nguyên thân cũng là ngốc, một chút cũng chưa hoài nghi quá Lê Ứng cái kia ngụy quân tử, thật đúng là tin tưởng gia gia cái gì như là phòng ở linh tinh đều không có để lại cho hắn.
Lê trạch có vài tầng, mà Lê Hân phòng ở lầu hai hàng hiên cách đó không xa. Lê Hân mang theo Tô Kình Vũ hướng chính mình phòng đi đến, "Ta thu thập vài món quần áo lấy điểm đồ vật liền hảo, trong chốc lát còn phải đi sửa sang lại một chút kệ sách đem một bộ phận thư mang qua đi."
"Cái gì thư? Trực tiếp dọn đi thì tốt rồi." Tô Kình Vũ nhìn nhìn Lê Hân phòng, đơn giản sạch sẽ, không có giống nhau tuổi dậy thì nam sinh phòng dơ loạn kém. Hắn tức khắc vừa lòng gật gật đầu, không hổ là hắn ái người.
Lê Hân hồi tưởng một chút thư phòng bên trong đồ vật đều là gia gia để ý, thư tịch cũng là hữu dụng, liền gật gật đầu: "Cũng đúng. Vậy ngươi làm cho bọn họ tiến vào, trong chốc lát ta dẫn bọn hắn qua đi."
"Ân." Ứng hạ, Tô Kình Vũ đi đến cửa sổ trước đem bức màn kéo ra, sáng lạn dương quang nháy mắt vẩy đầy toàn bộ phòng. Cúi đầu vừa thấy, hắn còn có thể thấy hoa viên chỗ tranh chấp Lê Viên cùng Tô Quân Ninh.
Bức màn bị kéo ra, trong nhà nháy mắt sáng ngời rất nhiều. Lê Hân theo bản năng mà quay đầu, thấy Tô Kình Vũ tắm mình dưới ánh mặt trời, chính rũ đầu nhìn cái gì, liền đi qua: "Nhìn cái gì?"
"Lê Viên cùng Tô Quân Ninh." Tô Kình Vũ kéo qua Lê Hân, "Hắn phát hiện chúng ta."
"Phát hiện liền phát hiện." Lê Hân dựa vào Tô Kình Vũ trên vai, vây quanh hai tay cùng Lê Viên nhìn nhau trong chốc lát, thấy đối phương theo bản năng chuyển khai đầu, liền cảm thấy có chút không thú vị, "Chạy nhanh thu thập đồ vật đi thôi." Nói, hắn liền xoay người đi thu thập quần áo của mình.
Nguyên thân sinh hoạt tương đối đơn điệu, tốt nghiệp đại học về sau cũng không có đi ra ngoài tìm công tác, ngược lại là dựa theo chính mình hứng thú yêu thích học tập quay chụp, thường thường liền đi ra ngoài quay chụp sưu tầm phong tục, còn đạt được quá không ít giải thưởng.
Mở ra tủ quần áo, nhìn trước mắt màu trắng áo sơmi cùng màu đen tây trang, Lê Hân bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, một bên chọn lựa vài món quần áo ra tới một bên phun tào: "Ta rốt cuộc tìm được cùng ngươi giống nhau nhàm chán người, cái gì quần áo đều xuyên giống nhau."
"Ngươi trước kia không phải cũng là như vậy?" Tô Kình Vũ buồn cười mà mở miệng, tùy tay mà nhìn quét Lê Hân tiểu kệ sách, đột nhiên ngừng lại, quay trở lại đem vừa mới xẹt qua thư đem ra: "Này đó thư đều là phía trước Lê Hân?"
"Ân." Lê Hân gật gật đầu, không phát hiện Tô Kình Vũ nhất thời chần chờ.
"Vậy ngươi có thể cho ta nói một câu quyển sách này là cái gì sao?"
Chính điệp vớ Lê Hân nghi hoặc mà ngẩng đầu, liếc mắt một cái liền thấy ở Tô Kình Vũ trong tay kia tạp chí bìa mặt thượng ăn mặc Bikini nữ sinh, tức khắc cương hạ: "Cái này ta có thể giải thích."
"Ân, ngươi giải thích." Tô Kình Vũ đem tạp chí đặt lên bàn, thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà nhìn Lê Hân.
"Đó là nguyên thân xem, lại không phải ta xem." Lê Hân đột nhiên nhớ tới chuyện này căn bản liền cùng chính mình không quan hệ, tức khắc vô tội mở ra đôi tay.
"Ngươi như thế nào đột nhiên liền thông suốt đâu." Tô Kình Vũ cười khẽ thanh, tiến lên chọc chọc Lê Hân ấn đường, ngữ khí mạc danh mà dẫn dắt loại tiếc nuối ý vị.
Lê Hân cầm đối phương ngón tay, chớp chớp mắt: "Ta nếu là không nhớ tới nói đâu?"
"Tự nhiên là muốn bồi thường ta."
Lê Hân trầm mặc một lát, buông ra đối phương tay, từ đầu tới đuôi quét quét Tô Kình Vũ, nhéo nhéo đối phương cằm: "Ta như thế nào đột nhiên nhìn không tới ngươi mặt?"
Tô Kình Vũ cúi đầu để sát vào Lê Hân: "Ta mặt tự nhiên là bị ngươi ăn luôn."
Hai người thấu có điểm gần, Lê Hân cảm giác chính mình hô hấp đều bị trên đầu người này cấp đoạt lấy rớt, không biết sao cảm giác được một cổ nguy hiểm, vội vàng quay đầu vòng qua đối phương, "Ngươi có rảnh liền giúp ta đem rương hành lý lấy lại đây."
Nhìn đã hồi phục bình tĩnh Lê Hân, Tô Kình Vũ lộ ra cái cười nhạt, không lại đậu đối phương, lập tức xoay người đem cái kia màu hồng phấn hellokitty rương hành lý đem ra.
"Khụ khụ." Lê Hân nhìn đến này nhan sắc thời điểm cũng bị này phấn nộn rương hành lý cấp khiếp sợ tới rồi, vội vàng giải thích nói: "Đây là nguyên thân mẫu thân mua." Mới không phải hắn mua.
Tô Kình Vũ không nói gì, nhưng là khóe miệng tươi cười lại không có yếu bớt nửa phần. Lê Hân vô lực mà đỡ trán, từ bỏ giải thích, buồn đầu đem áo sơmi linh tinh bỏ vào đi. Chờ thu thập tốt thời điểm, Lê Hân mới phát hiện Tô Kình Vũ khó được an tĩnh, kết quả quay đầu vừa thấy phát hiện đối phương chính cầm nhảy dựng ấn có hắc □□ mễ tiểu nội nội tại đánh giá tới đại lượng đi.
Lê Hân nhất thời không phản ứng trở về: "Ngươi nơi nào tới quần lót?"
Tô Kình Vũ không nói chuyện, chỉ là nhìn Lê Hân ánh mắt có chút buồn cười cùng diễn ngược.
"Ân." Lê Hân lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng nghiêm túc tiến lên lấy lại đây, "Ta có thể giải thích."
"Ta biết." Tô Kình Vũ hơi có chút tiếc nuối mà nhìn bị nhét vào trong rương đồ vật, "Là ngươi | mụ mụ cho ngươi mua."
Lê Hân: "......" Nếu biết vì cái gì còn phải dùng loại này ánh mắt nhìn hắn?
Tô Kình Vũ sờ sờ hạ môi, tới tới lui lui quét Lê Hân thẳng đem đối phương xem đến đầy mặt không được tự nhiên mới mở miệng: "Ngươi đã quên ba ngày trước ngươi câu lấy ta eo......"
Ba ngày trước? Lê Hân theo Tô Kình Vũ miêu tả nhanh chóng hồi tưởng lên ba ngày trước, trong đầu nháy mắt bị kia nóng cháy hô hấp cấp tràn ngập lấp đầy, đem trong đầu hình ảnh ném ra, "Ngươi muốn nói cái gì?"
"Ta nói ngươi ba ngày trước ăn mặc cũng là miêu mễ quần lót." Tô Kình Vũ buồn cười, vươn ngón trỏ ngoéo một cái Lê Hân cằm, "Ngươi vừa mới nghĩ đến đi nơi nào rồi? Nhìn ngươi này khuôn mặt hồng, nên không phải là nghĩ đến —— ngô ngô." Câu nói kế tiếp còn chưa nói xuất khẩu đã bị Lê Hân cấp che miệng lại | ba.
"Ta không tưởng cái gì." Lê Hân xoa xoa chính mình vành tai, cảm nhận được kia có chút bay lên độ ấm vội vàng đẩy ra Tô Kình Vũ, "Xách theo rương hành lý theo kịp. Chuyển nhà người tới không có? Lại đi đem ta thư phòng bên trong ảnh chụp cùng gia gia đồ vật dọn đi là đến nơi."
"Ta hiện tại khiến cho người mang lại đây." Tuy rằng có thể tiếp tục đùa giỡn đi xuống, nhưng Tô Kình Vũ vẫn là đúng lúc thu tay lại, rốt cuộc thật sự làm Lê Hân tức giận lời nói, đến lúc đó khó chịu vẫn là chính hắn.
"Vậy là tốt rồi." Lê Hân mở cửa, mang theo Tô Kình Vũ đứng ở trên hàng hiên mặt, kết quả liếc mắt một cái liền thấy nghiêng góc đối: Cầm phòng bên kia người hầu ra ra vào vào, mà ngay trung tâm kia tòa dương cầm tức khắc không thấy.
"Làm sao vậy?" Tô Kình Vũ cảm giác được không đúng, theo tầm mắt nhìn qua đi, "Thiếu dương cầm?"
Lê Hân gật gật đầu, cũng không rảnh lo Tô Kình Vũ, nhanh chóng xuống lầu. Kia dương cầm là nguyên thân gia gia đưa cho nguyên thân mười sáu tuổi lễ vật, vẫn luôn bị nguyên thân hảo hảo yêu quý. Gia gia trên đời thời điểm, cầm phòng trừ bỏ nguyên thân, bất luận cái gì người hầu đều không thể đi vào, ngay cả Lê Viên nếu là Lê Hân không đồng ý cũng vô pháp đi vào.
Chờ đứng ở cửa thời điểm, Lê Hân nhịn không được dùng sức đạp đá bên cạnh đại môn, chọc đến bên trong người hầu nháy mắt ngốc lăng tại chỗ.
Nhìn mấy người hàn nếu kinh thiền bộ dáng, Lê Hân chịu đựng đáy lòng lửa giận, gằn từng chữ một, không hoãn không chậm làn điệu mang theo vài phần tàn nhẫn: "Nguyên lai dương cầm đi nơi nào? Là ai cho các ngươi lại đây dọn đồ vật?"
Mấy người run rẩy, cuối cùng đồng thời lắc lắc đầu.
Lê Hân nửa híp mắt, hung hăng mà đem bên cạnh phóng ghế dựa đá văng, ghế dựa đụng vào vách tường nháy mắt tán giá.
"Đừng làm cho ta hỏi lại một lần, hiểu không?" Thanh âm so vừa mới thấp vài độ, làm kia mấy cái người hầu phảng phất chỗ thân với giá lạnh giống nhau.
Mấy người nhìn nhau nhìn mắt, có người bách với áp lực, nhỏ giọng mà lại sợ hãi mà mở miệng: "Là, là nhị thiếu gia."
Lê, Viên.
Lê Hân nhắm hai mắt, toàn thân tức giận đến thẳng run rẩy, mới không làm chính mình mất khống chế. Một bên Tô Kình Vũ vội vàng ôm Lê Hân eo, thân | hôn đối phương phát đỉnh trấn an đối phương cảm xúc: "Đừng vì một ít không quan hệ quan trọng nhân khí hư chính mình thân mình."
"Đây là đang làm cái gì?"
Liền ở không khí lâm vào tĩnh mịch thời điểm, đột nhiên cắm vào một đạo nghi hoặc mà lại châm chọc thanh âm, chọc đến Tô Kình Vũ trong lòng ngực Lê Hân nháy mắt chính xem mắt, ánh mắt lạnh băng mà lại sắc bén mà bắn thẳng đến người tới.
Tác giả có lời muốn nói: Ngày hôm qua đã quên nói ngày thanh niên vui sướng (*/ω\*)
4.6
Lê Hân đẩy vòng qua Tô Kình Vũ, đi đến Lê Viên trước mặt, lạnh mặt: "Kia dương cầm đâu?"
Đại khái là Lê Hân ánh mắt quá mức lăng liệt, Lê Viên không thấy sẽ liền chột dạ mà chuyển mở đầu: "Thật là buồn cười, ngươi dương cầm không thấy, tới tìm ta làm cái gì?" Nói, Lê Viên nhìn về phía những cái đó người hầu: "Các ngươi ở chỗ này làm cái gì? Lê gia thỉnh các ngươi lại đây đều là xem diễn sao? Còn không chạy nhanh làm việc đi?"
Những cái đó người hầu cho nhau nhìn hạ, cuối cùng đồng thời nhìn về phía Lê Hân, hiển nhiên phía trước Lê Hân uy áp còn ở.
Nhưng mà, những người này hành vi lại rõ ràng mà làm Lê Viên không cao hứng, ngực phập phồng không chừng: "Ta liền các ngươi đều chỉ thị không được?"
"Phía trước đại thiếu gia làm chúng ta lưu lại nơi này." Kia mấy cái người hầu đều cúi đầu, trong đó một người đột nhiên ngẩng đầu, có chút co rúm lại thân mình, nhưng là nói chuyện thanh âm lại ngoài ý muốn kiên định, nói chuyện khi ánh mắt nhìn Lê Hân.
"Xác thật là ta làm cho bọn họ lưu lại." Lê Hân thong thả mà đi hướng Lê Viên, ánh mắt bình đạm lại mạc danh mà làm Lê Viên sau lưng chợt lạnh, vô ý thức mà lui ra phía sau.
"Ngươi, ngươi tưởng, muốn làm gì?"
Lê Hân giơ tay phụ thượng Lê Viên cổ, tinh tế ngón tay thon dài phản chiếu Lê Viên kia lược hiện trắng bệch làn da, mang theo loại khác thường mỹ cảm: "Ta muốn biết kia dương cầm ở nơi nào."
Lê Viên muốn lui về phía sau, nhưng là Lê Hân đột nhiên nắm chặt tay, hắn căn bản vô pháp lui về phía sau, vội vàng có chút hoảng loạn mà giãy giụa: "Ta không biết ngươi đang nói cái gì! Ngươi mau buông ra! Bằng không ta, ta muốn cáo ngươi mưu sát!"
"Đừng cho ta nói lần thứ hai." Lê Hân gắt gao nhấp miệng, nhìn về phía Lê Viên ánh mắt lăng liệt trung mang theo mịt mờ sát ý, thanh âm lại giống lông chim mềm nhẹ, "Ngươi tin hay không —— liền tính ta giết ngươi, cũng không vài người sẽ nói đi ra ngoài."
Kia khinh phiêu phiêu ngữ khí phảng phất đang nói hôm nay ăn cái gì đồ ăn giống nhau, nhưng lại làm Lê Viên cảm giác được chính mình trái tim bị đao cắt thành từng mảnh.
Nhìn Lê Hân kia giống như đang xem vật chết ánh mắt, Lê Viên trong lòng hoảng hốt, trong đầu hiện lên Lê Hân khả năng thật sự sẽ làm như vậy ý niệm, nhưng chợt hắn liền quơ quơ đầu, chuyển qua đầu: "Ta thật sự không biết ngươi đang nói cái gì dương cầm! Kia chết lão nhân đưa cho ngươi dương cầm ngươi không thu hảo ném có thể quái ai?"
Lê Hân nửa híp, quanh thân khí thế đột nhiên một phóng, trong tay năm ngón tay bắt đầu dùng sức, thanh âm cao vài phần: "Ngươi không nói ngươi không biết sao? Như thế nào đột nhiên nhớ tới đó là gia gia đưa của ta?"
"Ngô ngô ngô ——" liền ở Lê Viên cho rằng chính mình sắp chết muốn xin tha thời điểm, một đạo giọng nam đánh gãy Lê Hân tiếp tục đi xuống động tác.
Lê Ứng đi làm trở về, nghe thấy bên này động tĩnh lại đây vừa thấy, liền thấy Tô Kình Vũ ỷ ở trên cửa, mà Lê Hân tắc bóp Lê Viên cổ giống như một bộ muốn giết người bộ dáng, tức khắc nhanh chóng ra tiếng: "Các ngươi đang làm cái gì?"
"Không có gì." Lê Hân quay đầu nhìn Lê Ứng liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, cười như không cười mà nhìn đã mau trợn trắng mắt Lê Viên, "Đệ đệ không chịu nói cho ta gia gia để lại cho ta dương cầm ở nơi nào, ta cũng chỉ có thể cùng đệ đệ giao lưu một chút."
Lê Ứng sửng sốt hạ, chờ thấy Lê Viên mau ngất xỉu đi mới vừa rồi phản ứng lại đây, tiến lên bẻ ra Lê Hân thủ đoạn, "Ngươi dương cầm ta biết ở nơi nào, ngươi mau đem a Viên cấp buông ra! Hắn mau hô hấp không được! Tô tổng, ngươi mau tới đây khuyên một chút Lê Hân!"
Tô Kình Vũ biết Lê Hân cũng không có thật muốn đem Lê Viên hít thở không thông đến chết tính toán, đúng lúc tiến lên ôm đối phương eo, ở bên tai nói gì đó, mà Lê Hân cũng chậm rãi buông lỏng tay. Ở một bên Lê Ứng thấy cái này cảnh tượng, tức khắc nhẹ nhàng thở ra, đỡ Lê Viên lui lại mấy bước rời đi Lê Hân.
Lê Hân cũng không lớn để ý hai người phòng bị động tác, liếc liếc nằm ở Lê Ứng trong lòng ngực một bên thở dốc một bên oán hận mà nhìn chính mình người, đột nhiên bật cười: "Đệ đệ còn tưởng cùng ca ca giao lưu cảm tình sao?" Kia phảng phất vừa mới thật sự đang nói chuyện thiên giống nhau ngữ khí làm Lê Viên lại lần nữa sau lưng chợt lạnh, cả người nghĩ mà sợ mà run rẩy lên.
Thấy Lê Viên nỗ lực hướng Lê Ứng trong lòng ngực trốn bộ dáng, Lê Hân cười nhạo thanh, nhìn về phía Lê Ứng: "Dương cầm ở nơi nào?"
Lê Ứng xấu hổ mà cười cười: "Dương cầm bị a Viên cấp lấy đi ra ngoài đặt ở trong hoa viên."
"Phụ thân liền như vậy hận gia gia?" Lê Hân đột nhiên nắm chặt bàn tay, hít sâu vài lần mới vừa rồi không làm chính mình tiến lên đối hai người như thế nào, cười lạnh ra tiếng, "Gia gia lúc này mới qua đời bao lâu ngươi liền gấp không chờ nổi mà đem hắn lưu lại đồ vật cấp ném xuống?"
Bị chọc phá tâm sự, Lê Ứng sắc mặt có chút không tốt, cường chống chỉ trích: "Ngươi như thế nào cùng ta nói chuyện? Ngươi gia gia cũng là ta phụ thân, ta như thế nào liền hận hắn?"
"Ngươi không phải hận gia gia đó chính là hận ta." Lê Hân tiến lên một bước, bách cận hai người, "Bằng không ngươi ở biết Lê Viên muốn đem ta dương cầm ném xuống khi, vì sao không ngăn cản ngược lại trơ mắt nhìn đối phương ném xuống?"
Lê Ứng Lê Viên tức khắc sửng sốt.
"Cũng hoặc là —— các ngươi không đem Tô gia xem ở đáy mắt?" Lê Hân môi ngoéo một cái, "Cho rằng ta muốn trở thành Tô gia người, liền không có tư cách lấy về đến chính mình đồ vật?" Lê Hân đem ' đồ vật ' hai chữ tăng thêm thanh âm, nghe vào vốn là chột dạ Lê Ứng trong tai càng thêm cảm thấy giống như sấm đánh.
Một bên Tô Kình Vũ cũng đúng lúc mà đứng ra, biểu tình nghiêm túc: "Ta cũng coi như là thấy rõ ràng lê tiên sinh là như thế nào thiên vị tiểu nhi tử mà ——"
"Bang ——" thanh thúy bàn tay thanh đánh gãy Tô Kình Vũ thanh âm, một bên đứng người hầu nghe thấy thanh âm này càng thêm mà cúi đầu, không dám phát ra bất luận cái gì tiếng vang.
"Ngươi cái nghịch tử, ai làm ngươi đem ca ca ngươi đồ vật cấp dọn đi?" Lê Ứng run rẩy xuống tay, lạnh giọng chỉ trích Lê Viên sau nhìn về phía Tô Kình Vũ, "Tiểu nhi tử bất hảo, làm tô tổng chê cười." Một cái tát qua đi liền đem Lê Viên đối Lê Hân làm sự tình về vì không hiểu chuyện, Lê Hân nhịn không được cảm khái, xem ra Lê Ứng đối Lê Viên vẫn là yêu thương. Nếu là Lê Hân khi dễ Lê Viên, mà Tô Kình Vũ muốn người là Lê Viên nói, phỏng chừng Lê Ứng nói liền không phải một câu tiểu nhi bất hảo không hiểu chuyện.
Lê Hân đáy lòng sáng ngời, nhìn Lê Viên bụm mặt rũ đầu không nói lời nào bộ dáng, nhìn nhìn lại vẻ mặt nghiêm túc nhưng là đáy mắt vẫn là có chút đau lòng Lê Ứng, đáy lòng có chút bực bội, nhưng lại có loại không thể nào phát tiết cảm giác.
Nhận thấy được chính mình đáy lòng còn sót lại cảm xúc, Lê Hân tức khắc khí cực mà cười. Nguyên thân cư nhiên còn sẽ ghen ghét hai người?
Một bên Tô Kình Vũ nắm lấy Lê Hân tay, nhéo nhéo đối phương lòng bàn tay, mới vừa rồi nhìn về phía Lê Viên, từ đối phương trên mặt đỏ bừng dấu bàn tay có thể thấy được tới Lê Ứng vẫn là dùng sức lực: "Không biết lê tiên sinh có biết hay không, nhà ta bốn tuổi tiểu cháu trai làm sai sự thời điểm, ta cũng sẽ không chỉ trích ' tiểu nhi bất hảo ', làm sai chính là sai rồi." Lời này rõ ràng là ở trong tối phúng Lê Viên liền bốn tuổi tiểu hài tử đều không bằng, chọc đến bảo trì trầm mặc Lê Viên thân mình thực mau cứng đờ.
"Tính." Bị nguyên thân cảm xúc cảm nhiễm đến Lê Hân không có lăn lộn đem người tâm tình, kéo kéo cổ áo liền xoay người rời đi.
Bị rơi xuống Tô Kình Vũ nhíu mày, cảm giác được Lê Hân tâm tình có chút không xong, đối Lê Ứng gật gật đầu liền vội vàng đuổi theo.
Lê Ứng nhìn hai người vừa đi một bên cúi đầu thân mật giao lưu bộ dáng, giữa mày nhanh chóng hiện lên vài phần lạnh lẽo. Đứng một lát, hắn đột nhiên nhớ tới, vội vàng xem tưởng một bên người hầu: "Chạy nhanh đi xuống giúp đại thiếu gia đem trong hoa viên dương cầm cấp thu thập sạch sẽ."
Chờ kia mấy người rời đi về sau, Lê Ứng mới vừa rồi nhìn về phía Lê Viên, kéo ra đối phương bụm mặt trứng bàn tay, đau lòng hỏi: "Còn có đau hay không?"
"Phụ thân vì cái gì muốn đánh ta?" Lê Viên tú khí khuôn mặt có chút vặn vẹo, đáy mắt phảng phất mạo hiểm ngọn lửa, "Chẳng lẽ cái kia dương cầm liền như vậy quan trọng?"
"Quan trọng là Lê Hân phía sau Tô Kình Vũ." Lê Viên xoa xoa ấn đường, thở dài khẩu khí, "Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Tô Kình Vũ là có khả năng nhất kế thừa Tô gia người."
"Kia lại như thế nào? Thế giới này nhất không thiếu chính là ngoài ý muốn." Lê Viên cúi đầu nhìn chính mình bàn tay thượng hoa văn, đột nhiên hung hăng mà nắm chặt bàn tay. Trên mặt còn sót lại đau đớn làm Lê Viên đột nhiên nhớ tới đời trước chính mình cũng là như vậy dựa vào Tô Quân Ninh, cuối cùng còn không phải bị hung hăng mà đẩy ra? Như vậy nghĩ đến, vô luận là ai cũng vô pháp làm hắn dựa vào, vô luận là Tô Quân Ninh vẫn là Lê Ứng! Nghĩ đến đây, hắn vội vàng chuyển khai tầm mắt, liền sợ bị Lê Ứng nhìn ra tới cái gì.
"Vậy ngươi khiến cho Tô Quân Ninh nỗ lực một phen." Nghe xong Lê Viên lời này, Lê Ứng nghĩ đến Tô Quân Ninh thân thế, đột nhiên có chủ ý, "A Viên, ngươi tìm thời gian làm quân ninh lại đây cùng ba trò chuyện."
Lê Viên gật gật đầu, dấu đi đáy mắt cân nhắc.
*
Bên kia, Lê Hân mang theo Tô Kình Vũ chạy tới hoa viên, dọc theo đường đi không nói gì, sắc mặt hắc đến giống mặc giống nhau nùng mạt không đi. Một bên Tô Kình Vũ tuy có chút lo lắng, nhưng cũng không hỏi ra khẩu, chỉ là nắm chặt Lê Hân tay.
Chờ thấy bị ném khắp nơi cây cối trung bị vụn vặt triền | vòng thượng dương cầm khi, Lê Hân nguyên bản có chút chuyển biến tốt đẹp sắc mặt càng thêm đen, khí thế càng là vô khác biệt ngoại phóng, đông lạnh đến sau đuổi theo người hầu không biết phải làm sao bây giờ.
"Đem vụn vặt lấy ra, tiểu tâm đừng hoa tới rồi dương cầm." Nói lời này thời điểm Tô Kình Vũ minh bạch, không hoa đến dương cầm là không có khả năng, nhiều nhất chỉ có thể giảm bớt hoa đến dấu vết.
Nhìn Lê Hân trầm mặc mà kéo ra vụn vặt bộ dáng, Tô Kình Vũ có chút lo lắng, vỗ vỗ đối phương đầu sau đứng ở bên cạnh hỗ trợ đem những cái đó dây đằng cấp lấy rớt.
Nhìn kỹ này dây đằng quấn quanh số lượng cùng dương cầm mặt trên tro bụi, nhìn ra ít nhất đều có mấy tháng, thậm chí còn có khả năng là nguyên thân vừa ly khai này dương cầm đã bị ném ra.
Càng muốn Lê Hân là có thể cảm giác được đáy lòng nảy lên tới cái loại này thương tâm cùng tuyệt vọng. Hắn minh bạch là nguyên thân còn sót lại cảm xúc, nhưng không có biện pháp tiêu trừ rớt, chỉ có thể trầm mặc đem dương cầm cấp thu thập sạch sẽ.
Chờ đem dây đằng cấp trích rớt, đem dương cầm lấy ra tới, Lê Hân lấy khăn lông ướt chà lau mặt trên tro bụi, nhưng mà kia dương cầm trải qua gió táp mưa sa, đã sớm bắt đầu ăn mòn, liền tính sát lại sạch sẽ mặt trên vẫn là để lại rất nhiều hoa ngân. Chú ý tới điểm này, Lê Hân có chút tâm đổ.
Liền ở Lê Hân giơ tay muốn sửa chữa thời điểm, bị Tô Kình Vũ kéo lại thủ đoạn.
"Hảo." Lê Hân không nói gì thêm, nhưng là kia gắt gao nhấp môi liền bại lộ chính mình cảm xúc. Tô Kình Vũ đau lòng xoa đối phương phát đỉnh, "Trở về ta làm người giúp ngươi sửa chữa hảo, bảo đảm sẽ cùng nguyên lai giống nhau như đúc."
Lê Hân đốn hạ, cũng không có đứng lên, ngồi xổm trên mặt đất nhìn trước mặt tàn bại dương cầm, đáy mắt lại một mảnh mê mang, "Kình vũ, ta cư nhiên ở ghen ghét Lê Viên."
Tô Kình Vũ tưởng tượng, liền biết sao lại thế này. Làm những cái đó người hầu rời đi về sau, hắn ở Lê Hân bên người nửa ngồi xổm xuống, đem đối phương đầu ấn ở chính mình trong lòng ngực: "Ta biết."
"Ta thật sự hảo không cam lòng." Lê Hân tùy ý Tô Kình Vũ ôm, không có phản kháng, nửa rũ mi mắt, không biết nghĩ đến chính mình trước kia vẫn là nghĩ đến nguyên thân, "Dựa vào cái gì Lê Viên liền có người bảo hộ?" Vô luận là xuyên qua trước Lê Hân vẫn là nguyên thân, đều là không bị cha mẹ để ý người.
"Mẫu thân ngươi cũng ái ngươi, chỉ là qua đời sớm, nói cách khác nàng đối với ngươi yêu quý không phải ít." Tô Kình Vũ nhẹ nhàng chậm chạp mà vuốt Lê Hân cái ót, hôn hôn đối phương phát đỉnh, cuối cùng cái trán đỉnh cái trán, trấn an nói, "Chúng ta sẽ vẫn luôn ở bên nhau, có ta thủ ngươi còn chưa đủ?"
"Không có gì là tuyệt đối. Ta có cần thiết trở lại nguyên lai thế giới lý do." Lê Hân nhéo Tô Kình Vũ góc áo, đem sự thật đặt ở hai người trước mặt. Việc này tuy rằng máu tươi rơi, nhưng là lại không cách nào trốn tránh.
"Ta đây liền cùng ngươi cùng nhau rời đi thì tốt rồi." Tô Kình Vũ ngữ khí kiên định, "Vô luận như thế nào, ta đều sẽ tìm được ngươi."
Lê Hân không nói chuyện, thiên quá đầu, ánh mắt có chút mơ hồ không chừng: "Nếu tìm không thấy ta nói, ngươi......"
"Sẽ không." Tô Kình Vũ nhanh chóng đánh gãy Lê Hân nói, "Ta nhất định sẽ tìm được ngươi."
Lê Hân không tiếng động mà bật cười, trở tay ôm lên Tô Kình Vũ cổ, xuyên thấu qua bóng cây nhìn phương xa dương quang.
Hôn hôn bên cạnh cổ, Lê Hân lại lấy đầu cọ cọ: "Ngươi bộ dáng này ta sẽ không rời đi ngươi."
"Kia không rời đi liền hảo." Tô Kình Vũ cũng không thèm để ý, tùy ý đối phương nằm bò, một tay ôm đối phương eo phòng ngừa đối phương không đứng vững té ngã. Hai người thong thả mà ở một bên dưới tàng cây nằm xuống tới, mà Lê Hân ghé vào Tô Kình Vũ trên người.
Lê Hân không nói chuyện, chỉ là nghiêng đem lỗ tai dựa vào Tô Kình Vũ trái tim chỗ, nghe cường hữu lực tiếng tim đập, cùng với ấm áp gió nhẹ.
Đợi sẽ, Tô Kình Vũ cúi đầu vừa thấy, phát hiện Lê Hân thế nhưng liền như vậy đã ngủ, tức khắc không tiếng động mà bật cười. Ôm sát trong lòng ngực người, hắn đem đối phương bế lên tới, lập tức rời đi Lê gia. Đến nỗi khuân vác đồ vật, hắn tin tưởng sự tình hôm nay qua đi, Lê Ứng sẽ chủ động đem Lê Hân đồ vật đưa lại đây, rốt cuộc còn có hắn Tô Kình Vũ cấp Lê Hân chống lưng, không phải sao?
Nghĩ đến ái nhân hôm nay nương chính mình ỷ thế hiếp người bộ dáng, Tô Kình Vũ nhịn không được bật cười, hôn hôn trong lòng ngực ngủ quá khứ người, nỉ non nói:
Thật là cái tên vô lại.
Tác giả có lời muốn nói: Ta sẽ không nói ta não bổ vừa ra ở trên cỏ * ái (*/ω\*)
4.7
Lê Hân cùng Tô Kình Vũ hưu nhàn thời gian cũng không trường, ngây người mấy ngày về sau, Tô Kình Vũ liền đến đi làm, mà Lê Hân còn lại là lưu tại hai người chung cư bên trong, rốt cuộc nguyên thân là cái nhiếp ảnh gia, cũng không có gì công tác. Kỳ thật Tô Kình Vũ bổn ý là mang Lê Hân hồi công ty đi làm, nhưng bị Lê Hân cự tuyệt, hắn chỉ có thể từ Lê Hân một người ngốc.
Ngốc tại chung cư hai ngày này, Lê Hân cũng không có nhàn rỗi. Hắn làm Tô Kình Vũ phái vài người đi điều tra Lê Viên kế tiếp hành động, kết quả ngoài ý muốn phát hiện đối phương bắt đầu cùng Tô Quân Ninh đi được tương đối gần, thậm chí Lê Ứng còn thường xuyên cùng Tô Quân Ninh gặp mặt.
Trừ lần đó ra, còn có một kiện chuyện rất trọng yếu: Tô lê hai nhà liên hôn. Hai nhà hào môn liên hôn quả nhiên ở địa phương khiến cho rất lớn oanh động, cơ hồ cùng ngày báo chí đều là đối cái này tiệc đính hôn đưa tin. Bất quá đại khái là Tô Kình Vũ đánh qua tiếp đón duyên cớ, đưa tin mặt trên không có Lê Hân mấy người chính diện chiếu, ngay cả mặt bên ảnh chụp cũng không rõ ràng.
"Linh linh linh —— tới điện thoại —— tới điện thoại ——"
Liền ở Lê Hân một bên suy tư một bên đùa nghịch nguyên thân camera thời điểm, đặt ở một bên di động bắt đầu chấn động lên.
"Kình vũ?" Lê Hân hoa khai di động giao diện, thấy rõ ràng điện báo biểu hiện về sau liền nhanh chóng mở miệng, "Tìm văn kiện? Ở nơi nào?"
Lê Hân dựa theo Tô Kình Vũ chỉ thị đi thư phòng tìm một lát đều không có thấy, liền hỏi nói: "Ngươi có hay không đặt ở địa phương khác?"
Điện thoại một chỗ khác Tô Kình Vũ hồi ức hạ, mới vừa có chút ảo não mà mở miệng: "Cũng có khả năng là ở Tô gia, ta phía trước kia đoạn thời gian hình như là ở Tô gia sửa văn kiện tới."
"Ngươi vội vã muốn? Ta đi cho ngươi tìm xem đi." Lê Hân nhìn nhìn thời gian, không có cấp Tô Kình Vũ cự tuyệt cơ hội, "Thuận tiện ta còn có thể trông thấy a di."
Tô Kình Vũ khuyên bảo không được, đành phải làm Lê Hân đi Tô gia, chỉ là không yên tâm Lê Hân luôn mãi mà dặn dò Lê Hân nếu là gặp được Tô Quân Ninh nói tận lực tránh đi. Tô Kình Vũ đối chính mình cái này đệ đệ thấy rõ, bình thường phong | lưu thành tánh, bình thường tới nói không có gì lực sát thương, nhưng một khi thật muốn động thủ nói, vô luận cái gì âm mưu quỷ kế đối phương đều có thể tới thiết kế.
Lê Hân ứng hạ, thực mau liền đổi hảo quần áo, cầm Tô Kình Vũ chìa khóa ra cửa.
Ước chừng hơn mười phút về sau, Lê Hân tới rồi Tô gia đại môn, kết quả phát hiện Lê Viên cư nhiên đứng ở cạnh cửa không biết suy nghĩ cái gì, đối phương thần sắc còn có chút ảo não.
"Ta là Lê Hân, lại đây ——" Lê Hân tiến lên vài bước, lời nói còn chưa nói xong, bảo vệ cửa liền mở ra đại môn, cười nói, "Hoan nghênh đại thiếu phu nhân."
Lê Hân: "......" Đại thiếu phu nhân là nói ta? Cái này xưng hô như thế nào nghe tới có điểm quái? Xác định không nam tân sao?
"Các ngươi biết ta?" Lê Hân có chút tò mò mà mở miệng. Dựa theo nguyên thân ký ức tới xem, nguyên thân trừ bỏ bởi vì quay chụp được điểm giải thưởng ngoài ý muốn, cơ hồ không có xuất hiện ở công chúng trước mặt, này nhóm người cư nhiên biết hắn là ai?
"Ở đại thiếu phu nhân cùng đại thiếu gia đính hôn ngày hôm sau, đại thiếu gia liền làm Tô gia người hầu đều nhớ kỹ đại thiếu phu nhân diện mạo." Bảo vệ cửa ánh mắt có chút lập loè mà đánh giá Lê Hân kia trương tuấn mỹ khuôn mặt, nhanh chóng giải thích nói.
Lê Hân không biết Tô Kình Vũ còn có như vậy cái tri kỷ động tác, một lòng tức khắc ấm lên, như là có lông chim trong tim thượng nhẹ nhàng cào tới cào đi giống nhau.
"Khụ khụ." Lê Hân nỗ lực căng thẳng chính mình mặt bộ cơ bắp, nhưng vẫn là không thể tránh né mà bật cười, "Phiền toái."
"Không cần khách khí." Bảo vệ cửa chịu | sủng | nếu kinh mà hướng bên cạnh nhìn lại, vội vàng vẫy vẫy tay.
Lê Hân nhấc chân đi rồi vài bước, đột nhiên nhớ tới một bên còn có người, tức khắc quay đầu lại, môi hơi câu: "Đệ đệ, ngươi như thế nào không tiến vào?"
Lê Viên hung hăng mà nắm chặt bên cạnh người mà bàn tay, miễn cưỡng mà cười cười, đáy mắt lại tràn đầy khói mù: "Này đó bảo vệ cửa đại ca nói làm ta chứng minh một chút chính mình thân phận mới có thể đi vào, ngươi tới thời điểm bọn họ đang định gọi điện thoại cấp quản gia đâu." Thấy Lê Hân trên mặt tươi cười, Lê Viên không cam lòng mà nhấp miệng, đáy lòng có chút oán trách Tô Quân Ninh sẽ không trước tiên nói rõ ràng thân phận của hắn thế cho nên làm Lê Hân nhìn chê cười, lại có chút ghen ghét này mấy cái bảo vệ cửa sẽ không thay đổi thông làm hắn ở chỗ này nan kham, càng có rất nhiều ghen ghét Lê Hân cướp đoạt vốn nên thuộc về hắn ái nhân cùng tiền quyền.
Lê Hân nhìn nhìn có chút ngượng ngùng bảo vệ cửa, nháy mắt minh bạch là sự tình gì, liền mở miệng: "Ta có thể dẫn hắn đi vào sao?"
"Có thể có thể!" Bảo vệ cửa gật gật đầu, vội vàng tránh ra vị trí làm Lê Viên đi vào.
Nhưng mà, hai người hỗ động làm Lê Viên càng thêm nan kham, nhưng là ngại với còn có người đang nhìn, sắc mặt nhăn nhó mà cúi đầu, đối với hai người nói lời cảm tạ.
Một bên Lê Hân nửa híp mắt, này Lê Viên rõ ràng không lớn thích hợp, nếu là cốt truyện bên trong cái kia Lê Viên, phỏng chừng đã sớm vẻ mặt ghen ghét sau đó các loại dẫm thấp hắn.
Tuy tưởng không rõ ràng lắm vì cái gì sự tình, nhưng Lê Hân lại trực giác đối phương hiện tại áp lực suy nghĩ muốn làm cái gì. Thật sâu mà nhìn Lê Viên liếc mắt một cái, Lê Hân dẫn đầu nhấc chân đi vào.
Ở tiệc cưới thượng, Lê Hân từng gặp qua Tô gia quản gia, đối phương khi đó đúng là chuẩn bị mở tiệc đính hôn người phụ trách, cho nên lần này vào cửa, Lê Hân liếc mắt một cái liền thấy đứng ở ngoài cửa người là tô quản gia, "Ngài hảo."
"Không biết đại thiếu phu nhân lại đây là có chuyện gì? Là muốn tìm phu nhân sao? Vẫn là tìm thiếu gia? Thiếu gia hiện tại không ở Tô gia, phỏng chừng ở công ty."
"Không phải, bá mẫu nói ta tối nay lại đến bồi nàng. Hiện tại kình vũ làm ta cho hắn lấy văn kiện, hắn vội vã muốn. Không biết tô quản gia có thể hay không mang ta đi một chút kình vũ phòng?" Lê Hân ngượng ngùng mà lắc lắc đầu.
Tô quản gia cũng không lộ ra cái gì khác biểu tình, mang theo Lê Hân hướng Tô Kình Vũ phòng đi đến, trên đường liền cấp Lê Hân nói chút Tô gia giới thiệu cùng tô gia gia mấy người hứng thú cùng yêu thích.
Chờ tới rồi Tô Kình Vũ phòng thời điểm, tô quản gia mở cửa liền ngừng bước chân: "Đại thiếu gia không thích có người đi vào hắn phòng, ta liền không đi vào."
Lê Hân đẩy cửa tay một đốn: "Kình vũ không thích người khác đi vào, tô quản gia ngươi còn yên tâm ta đi vào?"
"Đại thiếu phu nhân là không giống nhau." Tô quản gia chỉ chỉ hai mắt của mình, thanh âm nói năng có khí phách, "Ta có thể nói là nhìn đại thiếu gia lớn lên, đối đại thiếu gia đủ hiểu biết, đại thiếu gia đối đại thiếu phu nhân lần này là nghiêm túc."
"Lần này là nghiêm túc? Kình vũ còn có thượng một lần cùng lần trước nữa linh tinh không nghiêm túc trải qua?" Lê Hân chớp chớp mắt, thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà nhìn quản gia.
"Không có." Tô quản gia nhìn nháy mắt không có biểu tình Lê Hân, vội vàng giải thích nói, "Lão gia cấp đại thiếu gia an bài mấy môn thân cận hôn sự, nhưng là đại thiếu gia qua đi đem người cấp dọa chạy."
"Dọa chạy?"
"Là." Tô quản gia nhìn nháy mắt bát quái lên Lê Hân, có chút hảo ý mà nhắc nhở nói, "Đại thiếu gia còn đang chờ đại thiếu phu nhân ngài đi tặng đồ đâu, ngài muốn hay không tặng đồ thời điểm hỏi lại một chút đại thiếu gia được?"
Lê Hân gật gật đầu, ở quản gia xoay người rời đi thời điểm, đột nhiên nhớ tới: "Ta sẽ hảo hảo chuyển đạt quản gia ngài quan tâm cấp kình vũ."
Tô quản gia nháy mắt lảo đảo đặt chân bước, vội vàng quay đầu lại: "Kỳ thật không cần." Nhưng mà, lời nói còn chưa nói xong, hắn liền thấy Lê Hân đã đi vào phòng, tức khắc có chút khóc không ra nước mắt. Nếu là đại thiếu gia biết hắn một không cẩn thận liền thiếu chút nữa đem đối phương hắc lịch sử cấp tuôn ra tới cấp đại thiếu phu nhân biết, hắn khả năng sẽ bị đại thiếu gia sửa chữa một đốn.
Nghĩ đến đây, hắn vội vàng xuống lầu gọi điện thoại, hắn muốn sớm một chút cấp đại thiếu gia làm tốt dự phòng châm, bằng không lòi bại lộ cái gì liền không hảo.
*
Bên kia Lê Hân không biết quản gia trong nháy mắt liền suy nghĩ nhiều như vậy đồ vật, tìm được đồ vật về sau ngay lập tức rời đi Tô gia, đi trước Tô Kình Vũ công ty.
Tô gia sản nghiệp đề cập cực quảng, trừ bỏ khách sạn nghiệp, còn có công nghệ cao điện tử kỹ thuật sản phẩm chế tạo nghiệp từ từ bất đồng sản nghiệp; nhà này khoa học kỹ thuật công ty tụ tập không ít có năng lực khoa học kỹ thuật nhân viên, hơn nữa công ty khai phá sản phẩm cũng thập phần thực dụng, cho nên ở thành phố H thập phần nổi danh.
Tuy rằng là lần đầu tiên lại đây, nhưng Lê Hân vẫn là thực mau liền ấn Tô Kình Vũ cấp địa chỉ đi tới Tô thị khoa học kỹ thuật công ty.
Tô thị khoa học kỹ thuật công ty biển hiệu làm cho thập phần đơn giản sáng tỏ, mấy cái chữ to treo ở rõ ràng địa phương, thế cho nên Lê Hân xuống xe sau đều không cần tìm, vừa nhấc đầu liền tìm tới rồi chính xác địa phương.
Lê Hân thanh toán tiền về sau liền đẩy cửa đi vào.
Thấy Lê Hân đi vào tới, ở một bên ngồi gõ bàn phím nữ sinh nháy mắt ngẩng đầu, ngẩn người liền cau mày mở miệng: "Ngài hảo, xin hỏi có chuyện gì? Nơi này không đối ngoại mở ra, nếu muốn tìm WC nói thỉnh ra cửa quẹo phải 100 mét lại quẹo trái đi năm mươi mễ."
Lê Hân: "......" Hắn thoạt nhìn rất giống là muốn thượng WC?
"Ta tìm Tô Kình Vũ." Lê Hân thu hồi đánh giá tầm mắt, ngượng ngùng gật gật đầu, "Có thể mang ta đi thấy một chút hắn sao?"
"Ngài là vị nào? Ta tra tìm một chút tên của ngài."
"Ta là Lê Hân." Lê Hân ngừng đối phương tuần tra động tác, "Ta phía trước không có ký lục, phỏng chừng hắn cũng chưa nói."
"Không có ký lục không thể thấy tô tổng." Kia nhân viên công tác sắc mặt liền có chút kỳ quái mà nhìn khuôn mặt giảo hảo Lê Hân, đột nhiên minh bạch chút cái gì, ngữ khí mang lên vài phần khinh miệt, "Nếu là tô tổng tình nhân nói, thỉnh đừng tới chúng ta công ty." Phía trước cũng có người lại đây tìm người, tự cho là gặp qua tô tổng liếc mắt một cái chính là tô tổng người nàng có thể thấy được nhiều.
Lê Hân không nói chuyện, lập tức lấy ra di động, ấn trước đó không lâu bát đánh lại đây dãy số. Cơ hồ giây tốc, điện thoại một chỗ khác người liền chuyển được điện thoại.
"Ta ở dưới." Lê Hân nhìn nhìn thần sắc có chút kinh nghi bất định nhân viên công tác, nửa híp mắt rời đi trước đài, đến một bên trên sô pha ngồi, "Nàng không cho ta trực tiếp đi lên, nói ta không có ký lục."
"Ta làm bí thư đi xuống tiếp ngươi," văn phòng chính mở ra sẽ Tô Kình Vũ nhíu mày, nhìn nhìn bên cạnh bí thư, đang muốn phân phó đối phương liền lại cảm thấy không ổn, vội vàng sửa miệng, "Ngươi ở trên sô pha nơi đó chờ một chút, ta hiện tại đi xuống tiếp ngươi."
Chờ trấn an hảo Lê Hân cảm xúc sau, Tô Kình Vũ đứng dậy: "Hội nghị tạm dừng nửa giờ, các ngươi thảo luận hảo một cái kết quả cho ta, một hồi ta trở về liền phải." Nói xong, hắn liền có chút vội vàng mà cầm di động rời đi văn phòng.
"Phó giám đốc, tổng tài đây là làm sao vậy?" Chờ Tô Kình Vũ rời đi trong chốc lát, liền có người nhịn không được ra tiếng dò hỏi ngồi ở thủ tọa bên cạnh vị trí từ lạnh.
"Đại khái là tiếp các ngươi tổng tài ' phu nhân '." Hồi tưởng Tô Kình Vũ vừa mới gọi điện thoại khi không tự giác nhu hòa xuống dưới ánh mắt, từ lạnh sờ sờ cằm, lộ ra cái như suy tư gì tươi cười.
Mọi người vẻ mặt mê mang mà nhìn từ lạnh. Nhưng mà từ lạnh cũng không có quá nhiều giải thích tính toán, duỗi duỗi người liền đứng dậy rời đi văn phòng.
Bị điếu khởi ăn uống mọi người: "......" Không nói gì liêu?
4.8
Lê Hân cấp Tô Kình Vũ gọi điện thoại lúc sau, liền chống cằm phát ngốc, hai mắt phóng không, thế cho nên Tô Kình Vũ tới rồi này trước mặt đều không có phản ứng.
Tô Kình Vũ xuất hiện khiến cho không ít oanh động, đặc biệt ở hắn đi hướng Lê Hân thời điểm, quầy tiếp tân quá Lê Hân nhân viên công tác sắc mặt trắng bệch.
Duỗi tay véo véo Lê Hân cái mũi, Tô Kình Vũ ở đối phương bên người ngồi xuống: "Suy nghĩ cái gì."
"Tưởng ngươi." Lê Hân hơi gợi lên khóe miệng, đem trong tay văn kiện ném tới đối phương trên người, liền duỗi lười eo đứng dậy, "Không có việc gì ta liền đi trở về."
Tô Kình Vũ một phen ôm Lê Hân eo, không làm đối phương rời đi: "Đêm nay công ty có cái chúc mừng sẽ, ngươi muốn hay không tới?" Hắn bổn không tính toán đi cái này tiệc tối, nhưng đột nhiên nhớ tới Lê Hân gần nhất quá trạch, đều không ra khỏi cửa cũng không có gì hoạt động, liền sửa lại chủ ý.
"Chúc mừng sẽ không còn phải nói công sự? Không đi." Lê Hân bẻ ra Tô Kình Vũ cánh tay, "Ta còn không bằng trở về nằm đi."
Tô Kình Vũ tăng lớn điểm lực đạo, nửa cưỡng bách mà dẫn dắt Lê Hân trở về đi: "Ai nói là đi loại này tiệc tối? Chúng ta đi quán bar, ngươi có đi hay không?"
Lê Hân đốn hạ, lúc này không có không có phản kháng: "Vậy ngươi buông ta ra, ta trở về đổi một chút quần áo, đến lúc đó ta lại qua đi."
"Đổi cái gì quần áo? Bộ dáng này liền đủ soái." Tô Kình Vũ buông ra Lê Hân bên hông tay, chuyển vì mười ngón tay đan vào nhau. Đi rồi vài bước, hắn đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía một bên nhân viên công tác, "Là ngươi cản người?"
Đứng ở một bên nhân viên công tác có chút khẩn cầu mà nhìn Lê Hân, nghe thấy Tô Kình Vũ hỏi chuyện thời điểm, cơ hồ sợ tới mức sắp khóc, vội vàng gật đầu: "Tô tổng, ta này đây vì vị tiên sinh này là ngài tình nhân mới......"
"Ngươi bị xào, trong chốc lát thu thập hảo ngươi đồ vật liền có thể rời đi." Không nói cái gì tình nhân, bình thường tới nói này nhân viên công tác cũng không đến mức đem người ngăn lại tới, còn nói là tình nhân.
Tô Kình Vũ lạnh mặt đánh gãy nhân viên công tác xin lỗi nói, xoay người nhìn về phía một bên Lê Hân, "Là ta sơ hở, không nghĩ tới ngươi sẽ qua tới, liền không có hướng mọi người giới thiệu quá ngươi. Ta mang ngươi đi nhận thức một chút còn lại người."
Lê Hân: "Không nhiều lắm tất yếu, ta về sau......"
Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân hướng văn phòng phương hướng, nhanh chóng đánh gãy đối phương nói: "Về sau ngươi lại đây bồi ta, bằng không ngươi không sợ ta bị cái nào yêu diễm tiện | hóa cấp câu tâm?"
Lê Hân khóe miệng hơi hơi run rẩy, một hồi lâu mới tìm về chính mình thanh âm: "Vậy ngươi sẽ bị câu đi sao?"
"Đương nhiên sẽ không."
Lê Hân: "......" Vậy ngươi hỏi cái gì? Đậu hắn chơi đâu?
"Lê tiểu hân, ngươi hiện tại một chút cũng không hảo chơi, đậu ngươi ngươi đều không tức giận."
Lê Hân: "......" Hắn tay lại có điểm ngứa muốn đánh người cái gì làm?
"Không đúng, lê tiểu hân kỳ thật vẫn là đĩnh hảo ngoạn." Tô Kình Vũ cười khẽ thanh, ở Lê Hân bên tai thở hắt ra mới mở miệng, "Sinh khí còn sẽ trướng đại, đĩnh hảo ngoạn, ngươi nói đúng không? Đại lê tiểu hân?"
Lê Hân không nói chuyện, trực tiếp dùng hành động trả lời cái này đột nhiên chơi lưu manh gia hỏa. Hắn một cái tát đem đối phương thò qua tới khuôn mặt cấp đẩy ra: "Ngươi không thể an tĩnh đi đường nói ta có thể giúp ngươi."
Tô Kình Vũ vội vàng ở bên miệng động cái kéo khóa kéo động tác, mới vừa rồi ở Lê Hân ghét bỏ trong ánh mắt dính qua đi nắm đối phương tay. Ngại với Tô Kình Vũ thu liễm chính mình lưu manh thuộc tính, Lê Hân hừ lạnh một tiếng, không nói cái gì nữa.
Hai người một đường hỗ động sợ ngây người trong công ty gặp được hai người công nhân, vì thế ở hai người trở lại văn phòng này giai đoạn, lập một đám thạch hóa hình người pho tượng, sau đó không một lát sau liền cơ hồ sở hữu công nhân đều đã biết hai người bát quái còn có vừa mới trong đại sảnh nhà mình tổng tài đại nhân giận dữ vì lam nhan sự tình.
Không biết chính mình thân phận bị một đám bát quái bái áo choàng tay thiện nghệ thông qua các loại thủ đoạn cấp giải mã, lạnh mặt Lê Hân bị Tô Kình Vũ mang theo đi tới văn phòng cửa.
Ở đem tay phóng thượng nhược điểm thời điểm, Tô Kình Vũ đột nhiên ngừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía một bên an tĩnh thanh niên: "Ta suy nghĩ, nếu là ta vừa mới thật sự nói chuyện nói, ngươi phải làm sao bây giờ? Lấy hôn phong khẩu sao?"
Lê Hân cười lạnh thanh, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia môi, phảng phất thật sự sẽ làm như vậy giống nhau: "Ta sẽ suy xét xé nó, cảm ơn."
"Nếu là thật sự xé nói, nó như thế nào ăn lê tiểu hân."
Lê Hân nhìn Tô Kình Vũ vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng: "......" Hít một hơi thật sâu, Lê Hân trực tiếp lui về phía sau một bước, đối với Tô Kình Vũ mông chính là một chân, chút nào không đau lòng, dùng mười phần sức lực.
"Phanh ——" môn đột nhiên bị đẩy đến trên tường, Tô Kình Vũ đã sớm phòng bị hảo, cho nên lảo đảo hai bước liền đứng vững vàng thân mình, vỗ vỗ tro bụi lại là một bộ bá đạo tổng tài bộ dáng.
Nhìn Tô Kình Vũ bộ dáng, Lê Hân trong đầu đột nhiên nghĩ tới một cái từ ngữ: Văn nhã bại hoại, cái này tất từ ngữ đáng chết mà thích hợp người này.
"Lê tiểu hân, ngươi đây là tính toán mưu sát thân phu sao?" Tô Kình Vũ ôm chầm Lê Hân, ở những cái đó công nhân kinh ngạc trong ánh mắt hôn hôn Lê Hân gương mặt, nhẹ giọng mở miệng.
"Giết ngươi ta lại tìm cái tốt." Lê Hân nhịn không được mắt trợn trắng, ánh mắt khinh phiêu phiêu mà nhìn chằm chằm đối phương hạ ba tấc: "Nếu là ngươi lại như vậy lưu manh, ta có thể suy xét chặt đứt ngươi niệm tưởng."
Tô Kình Vũ ho nhẹ thanh, mang theo Lê Hân đi đến ghế trên: "Đây là ta ái nhân Lê Hân, các ngươi có thể kêu hắn ——" hắn nói còn chưa nói xong, phía dưới người nháy mắt đứng lên chào hỏi, vẻ mặt tò mò mà nhìn Lê Hân.
"Tổng tài phu nhân, ngài hảo."
"Phu nhân ngài hảo."
"Các ngươi hảo, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Lê Hân đứng dậy đối với mọi người thật sâu cúc một cung, "Ta biết các ngươi tô tổng không lớn bình thường, thật là phiền toái các ngươi vì công ty xuất lực."
Một bên Tô Kình Vũ nhận thấy được mọi người quỷ dị tầm mắt, tay phải nắm tay để môi ho nhẹ thanh, "Tiếp tục mở họp đi, các ngươi tiếp tục báo cáo." Ý bảo mọi người ngồi xuống, Tô Kình Vũ làm Lê Hân làm một bên chơi trò chơi, sau đó phân phó bí thư xử lý tốt cái kia trước đài nữ công nhân.
Lê Hân ứng hạ, cũng không có chơi di động, rốt cuộc ở người khác thảo luận đến thập phần nóng bỏng thời điểm chơi di động tóm lại là không lớn lễ phép hành vi, cho nên hắn liền cầm Tô Kình Vũ một bên văn kiện lật xem lên.
*
Chờ khai xong sẽ lúc sau, Lê Hân đi theo Tô Kình Vũ trở về văn phòng, giúp đối phương xử lý một bộ phận văn kiện. Hai người một người ngồi một bên, đại bộ phận thời gian hai người đều là chính mình xem chính mình, có khi cũng sẽ để sát vào giao lưu, chọc đến tiến vào đưa văn kiện ký tên bí thư tiểu thư thiếu nữ tâm bạo biểu, thời khắc cấp trong đàn tiểu đồng bọn đổi mới nhà mình tổng tài cùng tổng tài phu nhân trạng thái.
Bí thư Vương tiểu thư: "A a a a, ta thấy hai người dán hảo gần a, đều mau thân lên rồi!"
Bí thư Vương tiểu thư: "Ta thấy tổng tài phu nhân có chút không lớn cao hứng mà một cái tát đẩy ra tổng tài đầu, ta lấy nhân cách của ta bảo đảm, tổng tài phu nhân khóe miệng khẳng định là bị tổng tài gặm hồng, nhan sắc quá tươi đẹp!"
Bí thư Vương tiểu thư: "Ta vừa mới đi vào đưa văn kiện, tổng tài phu nhân ở một bên trên sô pha ngủ rồi, tổng tài ký cái tên tự đều phải ngẩng đầu xem một chút tổng tài phu nhân, đáy mắt | sủng | chìm như thế nào cũng che dấu không được a!! Lão phu thiếu nữ tâm a qwq tổng tài phu nhân ngủ bộ dáng hảo soái!!!"
Trợ lý vương tiểu nhị: "Không cho ảnh chụp nói cái gì đều là giả! Không cho gì liêu??"
Kỹ thuật bộ trần tiểu tứ: "Bí thư, ngươi xác định ngươi nói cùng chúng ta nhận thức tổng tài là một người?"
Tiêu thụ bộ giám đốc tiểu hắc: "ls không đi mở họp không biết tổng tài xác thật là cái khí quản viêm, hoàn toàn bị tổng tài phu nhân xong ngược! Nếu đem tổng tài coi như một trăm cấp vai ác Boss, kia phu nhân hắn chính là hai trăm cấp chung cực Boss. Phu nhân đem tổng tài cất vào văn phòng kia một chân thật sâu mà khắc ở ta trong đầu."
Tiêu thụ bộ tiểu bạch: "Thiệt hay giả? Tổng tài như vậy túng?"
Tô Kình Vũ đem cuối cùng một phần văn kiện sau khi xem xong, theo bản năng nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, thấy Lê Hân điềm tĩnh ngủ dung, liền nghĩ cầm di động quay chụp xuống dưới, kết quả liền võng thời điểm đã bị công ty đàn cấp tích tích tích mà nhắc nhở cấp hấp dẫn lực chú ý.
Này nhóm người đi làm thời gian còn liêu như vậy cao hứng? Tô Kình Vũ nhìn kia 99 nhắc nhở ký lục, điểm đi vào nhìn hạ, sắc mặt thực mau liền đen xuống dưới.
Nghĩ nghĩ, hắn thực mau liền bao cái một trăm người bao lì xì phát đến trong đàn. Cơ hồ nháy mắt, Tô Kình Vũ liền thu được nhắc nhở.
"Tiêu thụ bộ tiểu bạch lĩnh lấy ngươi bao lì xì."
"Bí thư Vương tiểu thư lĩnh ngươi bao lì xì."
......
Tiêu thụ bộ tiểu bạch: "Ngao ngao ngao, cảm tạ bao lì xì!! Ta cư nhiên đoạt vận khí vương!"
Tiêu thụ bộ giám đốc tiểu hắc: "Ngươi đó là cẩu | phân vận ╭(╯^╰)╮
Bí thư Vương tiểu thư: "Nói là ai phát bao lì xì? Hảo thổ hào a!"
Tiêu thụ bộ tiểu bạch: "Ngọa tào ngọa tào!! Ta muốn đi nghiên cứu trình tự, các ngươi tiếp tục liêu."
......
Cơ hồ giây tốc, liền bắn ra tới mấy chục điều bao lì xì nhắc nhở, trong đó hỗn loạn mấy người cảm tạ nói, đại khái một phút đồng hồ, bao lì xì đã bị lĩnh xong rồi.
Nhìn kia vận khí vương đúng là tiêu thụ bộ tiểu bạch, Tô Kình Vũ cười lạnh thanh, nhanh chóng biên tập văn tự.
Lê tiểu hân tô tổng giám đốc: "Lãnh bao lì xì đêm nay lưu lại tăng ca, công ty tiệc tối không cần tham gia, bao lì xì chụp hình làm chứng. @ tiêu thụ bộ tiểu bạch ngươi hiện tại mới phát hiện đã chậm, còn có ta như thế nào không biết tiêu thụ bộ còn cần nghiên cứu trình tự."
Tô Kình Vũ vừa xuất hiện, đàn nháy mắt an tĩnh lại, tĩnh mịch nửa phút mới vừa rồi một mảnh kêu rên, đặc biệt là bị trảo vừa vặn tiêu thụ bộ tiểu bạch, các loại khóc thút thít biểu tình bao đều mau spam. Xem đến phiền lòng, Tô Kình Vũ click mở đối phương cá nhân giao diện, đối ' thiết trí cấm ngôn giao diện ' lựa chọn lớn nhất quyền hạn 29 thiên.
Nhìn giao diện "Tiêu thụ bộ tiểu bạch bị ngươi cấm ngôn 29 thiên", Tô Kình Vũ sung sướng mà biên tập văn tự.
Lê tiểu hân tô tổng giám đốc: "Còn có vấn đề sao?" Có tiểu bạch ở phía trước, mọi người tự nhiên không dám lại lãng đi xuống, vội vàng tỏ vẻ không dám, một đám ngoan ngoãn đến không được bộ dáng. Tô Kình Vũ cười khẽ ra tới, đem tiểu bạch cấm ngôn cấp giải trừ.
"Thịch thịch thịch ——"
"Tiến."
Bí thư chạm vào một xấp văn kiện đi vào, đưa cho Tô Kình Vũ lúc sau có chút thử tính mà mở miệng: "Tổng tài, đêm nay công ty tiệc tối, thật sự muốn cho những người đó lưu tại tăng ca sao?"
Tô Kình Vũ không nói gì, chỉ là cúi đầu nhìn văn kiện. Liền ở bí thư mau bị loại này tĩnh mịch trầm mặc sợ tới mức muốn xoay người rời đi thời điểm, mới vừa rồi thấy Tô Kình Vũ ngẩng đầu.
"Tự nhiên là giả."
"A?" Bí thư thực mau phản ứng lại đây, đáy lòng nhẹ nhàng thở ra.
"Đừng nói cho đám kia người, buổi chiều tan tầm lại nói." Tô Kình Vũ cầm trong tay nắp bút điểm điểm cái bàn, cũng không ngẩng đầu lên.
Bí thư gật đầu, liền xoay người rời đi, thuận tay đóng cửa thời điểm, nàng nghe thấy có chút khàn khàn thanh âm vang lên.
"Cái gì giả?"
"Không có gì, tỉnh ngủ? Còn vây sao?"
Bí thư quay đầu lại nhìn mắt, chính thấy Tô Kình Vũ đứng dậy đỡ Lê Hân cấp đối phương xoa ấn huyệt Thái Dương, mà Lê Hân nhắm hai mắt dựa vào Tô Kình Vũ đùi thượng, đột nhiên liền có loại năm tháng tĩnh hảo cảm giác.
Thu hồi tầm mắt, nàng nhẹ nhàng mà đóng cửa lại.
Tác giả có lời muốn nói: Bốn bỏ năm lên một chiếc xe ╮(╯▽╰)╭
4.9
Lê Hân nằm ở Tô Kình Vũ trên đùi hưởng thụ đối phương mát xa, đột nhiên nhớ tới một sự kiện: "Ta đi Tô gia thời điểm, quản gia từng nói qua ngươi ở ta phía trước còn có mấy lần không tính như thế nào nghiêm túc thân cận trải qua, không bằng ngươi tới cấp ta nói một chút như thế nào cái không nghiêm túc pháp?"
Tuy rằng Lê Hân nói không chút để ý, nhưng là Tô Kình Vũ cũng sẽ không thật sự cho rằng đối phương không thèm để ý. Tô Kình Vũ mát xa động tác ngừng lại, có chút chột dạ mà cúi đầu muốn thân một chút Lê Hân môi lại bị Lê Hân nhanh chóng ở hai người chi gian cách cái bàn tay.
Nói sang chuyện khác động tác thất bại, Tô Kình Vũ đành phải thuận thế hôn hôn Lê Hân mu bàn tay cũng nắm trong tay, chậm rãi giải thích: "Ngươi cũng biết ta là sau lại mới có ký ức." Nói chuyện thời điểm, Tô Kình Vũ liếc liếc Lê Hân ánh mắt, không phát hiện cái gì không đúng, liền yên tâm mà tiếp tục nói tiếp: "Nguyên thân phía trước vẫn luôn không có đối tượng, lão nhân gia nóng vội, vì thế cấp nguyên thân an bài rất nhiều lần thân cận đối tượng."
"Ân, sau đó đâu?" Lê Hân chống sườn mặt, duỗi tay thong thả mà vuốt trước mắt trắng nõn, thong thả mà lại ngả ngớn, nghe thấy Tô Kình Vũ dừng lại sau ngẩng đầu nhìn hạ đối phương.
"Nói không lớn nghiêm túc là bởi vì nguyên thân đối những cái đó thân cận đối tượng đều không thế nào hảo." Tô Kình Vũ bắt lấy Lê Hân làm chuyện xấu tay, thở hổn hển khẩu khí lại dựa vào sô pha trên lưng, "Bởi vì có thân cận đối tượng cùng gia gia oán giận quá nguyên thân hành vi kỳ quái, cho nên gia gia bọn họ liền nói nguyên thân cố ý phá hư thân cận."
"Cái gì hành vi?" Lê Hân hơi chút có điểm hứng thú.
"Tỷ như ở thân cận thời điểm, ở nữ sinh hỏi ' ngươi có để ý không ta mỗi ngày hoá trang ' thời điểm trở về câu ' ta đối tượng cần thiết yếu tố nhan ', ở người khác hỏi ' ngươi thích nam sinh vẫn là nữ sinh nhiều một chút ' thời điểm trả lời ' cùng ngươi không phải cùng cá tính đừng liền hảo ', ở cha mẹ hỏi ' ở bên nhau sau tính toán khi nào kết hôn sinh hài tử ' thời điểm trả lời ' kết hôn xem tâm tình hơn nữa không tính toán muốn hài tử ' linh tinh nói."
Tô Kình Vũ nói được càng nhiều, Lê Hân trên mặt ý cười liền thâm một phân. Chờ Tô Kình Vũ hoàn toàn bày ra xong "Không nghiêm túc" tình huống lúc sau, Lê Hân nhịn không được ôm đối phương eo buồn cười, bả vai cười đến run lên run lên.
"Có tốt như vậy cười sao?" Tô Kình Vũ cúi đầu nhìn cười đến run rẩy thân mình Lê Hân, bất đắc dĩ mà đem đối phương từ chính mình trên người kéo tới, lấy khăn giấy chà lau rớt đối phương khóe mắt nước mắt sau, nói, "Thời gian không còn sớm, thu thập một chút ta mang ngươi đi ăn bữa tiệc lớn, tối nay lại đi tham gia công ty bao một đêm quán bar."
Lê Hân nhanh chóng thu liễm trên mặt tươi cười, xoa tóc đi văn phòng mang thêm phòng, bên trong nguyên bộ phòng tắm.
Công ty tụ hội là ăn buffet cơm, sau đó 9 giờ lại tập thể đi quán bar. Vì phòng ngừa say rượu hậu phát sinh cái gì hỗn loạn, quán bar đã bị Tô Kình Vũ bao xuống dưới, chỉ có công ty người ở hải, cả ngày đều không đối ngoại mở ra.
Chờ tan cuộc thời điểm, Tô Kình Vũ cùng Lê Hân bị mọi người rót không ít rượu, đặc biệt là Tô Kình Vũ, không biết có phải hay không bao lì xì kinh hách duyên cớ, không ít công nhân đều tiến lên kính rượu. Liền tính Tô Kình Vũ mỗi lần đều ý tứ một chút uống một hai khẩu, tới rồi cuối cùng cũng đều uống lên rất nhiều, đã ở vào nửa tỉnh nửa say trạng thái. Cuối cùng còn có thể có lý trí chỉ có một bên an tĩnh ngồi Lê Hân, hắn tửu lượng hảo hơn nữa ngại với thân phận không bao nhiêu người kính rượu, đảo cũng còn tính thanh tỉnh. Chờ an bài mọi người an toàn sau khi rời khỏi, Lê Hân mới vừa rồi đỡ Tô Kình Vũ thượng tắc xi.
"Lê tiểu hân?" Liền ở Lê Hân lên xe ngồi xuống thời điểm, Tô Kình Vũ đột nhiên đem đầu chôn ở Lê Hân trên cổ, nhẹ nhàng mà kêu Lê Hân tên, đôi tay vây quanh Lê Hân.
Lê Hân phát hiện có chút say rượu Tô Kình Vũ thập phần dính người, còn thích động tay động chân. Đem đối phương đôi tay cấp bắt lấy lúc sau, Lê Hân nhẹ nhàng thở ra, cũng không rảnh lo tài xế kia quái dị ánh mắt.
Nghe thấy Tô Kình Vũ kêu tên của mình, Lê Hân nhẹ giọng ứng thanh: "Ta ở chỗ này."
"Đừng đi." Tô Kình Vũ lại lần nữa vây quanh Lê Hân eo, nhắm chặt hai mắt, nhíu chặt mi, phảng phất ở làm cái gì ác mộng.
"Ta không đi." Lê Hân nhẹ nhàng vỗ vỗ Tô Kình Vũ phía sau lưng, dọc theo đường đi liền cùng đối phương như vậy vừa nói vừa nói mà trấn an đối phương.
Xuống xe, trả tiền.
Lê Hân đỡ Tô Kình Vũ lên lầu, hắn vốn là muốn muốn cõng đối phương, nhưng là đối phương ôm eo tay quá mức dùng sức, căn bản liền tránh thoát không khai, chỉ có thể tùy ý đối phương như vậy treo ở chính mình trên người.
"Ca ——" Lê Hân trực tiếp dẫn người trở về phòng, đem Tô Kình Vũ đặt ở trên giường, liền đứng dậy đi phòng tắm lấy nhiệt khăn lông cùng chậu nước.
Hoa mười tới phút cấp Tô Kình Vũ chà lau sạch sẽ thân mình, xong việc sau Lê Hân xoa xoa giữa trán mồ hôi lạnh. Nhưng mà, liền ở hắn đứng dậy thời điểm đột nhiên nghe thấy trên giường người tới câu:
"Thực xin lỗi, lê tiểu hân."
Cái gì thực xin lỗi?
Lê Hân đốn hạ, nhanh chóng đem khăn tay đặt ở một bên, để sát vào Tô Kình Vũ bên tai: "Cái gì thực xin lỗi?"
Tiến vào giấc ngủ Tô Kình Vũ không có trả lời, chỉ là lặp lại nói hai ba lần tương đồng nói mới vừa rồi chậm rãi ngủ.
Nhìn Tô Kình Vũ liền tính ngủ đều nhíu chặt mày, Lê Hân xoa xoa ấn đường, thầm than chính mình đại kinh tiểu quái, Tô Kình Vũ có thể có cái gì thực xin lỗi hắn?
Nhanh chóng thu thập hảo tự mình lúc sau, Lê Hân xốc lên chăn, tự động chui vào Tô Kình Vũ trong lòng ngực, cùng với đối phương tiếng hít thở dần dần tiến vào giấc ngủ.
*
Say rượu một đêm kết quả chính là —— ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm cảm giác chính mình toàn thân bị xe nghiền áp quá giống nhau.
Không đúng, bị xe nghiền quá?
Có chút mơ hồ Lê Hân mở choàng mắt, vừa vặn đối mặt trên trước chính thò qua tới khuôn mặt, có chút không phản ứng lại đây, theo bản năng chớp chớp mắt.
Bị đương trường bắt được trộm lái xe Tô Kình Vũ cũng không hoảng loạn, dừng lái xe động tác, nhắm ngay Lê Hân môi hôn lên đi. Một hồi lâu, hắn mới vừa rồi buông ra mơ mơ hồ hồ Lê Hân, ở đối phương bên tai rơi xuống một hôn: "Buổi sáng tốt lành."
"Ân? Buổi sáng tốt lành." Thuận lợi hô hấp đến không khí thời điểm, Lê Hân mới vừa rồi chân chính tỉnh táo lại, đẩy đẩy trên người người, "Chạy nhanh quản hảo ngươi tô tiểu vũ, làm nó ra tới."
"Không ra, ngươi chừng nào thì gặp qua lái xe chạy đến cao tốc thượng đột nhiên liền dừng lại?" Tô Kình Vũ cười khẽ thanh, đi phía trước di động hạ thân tử.
"Gặp được đèn xanh đèn đỏ, không phải muốn dừng lại...... Ngô...... Tới sao? Còn có khả năng giao thông tắc nghẽn, ngươi như thế nào......" Lê Hân nửa híp mắt, khiêu khích mà nhìn trên không người.
"Vậy rửa sạch phía trước chướng ngại, làm ô tô thuận lợi không bị ngăn trở mà tiến vào thông đạo, ngươi nói có phải hay không?" Tô Kình Vũ đáy mắt tràn đầy ý cười, cúi đầu hôn hôn căng chặt thân mình ái nhân, "Giống như là như vậy, dùng nhiều điểm lực, không phải có thể trực tiếp tiến vào?"
Lê Hân:......
Ước chừng một giờ nhiều về sau, vận động qua đi hai người an tĩnh mà ôm vào cùng nhau, bình phục hô hấp.
Gió lạnh một thổi, Lê Hân hoàn hồn, thân thể mồ hôi nóng dính ở trên người, không thoải mái mà đẩy đẩy trên người người: "Ta đi rửa mặt, quá sền sệt không thoải mái."
"Ta giúp ngươi." Tô Kình Vũ không cho ái nhân phản kháng cơ hội, một tay đem vô lực mà Lê Hân ôm lên, vào phòng tắm. Không trong chốc lát, trong phòng tắm mặt trừ bỏ dòng nước thanh ở ngoài còn có Lê Hân đè thấp mắng thanh cùng hỗn loạn dồn dập tiếng hít thở.
Chờ hai người ra tới thời điểm, Lê Hân cả người đều từ Tô Kình Vũ đỡ, mỗi đi hai bước liền thở hổn hển khẩu khí, tức khắc thẹn quá thành giận mà dùng khuỷu tay thọc thọc bên người người: "Lần sau ngươi lại khống chế không được ngươi tô tiểu vũ, ta cảm thấy ta có thể giúp ngươi."
"Như thế nào giúp ta?" Tô Kình Vũ vốn định đùa giỡn một chút ái nhân, đặc biệt chú ý tới đối phương bởi vì phẫn nộ mà nhiễm màu đỏ khuôn mặt cùng kia đáy mắt còn sót lại tình tố, một lòng càng thêm ngứa. Bất quá ngại với ái nhân đã sinh khí, hắn không hảo lửa cháy đổ thêm dầu, vội vàng dời đi đề tài, "Ngươi ở trong phòng mang theo, ta đi giúp ngươi nấu điểm cháo?"
"Ta cũng đi xuống, còn không có suy yếu đến sau lâu đều có thể muốn mệnh nông nỗi." Lê Hân lập tức đứng dậy cầm kiện trường áo thun cùng rộng thùng thình vận động quần che đậy đầy người dấu vết.
Tô Kình Vũ có chút tiếc nuối mà thu hồi tầm mắt, nhanh chóng tròng lên cùng Lê Hân giống nhau như đúc kiểu dáng quần áo, mới cảm thấy mỹ mãn mà dẫn dắt Lê Hân xuống lầu.
"Ngươi hôm nay không cần đi làm?" Lê Hân chân xem Tô Kình Vũ tiểu tâm nâng tay, nghi hoặc hỏi.
Tô Kình Vũ mặt vô biểu tình mà nhún vai: "Tổng giám đốc tự nhiên có trốn ban quyền lợi."
Lê Hân:......
"Đương ngươi công nhân thật là bất hạnh."
Tô Kình Vũ đối Lê Hân nói không chút nào để ý mà ứng hạ: "Nhưng là khi ta bạn lữ vậy thực hạnh phúc, ngươi xem ngươi này còn không phải là thực tính phúc?" Nói đến sau lại, hắn thanh âm mang theo vài phần ái muội.
Lê Hân theo bản năng gom lại cổ áo, hắn vừa mới đã quên chiếu gương, cũng liền quên mất xem trên cổ còn có hay không dấu vết.
"Không cần lo lắng, phía trước không có." Tô Kình Vũ đem Lê Hân tay cầm xuống dưới, "Ai làm ăn chiên trứng thời điểm ta tương đối thích ăn mặt trái."
Lê Hân nhớ tới buổi sáng người nọ áp | ở chính mình trên lưng cảnh tượng, tức khắc cảm thấy phần lưng ẩn ẩn làm đau. Hắn còn muốn nói cái gì, nhưng hắn liếc mắt một cái liền thấy ngồi ở trên sô pha người, tức khắc ho nhẹ thanh: "Thúc thúc a di hảo."
Tô Kình Vũ theo Lê Hân ánh mắt nhìn qua đi, trên mặt tươi cười tức khắc thu liễm lên, gật gật đầu: "Ba mẹ buổi sáng hảo."
"Này đều mau giữa trưa, còn buổi sáng hảo?" Tô mụ mụ che miệng cười một cái, "Ta và ngươi ba đều lại đây chờ hai ba tiếng đồng hồ."
Cùng ái nhân thân thiết bị ái nhân ba mẹ phát hiện có cái gì cảm giác? Lê Hân tỏ vẻ chính mình rất muốn tìm cái động đem chính mình cấp chôn. Ho nhẹ thanh, Lê Hân giơ tay duỗi đến Tô Kình Vũ phía sau, hung hăng mà ninh đối phương một chút, đối đảo hít vào một hơi Tô Kình Vũ chớp chớp mắt: Đều tại ngươi.
Tô Kình Vũ đè lại Lê Hân bóp tay, vô tội mà đối diện trở về: Ta cũng không biết bọn họ sẽ qua tới a, này như thế nào có thể trách ta?
"Khụ khụ." Nhìn đột nhiên liền làm mặt quỷ thượng người yêu, Tô mụ mụ bất đắc dĩ mà cùng lão công nhìn mắt, ra tiếng đánh gãy hai người ánh mắt giao lưu, "Các ngươi vợ chồng son tử tối nay trở về lại tú ân ái, hiện tại chúng ta nói một chút chính sự lại nói."
Lê Hân cùng Tô Kình Vũ nháy mắt dời đi khai tầm mắt, đến một bên trên sô pha ngồi: "Sự tình gì?"
"Các ngươi hai người hôn sự." Tô mụ mụ nguyên bản còn lo lắng Tô Kình Vũ vô pháp tiếp thu đột nhiên mà tới vị hôn phu, nhưng là hiện tại xem ra hai người ở chung đến so các nàng trong tưởng tượng muốn hảo không biết nhiều ít lần. Nhìn nhìn Lê Hân cổ biên còn sót lại dấu vết, Tô mụ mụ ái | muội mà cười cười, "Lần này ta không tính toán làm Lê gia nhúng tay, tính toán mời một ít người quen là đủ rồi, không tính toán làm mọi người đều biết. Tiểu hân, ngươi không ngại đi?"
Bị hỏi Lê Hân lắc lắc đầu: "Ta không có gì ý kiến, bá mẫu ngài an bài hảo là đến nơi." Tốt nhất liền Lê gia đều không phát thiệp mời, kia việc vui liền lớn.
"Các ngươi hôn lễ, dù sao cũng phải chính mình thích đi. Bằng không đến lúc đó không hài lòng, đã có thể......"
"Ta không quan hệ." Lê Hân ho nhẹ thanh, nhĩ tiêm có chút đỏ bừng, "Chỉ cần đến lúc đó lời chứng người là người này là đủ rồi."
Lê Hân nói vừa nói xong, ở đây ba người liền sửng sốt. Tô Kình Vũ giây tiếp theo liền kéo Lê Hân chính mình trong lòng ngực, mạnh mẽ mà hôn đối phương một ngụm: "Ngươi là ở cùng ta thông báo sao? Vi phu hảo kích động."
Lê Hân tay phải nắm tay, né tránh Tô Kình Vũ nóng cháy tầm mắt: "Bá mẫu, khi nào?"
"Hiện tại còn gọi bá mẫu?" Ở một bên tô ba ba quét quét hai người mười ngón tay đan vào nhau tay, đột nhiên chen vào nói tiến vào.
Lê Hân: "......" Đột nhiên muốn kêu mẹ nó lời nói cảm giác có điểm thẹn thùng làm sao bây giờ?
Bị tô ba ba nhắc tới, mấy người mới chú ý tới Lê Hân còn không có sửa miệng, tức khắc nhìn về phía Lê Hân. Bị nhìn Lê Hân đốn hạ, hé miệng kêu một tiếng: "A, ba mẹ."
"Ngoan." Tô Kình Vũ sờ sờ Lê Hân phát đỉnh, thấu qua đi, "Tiếng kêu lão công nghe một chút?"
Lê Hân:......
Một cái tát đem Tô Kình Vũ đẩy ra, Lê Hân mới vừa rồi nhìn về phía tô ba ba Tô mụ mụ: "Chúng ta tới thảo luận đi. Bất quá ta có thể hay không thay đổi bên người người?"
"Thân ái lê tiểu hân, hàng hóa ra cửa liền khái không lùi đổi, biết không?" Một bên Tô Kình Vũ cười hôn hôn Lê Hân, đứng lên, "Ta đi nấu điểm cháo, ngươi còn không có ăn bữa sáng đâu. Ba mẹ, các ngươi cùng lê tiểu hân nói hảo là đến nơi."
Lê Hân trợn trắng mắt, vẫy vẫy tay ý bảo đối phương chạy nhanh rời đi, chọc đến Tô Kình Vũ tâm tắc không thôi. Một bên tô ba ba Tô mụ mụ hai người cũng không nói chuyện, an tĩnh mà nhìn trò hay.
Tô Kình Vũ cuối cùng vẫn là bị vô tình mà đuổi đi, xoay người thời điểm lại tức giận mà hôn nào đó khẩu thị tâm phi gia hỏa một ngụm.
"Các ngươi cảm tình cũng không tệ lắm." Chờ Lê Hân quay đầu lại, Tô mụ mụ trêu ghẹo nói, "Ta chính là lần đầu tiên biết kình vũ còn sẽ nấu cơm, trước kia chính là liền phòng bếp đều không có đi vào."
Lê Hân khụ thanh, xấu hổ mà cầm lấy trên bàn trà văn kiện, vội vàng nói sang chuyện khác: "Là từ nơi này bắt đầu chọn lựa sao?"
Tô mụ mụ biết Lê Hân ở nói sang chuyện khác, cũng không lại đậu đối phương, tiến lên cùng đối phương đàm luận lên chính mình xem trọng mấy cái tiệc cưới địa điểm.
Chờ Tô Kình Vũ ra tới thời điểm, Lê Hân không sai biệt lắm đã cùng Tô mụ mụ xác định xuống dưới, bởi vì hắn đối này đó không quá lớn yêu cầu, cho nên chỉ là ở Tô mụ mụ chọn lựa ra tới mấy cái dự phòng lựa chọn bên trong tuyển thích hợp, tự nhiên đơn giản.
Làm tốt quyết định Lê Hân cùng Tô mụ mụ nhìn nhau cười, đồng thời đứng dậy.
4.10
Hôn kỳ gì đó thực mau liền quyết định xuống dưới, liền hơn một tháng về sau. Tô mụ mụ rời đi chung cư không đến một tuần, Tô Kình Vũ cùng Lê Hân liền thu được kết hôn thư mời bản mẫu —— bìa mặt là hai người Q bản thu nhỏ lại đồ, bên cạnh là hỉ tự. Bạch tây trang Lê Hân lôi kéo hắc tây trang Tô Kình Vũ cổ áo, khẽ nâng cằm, vẻ mặt khinh thường; mà bên kia Tô Kình Vũ còn lại là gắt gao nhìn chằm chằm Lê Hân, trong mắt là cái tình yêu, bên cạnh còn bồi màu hồng phấn phao phao.
Lê Hân hắc mặt: "Mẹ như thế nào tuyển cái này đế đồ?"
Tô Kình Vũ từ phía sau ghé vào Lê Hân trên người, lướt qua đối phương bả vai nhìn qua đi, đem kia mau bị Lê Hân tàn phá bản mẫu cầm lại đây, nhìn vài lần cười nói: "Khá tốt a, làm sao vậy?"
Lê Hân quay đầu lại, đầy đầu hắc tuyến: "Nơi nào hảo? Ta có như vậy cao ngạo sao?"
"Ta nhìn xem a." Tô Kình Vũ nâng lên Lê Hân cằm, đột nhiên thò lại gần hôn hôn, "Rất giống."
Lê Hân trợn trắng mắt, cau mày đem Tô Kình Vũ đẩy ra: "Ngươi không thể đứng đắn điểm sao?"
"Ngươi hiện tại không phải rất giống sao?" Nhìn trước mặt Lê Hân ngẩng đầu nâng cằm căm tức nhìn chính mình bộ dáng, Tô Kình Vũ cười khẽ thanh, không sợ chết mà đùa giỡn nói, "Nhìn này nâng lên tới tiểu cằm, nhìn này đôi mắt nhỏ...... Ngô." Hắn câu nói kế tiếp chưa nói đi xuống, đã bị Lê Hân một phen che miệng lại.
Lê Hân nửa híp mắt, đột nhiên bật cười, làm một bên Tô Kình Vũ lông tơ dựng thẳng lên.
Tô Kình Vũ bắt lấy Lê Hân bàn tay, có chút thử mà mở miệng: "Thân ái, ngươi như thế nào đột nhiên cười đến như vậy khủng bố?"
"Ta cảm thấy gần nhất thời tiết nhiệt." Nói xong, Lê Hân giơ tay phẩy phẩy phong.
"Ân? Chúng ta không phải có điều hòa sao?"
"Điều hòa giải quyết không được căn bản vấn đề."
"Cho nên?"
"Chúng ta phân phòng ngủ đi."
Lê Hân phảng phất không có thấy Tô Kình Vũ buồn bực biểu tình giống nhau, sung sướng mà làm quyết định, "Liền từ hôm nay trở đi." Nói xong không cho Tô Kình Vũ cự tuyệt cơ hội, Lê Hân nhanh chóng chạy về phòng, khóa cửa.
Một hồi lâu mới hoàn hồn Tô Kình Vũ há hốc mồm mà nhìn đột nhiên trống trải xuống dưới đại sảnh.
Vừa mới tức phụ nhi là cùng hắn nói giỡn đi?
Nghĩ nghĩ, hắn vội vàng trở về phòng, vặn vẹo khóa, phát hiện vặn không khai, tức khắc có loại điềm xấu dự cảm.
Gõ gõ môn, Tô Kình Vũ thanh một chút giọng nói: "Thân ái? Lê tiểu hân? Lê Hân hân hân? Tức phụ phụ?"
Trong phòng.
Lê Hân ngồi ở trên giường, trong tay cầm cái kia bản mẫu, đột nhiên cười khẽ ra tới, thấp giọng nói: "Ta mới không phải như vậy cái xuẩn bộ dáng." Lời tuy nói như vậy, trong tay hắn động tác lại thập phần mềm nhẹ, tránh cho lộng hỏng rồi như vậy bản, tuy rằng bản mẫu không có như vậy yếu ớt.
Đột nhiên nghe thấy Tô Kình Vũ gõ cửa thanh, Lê Hân nhanh chóng thu liễm khởi trên mặt tươi cười, đối bên ngoài người Tô Kình Vũ trêu ghẹo nói: "Ngươi cứ việc kêu, có thể làm ta cho ngươi khai, tính ta thua."
Ngoài cửa Tô Kình Vũ trầm mặc xuống dưới:...... Này vẫn là hắn nhận thức cái kia lê tiểu hân sao? Lê tiểu hân tại sao lại như vậy tử đối hắn?
Suy nghĩ sẽ đều không nghĩ ra, Tô Kình Vũ chỉ có thể xoay người đi bên cạnh phòng ngủ, hắn vẫn là ngày mai chủ động điểm cùng ái nhân xin tha đi, hoặc là chờ đêm khuya có thể bò ban công? Nghĩ đến đây, hắn trước mắt sáng ngời. Vô luận như thế nào, hắn mới không cần một chỗ khuê phòng. Rốt cuộc nửa đêm không có ái nhân ôm ấp hắn sẽ thực bi thương.
Bên kia Lê Hân không biết Tô Kình Vũ đã sớm làm tính toán, không nghe thấy tiếng vang thời điểm còn có chút chần chờ muốn hay không cấp đối phương mở cửa, đột nhiên có điện thoại trung đánh tiến vào, chặt đứt hắn niệm tưởng.
"Mẹ, có chuyện gì sao?" Lê Hân thượng di trò chuyện kiện, đem điện thoại bắt được bên tai.
"Bản mẫu các ngươi nhìn sao? Như thế nào?" Tô mụ mụ có chút cấp bách cùng kích động thanh âm truyền tới.
Lê Hân tay phải nắm tay để môi, ho nhẹ thanh: "Làm cho rất đẹp, chúng ta đều vừa lòng." Hoàn toàn không có phía trước cùng Tô Kình Vũ nói chuyện khi ghét bỏ.
Không biết chân tướng Tô mụ mụ nhẹ nhàng thở ra, cùng Lê Hân lao sẽ khái liền đem điện thoại cấp treo.
Đối trưởng bối nói dối, Lê Hân lỗ tai sớm đã đỏ bừng, treo điện thoại về sau không lớn tự nhiên mà chà xát nhĩ tiêm.
Không chờ hắn bình phục tâm tình, hắn lại nhận được một khác thông điện thoại. Bất quá thấy mặt trên ghi chú sau, Lê Hân còn tính sung sướng tâm tình nháy mắt trở nên không xong lên.
Lê Hân trực tiếp đem điện thoại cắt đứt, nằm ở trên giường. Kết quả không trong chốc lát, chuông điện thoại thanh lại vang lên.
Treo vài lần về sau, điện thoại ngừng một lát, nhưng là không trong chốc lát lại tiếp tục vang lên tới.
Lê Hân chuyển được điện thoại: "Lê Viên, ngươi đến tột cùng có chuyện gì?"
"Ban đêm 8 giờ, AM quán bar thấy. Nếu ngươi không nghĩ làm ngươi dâm đãng ảnh chụp công khai nói, ngươi tốt nhất đúng giờ cho ta lại đây, còn có, nhớ rõ là ngươi một người lại đây."
Ảnh chụp?
Lê Hân nhướng mày: "Cái gì ảnh chụp?"
"Ngươi nên không phải là đã quên ngươi ở khách sạn bên trong làm sự đi?" Lê Viên thanh âm không hề trở ngại mà truyền vào Lê Hân lỗ tai, âm trầm mà lại mang theo không dễ phát hiện hận ý, "Lý nguyên như thế nào? Có phải hay không làm ngươi sống mơ mơ màng màng?"
Lý nguyên không có nói cho Lê Viên chân tướng?
Lê Hân đầu óc mau chuyển động lên: "Ta như thế nào biết ngươi ảnh chụp là thật sự vẫn là giả? Nói không chừng ngươi dẫn ta qua đi về sau đối ta tiếp tục hạ dược nói làm sao bây giờ?"
"Ảnh chụp tự nhiên là thật." Điện thoại một chỗ khác Lê Viên hung hăng quét một bên Lý nguyên liếc mắt một cái, thực mau gợi lên môi, "Ta tin tưởng ngươi ảnh chụp vừa ra tới, ngươi cùng kình vũ hôn sự cũng đừng tưởng tiếp tục."
Lê Hân nguyên bản tùy ý biểu tình biến đổi, thanh âm cũng lạnh băng rất nhiều: "Ngươi đến tột cùng muốn như thế nào?"
"Đêm nay ngươi lại đây liền biết." Điện thoại một chỗ khác thanh âm cao rất nhiều, mang theo loại mạc danh hưng phấn.
Lê Hân lập tức cắt đứt điện thoại, đưa điện thoại di động ném ở trên giường, ánh mắt lạnh băng mà quét di động mặt trên ghi chú.
"Lê Viên, ta nguyên bản không tưởng nhanh như vậy động thủ, không nghĩ tới ngươi hiện tại liền như vậy gấp không chờ nổi."
Nghĩ đến đây, hắn nhanh chóng cầm lấy di động bát đánh phía trước tìm một cái trinh thám, làm đối phương nhanh hơn động tác, tốt nhất là đem Lê Viên trọng sinh lúc sau những cái đó sự cấp điều tra rõ.
Chờ làm tốt sở hữu sự tình lúc sau, Lê Hân đứng ở tại chỗ một hồi lâu mới hoàn hồn, xoay người kéo ra cửa phòng, vào Tô Kình Vũ phòng.
Tô Kình Vũ lúc này chính tắm rửa xong ra tới, thấy Lê Hân thời điểm có chút kinh ngạc: "Như thế nào lại đây?" Chờ gần chút, hắn thấy rõ ràng Lê Hân sắc mặt không thế nào hảo: "Ai chọc ngươi sinh khí?"
Lê Hân không nói lời nào, lập tức đem Tô Kình Vũ phác gục ở trên giường, hai chân khóa ngồi ở Tô Kình Vũ trên eo.
Tô Kình Vũ há hốc mồm: "Thân ái, ngươi tính toán đối ta bá vương ngạnh thượng cung sao?"
"Ngươi có thể hay không đúng giờ rửa sạch một chút ngươi trong đầu hoàng | sắc thuốc màu?" Lê Hân vỗ vỗ Tô Kình Vũ duỗi lại đây tay, bắt lấy ấn ở hai sườn, "Lê Viên vừa mới gọi điện thoại cho ta."
"Ân?" Tô Kình Vũ tận lực phân tán chính mình lực chú ý, nhìn phía trên Lê Hân, "Hắn nói gì đó? Nên sẽ không hẹn ngươi đi ra ngoài đi?"
"8 giờ, AM quán bar." Lê Hân lạnh mặt đem lời nói ném ra tới, "Ngươi nói ngươi này mị lực như thế nào liền lớn như vậy? Chọc đến nhân gia trọng sinh đều đối với ngươi nhớ mãi không quên?"
"Ta mị lực đại không phải chứng minh ngươi mị lực đại sao?" Tô Kình Vũ ôm Lê Hân eo nửa ngồi dậy, sau này cọ cọ dựa vào đầu giường, "Vô luận có bao nhiêu người thích ta, ta đều thích ngươi một người, này không phải chứng minh rồi ngươi mị lực so với ta còn đại?"
"Cũng là như vậy cái đạo lý." Lê Hân ngơ ngác gật gật đầu, nhưng là chợt hắn liền phản ứng lại đây, đột nhiên vỗ vỗ Tô Kình Vũ mà đùi, "Ngươi lại cho ta nói sang chuyện khác!"
"Ta không có." Tô Kình Vũ vô tội mà chớp chớp mắt, "Nếu là ta thật sự muốn dời đi lực chú ý nói, ta khẳng định sẽ thân thân ngươi hoặc là làm một ít hữu ích với thể xác và tinh thần khỏe mạnh vận động." Nói, hắn liền duỗi đầu trang muốn thân Lê Hân.
Lê Hân một phen che lại Tô Kình Vũ miệng | ba, ghét bỏ mà đẩy ra đối phương đầu: "Luôn là hôn tới hôn lui, ngươi đều không chê có vi khuẩn."
"Ta không chê a." Tô Kình Vũ cười cười, "Rốt cuộc liền tính là vi khuẩn cũng là thân ái vi khuẩn."
"Ta như thế nào cảm thấy thế giới này ngươi phảng phất thắp sáng lời âu yếm kỹ năng giống nhau?" Lê Hân hoài nghi mà nhìn Tô Kình Vũ, tưởng từ đối phương trên mặt nhìn ra chút cái gì.
"Nào có? Ta này nhưng đều là lời từ đáy lòng." Tô Kình Vũ vỗ vỗ Lê Hân mông, "Thời gian không còn sớm, ngươi chạy nhanh đi rửa mặt, một lát liền nên nghỉ ngơi."
"Ta đây đi lấy quần áo." Nhìn nhìn thời gian đã là buổi tối 7 giờ rưỡi, Lê Hân cũng không lại cùng Tô Kình Vũ nháo đi xuống, vội vàng từ đối phương trên người lên.
"Ngươi đi trước tắm rửa đi, ta quá một lát giúp ngươi đem quần áo lấy lại đây." Tô Kình Vũ ho nhẹ thanh, vội vàng đẩy Lê Hân trở về chủ phòng trong phòng tắm mặt.
Đột nhiên liền vào phòng tắm Lê Hân muốn nói cái gì, liền thấy Tô Kình Vũ nhanh chóng đem phòng tắm môn đóng lại, chỉ có thể xoay người phóng thủy. Bất quá hắn tổng cảm thấy chính mình đã quên sự tình gì.
Bên ngoài Tô Kình Vũ nhanh chóng cầm áo tắm dài cấp Lê Hân sau, xoay người liền cầm điện thoại.
"Từ lạnh, ngươi đi AM quán bar giúp ta làm sự kiện." Tô Kình Vũ cầm lấy mép giường phóng bản mẫu, ánh mắt ôn nhu, ngữ khí lại lạnh băng không thôi, "Ngươi còn có nhớ hay không phía trước cái kia Lý nguyên?"
"Chính là nhìn thấy tổng tài phu nhân đệ nhất mặt khi nằm trên mặt đất nam nhân kia?" Nguyên bản ở ăn cơm từ lạnh thực mau chuyển động cân não, thực mau liền nhớ tới bị tổng tài phu nhân tấu đến giống cái ba trăm cân mập mạp giống nhau bi kịch Lý nguyên, "Ta nhớ rõ, làm sao vậy?"
Tô Kình Vũ cười lạnh thanh: "Ta nghe nói Lý nguyên đối ta đệ đệ vị hôn phu vẫn luôn có hảo cảm."
Từ lạnh, Tô Kình Vũ tuy rằng cùng Lý nguyên những cái đó ăn chơi trác táng không phải cùng cái vòng luẩn quẩn, nhưng hắn trong nhà đệ đệ Từ Châu lại cùng Lý nguyên kia nhóm người cùng nhau chơi, cho nên vẫn là biết Lý nguyên là Lê Viên tuỳ tùng, còn rõ ràng có kia phương diện ý tứ.
Nghe xong Tô Kình Vũ này rõ ràng tràn ngập sát khí nói, từ lạnh thực tránh mau quá một ý niệm, nhưng cái này ý tưởng quá mức hoang đường, vội vàng có chút không xác định hỏi hạ: "Ngươi xác định? Kia chính là ngươi đệ phu."
"Quân tử giúp người thành đạt."
Tô Kình Vũ thanh âm quá mức bình tĩnh, từ lạnh liền an ủi chính mình đối phương là uống say ý niệm cũng vô pháp sinh ra. Hắn biết quân tử thừa nhận chi mỹ, nhưng làm ca ca liền như vậy cấp nhà mình đệ đệ mang nón xanh hảo sao? Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, này Tô Quân Ninh lại không phải Tô gia thân sinh tử, hắn cũng liền không như vậy kinh ngạc.
Trước kia Tô Quân Ninh luôn cố ý kéo công ty chân sau lộng mệt mấy cái hạng mục, từ lạnh cũng đã sớm xem đối phương không vừa mắt, hiện tại có thể làm đối phương mang một chút nón xanh, tự nhiên thống khoái mà đáp ứng xuống dưới.
Nghĩ thông suốt về sau, từ lạnh lộ ra cái vừa lòng mỉm cười: "Còn có khác phân phó sao?"
"Ta yêu cầu một phần cao thanh □□ video cùng có thể thấy rõ ràng hai vị nhân vật chính ảnh chụp." Tô Kình Vũ gõ gõ cái bàn, trầm thấp thanh âm hỗn loạn ở này lạnh băng nói chuyện trong tiếng, có vẻ không khí có chút quỷ dị, "Ta kết hôn thời điểm ngươi giúp ta mang qua đi liền hảo."
"Hành." Từ lạnh vì chọc tới Tô Kình Vũ mấy người bi ai, nhưng là trên mặt lại vẻ mặt ma đao soàn soạt hướng heo dê hưng phấn bộ dáng. Hắn thích nhất xem diễn có hay không!
Nói xong Lê Viên sự về sau lại nói điểm công tác thượng sự tình, Tô Kình Vũ nhanh chóng treo điện thoại.
Liền ở Tô Kình Vũ treo điện thoại một lát sau, Lê Hân cũng tắm rửa xong ra tới.
"Tô tiểu vũ, ta tổng cảm thấy ta đã quên sự tình gì." Lê Hân xoa đầu, đem khăn lông đặt ở một bên, nhanh chóng ngồi ở Tô Kình Vũ trước mặt, "Không phải Lê Viên, mà là khác."
"Có thể có cái gì khác?" Tô Kình Vũ nhanh chóng thấu tiến lên, đem Lê Hân vây ở hắn cùng giường lớn chi gian, "Có như vậy nhiều thời gian thừa dịp thời gian còn sớm chúng ta tới làm điểm vận động đi."
Lê Hân còn không có tới kịp xô đẩy đã bị Tô Kình Vũ thuần thục động tác làm cho ý thức tán loạn, chỉ có thể ôm lên đối phương cổ, đem thân mình gần sát đối phương.
Không trong chốc lát, phòng liền bắt đầu thăng ôn, truyền ra một trận ái muội thanh âm.
Cùng lúc đó, AM quán bar nghênh đón một cái mang theo vài đại hán tiến vào khách nhân.
4.11
Ngày hôm sau Lê Hân là bị nhiệt tỉnh, hắn mơ mơ hồ hồ mà mở to mắt, sau đó đem gắt gao ôm chính mình mỗ chỉ đại hùng cấp đẩy ra.
Lăn lộn đến sau nửa đêm mới ngủ Tô Kình Vũ giấc ngủ nghiêm trọng không đủ, bị đá văng ra về sau trực tiếp theo ấm áp ổ chăn lại lần nữa sờ soạng thượng Lê Hân vị trí nơi, ôm đối phương về sau nhanh chóng cọ cọ: "Lê tiểu hân, đừng nháo, tiếp tục ngủ."
Giãy giụa vài lần giãy giụa không khai, hơn nữa giấc ngủ không đủ, Lê Hân cũng mặc cho từ Tô Kình Vũ ôm, thực mau lại đã ngủ.
Tới rồi giữa trưa, hai người mới vừa rồi trước sau tỉnh lại.
Lê Hân xoa bủn rủn vòng eo, cho bên người Tô Kình Vũ một cái đôi mắt hình viên đạn.
Tô Kình Vũ có chút chột dạ mà cấp Lê Hân mát xa: "Thân ái, ngươi hôm nay muốn ăn cái gì?"
Lê Hân dựa vào gối đầu thượng hưởng thụ Tô Kình Vũ phục vụ, nửa híp mắt: "Ăn ngươi, có thể sao?"
Tô Kình Vũ giả vờ sợ hãi mà mở miệng: "Chính là ta không thể ăn a, hơn nữa ăn thịt người như vậy mệt sự tình, vẫn là ta tới làm tương đối hảo."
Ăn thịt người rất mệt? Lê Hân không phản ứng lại đây, một hồi lâu mới ở Tô Kình Vũ hài hước trong ánh mắt minh bạch đối phương lại chơi lưu manh.
Lê Hân nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, đẩy ra Tô Kình Vũ, lập tức đỡ eo đi WC rửa mặt đi.
Hắn tổng cảm giác có một ngày chính mình muốn chết ở trên giường cùng Tô Kình Vũ dưới thân, ngày này ngút trời dục làm cho eo đau bối đau, lại sảng cũng vô dụng a.
Chờ nhanh chóng thu thập hảo ra tới, Lê Hân đã khá hơn nhiều. Đầu óc thanh tỉnh, hắn cũng liền nhớ tới phía trước chính mình kéo dài một vòng cấp đã quên muốn hỏi sự tình.
"Tô tiểu vũ?" Lê Hân dẫm dép lào xuống lầu, ở phòng bếp tìm được rồi Tô Kình Vũ thân ảnh, liền đôi tay nâng đỡ ỷ ở cạnh cửa thượng, "Ngươi còn có nhớ hay không ngươi thượng chu, cũng chính là ngươi công ty tụ hội ngày đó uống say?"
Tô Kình Vũ ở thí cháo hương vị, nghe thấy Lê Hân nói khi "Ân" thanh, chờ nuốt đi xuống mới mở miệng: "Nhớ rõ. Làm sao vậy?"
"Ta đưa ngươi trở về, sau đó cho ngươi lau thân mình."
"Ngươi là tưởng nói ngươi nhìn lén ta toàn thân còn thuận tiện sờ soạng một lần?"
Lê Hân khóe miệng run rẩy: "Ngươi không phải ái sạch sẽ sao? Ta là giúp ngươi lau mình mà thôi, đừng nói ta như là vài thập niên chưa thấy qua quả thể cơ khát đến giống cái cái gì dường như người được chứ."
Tô Kình Vũ lại bỏ thêm điểm muối, mới vừa rồi đem cái nắp cái hảo, tùy ý chậm hỏa chậm rãi nấu. Hắn xoay người đi hướng Lê Hân cũng ôm đối phương eo, treo thiếu tấu tươi cười: "Cho nên ngươi muốn nói cái gì? Phải đối ta phụ trách sao?"
Lê Hân ngẩng đầu, thẳng tắp đối thượng Tô Kình Vũ đôi mắt: "Ngươi nói ' thực xin lỗi '. Cho nên, ngươi thực xin lỗi ta cái gì?"
Tô Kình Vũ trên mặt mỉm cười dừng lại, trong mắt hiện lên mê hoặc: "Ta như thế nào sẽ nói thực xin lỗi? Ta nói ta không biết ngươi tin sao?"
Lê Hân không nói chuyện, phảng phất muốn xem tiến Tô Kình Vũ đáy mắt giống nhau, cuối cùng thở dài, ôm lên đối phương eo: "Ta tin."
Tô Kình Vũ cười khẽ thanh, vây quanh được Lê Hân, đem cằm dựa vào đối phương trên vai: "Ta thật sự không có làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ngươi. Nói không chừng ngày đó chỉ là ta làm ác mộng, mơ thấy làm cái gì không tốt sự tình, không đều nói nằm mơ cùng hiện thực tương phản sao? Đừng nghĩ nhiều."
Lê Hân lắc đầu, chỉ nghĩ nói chuyện thời điểm đột nhiên ngửi được một cổ mùi khét, chần chờ hỏi: "Ngươi có hay không ngửi được cái gì mùi khét?"
Mùi khét? Tô Kình Vũ ngửi ngửi, vội vàng buông ra Lê Hân: "Ta cháo!!"
Lê Hân dựa vào cửa, cười xem Tô Kình Vũ luống cuống tay chân bộ dáng, nhưng nghĩ lại nghĩ đến vừa mới nói chuyện, trên mặt hắn tươi cười dần dần đạm xuống dưới.
Chờ Tô Kình Vũ đem cháo đưa lên cái bàn thời điểm, Lê Hân nhịn không được nhìn nhìn trong chén kia cháo bộ dáng, so bình thường cháo sền sệt điểm, thất bại điểm, kỳ thật thoạt nhìn rất hành.
"Nếu là không thể ăn cũng đừng ăn, ăn chút ăn sáng điền một chút bụng chúng ta lại đi ra ngoài ăn." Tô Kình Vũ nhìn chính mình trong tay cháo, hạ không được khẩu đi nếm thử.
"Thoạt nhìn vẫn là không tồi, ta thử xem xem." Lê Hân lấy cái muỗng muỗng điểm, thử thử hương vị, "Chính là có cổ mùi khét, còn lại hương vị đảo cũng còn hảo, không cần thiết lại đi ra ngoài."
Nghe Lê Hân nói như vậy, Tô Kình Vũ chỉ có thể ở một bên ngồi xuống.
Hai người hưởng thụ một đốn không tính mỹ thực bữa sáng lúc sau, Tô Kình Vũ thu thập bộ đồ ăn, Lê Hân tiếp cái điện thoại.
Cơ hồ ở Lê Hân quải điện thoại trở về thời điểm, Tô Kình Vũ cũng thu thập hảo cái bàn.
Lê Hân gõ gõ cái bàn: "Mẹ gọi điện thoại lại đây nói Lê Viên muốn cùng chúng ta cùng một ngày kết hôn, ngươi biết chuyện này sao?"
Tô Kình Vũ lau khô trên tay giọt nước, ở sô pha bên kia ngồi xuống: "Nhanh như vậy? Ta còn tưởng rằng lại yêu cầu hai ba thiên."
"Ân?" Lê Hân đem chân áp | ở Tô Kình Vũ trên đùi, "Ngươi có thể hay không thuận tiện giải thích một chút vì cái gì Lê Viên chưa cho ta làm sự tình? Ta tối hôm qua không có quá khứ quán bar hắn cư nhiên không có gọi điện thoại lại đây."
"Đại khái là hắn chơi đến quá hải cho nên quên chuyện của ngươi?" Tô Kình Vũ lột căn chuối đưa cho Lê Hân, ngữ khí vô tội.
"Ngươi đối hắn làm cái gì?" Lê Hân đối Tô Kình Vũ thập phần hiểu biết, vừa nghe thấy như vậy cái ngữ khí liền biết Lê Viên hiện tại khẳng định không tốt, lại nghĩ đến Tô Kình Vũ vừa mới lời nói, tức khắc nhướng mày, "Ngươi nên sẽ không cho hắn cắn dược đi?"
"Ta giống như vậy người xấu?" Tô Kình Vũ vẻ mặt ủy khuất mà nhìn ái nhân, hắn cũng không biết chính mình hình tượng ở ái nhân trong lòng cư nhiên hủy hoại thành như vậy cái bộ dáng.
"Ngươi không giống." Nhìn đối phương vẻ mặt ' đó là tự nhiên ' biểu tình, Lê Hân nhanh chóng cắm một đao, "Bởi vì ngươi căn bản chính là."
Tô Kình Vũ bị nghẹn lại, một hồi lâu mới vừa rồi tìm về chính mình thanh âm: "Ta chỉ là gậy ông đập lưng ông thôi. Hắn tối hôm qua chuẩn bị nhiều ít trợ hứng đồ vật, vậy có thể chơi đến nhiều hải."
Thấy rõ ràng Lê Hân đáy mắt kinh ngạc, Tô Kình Vũ lộ ra cái cười xấu xa: "Hơn nữa ta nghe nói Lý gia công tử đối ta này đệ phu ái mộ đã lâu, đệ phu cũng tâm sinh hảo cảm, chỉ là ngại với hôn sự không dám bước ra này một bước, ta hiện tại cũng chỉ là giúp người thành đạt thôi."
"Tấm tắc."
Lê Hân xoay người, khơi mào Tô Kình Vũ cằm, qua lại quét mắt, đùa giỡn nói, "Ngươi thật là xấu."
Tô Kình Vũ chớp chớp mắt, da mặt dày nói: "Cảm ơn khích lệ."
Lê Hân bất đắc dĩ: "Da mặt cũng hậu."
"Bất quá ta thích." Lê Hân thò lại gần hôn hôn đối phương cằm, cười nói.
"Ân hừ." Tô Kình Vũ trộm cắn Lê Hân trong tay chuối một ngụm, đối với Lê Hân hôn lên đi.
-*-
Kết hôn nhật tử thực mau liền đến tới, hôn lễ ở nước ngoài một tòa hải đảo thượng cử hành. Trên mặt đất phủ kín dương cát cánh hoa nhụy hoa, ở bờ biển dựng một tòa tiểu đài, mặt trên còn hữu dụng bất đồng đạm sắc nhụy hoa dựng bối cảnh, tinh mỹ mà lại tố nhã.
Lê Hân sớm đã bị Tô Kình Vũ kéo tới thay đổi màu trắng tây trang, cho nên ngồi thời điểm luôn là nhịn không được muốn ngáp.
Ngẩng đầu quét quét còn ở chiếu gương Tô Kình Vũ, Lê Hân bất đắc dĩ mà xoa xoa huyệt Thái Dương, trực tiếp đứng dậy: "Đã đủ soái, ngươi còn muốn chiếu bao lâu?" Hắn như thế nào cũng chưa phát hiện Tô Kình Vũ còn có xú mỹ yêu thích?
"Ta biết đủ soái," Tô Kình Vũ hơi hơi gợi lên môi, "Nhưng là còn muốn càng soái a, vạn nhất ngươi bị bên ngoài tiểu yêu tinh mê mắt muốn chạy trốn hôn làm sao bây giờ?"
Lê Hân:......
"Nếu là có người lại đây đoạt hôn, ta khẳng định sẽ đi theo chạy." Lê Hân nâng lên mí mắt quét trước mặt không cái đứng đắn người liếc mắt một cái, "Đến lúc đó ngươi liền chính mình khóc lóc đi." Nói xong, hắn không cho Tô Kình Vũ phản ứng cơ hội liền đi ra ngoài thông khí. Dù sao hiện tại thời gian còn sớm, hắn cũng lười đến đi tiếp đón Tô gia khách nhân, vẫn là nơi nơi đi một chút đi.
Lê Hân mới ra môn, nghênh diện đi tới một cái hơi chút quen mặt nam nhân.
"Đại tẩu hảo." Thân xuyên màu bạc tây trang từ lạnh xoa xoa trên mặt mồ hôi lạnh, nguyên bản cà lơ phất phơ tư thế thấy Lê Hân sau nháy mắt thu liễm, cung kính mà đánh thanh tiếp đón, "Tổng tài ở sao?"
Lê Hân từ trong đầu tìm được có quan hệ từ lạnh ký ức, mới quay đầu lại chỉ chỉ hai người căn nhà nhỏ: "Nơi đó." Nói xong hắn quét từ lạnh trong tay hoàng | sắc hồ sơ túi, tuy rằng có chút tò mò nhưng vẫn là không hỏi ra tới, trực tiếp xoay người rời đi.
Hải đảo diện tích không lớn không nhỏ, vùng duyên hải tuyến tương đối trường, hơn nữa có cây cối che đậy, Lê Hân chuồn êm ra tới đảo cũng không có người thấy, rốt cuộc khách nhân chủ yếu đều ở tiệc cưới hiện trường.
Thổi sẽ gió biển, nhìn trước mặt duyên dáng cảnh sắc, Lê Hân bắt đầu bệnh nghề nghiệp phát tác, nhanh chóng lấy ra bản thân di động tìm mấy cái góc độ chụp ảnh.
Đi một chút vỗ vỗ, Lê Hân đột nhiên nghĩ đến một việc, cầm di động điều chỉnh hạ khoảng cách tới cái tự chụp, sau đó nhìn hạ không thành vấn đề ngay cả võng cấp người nào đó đã phát qua đi.
Nhìn Tô Kình Vũ tại tuyến nhắc nhở, Lê Hân thực mau liền thu được hồi phục.
"Ngươi hiện tại ở đâu? Đừng đi xa."
Lê Hân nhìn nhìn phụ cận, tìm cái biển báo giao thông bài lại chụp trương tự đánh điện báo qua đi.
"Ta hiện tại qua đi tìm ngươi, ngươi đừng nhúc nhích a?"
Nhanh như vậy? Vừa mới bất tài có người tìm sao?
Lê Hân trợn trắng mắt, đang định nói chính mình này liền trở về, liền thấy lưỡng đạo hình bóng quen thuộc xuất hiện ở trước mắt, vội vàng trốn đến biển báo giao thông bài bên cạnh cục đá.
Nhìn lướt qua chính mình lôi lôi kéo kéo đi qua đi thân ảnh, Lê Hân nửa híp mắt: "Lê Viên như thế nào cùng Lý nguyên làm ở bên nhau?" Quan sát hạ hai người cảm xúc kích động không thấy thế nào chung quanh, Lê Hân trộm tiến lên, ở hai người bốn năm centimet đại thạch đầu thượng ngừng lại.
Khoảng cách có chút xa, liền tính là gió biển đem hai người thanh âm thổi lại đây, Lê Hân cũng nghe không rõ ràng lắm, chỉ là loáng thoáng nghe thấy được "Từ hôn" "Uy hiếp" "Lê Hân" linh tinh từ ngữ.
Không trong chốc lát, Lê Hân liền thấy hai người bắt đầu tranh chấp lên, cuối cùng Lê Viên đánh Lý nguyên một cái tát, lại đột nhiên bắt đầu nôn khan một trận, mà một bên Lý nguyên thật cẩn thận mà che chở đối phương.
Lê Hân trong đầu đột nhiên hiện lên một cái đáng sợ ý niệm, càng xem hai người hành vi liền càng cảm thấy khả năng. Chú ý tới hai người phải rời khỏi, Lê Hân vội vàng cọ đến bên cạnh.
Chờ tiếng bước chân cùng nói chuyện thanh cũng chưa, Lê Hân nhẹ nhàng thở ra, trộm ấn cục đá hướng lên trên nhìn sẽ, thấy hai người đã trở thành điểm đen thân ảnh, mới thả lỏng lại.
Nhưng mà mới vừa xoay người, Lê Hân liền thấy duỗi đến trước mắt đồ vật, theo bản năng liền huy quyền đánh qua đi.
Nguyên bản muốn dọa một cái ái nhân Tô Kình Vũ theo bản năng nắm Lê Hân nắm tay, mới vừa rồi thư khẩu khí: "Ngươi đây là làm gì?"
"Ta cho rằng......" Là Lê Viên hai người đã trở lại. Lê Hân đem câu nói kế tiếp nuốt đi xuống, lắc lắc đầu: "Không có gì."
Tô Kình Vũ cũng không miệt mài theo đuổi, đem Lê Hân kéo lên, ngồi xổm xuống thân giúp đối phương đem ống quần hạt cát rửa sạch sạch sẽ: "Ngươi như thế nào liền chạy tới bên này? Tránh ở cục đá sau làm gì đâu?"
Lê Hân đem vừa mới Lê Viên hai người tranh chấp sự tình nói ra, có chút hồ nghi hỏi: "Ngươi nói Lê Viên có phải hay không mang thai?"
"Là mang thai." Tô Kình Vũ đứng lên, vỗ vỗ tay sau lôi kéo Lê Hân tay trở về đi, "Ngươi còn muốn biết cái gì? Hỏi ra tới ta cho ngươi giải đáp."
"Lê Viên mang thai không sợ Tô Quân Ninh phát hiện? Cư nhiên không đem hài tử cấp đánh." Lê Viên cũng không phải là cái loại này cảm thấy tiểu hài tử vô tội liền sinh hạ tới người. Cho nên Lê Hân mới có thể nghi hoặc đối phương đến tột cùng có phải hay không thật sự hoài.
"Thân thể hắn không tốt, bác sĩ đã nói với hắn, nếu là hiện tại liền phá thai sẽ đối thân thể hắn tạo thành thật lớn ảnh hưởng, yêu cầu tu dưỡng điều trị một hai tháng lại xoá sạch mới là tốt nhất."
Lê Hân dừng lại bước chân, nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ: "Ngươi biết đến thật nhiều." Hắn thỉnh trinh thám căn bản liền không có tra được mang thai sự tình, chỉ là cho hắn sưu tập tới rồi một chút thú vị ảnh chụp.
"Này không phải vì nhiệm vụ sao?" Tô Kình Vũ cười mỉa thanh, vội vàng nói sang chuyện khác, "Thời gian không còn sớm, vừa mới mẹ bọn họ liền thúc giục chúng ta qua đi nói muốn bắt đầu rồi."
Lê Hân lắc lắc đầu, tùy ý Tô Kình Vũ nhanh hơn tốc độ.
Trên bờ cát hai người dấu chân chậm rãi hoãn lại, cho đến phương xa.
Tác giả có lời muốn nói: Cho nên, nấu đồ vật thời điểm ngàn vạn không thể lãng
o(*≧▽≦)ツ┏━┓ chụp bàn cuồng tiếu
4.13
Lê Hân vốn tưởng rằng hôn lễ thượng Lê Viên không động thủ kế tiếp cũng có thể gió êm sóng lặng một đoạn thời gian, nhưng mà hắn phát hiện hắn suy nghĩ nhiều.
Kết hôn ngày hôm sau hắn liền thu được phân hồ sơ túi, vẫn là eo đau bối đau đến từ Tô Kình Vũ trong tay tiếp nhận tới.
"Ta như thế nào không biết ngươi còn có người quen?" Tô Kình Vũ một bên cấp Lê Hân mát xa, một bên không chút để ý mà nhìn nhìn hồ sơ túi mặt trên viết "Lê Hân thu" mấy cái chữ to.
"Ta cũng không biết." Lê Hân lắc lắc đầu, nhanh nhẹn mà giải khai hồ sơ túi, cầm hồ sơ túi một đảo, nháy mắt có cái gì trút xuống rớt đến trên giường.
"Đây là cái gì?" Tô Kình Vũ nhặt lên ngã xuống mép giường ảnh chụp, nhìn kỹ liền sửng sốt.
Lê Hân quét mắt, liền kinh ngạc mà từ Tô Kình Vũ trong tay lấy quá ảnh chụp: "Phương diện này người là ta?"
"Là ngươi." Tô Kình Vũ thực mau liền chuyển qua tới, không để bụng mà mở miệng, "Là ngươi không lại đây thời điểm phát sinh sự tình." Hắn có trước kia ký ức về sau liền bắt được thế giới này chỉnh thể cốt truyện, so Lê Hân biết đến vai chính thị giác phiên bản muốn phong phú đến nhiều, cho nên đối mỗi người quá khứ đều thập phần hiểu biết, càng miễn bàn bị hắn đặt ở đầu quả tim Lê Hân, càng là hiểu biết đến từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ.
Liền tỷ như, Lê Hân biết chính mình không được hoan nghênh, lại không biết đây là đời trước ân oán. Năm đó Lê Ứng mẫu thân động thủ đoạn gả cho lê gia gia, sau đó nhất chiêu mang thai, làm cho lê gia gia còn ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ người trong lòng chịu không nổi loại này đả kích mà rời đi thành phố A.
Bởi vì chuyện này, Lê Ứng đối Lê Ứng mẫu thân vẫn luôn thập phần lãnh đạm, đem đối phương nhận được Lê gia lại không có chút nào quan ái, cho nên Lê Ứng mẫu thân sinh Lê Ứng về sau thực mau liền buồn bực mà chết. Cùng lúc đó, lê gia gia cũng tìm được rồi năm đó người trong lòng thành thị. Nhưng mà tới rồi nơi đó mới phát hiện người trong lòng đã kết hôn còn ly hôn, sớm qua đời, lưu lại một nữ nhi an bình không người chiếu cố.
Sau đó lê gia gia liền mang theo an bình trở về thành phố A, đem đối phương nuôi lớn thành nhân. Kia đoạn thời gian vì không đi hồi tưởng trước kia cùng người trong lòng ân ái, lê gia gia một đầu nhiệt mà đắm chìm ở trên thương trường, cũng liền xa cách trong nhà hai đứa nhỏ. Lại chưa từng tưởng, an bình chậm rãi cùng Lê Ứng chơi ở bên nhau, sau khi thành niên còn ở bên nhau.
Lê gia gia những năm gần đây bởi vì Lê Ứng mẫu thân mà xem nhẹ Lê Ứng, bởi vì nhìn đến Lê Ứng kia trương cùng hắn mẫu thân tương tự mặt lê gia gia liền sẽ nhớ tới tuổi trẻ khi cùng ái nhân chia lìa sự tình.
Xuất phát từ phức tạp tâm tình, lê gia gia nhìn hai người đi tới cùng nhau, sau đó ở Lê Ứng hôn nội xuất quỹ sau đối Lê Ứng càng thêm thất vọng. Đặc biệt lúc này an bình còn mang thai, lê gia gia cũng vô pháp làm hai người ly hôn.
Một nhẫn lại nhẫn, cuối cùng bởi vì bị kia tiểu tam kích thích đến trước tiên sinh sản sinh hạ Lê Hân, thế cho nên rơi xuống bệnh căn, cuối cùng buồn bực mà chết. Mà bởi vì lê gia gia tồn tại, cái kia tiểu tam cũng vô pháp vào cửa, thẳng đến lê gia gia qua đời Lê Ứng mới vừa rồi dám cùng kia tiểu tam kết hôn.
Lê Ứng oán hận lê gia gia, liên quan bị lê gia gia nhân chân dung người trong lòng bộ dáng mà sủng ái có thêm Lê Hân cũng ghi hận thượng, loại này hận ý ở biết được lê gia gia đem sở hữu tài sản để lại cho Lê Hân thời điểm đạt tới đỉnh. Cho nên mới sẽ làm Lê Viên đi khi dễ Lê Hân, làm Lê Viên thay thế được Lê Hân hôn ước gả cho Tô Kình Vũ.
Tô Kình Vũ đem đời trước ân oán cấp nói ra, trong tay lực đạo không giảm: "Lê gia kia hai phụ tử, sẽ không dễ dàng như vậy hết hy vọng. Ngươi trong tay cái này ảnh chụp một cái khác vai chính, chính là ngươi xuyên qua trước khi đến đây yêu đương đối tượng."
Lê Hân nhướng mày, suy tư sẽ kia cẩu huyết hào môn chuyện xưa, mới vừa rồi đem tầm mắt di xoay tay lại trung trên ảnh chụp: "Kia Lê Ứng hắn đây là muốn làm gì? Tính toán châm ngòi ly gián?"
Loại này ác liệt mà lại cấp thấp thủ đoạn căn bản không làm người thứ hai tuyển được chứ? Hoàn toàn chính là Lê Viên kia chỉ số thông minh có thể làm được sự tình.
"Không sai biệt lắm." Tô Kình Vũ cúi đầu, ngữ khí nhàn nhạt, "Theo từ lạnh nói, Lê Viên gần nhất tính cách thực táo bạo, cho nên làm loại sự tình này không phải không thể nào."
Lê Hân cảm giác được không đúng, liếc Tô Kình Vũ liếc mắt một cái: "Ngươi sẽ không thật sự ghen tị đi?"
Tô Kình Vũ ngẩng đầu, mặt vô biểu tình mà cùng Lê Hân đối diện, không nói chuyện.
Lê Hân vô pháp, hắn sợ nhất chính là người này thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm nhìn chính mình ánh mắt, không có dao động lại tổng cảm giác thực ủy khuất.
Dưới đáy lòng thở dài, liền tính biết đối phương là làm bộ, Lê Hân cũng có chút đau lòng, liền giơ tay ôm lên Tô Kình Vũ cổ: "Nếu không nghĩ bộ dáng này, lần sau liền nhanh lên tìm được ta." Không cần cấp nguyên thân yêu đương cơ hội.
"Không có lần sau." Tô Kình Vũ ý vị không rõ mà giơ tay xoa Lê Hân cái ót, ngữ khí kiên định mà mở miệng, phảng phất là làm chính mình ý niệm kiên định xuống dưới giống nhau, "Không có lần sau."
Lê Hân không phát hiện Tô Kình Vũ phức tạp ánh mắt, cho rằng thuận lợi trấn an tới rồi đối phương, liền đem chuyện này phóng tới một bên, xoay cái đề tài: "Tô tiểu vũ, ngươi muốn đi nơi nào hưởng tuần trăng mật?" Lê Viên cho hắn lộng ngáng chân, hắn cũng nên hảo hảo đáp lễ một chút mới là. Lê Hân rũ xuống mí mắt, đáy mắt nhanh chóng thổi qua lạnh thấu xương quang mang.
"Đi Âu Châu đi." Tô Kình Vũ lúc này mới nhớ tới không có như thế nào cùng trong lòng ngực người này cẩn thận mà dạo quá, tưởng tượng liền ứng hạ, "Đi Âu Châu chúng ta lại đi vòng quanh trái đất đi, được không?"
Lê Hân ứng hạ, đem trong tay ảnh chụp hung hăng mà siết chặt, sau đó buông ra ngã xuống đến trên mặt đất.
—·—
Lê gia.
Lê Viên mới vừa vào cửa, liền phát hiện vốn nên ra cửa Tô Quân Ninh cư nhiên khó được mà ngồi ở trong đại sảnh.
"Ngươi đã trở lại?" Tô Quân Ninh đem trong tay đồ vật đặt ở một bên, ý vị không rõ mà nhìn cách đó không xa Lê Viên, ánh mắt sắc bén mà lại nhạy bén, "Ngươi tối hôm qua cùng ai ở bên nhau?"
"Như vậy âm dương quái khí mà làm cái gì?" Bởi vì gần nhất mọi việc không thuận, Lê Viên tâm tình cũng không tốt, vừa nghe Tô Quân Ninh lời này liền cùng bị điểm bạo ống phóng hỏa tiễn giống nhau, "Ta có thể cùng ai ở bên nhau? Ta không nói ta hồi Lê gia sao? Còn có, chúng ta chỉ là kết hôn, không cần thiết cùng ngươi báo bị ta đi nơi nào lại đi cùng ai gặp mặt!"
Tô Quân Ninh hít một hơi thật sâu, nhịn xuống đáy lòng chua xót, rũ mắt xin lỗi: "Thực xin lỗi." Nhưng mà Lê Viên không chú ý tới chính là Tô Quân Ninh đặt ở đầu gối tay đã sớm nắm chặt, thậm chí còn bởi vì quá mức dùng sức mà gân xanh bạo khởi.
Lê Viên cũng không nghĩ tới Tô Quân Ninh sẽ xin lỗi, nguyên bản chọn thứ tâm tình nháy mắt liền diệt, "Ân" thanh liền không nói chuyện nữa.
Phát hiện không khí có chút mạc danh áp lực, Lê Viên không kiên nhẫn mà mở miệng: "Không có việc gì ta trước lên rồi." Nói, Lê Viên liền nhấc chân rời đi.
Trên sô pha Tô Quân Ninh tầm mắt gắt gao dính ở Lê Viên trên người, đặc biệt là đối phương □□ ra tới sau cổ, mặt trên rõ ràng xanh tím làm hắn nhịn không được cầm lấy trên bàn trà thời điểm chăn tạp.
Bị tạp đi ra ngoài chăn đụng tới bàn trà bên cạnh túi, làm cho hồ sơ túi ngã xuống trên mặt đất, bên trong ảnh chụp lộ ra một góc, ảnh chụp quả thân thể giao triền chủ nhân chi nhất đúng là vừa mới lên lầu người.
Tô Quân Ninh dựa vào trên sô pha, giơ tay che lại đôi mắt, trong thanh âm tràn ngập bất mãn:
"Lê Viên......"
—·—
Ở đem trinh thám đưa lại đây ảnh chụp qua tay đưa ra đi, Lê Hân liền đầy người thoải mái mà cùng Tô Kình Vũ đi Hawaii đi phơi nắng.
"Ngươi thỉnh bao lâu giả?" Lê Hân ăn mặc ấn có đại bạch thỏ đồ án rộng thùng thình áo thun cùng tứ giác quần, lười biếng mà nằm ở ghế trên, đắm chìm trong ấm áp dương quang hạ, một chút đều không nghĩ nhúc nhích, lười nhác hỏi bên người Tô Kình Vũ.
"Cả đời." Tô Kình Vũ nửa híp mắt, nhìn trên đầu ô che nắng, khó được có vài phần lười nhác.
"Ân?" Thanh âm mơ mơ hồ hồ, phảng phất liền sắp ngủ rồi.
"Có thể bồi ngươi chơi cả đời." Tô Kình Vũ nghiêng thân mình, nhìn Lê Hân đều mau bị phơi đến ngủ đi qua, nhịn không được duỗi tay nhéo đối phương cái mũi, "Lúc này mới ra cửa trong chốc lát, ngươi như thế nào liền mệt nhọc?"
Lê Hân không lớn cao hứng mà mở to mắt, một tay đem chụp bay ở chính mình cái mũi thượng làm chuyện xấu tay, nâng cằm bất mãn nói: "Sai giờ sai giờ! Ngươi hiểu hay không?"
"Ta biết sai giờ, nhưng là này đều hai ngày, ngươi còn không có đổi lại đây?" Tô Kình Vũ duỗi tay đặt ở Lê Hân bên hông, nhéo nhéo, trêu ghẹo nói, "Ngươi mềm thịt đều mau ra đây."
Lê Hân buồn bực mà ngẩng đầu quét Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, dùng ngón cái cùng ngón trỏ lay khai đối phương tay: "Ngươi quản ta!" Nói xong liền đặc cao quý lãnh diễm phạm nhi mà hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng trở mình đưa lưng về phía Tô Kình Vũ.
"Ngươi sinh khí?" Tô Kình Vũ giơ tay chọc chọc trước mặt người bả vai, sau đó nói sống lưng chọc một chọc mà dời xuống động.
Lê Hân run rẩy thân mình, đi phía trước xê dịch ý đồ né tránh Tô Kình Vũ quấy rầy: "Không có."
"Vậy ngươi như thế nào không xem ta?" Tô Kình Vũ như là phát hiện cái gì hảo ngoạn món đồ chơi giống nhau, miêu tả mặt trên đại bạch thỏ hình dáng, khóe miệng hơi hơi gợi lên.
Lê Hân không nói chuyện, thử xem nhẹ Tô Kình Vũ tiến vào giấc ngủ, nhưng mà mới vừa nhắm mắt không bao lâu liền cảm giác được trước mặt dương quang bị che đậy.
Hơi hơi mở điều khe hở, Lê Hân phát hiện trước mặt đứng hai cái tóc vàng mắt xanh mỹ nữ, liền nhướng mày.
"Ngươi, ngươi hảo, xin hỏi ngươi muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau chơi?" Hai người dáng người □□, diện mạo cũng không tồi. Trong đó lùn một chút nữ sinh sắc mặt có chút đỏ bừng tiến lên, dùng không phát lưu sướng mà lại khó đọc tiếng phổ thông cùng Lê Hân chào hỏi.
Lê Hân nhìn nhìn hai người ái muội thần sắc, mới phản ứng lại đây chính mình bị đến gần. Vừa định cự tuyệt, hắn liền phát hiện bên hông nhiều điều cánh tay, liền thuận thế sau này một nằm.
"Xin lỗi, hắn là của ta." Tô Kình Vũ lạnh mặt đối hai vị mỹ nữ gật gật đầu, liền cúi đầu nhéo Lê Hân cằm, đối với kia trương khẽ nhếch môi mỏng hôn đi xuống, tăng thêm lực đạo mang theo vài phần trừng phạt ý tứ. Hắn đều làm Lê Hân xuyên quần áo, không nghĩ tới cư nhiên còn có người lại đây đến gần, thật là tâm tắc tắc.
Lê Hân biết Tô Kình Vũ ở ghen, cũng mặc cho từ đối phương hôn, chờ đối phương bắt tay sờ nhập đại bạch thỏ thời điểm mới hoàn hồn.
Đem trên người người đẩy ra, Lê Hân lau khóe miệng nước bọt, có chút bất đắc dĩ mà quét Tô Kình Vũ liếc mắt một cái: "Ngươi liền không thể chú ý điểm hình tượng?" Tuy rằng nước ngoài mở ra, nhưng là giống hai người lớn như vậy đình đám đông dưới liền lửa nóng lên cũng ít, càng miễn bàn hai người diện mạo xuất sắc, không ít người đều ở trộm đánh giá bên này.
"Ta cấp đã quên." Tô Kình Vũ ho nhẹ thanh, dùng một chút lực liền đem hai người thay đổi thân thể vị, làm Lê Hân ghé vào chính mình mặt trên.
"Ngươi cũng không chê ta trọng đến hoảng." Lê Hân ngáp một cái.
"Tám khối cơ bụng không phải giả." Tô Kình Vũ ôm Lê Hân eo, phòng ngừa đối phương ngã xuống, rốt cuộc bờ cát ghế liền như vậy điểm độ rộng, một không cẩn thận Lê Hân là có thể ngã xuống.
Lê Hân đang muốn bẩn thỉu vài câu, liền thấy cách đó không xa đi tới ba người, tức khắc nhướng mày, vỗ vỗ dưới thân người: "Xem kịch vui."
Tô Kình Vũ theo chỉ phương hướng xem qua đi, khóe miệng trừu trừu: "Này ba người như thế nào thấu một khối đi."
4.14
Phương xa đứng người thình lình chính là Lê Viên, Tô Quân Ninh cùng Lý nguyên ba người. Lúc trước nghe thấy Tô Kình Vũ mang theo Lê Hân lại đây hưởng tuần trăng mật, Lê Viên liền nhanh chóng mua xuất ngoại vé máy bay. Tô Kình Vũ bảo mật công phu không tồi, nhưng hai người lại đã quên Lê Viên là trọng sinh, tuy rằng làm việc không lớn đáng tin cậy, nhưng là vẫn là có tiên tri người sớm giác ngộ bàn tay vàng.
Tô Quân Ninh xuất ngoại là không yên tâm Lê Viên một người, cho nên liền ngạnh sinh sinh đi theo Lê Viên bên người lại đây. Đến nỗi Lý nguyên, còn lại là ở Lê Viên ra cửa thời điểm gặp phải, sau đó lại cùng lại đây.
Ba người thân phận xấu hổ, thế cho nên ở chung thường thường liền ở vào Tu La tràng. Lê Viên tìm được rồi Lê Hân hai người nơi khách sạn, liền nhịn không được ra cửa muốn ngẫu nhiên gặp được.
Cơ hồ ở Lê Hân hai người phát hiện bọn họ không lâu, Lê Viên cũng phát hiện giao điệp ở bên nhau hai người, nguyên bản sáng lên tới đôi mắt ảm đạm xuống dưới, dần dần lộ ra vài phần ghi hận thần sắc.
"Đại ca, vũ ca hảo." Lê Viên nhanh chóng điều chỉnh chính mình cảm xúc, trên mặt treo mềm ấm vô hại tươi cười, nhìn về phía Tô Kình Vũ trong mắt đúng lúc địa biểu hiện ra vài phần kích động cùng sùng bái.
Phía sau Tô Quân Ninh thần sắc phức tạp mà nhìn Lê Viên liếc mắt một cái, đối với Tô Kình Vũ gật gật đầu: "Đại ca, đại tẩu."
"Ân, không có việc gì các ngươi liền chạy nhanh đi chơi đi." Đừng ở chỗ này vướng bận. Tô Kình Vũ nâng nâng mí mắt, chỉ là xoa xoa Lê Hân tay, cũng không có đứng dậy tính toán.
Tuy rằng Tô Kình Vũ không đem câu nói kế tiếp nói ra, nhưng là mọi người đều có thể cảm giác được đối phương ý tứ này.
Lê Viên trên mặt biểu tình thực rõ ràng cương hạ, vừa định muốn mở miệng liền thấy Tô Kình Vũ đáy mắt không kiên nhẫn. Tuy rằng biểu hiện không rõ ràng, nhưng là đời trước Lê Hân qua đời về sau, đối phương thường xuyên bộ dáng này ngồi ở một bên nhìn chính mình bị người tra tấn, đáy mắt hiện lên không kiên nhẫn thời điểm những cái đó động thủ người liền sẽ tăng lớn trừng phạt lực độ.
"Chúng ta đây đi trước, đại ca các ngươi về sau muốn đi đâu chơi? Muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau?"
"Nơi nơi đi một chút, còn không xác định đi nơi nào." Lê Hân nhìn sẽ Lê Viên trên mặt biến hóa, nửa híp mắt quét quét ba người, ngữ khí đột nhiên nghiêm túc lên, "A Viên, không phải làm đại ca nói ngươi, ngươi đều cùng quân ninh ra tới hưởng tuần trăng mật, như thế nào còn mang theo tuỳ tùng?"
Sợ hãi mấy người hiểu lầm, Lê Viên vội vàng mở miệng giải thích: "Không phải, đại ca, ta......" Lê Viên trong lòng hoảng loạn, có chút cấp bách mà nhìn nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái mới vừa rồi bắt lấy Tô Quân Ninh tay, có chút khẩn trương mà nhìn đối phương ánh mắt, "Ngươi tin tưởng ta, người này ta không......"
"Ta tin tưởng ngươi, nhưng là rốt cuộc giống đực giống cái vẫn là bảo trì điểm khoảng cách tương đối hảo, rốt cuộc ngươi cũng gả chồng." Lê Hân một bộ "Ta đây là vì ngươi hảo" biểu tình, "Kết hôn phía trước có cái gì quan hệ đều nên chặt đứt."
Lê Hân lời này không khác nói Lê Viên trước kia cùng Lý nguyên có cái gì ái muội không rõ quan hệ.
"Ngươi! Đại ca ta và ngươi không oán không thù ngươi như thế nào luôn vẫn luôn oan uổng ta?" Lê Viên có chút phẫn hận mà trừng mắt nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, khó được đã nhận ra Lê Hân trong lời nói chèn ép, nội tâm suy tư một phen, liền giả vờ sinh khí nói như vậy một đoạn lời nói về sau liền xoay người chạy đi. Vẫn luôn hiện tại bên cạnh không nói chuyện Lý nguyên chần chờ mà nhìn Tô Quân Ninh liếc mắt một cái, phát hiện đối phương vẫn không nhúc nhích không có truy Lê Viên ý tưởng, vội vàng nhanh chân tử đuổi theo Lê Viên.
Chờ hai người thân ảnh có chút nhìn không thấy, Lê Hân mới vừa rồi thu hồi tầm mắt, giơ tay ngăn ở trước mắt ngăn trở bộ phận ánh mặt trời, không chút để ý hỏi: "Ngươi như thế nào không đuổi theo ta kia đệ đệ?"
"Có phải hay không ngươi cho ta đưa ảnh chụp?" Thu được ảnh chụp thời điểm Tô Quân Ninh xác thật tức giận đến muốn giết người, nhưng phát tiết qua đi liền bình tĩnh lại, phân tích này ảnh chụp nơi phát ra cùng đưa ảnh chụp người ý đồ, phát hiện trong đó lớn nhất khả năng chính là cùng Lê Viên không lớn đối phó Lê Hân.
Tô Quân Ninh ánh mắt gắt gao chăm chú vào Lê Hân trên mặt, thử nhìn thấu đối phương đáy mắt ý tưởng, lại kinh hãi phát hiện người này đáy mắt căn bản liền không có chút nào dao động, phảng phất vừa mới cái kia vì đệ đệ lo lắng người không phải hắn giống nhau.
"Cái gì ảnh chụp?" Lê Hân không sao cả mà vỗ vỗ dưới thân người eo sườn, "Ngươi biết đó là thứ gì sao?"
"Không biết." Tô Kình Vũ thực mau cho trả lời, thuận thế bắt lấy Lê Hân tay, "Thân ái, lần sau không chụp, sửa vì sờ được chưa?"
"Xem ngươi biểu hiện." Lê Hân rầm rì thanh, mới vừa rồi khẽ nâng cằm, "Ngươi cũng nghe tới rồi, không phải chúng ta cấp ảnh chụp."
"Ta ở hơn phân nửa tháng trước thu được hai phân hồ sơ, bên trong không ít Lê Viên hình ảnh. Ta biết các ngươi quan hệ không có đối ngoại như vậy hảo, ngươi phát này ảnh chụp khả năng tính lớn nhất." Tô Quân Ninh nhìn nhìn hai người thân mật tư thái cùng hành động, đáy mắt có mạt dị sắc, "Ngươi thừa nhận ta cũng không có biện pháp làm cái gì không phải sao?"
Lê Hân quét quét đứng Tô Quân Ninh, tầm mắt ở đối phương cắm tay túi tiền quét một lát, mới vừa rồi vẻ mặt vô tội mà trả lời: "Ai biết ngươi có thể hay không làm cái gì? Vấn đề là chúng ta căn bản liền không biết ngươi đang nói cái gì ảnh chụp a! Nếu nói chính là ta trước kia quay chụp ảnh chụp nói, ngươi có thể thượng ta wb bên trong tra tìm. Nói thực ra, ta không lớn cao hứng người khác luôn là không có chứng cứ liền đến chỗ nói chút kỳ quái nói, ngươi muốn chỉ trích ta cái gì cứ việc nói thẳng, không cần phải như vậy quanh co lòng vòng, người một nhà đến nỗi bộ dáng này?"
Tô Kình Vũ đúng lúc mà vỗ vỗ Lê Hân bả vai: "Hà tất vì điểm này việc nhỏ sinh khí? Nhưng đừng tức giận hỏng rồi thân thể. Nhị đệ ngươi cũng là, ngươi đến tột cùng muốn nói cái gì ảnh chụp?"
"Không có gì." Tô Quân Ninh phát hiện Lê Hân cùng Tô Kình Vũ có chút khó đối phó, nhưng chính mình cũng không có tìm ra cái gì xác định chứng cứ, cũng cũng chỉ có thể làm hai người tiếp tục trang vô tội.
"Có thể là ta nhìn lầm rồi, thật sự là cùng xin lỗi." Xem đến không đến cái gì có ý tứ tin tức, Tô Quân Ninh nhanh chóng duỗi tay nhập khẩu túi, đem bút ghi âm tắt đi.
"Người một nhà cũng không cần xin lỗi, chỉ là về sau đừng bị người châm ngòi ly gián." Lê Hân lười đến thấy người này, nói như vậy một câu về sau liền nghiêng đi mặt, không nói chuyện.
"Không có việc gì nói ngươi liền đi trước đi. Nếu đã kết hôn, vậy xem trọng chính mình người, đừng làm cho một ít không tương quan người xoát tồn tại cảm." Tô Kình Vũ ôm sát Lê Hân, đối Tô Quân Ninh phất phất tay.
Tô Quân Ninh thân hình run lên, đáy mắt nổi lên hồng ti, nhanh chóng cùng hai người từ biệt, rời đi bờ cát.
Ô che nắng hạ lại lần nữa khôi phục an bình, nhưng Lê Hân lại biết Lê Viên sẽ không làm chính mình an bình.
"Ngươi cũng đem hình ảnh chia Tô Quân Ninh?" Lê Hân nhưng không có quên Tô Quân Ninh theo như lời "Hai phân" hồ sơ túi.
"Ta cũng không nghĩ tới ngươi sẽ chia hắn." Tô Kình Vũ nếm thử lừa gạt qua đi lại nói, "Này đại khái chính là tâm hữu linh tê nhất điểm thông."
"Ngươi liền cứ việc tiếp tục vô nghĩa." Lê Hân không chút khách khí mà duỗi tay ninh Tô Kình Vũ cơ bắp một phen, "Ngươi có phải hay không nhìn lén đến ta hồ sơ? Sau đó nghĩ chơi đem lãng mạn, dứt khoát liền cũng cấp lăn lộn phân cấp Tô Quân Ninh?"
Tô Kình Vũ nhẹ nhàng thở ra, không khách khí mà khích lệ Lê Hân: "Lê tiểu hân ngươi như thế nào như vậy thông minh?"
"Tự nhiên." Lê Hân nửa híp mắt, lời nói lộ ra vài phần đắc ý, "Ngươi làm cái gì ta còn có thể không hiểu biết?"
Tô Kình Vũ rất muốn đương một hồi lão thiết, nói cho ái nhân hắn là cảm thấy những cái đó ảnh chụp còn chưa đủ kính bạo liền đem đánh mã video cũng cấp nhét vào đi, nhưng nhìn Lê Hân bộ dáng này, hắn đem lời nói nuốt trở vào.
"Ngươi muốn hay không đi trò chơi?"
Tô Kình Vũ không cho Lê Hân cự tuyệt cơ hội, hỏi như vậy cái vấn đề qua đi liền lập tức ôm Lê Hân đứng dậy, hướng cách đó không xa bờ cát chạy chậm qua đi.
Nước biển thực mau liền mạn đến Tô Kình Vũ bên hông, thế cho nên Lê Hân có thể cảm giác được dưới thân cuộn sóng chụp đánh khi nhảy khai bọt nước.
"Ngươi sẽ bơi lội đi?" Tô Kình Vũ cúi đầu nhìn trong lòng ngực người.
"Sẽ, ngươi phóng ta xuống dưới." Lê Hân điều chỉnh hạ tư thế, liền động tác thuần thục mà tiếp tục hướng trong bơi đi.
Nước ngoài nước biển trong suốt, không có quốc nội ô nhiễm đến như vậy nghiêm trọng, hơn nữa ngày mùa hè ấm áp, đúng là bơi lội ngày lành.
Lê Hân phảng phất trở về biển rộng con cá, một người liền chơi bất diệc thuyết hồ, thường thường liền biến hóa một cái vịnh tư, hoặc là cấp dính ở hắn phía sau Tô Kình Vũ chế tạo điểm chướng ngại.
"Cẩn thận một chút, đừng lại thâm nhập."
Trong biển đá ngầm tương đối nhiều, cho nên Tô Kình Vũ ngồi ở phụ cận đá ngầm thượng thưởng thức Lê Hân phảng phất ở biểu diễn giống nhau động tác, ở đối phương còn tưởng tiếp tục du đãng thời điểm gọi lại đối phương.
Lê Hân nhìn nhìn khoảng cách, phát hiện chính mình chạy đích xác thật cũng có chút mềm, vùng này cũng mau không có gì người, liền trở về du, ở Tô Kình Vũ bên người ngừng lại: "Ngươi không bơi?" Trong nước băng băng lương lương, thật tốt?
"Ngươi chơi liền hảo." Tô Kình Vũ phát hiện chính mình mang Lê Hân ra tới bơi lội cách làm xác thật làm đúng rồi, ít nhất người này trên mặt rốt cuộc nhiều vài phần tùy ý cùng tươi cười.
Lê Hân liếc Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, liền xoay người hướng bên cạnh bơi đi. Bơi một lát, cảm thấy không thú vị liền tính toán đi tìm Tô Kình Vũ hồi khách sạn, kết quả quay đầu phát hiện tên kia vẫn là hảo chỉnh lấy đãi mà kéo cằm nhìn chính mình.
Tròng mắt xoay chuyển, Lê Hân bơi vào Tô Kình Vũ, sấn đối phương không phản ứng lại đây thời điểm dùng sức một phách mặt nước.
"Phanh ——" Tô Kình Vũ theo bản năng hướng bên cạnh né tránh, nhưng vẫn là bị không ít nước biển phun tới rồi. Giơ tay đem trên mặt bọt nước lau, Tô Kình Vũ đem đầu tóc sau này liêu, có chút bất đắc dĩ mà nhìn Lê Hân: "Hảo chơi sao?"
"Hảo chơi." Lê Hân môi hơi câu, trắng nõn làn da dưới ánh mặt trời có loại thấu triệt mỹ cảm, giống như là dẫn người sa đọa quỷ hút máu.
Như là đã chịu mê hoặc giống nhau, Tô Kình Vũ một chống đá ngầm tiếp sức đi phía trước nhảy, nhanh chóng hoạt giống Lê Hân, sấn đối phương tránh đi thời điểm nhanh chóng đánh trả đối phương đánh lén.
"Tô tiểu vũ ngươi đây là đánh lén!" Lê Hân sau này du đến xa điểm, tăng lớn chân lực độ hướng Tô Kình Vũ trên mặt bát thủy.
Tô Kình Vũ cười xấu xa để sát vào Lê Hân, hai người chậm rãi từ viễn trình đối chiến biến thành gần người giao chiến, lại chậm rãi biến thành mình trần ra trận.
Hai người dần dần di động tới rồi đá ngầm sau, thật lớn đá ngầm đàn hoàn mỹ mà ẩn tàng rồi hai người thân ảnh.
"Chậm một chút."
"Này quả nhiên là màu đen / miêu mễ." Tô Kình Vũ thanh âm có chút khàn khàn, "Lê tiểu hân ân?"
"Cố ý, ngô thấy? Ngươi nhanh lên."
"Nhanh lên ăn tiểu bạch thỏ sao? Ta tìm xem hai chỉ lỗ tai ở nơi nào, đây là hàm răng, sau đó là cái đuôi......"
Tô Kình Vũ mang theo vài phần áp lực thanh âm dần dần bị Lê Hân thấp thiển thanh cấp che lại.
Không trong chốc lát, cọ rửa lại đây nước biển sóng gợn bị đánh gãy mà lại chậm rãi ngừng lại.
4.15
Lý nguyên ở Lê Viên mau đóng cửa thời điểm nhịn không được chống lại then cửa tay: "A Viên ngươi đây là có ý tứ gì? Ngươi đều có ta hài tử, ngươi còn tưởng cùng Tô Quân Ninh hai người thế giới?"
"Chuyện của ta không cần ngươi quản." Lê Viên ngạnh kéo lại kéo không nhúc nhích môn, cũng mặc cho từ cửa mở ra, châm chọc mà mở miệng, "Ngươi dùng cái gì thân phận tới cùng ta nói chuyện? Ai cho ngươi quản ta quyền lực?"
"Bằng ta là hài tử phụ thân."
"Ta chưa bao giờ thừa nhận ngươi là phụ thân hắn." Lê Viên nhìn nhìn ngoài cửa không ai, nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại nhịn không được lộ ra vài phần hận ý, "Kia chỉ là cái ngoài ý muốn, ta không tính toán lưu hắn, ngươi tốt nhất đem chuyện này cấp đã quên."
"Ngươi muốn xoá sạch hắn?" Lý nguyên nháy mắt mở to hai mắt, tiến lên khẩn bắt lấy Lê Viên thủ đoạn, "Hắn là con của chúng ta, là ngươi thân sinh hài tử, ngươi như thế nào có thể xoá sạch hắn!!"
"Ta có chính mình trượng phu, liền tính ta không thế nào ái, ta cũng không cho phép người khác tới đánh vỡ gia đình của ta." Lê Viên ánh mắt lập loè mà nói chuyện, phảng phất tránh né bệnh gì độc giống nhau, giãy giụa khai Lý nguyên bàn tay, "Loại này không chịu chờ mong hài tử không cần thiết tồn tại."
Lý nguyên sợ hãi thương đến Lê Viên, động tác cũng không dám quá lớn, nghĩ đến bác sĩ nói không thể chọc giận dựng phu, liền cố nén đau lòng trấn an Lê Viên cảm xúc: "Hảo hảo hảo, không sinh ra được không sinh, ngươi hiện tại thân thể nhược, cũng đừng nóng vội xoá sạch hài tử." Hiện tại việc cấp bách chính là trước đem người trấn an xuống dưới, đối phương vì thân thể cũng sẽ không quá sớm xoá sạch hài tử, chỉ cần làm đối phương bỏ lỡ xoá sạch hài tử thời kỳ, vậy không sinh cũng đến sinh. Nghĩ đến đây, Lý nguyên lộ ra cái sáng lạn tươi cười.
Lê Viên đáy lòng đối Lý nguyên nụ cười này có chút phạm sợ, càng thêm cảm thấy trọng sinh sau hết thảy sự tình đều bắt đầu chạy trật. Nghĩ đến trên bờ cát Lê Hân cùng Tô Kình Vũ thân mật khăng khít bộ dáng, hắn đáy mắt hiện lên thật sâu ghen ghét.
Lê Viên hoàn hồn, nhanh chóng đem Lý nguyên đẩy ra môn, sau đó tướng môn gắt gao nhắm lại: "Không có việc gì ngươi liền chạy nhanh đi thôi, trong khoảng thời gian này đừng tới phiền ta."
Lý nguyên đứng ở ngoài cửa đã phát sẽ ngốc, nghĩ đến Lê Viên nói lên bụng hài tử khi kia đầy mặt chán ghét cùng ghét bỏ, đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng cùng tâm tắc.
"Ngươi như thế nào còn ở nơi này?" Liền ở Lý nguyên phát ngốc thời điểm, mặt sau truyền đến một trầm thấp nam âm.
Lý nguyên xoay người, thấy người tới khi có chút chột dạ mà quay đầu lại nhìn nhìn cửa phòng, chợt liền không lớn cao hứng mà mở miệng, ngữ khí có chút hướng: "Ta vì cái gì không thể ở chỗ này? Khách sạn lại không phải nhà các ngươi."
Tô Quân Ninh lộ ra cái khinh thường cười: "Xác thật không phải nhà ta, nhưng Lê Viên là ta một nửa kia, ngươi đừng dùng để dây dưa không rõ, chẳng lẽ còn không bị cự tuyệt đủ sao?"
"Ta củ không dây dưa quan ngươi đánh rắm?" Lý nguyên bị người nhà sủng vô pháp vô thiên, cũng liền đối mặt đã từng tấu quá hắn Lê Hân cùng truyền thuyết khủng bố Tô Kình Vũ có điểm chân mềm, đối người khác chính là không thế nào sợ đến.
Nghĩ nghĩ Lê Viên đối chính mình lời nói, Lý nguyên đột nhiên cảm thấy này Tô Quân Ninh càng thêm mà chọc người ngại, liền cười nhạo thanh: "Kết hôn không còn có thể ly hôn sao? Huống chi kết hôn mà thôi, các ngươi lại không phải thật sự ở bên nhau."
"Ngươi có ý tứ gì?" Tô Quân Ninh tiến lên, nhắc tới Lý nguyên cổ áo, thần sắc khủng bố, "Ta cảnh cáo ngươi, đừng loạn động thủ chân."
"Chậc." Lý nguyên túm khai cổ áo, bắt tay cắm ở túi quần, dáng vẻ lưu manh mà mà thổi thổi huýt sáo, lập tức xoay người đi rồi.
Tô Quân Ninh tĩnh trạm một hồi lâu, mới vừa rồi vào bên cạnh phòng.
—·—
Lê Hân vốn định nhiều chơi mấy ngày, rốt cuộc ban đầu hai ba thiên bởi vì trong nước biển làm sự tình mà nghỉ ngơi đi, chân chính chơi còn không có một hai ngày. Nhưng mà, hắn thật sự là bị Lê Viên cấp lăn lộn phiền, hận không thể chạy nhanh tìm cái không có người quấy rầy địa phương. Cũng không biết đối phương là ăn nhiều dược vẫn là không uống thuốc, cả ngày mà ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện, còn vô sự hiến ân cần, này còn không phải là rõ ràng có âm mưu sao.
"Lê Viên, ngươi đến tột cùng muốn làm sao?" Lê Hân nhịn không được hỏi ra tới, đem trong tay cái ly đẩy đến một bên.
"Ta không có muốn làm sao."
Lại tới nữa.
Lê Hân đáy lòng kêu rên, giây tiếp theo quả nhiên liền thấy Lê Viên bắt đầu một bộ "Ta thực ủy khuất ngươi sao lại có thể tưởng ta" biểu tình, hốc mắt nước mắt muốn rớt không xong, quả thực là chọc, người, ái, liên, nếu người xem không cần mỗi lần đều là Tô Kình Vũ liền càng tốt.
Nghĩ đến đây, Lê Hân từ cái bàn phía dưới đá đối diện Tô Kình Vũ một chân, chờ đối phương ngẩng đầu sau chớp chớp mắt: Đều là ngươi nợ đào hoa.
Tô Kình Vũ câu lấy Lê Hân thu hồi đi chân, nhìn nhau trở về: Này không phải ta sai.
Lê Hân không nghĩ tới Tô Kình Vũ to gan như vậy, tuy rằng là bốn người chỗ ngồi, hai người cũng phân biệt ngồi ở nhất sườn, trên bàn còn có bàn khăn che đậy chân bộ, nhưng rốt cuộc ở đây còn có Lê Viên cùng Tô Quân Ninh ở, một không cẩn thận là có thể bị phát hiện.
Giãy giụa không tới, Lê Hân cũng lười đến động, liền từ đối phương câu lấy, đem điểm cơm đơn đưa cho bên người Lê Viên, đánh gãy đối phương còn tưởng tiếp tục giải thích nói: "A Viên các ngươi chơi ăn cái gì liền chính mình điểm."
Lê Viên cảm xúc cứng lại, không nghĩ tới Lê Hân như vậy không cho mặt mũi, mặt bộ biểu tình nhất thời không phản ứng lại đây có vẻ có chút run rẩy, nhưng ngại với hình tượng, hắn nhanh chóng nhận lấy: "Cảm ơn đại ca, cảm ơn vũ ca."
Vũ ca là cái quỷ gì? Lê Hân nhịn không được phun tào, này Lê Viên liền chết theo dõi Tô Kình Vũ đi, này đều có thể mang lên cảm tạ, xum xoe mục đích muốn hay không như vậy rõ ràng?
Còn có, bên kia vị kia, ngươi lại không phải mắt mù, vì mao ngươi không phản ứng? Chẳng lẽ ngươi nhìn không tới ngươi đối tượng tính toán bò tường?
Liền ở Lê Hân phun tào thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện chính mình chân có chút ngứa, vội vàng ngẩng đầu, thấy Tô Kình Vũ vẻ mặt vô tội mà nhìn chính mình.
Muộn tao. Lê Hân dưới đáy lòng thầm mắng câu, có chút ngượng ngùng mà dời đi tầm mắt, lại phát hiện người nọ càng thêm mà kiêu ngạo, thế nhưng ——
"Khụ khụ." Lê Hân ho nhẹ thanh, cầm lấy trước mặt cái ly thiển nhấp khẩu nước ấm, mới mở miệng, "Tô tiểu vũ ngươi thực nhàm chán sao?" Thế cho nên thế nào cũng phải lăn lộn hắn.
"Không nhàm chán, rốt cuộc có lê tiểu hân cùng ta chơi." Tô Kình Vũ nói đến chơi thời điểm, tăng thêm điểm ngữ khí, hơn nữa trong thanh âm thân mật cùng tình yêu thập phần rõ ràng, làm một bên Lê Viên nháy mắt ghen ghét mà đỏ mắt.
"Đại ca không nghĩ muốn, không bằng ta cùng vũ ca đi chơi? Gần nhất thời tiết không tồi, nghe nói ——"
"Tính." Tô Kình Vũ nâng nâng chân, nửa híp mắt nhìn Lê Hân có chút đỏ bừng mặt, một hồi lâu mới mở miệng, "Ta bất hòa người khác cùng nhau chơi."
Bị cự tuyệt Lê Viên nhìn thâm tình đối diện hai người, đáy lòng càng thêm tâm tắc. Muốn tiếp tục nói tiếp, nhưng ngại với tự tôn cùng mặt mũi, hắn chỉ có thể nhấp miệng, gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt cái ly.
"Ngô." Lê Hân hừ nhẹ thanh, nhịn không được trừng mắt nhìn mắt tổng ái trang vô tội ái nhân, "Ta tưởng thượng WC."
"Ngươi đi là đến nơi bái, cùng ta nói làm cái gì." Tô Kình Vũ lộ ra cái tươi cười, nguyên bản ngạnh lãng ngũ quan nhân như vậy cái biểu tình mà nhu hòa xuống dưới, càng thêm mà làm nhân tâm động.
Đáng tiếc, nụ cười này ở Lê Hân trong mắt, thấy thế nào như thế nào thiếu tấu, nhịn không được nâng nâng chân đề ra đề.
Tô Kình Vũ biết không có thể quá mức, có chút tiếc nuối mà cười cười, đáy lòng lại suy tư lần sau nhất định phải tìm cái không ai quấy rầy địa phương.
"Các ngươi tiếp tục liêu đi." Lê Hân đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, từ bên cạnh lấy quá áo khoác đặt ở bụng, "Ta trong chốc lát lại trở về." Nói, cầm áo khoác Lê Hân nhanh chóng hướng WC phương hướng đi đến.
"Đại ca phỏng chừng là uống quá nhiều thủy, vũ ca ngươi cũng đừng quá để ý." Lê Viên xem Lê Hân không ở, tâm tư lại lần nữa lung lay lên, lập tức làm lơ đối diện Tô Quân Ninh.
"Ong ong ong ——" Tô Kình Vũ nhìn nhìn Lê Hân vị trí trước mặt di động, ở Lê Viên duỗi tay phía trước nhanh chóng cầm lại đây, nhìn hạ, "Này lê tiểu hân cũng không đáng kể, như thế nào không đem điện thoại lấy đi. Tính, ta đem điện thoại cho hắn lấy qua đi, các ngươi tiếp tục liêu đi."
Nói chuyện công phu, Tô Kình Vũ cũng cầm áo khoác đứng dậy, nghĩ nghĩ: "Ta không biết ngươi là có ý tứ gì, nhưng ta sẽ không trách tội lê tiểu hân, cho nên ngươi không cần thiết mở miệng xin lỗi."
"Ta —— vũ ca?" Lê Viên nói còn chưa dứt lời, Tô Kình Vũ liền đứng dậy đi rồi.
Ở Lê Viên muốn đuổi theo đi thời điểm, Tô Quân Ninh đột nhiên đem trước mặt cái ly cầm lên, lại hơi chút dùng sức buông xuống, nháy mắt phát ra thanh thúy tiếng vang
"Phanh ——"
Lê Viên bị này đột nhiên vang lên tới thanh âm hoảng sợ, có chút oán trách mà nhìn Tô Quân Ninh: "Ngươi làm gì vậy?"
"Ta mới muốn hỏi một chút ngươi muốn làm gì?" Tô Quân Ninh ánh mắt lạnh băng mà nhìn Lê Viên, đáy lòng chần chờ đang xem thấy Lê Viên đáy mắt còn chưa mất đi ái mộ khi nháy mắt biến mất không thấy, còn chuyển vì chán ghét cùng ghét bỏ, "Ngươi muốn thông đồng ta đại ca sao? Có Lý nguyên còn chưa đủ thỏa mãn ngươi?"
Lê Viên sắc mặt trắng xanh, lại tức lại chột dạ: "Ngươi đây là có ý tứ gì? Tô Quân Ninh, ngươi liền tính là chán ghét ta cũng không cần như vậy phỉ báng ta đi? Ta nơi nào đắc tội ngươi?"
"Nơi nào đắc tội ta?" Tô Quân Ninh nhìn Lê Viên đáy mắt hoảng loạn phát hiện chính mình trước kia kia nhất kiến chung tình ái mộ cùng tính toán hồi tâm ý tưởng thật sự là có chút buồn cười, thở dài, "Tính, ngươi thích liền hảo, ta về trước khách sạn." Làm tốt quyết định, hắn cảm thấy cả người đều nhẹ nhàng thở ra, ít nhất không cần để ý chính mình nón xanh sự tình.
"Ngươi đem nói rõ ràng." Nhìn Tô Quân Ninh này ánh mắt, Lê Viên đáy lòng theo bản năng có chút hoảng loạn, "Cái gì kêu ta thích liền hảo?"
Tô Quân Ninh làm lơ Lê Viên nói: "Đúng rồi, ta muốn mua về nước phiếu, ngươi muốn hay không cùng nhau?"
Lê Viên nhìn Tô Quân Ninh ánh mắt, thế nhưng có loại đối phương làm chính mình đang làm cái gì trọng đại lựa chọn ảo giác. Cắn chặt răng, Lê Viên lắc lắc đầu: "Ta tối nay lại trở về, ngươi về trước quốc đi."
"Kia hảo." Tô Quân Ninh hoàn toàn hết hy vọng, "Ta về nước liền khởi thảo ly hôn thuyết minh, ngươi về nước thời điểm tìm ta ký tên liền hảo. Đến nỗi lê thúc thúc hợp tác, ta sẽ không chặt đứt, cứ như vậy đi." Nói xong, Tô Quân Ninh nhanh chóng xoay người rời đi.
Lê Viên thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, Tô Quân Ninh vừa mới nói chính là ly hôn? Không, hắn không cho phép Tô Quân Ninh đưa ra ly hôn! Muốn nói cũng là hắn trước nói! Nghĩ đến đây, hắn vội vàng chạy chậm chạy ra cửa hàng.
—·—
Một giờ về sau, Lê Hân mới vừa rồi trở lại chỗ ngồi, phát hiện Lê Viên cùng Tô Quân Ninh đều không còn nữa, tức khắc nhướng mày.
Không ở cũng hảo. Lê Hân động tác có chút cứng đờ mà ngồi xuống, ngồi xuống nháy mắt nhịn không được thẳng nhíu mày.
"Không có việc gì đi?" Tô Kình Vũ thời khắc chú ý Lê Hân biểu tình, có chút lo lắng, "Bằng không chúng ta hồi khách sạn lại nói?"
"Cơm đều không ăn, ngươi tính toán làm ta vận động sau còn phải đói bụng?" Lê Hân ghét bỏ mà chụp bay Tô Kình Vũ duỗi lại đây tay, trên mặt tàn lưu đỏ ửng làm hắn ghét bỏ bộ dáng thoạt nhìn như là ở làm nũng giống nhau.
Tô Kình Vũ một lòng giật giật, đè nén xuống xao động tâm sau vội vàng đổ ly nước ấm cấp Lê Hân, "Ta vừa mới động tác xác thật lớn điểm."
"Hừ." Lê Hân nhìn nhìn chung quanh, tức khắc nghi hoặc, "Di động của ta đâu?"
"Nơi này." Tô Kình Vũ mới nhớ tới việc này, đem điện thoại từ trong túi đem ra.
"Ta di động như thế nào ở ngươi nơi đó?" Lê Hân một bên hỏi giải khóa, liếc mắt một cái liền thấy được chưa kế đó điện nhắc nhở, liền điểm đi vào, "Y? Ngươi phía trước gọi điện thoại cho ta làm cái gì?"
"Nghĩ ngươi muốn hay không khăn giấy." Tô Kình Vũ biểu tình không có chút nào biến hóa, vừa vặn người phục vụ đưa cơm lại đây, liền xoay đề tài, "Ăn cơm đi."
Lê Hân chợt lóe mà qua nghi hoặc liền như vậy bị dời đi, thế cho nên sai mất biết được chân tướng cơ hội.
4.16
Ngày hôm sau nhìn thấy Lê Viên thời điểm, Lê Hân thiếu chút nữa không nhận ra tới trước mặt cái này khuôn mặt tiều tụy người là cái kia luôn luôn chú ý chính mình dung mạo Lê Viên.
"Đã xảy ra sự tình gì sao?" Lê Hân khó được có bát quái tâm tư, nhìn vài lần phát hiện kia Tô Quân Ninh cư nhiên không còn nữa? Nhướng mày, hắn hỏi: "Quân ninh đâu?"
Lê Viên trên mặt tươi cười nhịn không được cương hạ: "Hắn có việc, cho nên về trước quốc."
Lê Hân biết sự tình không có đơn giản như vậy, quét quét đỡ Lê Viên Lý nguyên liếc mắt một cái, thấp đầu thấy không rõ lắm suy nghĩ, liền thu hồi tầm mắt, giả vờ sinh khí mà mở miệng: "Quân ninh cũng là quá không hiểu chuyện, như thế nào có thể làm chính mình ' ái nhân ' chính mình một người ở nước ngoài chính mình chạy về quốc?"
Lê Viên lại đầu óc một mảnh hỗn loạn, lại nghĩ tới tới Tô Quân Ninh kia quyết tuyệt biểu tình, rốt cuộc duy trì không được chính mình tươi cười: "Ta về trước phòng."
Lê Hân nhìn hai người rời đi tầm mắt, xoay người thọc thọc bên người Tô Kình Vũ: "Gia hỏa này làm gì?"
"Tô Quân Ninh tính toán ly hôn." Tô Kình Vũ ôm Lê Hân, hai người vừa đi một bên nói chuyện, "Không nghĩ cấp chính mình mang nón xanh."
Chờ lên xe, Lê Hân mới vừa rồi từ Tô Kình Vũ cấp tin tức trung phục hồi tinh thần lại, nhịn không được thở dài: "Ta còn tưởng rằng Tô Quân Ninh sẽ vẫn luôn thâm tình đi xuống đâu."
"Đương chỉ có chính mình trả giá còn phải không đến hồi báo, loại này thâm tình thực dễ dàng đã bị tiêu ma hầu như không còn." Tô Kình Vũ nghe thấy Lê Hân cùng loại với cảm khái nói, liền tiếp lời nói, "Càng đừng nói chính mình một mảnh thiệt tình bị người hung hăng mà nện ở trên mặt đất đạp hư, này nón xanh là cá nhân đều không thể chịu đựng."
"Vậy ngươi ——"
"Không được." Tô Kình Vũ đối Lê Hân thập phần hiểu biết, nhanh chóng đánh gãy Lê Hân hỏi chuyện, ánh mắt nghiêm túc mà quét quét Lê Hân, "Ngươi dám bò tường thử một lần?"
Lê Hân nhún vai: "Khó được ngươi thừa nhận ngươi không được."
Mới phản ứng lại đây chính mình bị kịch bản Tô Kình Vũ:......... Nhà hắn lê tiểu hân học hư, làm sao bây giờ?
"Đáng tiếc thời gian cùng địa điểm đều không đúng, bằng không ta nhất định sẽ làm ngươi biết ta hành vẫn là không được." Tô Kình Vũ đột nhiên bật cười, tiến đến Lê Hân bên tai, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, nói xong nhịn không được hôn hôn đối phương cổ.
Lê Hân nhớ tới phía trước sự tình, vội vàng mang lên một bộ đứng đắn biểu tình, nhanh chóng nói sang chuyện khác: "Ngươi nói người này đi, đều là phạm tiện có phải hay không? Rõ ràng đời trước Lê Viên ước gì kia Tô Quân Ninh thời thời khắc khắc dính ở chính mình bên người, ngay cả Tô Quân Ninh lưu luyến bụi hoa đều chạy tới đem nhân gia tiểu cô nương cấp lăn lộn đến hủy dung; kết quả trọng sinh về sau, đối nhất kiến chung tình Tô Quân Ninh làm như không thấy, liền bởi vì ghen ghét ta ngược lại coi trọng ngươi, đối Tô Quân Ninh bỏ chi nếu lí, như thế nào đều nghĩ chia rẽ ta hai, tới rồi cuối cùng vẫn là bị Tô Quân Ninh cấp đả động."
"Không chiếm được luôn là tốt nhất." Tô Kình Vũ một ngữ nói ra chân tướng.
"Không chiếm được luôn là tốt nhất?" Lê Hân lặp lại ái nhân nói, nhịn không được bật cười. Nhưng còn không phải là sao? Đời trước Tô Quân Ninh đối vừa thấy mặt liền dính đi lên Lê Viên hảo cảm giới hạn trong túi da, chờ chán ghét liền bắt đầu khôi phục bản tính; mà Lê Viên trọng sinh sau chướng mắt hắn, hắn ngược lại là chính mình vui tươi hớn hở mà dính thượng Lê Viên, liền tính là biết Lê Viên ra | quỹ cũng nhịn xuống, liền nghĩ có thể đả động đối phương, ngạnh sinh sinh mà từ một cái phong | lưu lạc tử biến thành vì ái thủ thân như ngọc. Nếu không phải Lê Viên lặp đi lặp lại nhiều lần mà xem nhẹ Tô Quân Ninh, cùng với biểu lộ ra muốn chia rẽ Tô Kình Vũ cùng Lê Hân hai người tiểu tam, phỏng chừng Tô Quân Ninh cũng sẽ không từ bỏ, rốt cuộc tiểu thuyết Tô Quân Ninh chính là hoa thật nhiều năm thời gian mới cùng Lê Viên ở bên nhau.
Hai người kia vận mệnh vừa vặn thay đổi lại đây, cũng không biết đây là hạnh vẫn là bất hạnh.
"Ngươi muốn đi nơi nào? Phỏng chừng chúng ta đêm nay là có thể được đến tin tức." Tô Kình Vũ nhìn không nói chuyện ái nhân, nhịn không được nắm đối phương ngón tay đem | chơi lên, "Ngươi là muốn tiếp tục chơi đi xuống vẫn là về nước xem kịch vui?"
"Chơi đi xuống đi, loại này trò hay cũng không có gì đẹp." Lê Hân dựa vào sườn biên, không cần tưởng ngay lập tức làm tốt quyết định. Nói xong lời nói không được đến đáp lại, Lê Hân từ ngoài cửa sổ cảnh sắc thu hồi tầm mắt nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ, đối phương chính rũ đầu đánh giá hai người giao điệp ở bên nhau ngón tay, ánh mặt trời chiếu vào đối phương sườn mặt thượng, phảng phất cấp đối phương mạ lên một tầng vầng sáng, làm người càng thêm mà loá mắt.
Người này rõ ràng tại bên người, Lê Hân lại phát hiện đáy lòng quỷ dị mà có chút bất an, nhịn không được nắm chặt đối phương bàn tay: "Tô tiểu vũ, ngươi có hay không cái gì là dấu diếm ta?"
"Có." Tô Kình Vũ sửng sốt hạ, liền cau mày gật đầu.
Lê Hân nội tâm nhảy dựng: "Cái gì?"
Tô Kình Vũ bật cười, giây tiếp theo cúi đầu ở Lê Hân mu bàn tay thượng rơi xuống một cái hôn: "Ta phát hiện ta khả năng so biểu hiện ra ngoài còn muốn ái ngươi."
Mềm nhẹ động tác phảng phất ở trên đầu quả tim xẹt qua giống nhau, Lê Hân có thể rõ ràng mà cảm giác được chính mình tim đập lỡ một nhịp, chợt liền bắt đầu bùm bùm mà bắt đầu gia tốc.
Bình phục một chút tim đập, Lê Hân mới vừa rồi tìm về chính mình thanh âm, trừng mắt nhìn tổng ái phóng xạ mị lực Tô Kình Vũ liếc mắt một cái: "Tô tiểu vũ, ngươi lời âu yếm càng ngày càng lợi hại."
Tô Kình Vũ không có sai quá Lê Hân che lại trái tim động tác, đáy mắt hiện lên ý cười, trên mặt lại một bộ "Vốn chính là như thế" biểu tình: "Này nơi nào là lời âu yếm, tất cả đều là ta lời từ đáy lòng."
Lê Hân kiềm chế trụ trợn trắng mắt xúc động. Được, hắn cấp đã quên người này nhất quán ái theo cột hướng lên trên bò.
Hai người không nói chuyện, bên trong xe khôi phục yên lặng, chỉ cần ô tô thở hổn hển thở hổn hển chạy thanh âm.
—·—
, hoa điểm thời gian, hai người tới lần này mục đích địa —— một cái có vài thập niên kinh doanh lịch sử dưỡng ngưu mục trường.
"Như thế nào đột nhiên nghĩ tới tới nơi này?" Lê Hân xuống xe thời điểm còn có chút mơ hồ, rốt cuộc lộ trình không ngắn thế cho nên hắn nửa đường liền cấp ngủ rồi.
"Nơi này rất nổi danh, ngươi phỏng chừng cũng không có đã tới dưỡng ngưu mục trường đi?" Tô Kình Vũ trước tiên dự định hướng dẫn du lịch, cho nên cùng đối phương giao lưu lúc sau, thực mau là có thể tiến vào mục trường.
Hướng dẫn du lịch là một cái tóc vàng mắt xanh người địa phương, dọc theo đường đi đều ở sang sảng mà cấp hai người giới thiệu mục trường tình huống cùng cảnh sắc. Hai người ngoại ngữ đều không tồi, đảo cũng không có gì ngôn ngữ chướng ngại, ba người giao lưu đến còn tính hòa hợp.
Mục trường cảnh sắc không tồi, vẫn là nơi này là không ít điện ảnh cùng phim truyền hình quay chụp nơi sân, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ liền đi tham quan rất nhiều ngoại cảnh quay chụp địa điểm; hơn nữa mục trường địa mạo đa dạng, từ chênh vênh huyền nhai vách đá đến thủy quang liễm diễm biển rộng hồ nước, từ sum xuê nhiệt đới rừng mưa đến giống như bị rìu một đao đao bổ ra sơn cốc, các loại mỹ lệ cảnh sắc cái gì cần có đều có.
Bởi vì vô pháp một ngày liền đem sở hữu cảnh sắc xem xong, cho nên hai người nghĩ phương tiện cũng chỉ là ở bên ngoài nhìn hạ cảnh sắc, tham gia một ít nhàn nhã không uổng lực hoạt động, tỷ như hai người làm song thể thuyền du lãm vịnh, hưởng thụ bối sơn mặt hải hợp lòng người cảnh sắc.
Tới rồi ban đêm, hai người trở lại an bài dừng chân, còn không có tới kịp nghỉ ngơi liền nghe thấy đặt ở phòng nội điện thoại vang cái không ngừng. Hai người phía trước vì phương tiện, cũng không có mang di động đi ra ngoài, bởi vì bọn họ suy đoán hai nhà người khẳng định sẽ dò hỏi Tô Quân Ninh cùng Lê Viên đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì thế cho nên tới rồi ly hôn nông nỗi.
Lê Hân nhìn mặt trên điện báo biểu hiện, nhanh chóng treo.
"Như thế nào không tiếp?"
"Là Lê Ứng."
"Ân?"
"Tiếp cũng là đương nơi trút giận, ta mới không cần tìm tội chịu." Bọn họ còn lăn lộn liền chính mình lăn lộn đi, đều đừng tới phiền hắn, hắn nhưng không nghĩ muốn chọc phải một đống phá sự.
"Phỏng chừng Lê Ứng có thể tức chết." Tô Kình Vũ mới vừa nói xong, hắn điện thoại lại vang lên, nhìn mắt liền nhịn không được đỡ trán, "Ta mẹ nó điện thoại, ta đi tiếp một chút, ngươi đi trước rửa mặt nghỉ ngơi."
"Ân." Lê Hân vẻ mặt ' ngươi đi hảo ' biểu tình nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, xoay người liền tìm quần áo đi rửa mặt.
Chờ Lê Hân phao tắm ra tới, nghe thấy Tô Kình Vũ còn ở huyền quan chỗ nói chuyện, nhịn không được nhướng mày.
Nói như thế nào lâu như vậy cũng chưa nói xong? Lê Viên hai người quan bọn họ sự tình gì?
Đúng lúc này, Tô Kình Vũ đi đến, đưa điện thoại di động đưa cho Lê Hân: "Lê tiểu hân, ta mẹ làm ngươi nghe điện thoại."
Chuyện gì? Lê Hân nhỏ giọng dò hỏi.
Tô Kình Vũ nhún vai, đưa điện thoại di động đặt ở đối phương trên tay, nhỏ giọng nhắc nhở: "Phỏng chừng là sợ hãi chúng ta cũng ly hôn? Ngươi nói trước, ta đi tắm rửa." Nói xong, Tô Kình Vũ liền cúi đầu ở Lê Hân bị nhiệt khí huân đỏ bừng gương mặt cắn khẩu, mới vừa lòng mà đứng dậy tiến phòng tắm.
Lê Hân cầm gối đầu đối người nào đó bóng dáng tạp qua đi, mới vừa rồi ho nhẹ thanh, đang chuẩn bị mở miệng liền nghe thấy đối diện truyền đến một đạo nữ âm.
"A hân ngươi là ở cùng a vũ ve vãn đánh yêu? A di có phải hay không quấy rầy các ngươi?"
Lê Hân trầm mặc một lát, mới vừa rồi tìm về chính mình thanh âm: "Không." Nghe thấy điện thoại một chỗ khác che miệng cười thanh âm, Lê Hân đỡ trán, "Mẹ ngươi còn có chuyện gì sao?"
"Cũng không có gì sự tình, chính là muốn hỏi một chút các ngươi chơi đến vui không."
"Chơi đến rất vui vẻ." Lê Hân không biết Tô mụ mụ muốn nói gì, chỉ có thể theo đối phương nói nói xuống dưới.
"Vậy ngươi cảm thấy a vũ như thế nào?" Tô mụ mụ có chút thử tính mà mở miệng.
Lê Hân lúc này mới minh bạch Tô mụ mụ quả nhiên là Tô Kình Vũ nói lo lắng hai người cảm tình, vội vàng ra tiếng bảo đảm: "Mẹ, ta cùng tô tiểu vũ sẽ không hướng Lê Viên cùng Tô Quân Ninh như vậy, càng sẽ không ly hôn."
"Khụ khụ, mẹ không phải ý tứ này." Tô mụ mụ một lòng thả xuống dưới, nhưng bị chọc thủng luôn có điểm xấu hổ.
Lê Hân nghe ra Tô mụ mụ không được tự nhiên ngữ khí, đúng lúc thay đổi cái đề tài: "Ba đang làm gì? Các ngươi gần nhất như thế nào?"
Hai người sau lại hàn huyên sẽ liền cấp treo điện thoại.
Lê Hân nhanh chóng tìm thấy được thành phố A giải trí bát quái tin tức, còn không có xuất hiện Tô gia nhị công tử ly hôn tin tức, liền thích giúp đỡ mọi người mà liên hệ thượng mấy nhà nổi danh bát quái tạp chí, đem ly hôn tiền căn hậu quả cùng cao thanh □□ ảnh chụp cấp tặng qua đi.
"Làm gì? Cười đến cùng cái hồ ly dường như."
Lê Hân thu hồi di động, nháy mắt liền khôi phục mặt vô biểu tình: "Ngươi khẳng định là nhìn lầm rồi."
"Ân?" Tô Kình Vũ cúi đầu thấu qua đi, hai người chóp mũi đỉnh chóp mũi, hoàn toàn có thể cảm nhận được lẫn nhau hơi thở, "Thật không có gì?"
Lê Hân còn không có tới kịp nói chuyện, liền cảm giác được chính mình trong tay một nhẹ, cúi đầu vừa thấy di động đã bị đoạt.
"Ngươi thật là đủ rồi, cư nhiên bán đứng mỹ nam kế."
"Lê tiểu hân, ngươi thật là xấu." Tô Kình Vũ liếc mắt một cái liền thấy di động chủ trang gửi đi quá khứ ký lục, nhịn không được ôm đối phương eo bật cười.
Nguyên bản liền đủ rối loạn, nếu là những cái đó bát quái giải trí cũng thò qua tới, phỏng chừng thành phố A lại đến làm ầm ĩ một thời gian.
"Ngươi đều không lo lắng ngươi công ty chịu ảnh hưởng." Lê Hân đẩy đẩy người bên cạnh, đẩy bất động cũng cũng chỉ có thể thuận thế nằm xuống.
"Công ty lại không phải Tô Quân Ninh, có thể chịu cái gì ảnh hưởng?"
Lê Hân trợn trắng mắt, đoạt di động trở về tiếp tục làm chuyện xấu, không phản ứng một bên gia hỏa.
Chương 72
Lê Hân, Tô Kình Vũ hai người ở nước ngoài chơi đến vui vẻ, quốc nội thành phố A lại nổ tung nồi.
Lê Viên bị mạnh mẽ kêu trở về. Chủ yếu là không trở lại không được, Lê Ứng đông lại hắn sở hữu tài chính, còn phái người suốt đêm đem hắn trói lại.
Lê trạch.
"Các ngươi có biết hay không các ngươi đây là đang làm cái gì?" Lê Ứng nhìn trầm mặc hai người, chỉ có thể cố nén đáy lòng lửa giận, nhưng thanh âm vẫn là so tầm thường cao vài phần, "Hiện tại mới kết hôn không đến một tháng, các ngươi liền nói cho ta muốn ly hôn? A? Các ngươi đương kết hôn đương cái gì? Làm ta như thế nào cùng Tô gia công đạo?"
"Ba, lại không phải ta muốn ly hôn, vấn đề này ngươi nên hỏi hắn." Một bên Lê Viên cau mày, không kiên nhẫn mà chỉ hướng vẫn luôn không nói gì Tô Quân Ninh.
"Vô luận như thế nào, cái này hôn ta ly định rồi." Tô Quân Ninh thần sắc bất biến, lập tức đứng lên, "Ngài yên tâm, hợp tác ta sẽ không thay đổi động."
Lê Ứng sửng sốt hạ, phản ứng lại đây: "Có phải hay không Lê Viên làm cái gì chọc ngươi sinh khí? Ta biết ta trước kia | sủng | hắn quá mức thế cho nên có đại thiếu gia tính tình, cũng là vất vả ngươi ——"
Lê Viên không cao hứng mà mở miệng: "Ba, như thế nào chính là ta vấn đề!"
Nhận thấy được Tô Quân Ninh sắc mặt không được tốt, Lê Ứng không biết sao liền có loại điềm xấu dự cảm, vội vàng quát lớn nói: "Câm miệng!"
Tô Quân Ninh làm lơ Lê Viên căm tức nhìn bộ dáng, đem trong tay hồ sơ túi đặt ở trên bàn: "Đây là người khác đưa đến nhà ta, lê tiên sinh có thể xem một chút, này đã không phải | sủng | hư cùng đại thiếu gia tính tình vấn đề. Tóm lại, tô mỗ trèo cao không nổi Lê Viên tiên sinh." Nói xong, hắn liền trực tiếp xoay người, làm lơ Lê Ứng giữ lại.
Lê Ứng đưa Tô Quân Ninh ra cửa, sau đó nhanh chóng quay đầu lại đem hồ sơ túi cấp cởi bỏ, liếc mắt một cái liền thấy kia các loại ái | muội tư thái, tay run lên, ảnh chụp liền rải rơi trên mặt đất, che lại trái tim thẳng thở dốc.
"Ba, ngươi đây là —— ai chụp!" Lê Viên không để bụng ngữ khí đang xem rõ ràng trên ảnh chụp người khi tức khắc trở nên bén nhọn, nhanh chóng khom lưng đem trong tay ảnh chụp cầm lên, gắt gao mà lật xem một trương lại một trương, cuống quít mà nhìn Lê Ứng, "Ba, này ảnh chụp là giả, ngươi nghe ta nói ——"
"Bang ——"
Lê Ứng một cái tát chụp ở Lê Viên trên đầu, chỉ vào trên mặt đất Lê Viên tức giận đến lời nói đều nói không thuận: "Nghịch, nghịch tử! Ta nguyên tưởng rằng ngươi thu liễm bản tính muốn cùng Tô Quân Ninh hảo hảo sinh hoạt, kết quả ngươi còn hôn nội ra | quỹ? Trách không được nhân gia muốn ly hôn hưu ngươi!"
"Phốc ——"
Lê Ứng đánh người lực đạo không yếu, Lê Viên không có phòng bị đã bị đánh đến lảo đảo vài bước, đụng phải một bên sô pha, bụng còn khái tới rồi sô pha tiêm giác. Lê Viên khuôn mặt kiều nộn, bị đánh bên kia mặt thực mau liền trở nên sưng lên. Nhưng mà, Lê Viên lại không rảnh bận tâm, ôm bụng trên mặt đất lăn lộn, trên mặt mạo hiểm mồ hôi lạnh, trong miệng phát ra đau kêu, "Hài, hài tử."
Lê Ứng lửa giận trong lòng, cũng không chú ý Lê Viên động tác, chờ nghe thấy được mùi máu tươi mới nhận thấy được không đúng, lại vừa nghe Lê Viên nói, liền minh bạch là sự tình gì, vội vàng kêu người hầu lại đây hỗ trợ.
Cùng lúc đó, Lê Viên mẫu thân cũng vừa vặn trở về, vừa nhìn thấy này chật vật hình ảnh liền bắt đầu thét chói tai nhào tới, hình ảnh lại lần nữa hỗn loạn lên, một hồi lâu mới đưa người đưa đến bệnh viện cứu trị.
Lê Ứng tuy rằng kiệt lực che dấu Lê Viên nằm viện chân chính nguyên nhân, nhưng là có Lê Hân cấp tạp chí những cái đó tin tức, ngày hôm sau buổi sáng Lê Viên sinh non nằm viện sự tình vẫn là cấp bạo ra tới, cùng lúc đó, Lê Ứng cùng Tô Quân Ninh ly hôn tin tức cũng tùy theo công khai.
Không ít ăn dưa chú ý xem náo nhiệt không chê sự đại, đều ở trên mạng công kích hai người, đặc biệt là Tô Quân Ninh, rốt cuộc nhân gia Lê Viên hoài ngươi hài tử, này sinh non ngươi không quan tâm còn chưa tính, cư nhiên còn nói muốn ly hôn? Này vẫn là người sao?
Vì thế, thành phố A thị dân đều bắt đầu thảo mắng khởi Tô Quân Ninh tới. Nhưng mà sự tình chuyển biến nhanh chóng, cơ hồ ở vào lúc ban đêm, sở hữu tạp chí cùng báo chí đều xuất hiện Lê Viên hôn nội xuất quỹ cũng hoài thượng nghiệt chủng sự tình.
Hướng gió trong nháy mắt liền chuyển biến, những cái đó bàn phím hiệp sẽ không áy náy chính mình trước kia bôi nhọ Tô Quân Ninh, chỉ là thẹn quá thành giận mà gấp bội công kích ở tại bệnh viện Lê Viên.
Lê Viên sinh bệnh nằm viện, bị lê phụ lê mẫu hai người cách ly ngoại giới tin tức, vốn không nên biết chính mình sự tình đã cho hấp thụ ánh sáng. Nhưng mà bệnh viện có TV, hắn đi ra ngoài tản bộ thời điểm từ bát quái tin tức đài truyền hình trung biết được chân tướng.
"Lê tiên sinh?" Mặt sau hộ công chậm một bước, nhìn Lê Viên sững sờ ở tại chỗ, liền có chút lo lắng tiến lên, "Nơi nào không thoải mái sao?"
"Ta không có việc gì." Lê Viên mau đi quay đầu, ở còn lại người phát hiện phía trước vội vàng bụm mặt trở lại phòng bệnh.
"Phanh ——" cửa phòng gắt gao nhắm lại, đem hộ công khóa ở ngoài cửa.
"Lê tiên sinh?"
"Ta chính mình một người yên lặng một chút, không cần lý ta." Lê Viên ngồi ở mép giường, nhịn không được lấy đầu giường đèn bàn tạp đến trên cửa.
Trong chốc lát, bên ngoài tiếng bước chân vang lên, phỏng chừng là hộ công rời đi cũng hoặc là đi gọi người.
"Tô, quân, ninh!" Lê Viên gắt gao túm mép giường chăn đơn, nghiến răng nghiến lợi mà phun ra một đám tên, "Vì cái gì sẽ có những cái đó ảnh chụp?" Lê Viên đột nhiên nhớ tới ngày đó buổi tối sự tình, trong đầu nhanh chóng xuất hiện một người tên.
"Lê Hân?" Lê Viên sửng sốt một chút, thực mau lộ ra cái cừu hận ánh mắt, lẩm bẩm tự nói, "Khẳng định là hắn làm, chỉ có hắn biết ta muốn thiết kế làm hắn đi quán bar, chỉ có hắn mới có thể ghen ghét ta cùng hận ta, rốt cuộc chỉ cần ta không còn nữa Lê gia khẳng định chính là hắn kế thừa. Người này quả nhiên đánh hảo bàn tính."
Không được, ta không thể liền như vậy thua. Lê Viên nghĩ đến đời trước chết đi cảnh tượng, đôi mắt nháy mắt trở nên đỏ bừng, tầm mắt trên đầu giường pha lê ly thượng lưu liền, thực mau liền kiên định xuống dưới.
Cầm lấy cái ly hung hăng mà hướng trên mặt đất một tạp, Lê Viên cầm lấy một khối mảnh nhỏ đi vào phòng tắm, làm lơ vang lên tới càng ngày càng kịch liệt tiếng đập cửa, bình tĩnh mà lại quỷ dị mà hướng bồn tắm thả nước lạnh.
Chờ bị hộ công thông tri chạy tới lê phụ lê mẫu hai người xông vào phòng bệnh thời điểm, thấy chính là trên mặt đất mảnh nhỏ cùng mang theo máu dấu vết, vội vàng theo vết máu chạy đến phòng tắm, lê mẫu nháy mắt mắt một hoa tức khắc té xỉu trên mặt đất.
"Bác sĩ bác sĩ!!" Lê phụ một tay ôm thê tử, một bên nhanh chóng tiến lên, phân phó hộ công hỗ trợ, "Chạy nhanh cấp thiếu gia cầm máu!!"
Trường hợp một mảnh hỗn loạn.
—·—
Còn ở nước ngoài hai người ở mục trường ngừng ba ngày, chơi du thuyền, cưỡi ngựa, lại đi ở vào ngay trung tâm nhiệt đới rừng mưa tiến hành mạo hiểm hoạt động, cuối cùng liền rời đi, đi tiếp theo cái thành thị.
Hai người mới vừa thay đổi cái thành thị, liền đã chịu Tô mụ mụ chia sẻ lại đây bát quái —— Tô Quân Ninh thuận lợi ly hôn, Lê Viên sinh non nằm viện. Từ biết Lê Hân Tô Kình Vũ vợ chồng son sẽ không có ly hôn ý niệm, Tô mụ mụ liền ái gọi điện thoại dán Lê Hân nhường giảng cuộc du lịch có ý tứ sự tình, sau đó cấp Lê Hân chia sẻ một chút Lê Viên bát quái, rốt cuộc hai huynh đệ không hợp, Lê Viên xui xẻo Lê Hân tự nhiên là nên cao hứng.
Bất quá Lê Hân đối những việc này đã sớm biết, cũng liền không có gì kinh ngạc biểu hiện, cái này làm cho Tô mụ mụ có chút bị nhục, như thế nào tìm con dâu vẫn là cùng Tô Kình Vũ giống nhau như vậy bình tĩnh?
"Đúng rồi!" Tô mụ mụ đột nhiên nhớ tới một sự kiện đã quên nói, tức khắc sinh ra ngừng Lê Hân tưởng cắt đứt điện thoại tay, "A hân ngươi biết ngươi đệ đệ cắt mạch tự sát sự tình sao?"
"Cái gì? Sao lại thế này?"
"Hình như là nói biết chính mình sự tình bộc lộ, vì thế áy náy đến muốn tự sát, vẫn là như thế nào đi."
"Kia hắn thất bại?"
"Đúng vậy. Bởi vì phát hiện đúng lúc, cho nên ngươi đệ đệ cuối cùng cũng chính là đổ máu quá nhiều mà thôi, không có gì sinh mệnh nguy hiểm."
"Còn có khác sự tình sao?"
Lê Hân nhanh chóng hỏi vài câu, mới vừa rồi cùng Tô mụ mụ treo điện thoại. Nhìn về phía một bên Tô Kình Vũ, Lê Hân nhíu mày, nói, "Lê Viên cắt mạch tự sát."
"Cắt mạch? Này không phải Lê Viên có thể làm ra tới sự tình sao." Tô Kình Vũ cũng tới điểm hứng thú, đem trong tay du lịch chỉ nam thả xuống dưới, "Cụ thể là như thế nào?"
Lê Hân đem Tô mụ mụ nói cho hắn nói nói một lần, cuối cùng có chút chần chờ hỏi: "Hắn có phải hay không tính toán làm cái gì tay chân?" Lê Viên khẳng định sẽ không liền như vậy buông tha hắn mà lựa chọn tự sát, như vậy trong đó nguyên nhân liền có chút ý vị sâu xa.
"Ngươi lại như thế nào biết không là khổ tình kế?" Tô Kình Vũ nhịn không được chọc chọc Lê Hân ấn đường, "Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường."
Lê Hân nháy mắt phản ứng lại đây, kia phỏng chừng tạp phá pha lê ly chính là cố ý dẫn mọi người chú ý sau đó lại tự sát cách làm, nước lạnh nói, phỏng chừng là vì rơi chậm lại máu trôi đi tốc độ, tránh cho lâm vào thật sự tử vong.
"Hắn cho rằng hắn còn có thể phiên bàn?" Lê Hân cười khẽ thanh, "Không phải nói bán bán bạch liên hoa là đủ rồi, những cái đó trên ảnh chụp hắc lịch sử nhưng mạt sát không xong." Hắn cũng không nghĩ tới Tô Quân Ninh sẽ như vậy tàn nhẫn, liền như vậy đem hai người sự tình công khai, hoàn toàn không sợ chính mình đỉnh đầu nón xanh. Bất quá bộ dáng này, hiệu quả xác thật rất rõ ràng, hắn ít nhất chịu công chúng đồng tình, mới vừa đưa ra thị trường công ty cổ phiếu giá cả cũng bắt đầu dâng lên.
"Thời gian có thể phai nhạt hết thảy." Tô Kình Vũ đối Lê Viên loại người này thập phần hiểu biết, "Hoặc là đổi cái bộ dáng, đổi cái thân phận, không ai sẽ phát hiện."
"Hắn còn muốn chỉnh dung không thành?" Lê Hân đáy mắt hiện lên suy tư, "Phai nhạt thời gian quá dài, hắn phỏng chừng sẽ chờ không kịp, chỉ có thể chỉnh dung, cũng hoặc là tới cái vẫn luôn ở quê quán ngốc Lê Viên song bào thai đệ đệ?"
"Ai biết được." Tô Kình Vũ sờ sờ Lê Hân đầu, sợi tóc còn có chút ướt át, ấn đường nhíu chặt, "Ngươi còn không có thổi tóc?"
Lê Hân ứng thanh, "Vừa mới cùng mẹ nói điện thoại đi." Vừa mới dứt lời, Lê Hân liền cảm giác được đầu bị phóng thượng một khăn lông, thoải mái lực đạo làm hắn cả người có chút mơ màng sắp ngủ.
"Làm ngủ tiếp." Tô Kình Vũ lấy máy sấy tóc hầu hạ Lê Hân vị này đại gia, động tác thuần thục mà bát tán sợi tóc.
"Ong ong ong" tiếng gió truyền vào bên tai, Lê Hân còn sót lại ý chí lực sở thừa không nhiều lắm, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, ở Tô Kình Vũ mát xa hạ đã ngủ.
Biết Lê Hân ngủ, Tô Kình Vũ nhanh hơn động tác cấp đối phương làm khô tóc, liền điều chỉnh một chút đối phương tư thế ngủ, cầm di động ra khỏi phòng gọi điện thoại đi.
4.18
Lê Hân, Tô Kình Vũ hai người ở nước ngoài ngây người nửa tháng vẫn là về nước.
Cự tuyệt Tô Kình Vũ cùng nhau hồi Tô gia kiến nghị, Lê Hân cầm gia gia trước kia lưu lại tài sản chứng minh trở về Lê gia.
"Ngươi như thế nào đã trở lại?"
Lê Hân nhướng mày, phát hiện chính mình trở về khả năng chính không phải thời điểm, đánh gãy nhân gia một nhà ba người đoàn tụ.
"Ta trở về thu hồi ta chính mình đồ vật." Lê Hân đem trong tay văn kiện đặt lên bàn, nhẹ nhàng đẩy liền đem folder cấp đẩy đến Lê Ứng trước mặt, "Này hơn một tháng ta chưa nói ra tới, cho các ngươi tiếp tục hưởng thụ cũng nên đủ tâm ý."
"Cái gì ngươi ta, chúng ta không đều là Lê gia người?" Lê Ứng sắc mặt có chút không tốt, nhưng là trên mặt thực mau bày ra một bộ từ ái bộ dáng, đối diện trước văn kiện làm như không thấy.
"Lê gia người?" Lê Hân quét quét một bên an tĩnh ngốc Lê Viên, cũng không phát hiện đối phương trên mặt có cái gì biến hóa, liền thu hồi tầm mắt, "Gia gia không phải đã sớm đem ngươi đuổi ra Lê gia sao? Cho nên ngươi mới gấp không chờ nổi mà đem ta đuổi ra tới, thậm chí là muốn nỗ lực bán cổ phần, như vậy liền tính công ty bị ta lấy về tới, ngươi cũng sẽ có sung túc tài chính Đông Sơn tái khởi, đúng không?"
"Là ai ở châm ngòi ly gián? Hân nhi, ta là phụ thân ngươi, ta còn có thể hại ngươi không thành?" Lê Ứng trong lòng tuy rằng có chút hoảng loạn, nhưng trên mặt vẫn là bài trừ một cái ôn hòa tươi cười, đẩy ra ghế dựa đứng lên, "Hân nhi, ngươi yêu cầu tin tưởng phụ thân sẽ không thương tổn ngươi."
Lê Hân không có trả lời, xoay người nhìn về phía phía sau hắc y nhân: "Ta đi lên ngủ trưa, xuống dưới thời điểm ta không nghĩ tái kiến bọn họ ba người, các ngươi chính mình giải quyết hảo."
Nói xong, Lê Hân liền xoay người lên lầu, đi rồi một nửa thời điểm đột nhiên nhớ tới một sự kiện, ngừng lại.
"Các ngươi làm gì vậy? Chạy nhanh buông ta ra!"
"Buông ta ra! Lê Hân ngươi làm gì vậy? Chạy nhanh làm cho bọn họ tránh ra!"
Bén nhọn giọng nữ cùng với bộ đồ ăn rơi xuống trên mặt đất phát ra va chạm tiếng vang lên.
"Bọn họ quá sảo." Lê Hân nhìn về phía hắc y nhân dẫn đầu, giây tiếp theo liền thấy bọn họ bưng kín ba người miệng, liền vừa lòng gật gật đầu, ỷ ở lan can thượng, mi mắt cong cong, "Biết ta vì cái gì làm như vậy sao?" Nhìn phía dưới ba người phẫn nộ đến muốn ăn chính mình ánh mắt, Lê Hân đáy lòng còn tính vừa lòng.
"Ngô ngô ngô ——"
"Ta không nghĩ nói, các ngươi chính mình đoán đi thôi." Lê Hân nhướng mày, xoay người lên lầu, đối với phía dưới người vẫy vẫy tay, "Làm cho bọn họ chạy nhanh đem hành lý dọn, các ngươi nhìn, không nên lấy bọn họ một kiện cũng không thể lấy."
"Là."
Làm mấy người hưởng thụ lâu như vậy, cũng nên thu võng. Lê Hân mới vừa vào phòng, liền nghe thấy chính mình điện thoại vang lên.
"Tô tiểu vũ? Tìm ta có chuyện gì?"
"Như thế nào? Ta không có việc gì liền không thể tìm ngươi? Chúng ta lúc này mới vừa mới vừa tách ra, ngươi liền ghét bỏ ta."
Lê Hân: "......" Gia hỏa này oán phụ ngữ khí là cùng ai học?
"Vì không cho ngươi tiếp tục ghét bỏ ta, ta cảm thấy ta về sau cần thiết thời khắc dính vào cạnh ngươi."
Lê Hân kéo kéo cà vạt, đem cà vạt nhổ xuống tới ném tới trên giường, không khách khí mở miệng: "Không, thường xuyên ở bên nhau, ta sẽ càng thêm ghét bỏ ngươi."
Điện thoại một chỗ khác truyền đến Tô Kình Vũ không kiêng nể gì tiếng cười.
Lê Hân:...... Nơi nào buồn cười?
Tô Kình Vũ thực mau liền khôi phục nghiêm túc ngữ khí: "Ngươi xử lý tốt nhà ngươi kia mấy cái cực phẩm?"
"Bạo lực giải quyết vấn đề." Lê Hân hồi tưởng khởi mấy người kia thân hình, "Mấy người kia cũng không tệ lắm, có thể hay không cho ta dùng dùng?"
"Không được." Bên kia truyền đến một tiếng ho khan, "Ta ý tứ là chúng ta là lẫn nhau, ngươi người chỉ có thể là ta."
Lê Hân chà xát chính mình nổi da gà: "Ngươi thật buồn nôn."
"Cảm ơn khích lệ."
Thật là cấp điểm nhan sắc liền khai phường nhuộm. Lê Hân ở trong lòng phun tào, ngữ khí lạnh điểm: "Ngươi liền nói ngươi cấp vẫn là không cho."
"Cho cho cho, ngươi muốn ta có thể không cho sao?"
Vừa nghe này sủng nịch ngữ khí, Lê Hân theo bản năng liền treo điện thoại.
—·—
"Đô đô đô ——"
Nhìn bị cắt đứt giao diện, Tô Kình Vũ vô ý thức mà bật cười, trở lại đại sảnh, đưa điện thoại di động thả xuống dưới.
"Khụ khụ khụ ——" một bên Tô mụ mụ nhìn nhìn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ bên trong nhi tử, lại nhìn một cái một bên hắc mặt tô gia gia, nhịn không được ra tiếng nhắc nhở.
Nhi tử a, ngươi cũng chưa nhìn đến ngươi cũng là trừng mắt ngươi sao! Tuy rằng còn dám chạy thần!!
Tô Kình Vũ thực mau liền tiếp thu tới rồi Tô mụ mụ truyền lại cho hắn tín hiệu, nháy mắt thu liễm trên mặt tươi cười, khách khí hỏi: "Gia gia, có chuyện gì sao?"
"Tô Quân Ninh đó là chuyện gì xảy ra?" Tô gia gia quét quét mấy tiểu bối, căng chặt mặt, "Tuy rằng không phải tức phụ thân sinh, nhưng trên danh nghĩa tốt xấu cũng là Tô gia người, như thế nào đột nhiên liền truyền ra tới Tô gia khắt khe ấu tử cũng đem này đuổi ra gia môn sự tình?"
"Chuyện này ta sẽ xử lý tốt." Tô Kình Vũ đối mấy người tiểu xiếc vẫn luôn đều xem ở trong mắt, chỉ là vì Lê Hân trả thù kế hoạch mới làm vài người như châu chấu sau thu giống nhau nhảy bắn.
"Tô Quân Ninh cùng Lê Ứng hợp tác, một phương diện truyền bá đối Tô gia bất lợi tin tức, một phương diện bán đồng tình phiếu, sau đó đến lúc đó tranh đoạt gia sản thời điểm, Tô Quân Ninh liền sẽ so với ta càng có quyền lên tiếng."
"Chúng ta đều hảo hảo từ đâu ra gia sản —— hỗn trướng!" Tô gia gia không cho là đúng sắc mặt biến đổi, trong tay mộc xử hung hăng mà nện ở trên mặt đất, kia thanh trầm đục phảng phất ở mọi người trong lòng vang lên, "Lão gia tử ta cái gì việc đời không có gặp qua, Tô Quân Ninh hắn một miệng còn hôi sữa gia hỏa cư nhiên còn muốn động thủ giết ta?"
Tô mụ mụ vừa nghe, lúc này mới phản ứng lại đây, trong lòng có chút sinh khí cùng ủy khuất, rốt cuộc trước kia đối Tô Quân Ninh tuy rằng so ra kém Tô Kình Vũ, nhưng là vẫn là dùng điểm tâm tư, kết quả hiện tại cư nhiên bị đối phương hận đến không sai biệt lắm muốn giết chết, đáy lòng buồn bực không được. Bất quá hiện tại quan trọng nhất vẫn là tô gia gia, nàng cùng tô ba ba vội vàng trấn an hạ tô gia gia cảm xúc.
"Chuyện này ngươi cho ta xử lý tốt." Tô gia gia ngực phập phồng không chừng, nói chuyện thanh âm mang theo một cổ giết chóc chi khí, "Nếu là xử lý không tốt, ta liền đánh gãy chân của ngươi, có nghe hay không?"
"Là." Tô Kình Vũ nhanh chóng trả lời xuống dưới, cúi đầu.
"Ta về trước phòng nghỉ ngơi, các ngươi tiếp tục liêu."
Tô gia gia bên người quản gia đẩy tô gia gia rời đi, trong đại sảnh chỉ còn lại có Tô mụ mụ tô ba ba cùng Tô Kình Vũ.
"Không có việc gì, ta liền về trước phòng." Tô Kình Vũ nhìn nhìn thời gian, không sai biệt lắm muốn tới Lê Hân ngủ trưa thời điểm, mau một chút nói còn có thể tại đối phương đi vào giấc ngủ phía trước đánh một hồi điện thoại tâm sự thiên.
"Chờ một chút." Tô mụ mụ đứng dậy, nhanh chóng gọi lại Tô Kình Vũ.
"Chuyện gì?" Đứng một lát đều không có chờ đến đáp án, Tô Kình Vũ chủ động hỏi ra tới, "Không có việc gì, ta liền đi rồi?"
"Khụ khụ khụ." Tô mụ mụ ngượng ngùng mà dùng khuỷu tay đẩy đẩy bên người tô ba ba, một phen làm mặt quỷ.
"Đến tột cùng chuyện gì?"
Bị đẩy ra tô ba ba đẩy đẩy chính mình trên mũi mắt kính, mặt vô biểu tình mở miệng: "Mẹ ngươi hỏi ngươi khi nào sinh cái hài tử?"
Tô Kình Vũ sửng sốt sẽ mới phản ứng lại đây nhà mình phụ thân nói chút cái gì, nghĩ nghĩ, nghiêm túc mà ngồi trở lại chính mình vị trí.
"Hắn ba, xem kình vũ cái dạng này, ta luôn có điềm xấu dự cảm." Tô mụ mụ đẩy đẩy bên người ái nhân, "Nhỏ giọng" mà mở miệng.
Hoàn toàn nghe thấy được hai phụ tử:......
"Ta không tính toán sinh hài tử." Tô Kình Vũ không cho Tô mụ mụ mở miệng cơ hội, "Lê tiểu hân cũng không chuẩn bị sinh."
"Tức phụ như thế nào sẽ không nghĩ muốn hài tử?" Tô mụ mụ cảm xúc có chút kích động, "Hài tử nhiều đáng yêu? Lớn lên giống ngươi, hoặc là giống tức phụ giống nhau nhuyễn manh manh, liền tính diện than điểm cũng không có quan hệ."
Tô Kình Vũ khóe miệng trừu trừu, hắn nơi nào diện than??
"Chúng ta chỉ là nói không tính toán sinh, chưa nói không tính toán muốn." Tô Kình Vũ xoa xoa ấn đường, ý bảo nhà mình phụ thân quản quản hắn lão bà.
Tô ba ba buông tay, ý bảo hắn cũng không có thể ra sức.
"Tóm lại, chờ chúng ta quá mấy năm rồi nói sau." Tô Kình Vũ khinh bỉ nhìn nhà mình thê quản nghiêm thời kì cuối phụ thân, cầm di động đứng dậy, lúc này không ai lại chặn lại hắn.
Trở về phòng, Tô Kình Vũ chuyện thứ nhất chính là cấp Lê Hân gọi điện thoại. Đợi một hồi lâu, điện thoại mới bị chuyển được.
"Uy."
Ái nhân mồm miệng không rõ thanh âm biểu hiện đang ở giấc ngủ, Tô Kình Vũ bật cười, nói thanh "Ngọ an" liền treo điện thoại.
Nguyên nghĩ Lê Hân tầm thường ngủ trưa yêu cầu nửa giờ đến một giờ, Tô Kình Vũ liền đi tắm rửa một cái, mới vừa rồi ra tới, kết quả phát hiện di động mặt trên thế nhưng nhiều vài cái chưa kế đó điện, vẫn là Lê Hân đánh lại đây.
Nhìn nhìn mặt trên thời gian ký lục, Tô Kình Vũ có chút chột dạ mà bát đánh trở về.
"Sao ——"
"Tô tiểu vũ ngươi có phải hay không uống lộn thuốc?" Thật vất vả tiến vào giấc ngủ Lê Hân nghiến răng nghiến lợi mà nhìn chằm chằm di động, "Ta thật vất vả ngủ ngươi đều đến quấy rầy một chút?"
Tô Kình Vũ bị nghẹn lại: "Ngươi đang ngủ?"
"Nếu không ngươi nghĩ sao?"
"Ta xem ngươi vừa mới gọi điện thoại cho ta......"
"Ai làm ngươi gọi điện thoại cho ta nói câu ngọ an liền treo? Ta còn tưởng rằng ngươi bị ngoại tinh nhân ăn đâu! Ta còn không thể cho ngươi đánh......"
Tô Kình Vũ cười khẽ ra tiếng: "Là ta sai rồi, được không?"
Lê Hân mắc kẹt, thật lâu sau mới vừa rồi nghẹn ra cái "Hảo".
"Ta cùng ba mẹ nói hài tử sự tình." Tô Kình Vũ đưa điện thoại di động kẹp trên vai, kéo ra chăn lên giường.
"Bọn họ nói như thế nào?" Lê Hân đánh cái đại ngáp, miễn cưỡng tập trung tinh thần, nhưng là thanh âm vẫn là có chút mềm mại, bí mật mang theo rõ ràng giọng mũi.
"Chưa nói cái gì, dù sao có cái tiểu hài tử cho các nàng dưỡng phải. Đúng rồi, ngươi muốn nam hài vẫn là nữ hài?"
"Ân......"
Tô Kình Vũ nhướng mày, nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Lê tiểu hân, ngủ rồi sao?"
"Ân......"
Nghe điện thoại một chỗ khác tiếng hít thở, Tô Kình Vũ nhịn không được giơ tay che mặt, gia hỏa này quả nhiên ngủ rồi.
Nghe kia nhợt nhạt tiếng hít thở, Tô Kình Vũ đem điện thoại đặt ở một bên, dần dần nhắm mắt, ở đối phương tiếng hít thở trung tiến vào giấc ngủ.
419
Lê Hân đem Lê Ứng mấy năm gần đây đối công ty làm sự tình cấp cử báo đi lên, Lê Ứng bị người mang đi đi uống trà. Mà bởi vì Lê Ứng kia bị trộm bán cổ phần đều bị Lê Hân thu được trong tay, hơn nữa Tô Kình Vũ hỗ trợ, hiện tại hắn mới là Lê gia tập đoàn lớn nhất cổ đông.
"Lê gia tập đoàn bị bạo sắp nghênh đón tân chủ tịch, hào môn ân oán có gì □□?"
"Lê thị tập đoàn bên trong phân liệt? Lê Ứng một nhà bị đuổi ra môn, nghe nói là thân sinh nhi tử làm?"
"Lê gia cuối cùng người thắng đến tột cùng là ai? Xin nghe giải thích."
"Lê thị tập đoàn cổ phiếu đại ngã, đến tột cùng có không trọng sinh? Vẫn là trở thành bị người phân cách bánh kem?"
Đã nhiều ngày, về Lê gia, Lê Ứng, cổ phiếu cùng với tân nhiệm chủ tịch tin tức ùn ùn không dứt, cổ phiếu đại ngã, ăn dưa quần chúng đều ở quan vọng giai đoạn, nhưng vẫn là có không ít cổ dân bắt đầu bán tháo, này cũng phương tiện Lê Hân thu mua, tỉnh xuống dưới không ít tiền, nói cách khác lê gia gia lưu lại tài sản cũng không đủ dùng.
Lê gia.
Lê Hân sửa sang lại chính mình cổ áo, cầm lấy áo khoác, một bên khấu áo trên tay áo cúc áo một bên đối bên người Tô Kình Vũ mở miệng: "Ngươi không cần thiết bồi ta qua đi."
Tô Kình Vũ rũ mi mắt, "Dù sao cũng là ngươi ngày đầu tiên tiền nhiệm, ta bất quá đi cho thấy một chút thái độ, vạn nhất có người cảm thấy ngươi đang nói dối nói làm sao bây giờ?"
Lê Hân cười nhạo thanh, không đối Tô Kình Vũ cái này biệt nữu lấy cớ nói cái gì, nhanh chóng vặn vẹo liền mang theo người rời đi.
Ở nửa đường thời điểm, hai người nhận được công ty cửa đã chen đầy truyền thông tin tức, cho nhau nhìn mắt, tề cười.
Hai người cũng chưa nói chuyện, chờ dừng xe về sau, Tô Kình Vũ kiềm chế trụ Lê Hân, dẫn đầu hạ môn. Lê Hân không biết Tô Kình Vũ bán cái gì cái nút, nhướng mày, an tĩnh mà ngồi xuống, nhìn đối phương đi đến truyền thông bên kia nói gì đó.
"Tô Kình Vũ? Tô tổng? Ngươi như thế nào xuất hiện ở chỗ này?"
"Tô tổng, xin hỏi ngươi đến Lê thị tập đoàn là tính toán thu mua nó sao?"
"Tô tổng ngài......"
"Tô tổng......"
Tô Kình Vũ vừa xuất hiện, những cái đó thần sắc có chút nhàm chán tin tức truyền thông nhân viên nháy mắt kích động lên, sôi nổi dũng đi lên, nhưng ngại với Tô Kình Vũ tính cách cùng những cái đó bảo tiêu ngăn trở, chỉ có thể nỗ lực mà đem trong tay microphone cấp vói qua.
Ở thành phố A Tô Kình Vũ tin tức giá trị thập phần cao, nếu có thể bắt được trực tiếp tư liệu nói, các nàng gia tạp chí báo chí tiêu thụ lượng liền có bảo đảm.
Tô Kình Vũ ý bảo mọi người an tĩnh lại, ho nhẹ thanh: "Ta là bồi ta ái nhân lại đây. Đến nỗi thu mua sự tình, hoàn toàn tương phản, ở về sau nhật tử, Tô thị tập đoàn sẽ cùng Lê thị tập đoàn hữu hảo hợp tác."
"Ái nhân? Là Lê gia đại công tử sao? Như vậy có phải hay không nói Lê gia đại công tử chính là Lê thị tập đoàn tân chủ tịch?"
"Lê thị tập đoàn ở Tô thị hỗ trợ hạ khởi tử hồi sinh? Tân chủ tịch đến tột cùng là cái dạng gì truyền kỳ?"
Tô Kình Vũ nhìn nháy mắt bắt đầu hạt bẻ tin tức truyền thông, không nói chuyện, lập tức xoay người mở cửa.
"Xuống xe đi, ta —— tân chủ tịch."
Lê Hân lặng im, nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, mới vừa rồi bắt tay duỗi ở Tô Kình Vũ trên tay, bị đối phương kéo qua đi mới vừa rồi thấp giọng nói: "Ngươi lại tưởng lộng cái gì chuyện xấu?"
"Như thế nào sẽ?" Tô Kình Vũ ôm Lê Hân eo, nương đi đường công phu thò qua này bên tai, "Ta chỉ là muốn tuyên thệ một chút quyền sở hữu thôi."
Lê Hân còn không có tới kịp làm phản ứng, liền cảm giác trên eo một hữu lực, liền bị Tô Kình Vũ cấp đẩy đến truyền thông trước mặt.
"......" Ta trở về lại tìm ngươi tính sổ.
Tô Kình Vũ quay đầu nhìn nhìn không trung, coi như không có thấy Lê Hân phóng ra lại đây ánh mắt giao lưu.
"Lê tiên sinh, xin hỏi ngài hay không thật là tân nhiệm chủ tịch?"
"Lê tổng, xin hỏi nghe đồn ngươi đem tự mình phụ thân cùng đệ đệ đuổi ra gia môn chuyện này là thật vậy chăng?"
"Xin hỏi lê tổng ngươi đối công ty có cái gì an bài sao?"
"Lê tổng, xin hỏi là ngài đại nghĩa diệt thân cử báo ngài phụ thân? Ngươi cái này động cơ là cái gì? Là vì chủ tịch chi vị sao?"
Lê Hân hành tẩu bước chân nhìn về phía cuối cùng hỏi chuyện người kia, ánh mắt không có chút nào biến hóa, nhưng là mọi người rõ ràng có thể cảm giác được chung quanh độ ấm rơi chậm lại thật nhiều: "Ông nội của ta ở qua đời phía trước cũng đã cùng Lê Ứng giải trừ phụ tử quan hệ, cùng tồn tại hạ di chúc nói đem tập đoàn để lại cho ta, cho nên Lê thị tập đoàn vốn chính là ta, không tồn tại nói đại nghĩa diệt thân là vì chủ tịch chi vị. Ngược lại là ta phụ thân đem ông nội của ta di chúc dấu diếm xuống dưới, đem ta đuổi ra Lê gia......" Đốn hạ, Lê Hân nhíu mày, "Đã xảy ra điểm sự tình, ta ngoài ý muốn ' gả vào ' Tô gia, mới biết được chân tướng."
Mọi người nháy mắt não bổ một phen ' vị thành niên Lê Hân bị đuổi ra Lê gia không nơi nương tựa cuối cùng bị Tô Kình Vũ anh hùng cứu mỹ nhân mà nhặt được ' hình ảnh, đáy lòng có chút thương tiếc, ở cái kia phóng viên còn muốn hỏi lời nói thời điểm, vội vàng ăn ý mà đem đối phương tễ tới rồi mặt sau cùng.
Trường hợp lập tức liền hài hòa thật nhiều, ngươi hỏi ta đáp, cho nhau lui tới, từng người thực hiện mục đích của chính mình.
Ước chừng mười tới phút về sau, Tô Kình Vũ mới vừa rồi ra tiếng đánh gãy Lê Hân cùng tin tức truyền thông đối thoại.
"Thời gian không còn sớm, các ngươi muốn phỏng vấn nói, chờ lúc sau phóng viên sẽ hỏi lại."
Những cái đó chặn lại các phóng viên sôi nổi tránh ra, nhìn theo hai người tiến vào công ty. Hồi tưởng lên Lê Hân vừa mới đối mặt truyền thông thong dong không chừng bộ dáng, lớn tuổi phóng viên đều sôi nổi minh bạch thành phố A khả năng muốn thời tiết thay đổi.
Tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, Lê Hân hội đồng quản trị thượng cùng Tô Kình Vũ hai người đem không ít đổng sự lăn lộn, dù sao hai người cổ phần chiếm gần 80%, những cái đó cổ đông cũng không nhiều ít cổ phần, cho nên ở mọi người uy hiếp thời điểm, hai người dứt khoát thuận thế đem những cái đó cổ phần đều cấp thu trở về.
Tô Kình Vũ tuy rằng có chính mình công ty, nhưng là ngại với muốn dán Lê Hân, liền nương hai nhà công ty muốn hữu hảo hợp tác nguyên do đem chính mình văn kiện bắt được Lê Hân văn phòng cùng nhau xem xét.
Đối Tô Kình Vũ lúc này thời khắc khắc nhìn chằm chằm người hành vi, Lê Hân không nghĩ phát biểu bất luận cái gì ý kiến.
—·—
Bên kia, Lê Ứng mấy người bị đuổi ra Lê gia, trong lúc vội vàng chỉ có thể ở phụ cận tùy tiện tìm cái khách sạn, tính toán ngày hôm sau lại dọn đi tư nhân nơi ở.
Lê Ứng đương Lê thị tập đoàn ngần ấy năm, đã sớm suy xét quá các loại tình huống, bất động sản cũng trí không ít, chính là sợ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
Nhưng mà, người định không bằng trời định, không chờ mấy người dọn đến ngoại ô biệt thự, liền nghênh đón cảnh sát, Lê Ứng cũng bởi vì trốn thuế lậu thuế cũng làm phi pháp giao dịch mà bị tạm thời bắt giữ.
"A Viên, vậy phải làm sao bây giờ? Ngươi không thể mặc kệ ngươi ba a!" Lê Viên mẫu thân vẫn luôn khóc lóc kể lể làm Lê Viên chạy nhanh nghĩ cách, "Không có hắn hai chúng ta mẫu tử nhưng như thế nào quá?"
"Mẹ, ngươi thật như vậy tưởng?" Lê Viên ngồi ở trên giường, Lê Ứng bị bắt đi thời điểm vẫn luôn không có gì phản ứng, lúc này mới trở về điểm thần.
"Không như vậy còn có thể làm sao bây giờ?" Lê mẫu chảy nước mắt động tác một đốn, thanh âm nhiều vài phần bình tĩnh, "Tốt xấu cũng là ta trượng phu, phụ thân ngươi."
"Ngươi đem hắn đương trượng phu, hắn nhưng không như thế nào đem ngươi đương thê tử." Lê Viên nửa híp mắt, trên mặt tươi cười làm lê mẫu đáy lòng phát lạnh, "Ngươi chẳng lẽ đã quên hắn ở bên ngoài hoa hoa thảo thảo?"
Lê mẫu sắc mặt cứng đờ: "Ngươi làm sao mà biết được?"
Lê Viên không nói chuyện: "Ta đi tìm một chút Tô Quân Ninh, thương lượng một chút sự tình, đêm nay ta liền không trở lại."
Lê mẫu trước mắt sáng ngời: "Đúng vậy, Tô Quân Ninh, a Viên ngươi đi cầu một chút Tô Quân Ninh, hắn nhất định có biện pháp!"
Lê Viên gật gật đầu, chưa nói chính mình là đi thương lượng như thế nào đối phó Tô Kình Vũ. Bởi vì hắn căn bản liền không có suy xét quá cầu Tô Quân Ninh hỗ trợ đem Lê Ứng cứu ra, bởi vì hắn tinh tường biết Tô Kình Vũ nam nhân kia nếu muốn thông qua pháp luật tới giải quyết vấn đề, như vậy vô luận Tô Quân Ninh làm cái gì, cũng chưa biện pháp đấu đến quá đối phương.
"Bang ——"
Lê mẫu đắm chìm ở hy vọng bên trong, không có thấy chính mình nhi tử đáy mắt lạnh băng cùng với không thích hợp phản ứng.
Nhưng mà, làm Lê Viên không nghĩ tới chính là, Tô Quân Ninh công ty cư nhiên cũng bị Tô thị tập đoàn cấp thu mua.
Nhìn công ty mặt trên thuyết minh, Lê Viên đứng ở tại chỗ hít sâu, mới vừa rồi không làm chính mình sợ hãi mà lập tức đào tẩu.
Có thể ở thật sự đoản thời gian nội không để lộ tiếng gió mà liền đem Tô Quân Ninh công ty thu mua, trừ bỏ Tô Kình Vũ hai người làm liền không có đệ nhị loại lựa chọn.
Lê Viên có chút hoảng loạn mà lấy ra di động bát đánh Tô Quân Ninh dãy số, lại phát hiện không người chuyển được.
"Tô Quân Ninh đi nơi nào?" Lê Viên giữ chặt cái mới từ trong công ty mặt ra tới công nhân, thanh âm có chút sắc bén.
"Cảnh sát mang đi, nghe nói mua bán thương nghiệp cơ mật vẫn là gì đó." Bị giữ chặt công nhân có chút sinh khí, nhưng thấy Lê Viên có chút dữ tợn biểu tình, liền đem bất mãn đè ép xuống dưới. Sợ hãi người này có tật xấu, công nhân nhanh chóng đem quần áo của mình từ người này trước mặt tránh thoát khai, chạy chậm rời đi.
Thương nghiệp cơ mật? Lê Viên phản ứng đầu tiên chính là Lê Ứng bị bắt đi trước cảnh sát lời nói, ấn đường nhảy dựng.
Tô Kình Vũ đây là tính toán bắt đầu đối bọn họ xuống tay? Lê Viên trong đầu hiện lên đời trước chết thảm hình ảnh, đột nhiên đánh cái rùng mình.
Không không không, hắn nếu là trọng sinh, như vậy liền nhất định là vai chính, hắn sẽ không liền như vậy thua, nhất định còn có biện pháp.
Lê Viên đáy lòng an ủi chính mình, nhưng là đáy lòng khủng hoảng lại như thế nào cũng dừng không được tới.
Liền ở Lê Viên hành tẩu thời điểm, hắn đột nhiên nghĩ đến một người, tức khắc trước mắt sáng ngời, chỉ có người này có thể giữ được hắn, hắn thật sự là không nghĩ lại thừa nhận một lần cái loại này tra tấn.
420
Lê Hân nhận được trinh thám tin tức, liền đi ra ngoài gọi điện thoại, trở về thời điểm liền thấy Tô Kình Vũ ở chính mình bàn làm việc thượng cầm nắp bút chọc tới chọc đi, tức khắc nhíu mày: "Tô tiểu vũ, ngươi đang làm gì?"
"Ta suy nghĩ ngươi chừng nào thì mới có thể tan tầm?" Tô Kình Vũ kéo cằm, dư quang quét quét bên cạnh văn kiện, "Ngươi không đều đem văn kiện xem xong rồi sao?"
Lê Hân nhìn nhìn trên vách tường đồng hồ, mới buổi chiều tam điểm, tức khắc không biết muốn nói gì mới hảo.
"Nhàn đến nhàm chán liền đi ngủ." Lê Hân đem trên bàn đồ vật cấp thu thập hảo, ngữ khí nhàn nhạt mà mở miệng.
"Ta là nhàm chán, nhưng là không nghĩ một người ngủ." Tô Kình Vũ đem bút đặt ở một bên, đột nhiên sờ soạng thượng Lê Hân tay, thanh âm ái muội "Không bằng ngươi cùng ta cùng nhau ngủ?"
Lê Hân:......
"Bang ——"
"Tê —— lê tiểu hân?" Tô Kình Vũ xoa xoa chính mình đầu, không rõ Lê Hân hảo hảo như thế nào đột nhiên liền động thủ.
"Lần sau trường điểm giáo huấn." Lê Hân đem văn kiện thả xuống dưới, nhẹ liếc giả vờ thống khổ tỏ vẻ Tô Kình Vũ liếc mắt một cái, "Ta cũng chưa dùng bao lớn lực đạo, ngươi thật cho rằng ngươi ót là đậu hủ làm a?"
Bị chọc thủng Tô Kình Vũ đem tay cầm xuống dưới, đứng dậy ôm Lê Hân eo, ở đối phương không có phản ứng lại đây thời điểm liền đối với kia trương đóng mở miệng hôn đi lên.
"Ngô." Lê Hân muốn rời đi Tô Kình Vũ giam cầm, lại phát hiện chính mình eo bị đối phương gắt gao nắm, chỉ có thể sau này ngẩng đầu thoát đi khai đối phương tác hôn, nhưng mà mới vừa động tác đã bị đối phương đè lại cái ót.
"Đây là văn phòng." Chờ hai người buông ra thời điểm, Lê Hân hô hấp đã có chút không xong, chỉ có thể miễn cưỡng ỷ ở Tô Kình Vũ trên người mượn lực.
"Ta biết." Tô Kình Vũ nâng lên dính vài phần đục dịch tay, ở Lê Hân trên môi qua lại vuốt ve vài lần, mới vừa rồi dời xuống động, "Bọn họ sẽ không biết."
"Chính là......"
"Lê tiểu hân, ngươi sẽ đánh golf sao?" Tô Kình Vũ ngẩng đầu, đáy mắt tràn đầy ý cười, "Ta giống như cũng chưa xem qua ngươi đánh golf."
Lê Hân trừng hướng Tô Kình Vũ, lắc đầu.
"Ta đây giáo ngươi." Tô Kình Vũ phảng phất một cái hướng dẫn từng bước lão sư, tay cầm tay dạy dỗ Lê Hân như thế nào đi học tập golf, "Ngươi trước cầm ta bên này nhược điểm, ngô, đối......"
"Như vậy?" Lê Hân trên tay dùng một chút lực, nửa híp mắt nhìn sắc mặt đỏ lên ái nhân.
"Thông minh." Tô Kình Vũ hôn hôn Lê Hân, "Xem ta động tác, ta hiện tại cũng lấy một cái tân nhược điểm, tới, cầm, đôi tay bộ dáng này cầm......"
"Rớt, di động một chút, sức lực lớn một chút, đúng đúng, ngô...... Thông minh......" Tô Kình Vũ thanh âm có chút khàn khàn, mang theo từ tính, làm Lê Hân theo bản năng liền muốn biểu hiện đến càng tốt.
"Dùng sức chém ra đi...... Dùng kỹ xảo...... Ngô, đối......"
"Bộ dáng này?"
"Ân......" Tô Kình Vũ hôn lên Lê Hân, trong tay động tác không ngừng.
Đại học nửa giờ về sau, Tô Kình Vũ mới vừa rồi dạy dỗ Lê Hân làm gôn thuận lợi nhập động, lúc này hai người đã mồ hôi nóng đầm đìa.
"Chi a ——" bàn gỗ bị hai người va chạm đến phát ra lay động động tĩnh.
Theo trong động bị chứa đầy, lần này dạy dỗ mới vừa rồi ngừng lại, Lê Hân nằm ở Tô Kình Vũ trong lòng ngực.
"Thịch thịch thịch ——"
Lê Hân nháy mắt căng thẳng: "Chờ một chút."
Nhìn nhìn còn tính chỉnh tề mặt bàn, Lê Hân nhanh chóng trừu khăn giấy đem dư thừa đồ vật chà lau sạch sẽ. Một bên Tô Kình Vũ tắc sửa sang lại Lê Hân trên người chất lỏng, hai người động tác thực mau, không một lát liền thu thập sạch sẽ, chính là trong không khí khí vị có chút trọng.
Lê Hân nhanh chóng khai điều hòa để thở công năng, mới vừa rồi ra tiếng làm bí thư tiến vào.
"Chuyện gì?"
Bí thư nhìn nhìn hai người, Tô Kình Vũ hiện tại Lê Hân bên cạnh người, cúi đầu nói cái gì đó, quan hệ xác thật như nghe đồn như vậy cảm tình hảo. Bất quá...... Bí thư ngửi ngửi, không biết có phải hay không nàng ảo giác, hắn tổng cảm thấy có chút ý vị.
"Ân?" Lê Hân nhìn người tới động tác, cầm trong tay bút gõ gõ mặt bàn, "Có chuyện gì?"
"Khụ khụ." Bí thư lúc này mới phục hồi tinh thần lại, "Đây là Lý thị công ty thư mời, nói là Lý gia thiếu gia cùng, cùng......"
Lê Hân tiếp nhận thư mời, không có xử lý mắc kẹt bí thư, lập tức mở ra màu đỏ hôn dán, phát hiện làm bí thư mắc kẹt người đúng là Lê Viên.
Đem thư mời khép lại, Lê Hân nhìn bí thư: "Biết là ai đưa lại đây sao?"
"Nghe trước đài nói là một cái diện mạo tinh xảo thanh niên lấy lại đây, đại khái một mét sáu mấy tả hữu."
"Ta đã biết, ngươi trước đi xuống đi."
"Đó là không muốn an bài hạ lễ?"
"Ta khi nào nói qua ta muốn đi?" Lê Hân cười như không cười mà nhìn bí thư, ngữ điệu hàng xuống dưới.
"Chính là......"
"Ngươi trước đi ra ngoài đi." Lê Hân không chút khách khí hạ lệnh, chờ kia bí thư tâm bất cam tình bất nguyện mà rời đi về sau, hắn cầm lấy máy bàn bát đánh nhân sự bộ điện thoại, làm đối phương một lần nữa thông báo tuyển dụng một cái bí thư.
Lê Ứng lưu lại người, quả nhiên đến toàn rửa sạch sạch sẽ. Phân phó hảo về sau, Lê Hân ánh mắt tối sầm xuống dưới.
"Ngươi thật không tính toán đi?" Tô Kình Vũ ngồi ở Lê Hân trên bàn, tùy tay phiên phiên thiệp, "Này Lý nguyên...... Thật đúng là rễ tình đâm sâu."
"Không đi." Lê Hân đứng dậy, lại bởi vì lôi kéo đến phía sau cơ bắp, nhịn không được đảo hít vào một hơi, hoãn quá thần mới vừa rồi mắt trợn trắng, "Ngươi muốn đi liền đi, loại này chú định kết không được hôn lễ có cái gì hảo tham gia?"
Tô Kình Vũ nháy mắt nháy mắt đã hiểu: "Ngươi thiếu giúp đỡ không? Gửi đi video, cắt nối biên tập hình ảnh...... Hảo đi, khi ta cũng chưa nói."
Lê Hân thu hồi tầm mắt, khấu thượng cúc áo.
"Đúng rồi." Tô Kình Vũ đột nhiên nhớ tới, "Lê Viên không phải cùng Tô Quân Ninh kết hôn sao? Hiện tại còn không có ly hôn đi? Này tính...... Lừa hôn?"
Lê Hân lúc này mới nhớ tới chính mình lậu vấn đề này, tức khắc tán dương mà nhìn Tô Kình Vũ liếc mắt một cái: "Không tồi." Nói, hắn đẩy đẩy Tô Kình Vũ bả vai, "Đi rồi."
"Này không còn có nửa giờ tan tầm?"
"Trước tiên tan tầm." Lê Hân mở cửa cũng ỷ ở trên cửa, quay đầu lại nhìn Tô Kình Vũ, nhướng mày, "Ngươi không nghĩ đi?"
"Đi đi đi, đương nhiên đi." Tô Kình Vũ thực mau liền phản ứng lại đây, vội vàng đuổi theo Lê Hân ôm vòng eo, "Ngươi có nhanh như vậy...... Sẽ không không thoải mái?"
Một bị nhắc nhở liền cảm thấy không thích hợp Lê Hân:......
"Ngươi không nói lời nào không ai đem ngươi đương người câm, cảm ơn." Hắn đều nỗ lực quên mất, vì cái gì còn phải nhắc nhở hắn cái này tàn khốc sự thật?
Tô Kình Vũ dở khóc dở cười mà nâng Lê Hân đi ra công ty, lên xe phía sau mới cảm giác được Lê Hân thân thể thả lỏng lại.
"Lần sau lại ở văn phòng làm bậy nói, ngươi liền không cần tới ta công ty." Lê Hân cảm giác được có chút không được tự nhiên, liền làm Tô Kình Vũ khai mau một chút.
"Chính là ngươi vừa mới rõ ràng cũng thực thoải mái thực hưởng thụ." Tô Kình Vũ thừa dịp đèn đỏ dừng xe ủy khuất mà nhìn Lê Hân liếc mắt một cái, "Hơn nữa ta còn giáo ngươi học được golf."
Lê Hân khóe miệng trừu trừu:...... Nếu có thể lại tới một lần, hắn nhất định sẽ không học.
May mắn lúc này đèn xanh sáng lên, ngưng hẳn cái này về golf dạy dỗ vấn đề.
—·—
Lý nguyên cùng Lê Viên tiệc đính hôn là ở mười hai tháng phân, bất quá tiếc nuối chính là, cùng ngày tiệc đính hôn thượng đã xảy ra một loạt không thoải mái sự tình.
Thành phố A ngày hôm sau tạp chí, tin tức chờ phương diện đưa tin nội dung đều là Lý gia suy sụp, hôn lễ ngoài ý muốn, Lê Viên lừa hôn chờ nội dung.
Tiệc đính hôn tiến hành thời điểm, đột nhiên vọt vào tới một đám cảnh sát, nói Lý nguyên phụ thân cập thúc cữu đám người làm giả trướng, trốn thuế lậu thuế, thậm chí công ty lập nghiệp khi còn phát quá vay nặng lãi, một lăn long lóc liền đem người cấp bắt đi.
Phát sinh lớn như vậy một sự kiện, hôn lễ tự nhiên tiến hành không đi xuống, nhưng mà mặt sau như cũ không yên ổn.
Ở đưa yến khách rời đi thời điểm, đột nhiên có người nói lên Lê Viên đã sớm kết hôn sự tình, hai người về sau kết hôn nói sẽ có lừa hôn hiềm nghi. Hơn nữa dựa theo tình huống hiện tại tới nói, Lý nguyên tương đương với hỗn loạn ở hai phu thê chi gian tiểu tam.
Mọi người lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình trước kia thế nhưng như bị người che tai mắt giống nhau không có suy tư quá hai người kỳ quái chỗ, tức khắc cảm giác sau lưng chợt lạnh.
Mà cuối cùng, Lý nguyên cũng bị mang đi lý do chính là cố ý đả thương người sau động quan hệ tìm dê thế tội, cùng lái xe ngoài ý muốn đâm người sau chạy trốn. Này đó đều là là Lý nguyên cao trung cùng đại học thời điểm sự tình, rốt cuộc trung nhị thời kỳ lái xe ẩu đả gì đó, luôn luôn là những cái đó phú nhị đại ăn chơi trác táng ái làm sự tình.
Tới rồi cuối cùng, còn thừa chỉ có Lê Viên một người. Lý nguyên mẫu thân buồn bực Lê Viên đen đủi, làm người đánh Lê Viên một đốn, liền mang theo người nhanh chóng ly tràng.
Lê Viên nhìn lung tung rối loạn hôn lễ hiện trường, đột nhiên cảm thấy có chút vớ vẩn cùng bất đắc dĩ. Vô luận hắn làm cái gì, đều đấu không lại Lê Hân Tô Kình Vũ.
Lau khóe miệng biên máu, Lê Viên thất thần nghèo túng mà về tới Lý gia, lại phát hiện chính mình hành lý đã bị ném ra. Về tới khách sạn, lại phát hiện những cái đó khách sạn lớn căn bản liền không tiếp đãi hắn.
Lê Viên có thể suy đoán đến là Tô Kình Vũ động tay chân, liền tìm gia tiểu khách sạn ở một đêm.
Chờ tỉnh lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình thế nhưng không biết muốn làm gì. Muốn diệt trừ Lê Hân hai người, nhưng là hắn biết chính mình vô luận tìm tới ai, hai người đều sẽ không bỏ qua người kia. Hắn giống như là bị đùa bỡn con mồi, hai người giống như là thợ săn, làm hắn cái này con mồi vẫn luôn ở vào lo lắng đề phòng trạng thái.
Quả nhiên liền như Lê Viên suy nghĩ, hắn tiếp xúc quá, cầu cứu quá người đều sẽ ở ngày hôm sau mất đi tung tích, phảng phất tựa như nguyền rủa giống nhau chọc đến Lê Viên không thể không thường xuyên đổi nơi.
Lê Viên không phải không có nghĩ tới tự sát, nhưng là không biết ra cái gì ngoài ý muốn, mỗi lần hắn tự sát thời điểm, tổng hội có người xuất hiện, đem hắn cứu đi. Hắn cũng từng phỏng chừng che ở xe khách trước mặt. Kết quả bị đâm bay cũng chỉ là chặt đứt một chân, căn bản liền không có sinh mệnh nguy hiểm.
Mà bởi vì này nhiều lần ngoài ý muốn, hắn cũng bị mang vào bệnh viện tâm thần, cách ly hết thảy khả năng tự mình hại mình nhân tố.
Nhiều năm về sau, Lê Hân cùng Tô Kình Vũ đồng thời qua đời, hai người kỳ hạ tài sản giao cho đào tạo ra tới người thừa kế, cũng đem một bộ phận tài sản quyên tặng ra tới. Tin tức bốn phía đưa tin hai người truyền kỳ chuyện xưa cùng với năm đó những cái đó triền miên lâm li yêu say đắm chuyện xưa.
Ở vừa ẩn bí bệnh viện tâm thần trung.
"Hô hô hô ——" trên giường bệnh lão nhân tròng mắt xông ra, kích động mà chỉ vào TV trên màn hình báo chí đưa tin, trên tay tràn đầy loang lổ vết thương.
"Sảo cái gì sảo? An tĩnh điểm! Đều một phen tuổi, kêu la cái gì!!" Một bên nhìn tin tức hộ công không kiên nhẫn mà vỗ vỗ lan can, xoay người cùng đồng sự tiếp tục nói chuyện, "Không nghĩ tới hai người đều như vậy soái, đáng tiếc."
"Soái cũng không phải ngươi có thể trèo cao được với. Hai người cảm tình kiên cố không phá vỡ nổi, nhiều năm như vậy liền không có truyền ra quá tai tiếng." Bên cạnh hộ công tuổi lớn điểm, loáng thoáng biết nhiều năm trước ân oán, quét quét kia còn ở chỉ vào TV lão nhân liếc mắt một cái, không nói nữa.
Hết thảy đều là nhân quả báo ứng thôi.
Liền ở vào lúc ban đêm, phòng bệnh lão nhân cũng tim đập đình chỉ, tuyên cáo tử vong.
Tác giả có lời muốn nói: 520~ các tiên nữ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có người muốn làm rớt ta - Tam Thiên Si Niệm
Fiksi RemajaTác giả: Tam Thiên Si Niệm Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , Phản xuyên , Chủ thụ , Sảng văn , Chế phục tình duyên , Pháo hôi , Tiểu bạch , Lôi Ngắn gọn bản: Công lược giả muốn xử lý h...