Lúc nồng nàn thấy cá

312 2 0
                                    


Lục Thâm đối Ôn Dư là mưu đồ gây rối, kế hoạch đã lâu.

Hắn muốn cho nàng chỉ nghĩ hắn, vô luận là trên giường vẫn là dưới giường

Văn khoa tiểu nhuyễn manh x khoa học tự nhiên đại phúc hắc

【vườn trường 1V1, ngốc nghếch hủy tam quan hệ liệt, chỉ vì lái xe bánh ngọt nhỏ】

Chapter001

"...... Ta là thật sự thích ngươi, ngươi chẳng lẽ không thể nhìn xem ta sao?"

Bên ngoài kia đối thông báo nam nữ sinh đã cọ xát vài phút, nàng tránh ở dày nặng che quang bức màn sau đại khí cũng không dám suyễn, chỉ có thể cứng đờ dựa vào bên cửa sổ không ngừng ám chỉ chính mình chờ một chút.

Nếu thời gian có thể chảy ngược, nàng nhất định sẽ không vì một trương cơm tạp một mình phản hồi cũ giáo lâu phòng thí nghiệm, nàng liền tính là một lần nữa làm một trương cũng không nên trở về tìm tạp.

Thời gian đi phía trước dịch mười lăm phút.

"Ôn Dư hôm nay ngươi muốn ăn cái gì a?"

Bị gọi là Ôn Dư thiếu nữ ngẩng đầu, nàng cau mày nói: "Ta tìm không thấy ta cơm tạp, ta hôm qua mới sung một trăm nguyên a."

"Ngươi cơm tạp có phải hay không rớt ở hóa học phòng thí nghiệm?"

Ôn Dư ' a ' một tiếng, vỗ vỗ cái trán, nhớ tới vừa mới còn ở hóa học phòng thí nghiệm đi học, "Có khả năng, các ngươi đi trước ăn cơm đi, ta đi một chuyến hóa học phòng thí nghiệm tìm xem xem."

Hóa học phòng thí nghiệm ở trường học già nhất cũ khu dạy học, nơi này không có văn phòng, trừ bỏ bình thường qua đời thực nghiệm khóa cơ bản liền không có người, ngay cả lão sư cũng là thiếu tới. Cũng may phòng thí nghiệm môn không khóa lại, nàng đẩy cửa ra đi vào đi, đi đến chính mình vừa mới đi học ngồi phòng học cuối cùng đếm ngược sau hai bài tới gần cửa sổ vị trí.

Phòng học bức màn hậu không ra quang, nàng tiến vào cấp cũng không bật đèn, liền bức màn phùng thấu tiến quang cúi đầu tìm, chỉ là nàng tìm một vòng thực nghiệm đài cùng ngăn kéo cũng chưa tìm được chính mình cơm tạp. Nàng vừa định tiếp thu chính mình ném một trăm khối sự thật, khóe mắt dư quang liền nhìn đến bên cạnh chấm đất bức màn che cái gì, nàng vén lên bức màn vừa thấy chính mình cơm tạp an tĩnh nằm trên mặt đất.

Nàng ngồi xổm trên mặt đất chụp sạch sẽ cơm tạp thượng tro bụi, chuẩn bị đứng dậy thời điểm liền nghe thấy phòng thí nghiệm môn đẩy ra thanh âm, còn có một cái hoạt bát giọng nữ: "Ta liền nói nơi này không có người."

Ôn Dư bị dọa đến theo bản năng chui vào bức màn bên trong, phản ứng lại đây nàng lại cảm thấy chính mình làm gì muốn trốn vào tới muốn chạy đi ra ngoài khi, một cái hơi mang lạnh nhạt giọng nam vang lên: "Ngươi kêu ta tới làm gì?"

"Ngươi biết rõ ta kêu ngươi lại đây là vì cái gì, ngươi chẳng lẽ đối ta một chút ý tứ đều không có sao?"

Cái này không cần rối rắm, nàng thu hồi tưởng hoạt động chân, ngay cả tiếng hít thở đều phóng nhẹ rất nhiều, sợ bị bên ngoài người phát hiện. Nam sinh hồi lâu cũng chưa nói nữa, Ôn Dư kìm nén không được trong lòng tò mò đem bức màn vén lên một cái phùng, lặng lẽ dò ra non nửa khuôn mặt, chỉ nhìn thấy một vị ăn mặc phi thường đoản giáo phục váy, trắng bóng đùi lộ hơn phân nửa nữ sinh bóng dáng. Đến nỗi nam sinh, hắn cúi đầu dựa vào phía sau bục giảng, nàng có chút thấy không rõ hắn diện mạo.

Tuyển tập truyện ngắn cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ