{FyoAtsu} Cello

4.2K 297 10
                                    

Fyodor chơi đàn cello rất hay.

Tiếng đàn cello không du dương như violon, không uyển chuyển như piano, nhưng lại mang một âm điệu trầm lắng, sâu thẳm như con người hắn vậy.

Người ta luôn nói về hắn bằng những từ đáng sợ như "quỷ dữ" ,"xảo trá" và "độc ác".

Đơn giản vì họ chỉ kịp nhìn thấy dáng vẻ đáng sợ của hắn trước khi chết.

Người biết rõ hắn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Người có thể ngồi bên cạnh mà không bị ánh mắt vô cảm của hắn dọa cho khiếp sợ còn ít hơn cả đầu ngón tay.

Nhưng người có thể nghe bản tình ca ngọt ngào bằng tiếng đàn cello của hắn, chỉ có một.

Cậu thiếu niên trẻ tuổi đang nằm kia, Nakajima Atsushi.

Thực ra thì cậu không phải con người của nghệ thuật.Thưởng thức âm nhạc là một quan niệm chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của cậu.

Nhưng mà,nếu là người cậu thương đàn cho cậu, cậu rất vui lòng ngồi nghe.

Nhưng sự thật trần trụi vẫn là sự thật.

Sau 15 phút lắng tai nghe giai điệu ngọt ngào của bản "Morning" , cậu chính thức gục ngã.

Cơn buồn ngủ bủa vây tâm trí cậu,hai mí mắt thể hiện tình yêu mãnh liệt với nhau,cố kéo đôi mắt nặng nề của cậu chìm vào giấc ngủ.

Không được! Anh ấy đã cất công đàn cho mình nghe cơ mà! Phải tỉnh táo!Tỉnh táo lên, Nakajima Atsushi!

Cố gắng tự nhủ bản thân phải thật tỉnh táo, bỗng cậu bắt gặp nụ cười dịu dàng của người ấy.

Đôi mắt màu thạch anh tím mang theo nét ôn hòa dịu dàng chưa từng có chiếu thẳng vào mắt cậu.

Bờ môi mỏng bạc màu kéo lên một nụ cười nhẹ nhàng, bàn tay linh hoạt kéo cây vĩ lướt trên từng dây đàn cello, như một cây cọ nhảy múa trên giấy trắng, vẽ ra một bản giao hưởng sâu lắng mà êm ả, mơ mộng và ngọt ngào.

Hình ảnh dịu dàng nên thơ ấy như một bức tranh hoàn mỹ, kiệt tác của những vị thần.

Cậu như đắm chìm trong bản nhạc cùng nụ cười dịu dàng ấy, đến nỗi chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết.

Nhìn cậu như vậy, hắn bất giác nở nụ cười thỏa mãn.

Có lẽ, bản nhạc này quá trừu tượng để khiến em thích tiếng đàn cello của tôi.

Nhưng tôi không cần chúng nữa.

Một nụ cười thôi,cũng đủ khiến em ngây ngất tôi rồi.

Đáng yêu làm sao, chú cừu non bé nhỏ ngây thơ của tôi.

Em yêu tôi mà, nhỉ?

Đừng rời xa vòng tay của kẻ tội lỗi này nhé.

Ngoài kia,có quá nhiều kẻ muốn vấy bẩn sự thuần khiết của em.

Tôi cũng thế.

Nhưng tôi sẽ bảo vệ em.

Bằng tất cả sự tàn bạo và tình yêu của một tội đồ.

Я люблю тебя.

AllAtsu Short StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ