Haist simula ng nag kabungguan kame ni Smile di na sya mawala sa isip ko :3 Tama nga ata yong pangalan ko sa akin ! DREAM!! kasi hanggang pagarap ko nalang sya!
Bakit ganon noh! Ang hirap maabot ng Mahal natin :(( Per sana bigyan tayo ng pag kakataong Sana maapnsin nila tayo!! Pangarap ang salitang Nakaugnay sa lahat!! Lahat naman tayo may ibat ibang pangarap diba!
Ako kasi ang pangarap ko Ang Mahalin din Nya!! Pero imposible ie. Ang taas nya ie ang hirap !! Pero diba mas mahirap kung yong Mahal mo MAY MAHAL NA IBA :/ Ang sad noh!!
Haisstttttt -___-
Smile your smile
Smileee my smile ~
Tsk nakakainis pati ba namn yong kanta hahahaha naririnig ko yon
Smile your smile
Smileee my smile~
Ay?! May natawag pala hahah sorry :))
Sino kaya to ?
Hello?
(Oy hello )
Sino to?
(ah si Chad Endey So eto)
Ah ok. Ano kailangan mo?
(wala *chuckles)
trip ata ako ng mga to ah!!
Pinatayan ko nga ng phone muntanga ie. Sorry kung masunget ako ah Kay SMILE lang kasi ako ngumingite hahaha geh ako na malandi Pakialam nyo ba!! Haha.XD
Oh baka nag tataka kayo kung nasan ako eto ako sa Music room ko! Dito kasi ako nag Uunwind pag you know may pinag dadaanan hahha choss alam ko pala yong mga ganyan hahha.xD kidding pero ganon na nga Ako at mga kasambahay lang namin ang nandito yong mga magulang ko?! Yong Dad ko busy sa Work my Mom she past away na 5 years ago haist naalala ko nanaman yon!!
Hmm ano ba masasabi ko! Ako yong babae na hindi pinag mamayabang na may pera. Ayoko sa lahat yong Mayabang! Siguro naman lahat tayo ganon !!
---
Fast Forward natin ah!!
Hayyyyyyyyyy!! GoodMorning guys
New day New life New Chapter New Adventure !! And New Challenges Tara kain tayo :)
"GoodMorning Maam"
"Morning din po :)"
Si manang Elsie yon katiwala dito matagal na samin yan simula pa ata pag ka bata ko.
"May pasik ka ba ngayon!
?"
"Opo Meron atska manang wag na po maam ang Itawag nyo sakin!! Dream nalang po!:)"
"oo na sige na. Oh kain kana at baka malate kapa"
"aye aye!! hehe :)"
Ayon nag kwentuhan lang kame tungkol sa KRASS ko hahah oo alam ni manang yon :))
Fastforwar ulet :)
Otw na sa school ingat sakin at sa Smileeeee My labs ko achuchu~ ahahaha baka marinig nya ang tinitibok ng puso ko siniaigaw ang pangalan nya! Nyak corny ko hahahah.
Habang papunta ako sa school parang may sumusunod sakin!! Diko alam ah baka feeling ako haha.
Ayon natatanaw ko na ang gate ng Phantom Ganda talaga ng school namin hanggang ngayon namamanggha parin ako hahah
Ayon dito na ko sa school Dami na palang student!! Oh ? Bat andame atang Tao don sa Ground ? Hmmm mapuntahan nga!!
Haist namimis ko na po yong mga BFF ko way back in my high school days! Simula kasi ng nag bakasyon ie wala na akong contact sa kanila bigla nalang din silang nag laho !! Hay nako pag nakita ko talaga sila diko na sila papansinin mga ugok na yon kapal ah. Nako kung mag papakita sila sakin Ang Kapal grrrrrrrh!! By the way sorry na alala ko sila ie kasi naman ie wahhhh namimis ko na sila. Oh ang dami talaga nila dito bakit kaya!!
"padaan po. exuse me . Exuse lang po ah!"
"ano ba wag ka nga sumingit!!"
wow ah tary ni ate haha tsk.
"ang gwapo nila noh."
"lalo na yong maputi noh"
"hindi ah yong cute eyes"
"hindi ah yong malaki ang mata"
"hindi ah yong tenga ang pogi "
ano bayan parte ng mga mukha nila ang pinag uusapan baka yong ilong nman ang sunod!!
Woooh!! sa wakas nakasingit din! Waitt sino o ano ba tinitinggnan nila?!
"ahm miss anong meron dito!"
"may pogi don oh"
tingin din nman ako sa tinuro nila!! whatttttttttttttt?!!!!
O____________________O ganyan mata ko.!!
Gusto ko ng umalis waitttttt-
"Bestfriendddddddddddd!!!"
"Wahhhhhhh Pandak namiss kita!! "
"Iceeeeee creammmm ko waaaaah i misss you!!"
"waitt payakap nman akosa princesss kooo!!'
"Panget kamustaaaa pakisssss!!?!"
"Hep hep hep hep!! Yong mga mukha nyo ilayo nyo nga baka matakot ang baby natin. Alisss!!"
Wahhhhhhhhhh gulo itooooooo :3
--
(a/n: hahaha sino kaya ang maga ito at baki
BINABASA MO ANG
His Smile and My Dream
Fiksi RemajaMinsan na nga lang mag mahal! Ang sakit pa. Minsan na nga lang mangarap parang bawal pa. Akala ko ba walang bayad ang mangarap?! Ey bakit parang ang mahal pag dating sa kanya!! -Girl Thoughts Wala naman akong ibang hiling kundi ang mahlin at Magmah...