Nguyên nhai

240 1 0
                                    


Cho dù đụng vào đầy người bụi gai,

Dưới chân là bùn lầy,

Từ đây phát hiện ta cỡ nào hoàn toàn.

*

Cùng phụ cùng mẫu thân huynh muội, bình thường gia đình, bình thường diện mạo, làm bình thường khoa chỉnh hình. Tuổi kém 9 tuổi

Toàn văn kết thúc, cảm tạ đại gia.

1V1HBG hiện đại ngược tâm

***

1. Học xe

Tống Nhai ở bắc dương lộ xuống xe thời điểm, còn không đến 6 giờ rưỡi.

Nhìn quanh bốn phía đều là trụi lủi đường cái người môi giới cùng cỏ hoang, nàng lại mở ra WeChat đàn nhìn một chút vị trí, xác nhận không sai sau đã phát một cái tin tức.

"Giáo luyện ta tới rồi."

Không ai hồi.

Tống Nhai căng ra dù ngồi xổm ven đường dưới tàng cây, từ trong bao lấy ra đông lạnh thành khối băng nhi nước khoáng ở trên mặt lăn.

"Hắc!"

Tống Nhai quay đầu vừa thấy, là lâm nhứ dương.

"Ta thật phục, ngươi đều không xem tin tức sao! Di động là bài trí?" Tống Nhai đứng lên muốn đấm nàng.

Lâm nhứ dương cười né tránh, "Ai...... Ta đây khởi chậm đuổi giao thông công cộng sao, làm sao có thời giờ xem di động. Đừng đánh ta cho ngươi mang theo sữa chua."

Thái dương càng ngày càng cao, hai người cùng nhau ngồi xổm bóng cây hạ hút sữa chua.

"Ngươi ca cũng thật là bỏ được, như vậy nhiệt làm ngươi ra tới học xe."

Tống Nhai đem sữa chua hút chi chi vang, "Hắn có cái gì luyến tiếc, đệ nhất chí nguyện làm ta điền như vậy xa trường học."

"Ta cảm thấy ngươi đừng lại vì cái này chuyện này cùng ngươi ca sảo đi," lâm nhứ dương dựa lại đây ôm Tống Nhai bả vai, "Xác thật tổng hợp tới xem, A đại đối với ngươi mà nói tính giới so càng cao a, N đại tuy rằng gần nhưng là ngươi cái này điểm thượng bệnh thiếu máu."

"Ân, ta biết." Tống Nhai qua lại mà chuyển dù.

"Vậy ngươi biệt nữu cái gì a."

Tống Nhai cúi đầu nỗ lực cắn ống hút, "Giảo phá, cuối cùng một chút hút không được."

Lâm nhứ dương bất đắc dĩ, nàng biết Tống Nhai đây là không nghĩ nói, Tống Nhai không nghĩ nói sự, lạn ở nàng trong bụng cũng sẽ không có người biết.

2. Quản giáo

Buổi chiều 6 giờ rưỡi, Tống Nhai về đến nhà, mặt trời lặn dư huy đánh vào phòng khách trên bàn cơm, giống quá khứ mười tám năm mỗi ngày giống nhau.

Tống Nguyên không ở, trên bàn phóng cơm, dùng phòng ruồi tráo cái hảo. Tống Nhai xốc lên nếm một ngụm, còn có thừa ôn, là Tống Nguyên buổi chiều làm, cho nên hắn buổi tối hẳn là không trở lại.

Tống Nhai nhắm mắt lại, trong đầu hiện lên Tống Nguyên cùng Lý Mộng Dao ở cũ nát hỗn độn cho thuê trong phòng ôm hôn bộ dáng.

Tuyển tập truyện ngắn cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ