Patrick's POV
*beep*
1message received
From: ShaSha Cute <3
Kuya, pakidala naman dito sa MPH1 yung notes ko na naiwan sa kotse mo.. Thanks, da best ka talga.
Sya ang naglagay ng pangalan nya sa phone ko na ganyan, ang bading nga eh..
Tumingin ako sa backseat ng kotse ko dahil dun nya nilagay ang bag nya kahapon, at nandoon nga yung notebook. Siguro importante itong notebook na ito kaya nya pinapadala.
Habang nagddrive ako, napaisip ako kung ano ang balak ko ngayong bumalik na ako, babalikan ko na ba sya? Oh no, f*ck that whore, hinding hindi ko yun babalikan. Siguro kaya gusto nyang bumalik sakin dahil walang may gustong magmahal sa kagaya nyang prostitute.
Nandito na ako sa parking lot malapit sa building na sinasabi ni ShaSha, spoiled sya sa akin kaya ganito kami kalambing sa isa't isa. At alam ko na nasaktan din sya nung time na umalis ako dahil sa babaeng yun.
Nagmamadali ako baka kasi mag start na yung class nila ShaSha, sayang naman itong notebook na dala ko.
Naglalakad ako and then someone bumped my back, pagkatingin ko, babae, ang lampa naman nya para di ako makita
"pwd ba miss, tignan mo naman yang dinadaanan mo" sabi ko sakanya
"fyi mister, ikaw kaya ang bumunggo sa akin" sabi nya sa akin, ang kapal naman ng mukha nyang sigawan ako
Aalis na sana ako para nga maibigay ko pa yung notebook ni ShaSha ng bigla nya akong hilain at tinapunan ng kung ano man yun at bigla syang tumakbo
F*ck that girl, sya na nga ang bumunggo sa akin, sya pa ang may ganang tapunan ako ng ano ba ito, ang baho. Pagkatingin ko sa baba, nagkalat ang egg balls then narealize ko , egg balls in a vinegar pala yung tinapon nya sakin, mas lalong nakakapang init ng ulo..
But something caught my attention, cellphone ata ito ng babaeng yun. Kinuha ko yun and I immediately went to my car para makapag palit, buti nalang may extra shirt ako dito kundi lagot talaga sa akin yung babaeng yun.
Pagkatapos kong magpalit, saka ko lang naalala yung notebook ni ShaSha, pumunta akosa room nila and then lahat ng mga babae nakatingin sa akin
"Good Morning Mr.?"
"Angeles" dagdag ko sa prof nila
"What do you need Mr. Angeles?" Tanong sa akin
"I'll just give this to Ms. Villaruz" sabi ko sakanya
Buti dito sa University nila ShaSha, professional ang mga instructors hindi yung tipong nakakita lang ng gwapo, tss
Kinuha nya sa akin yung notebook at nakita kong binigay nya kay ShaSha, nagsitinginan naman sakanya yung mga kaklase nya. Si ShaSha naman, todo ang ngiti, alam ko na naman ang sasabihin nito sa mga kaklase nya.
Bumalik na ako sa kotse at kinalikot yung cellphone nung babaeng yun, at kung mina,alas ka nga naman, kailangan pa ng password, pero makikita mo ang mukha nya sa screen lock, maganda sya, mejo malaki yung mata pero nag cocompliment sya sa mukha nya, kahit pa may eye-bags sya, hindi panget tignan.
Maganda sya pero ang budhi nya, masama. Ibibigay ko nalang ito kay ShaSha mamaya, ganito pa naman yung mga gusto nyang phone.
Dumiretso na ako kila Matt pagkatapos, may gagawin daw kasi kami na surpresa para sa gf nya.
A/N
Salamat po sa mga nagbabasa at nag vote sa story ko.. I hope po subaybayan nyo sya..
Magmessage yung mga gustong magpadedicate ng next chapter or yung mga previous chapter.. :)
-GlitxieChelle
BINABASA MO ANG
Dreams With You
Teen FictionPaano nalang kung kasama sya sa lahat ng pangarap mo? Paano kung nasanay kang lagi syang nadyan para sayo? Ano ang gagawin mo kapag nawala sya sayo?