Chapter 4

32 2 6
                                    

Anubey beket may condition pa!!  Pero kung diko tatanggapin yon! Wahhhhhhhh pag lalamayan naman nila ako T.T Ano bang gagawin ko ah Nakakainis ah!!

"Oh sige na nga wala namn akong magagawa ie."

"Hahaha ok eto!! Pwede bang yayain ka date?". Chad

Whatttttttttt!! Date? Chad Endy So? Oh no hindi ito ang pinangarap ko wahhhhhhhhhh!!! kay Smile nalang ok na ok pa!!

"What are you kidding me? Hell noh!!"

"Hahaha di joke lang to naman mak react . Pero awts ah ngyon palang may tumanggi sakin :/". Chad

"Kaw kasi ie. So ano na nga yong condition nyo?!"

"Naghahanap kasi kame ng gurl na Manager namin !! Kasi yong manager namin Ei may gusto sakin ay este kay Smile pala haha so ayon ayaw namin na Makipag relasyon sa Manager nmin ie. Mga obsesssss! Kaya nag hahanap kame ng gurl that woudnt nor try to Fall inlove with us!"

Mahabang sanaysay ni Chad !! Whattttt?! Pero ano bang alam ko sa pag mamanage ng isang group Gawdddddd!!

"Wala akong alam sa pag mamanage sa inyo"

"Dont Worry we will teach you what to do". Landey

Ohhhh come on nag salita din sya :)) Hahah

"So ano payag ka ba?!". Tanley

"pwede bang pag isipan ko muna ah?"

"Go ahead take your time :)". Smile

"oh sige payag na ko "

Syempre choosy pa ba ako?! Hahah makakasama ko si luhan ko ie <3

"Wow ah ayos na pag iisipan". Xiumari

"Hahaha at dahil ako na ang manager nyo samahan nyo naman ako makalabs dito oh plsssssssss!!"

Wahhhh !! Pumayag naman kayo oh Utang na loob baka namn pag labas ko dyan wala na ko ie.

Nag tataka ba kayo kung bakit takot akong lumabas ie kumanta lang naman ako?! Bawal po kasng gamitin ang room na ito maliban nalang kung member ka ng Phantom six or may kaugnayan ka sa kanila!!

"Ah may gagawin ako ie.". Landy

"Hello?! Ah oh sige!". Tanley

"Ahhh talaga?! sige game ako dyan!!". Xiumari

"Ahhh hmmm ahaha ". Smile

"Oh tara na guys!!". Chad

Wahhhh!! ang bad nila so ganon iwanan!!

"Iiwan nyo ko?! Hoyyyy ano bayan !! Pumayag naman ako sa deal natin ah!!"

Reklamo ko pero di naman nanila ako naririnig kasi nwala sila pumasok don sa isang pinto!!

Wahhhhhh T^T pano na to!!

Maka labas na nga ! Dahan dahan akong sumilip sa pinto!! *silip >.> clear!! *Silip <.< Clear!! Haist safe aman pla!!

Godddddd!! Anong klaseng mga tao yon pina bayaan ang manager nila hmp!! Ohhhhhh cutting pala ako hahahahah yaan na!! ;))

Pababa na ko ng hagdan ng biglang-

"Ice cream namiss ka namin!!!" may yumakap sakin!!

Wahhh O_______O nakalimutan ko ang mga ugok na to ah!!

"Exuse me? Do i know you?" Kunyari diko kilala hahah pag tripan nga *grin* hahaha

"Hala oyyyy ako to !!  Suyri Ho" hahah malamang kilala kita kaw kaya tumatawag sakin na baby!!

"Ako ice Cream tanda mo pa!! Ako to. Darryl Oh"

Hahahaha gusto ko na matawa ie. Sinasbi nya yan habang inaalog ako haha.XD sakit sa ulo ah!! Langya !!

"Ie ako? Panget tanda mo pa!!  Chase Yeoli"

Hahaha oo namn kilala kita kaw labg tumatawag sakin na panget ie. -,-'

"Ie ako princess :"(  Baekso Hyun" oo naman hahaha kaw kaya prince ko chuchu~

"Ei ako?! Sendo Hun" kilala kita tsk!!

"Waiiit!! ako naman !! Kaine In"

hahahaha so ako namn !!

"Sorry ah!! Napag tripan lang HAHAHAHAHA.XD oo naman pano ko kayo kakalimutan!! ie kayo kaya yong hindi nag paramdam sakin ng dalawang buwan!! Diba grabe ang saya ko ! *insert sarcasm here* Tsk"

"Princess sorry na ah!! May inayos lang kasi kami ie. ". Baekso

"ah ewan ko dapat man lang pina liwanag nyo sakin hmp!" nakkainis tong mga to hmp!!

"Panget naman tara uwi na tayo sa bahay nyo din nmin eexplain ok!! ". Chase

"k.fine ako din gusto ko ng umuwi!!"

at ayon nga sabay sabay kameng bumaba!! haist buti nalang at wala pang masyadong eatudyante!! Konte palang kong makatingin nga sakin parang papatayin na ko ie. Pshhhh!!

"Kaninong kotse ka sasakay baby?". Suyri

" may sasakyan ko dont worry :)"

" Talaga?! oh pasaky ako sayo ah!". Kaine

"at bakit nman!! Ako nalng Isakay mo ah !!". Sendo

"oh sige kayong dalawa nlang!! asan ba kasi mga sasakyan nyo?"

Tanongg ko pano kasi ang yayaman tas walang sasakyan!!

"Haha ayon sa bahy iniwan ko :))". Sendo

"sa kin din haha.XD". Kaine

Ay nako!! Ayon sumakay na yong dalawa nag uunahan pa sa.front seat!! Samantalang yong apat! Ang sama ng tingin sa dalwa haha.XD

--

(a/n: wahhhhh nkapag ud din ahhah.XD kung napngitan kayo!! ok lang :) Comment nyo kung ano ang mali! Vote sa nagustuhan ang chapter na to :) )

His Smile and My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon