Sẽ không ai biết, những giọt nước mắt cùng những đóa hoa dính máu trên giường cậu hằng đêm là Hanahaki.
Sẽ không ai biết, mối tình bị cấm đoán của cậu dành cho lãnh đạo của tổ chức đối địch.
Sẽ không ai biết, cậu vì người đàn ông ấy mà phản bội lại nơi từng cho cậu một mái ấm thực sự.
Sẽ không ai biết, cậu làm tất cả mọi thứ để được hắn quan tâm, nhưng người đàn ông đó chưa bao giờ coi trọng cậu.
Sẽ không ai biết, cậu phải trả giá nhiều đến mức nào, chỉ vì thứ gọi là "tình yêu".
Đầu tiên, là sự tin tưởng.
Sau đó, là đồng đội.
Tiếp đến, là siêu năng lực.
Cuối cùng, là tính mạng
Cậu đã biết, sớm muộn gì mình cũng sẽ chết vì căn bệnh này.
Cậu thà giữ lấy tấm chân tình đầy đau thương cùng nó đi xuống mồ, chứ không nỡ quên đi tình cảm của mình giành cho hắn.
Cậu biết hắn sẽ không bao giờ thực sự quan tâm cậu chứ đừng nói là đáp lại tình cảm ngu ngốc này.
Nhưng sao cậu vẫn yêu người đàn ông đó cơ chứ?
Cậu cũng không biết nữa.
Có lẽ, cậu yêu khuôn mặt đẹp lạnh lùng của hắn.
Cũng có thể là cậu yêu khí chất cao quý của hắn.
Có khả năng cậu yêu sự tàn nhẫn mà hắn cho là vì nhân loại của hắn.
Nhưng dù lý do gì đi nữa...
Thì cậu cũng yêu hắn rồi.
Yêu sâu đậm đến mù quáng.
Giờ đây,dù biết sớm muộn mình cũng phải bỏ mạng, cậu vẫn không hối hận.
Ít nhất, mình đã làm mọi thứ có thể cho tình yêu bất hạnh này, cậu nghĩ thế đấy.
Suy nghĩ mộng tưởng một hồi, cậu thiếp đi.
Cậu mơ thấy, mình đứng giữa một cánh đồng đầy hoa anh thảo.
Người cậu thương mỉm cười, dang rộng vòng tay ôm lấy cậu.
Bỗng tim cậu đau nhói.
Đây không phải hiện thực.
Nhưng khi nhìn nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt người ấy, cậu không nỡ.
Dù nhận ra đây cũng chỉ là mộng tưởng giả tạo, cậu cũng không muốn rời xa người ấy.
Cho cậu cảm nhận tình yêu ấm áp giả tạo này đi, một chút thôi cũng được.
Cứ như thế, cậu tiếp tục mơ.
Cho đến khi tim cậu không còn đập và những đóa hoa mọc phủ kín cả thân thể gầy yếu của cậu.
Cậu chết.
Mang theo nỗi đau của tình yêu đơn phương không bao giờ trọn vẹn.
Cùng những mộng đẹp về hạnh phúc giả tạo ngọt ngào.
Khi hắn tìm thấy cậu, những cánh hoa đã úa tàn rồi.
Tình yêu đớn đau hay mộng tưởng tươi đẹp, cũng đã tan biến rồi.
Chỉ còn hắn cùng trái tim vừa mới biết khao khát yêu thương ở lại, chịu đựng nỗi thống khổ cho tình yêu vĩnh viễn không quay về nữa.
Vài ngày sau, hắn trở về, mang theo một giống hoa rất lạ.
Mùi hương ngột ngạt lan tỏa khắp không khí, như một chiếc lồng giam ngọt ngào khiến hắn không màng quan tâm đến bất kỳ thứ gì nữa.
Cứu vớt, thanh tẩy, hủy diệt, hắn từ bỏ hết thảy.
Hắn chìm đắm trong tình yêu đáng thương đã vỡ vụn của hắn.
Hắn ho ra rất nhiều máu.
Cùng những cánh hoa oải hương.
Chờ đợi tình yêu đã lỡ làng một ngày nào đó sẽ trở về, dù chỉ là trong những giấc mơ.
Nhưng hắn không chờ được.
Hắn chết.
Những đóa oải hương vươn mình mọc lên, quấn lấy dàn hoa anh thảo.
Quấn quít bên nhau, cùng nhau úa tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllAtsu Short Stories
FanficMỗi một chương là một câu chuyện nhỏ. Mỗi câu chuyện là một mối tình khác nhau. Có ấm áp, có hạnh phúc, cũng có đau đớn và bất hạnh. Sau tất cả, cũng chỉ hướng về một người. Thiếu niên với đôi mắt pha màu hoàng...