~ Sixteen ~

1.8K 182 20
                                    

ngay sau khi đọc được tin nhắn của taehyung, ánh mắt cậu lại vô tình di tới cái người nhỏ bé ngồi trên kia, anh vẫn đang vui cười với bạn bè trong lớp cậu, miệng tươi cười một cách vô tư. cái này...gọi là anh không hề buồn vì cậu hay đơn giản vì anh che dấu cảm xúc quá giỏi đây...?

nhưng chợt thoáng qua trong não của mình chính là câu hỏi của jimin dành cho mình hồi nãy rằng cậu đang ghét anh sao?

có phải hay không, cậu đang ghét anh? thật ra chính bản thân cậu cũng chẳng biết được rằng mình có thực sự ghét anh không. hình như nó chỉ đơn thuần là sự ghen tị nhất thời bởi jimin được khen đẹp trai, một lý do nếu nói ra sẽ khiến cho cậu không biết đào bao nhiêu cái hố để trốn mới đủ nữa kìa...

lúc tới nơi, jungkook cùng mọi người đi vào trong bàn ăn cùng với jimin và 4 bạn học cùng lớp kia. phía bên trong mọi người đã đợi từ lâu.

"nào mọi người, hôm nay thầy phá lệ cho các em uống chút rượu vang, ai không uống được thì thôi, ai uống được thì hãy cùng nâng cốc lên và cùng mừng vì chúng ta đã và đang ở đất nước pháp xinh đẹp!" jimin nghe xong cười tít mắt, thầy và trò lớp này thật vui vẻ, thật hạnh phúc, anh đã từng mong ước được học tại một ngôi trường như vậy, thế nhưng toàn bộ tuổi thơ anh lại không được đi học tại trường, bố mẹ anh thuê gia sư về hẳn nhà để dạy anh hàng ngày và cho tới khi anh đủ lớn, vì không chịu nổi mà đã bỏ sang pháp đến nay đã được 3 năm. nhìn lại họ và đặc biệt khi họ là người hàn quốc, anh lại cay khóe mắt lạ kỳ, có lẽ anh lại sắp khóc mất rồi...

"jiminssi, cậu khóc đấy à?" thầy lee thấy jimin khóc liền hỏi han.

"jimin, sao vậy?" taehyung giật mình khi nghe bảo jimin khóc liền quay sang hỏi.

nhìn mọi người đang đưa mắt về phía mình, cũng chẳng để họ chờ lâu, jimin nói luôn : "không sao hết, chỉ vì tôi cảm thấy ngưỡng mộ mọi người thôi..."

mọi người liền cười vui vẻ, thật là, đây chính là lý do sao? jimin quá đỗi dễ thương đi.

trong khi đó lại có một người bay bổng tâm tư "jimin khóc mà cũng đẹp vậy sao?"

có lẽ người đó là ai thì cũng chẳng cần nói ra...

jimin và toàn bộ lớp của jungkook đã vui chơi tới đêm muộn rồi mới trở về, khoảng thời gian tối khi ăn xong họ đã được đi tản bộ quanh thành phố cannes ấy để hưởng thụ nhiều hơn đối với bản thân mình, và jungkook không ngoại lệ...

______

jungkook
      cannes day 2 #lavender

jungkook      cannes day 2 #lavender

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6.486.237 người thích

tính năng bình luận đã tắt

text | kookmin • latte and lavender. 👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ