Ngạo kiều Ma Vương cùng trung khuyển dũng giả luyến ái sổ tay
Ngắn hai tắc ( Ma Vương thượng dũng giả, Ma Vương bệ hạ Slime quân )
Cô lưu cô lưu thỉnh chú ý
tag: Ma Vương, dũng giả, trung khuyển, ngạo kiều,BG,1v1, có ái
Ma Vương thượng Dũng Giả
【 làm hắn đối với ngươi khởi luyến tâm bước đầu tiên: Khiến cho hắn nhân ngươi cảm thấy đầu váng mắt hoa. 】
Nhớ tới gia truyền 《 luyến ái chỉ đạo sổ tay 》 chương 1 câu đầu tiên lời nói, mười tám tuổi thiếu nữ Ma Vương Y Ti lập tức giơ lên ma trượng, hung hăng hướng Dũng Giả Côn Lam sau đầu thượng gõ đi, gõ hắn mắt đầy sao xẹt, chạm vào một tiếng chống đỡ hết nổi ngã xuống đất.
"Như vậy liền tính là nhân ta đầu váng mắt hoa đi?"
Y Ti nhìn ngã trên mặt đất hôn mê bất tỉnh Dũng Giả, vừa lòng gật gật đầu, muốn nói khởi vị này thiếu nữ Ma Vương là như thế nào thuận lợi ám toán đến vị này Dũng Giả, đến từ nàng mười ba tuổi năm ấy nói lên.
Khi đó tiền nhiệm Ma Vương bệ hạ còn ở hắn bảo tọa phía trên, Y Ti còn lại là công chúa, cũng chính là Ma Vương hòn ngọc quý trên tay, đối mặt chính mình nữ nhi duy nhất, thân là phụ thân Ma Vương đương nhiên là như thế nào lo lắng đều không đủ, đặc biệt là ở cái này Dũng Giả thế tới rào rạt niên đại, hắn lại có thể nào không vì nữ nhi tương lai lo lắng sốt ruột.
"Nữ nhi a! Một ngày nào đó ngươi sẽ kế thừa ta vương tọa, trở thành Ma Vương. Đến lúc đó những cái đó tà ác Dũng Giả, liền sẽ như là ngửi được thịt vị chó hoang, lấy chính nghĩa chi danh, trước phó sau kế vọt tới lâu đài tới, giựt tiền cường lương đoạt đàn bà, thậm chí liền ngươi trinh tiết đều cướp đi, vi phụ thực lo lắng ngươi a!"
"Phụ thân đại nhân, thỉnh không cần lo lắng, nữ nhi nhất định sẽ nỗ lực tu luyện, trở thành cường đại nhất Ma Vương, bảo hộ chúng ta tốt đẹp quốc gia!"
"Ai, không phải vì phụ không tin ngươi năng lực, mà là trên thế giới có lực lượng càng cường đại, đó chính là luyến ái. Vô luận ngươi ma lực lại như thế nào cường đại, chỉ cần yêu một cái Dũng Giả, đối phương lại không yêu ngươi, đó chính là vạn kiếp bất phục lạp!
Như là ta tiền nhiệm Ma Vương, còn có trước trước tiền nhiệm Ma Vương, đều là bởi vì yêu một cái vô lương Dũng Giả, ở cuối cùng một kích trước dây dưa dây cà không chịu động thủ, vì che dấu tưởng thông báo thẹn thùng cảm xúc, nói một đống vô ý nghĩa vô nghĩa, kết quả thông báo không kịp nói ra, đã bị Dũng Giả cùng hắn hảo cơ hữu xử lý, triệt triệt để để bi kịch."
"Phụ thân đại nhân, thỉnh ngài đừng lo lắng, vì tránh cho phát sinh đồng dạng sự tình, nữ nhi quyết định trước lẫn vào Dũng Giả đàn, nếu ta yêu ai, nhất định sẽ trước được đến hắn, làm hắn trở thành ta đường đường ma bảo trợ lực, tuyệt đối sẽ không bởi vì luyến ái mà mất đi tánh mạng."
"Hảo hảo hảo, đây mới là ta hảo nữ nhi, nếu ngươi có như vậy quyết tâm, vi phụ liền đem này bổn gia truyền 《 luyến ái chỉ đạo sổ tay 》 giao cho ngươi, có quyển sách này chỉ đạo, ngươi nhất định có thể thuận lợi chinh phục Dũng Giả, làm hắn trở thành ngươi ái nô lệ!"