Cành hoa lê áp hải đường

845 2 0
                                    


Một cái mau bôn tam tỷ tỷ ám chọc chọc trộm liêu so với chính mình tiểu 8 tuổi từ nhỏ cùng nhau lớn lên hàng xóm đệ đệ, nhưng cuối cùng ngược lại bị chó con ăn sạch sẽ chuyện xưa.

Một chi hoa lê

Lê Gia tan tầm thời điểm mới nhìn đến viêm mẫu tin nhắn, vốn đang chuẩn bị ở bên ngoài đi dạo Lê Gia, nhìn đến tin nhắn lúc sau, lập tức lái xe hướng chính mình gia hồi.

Liền nhà mình môn cũng chưa mở ra, ngược lại trực tiếp lấy ra chìa khóa khai đối diện môn.

Đồng dạng trang hoàng cách cục phòng ở, Lê Gia ngựa quen đường cũ hướng đi trong đó một gian, trực tiếp đẩy cửa đi vào.

Sắc màu ấm thiên nam tính trang hoàng phòng ở giữa trên giường lớn, một cái nam sinh bộ mặt an tĩnh ngủ ở mặt trên.

Sườn mặt hình dáng đường cong mềm mại

Đi được gần, mới có thể nhìn ra nam sinh tuổi hẳn là còn nhỏ, gương mặt non nớt, là cái thượng cao trung bộ dáng.

Nhắm mắt lại bộ dáng, càng là có loại khác an bình.

Mềm mại đầu tóc chôn ở gối đầu thượng, ngoan không được.

Lê Gia tay chân nhẹ nhàng đến gần, duỗi tay nhẹ dò xét hạ thiếu niên cái trán.

Độ ấm vẫn là rất cao

Trên tủ đầu giường phóng tán loạn dược hộp, nhìn dáng vẻ hẳn là uống thuốc xong ngủ hạ.

Lê Gia vẫn là có điểm không yên tâm, đứng dậy đi phòng tắm, đánh bồn nước lạnh vào nhà, ninh khăn lông, chuẩn bị giúp thiếu niên lau mình hạ nhiệt độ.

Lê Gia động tác thực nhẹ xốc lên hắn chăn mỏng

Theo sau, càng là tay chân nhẹ nhàng bắt đầu đem thiếu niên quần áo quần đều cởi, chỉ còn một cái quần lót ở trên người.

Có lẽ là ăn dược duyên cớ

Lê Gia dùng nước lạnh giúp thiếu niên chà lau thân mình, hắn cũng chưa có thể tỉnh lại.

Từ đầu đến chân lau một lần, Lê Gia mới dừng lại tới

Vừa rồi vội thời điểm không cảm thấy có cái gì, hiện tại ngừng lại, nhìn thiếu niên đặc có gầy ốm trung lại mang theo cứng rắn thân thể, Lê Gia không tự giác hạ thể bắt đầu co rút lại một chút.

Nhìn thiếu niên an tĩnh lại đẹp ngủ dung

Lê Gia vẫn là không nhịn xuống

Giơ tay cởi chính mình váy, sau đó lại là áo ngực, quần lót.

Toàn thân trần trụi lúc sau, động tác thật cẩn thận ngồi ở mép giường, bắt tay chuyển qua thiếu niên quần lót thượng.

Lôi kéo quần lót bên cạnh, chậm rãi đem bao bọc lấy thiếu niên gắng gượng quần lót túm xuống dưới

Thiếu niên dưới háng một đại đống nháy mắt phóng thích ra tới

Lê Gia giơ tay sờ soạng đi lên

Thiếu niên dưới háng sạch sẽ, ngây ngô.

Lê Gia chậm rãi vỗ về chơi đùa thiếu niên còn ở ngủ say trung côn thịt

Tuyển tập truyện ngắn cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ