Sold To Mr Billionaire
Chapter 1Lea Bliss Montano PoV
nagising ako dahil sa paulit ulit na tapik sa pisngi ko....
iminulat ko ang mata ko at tumambad sa akin ang bababeng sa tingin ko ay nasa late 40's na.....
agad kong na alala ang nangyari kanina....
NAKIDNAPPED AKO!!
"gumising ka na diyan babae"
"s-sino ka? nasan ako? pakawalan mo ako dito"
"hays ang swerte ko ata ngayon hahaha mag kano ka kaya bibilhin ng mga customer ngayon at saktong darating naman ang isa sa mga pinakamayamang business man sa bansa"masayang sambit niya habang nakatingin sa akin ni hindi man lang niya sinagot ang tanong ko...
"anong bang pinag sasasabi mo ? sino ka ba ha? at nasan ako pakawalan mo ako dito....please baka hinahanap na ako sa amin pakawalan niyo na ako wala kayong makukuha sa akin mahirap lang ako"
tinignan niya lang ako at tumawa hahaha...
"asa ka namang papakawalan kita ikaw ang pinaka maganda dito at sigurado akong ikaw ang pinaka magugustuhan sa auction mamaya hahaha"
t-teka auction?!
i au auction nila ako? what the hell!!
ngayon ko lang din napansin na iba na pala ang suot...
nakasuot na ako ngayon ng sobrang revealing na damit.....
hindi ko na alam ang gagawin ko bakit ba ako napunta sa sitwasyong ito....
lord please wag niyo po akong papabayaan
"boss mag sisimula na yung auction"
napatingin ako sa lalakeng kakapasok lang sa kuwartong kinalalagyan ko..
"oh ano pang hinihintay mo diyan dalhin mo na tong babae dun sa backstage at ng masimulan na"
agad namang lumapit sa akin ang lalake at pinatayo ako ngunit hindi niya tinanggal ang tali ko sa kamay nag iisip ako ng paraan kung pa ano ako makakatakas dito.....
ngunit nawalan ako ng pag-asa ng makita kung ga ano karami ang mga armadong bantay na nag kalat sa da anan namin...
jusq ano ba tong ngyari sa akin
hinila ako ng lalake papasok sa isang pinto at ipinasok doon....
pag ka pasok ko napansin ko na hindi lang ako ang tao dito may mga babae ding katulad ko na naka suot ng revealing na damit....
mga nasa 9 na babae ang naririto at mukhang nakidnapped din sila kagaya ko dahil lahat sila ay umiiyak....
kinalagan ako ng lalakeng nag dala sa akin dito at tinulak niya ako paupo sa isang upuan katabi ng mga babaeng nakidnapped din
napansin kong may limang armadong mga bantay din ang nandidito sa loob...
"anong pangalan mo?"
napatingin naman ako sa babaeng maputi at may mahabang buhok ng mag salita ito..
"lea ang pangalan ko ikaw?"
tanong ko naman pabalik sa kaniya.."ako si rose ang ganda mo lea sayang ka kung sa mga gurang ka lang mapupunta."
sa 9 na babae 5 silang hindi ko nakikitang umiiyak at mukhang normal lang sa kanila ang ngyayari....
BINABASA MO ANG
Sold to Mr.Billionaire (SYLVESTRE SERIES #1)
General FictionWritten by: NadineVillamil