Chương 1.

1.4K 232 23
                                    

Chương 1.

Ha, trời cuối cùng cũng chịu đổ mưa.

Bạch Á Tuyết thở dài, mê man ngắm nhìn những hạt mưa rơi tí tách ngoài cửa xe mà trong lòng chộn rộn một niềm không yên.

Hôm nay là ngày Bạch Á Tuyết chính thức tiến về nhà chồng, trở thành quý phu nhân của Kim gia, có trong tay người đàn ông hoàng kim mà mọi chị em phụ nữ hằng mong muốn, nhưng từ vừa nãy tới giờ không biết rốt cuộc nàng đã thở dài đến lần thứ bao nhiêu.

Nàng còn trẻ mà, còn mơ ước và tuổi thanh xuân, vẫn còn quyến luyến những buổi vui chơi tiệc tùng cùng lũ bạn. Bạch Á Tuyết chưa từng nghĩ, cuộc đời của mình lại giống tiểu thuyết vài ba xu trên mạng như vậy.

Trí Mân, đừng đến.

Bạch Á Tuyết chạy vội ra khỏi xe, mưa đã nặng hạt thêm nhiều khiến bờ vai trần của nàng phát run vì lạnh. Đáng nhẽ mình nên phòng ngừa mang theo một chiếc ô, nàng nghĩ, rồi sự tập trung của nàng nhanh chóng dán lên những cánh hoa ướt nước bắt đầu thi nhau rơi xuống.

Nàng bỗng nhiên nhớ lại  ngày hôm nay của bốn năm trước, có chàng trai đứng dưới mưa hướng nàng bày tỏ tình cảm.

Khi ấy, hoa anh đào ở Gucun* không đựng nổi nước mưa, nên buồn bã xa lìa cành, bay vòng tròn một hồi rồi đậu lên bờ vai gầy của nàng. Cánh hoa đào tươi màu hồng, gò má nàng màu hồng, hai bên tai Phác Trí Mân cũng màu hồng.

Đáng tiếc, sau này muốn quay trở lại khoảng thời gian ngượng ngùng ấy, lại chẳng thể làm được.

Người Bạch Á Tuyết tuyệt đối si tâm, cả đời này chỉ có một.

Lần đầu tiên nàng biết yêu, cảm thấy tình yêu so với loại ma dược trong tiểu thuyết Harry Potter nàng sưu tầm từ nhỏ đến lớn còn mạnh mẽ hơn. Phác Trí Mân, ngoài lạnh trong nóng, theo thời gian khiến cái ngây ngô trên người y dần dần biến chất. Có lúc nó khiến Bạch Á Tuyết hốt hoảng bất an, nhưng nàng rất nhanh bình tĩnh, mặc kệ Phác Trí Mân thay đổi ra sao, chỉ cần trái tim y chứa mình nàng là đủ rồi. 

Cho dù Bạch Á Tuyết rời bỏ Phác Trí Mân theo chồng, nàng cũng không thể để hình bóng của nàng trong lòng y mờ nhạt.

Bạch Á Tuyết biết mình ích kỷ, mỗi lần bọn họ cãi nhau nàng đều suy nghĩ đến mấy chuyện linh tinh, rồi liên tục tra hỏi Phác Trí Mân rất nhiều điều, y cũng vì vậy đau đầu mệt mỏi.

"Bạch Á Tuyết, con có đồng ý lấy Kim Thái Hanh làm chồng, cả đời này chỉ yêu thương duy nhất anh ấy, nguyện cùng anh ấy trải qua giàu sang hay nghèo khổ ?"

Bạch Á Tuyết, em có đồng ý lấy Phác Trí Mân làm chồng, cả đời này chỉ yêu thương duy nhất anh ấy, nguyện cùng anh ấy trải qua giàu sang hay nghèo khổ ?

"Con đồng ý."

Em đồng ý.

Bạch Á Tuyết giả dối nở nụ cười, nắm lấy tay Kim Thái Hanh, đeo lên ngón áp út nhẫn cưới.

「VMin」Một Triệu Khả NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ