Sold to Mr Billionaire
Chapter 4Lea Bliss PoV
It's monday at tatlong araw na ang lumipas simula ng mangyari ang pangingidnapped at pag benta sa akin.
Tungkol naman kay khille ang huli naming pag kikita ay nung gabing pinayagan niya na akong umuwi.
Kinaumagahan ay hindi ko na siya nakita isa sa mga tauhan niya ang nag hatid sa akin pauwi.
Hindi man lang ako nakapag pa alam kay khille.
Kasalukuyan akong nasa university ngayon it's monday kaya may pasok.
"Hey! Lea nakikinig ka ba? Kanina pa ako dada ng dada dito pero hindi ka pala nakikinig"
"Sorry may na alala lang ako ano nga ulit yung sinasabi mo sam?"aniko
"Ang sabi ko birthday ni kuya sa friday punta ka ha. Siguradong ma o-op lang ako doon. Promise mo sa akin na pupunta ka ha"
Friday? Hmmm wala naman siguro akong gagawin sa araw na yan atsaka walang namang pasok sa friday.
"Hmmm sabihin ko na lang sayo bukas kung makakapunta ako o hindi mag papa alam muna ako kay mama"
"Owkiiieee thank you friend i wuv u"
Eh nag papa cute na naman tong isang toh para lang makasigurong pupunta ako haysss itong babaeng to talaga.
"Wag ka ng mag pa cute di mo bagay."pang aasar ko sa kaniya
"Ehhhhh ang bad mo porket ang ganda mo na at ang sexy ginaganiyan muna ako ha. Eh kung sabihin ko kaya kay Max na crush mo siya."
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa mga sinambit niya.
"Sam! Ano ka ba! baka may makarinig sayo aish"
Ngumuso lang ito at tumingin sa paligid buti na lang nasa dulo kami ng cafeteria naka pwesto. Walang masiyadong tao na naka pwesto dito.
"Ihh wala wala namang masiyadong tao dito eh. Ikaw kasi eh ina asar mo ako"
Buti na lang talaga walang nakarinig sa sinabi niya kung hindi nako baka wala na akong mukhang ihaharap kay Max.
Si Max Vole ay isang varsity dito sa university namin lagi itong mvp sa mga laro nila hindi lang ito magaling mag laro napaka gwapo rin nito. Kaya madami ang nag kakagusto dito hindi lang ako.
Minsan na akong naka nood ng laro nila at hindi talaga maikakailang napakagaling nito.
"Psh. Tara na nga tambay muna tayo sa gym"
Ngumiti ito ng nakakaloko sa akin.
"Gusto mo lang makita si Max eh yieehhh"
Arghh gumaganti ng asar to ahh
"Hindi ahh atsaka class hours ngayon baka may klase sila noh tsk. Tara na nga"
Vacant namin ngayong mga business ad course.
Hindi ko naman alam ang course ni max kaya hindi ko alam kung vacant din ba nila o hindi.
Hindi naman porket crush mo na yung isang tao kailangan mo ng alamin lahat ng tungkol sa kaniya noh.
Ng makarating kami sa gym walang tao kaya naman agad kaming nag punta ni sam sa isang bench at umupo doon.
Kwento lang ng kwento si sam at eto naman ako tango lang ng tango.
Ilang saglit lang ay mayroon akong narinig na tawanan mukhang may mag pra practice atah.
Mukhang ako lang atah ang nakarinig non dahil busy pa rin si sam kakadaldal tungkol sa celebrity crush niyang napansin siya sa facebook dahil sa post niya.
Ng bumukas ang pinto ng gym napatigil si sam sa pag kukwento at tumingin rin sa pinto.
Bumungad sa amin ang sampong kalalakihan.
Ng makita namin sila pasimpleng kinurot ako ni sam at bumulong.
"Oh my ghad si max oh. Yung crushie mo. Makikita natin silang mag practice gosh at meron rin pala si Nick wahhhh"
Tsk. Tong babaeng to talaga apaka dal dal mamaya marinig nila kami.
"Ano ka ba sam baka marinig tayo. Mabuti pa umalis na tayo punta na lang tayong library"
"Ihhh friend naman. Minsan na nga lang natin silang makita eh. Dito muna tayo atsaka ano naman gagawin natin sa library eh pwede naman tayong mag basa ng novel sa wattpad HAHAHA"
Wala na akong nagawa dahil baka i black mail nanaman ako neto mahirap na andiyan pa naman si max.
"Sige na nga. Basta act normal lang ha. Wag kang pahalatang nanonood tayo. Nakakahiya eh"
"Aweee oo naman friend ako pa hihihi"
Kinuha ko na lang ang phone ko at tinignan kung may text bang galing kay nanay.
Hindi ko pa nakukuha ang phone ko ng biglang. . .
"Miss ilag!"
_____________________________________
I hope you enjoyed reading this chapter❤
PLEASE SUPPORT MY OTHER STORIES
The Possessive Bad boy
(Sylvestre Series #2)The Possessive Mafia Billionaire
please like and visit my facebook page
https://www.facebook.com/pg/NadineVillamill/posts/
You can also add or follow me on my social media accounts.
Facebook: Nadine Villamil Wp
Instagram:khillerhaven
Twitter:khillerhaven
Dreame:NadineVillamilThank you guys for your continuous support I love you all❤
-NadineVillamil-
BINABASA MO ANG
Sold to Mr.Billionaire (SYLVESTRE SERIES #1)
General FictionWritten by: NadineVillamil