"jungkook ơi, tớ thích ăn kẹo bông"
"ok, đợi xíu tớ đi mua cho, cậu ngồi yên ở ghế nhé!"
"không, tớ muốn đi cùng cậu cơ" wonyoon làm nũng.
"được, vậy đi cùng tớ nào"
sau đó jungkook và wonyoon đang đi thì bỗng dưng gặp taehyung và jimin.
"ô hô, luberon nhìn vậy mà nhỏ thật, chúng ta lại gặp nhau" taehyung phấn khích nói cười.
"sời, đã bảo rồi, trái đất tròn lắm" wonyoon đến đánh nhẹ vào vai taehyung.
"sao đánh tớ?!" taehyung xoa xoa vai ủy khuất.
"con trai gì đánh tí đã kêu"
"trêu đấy, đi! chúng ta đi với nhau!" taehyung cùng wonyoon khoác vai nhau đi trước để lại jimin và jungkook ái ngại nhìn nhau mà chậm chậm theo sau.
hai người phía trước đi như đánh trận mà hùng hổ rầm rầm lao đi tới mức khi jungkook và jimin nhìn lại đã chẳng thấy bóng dáng hai người kia đâu nên jimin đã tạm thời tạt vào một cửa hàng cà phê ý tại thành phố của pháp, và đương nhiên jungkook cũng vẫn vào cùng jimin.
"cậu...uống gì?"
"anh uống gì tôi uống cái đấy" jungkook ngại ngùng lấy máy ảnh ra để xem ảnh và chụp vài chỗ mà cậu cảm thấy đẹp.
"donne moi 2 latte" jimin nói với người chủ quán. ( cho tôi 2 latte )
"attends moi!" người chủ quán cười mỉm nói với jimin. ( chờ tôi chút nhé! )
jungkook ngạc nhiên quay sang nói với jimin : "anh biết nói tiếng pháp sao?"
jimin từ từ mỉm cười, chưa vội đáp nhưng cuối cùng vẫn sẽ trả lời cậu thôi.
"tôi sang đây cũng đã mấy năm, ắt phải biết tiếng pháp, chứ không phải ai cũng có thể sử dụng tiếng anh"
jungkook gật gật đầu cảm nhận, bỗng sự ngưỡng mộ của cậu dành cho anh lại tăng lên đôi chút, có lẽ là vì cậu cũng muốn biết ngoại ngữ chăng?
"je vous souhaite à tous les deux délicieux" cô chủ quán mang ra hai cốc latte cùng với hai đĩa bánh ngọt mà nhẹ nhàng nói. ( chúc hai bạn ngon miệng )
"merci!" jimin cũng vui vẻ mà đáp lại. ( cảm ơn )
"est-ce que tu sors?" chủ quán nán lại hỏi đôi chút.
"non, nous sommes amis!" jimin híp mắt lại cười rồi chủ quán phải rời ngay sau đó vì có khách tới. ( không phải đâu, chúng tôi chỉ là bạn thôi! )
"cô ấy nói gì vậy jiminssi?" jungkook lúc này mới lên tiếng.
"không có gì đâu, cô ấy hỏi chút lặt vặt thôi"
jimin cười đáp, đúng vậy, anh buồn và thất vọng, giá như lời của cô chủ quán nói là thật...thì tốt biết bao...
BẠN ĐANG ĐỌC
text | kookmin • latte and lavender. 👌🏻
Fanfic"hoa này là hoa gì vậy hướng dẫn viên?" "đây sao? đây là hoa oải hương, chúng là thảo dược của tình yêu đấy!" "thảo dược tình yêu sao?" "đúng vậy, nhưng tiếc rằng mỗi khi nhắc tới nó là chỉ gợn về những chuyện tình buồn thôi..." jungkook ngất ngây...