Chapter 10

12 2 0
                                    

( Takte nababanas na ko dito sa Wattpad ah!! Grrrrr ayaw ma update ng ginagawa ko diko alam kong anong problema putek >__________< Pero eto ako dito sa computer shop nag uupdate Takte kulang ang isang oras!! -,-" Btw. Ito na yong update guys keep Voting ah!! Salamat sa mga bumuboto neto !! )

--

Smile p.o.v

Dito kame ngayon sa room namin oo nag aaral kame kaya wag na kayong magulat kasi gwapo ako!! Hhaha lol may maiconect lang!! Kaklase ko pla si manager haha pano kasi nong pumasok sya dito wala pa kami kaya ayon ngayon napag desisyonan namin na pumasok!!

Sana recess na!! Kaboring ie.

"Psst smile!!"

liningon ko kung sino ang tumawag sakin!! Ah si manager pala!! hahaha ang cute neto :))

"Bakit?!"

"Wag na kayo pumunta sa canteen ah may dala kasi ako :)"

"Wow talaga?! haha sige :)"

Pag katapos namin mag usap ayon balik pakikinig kahit walang naiintindihan!! Kung tina tanong nyo kung bakit ang daldal ko well tanongin nyo si author!!

(a/n: sayang po kasi binabayad ko dyan kong tatahimik lang kaya ayan!! hala mag daldal ka parang babae ng may mapala nman ako sayo!!)

oh nasagot na ba ang katanungan nyo?! Mukha tuloy akong bakla neto hoho.XD

*Kringggggggggggg*

"Yon Breaktym narin!!"

Sigaw ni Xiumari

Hahaha boklogs talga to.

"sira wag kang sumigaw "

kinutongan ko namn!!

"Aray ano ba smile grrr :3"

Hahah tae nag pout nanaman bakla ata to ie.

"oh tama na yan tara don tayo s studio mamaya pag kakaguluhan nanman kayo!!"

oo nga kawawa si manager ko ganon!!

--

Dream p.o.v

Papunta na kame sa studio at dala ko narin yong pagkain nila oo ako na nag luto pano nman kasi ie tong mga kolokoy pala dito sila nakain sa school wala silang chef ata ie!!

"Wait lang ah!! Sa iisang bahay lang ba kayo nakatira?!"

Tanong ko sa kanila pano ba naman kasi diba sabi nila na Wala daw silang chef so ibig sabihin ie. Iisa lang sila ng tinitirhan!!

"Ah oo manager iisa lang kame. Sa bahy nila Smile kame ngayon nakatira!"  Lander

Ah kaya pala !!

"Bakit asan ba mga magulang nyo?!"

"Ah nasa ibang bansa mga mommy namin kami lang ang nandito!"  sagot namn ni Chase habang nag kakalikot sa Cellphone nya!!

Ayon habng nag kwekwentuha kami di namin namalyan na kaharap namin ngayon sila Suyri!!

--

Suyri P.O.V

Pupuntahan namin ngayon si Baby Dream haha namimis na nmin siya ie

His Smile and My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon