Chapter 6

17 3 3
                                    

Dream P.o.v

Papunta na ko ngayon ng school and i hope hindi ako mamatay sa gagawin ng mga student sakin!!

At bakit?! Simple lang ..

****Flashback****

Nakahiga ako sa kama ko habang nag babasa ng notes baka skaling mag karoon kame ng surprize quiz mabuti na yong handa!! Pero dahil alam ko naman na , Na internet nalang ako!!

Nag FB

Nag Twitter

Nag IG

Mag oof na sana ako ng isa sa mga classmate ko ang nagsabi na punta daw ako sa website ng school!!

So dahil mabait naman ako ie pumunta ako sa website!! Then my mga topics na nakasulat don!!

Whos the manager!

The new manager of phantom six !

The 6 Hot guys in the school

The flirt manager

Bitch manager

Yan ang hot topics!!

Pero nagulat ako kasi karamihan sa topic ang bagong manager and Nalungkot ako kasi They judge me wighout knowing my true identity!!

Yeah , World is cruel , People say bad things to you , Judge you an easy but they dont know what is the true story they dindnt know who you are but they judge you as if they know all about you.

Saklap diba! Ang galing nilang manghusga pero di naman nila inaalam ang buong kwento ! Nanghuhusga lang sila base on what they say and what people say!!

Pero nasayo naman if maaapektuhan ka ie . Para sakin yaan mo na sila yan ie wala tayong magagawa atleast alam mo na wala kang ginagawang masama !!

ilan sa mga nabasa ko is.

Talaga sya ba yon?! Yong sa 3rd floor na gurl in Communication Arts?

Dream ba ang pangalan non?! Kaya siguro sya naging manager dahil nilandi nya ang phantom six.

How bitch!!

Pathetic tsk.

****End of Flasback****

Kaya ayon!! Sheet kinakabahan ako putch* :// grrrr parangayaw ko na atang pumasok ah. Putik!!

Pero ok lang yan wala naman akong ginagawa ie.

Papasok na ko ng school!! Ang daming tumitingin sakin! Ang mga tingin na maapnghusga, Mga tingin na ng mamaliit at nkakamatay na tingin!!

Kaya yumoko nlang ako!! Nang biglang may umakbay sakin!!

"Ano kaba Manager ang ganda mo tapos yuyuko ka lang wa ganon :)" 

" Chad? Hoy manahimik ka ah alam kong maganda  ako wag munang sabihin!! atska wag mo nga akong akbayan grrrr >.< tingnan mo ang sama g tingin nila sakin!"

ei pano ba nman kasi kung nkakamatay lang ang tingin burol ko na bukas!!

"masasanay din sila satin manager haha Arayyy !!"

binatukan ko nga! sira ulo ie.

"oh manager ayon pla sila ni smile oh!"

Para nmang tumigil ang mundo ko! Bumilis din ang pag tibok ng puso ko. Kailangan ko na atang sanayin ang ganito kapag kasama ko Si Smile. Lalo na ngayon ako na ang manager nila!!

"Hello manager! :)" Bati sakin ni Tanley

"Kamusta na manger !" sabi sakin ni

Lander

"Ah manager Ikaw na manager namin pero di pa namin alam name mo!"

Oo nga noh aba matinde hahaha

"Ay oo nga pala hahha sorry my bad!! *Ehem* By the Way im Draine Aeme Santos! But you can call me Dream :)"

Ngiting sabi ko sa kanila

"Woah! Ang astig naman ng pangalan mo manager hahaha " Sabi ni Xiumari

"hahah oo nga ang cool :)" sabi ni smile

Ughhhhh!! Pwede bang tumili pleaseeee! hahaha ang ngiti nya sheeet my day are now complited :D LOL!!

napahinto kame ng may dumating na mga ugok -,-'

"Babyyyyy!! hahaha dito na kame oh :))"

Ngiting ngiting sabi ni Suyri

"Yeah alam ko. Andyan ka nga oh!!"

"To tlaga hahah.XD oh ?"

Ngayon lang ata nila napansin ang Phantom six ie.

"Princess who are they?" sabi ng prince

"they are the Pantom six!! They are, Lander. Tanley. Xiumari. Kystan. Chad. And Smile "

"Ahhhh hai. Ako si Suyri. He is Baekso. Chase. Kaine. Sendo. Ang D.o " pakilala ni suyri sa kanila.

"ah panget tara punta tayong canteen ipapakilala namin mga gf namin!"

Ay ngayon ko nga lang napansin na may kasama pala sila pero ang gaganda ah!

"Ah ok sige mamaya pa naman ang Class ko. Ahm Sige punta muna kameng Canteen ah. Mamaya na tayo mag usap sa Studio :)"

--

(unknown p.o.v)

Hindi ko gusto ang awra nila!!

-

(a/n: hmmm sino kaya to hahahha at nag mga gf ayan na next chapter na :)

His Smile and My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon