SOLD TO MR.BILLIONAIRE
(SYLVESTRE SERIES#1)
PROLOGUE"hey lea pauwi ka na ba tara sumabay ka na sa amin"
"hindi na sam malapit lang naman yung bahay eh maglalakad na lang ako at nakakahiya"
"ano kaba naman lea itinuturing ka na naming pamilya wag ka ng mahiya nohh halika na "
"hindi na talaga ok lang promise may bibilhin din kasi ako bago umuwi sige na una na ako"
"hmmpp... sige na nga ingat ka ha madami pa namang masasamang loob ang nagkalat ngayon"
"hahaha ano kaba kaya ko ang sarili ko noh sige na alis na ako kita na lang tayo bukas"
"sige bye kitakits na lang bukas"
"bye"
agad naman akong naglakad palabas ng gate ng university namin dahil bibili pa ako ng ulam namin dadaan na lang ako sa tindahan nila aling maria.
medyo malayo na ako sa university ng biglang kumabog ng malakas yung puso ko ng may nakita akong itim na van na ang bagal umusad at parang sinasabayan ako sa paglalakad..
kaya binilisan ko ang paglalakad... wala pa naman masiyadong nadadaan dito pag ganitong oras mag aalas singko na kasi....
napansin kong bumilis din na konti yung itim na van...
hindi na ako nagdalawang isip at tumakbo na ako hindi ko na nagawang lumingon pa...
pero ramdam kong parang hinahabol na ako ng van...
liningon ko ang kinaroroonan ng van pero mali atang lumingon pa ako
dahil sa paglingon ko hindi ko napansin na may bato pala sa harap ko at naging dahilan ng pag katumba ko...
"ouch!"
ansakit ng tuhod ko shet...
nilingon ko yung kinaroroonan ng itim na van...
nakita kong may tatlong lalakeng bumaba galing dun sa van...
kahit masakit yung tuhod ko sinubukan kong tumayo
ng makatayo ako akmang tatakbo na sana ako ngunit hinila nung isang lalake yung bag ko na naging dahilan ng pag katumba ko...
"kunin niyo na siya malaking halaga yan"
hinawakan ng dalawang lalake yung kamay ko
"sino kayo? bitawan niyo ako!!"
"huwag kang maingay kung ayaw mong ibaon ko to sa utak mo"
natigilan ako ng maramdaman ko ang matalim na bagay na nakatutok sa tagiliran ko....
mag sasalita pa sana ako ng takpan nung lalake ng panyo yung ilong ko...
"hmmppp"
hindi ko alam pero ng maamoy ko ang panyo nakaramdam ako ng hilo at unti unting nan dilim ang paningin ko......
_____________________________________
wazzzuppp guyszss so here is the
Sylvestre series #1ang kuya ni Iver ng THE POSSESSIVE BADBOY
eto talaga dapat yung unang maipupublish bago yung story nila iver kaso ni revised ko kasi masiyadong magulo yung timeline so ayun napag desisyonan kong ipublish na lang muna yung sylvestre series #2 so ayun hahaha...
please support this as you support my other stories
THANK YOU !!!
-NadineVillamil
BINABASA MO ANG
Sold to Mr.Billionaire (SYLVESTRE SERIES #1)
General FictionWritten by: NadineVillamil