Bá ái mẹ kế là nam yêu

6.5K 8 0
                                    


Tác giả: Hoa Vũ Điệp Ảnh

Ta chán ghét mẹ kế!

Nàng tồn tại làm ta không có một ngày không làm ác mộng!

Nhưng cố tình ta cái này hành động không tiện phế nhân lại không thể thiếu nàng chiếu cố......

Vì thế —— nàng uy ta ăn cơm, ăn đến sau lại ta mơ mơ màng màng, đầy miệng tanh tưởi đặc sệt dịch nhầy.

Vì thế —— nàng giúp ta tắm rửa, tẩy đến mặt sau ta đần độn, giữa hai chân nhão nhão dính dính.

Vì thế —— nàng bồi ta ngủ, ngủ đến ta ác mộng liên tục, cuối cùng còn mạc danh mang thai.

PS: Nam chủ là trong truyền thuyết sẽ moi tim ăn gan hút người dương khí thượng cổ mãnh thú Cửu vĩ hồ. Nữ chủ là nhuyễn manh thiên nhiên ngốc, cuối cùng làm nam chủ bảo bối, hai chân không thành vấn đề. Song C/1V1❤❤❤

Một câu tóm tắt:

Nữ trang tao nam chủ câu dẫn mị hoặc nữ chủ, yêu nữ chủ hằng ngày.

001. Nghiệt duyên chi tìm đường chết nguyên nhân gây ra!

"Úc...... Chán ghét! Nô gia đều còn không có chuẩn bị tốt...... Ngươi như thế nào khiến cho này xấu đồ vật trở nên như thế nóng bỏng thô cứng a?"

"Bảo bối...... Thô dài gắng gượng mới hảo chơi a...... Có thể hung hăng thao làm ngươi phấn nộn tiểu hoa huyệt......" Nói lời này, nam nhân còn không quên xoa bóp trong lòng ngực kiều nhân nhi trước ngực căng phồng hai luồng mượt mà.

"Hì hì...... Đừng như vậy gấp gáp sao! Nô gia sợ đau......" Oánh oánh bạch ngọc nhỏ dài ngón tay cầm nam nhân đã xâm nhập giữa háng, cách váy cọ xát nam căn, cười duyên......

"Không đau...... Nếu không làm ca ca trước giúp ngươi liếm liếm giữa hai chân muội muội, liếm khai thì tốt rồi...... Ngươi sẽ khát vọng ca ca ta thao ngươi......"

Lê Hân tránh ở viên đại thụ sau, sởn tóc gáy nhìn nàng ba ba cùng cái không biết đánh nào toát ra nữ yêu ở nương tựa huyền nhai biên giác ngoạn nhi.

Đúng vậy, nữ yêu!

Nàng lão ba tinh trùng thượng não không có thể phát hiện, nhưng nàng lại xem đến rõ ràng...... Tuy rằng góc độ không đúng, Lê Hân thấy không rõ kia nữ yêu lúc này bộ mặt, nhưng là nàng một khác chỉ quỷ trảo đã sờ đến nàng lão ba trên đỉnh đầu.

Kia năm ngón tay móng tay trình huyết sắc, chiều dài là ngón tay gấp hai, trước nhất đoan còn phiếm sắc bén lãnh quang.

Lê Hân không chút nghi ngờ, con quỷ kia trảo có thể đào khai nàng lão ba đỉnh đầu, móc ra bên trong óc tuỷ não!

Lê đại bân rất đau nữ nhi, là cái hảo ba ba, nhưng là có một cái trí mạng khuyết điểm, chính là háo sắc. Nhìn đến mỹ nữ, hắn đại não liền héo rút, trở nên tựa như một cái thiểu năng trí tuệ!

Ở hắn lần thứ N xuất quỹ sau, hắn thê tử cũng chính là Lê Hân mụ mụ, rốt cuộc chịu không nổi mà nhảy lầu tự sát. Lưu lại năm ấy mười sáu tuổi tiểu Lê Hân.

Tuyển tập truyện ngắn cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ